Kinh nghiệm: Làm Sao Để Khách Hàng Chọn Bạn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi trandinhtruong, 21/12/2019.

  1. trandinhtruong

    trandinhtruong Hanoi Studio 0983213910

    Tham gia:
    24/4/2009
    Bài viết:
    448
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Làm sao để khách hàng chọn dịch vụ của bạn là câu hỏi đau đầu của nhiều người. Không phải giá sản phẩm rẻ hay chất lượng tốt mà có khách.
    [​IMG]

    Thuê một cửa hàng to hoành tráng hay chạy quảng cáo rầm rộ chỉ khiến bạn tốn tiền. Trước khi bạn bắt đầu khai trương một cửa tiệm , 1 website online đăng 1 mục đăng rao bán . Hãy tham khảo bài viết hướng dẫn này qua 20 năm kinh nghiệm bán hàng online của tôi . Hanoi Studio chúc các bạn thành công và phát triển mạnh mẽ .

    Giá Dịch Vụ Quan Trọng Như Thế Nào ?
    Tôi làm trong lĩnh vực phim ảnh. Giá dịch vụ quay phim chụp ảnh theo lý thuyết thì phải tăng đần đều theo năm tháng . Đó gọi là lợi nhuận tăng trưởng để bù vào lạm pháp . Việc này tất nhiên là đúng vì đồng tiền mỗi năm một mất giá . Trong khi công ty ngày càng lớn mạnh , chi phí lương , mặt bằng, máy móc ngày càng tăng. Đây là quy luật khắc nhiệt của thị trường . Vì vậy giá mà bạn đưa ra quyết định sự sống còn và tồn tại của bạn.
    [​IMG]
    Trong cuộc sống hiện đại , thông tin công nghệ cập nhật hàng ngày. Việc khách hàng khảo sát giá dịch vụ trước khi thuê là lẽ dĩ nhiên. Bản thân chúng ta ai cũng muốn mua được món gì vừa tốt lại rẻ . Thông tin qua bạn bè , người quen , trên mạng không thiếu . Chính vì vậy giá dịch vụ của bạn phải thực sự tốt và rẻ hơn các bên . Nhưng nếu bạn chấp nhận giảm giá để có khách thì chất lượng dịch vụ của bạn không thể đi lên. Bạn có nên công bố giá hiện tại của mình không ? Tại sao người bán luôn muốn inbox giá . Xem một mẫu ví dụ về giá tại website: dịch vụ quay phim của tôi . Xem xong bạn thấy thế nào ?

    Tại Sao Chất Lượng Sản Phẩm Phải Ưu Tiên ?
    Nếu bạn thường xuyên cung cấp dịch vụ cho 1 công ty. Bạn đừng nghĩ khách hàng sẽ trung thành với mình mãi dù giá rẻ hoặc không tăng. Quy luật cạnh tranh và trường tồn bắt buộc khách hàng cũng cần luôn đổi mới . Giá quan trọng nhưng họ cần chất lượng phải tốt hơn. Vậy bạn nghĩ là nên giảm giá hay đầu tư cho chất lượng sẽ tốt hơn.

    Chất lượng làm nên thương hiệu là điều không thể thay đổi . Từ trước tới nay chỉ có dịch vụ tốt, giá rẻ mới tồn tại . Không ít công ty để chạy theo số lượng mà giảm giá nhưng không đầu tư cho sản phẩm. Nếu dịch vụ của bạn cũng như vậy thì càng đông khách thương hiệu của bạn càng sớm mất uy tín .

    Các Biện Pháp Để Cứu Dịch Vụ Của Bạn Sống Sót Là Gì ?
    Tôi đã thử giảm giá quay video chụp ảnh của tôi vì cho rằng đó là điều nên làm . Bạn cũng nên giảm ít nhất bằng giá thị trường . Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng để tối giảm chi phí mà bạn nghĩ khách hàng có thể chấp nhận . Đừng quá cứng nhắc trong việc áp giá cố định cho mọi loại hình dịch vụ . Mỗi yêu cầu của khách hàng nên có một báo giá riêng biệt để phù hợp. Ngoài ra việc giảm giá có thể dựa vào việc tối giảm chi phí. Không cần thiết thuê mặt bằng quá đắt tiền mặt đường thay vì một căn hộ. Tuyển chọn những nhân viên tốt thạo việc thay vì số đông không có căn bản.

    Tôi cũng nâng cao chất lượng dịch vụ chụp ảnh quay phim bằng việc đầu tư máy mới. Máy móc sau 1 năm sử dụng là chất lượng đã giảm . Thêm vào nữa ngày càng có nhiều loại máy mới ra đời . Vấn đề ở đây là nhiều bạn vẫn tận dụng máy sản xuất còn dùng được để duy trì. Đây cũng là vấn đề trước đây của Hà Nội Studio . Thay vì sử dụng tiếp bạn nên bán lại công nghệ cũ cho các đối thủ cạnh tranh với giá rẻ. Việc này giúp bạn thu lại được chút vốn mà còn làm tăng thương hiệu của bạn.

    Tìm Kiếm Khách Cho Dịch Vụ Của Bạn Ở Đâu ?
    Uy tín thương hiệu của sản phẩm và tên nhà cung cấp là tốt nhất. Khách hàng truyền miệng hay chia sẻ thông tin , giới thiệu bạn chính là uy tín . Hãy bắt đầu khởi nghiệp khi chất lượng sản phẩm của bạn đạt yêu cầu. Quẳng ngay máy móc thương hiệu cũ mà bạn đang dùng từ mấy năm trước đi để làm mới . Hãy bắt đầu với những lượng khách nhỏ với chất lượng tốt nhất. Thay vì đầu tư cho cửa hiệu to đẹp bạn hãy giảm giá tối thiểu cho khách.

    Chương trình khuyến mại giảm giá quay phim nhân dịp khai trương, kỷ niệm ngày sinh nhật. Đây là dịp quay phim chụp ảnh quảng cáo tốt nhất đến khách hàng. Hãy giúp khách những cái bạn có thể giúp. Những công việc nhỏ này sẽ tạo thêm uy tín , khách hàng cho bạn . Hanoi Studio chúc các bạn thành công và phát triển mạnh mẽ .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trandinhtruong
    Đang tải...


  2. trandinhtruong

    trandinhtruong Hanoi Studio 0983213910

    Tham gia:
    24/4/2009
    Bài viết:
    448
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Sắp đến tết rồi chúc cả nhà công việc kinh doanh đạt kết quả cao
     
  3. suachua0291

    suachua0291 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    hay quá , tks nhé !
     
  4. trandinhtruong

    trandinhtruong Hanoi Studio 0983213910

    Tham gia:
    24/4/2009
    Bài viết:
    448
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Chúc bạn thành công
     
  5. BURINBURIN

    BURINBURIN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/5/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ ạ
     
  6. trandinhtruong

    trandinhtruong Hanoi Studio 0983213910

    Tham gia:
    24/4/2009
    Bài viết:
    448
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Chúc bạn may mắn
     

Chia sẻ trang này