5 Công Ty Thiết Kế Website Đẹp Uy Tín, Chất Lượng Nhất Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Thinh1234, 25/2/2020.

Tags:
  1. Thinh1234

    Thinh1234 Mẹ 1 con

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Trong tiếp thị trực tuyến , một trang đích , đôi khi được gọi là " trang thu thập khách hàng tiềm năng ", " trang tĩnh " hoặc " trang đích ", là một trang web xuất hiện để phản hồi nhấp vào kết quả tìm kiếm được tối ưu hóa của công cụ tìm kiếm, tiếp thị quảng cáo, email tiếp thị hoặc quảng cáo trực tuyến . Trang đích thường sẽ hiển thị bản sao bán hàng được định hướng là phần mở rộng hợp lý của quảng cáo, kết quả tìm kiếm hoặc liên kết. Trang đích được sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng. Các hành động mà khách truy cập thực hiện trên trang đích là yếu tố quyết định tỷ lệ chuyển đổi của nhà quảng cáo. Một trang đích có thể là một phần của microsite hoặc một trang duy nhất trong trang web chính của tổ chức .

    Các trang đích thường được liên kết với phương tiện truyền thông xã hội , chiến dịch email hoặc chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm để tăng cường hiệu quả của quảng cáo. Mục tiêu chung của trang đích là chuyển đổi khách truy cập trang web thành doanh số hoặc khách hàng tiềm năng . Nếu mục tiêu là để có được khách hàng tiềm năng, trang đích sẽ bao gồm một số phương pháp để khách truy cập liên hệ với công ty, thường là số điện thoại hoặc mẫu yêu cầu. Nếu việc bán hàng là bắt buộc, trang đích thường sẽ có một liên kết để khách truy cập nhấp vào, sau đó sẽ gửi chúng đến giỏ hàng hoặc khu vực thanh toán. Bằng cách phân tích hoạt động được tạo bởi URL được liên kết, nhà tiếp thị có thể sử dụng tỷ lệ nhấp và tỷ lệ chuyển đổiđể xác định sự thành công của một quảng cáo.
     
    Đang tải...


  2. Viettel Tich Diem

    Viettel Tich Diem Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/6/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    có nhất thiết phải thiết kế website cho doanh nghiệp của mình không?
     
  3. Thinh1234

    Thinh1234 Mẹ 1 con

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Trong thị trường ngày nay, mỗi công ty cần một trang web hiệu quả. Tất nhiên, các mục đích và nhu cầu của mỗi trang web của công ty sẽ là duy nhất, nhưng mỗi công ty cần phải có một trang web mà trình bày một hình ảnh chuyên nghiệp cho du khách. Hình ảnh đó cũng nên là một đại diện chính xác của công ty và nên làm việc với các nỗ lực xây dựng thương hiệu khác để trình bày các thông điệp phù hợp cho khách hàng.

    Trang web danh mục đầu tư, blog và trang web thương mại điện tử thường nhận được sự chú ý như nguồn cảm hứng thiết kế, nhưng hôm nay chúng tôi đang tập trung vào các trang web của công ty. Mục đích của các trang web này là cung cấp thông tin về công ty và các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một số ví dụ tuyệt vời mà nên phục vụ như một số nguồn cảm hứng cho các dự án thiết kế của riêng bạn.


    Journey Group, Inc

    Một câu chuyện thực sự cảm hứng của việc khởi động đã được tiết lộ trên trang web phía trước. Những câu chuyện của các công nhân cũng được đề cập trong một cách cố ý và hùng hồn.


    SRMC

    Động cơ và kế hoạch tương lai của công ty đã được đề cập để mọi người xem được ấn tượng và đóng góp một phần nào đó. Mỗi và mọi chi tiết của công ty đã được gia nhập một cách vui tươi khi bạn di chuyển xuống dưới cùng. Các trang web của công ty có rất nhiều dữ liệu và thành tích để hiển thị cho người xem để các loại thiết kế cảm hứng có được những người xem tất cả các con đường dài đến đáy. Các mục có trong trình đơn điều hướng đã bao phủ tất cả một cách chính xác và trang chủ trông damn thú vị là tốt.


    Thiết kế web đóng một vai trò quan trọng khi nói đến việc tạo ra một trang web công ty cảm hứng để thúc đẩy thương hiệu cụ thể của bạn. Thiết kế web đã được bao phủ tất cả những điều trơn tru và trình bày những điều một cách vui tươi.



    Wootten

    Bạn có thể cảm nhận được cảm giác sáng tạo tuyệt vời khi bạn điều hướng vào các trang web khác nhau. Các mặt hàng khác nhau trong các cửa hàng đã được trình bày trong một trang web rộng và chi tiết của tất cả các dịch vụ bao gồm cả sản xuất đã được đề cập một cách táo bạo.

    Elephant Groupe

    Các nội dung và thiết kế web thể hiện rõ những nỗ lực chung của tất cả các công nhân và tất cả mọi thứ được bày tỏ một cách chuyên nghiệp.

    Diehl Group Architects

    Trang web được chia thành phần bằng nhau đào sâu xuống tính chuyên nghiệp và chủ sở hữu không phải là do dự để có được kết nối với những người đang tìm kiếm các dịch vụ tương tự. Tất cả mọi thứ từ logo đến chân là hoàn toàn được thiết kế và đặt.
     
  4. DucHuyy

    DucHuyy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/3/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xin thêm thông tin dạy học trực tuyến trên hiện giờ như thế nào vậy có phải là một ngành đang rất hot không, nhưng cũng nhiều rủi ro như ứng dụng room hiện giờ, vì nhiều học sinh quá ghét học trực tuyến nên cho ứng dụng này 1 sao ?
     

Chia sẻ trang này