Thông tin: Trung Tâm Gia Sư Tiếng Anh Cấp Tốc Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Học tập' bởi ginbee411, 22/2/2020.

  1. ginbee411

    ginbee411 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn đang muốn học tiếng Anh để thăng tiến trong công việc hay đơn giản chỉ là để giao tiếp? Hay các cha các mẹ muốn con cái mình có hứng thú học tiếng Anh để sau này đi du học hay thi chứng chỉ để vào trường quốc tế hay trường song ngữ?

    TIMES EDU - TRUNG TÂM CUNG CẤP GIA SƯ TIẾNG ANH CẤP TỐC TẠI NHÀ
    Tại sao Times Edu lại là lựa chọn tối ưu?

    1. Chất lượng giáo viên:

    Times Edu đào tạo giáo viên về tâm lý sư phạm, tâm lý học viên, phương pháp giảng dạy và cách lên giáo trình với từng đối tượng học viên.
    Học viên của Times Edu trước giờ rất đa dạng. Từ không biết gì, mất gốc, giỏi mảng này này nhưng yếu mảng kia, không có nhu cầu học về mấy cái lan man mà chỉ muốn học về giao tiếp trong lĩnh vực của mình hay thậm chí luyện thi chứng chỉ đều có đủ.
    Đây là lí do mà khâu đào tạo của Times Edu và giáo viên của Times Edu cũng rất đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của học viên. Người chuyên dạy giao tiếp, người chuyên dạy ngữ pháp, ... đều có đủ.
    Cho đến nay, Times Edu có nhiều những giáo viên dày dặn kinh nghiệm sư phạm cũng như đội ngũ giáo viên trẻ đang theo học hay tốt nghiệp tại những trường học danh giá như RMIT, Sư Phạm khoa chuyên ngữ, Ngoại giao đoàn, ...

    2. Giáo trình cụ thể:

    Có những học viên rất giỏi về việc học từ vựng nhưng lại gặp khó khăn khi học ngữ pháp. Tổng thể thì mỗi người sẽ gặp một khó khăn riêng trong học tập. Nhờ đặc thù tính chất 1 kèm 1, Times Edu có thể giúp học viên giải quyết moi vấn đề đó.
    Để biết rõ được về khả năng của mỗi người thì Times Edu sẽ gặp mặt và trao đổi về khó khăn cụ thể trong việc học cũng như kì vọng hay mục tiêu học. Sau buổi gặp mặt khách hàng thì đội ngũ giáo viên với Head Teacher có kinh nghiệm giảng dạy cùng chuyên gia lĩnh vực sư phạm lên giáo trình phù hợp nhất cho mỗi học viên. Điều này sẽ giúp học viên có hứng thú và áp dụng được cách học hiệu quả nhất của bản thân để đẩy nhanh tiến độ học và nâng cao kết quả học.

    3. Linh hoạt trong địa điểm:

    Địa điểm học thì linh động với khách hàng. Cụ thể là Times Edu sẽ linh động sắp xếp được giáo viên cụ thể đáp ứng được thời gian thời gian học mong muốn hay địa điểm học của khách hàng.

    4. Sức khỏe:

    Gần đây thì cũng có nhiều người hoang mang vì bệnh dịch nên là việc có gia sư đến tận nơi sẽ loại bỏ được rủi ro lây bệnh như việc đến trung tâm học cùng nhiều người khác.
    Hơn nữa, tại Times Edu, mỗi gia sư khi đến gặp khách hàng đều được cấp theo dung dịch rửa tay và khẩu trang để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

    5. Đảm bảo đầu ra:

    Trước khi khóa học bắt đầu thì sẽ có một hợp đồng cam kết đầu ra giữa giáo viên và học viên. Để đảm bảo kết quả mà học viên có thể đạt được, giữa trung tâm và khách hàng sẽ có một hợp đồng cụ thể để trong trường hợp kết quả không được như ý muốn, học viên có thể khiếu nại hoàn tiền.

    6. Tặng miễn phí 2 buổi học thử:

    Trước khi kí hợp đồng, Times Edu sẽ tặng cho học viên 2 buổi học thử để trải nghiệm và thấy được giáo trình học có phù hợp với bản thân hay không. Đây là một trong những ưu đãi chỉ có duy nhất Times Edu có.

    7. Hệ thống chăm sóc khách hàng:
    Trong quá trình học, giáo viên sẽ liên tục cập nhập tình hình học của học sinh cho phụ huynh. Bên cạnh đó, Times Edu sẽ quan tâm đến phản hồi của khách hàng về giáo viên để đảm bảo được chất lượng dịch vụ giảng dạy tốt nhất,

    Cách thức đăng ký:
    Truy cập Website: https://www.giasu-tienganh.com/
    Hoặc liên hệ sđt: 0346.29.6666

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ginbee411
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    L4everOne thích bài này.
  2. L4everOne

    L4everOne Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ở đây luyện thi cấp tốc IELTS không anh?
     
  3. ginbee411

    ginbee411 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Có đủ luôn bạn ạ.
     

Chia sẻ trang này