Cách Lấy Số Điện Thoại Miễn Phí Từ Website Bằng Các Phần Mềm Trực Tuyến

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ThuyHien91, 12/3/2020.

  1. ThuyHien91

    ThuyHien91 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cách lấy số điện thoại từ Website bằng các phần mềm trực tuyến

    Bạn muốn tiếp cận khách hàng thông qua các cuộc gọi, tin nhắn nhưng không biết cách lấy số điện thoại từ website như thế nào? Đầu tư thiết kế website cho công ty và muốn thu thập thông tin khách hàng để quảng cáo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn? Đừng lo, các phần mềm chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

    [​IMG]Cách thu thập số điện thoại từ website
    Danh mục bài viết [ẩn]
    Cách lấy số điện thoại từ Website miễn phí

    Các ứng dụng này tích hợp các tính năng đơn giản, dễ dàng sử dụng và đặc biệt, không tốn bất kì một khoản phí nào. Bạn hoàn toàn có thể tải về và tiến hành thu thập các số điện thoại truy cập vào website.

    Phần mềm thu thập số điện thoại Akay Scanner SMS

    Phần mềm này có chức năng quét thông tin về email, số điện thoại từ website, diễn đàn mà bạn yêu cầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể lọc đầu số theo yêu cầu bạn lựa chọn.

    [​IMG]Phần mềm lấy thông tin khách hàng từ website
    Cách lấy số điện thoại từ website bằng Akay Scanner SMS vô cùng đơn giản:

    + Bạn chỉ cần tải về, sau đó khởi động phần mềm.

    + Tiếp đó, dán website bạn muốn thu thập số điện thoại.

    + Lựa chọn “Thiết lập điều kiện lọc”: Lọc theo đầu số hoặc Tất cả.

    + Ấn vào “Dùng quét”.

    Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có được thông tin từ một website hay forum bất kỳ rồi. Rất đơn giản đúng không?

    Phần mềm thu thập số điện thoại UhChat

    UhChat sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà bạn không thể bỏ qua:

    + Thống kế số điện thoại, email khách hàng truy cập.

    + Khách hàng có thể chat, gửi thắc mắc,… trên nhiều thiết bị mà không cần đăng nhập hay đăng ký tài khoản.

    + Tự động phản hồi khách hàng nhanh chóng với các câu trả lời soạn sẵn.

    + Và một số tính năng chat nổi bật khác.

    [​IMG]Ứng dụng thu thập số điện thoại Uhchat
    Sử dụng UhChat thật ra không hề khó. Theo dõi hướng dẫn của chúng tôi ngay dưới đây:

    + Đăng ký tài khoản tại Website: https://uhchat.net/vn/

    + Đăng nhập và lấy mã nhúng dán vào trang web của bạn.

    + Vào phần “Cài đặt” và điền các thông tin liên quan cần thiết như: Trạng thái chat, Tên hiển thị,…

    + Vào mục Thống kê để theo dõi các khách hàng truy cập và để lại số điện thoại.

    Một lưu ý khi sử dụng phần mềm này: UhChat chỉ thống kê và gửi về cho bạn những số điện thoại đã từng sử dụng và đăng nhập, để lại trên UhChat. Nếu muốn thu thập thêm số điện thoại khách hàng chỉ truy cập nhưng không để lại số điện thoại, bạn cần trả phí để sử dụng: 500,000 đồng/ năm.

    Đối với các ngành nghề cần tương tác trực tuyến với khách hàng nhiều, bạn nên sử dụng phần mềm Uhchat này. Vai trò chính của phần mềm Uhchat chính là nơi để giữ chân khách hàng lâu hơn. Đặc biệt là lĩnh vực: luật, du học,….nhằm cung cấp thêm thông tin và giải quyết vấn đề hiện tại cho khách hàng.
    Trích dẫn:Tham khảo: Thiết kế web luật sư như thế nào để giữ chân khách hàng?
    Cách lấy thông tin khách hàng từ website bằng FPlus

    FPlus cũng là một cách lấy số điện thoại từ website hay diễn đàn lớn. Tuy nhiên, FPLus chỉ lấy được số điện thoại từ website hay diễn đàn mà những người truy cập để hiển thị công khai với mục đích để tiếp thị, tư vấn hoặ c mua hàng.

    [​IMG]Phần mềm nhận dạng số điện thoại FPlus
    Cách lấy thông tin khách hàng từ website bằng ứng dụng FPlus:

    + Bước 1: Tải về, cài đặt và truy cập phần mềm.

    + Bước 2: Copy và paste link website hoặc diễn đàn vào ô Link website hoặc diễn đàn muốn quét;

    + Bước 3: Ấn “Bắt đầu” để thực hiện quét và thu thập kết quả.

    + Bước 4: Ấn “Kết thúc”.

    + Bước 5: Tùy theo nhu cầu, chọn Lưu danh sách SĐT/Email đã quét được.

    Việc sử dụng phần mềm để thu thập dữ liệu khách hàng quả thực rất hiệu quả trong chiến lược kinh doanh của công ty. Ngoài thiết kế website giới thiệu công ty, Marketing truyền thống,…., công ty cũng nên đầu tư sản xuất video về giới thiệu công ty, dịch vụ của mình. Áp dụng các chiến lược trên, bạn đã phần nào đáp ứng được nhu cầu nghe, nhìn và cảm nhận thực tế của khách hàng rồi đấy!
    Trích dẫn:Tham khảo: Phủ sóng thương hiệu bằng quảng cáo clip giới thiệu công ty
    Cách lấy số điện thoại từ website trả phí

    Bên cạnh các phần mềm miễn phí, nếu muốn mở rộng hơn các tính năng như xác định vị trí khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng,… để tăng thêm hiệu quả tiếp thị, bạn có thể tham khảo một số ứng dụng trả phí dưới đây.

    Phần mềm nhận dạng số điện thoại Mobile CRM

    Trái ngược với các phần mềm trên, Mobile CRM cho phép bạn lấy được số điện thoại từ các khách hàng truy cập website thông qua các thiết bị di động. Bên cạnh SĐT, bạn có thể lấy được: địa chỉ IP, số lần truy cập website, thời gian truy cập,… Với chi phí từ 2 – 10 triệu đồng với số lượng thuê bao và số website nhận diện khác nhau, hãy cân nhắc chi phí để lựa chọn phù hợp nhé.

    [​IMG]Lấy thông tin khách hàng từ web bằng Mobile CRM
    Mobile CRM có cách thức hoạt động khá đơn giản:

    + Gắn mã code vào website để kiểm tra và nhận diện thiết bị truy cập, số điện thoại;

    + Quản lý và thống kê toàn bộ SĐT và địa chỉ IP, thời gian truy cập. Đồng thời lọc các SĐT trùng lặp.

    Phần mềm nhận dạng số điện thoại Funny CMS

    Funny CMS là giải pháp cho phép nhận diện số điện thoại, địa chỉ IP, đường link và cả Facebook (nếu có kết nối). Với chi phí khá rẻ, thậm chí từ miễn phí (nếu nhận diện 10 số/30 ngày) đến 500.000đ/tháng hoặc theo chu kỳ cao nhất chỉ 15.000.000đ/360 ngày.

    [​IMG]Phần mềm thu thập số điện thoại Funny CMS
    Hướng dẫn sử dụng phần mềm:

    + Bước 1: Tạo tài khoản và đăng nhập Funny CMS.

    + Bước 2: Sau khi đăng ký, hệ thống tự động kích hoạt cho bạn gói M0. Nếu muốn dùng các gói cước khác, hãy lựa chọn và đăng ký.

    + Bước 3: Truy cập mục “Account” để vào trang quản lý.

    + Bước 4: Ấn mục Tạo chiến dịch mới và điền đầy đủ vào form hiển thị.

    + Bước 5: Lấy mã code và paste vào website.

    + Bước 6: Khi có khách hàng truy cập bạn chỉ cần click vào phần danh sách thuê bao để lấy các SĐT.

    Cách lấy số điện thoại từ website qua các ứng dụng, phần mềm rất đơn giản đúng không? Tùy thuộc vào nhu cầu của mình, bạn hãy lựa chọn một phần mềm uy tín nhất và phù hợp nhất để sử dụng nhé. Hi vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Nếu bạn có thắc mắc, hãy bình luận để được giải đáp nhé.


    Nguồn: https://creativevietnam.com.vn/cach-lay-...g-phan-mem
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThuyHien91
    Đang tải...


  2. Công ty Bếp Việt

    Công ty Bếp Việt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    so dt liên hê ad?
     
  3. Thinh1234

    Thinh1234 Mẹ 1 con

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bài viết của bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích
     
  4. DongQuan48

    DongQuan48 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/10/2019
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cho em hỏi định nghĩa chính xác website là gì ạ? Đang làm powerpoint thuyết trình mà không biết lấy ở đâu cho chuẩn?
     
  5. Thinh1234

    Thinh1234 Mẹ 1 con

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Website (tiếng Anh: website), còn gọi là trang web (có thể nhầm lẫn với "web page") hoặc trang mạng, là một tập hợp trang web, thường chỉ nằm trong một tên miền hoặc tên miền phụ trên World Wide Web của Internet. Một trang web là tập tin HTML hoặc XHTML có thể truy nhập dùng giao thức HTTP. Trang mạng có thể được xây dựng từ các tệp tin HTML (trang mạng tĩnh) hoặc vận hành bằng các CMS chạy trên máy chủ (trang mạng động).

    Trang mạng có thể được xây dựng bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau (PHP, ASP.NET, Java, Ruby on Rails, Perl,...).

    Website được giao tiếp và hiển thị cho người dùng truy cập bằng các phần mềm được gọi là trình duyệt website. Một sô trình duyệt website nổi tiếng có thể kể đến như Internet Explorer được cài đặt mặc định vào mỗi máy tính cài hệ điều hành windows và được thay thế bởi Edge trên Windows 10 hay Chrome được phát triển bởi Google và Firefox được phát triển bởi Mozilla.

    Website động
    Website động là website được viết kèm theo một bộ công cụ quản trị để tùy biến nội dung dành cho webmaster (người quản trị) có thể dễ dàng thay đổi nội dung, hình ảnh. Website động được thiết kế bởi các lập trình viên để làm sao cho phép website có thể thay đổi được nội dung thường xuyên. Một số công nghệ, ngôn ngữ để xây dựng website động bao gồm PHP, ASP.NET, Java,..
     
  6. HuuPhuoc66

    HuuPhuoc66 Thành viên HOT 2019

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Chiến lược marketing hoàn chỉnh thì dùng phương pháp gì vậy ?
     
  7. ThuyHien91

    ThuyHien91 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Marketing được hiểu như là các khuyến mãi trong sản phẩm, đặc biệt hơn là quảng cáo và gây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, marketing có nghĩa rộng hơn đó là lấy khách hàng làm trọng tâm. Các sản phẩm hàng hóa sẽ được phát triển để đáp ứng với mong mỏi của các nhóm khách hàng khác nhau, và ngay cả trong một vài trường hợp, chỉ một nhóm khách hàng chuyên biệt. E. Jerome McCarthy phân loại marketing vào 4 nhóm hoạt động cơ bản đã trở nên vô cùng phổ biến, bao gồm:

    • Product (Sản phẩm hàng hóa): Sản phẩm gồm những thứ hữu hình có thể sờ mó được (tangible) như là đèn, quạt, cửa... hoặc vô hình không sờ được (intangible) như là dịch vụ. Diện mạo của sản phẩm marketing bao gồm các chi tiết đặc điểm của một loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ chuyên biệt và làm cách nào nó có liên quan đến nhu cầu và sự cần thiết đến người dùng cuối cùng. Phạm vi của một sản phẩm thường bao gồm cung cấp các thành phần cộng thêm như bảo hành, và các dịch vụ khác.

    • Pricing (Định giá): là tiến trình để đi đến việc định giá cho một sản phẩm, gồm cả việc bán giảm giá, hạ giá. Không nhất thiết phải là tiền mặt không thôi, nó có thể là bất kỳ thứ gì có thể đem ra trao đổi cho một sản phẩm hay dịch vụ. Ví dụ: thời gian hay sự quan tâm.

    • Placement hay distribution (Vị trí - Phân phối): là việc làm sao cho sản phẩm đến được với khách hàng. Ví dụ như vị trí điểm bán có thuận lợi cho khách mua hàng hay không, vị trí sản phẩm có thuận tiện lọt vào tầm mắt của khách hay không... Đôi khi nó còn có nghĩa là kênh phân phối mà sản phẩm hay hàng hóa được bán ra. Ví dụ bán trên mạng hay bán ở các cửa hàng sỉ, cửa hàng lẻ... bán ở tỉnh hay thành phố bán cho nhóm đối tượng nào (thanh niên, gia đình, hay thương nhân).

    • Promotion (Chiêu thị): Bao gồm cả quảng cáo, bán giá khuyến khích, làm cho mọi người chú ý đến, bán riêng cho khách và liên hệ đến nhiều phương pháp trong việc đánh bóng sản phẩm, thương hiệu hoặc công ty.
    Một nhà tiếp thị có thể dùng những tính chất ấy để gây dựng nên một kế hoạch marketing hoàn chỉnh. Mẫu 4Ps này có ứng dụng hiệu quả nhất khi marketing cho các giá trị tiêu thụ hàng hóa thấp. Đối với sản phẩm công nghiệp, dịch vụ, sản phẩm tiêu dùng giá trị cao cần có thêm các điều chỉnh cho mô hình này. Bởi vì mỗi môi trường marketing khác nhau, có các tố chất tự nhiên về giao dịch và sản phẩm khác nhau. Marketing dịch vụ thì cần phải có tạo ra một dịch vụ chuyên biệt. Marketing cho công nghiệp, hay B2B, thì cần phải có bản hợp đồng dài hạn mà cần rất nhiều yếu tố kỹ thuật và chuyên biệt cho nhóm sản phẩm này. Marketing mối quan hệ (relationship marketing) thì phải nhìn về hướng thiết lập mối liên kết lâu dài hơn là các bản hợp đồng cá nhân.
     
  8. Hoàng Chí Khiêm

    Hoàng Chí Khiêm Thành viên ưu tú

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Website du lịch của mình hiện đang lên ý tưởng nội dung. Mình muốn hỏi hướng phát triển nội dung cho công ty mình như thế nào là hợp lý?
     
  9. Võ Việt Hoàng

    Võ Việt Hoàng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2019
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Landing Page du học thì khác với website du học đúng không nhỉ?
     
  10. Huutri31

    Huutri31 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    có nhất thiết phải thiết kế website cho doanh nghiệp của mình không?
     
  11. Huutri31

    Huutri31 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    có nhất thiết phải thiết kế website cho doanh nghiệp của mình không?
     
  12. ThuyHien91

    ThuyHien91 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo các nhà tiếp thị, chúng tôi ném xung quanh thuật ngữ "chất lượng nội dung " rất nhiều, nhưng điều đó thực sự có ý nghĩa gì?

    Là "chất lượng nội dung " nội dung với một văn bằng đại học? Là nó chỉ có các tài liệu được viết bởi nhà văn chuyên nghiệp? Là tất cả nội dung chất lượng 4,000 từ dài và đầy đủ các thuật ngữ ngành công nghiệp?

    May mắn thay, câu trả lời có thể đơn giản hơn bạn tưởng tượng. Ngay cả khi bạn mới đến nội dung tiếp thị, nội dung chất lượng không thể bao bọc tâm trí của bạn xung quanh. Đây là những gì bạn cần biết.


    6 yếu tố của nội dung chất lượng

    Trong khi "Good " là một thuật ngữ mục tiêu, "chất lượng " không phải là.

    Một lần khi một thời gian, công cụ tìm kiếm được sử dụng để xếp hạng nội dung dựa trên một vài điều đơn giản. Chúng bao gồm, trong phần lớn, bao gồm từ khóa (hoặc thường xuyên một mảnh vật liệu có thể công cụ một từ khóa duy nhất trong), và thực tế là nó tồn tại ở nơi đầu tiên. Times đã thay đổi, mặc dù, và ngày hôm nay công cụ tìm kiếm ưu tiên thứ hạng chất lượng nội dung trên... Bạn biết... Nội dung nói chung. Với điều này trong tâm trí, đây là một vài yếu tố hàng đầu xác định nội dung như là chất lượng cao trong thế giới hiện đại:


    1. thông tin

    Nội dung chất lượng cao trả lời các truy vấn rõ ràng và hoàn toàn. Thay vì chỉ lướt qua một vấn đề, nó lặn vào và tấn công nó hoàn toàn.

    Thay vì chỉ parroting những gì đã có trên đó, nó cho biết thêm một độc đáo, chi tiết, tươi spin đến một vấn đề hiện có và giúp độc giả của bạn nắm vững các thông tin mà họ cần để tìm một giải pháp cho vấn đề.


    2. It's giải trí và cao Shareable

    Nội dung web tốt nhất hiện nay là đam mê và có liên quan. Nó làm cho những người muốn tham gia với nó và chia sẻ nó với bạn bè của họ. Vì nó chỉ ra, Tuy nhiên, có cả những yếu tố kỹ thuật và tình cảm đóng góp vào điều này.

    Các yếu tố kỹ thuật bao gồm các loại nội dung (video, câu đố và bài viết trong danh sách hoạt động tốt nhất trên phương tiện truyền thông xã hội) và sharability (cho dù nội dung được trang bị nút chia sẻ). Các yếu tố cảm xúc, mặt khác, bao gồm những thứ như tiện ích?), giá trị cảm xúc (là nó cảm hứng hoặc giải trí) và Shock-giá trị (là nó đáng ngạc nhiên, đủ để được coi là chia sẻ-xứng đáng?)



    3. nó là duy nhất

    Bất cứ ai có một thimbleful của kỹ năng viết có thể làm một tìm kiếm nhanh chóng của Google và vẹt ra những gì họ tìm thấy có trong một bài đó là mới, có, nhưng xa duy nhất. Thật không may, sao chép công việc của người khác không phải là những gì bạn kiếm tiền trên Google tình trạng.

    Với điều này trong tâm trí, phấn đấu để mang lại Flair của riêng bạn để các bài viết bạn viết. Thêm quan điểm độc đáo của bạn, viết nó trong giọng nói của bạn, và chỉnh nó cho độc giả của bạn. Tất cả những điều này sẽ giúp thiết lập các tài liệu của bạn ngoài phần còn lại.


    Cũng đọc: một hướng dẫn đơn giản để tạo nội dung đó Drives giao thông


    4. nó cung cấp giá trị

    Nếu nội dung của bạn không thêm bất cứ thứ gì vào cơ sở kiến thức của web, tại sao Google muốn xếp hạng nó? Nội dung tốt nhất hiện có cung cấp giá trị. Nó cung cấp một loạt các lợi ích được xác định rõ ràng cho người dùng.

    Nó sẽ đưa vào tài khoản ngân hàng của bạn về tài nguyên và ý tưởng, mở không gian thị trường, và bỏ địa chỉ nhu cầu của người tiêu dùng, và weaves tất cả chúng thành một bài đăng thuận tiện và có tác động cao, tiếp tục giúp độc giả lâu sau khi nó được xuất bản. Trong khi cách bạn cung cấp giá trị sẽ phụ thuộc phần lớn vào ngành công nghiệp của bạn. Ví dụ, nếu bạn điều hành một doanh nghiệp du lịch, bạn có thể đăng nội dung về cách du khách nên chuẩn bị cho chuyến đi của họ và những gì họ nên đóng gói. Nếu bạn chạy một công ty phần mềm, bạn có thể đăng các tài liệu khắc phục sự cố hoặc câu hỏi thường gặp cho người dùng. Cả hai điều này sẽ có giá trị và hữu ích cho khán giả của bạn, cả bây giờ và trong tương lai. Đấu tranh để tìm ra cách để tạo nội dung có giá trị? Hãy xem xét những câu hỏi này trước khi bạn viết:


    Đối tượng mục tiêu của tôi là ai?

    Họ có những vấn đề hoặc mối quan tâm nào?

    Tôi có thông tin mà họ thấy hữu ích không?

    Nội dung nào hiện đang phổ biến trong niche của tôi?

    Tôi có bất kỳ quan điểm độc đáo mà có lợi cho độc giả của tôi?
     
  13. Dieuai30

    Dieuai30 Quan trọng là thần thái

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xin thêm thông tin dạy học trực tuyến trên hiện giờ như thế nào vậy có phải là một ngành đang rất hot không, nhưng cũng nhiều rủi ro như ứng dụng room hiện giờ, vì nhiều học sinh quá ghét học trực tuyến nên cho ứng dụng này 1 sao ?
     

Chia sẻ trang này