Teamviewer 15.3.2682 Full Vĩnh Viễn Mới Nhất Không Cần Cờ Rắc

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi LinhChiCute, 7/3/2020.

  1. LinhChiCute

    LinhChiCute Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/12/2019
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    TeamViewer 15.3.2682 là phần mềm điều khiển máy tính từ xa vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, có thể kết nối tới bất kỳ máy tính hay máy chủ nào trên khắp mọi nơi chỉ trong vài giây.
    [​IMG]
    Nhắc tới TeamViewer, chúng ta nghĩ ngay tới phần mềm điều khiển máy tính từ xa HOT nhất hiện nay, Teamviewer hỗ trợ kết nối máy tính, chia sẻ nhiều màn hình, hỗ trợ chơi game, gửi và nhận file và đặc biệt dễ dàng kết nối máy tính với điện thoại Android và iOS hiện nay.

    Có thể nói, từ khi Teamviewer xuất hiện, công tác hỗ trợ truy cập và điều khiển máy tính từ xa trở nên đơn giản hơn nhiều, giúp bạn tương tác và cộng tác với những người khác trong việc trao đổi và chia sẻ các thông tin, hướng dẫn sử dụng phần mềm ứng dụng hay sửa lỗi máy tính. Bạn hãy hình dung, khi có Teamviewer bạn có thể tập hợp nhiều người từ mọi khoảng cách về chung một không gian và mọi thứ bạn cần như ở ngay trước mặt, bạn không hề tốn sức lực hay thời gian đi lại như trước kia.

    Teamviewer giúp bạn tập trung tốt hơn trong công việc và không để các công việc tồn đọng khi bạn có thể giải quyết mọi vấn đề từ xa. Chúng ta vẫn thường nói khi công nghệ ngày càng phát triền và đi xa thì khoảng cách giữa con người sẽ được rút ngắn lại. Nói như vậy để cho thấy bạn hoàn toàn có thể ngồi một chỗ mà vẫn làm việc và tương tác với người khác hiệu quả mà không cần nhiều thời gian chuẩn bị, không cần đi lại hay nhiều thao tác tác phức tạp khác. Hiện Teamviewer đang được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, cho phép các doanh nghiệp thu hẹp khoảng cách và gần gũi hơn với khách hàng của mình.
    [​IMG]
    Hướng dẫn cài đặt
    • Tải phiên bản Teamviewer 15 về
    • Chạy file cài đặt Teamview, bạn có thể nhấp đúp chuột để chạy luôn hoặc nhấn chuột phải rồi chọn Run as administrator để chạy bằng quyền Admin.
    • Giao diện cài đặt Teamviewer hiện ra, bạn chọn:
    • Chọn Basic installation trong mục How do you want to proceed?
    • Chọn Personal/Non-commerial use trong mục How do you want to use Teamviewer? để được sử dụng miễn phí ứng dụng này.
    • Sau đó, bạn nhấn chọn vào Accept - Finish.
    • Bạn cũng có thể tick chọn vào Show advanced settings để hiển thị thêm và tinh chỉnh thêm việc cài đặt nếu bạn muốn -> nhấn chọn Finish
    • Sau khi bạn chọn Finish thì ngay lập tức phần mềm sẽ tự động cài đặt và tạo ra một shortcut ra ngoài màn hình Desktop.
    Chú ý
    • Chạy công cụ reset ID Teamviewer để sử dụng phần mềm miễn phí vĩnh viễn: tải và giải nén file Tool reset ID và cho chay bằng quyền admin (Run as admininstrator), bạn có thể chọn Trial hoặc Free đều được. Sau khi báo succesfull nhấn End để kết thúc.
    • Nếu phần mềm tool reset ID không tìm thấy thư mục cài đặt, các bạn hãy chỉ theo đường dẫn sau hoặc để đơn giản hơn các bạn copy tool reset ID vào thư mục run của Teamviewer theo chỉ dẫn ở link bên dưới:
      • Windows 32bit: C:\Program Files\TeamViewer
      • Windows 64bit: C:\Program Files (x86)\TeamViewer
    Link tải
    Teamviewer 15.3.2682.0
    Teamviewer 15
    Teamviewer Portable 15.1.3937.0
    Teamviewer cho Linux
    Teamviewer cho Mac
    Teamviewer cho Android
    Teamviewer cho iPhone
    Công cụ reset ID
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LinhChiCute
    Đang tải...


  2. LinhChiCute

    LinhChiCute Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/12/2019
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này