Những Phương Pháp Thiết Kế Web Dạy Học Online

Thảo luận trong 'Học tập' bởi ThuyHien91, 24/2/2020.

  1. ThaoTrang67

    ThaoTrang67 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Website du lịch của mình hiện đang lên ý tưởng nội dung. Mình muốn hỏi hướng phát triển nội dung cho công ty mình như thế nào là hợp lý?
     
    Đang tải...


  2. Bảo Baoo

    Bảo Baoo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Landing Page du học thì khác với website du học đúng không nhỉ?
     
  3. Thinh1234

    Thinh1234 Mẹ 1 con

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Trong tiếp thị trực tuyến , một trang đích , đôi khi được gọi là " trang thu thập khách hàng tiềm năng ", " trang tĩnh " hoặc " trang đích ", là một trang web xuất hiện để phản hồi nhấp vào kết quả tìm kiếm được tối ưu hóa của công cụ tìm kiếm, tiếp thị quảng cáo, email tiếp thị hoặc quảng cáo trực tuyến . Trang đích thường sẽ hiển thị bản sao bán hàng được định hướng là phần mở rộng hợp lý của quảng cáo, kết quả tìm kiếm hoặc liên kết. Trang đích được sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng. Các hành động mà khách truy cập thực hiện trên trang đích là yếu tố quyết định tỷ lệ chuyển đổi của nhà quảng cáo. Một trang đích có thể là một phần của microsite hoặc một trang duy nhất trong trang web chính của tổ chức .

    Các trang đích thường được liên kết với phương tiện truyền thông xã hội , chiến dịch email hoặc chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm để tăng cường hiệu quả của quảng cáo. Mục tiêu chung của trang đích là chuyển đổi khách truy cập trang web thành doanh số hoặc khách hàng tiềm năng . Nếu mục tiêu là để có được khách hàng tiềm năng, trang đích sẽ bao gồm một số phương pháp để khách truy cập liên hệ với công ty, thường là số điện thoại hoặc mẫu yêu cầu. Nếu việc bán hàng là bắt buộc, trang đích thường sẽ có một liên kết để khách truy cập nhấp vào, sau đó sẽ gửi chúng đến giỏ hàng hoặc khu vực thanh toán. Bằng cách phân tích hoạt động được tạo bởi URL được liên kết, nhà tiếp thị có thể sử dụng tỷ lệ nhấptỷ lệ chuyển đổiđể xác định sự thành công của một quảng cáo.
     
  4. Hùng 1986

    Hùng 1986 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/3/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    có nhất thiết phải thiết kế website cho doanh nghiệp của mình không?
     

Chia sẻ trang này