Toàn quốc: Phong Cách Thời Trang Của Những Người Đẹp U40

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Bùi Thị Bích Quy, 25/2/2020.

  1. Bùi Thị Bích Quy

    Bùi Thị Bích Quy Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/11/2019
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ở bất cứ độ tuổi nào, chị em cũng cần phải mặc đẹp và chăm chút cho phong cách thời trang của bản thân. Từ những bí kíp mặc đẹp của các người đẹp ở độ tuổi tứ tuần sau đây, các nàng có thể tự rút ra được những cách phối đồ phù hợp với bản thân để lúc nào cũng có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

    Học hỏi từ phong cách thời trang của những người đẹp U40 trên đây, một vài bí quyết diện đồ cực hiệu quả mà các chị em có thể rút ra như sau. Cùng shop đồ nữ bmt tìm hiểu

    Diện váy/chân váy dài quá gối

    Thông thường, chị em ở độ tuổi U40 thường đối mặt với tình trạng đôi chân kém thon gọn. Vì thế những chiếc đầm liền dáng dài quá gối hoặc chân váy midi sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các quý cô. Khi diện kiểu trang phục này, các nàng sẽ vừa duyên dáng lại thanh lịch.

    Tạo điểm nhấn eo

    Để tôn dáng được hiệu quả, chị em không nên lựa chọn những trang phục rộng thùng thình. Ngược lại, những thiết kế có điểm nhấn ở eo sẽ giúp tạo cảm giác cho vòng 2 trở nên thon gọn hơn. Ví dụ những chiếc váy nhấn eo là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng để có một vẻ bề ngoài đầy nữ tính.
    >>>>Cá tính cùng quần ống rộng jean
    Lựa chọn quần ống rộng

    Những chiếc quần ống rộng luôn đem tới cho người mặc sự thoải mái cũng như không làm lộ ra nhược điểm ở đôi chân của chị em. Vì thế, các nàng có thể thoải mái diện trang phục này mà không cần phải lo lắng về vóc dáng không hoàn hảo của mình. Đây cũng là item tương đối dễ phối đồ nên rất tiện dụng cho các quý cô.
    shop đồ nữ bmt, quần ống rộng jean
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bùi Thị Bích Quy
  2. songhan8114

    songhan8114 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/7/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mình muốn mua áo tặng mẹ, shop giới thiệu cho mình các mẫu áo đầm được không ạ?
     

Chia sẻ trang này