Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Du Lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tongquyen2019, 18/2/2020.

  1. tongquyen2019

    tongquyen2019 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Rừng dừa Bảy Mẫu là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Hội An. Được ví như "miền Tây thu nhỏ giữa lòng Hội An" đến tham quan rừng dừa Bảy Mẫu bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng rừng dừa xanh ngát, ngắm nhìn đàn cá đang tung tăng bơi lội và thưởng thức những món ăn đặc sản tươi ngon. Chỉ bấy nhiêu lý do thôi cũng đủ khiến đôi chân của bạn phải rạo tực. Vì vậy không để bạn chờ lâu thêm nữa, hãy cùng mình khám phá chi tiết khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu nhé:
    Kinh nghiệm du lịch rừng dừa Bảy Mẫu
    Những năm gần đây, ngày còn có nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan khu du lịch rừng dừa Bảy Mẫu. Không chỉ sở hữu những cánh rừng dừa xanh bạt ngàn mà đến đây du khách còn được trải nghiệm cuộc sống sông nước ở miền Tây Nam bộ ngay giữa lòng phố cổ Hội An.
    Rừng dừa Bảy Mẫu thuộc xã Cẩm Thanh, TP. Hội An nằm cách không quá xa so với Đà Nẵng và gần trung tâm phố cổ Hội An. Do đó, việc lựa chọn phương tiện di chuyển cũng rất dễ dàng và đơn giản. Bạn có thể dùng xe máy, ô tô hoặc xe khách để di chuyển đến đây. Ngoài ra, đến rừng dừa Bảy Mẫu bạn còn được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị.
    [​IMG]
    Giá vé rừng dừa Bảy Mẫu bao nhiêu tiền?
    Rừng dừa Bảy Mẫu
    mang đến một khung cảnh sông nước miền Tây ngay tại thành phố Hội An. Đến đây bạn có thể được chèo thuyền trên sông, ngắm nhìn hệ sinh thái dừa nước phát triển 2 bên. Chưa hết, bạn còn được tham gia các trò chơi thú vị trên sông nước và làm những món đồ handmade bằng chính lá dừa nước. Quy tụ những lý do đó đã giúp rừng dừa Bảy Mẫu trở thành điểm tham quan lý tưởng của nhiều du khách khi đi du lịch Hội An – Đà Nẵng.
    Giá ré rừng dừa Bẫy Mẫu 2019: Cụ thể giá vé tham quan rừng dừa là 30.000 VNĐ/người. Với mức giá này bạn không cần phải đắng đo, mà hãy cấp balo lên và đến trải nghiệm rừng dừa thôi nào.
    Tuy nhiên, đó cũng chỉ là vé vào cổng, Để đi sâu vào khu rừng dừa, bạn phải thuê thêm ghe hoặc thuyền thúng. Giá thuê ghe có người chèo cho 4 người là 200.000 VNĐ, còn giá thuê thuyền thúng có người chèo cũng vào khoảng 150.000 VNĐ. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn nên chọn phương tiện nào phù hợp.
    Đến Rừng dừa Bảy Mẫu chơi gì?
    Điều tuyệt vời nhất mỗi khi nhắc đến rừng dừa Bảy Mẫu là được ngồi trên thuyền thúng, xuôi theo dòng nước chảy nhẹ nhàng, ngắm nhìn khung cảnh 2 bên và đàn cá đang tung tăng bơi lội. Chưa hết, bạn còn được tham gia các hoạt động vô cùng thú vị trên sông nước như câu cá, đua thuyền, đập nồi…
    Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm cảm giác ngồi trên thuyền thung quay vòng do các cô chú lái thuyền thực hiện. Cảm giác chao đảo trên sông vừa thích thú vừa có một chút lo sợ. Tuy nhiên, mình tin chắc rằng điều này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongquyen2019
    Đang tải...


  2. travelus

    travelus Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2018
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    mới xem ảnh còn tưởng bài viết giới thiệu du lịch miền Tây luôn, lần đầu biết Hội An có điểm du lịch lạ lạ như vầy
     
  3. zemzemshop

    zemzemshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2013
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Bảy mẫu thật không vậy?
     

Chia sẻ trang này