Sài Gòn: Có Nên Đầu Tư Malibu Mgm Hội An ?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sieukid, 28/8/2018.

  1. sieukid

    sieukid Thành viên mới

    Tham gia:
    16/5/2013
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Dự án Malibu MGM Hội An là khu nghĩ dưỡng cao cấp tọa lạc trên trục đường chính từ bờ biển Mỹ Khê đến Cửa Đại thuộc tỉnh Quảng Nam gồm Căn hộ và biệt thự ngay sát biển, nơi đây sở hữu hàng loạt resort đẳng cấp ven biển và được mệnh danh là đại lộ 5 sao của Đà Nẵng – Quảng Nam. Malibu MGM Hội An sở hữu vùng biển dành riêng và tách biệt với Sơn Trà- Đà Nẵng.



    Malibu MGM Hội An nằm trên đường Trường Sa nổi tiếng với những di sản của thành phố Quảng Nam – Đà Nẵng được UNESCO công nhận như Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn… MGM Quảng Nam với nét độc đáo riêng biệt là minh chứng cho sự hưng thịnh và phong cách nghĩ dưỡng thịnh hành hiện nay.

    Xem chi tiết Malibu MGM Hội An

    [​IMG]

    Chương trình ưu đãi duy nhất dành cho đợt mở bán đầu tiên đến ngày 23/9/2018
    • Chương trình chiết khấu lên đến hơn 22% trên giá trị căn hộ và biệt thự.

    • Chương trình ưu đãi cho 100 khách hàng đặt cọc ngày Event mở bán tại Hồ Chí Minh và Hà Nội: bao gồm 1 giải nhất là 1 chiếc Mer CLC 200 và 5 giải nhì là 3 đêm nghĩ dưỡng tại hệ thống resorts MGM cho 2 người.
    Ngân hàng Vietcombank và Nam Á hỗ trợ vay đến 75% giá trị căn hộ, ân hạn gốc 2 năm đầu.

    Thông tin tổng quan dự án MGM Hội An
    • Tên dự án : Dự án Malibu MGM Hội An
    • Vị trí : Bãi biển Hà My, Hội An
    • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Bamboo Capital
    • Đơn vị quản lý: MGM Resorts International (USA)
    • Đơn vị thiết kế: BAKH Architecture (USA)
    • Vị Trí MGM Hội An: Đường Trường Sa
    • Thời gian thi công: 2018-2020
    • Tổng diện tích đất: 110.306 m2 bao gồm 690 căn hộ, 95 biệt thự ( 100% view biển và sở hữu vĩnh viễn )
    • Diện tích căn hộ: khoảng 46 m2
    • Diện tích biệt thự: 300-400 m2
    • Đơn vị xây dựng: nhà thầu Hòa Bình
    • Dự án bàn giao: Quý 3/2020
    Với tổng mức vốn đầu tư lên đến gần 1.330 tỷ đồng sẽ mang đến một khu nghĩ dưỡng đẳng cấp và xứng tầm khu vực.Với thế đất linh thiêng và uy nghi với mặt trước là biển, phía sau lưng là dãy núi Ngũ Hành hùng vĩ, khu biệt thự MGM Hội An sở hữu tầm nhìn view biển thơ mộng và thế phong thủy vượng “ tựa sơn hướng thủy “ . Theo phương Đông thì đây là thế đất mang đến vận hội tốt cho gia chủ, với vị trí tọa lạc trên bờ biển Hà My, Trường Sa và những cam kết chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn từ chủ đầu tư BamBoo capital, MGM Hội An hứa hẹn mang đến một sản phẩm chất lượng và bền vững đáng đầu tư cho tương lai.

    Thông tin chủ đầu tư MGM Hội An
    Chủ đầu tư dự án MGM Hội An là tập đoàn BamBoo Capital Group ( viết tắc là BCG ), Bamboo Capital được thành lập vào năm 2011, đã và đang phát triển thành một trong những công ty đa ngành hàng đầu tại Việt Nam bằng việc đầu tư M&A vào các doanh nghiệp có tiềm năng phát triển. Chỉ với thời gian 5 năm từ 2011-2016 BCG đã đầu tư thành công 11 thương vụ M&A với hệ thống công ty thành viên là 11 và công ty liên kết lên đến 14 công ty. Trong các chiến lược kinh doanh của mình BCG luôn hướng đến sự bền vững và nắm giữ giá trị lâu dài. Doanh thu năm 2017 đạt con số 1.991 tỷ đồng, với tổng giá trị tài sản của BCG tính đến năm 2017 lên đến 3.548 tỷ đồng

    Sở hữu đội ngũ trên 2.000 nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, đa nền văn hóa và luôn có đam mê chinh phục đỉnh cao mới, BCG luôn đi đầu trong việc đưa ra các giải pháp linh hoạt thích ứng với từng điều kiện kinh tế địa phương đặc thù, đồng thời đi đầu trong các lĩnh vực mới và tiềm năng với mục tiêu không ngừng nâng cao giá trị gia trăng cho khách hàng, cổ đông và nền kinh tế xã hội.

    Đơn vị quản lý Malibu MGM Hội An- MGM Resorts International

    MGM Resorts International là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ khách sạn, sòng bạc và giải trí lớn đứng thứ 2 trên thế giới, xét riêng về mảng khách sạn thì MGM là tập đoàn đứng thứ 4 thế giới. Đơn vị quản lý Malibu MGM Hội An tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời lấy cảm hứng từ Las Vegas, sở hữu 50% số khách sạn trên cung đường Las Vegas Strip. MGM Resort gồm 28 dịch vụ khách sạn và khu nghĩ dưỡng nổi tiếng dễ nhận biết, đặc biệt MGM Brand là khách sạn lớn nhất ở Mỹ. Năm 2018 tập đoàn thành lập MGM Cotal tại Macau và là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Bellagio tại Thượng Hải. MGM tự hào là một trong những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới từ tạp chí FORTUNE.

    Vị trí dự án MGM Hội An

    [​IMG]

    Vị trí dự án MGM Hội An tọa lạc trên đường Trường Sa huyết mạch kéo dài từ Mỹ Khê đến Cửa Đại, ngay cạnh bờ biển được tạp chí Forbes vinh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, với địa hình phong thủy tựa sơn hướng thủy, trước là biển, sau lương là dãy núi hùng vĩ. Từ MGM Quảng Nam chỉ mất 20 phút di chuyển đến phố cổ Hội An, 15 phút di chuyển đến sân bay Đà Nẵng và nằm trong khu vực tập trung các resort đẳng cấp. Với tổng diện tích 12 hecta cùng số vốn đầu tư lên đến hơn 1000 tỷ đồng, MGM Resort Hội An mang đến một cơ hội đầu tư hấp dẫn và bền vững trong tương lai.

    + MGM Resort Hội An được bao quanh với nhiều khu du lịch nổi tiếng tại miền Trung như Kinh đô Huế, Hội An, núi Ngũ Hành Sơn, Khu Thánh Địa Mỹ Sơn,…

    + Vị trí phong thủy “ tựa sơn hướng thủy “ với dãy núi uy nghi Ngũ Hành ngự phía sau cùng view biển thơ mộng phía trước mang đến cho chủ sở hữu những vận may trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Tiện ích MGM Hội An

    MGM Hội An là khu tích hợp giải trí hàng đầu Việt Nam với hệ thống căn hộ và biệt thự đẳng cấp để bạn có thể lựa chọn nghĩ dưỡng và đầu tư.

    + MGM bao gồm hệ thống quầy bar ngoài trời, không gian nhà hàng và không gian ẩm thực độc đáo đến từ các nền văn hóa trên thế giới.

    + Khu vực thể thao ngoài trời, khu vực thể thao dưới nước

    + Hệ thống phòng Gym hiện đại và trung tâm spa chăm sóc sắc đẹp.

    Thiết kế MGM Quảng Nam

    Thiết kế dự án MGM Quảng Nam được kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley đảm nhận, MGM Resort Quảng Nam sẽ tái hiện nền văn hóa đặc sắc của người Việt Nam thông qua các chi tiết đầy sáng tạo và cá tính. Khu nghĩ dưỡng được thiết kế bao gồm 4 khu vực: Heaven ( thiên đường ), Earth ( Mặt Đất ), Sky ( Bầu Trời ), Sea ( Biển cả ), Khi đến với MGM du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ nghĩ dưỡng và tiện nghi hàng đầu thế giới.

    [​IMG]

    Chính sách bán hàng MGM Hội An

    Chính sách bán hàng và phương thức thanh toán MGM Hội An, Với cam kết đầu tư sinh lời tối thiểu 8% trong 2 năm đầu có thể chiết khấu trực tiếp vào giá bán, để sở hữu Codotel MGM, chỉ cần thanh toán 30% là sẽ sở hữu ngay cho mình một căn hộ và biệt thự cao cấp ngay trung tâm Hội An. Ngoài ra chủ đầu tư Bamboo Capital còn tặng thêm cho chủ sở hữu 15 đêm nghĩ dưỡng tại dự án trong 1 năm trong suốt 10 năm

    5 LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ VÀO MALIBU MGM HỘI AN

    Dự án được các đơn vị giàu kinh nghiệm và danh tiếng trên thế giới phát triển như:

    Chủ đầu tư dự án Malibu MGM Hội An : BamBoo Capital Group viết tắt là BCG_ là nhà đầu tư ra đời từ năm 2011, hiện giờ đã sở hữu cho mình hơn 10 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như cơ sở hạ tầng, bất động sản, năng lượng tái tạo, là một trong những công ty thuộc top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. BCG đã niêm yết cố phiếu trên sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh với vốn điều lệ là 1080 tỷ.

    [​IMG]

    Đơn vị quản lý Malibu Hội An: MGM Resorts International là một công ty cung ứng các dich vụ giải trí quy mô toàn cầu với độ phủ về các khách sạn, sòng bạc đẳng cấp, trung tâm hội nghị, nhà hàng, dịch vụ giải trí. MGM đã có hơn 28 dịch vụ khách sạn độc đáo dễ nhận biết trong ngành. MGM đã có mặt khắp Hoa Kỳ và mở rộng ra toàn thế giới. 2018 công ty thành lập MGM Cotal tại Macau, khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Bellagio tại Thượng Hải.

    Đơn vị thiết kế dự án Malibu : công ty BAKH Architecture ( Mỹ ) là một công ty nổi tiếng thế giới bởi lối thiết kế độc đáo và hiện đại với hơn 100 công trình về resort nghỉ dưỡng tại 20 quốc gia như Úc, Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Maldives.

    Cam kết cho thuê với lợi nhuận kim cương là yếu tố hấp dẫn nhiều nhà đầu tư, yếu tố này được đảm bảo dựa vào tiềm năng vốn có của dự án: vị tri đắc địa, nằm trên bãi biển đẹp và con đường danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng mang đến tiềm năng khai thác cho thuê vượt trội.

    Nắm bắt thời cơ đâu tư vàng: hiện tại lượng phòng khách sạn tại Đà Nẵng phân khúc từ 4 sao trở lên vẫn đang rất thiếu so với nhu cầu thực tế, Malibu MGM Hội An- Quảng Nam ra đời để nhắm vào phân khúc dành riêng cho tầng lớp khá giả và người nước ngoài.

    ĐẠI LÝ F1 PHÂN PHỐI DỰ ÁN MALIBU MGM HỘI AN RESORT & VILLAS
    Hotline: 0972 907 970 - Tuyển dụng cộng tác viên
    Website: OneEra.vn


    Trân trọng cảm ơn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sieukid
    Đang tải...


  2. sieukid

    sieukid Thành viên mới

    Tham gia:
    16/5/2013
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Dự án do các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế theo phong cách Mỹ, sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp cùng hệ sinh thái xanh.

    Đơn vị phân phối dự án cho biết, sau khi ra mắt thị trường, Malibu Hội An luôn nằm trong top những dự án nghỉ dưỡng thu hút nhà đầu tư tại khu vực miền Trung. Sức hút này đến từ vị trí, thiết kế và không gian sống đẳng cấp tại đây.

    Vị trí đắc địa

    Anh Nguyễn Tiến Hoàng, chủ sở hữu một căn hộ tại Malibu Hội An chia sẻ, vị thế đẹp, giàu tiềm năng sinh lời là điều đầu tiên anh cân nhắc khi đưa ra quyết định đầu tư.

    Tọa lạc trên tuyến đường Lạc Long Quân nối Đà Nẵng - Hội An với những bãi biển đẹp, Malibu Hội An nằm liền kề các khu nghỉ dưỡng cao cấp gồm hệ thống khách sạn, resort ven biển, dịch vụ vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế.

    Từ đây, chỉ mất từ 15 đến 20 phút, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích cũng như khu du lịch nổi tiếng tại khu vực. Malibu Hội An cách bến xe khách trung tâm và ga Đà Nẵng 30km và sân bay 22km với hệ thống giao thông thuận tiện.

    Ngoài ra, dự án có mặt tiền hướng ra biển, sau lưng dựa vào thế núi. Lợi thế này giúp dự án có tầm nhìn đẹp ra biển.

    Thiết kế độc đáo

    "Malibu Hội An được ví như một thành phố thu nhỏ với kiến trúc không gian mở hiện đại, hòa nhập với thiên nhiên. Đây là sự kết hợp giữa những căn biệt thự riêng biệt và dãy căn hộ cao cấp với khu vực vườn chân mây, hồ bơi độc đáo".

    Dự án được thiết kế bởi các kiến trúc sư của BAKH Architecture (Mỹ) với mật độ xây dựng chỉ 20%, đảm bảo giữ trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên mà vẫn tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng khác biệt.

    Toàn bộ hệ thống căn hộ, biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển, tạo ra không gian mở, đón trọn ánh sáng và gió biển. Tổ hợp khu nghỉ dưỡng này có 4 tầng được đặt tên là thiên đường, mặt đất, bầu trời và biển cả.

    "Ở ngay trung tâm của khu vực nghỉ dưỡng ven biển sôi động của miền Trung, Malibu Hội An như tấm gương phản chiếu về một cuộc sống vương giả, đẳng cấp, nhưng cũng đầy an nhiên", vị đại diện nói thêm.

    Khu nghỉ dưỡng 5 sao phong cách Âu - Mỹ

    Malibu Hội An mang phong cách Mỹ với 2 tòa nhà Malibu và Venice, được xây dựng theo phong cách đậm chất Âu - Mỹ. Bên cạnh đó là khối biệt thự với phần nội thất sang trọng, không gian mở đón gió biển và ánh sáng tự nhiên.

    Bao quanh dự án là hệ sinh thái chiếm 80% diện tích, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng tiêu chí nghỉ dưỡng quốc tế. Khu vườn chân trên tầng mái East Tower với 100% tầm nhìn hướng biển cũng là điểm độc đáo của dự án.

    Ngoài ưu thế về thiết kế, Malibu Hội An còn gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp, tích hợp đầy đủ các tiện nghi từ khu ẩm thực sang trọng, khu thể thao trên cạn, khu thể thao dưới nước, khu vực beach club...

    Tính pháp lý

    Theo đại diện đơn vị phân phối, dự án Malibu Hội An hiện có phê duyệt quy hoạch 1/500, minh bạch về thời gian sở hữu cho khách hàng. "Tất cả các sản phẩm căn hộ, biệt thự tại Malibu Hội An được chủ đầu tư cấp giấy chứng nhận sử dụng đất - quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền trên đất", vị này nhấn mạnh.

    Ngày 20/4, Malibu Hội An sẽ mở bán lần 2 tại khách sạn Intercontinental Saigon, quận 1, TP HCM. Đây là cơ hội để khách hàng, nhà đầu tư sở hữu những căn hộ, biệt thự tại Malibu với nhiều ưu đãi.
     
  3. sieukid

    sieukid Thành viên mới

    Tham gia:
    16/5/2013
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Xin chào mọi người.

    Cần bán căn hộ 4pn, diện tích lên đến 162m2, thuộc dự án Sunrise City trên đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7
    giá 6.9 tỷ. Liên hệ Thành: 0972.907.970. (Zalo | Viber | Whatsapp)

    [VIDEO][/VIDEO]

    Căn hộ rộng 162 m2 có thể thiết kế làm 4 phòng, với 3 phòng ngủ, và 1 phòng làm việc, rất là đa năng.
    Căn hộ có view hướng Bắc, chếch 1 ít về hướng Đông. Cửa sổ rộng, lấy ánh sáng tự nhiên.

    Trang thiết bị nội thất khá là đầy đủ, với máy lạnh, thiết bị bếp, bàn ghế, giường ngủ, Tivi, bồn tắm nằm, tủ quần áo

    Kính mời mọi người xem qua Video căn hộ thực tế.
     
  4. sieukid

    sieukid Thành viên mới

    Tham gia:
    16/5/2013
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bán căn hộ 2pn Duplex Vista Verde 87m2 tầng cao tháp T2

    Thành giới thiệu đến các bạn một căn hộ Duplex, thuộc dự án Vista Verde, ở tầng cao tháp T2.

    Căn hộ đã có sẵn nội thất mới hoàn thiện, gồm:


      • Bàn ghế ăn, bếp, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, máy hút mùi, tủ lạnh của Hafele, Tivi, Ghế sofa.
      • Đặc biệt là đèn chùm và rèm cửa trải dài từ trên trần xuống, rất là sang.
      • Phòng ngủ đã có đèn, giường nệm, tủ đứng, rèm cửa sổ, máy lạnh, view thoáng.
      • Đèn vàng ở ngay cầu thang cũng tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà.
      • WC đầy đủ, bồn rửa, phòng tắm đứng.


    Căn hộ đã có sổ hồng.

    Dự án Vista Verde đã hình thành, có đủ khu tiện ích như hồ bơi, shophouse, cafe, khu vực ăn uống, giải trí …
    Vị trí tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, kế bên các dự án lớn khác như Waterina Suites, Feliz en Vista, One Verandah, Đảo Kim Cương.

    Cảm ơn mọi người đã xem tin. Chúc mọi người luôn đạt thuận lợi trong công việc, và vui khoẻ hạnh phúc trong cuộc sống.

    Miễn phí tư vấn ký gửi chuyển nhượng cho thuê căn hộ quận 2

    Luxhouz.com là nhóm BĐS hoạt động ở quận 2, team mình nhận ký gửi, hỗ trợ các chủ nhà cho thuê, bán chuyển nhượng căn hộ, và có cả dịch vụ chụp ảnh nội thất căn hộ. Các gia chủ có nhu cầu hãy liên hệ số điện thoại bên dưới.


      • Hotline: (+84) 0972.907.970 | Viber – Zalo – Telegram – Whatsapp
     

Chia sẻ trang này