Mách Bạn Thời Điểm Sử Dụng Tổ Yến Thô Đảo? Lợi Ích?

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn, 2/3/2020.

  1. Cici Thượng Đỉnh YẾn

    Cici Thượng Đỉnh YẾn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    tổ yến thô đảo là 1 trong những món ăn được xếp vào loại cực kỳ bổ dưỡng vì bên trong chứa hàm vị protein cao, mặt khác còn chứa 18 loại axit amin giúp tổng hợp lượng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sản xuất & dùng để yến sào đúng chuẩn, cần lưu ý điều gì khi sản xuất... Là một trong khách hàng thông minh, bọn họ cần trang bị kiến thức dùng yến sào đúng chuẩn mang lại hiệu quả nhất, tránh làm mất đi nguồn đủ dinh dưỡng quý giá trong món ăn này.

    Yến sào chưng cách thủy sẽ là liệu pháp ấn tượng để dùng mà vẫn tồn tại chất dinh dưỡng vì đấy là liệu pháp giữ lại trọn vẹn vi chất tối ưu của tổ nếu chưng đúng chuẩn. Việc tham khảo kỹ trước khi thực hiện là điều quan trọng vì đã có rất nhiều trang web đang đưa thông tin rất là thiếu khoa học làm quý khách nhầm tưởng về kiểu cách chưng rất nhiều. Hãy là người dùng uyên bác nhất nhé!

    [​IMG]

    Ẳn yến sào vào thời điểm nào?

    chúng ta nên dùng khi 1h trước lúc đi ngủ lúc 9h tối, bạn hãy ưu tiên dùng tổ yến thô đảo vào thời điểm đó nhé vì đó là thời gian vàng để cơ thể bạn hấp thụ các dưỡng chất quý có trong tổ yến. Vì trong lúc bạn chìm vào giấc ngủ sâu, nồng độ nội tiết tố trong cơ thể tăng lên sẽ thanh lọc cơ thể các yếu tố này để giúp việc hấp thụ dưỡng chất có kết quả hơn.Xem thêm Mua yến chưng sẵn có tốt không?

    mặt khác, mặt khác sử chúng ta nên cho gia đình sử dụng trước 1h khi ăn sáng sẽ đem đến điều tuyệt hảo nếu dùng thường xuyên, vừa ngủ dậy mình cần ăn liền. Vì bây giờ bụng bạn còn rỗng, khi dùng Yến Sào cũng trở nên hấp thụ rất triệt để đấy.

    Liều lượng dùng yến sào đc điều tra giai đoạn có kết quả mà thuongdinhyen.com đã tiến hành bên trên các khách hàng của chính bản thân mình. Sử dụng yến sào chịu ràng buộc không nhỏ vào cơ địa của từng người hay lứa tuổi của mỗi người như đã nói ở bên trên cụ thể:

    trẻ từ 1-4 tuổi:1 – 2 gram tổ yến /ngày là nổi trội

    trẻ em 4 tuổi thật sự, phụ nữ mang thai, và giới trẻ phải hấp thụ dinh dưỡng: 2 – 3 gram yến tinh/ngày

    Người già, người có bệnh (tiểu đường, ung thư, mới mổ dậy…) nên hồi phục sức khỏe: 3-4gram yến tinh/ngày

    Lưu ý: 1.5 gram yến tinh tương đồng với cùng 1 hũ yến chưng sẵn 80ml nhé

    Cách chế biến yến sào đạt có tác dụng nhất:

    - sau thời điểm mua về, với yến nguyên tổ yến nhặt sạch lông và loại bỏ tạp chất vô ích cho sức khỏe đi.

    - Chưng cách thủy, ko để sôi trên 100 độ C nên để nhiệt độ vừa phải tùy vào đó số giờ chưng sẽ từ 20 -30 phút nhé, kế tiếp cho đường phèn vào sử dụng. Vì đây là cách giữ được nguyên vẹn các chất có trong tổ yến, không nên nấu quan trọng & 1 tập trung mật thiết là không cho nhiều đường phèn làm giảm công dụng của yến sào. Yến chỉ phải dùng khi ấm nóng, để nguội mất ngon.

    - nếu như có nấu với những món khác thì cần chưng xong tiếp đến mới trộn vào và sử dụng. Yến sào phải sử dụng đều đặn và đều có dặn mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

    bảo vệ tổ yến sào như vậy nào?

    - Việc bảo vệ sai cách mất đi chất đủ dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể & mất tác dụng khi dùng. Không nên để yến sào nơi ẩm mốc hoặc có ánh sáng chiếu vào mà cần cất giữ nơi khô ráo tránh ánh nắng mặt trời.

    - Còn so với Yến tươi nên để ráo nước, đựng trong hộp có nắp & cất giữ trong ngăn mát tủ lạnh cần sử dụng trong 1 tuần. Những chúng ta có thể chế tao lượng yến dần lớn và cho vào tủ lạnh dùng dần.

    - nếu còn muốn để vài tháng hoặc một năm, rất cần phải sấy khô đối với tổ thô, chú ý là ko phơi nắng để tổ yến thô đảo không làm biến mất hàm lượng dinh dưỡng. Khi sợi yến sào toàn bộ khô ráo thì cất vào hộp hoặc các túi kín đáo. Chỉ định yến đã trở nên mốc.

    Yến Sào http://thuongdinhyen.com/ với lâu đời thời gian làm việc trong nghề đem về người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao nguyên chất 100% & quality tốt nhất. Không giống như các dòng sản phẩm yến sào có mặt bên trên thị trường, dòng sản phẩm của yến chưng thượng đỉnh kích thước lớn hơn & sắc màu của dòng sản phẩm sơ chế & tinh chế gần giống màu của yến thô nguyên tổ cùng loại. Để hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết quí người tiêu dùng vui tươi yến chưng thượng đỉnh để hiểu thêm cụ thể.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn
    Đang tải...


  2. phucvinh.dlfurni

    phucvinh.dlfurni Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/10/2019
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Tố yến cực mắc mà cũng cực thì bổ dưỡng, cảm ơn chia sẻ của chủ thớt
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    các thực phẩm giàu dinh dưỡng như tổ yến muốn phát huy được hiệu quả thì phải biết cách sử dung đúng
     

Chia sẻ trang này