Cách Sử Dụng Tinh Bột Nghệ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Canh Hồng, 16/2/2020.

  1. Canh Hồng

    Canh Hồng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/9/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Với những tác dụng nổi bật với sức khoẻ mà tình bột nghệ đã được nhiều khách hàng tin dùng. Tuy vậy không phải ai cũng biết cách sử dụng tốt. Nếu sử dụng đúng cách, bạn sẽ phát huy tốt các công dụng, giúp tăng cường sức khỏe.
    Một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là tinh bột nghệ. Loại dược liệu này có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ nếu biết cách sử dụng. Tinh bột nghệ có thể sử dụng để tăng cường sức khoẻ cũng như làm đẹp bằng nhiều cách khác nhau. Để có thể sử dụng tinh bột nghệ một cách hiệu quả, hãy cùng Dược liệu quanh ta tìm hiểu ở bài viết sau đây. Những cách sử dụng tinh bột nghệ hiệu quả.
    [​IMG]
    1. Sử dụng tinh bột nghệ với những người bị bệnh dạ dày: Với các bệnh nhân bị đau dày thì sử dụng tinh bột nghệ hằng ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả. Đối với bệnh nhân bị dạy dày, cách sử dụng chủ yếu là pha với nước ấm uống trước các bữa ăn. Cách sử dụng này giúp cải thiện tình trạng đau dạ dày, cũng như có thể phòng chống nguy cơ ung thư dạ dày, ung thư đường ruột.
    2. Tinh bột nghệ pha loãng uống: Đây là cách thông dụng và sử dụng dễ dàng cho nhiều đối tượng. Bạn chỉ cần hoà từ 2 - 3 thìa cafe tinh bột nghệ với 100ml nước sôi để nguội (khi còn ấm), hoà tan và uống trước khi ăn khoảng 15 phút. Sử dụng từ 1 đến 2 lần mỗi ngày. Tuy vậy, bạn có thể bổ sung thêm 1 thìa sữa tươi, sữa chua, sữa ông thọ, mật ong giúp bạn dễ uống cũng như làm tăng lượng đường trong máu, tăng cường thể lực.
    [​IMG]
    3. Sử dụng tinh bột nghệ thoa lên da: Lấy 1 thìa cafe tinh bột nghệ với 2 thìa cafe mật ong cùng 1/2 hộ sữa chua không đường để tạo nên một hỗn hộp đặc sánh. Hàng đêm trước khi đi ngủ, sử dụng hỗ hợp trên làm mặt nạ dưỡng da sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Bên cạnh việc kết hợp với mật ong, sứa chua, bạn có thể kết hợp với dầu dừa, sữa tươi cũng có tác dụng dưỡng da tương tự. Cách chị em có làn da khô, có thể kết hợp với sữa, trứng gà để cung cấp độ ẩm cho da, cung cấp dưỡng chất giúp da khoẻ hơn. Với những chị em da thường hoặc da dầu, có thể sử dụng đa dạng các sản phẩm làm đẹp với tinh nghệ sao cho phù hợp nhất với làn da của mình.
    4. Sử dụng tinh bột nghệ khi hệ tiêu hoá gặp “sự cố”: Trong những trường hợp hệ tiêu hoá gặp vấn đề như tình trạng khó tiêu, đầy hơi, đau bụng… thì việc sử dụng tinh bột nghệ sẽ giúp giải quyết nhanh chóng. Bằng cách pha tinh bột nghệ với nước ấm để uống hoặc pha thêm chút sữa, sau 15 phú thì bụng bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.
    5. Sử dụng tinh bột nghệ trong điều trị viêm khớp: Những ngày trời trở gió, căn bệnh viêm khớp sẽ làm làm ông bà của bạn bị đau nhức, khó chịu mà những liều thuốc phương tây không còn giúp ích gì. Tuy vậy, với một cốc sữa có pha 1 thìa tinh bot nghe, điều đó sẽ được cải thiện. Những người già nên sử dụng 3 lần trong ngày, đều đặn trong vòng 2 đến 3 tháng thì những cảm nhận về căn bệnh viêm khớp sẽ gần như hết hẳn.
    [​IMG]
    6. Sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân
    Sử dụng 1 thìa cafe tinh bột nghệ pha với 250ml nước tinh khiết, uống trước bữa sáng và uống vào buổi tối trước khi ăn. Như vậy sẽ giúp tăng cường hiệu quả quá trình giảm cân. Bạn có thể kết hợp với một chút mật ong để cung cấp đủ năng lượng và hạn chế cảm giác thèm ăn.
    Một số lưu ý khi sử dụng tinh bột nghệ
    Tinh bột nghệ rất tốt cho sức khoẻ, tuy nhiên khi sử dụng cần cần lưu ý một số vấn đề sau:
    Tinh bột nghệ khi pha để uống, không nên sử dụng nước sôi để pha hoặc nước lạnh để pha. Nếu nước sôi sẽ ảnh hưởng đến dược tính của tinh bột nghệ, nếu sử dụng nước lạnh thì tinh bột nghệ sẽ khó tan làm giảm tác dụng của sản phẩm. Không sử dụng tinh bột nghệ cùng một lúc với các loại thuốc, đặc biệt là thuốc tây. Như vậy vừa giảm hiệu quả sử dụng thuốc tây, có thể tạo ra tác dụng phụ khi sử dụng thuốc và tinh bột nghệ. Với những bệnh nhân bị đau dạ dày, nên sử dụng tinh bột nghệ sau bữa ăn 1 giờ sẽ có hiệu quả hơn. Sau quá trình đắp mặt với tinh bột nghệ, lớp da mặt sẽ có mầu hơi vàng của nghệ. Đó là tinh chất có chứa Curcumin rất tốt cho da. Bạn nên giữ qua đêm đến sáng mới tiến hành rửa sạch sẽ có hiệu quả dưỡng da hơn. Tinh bột nghệ không phải là thuốc đặc trị các căn bệnh, nó chỉ có tác dụng hỗ trợ và cải thiện dần dần tình trạng của bệnh. Nên bạn sẽ không thể nhận ra ngay tác dụng cũng như hạn chế sử dụng quá nhiều, sẽ không tốt cho sức khoẻ. Đối với nữ giới bị rong kinh kéo dài, không nên sử dụng tinh bột nghệ, như vậy sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng rong kinh do tác dụng khai thông khí huyết của tinh bot nghe.
    [​IMG]
    Có rất nhiều những cách sử dụng hiệu quả tinh bột nghệ mà bạn có thể tham khảo tại Dược liệu quanh ta. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ phân phối uy tín chất lượng, có được một mức giá cạnh tranh, hãy đến với Dược liệu quanh ta ngay hôm nay.
    DƯỢC LIỆU QUANH TA
    Văn phòng: 1505 The Vesta, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
    Cửa hàng: Số 40, LK12, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
    Website: http://duoclieuquanhtaonline.com/
    Điện thoại: 0382 788 779
    Email: duoclieuquanhtaonline@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Canh Hồng
    Đang tải...


  2. gtcoffee0912

    gtcoffee0912 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/2/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Đang tính giảm cân, đọc bài này mới biết, cảm ơn chủ thớt :D:D
     
    Canh Hồng thích bài này.
  3. dn1194

    dn1194 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    mình cũng hay đau dạ dày, cảm ơn đã chia sẻ thông tin.
     
    Canh Hồng thích bài này.
  4. mu00013

    mu00013 Thể thao Thiên Trường - Vì sức khỏe cộng đồng!

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    83
    Bài viết chia sẻ rất hay. Cảm ơn chia sẻ của bạn nhé !
     
    Canh Hồng thích bài này.
  5. hien nguyenn

    hien nguyenn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2019
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Công nhận tinh bột nghệ dùng để chữa dạ dày ok các mẹ ạ, em đã dùng được 6 tháng rồi và rất ok ạ, lại còn dễ kiếm và an toàn nữa
     
  6. MePun

    MePun Bán đèn trang trí Vintage - 0936.069.251

    Tham gia:
    29/11/2016
    Bài viết:
    1,105
    Đã được thích:
    196
    Điểm thành tích:
    103
    Tinh bột nghệ với bột nghệ khác nhau ở điểm nào hả mom?
     
    Canh Hồng thích bài này.
  7. phanmanhz

    phanmanhz Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/2/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Tinh nghệ có rất nhiều tác dụng tốt trong sức khỏe và làm đẹp, là 1 vị thuốc quý của việt nam
     
    Canh Hồng thích bài này.
  8. TBN Minh Phụng

    TBN Minh Phụng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/7/2019
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Tinh bột nghệ khác với bột nghệ nhé các mẹ. Tinh bột nghệ có công dụng rất tốt cho sức khỏe
    Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại đây!
     
    Canh Hồng thích bài này.
  9. Canh Hồng

    Canh Hồng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/9/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn có thểm tham khảo kỹ hơn với các dược tính của tinh bột nghệ tại website:https://duoclieuquanhtaonline.com/san-pham/tinh-bot-nghe/ bạn nhé. Cảm ơn bạn.
     
  10. Canh Hồng

    Canh Hồng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/9/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chào bạn, Tinh bột nghệ và bột nghệ khác nhau ở điểm là Bột nghệ được sản xuất bằng cách xay mịn mà thành. Còn tinh bột nghệ được sản xuất bằng quá trình tinh lọc để loại bỏ xơ và nhựa, giữ lại hàm lượng curcumin cao nhất trong nghệ. Bạn có thể tham khảo ở website của mình: https://duoclieuquanhtaonline.com/san-pham/tinh-bot-nghe/. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
     

Chia sẻ trang này