Toàn quốc: Tổng Hợp Các Bộ Đồ Dùng Tiêu Hao Dành Cho Khách Sạn, Khu Nghỉ Dưỡng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ThuyHien91, 27/2/2020.

  1. Thucvann

    Thucvann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài chải thân thiện với môi trường thì có những ích lợi gì ?
     
  2. ThuyHien91

    ThuyHien91 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Học sinh Việt Nam không ngừng học hỏi làm thế nào họ có thể tạo ra một sự khác biệt trên thế giới.

    Có các lớp học và các câu lạc bộ tập trung vào các vấn đề xã hội khác nhau và những nơi này dạy cho học sinh cách họ có thể thay đổi những vấn đề này. Một nguyên nhân phổ biến đã được phổ biến trong những năm gần đây là giúp đỡ môi trường và bảo tồn các nguồn lực của chúng tôi.

    Có một số cách mà bạn-có, bạn-có thể giúp bảo vệ hành tinh này, chúng tôi gọi trái đất.

    Những gì bạn làm làm cho một sự khác biệt ! Cần bằng chứng? Tính toán dấu chân môi trường của bạn để xem có bao nhiêu tác động chỉ có một người có một nguồn lực của thế giới, và điều chỉnh cho phù hợp.

    1. dùng túi tái sử dụng

    Túi nhựa loại hàng tạp hóa mà có được ném ra kết thúc trong bãi chôn lấp hoặc trong các phần khác của môi trường. Chúng có thể nghẹt thở động vật bị mắc kẹt trong họ hoặc có thể nhầm lẫn chúng cho thực phẩm. Ngoài ra, phải mất một lúc cho các túi để phân hủy.

    Cho dù bạn đang mua sắm cho thực phẩm, quần áo hoặc sách, sử dụng một túi tái dùng. Điều này cắt giảm xuống trên rác và ngăn chặn động vật nhận được một giữ của họ. Thậm chí còn có một số cửa hàng (chẳng hạn như mục tiêu) cung cấp giảm giá cho việc sử dụng túi tái dùng lại!

    Những túi này rất hữu ích cho những thứ khác ngoài mua sắm là tốt. Tôi đã nghe nói về người dùng túi tái sử dụng khi họ di chuyển!

    Nếu bạn quên túi xách ở nhà, mua một cái mới. Tốt hơn, Giữ một vài túi trong xe của bạn, do đó bạn không bao giờ rời khỏi nhà mà không có họ (chỉ cần chắc chắn rằng bạn nhớ bạn đặt chúng ở đó)

    Nếu bạn đang ở trong một vị trí mà bạn cần phải sử dụng các túi nhựa, sử dụng lại chúng trong thời gian tới bạn đi mua sắm, hoặc sử dụng chúng cho cái gì khác. Chỉ cần không được như vậy nhanh chóng để ném chúng ra!

    Có một số tiểu bang được outlawing hoặc sạc thêm cho việc sử dụng túi nhựa. Dùng túi tái sử dụng giúp môi trường và ngân sách của bạn!


    2. in ít khi cần thiết



    Chúng tôi có tất cả đã có giáo viên mà muốn chúng tôi có một bản sao của mỗi đọc duy nhất khi chúng tôi đến lớp học, hoặc là giáo sư người muốn có một bản sao cứng của mười trang giấy đó là do tuần tới. Đây là những tốt, nhưng có vẻ như là nếu họ không hiểu rằng việc sử dụng giấy rất nhiều là bất lợi cho môi trường.



    Bạn có thể làm gì? Hỏi giáo viên của bạn nếu bạn có thể mang theo một máy tính xách tay hoặc một e-Reader vào lớp để bạn có thể tải về đọc lên đó và đọc nó từ đó. Nếu không, in trên cả hai mặt của trang để giảm số lượng giấy được sử dụng.



    Nếu bạn cần phải bật một giấy dài, hãy hỏi các giáo sư nếu nó là okay để in trên cả hai mặt của trang và giải thích lý do tại sao bạn đang yêu cầu. Hầu hết các giáo viên chăm sóc về môi trường là tốt và sẽ sẵn sàng để cho phép bạn làm như vậy.
     
  3. ThaoTrang67

    ThaoTrang67 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có những loại bộ bao bì khách sạn nào vậy ?
     
  4. Thinh1234

    Thinh1234 Mẹ 1 con

    Tham gia:
    14/10/2019
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Sử dụng nó như một hình thức tiếp thị mới

    Một vấn đề thường khiến các doanh nghiệp không thể nghĩ đến việc chuyển sang đóng gói thân thiện với môi trường là chi phí.

    Không có nghi ngờ gì nó phải có ý nghĩa tài chính . Một thực tế đáng tiếc là có thể tốn kém hơn khi sử dụng các vật liệu xanh hơn cho bao bì của bạn - và điều này có nghĩa là quy trình có thể bị hủy bỏ hoặc từ bỏ.

    Tuy nhiên:

    Có nhiều cách bạn có thể nuốt chi phí thay đổi trên bao bì của mình.

    Một trong những điều quan trọng nhất là sử dụng các thông tin xanh mới về doanh nghiệp của bạn như một công cụ tiếp thị. Có một cơ sở khách hàng khổng lồ của các cá nhân thích mua thông qua các doanh nghiệp thể hiện sự cống hiến mạnh mẽ cho các chương trình thân thiện với môi trường.
     
  5. Quangdanh79

    Quangdanh79 Đời cứ là vui

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Khoa học cho thấy rằng chuyển đổi từ nhựa sang giấy không nhất thiết phải là "xanh hơn". Thay vào đó, nó có thể chỉ đơn giản là thay đổi tác động môi trường bằng việc giảm rác thải.
    Điều này giúp hạn chế lượng khí thải nhà kính hiện nay. Để thực sự sống xanh, mỗi người cần sử dụng loại túi tái sử dụng thay vì túi dùng một lần bằng nhựa.
     
  6. Hoàng Chí Khiêm

    Hoàng Chí Khiêm Thành viên ưu tú

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Sử dụng hệ thống điện toán đám mây để quản lý các thông tin, hoạt động của doanh nghiệp. Đây là một trong những hệ thống miễn phí phù hợp với các doanh nghiệp hiện nay.
    Bạn có thể quản lý công việc của nhân viên, lên kế hoạch, họp công ty,...ngay trên hệ thống này.
     
  7. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,582
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     
  8. Thuytrang44

    Thuytrang44 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hãy nhớ sở thích của khách hàng của bạn: liệu ông Smith đi bộ vào ăn tối của bạn mỗi ngày vào buổi trưa để đặt hàng một bánh sandwich câu lạc bộ gà tây không có Mayo và một tách decaf?
    Sau đó, khi ông Smith đi vào quán ăn của bạn, đặt một cốc trên quầy và bắt đầu điền nó với khử caffein để ông có thể thưởng thức nó trong khi bạn chuẩn bị bánh sandwich của mình
     
  9. MinhHong13

    MinhHong13 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/10/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Sử dụng kỹ năng đàm phán, thương lượng để được nhận ưu đãi, giảm giá từ các đối tác.
    Bởi khi bạn được giảm giá với đơn hàng số lượng lớn, bạn có thể chi vào khoản khác bằng khoản được ưu đãi đó.
     

Chia sẻ trang này