Toàn quốc: Bán Đèn Thủy Sinh Giá Rẻ Tại Thủy Sinh 4u

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lamvideoanh, 29/2/2020.

  1. lamvideoanh

    lamvideoanh Thành viên mới

    Tham gia:
    15/1/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thủy Sinh 4U cửa hàng phụ kiện thủy sinh hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên bán những dòng đèn thủy sinhlọc thùng thủy sinh với mức giá chỉ từ 200.000. Với mức giá rẻ, chúng tôi mang đến nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho các khách hàng.

    Đèn thủy sinh giá rẻ Week Raptor WRGB

    Thông tin đèn Led Week WRGB
    Dòng đèn thủy sinh Led Week Rapter là một trong số những dòng đèn thủy sinh dưới 1 triệu, với thiết kế 4 bóng đèn led WRGB giúp bể thủy sinh lên màu đẹp hơn, giúp cây thủy sinh căng màu và tôn màu hơn.

    Dòng đền led week giá rẻ này có rất nhiều kích thước, phù hợp với tất cả các bể từ 20cm đến 120cm, thông số đèn và mã sản phẩm mình xin ghi bên dưới.

    • D200 WRGB: Phù hợp với các bể từ 20cm đến 29cm
    • D300 WRGB: Phù hợp với các bể từ 30cm đến 38cm
    • D450 WRGB: Phù hợp với các bể từ 45cm đến 53cm
    • D600 WRGB: Phù hợp với các bể từ 60cm đến 68cm
    • D800 WRGB: Phù hợp với các bể từ 80cm đến 88cm
    • D900 WRGB: Phù hợp với các bể từ 90cm đến 98cm
    • D1200 WRGB: Phù hợp với các bể từ 120cm đến 129cm
    Với thiết kế có thể kéo dài, giúp dòng đèn này có thể tùy biến và phù hợp hơn với nhiều kích thước bể, từ đó giúp việc lựa chọn đèn của ban chở nên dễ dàng hơn. Công xuất của đèn hoàn toàn có thể phù hợp với các kích thước bể dài nhất và mã đèn đó đang hỗ trợ.

    Tính năng mô tả ánh sáng mặt trời
    Không chỉ dừng lại ở công nghệ WRGB, giúp cây thủy sinh phát triển và lên màu căng, dòng đèn này còn mang đến những tính năng cực kỳ độc đáo mà chỉ những dòng đèn tầm trung mới có.

    • Tính năng chọn mức độ ánh sáng và cường độ màu phù hợp, giúp đèn thủy sinh cung cấp vừa đủ độ sáng cho tùy từng bể và cường độ ánh sáng theo sở thích của bạn.
    • Tính năng hẹn giờ, giúp tự động tắt mở đèn thủy sinh theo đúng chu kỳ mà bạn đã setup, điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được khoảng 100k mua cục hẹn giờ, quá tiện.
    [​IMG]

    Công xuất đèn Week WRGB
    Sở hữu công nghệ sản xuất đèn thủy sinh WRGB với một mức giá rẻ, những thông số dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn ngạc nhiên về sức mạnh mà mẫu đèn này mang đến. Dưới đây sẽ là bảng thông số và bảng đo màu mà dòng đèn này mang đến.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với những thông số kể trên, các bạn đã phần nào nhận ra được sức mạnh mà chiếc đèn thủy sinh Week WRGB này mang đến, và với Thủy Sinh 4U, đây chắc chắn là một trong số những dòng đèn đáng mua nhất trong tầm giá dưới 1.000.000. Một vài hình ảnh về thiết kế của sản phẩm đèn thủy sinh này, chắc chắn sẽ giúp bạn thêm động lực để mua sản phẩm này về.

    Hình ảnh sản phẩm đèn thủy sinh Week WRGB
    Với thiết kế cực kỳ tính tế, chắc chắn và tỷ mỷ, đây là một trong số những dòng đèn thủy sinh giá rẻ đáng mua nhất với thiết kế cực kỳ đẹp mắt.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Tổng kết
    Trên đây là thông tin sản phẩm về dòng đèn thủy sinh Week WRGB giá rẻ mà Thủy Sinh 4U đang cung cấp, mong rằng với những chia sẻ và những thông số rất đang ấn tượng này sẽ giúp quý khách có thêm một sự lựa chọn đèn thủy sinh mới trong tầm giá rẻ dưới 1.000.000.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamvideoanh

Chia sẻ trang này