Hà Nội: Bán Đèn Sưởi Phòng Tắm Công Nghệ Đức Chiết Khấu 30%

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dautubds365, 11/11/2017.

  1. ntu.nguyen

    ntu.nguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đánh dấu
     
  2. dautubds365

    dautubds365 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/6/2017
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cám ơn bạn đã quan tâm. Bạn có nhu cầu ủng hộ shop nha bạn
     
  3. Trang Kottmann

    Trang Kottmann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thị trường đèn sưởi nhà tắm đang trở nên vô cùng sôi động với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhập khẩu vào Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể thì đèn sưởi của Hans (CHLB Đức) vẫn là sản phẩm chiếm lĩnh thị phần nhiều nhất. Vậy, đèn sưởi Hans có ưu điểm gì mà nhận được sự tín nhiệm của khách hàng đến vậy?

    Bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp
    Ngoài công dụng chính là sưởi ấm cho không gian nhà tắm vào mùa đông, tránh cho các thành viên trong gia đình khỏi nguy cơ cảm lạnh thì đèn sưởi nhà tắm Hans còn đặc biệt có tác dụngbảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp nhờ sử dụng công nghệ tia hồng ngoại.

    Nhiều người vẫn khá bất ngờ vì họ vẫn nghĩ rằng, những sản phẩm tiêu tốn nhiệt lượng đa phần đều sẽ gây hại cho làn da khi sử dụng. Tuy nhiên, đèn sưởi Hans hoàn toàn khác. Những sản phẩm này đều ứng dụng công nghệ tia hồng ngoại, do vậy đều có tác dụng tốt lên làn da, đặc biệt hơn nữa nó còn có khả năng hỗ trợ điều trị cho một số chứng bệnh thường gặp về xương khớp…

    Vậy là, ngoài việc được giữ ấm trong khi tắm vào mùa đông, sử dụng đèn sưởi Hans còn mang lại cho gia đình bạn nhiều lợi ích thiết thực khác. Các chị em sẽ không còn phải đến các spa để dưỡng da, thay vì đó, họ có thể có được làn da mịn màng khi sử dụng đèn sưởi. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bước vào căn phòng tắm và bật đèn sưởi lên, chúng ta sẽ cảm nhận được sự thư giãn tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

    [​IMG]

    Thiết kế tinh tế, sang trọng
    Đèn sưởi Hans được sản xuất tại Đức – một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về việc phát triển về công nghệ. Những chiếc đèn sưởi không chỉ có công dụng làm ấm căn phòng mà còn khiến cho căn phòng trở nên sang trọng hơn. Điểm đặc biệt của đèn sưởi Hans so với những sản phẩm khác đó là những thiết kế tinh tế, đẹp mắt.

    Khi kinh tế càng phát triển, xã hội càng hiện đại, thì nhu cầu làm đẹp cho tổng thể không gian gia đình, trong đó có phòng tắm càng được đặc biệt lưu tâm. Những chiếc đèn sưởi của Hans thích hợp để sử dụng như một vật dụng đa năng: vừa có công dụng sưởi ấm, làm đẹp, bảo vệ sức khỏe và làm một vật trang trí tuyệt vời.

    Tiết kiệm điện năng, dễ dàng sử dụng
    Không giống như những sản phẩm có công dụng sưởi ấm khác thường tiêu tốn một lượng điện năng rất lớn khiến cho chi phí sử dụng điện của các gia đình tăng vọt. Những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của thương hiệu Hans do sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, do vậy nó có khả năng làm làm ấm cơ thể tức thì. Người dùng sẽ không cần phải bật đèn trước một khoảng thời gian trước khi vào tắm do vậy giúp bạn tiết kiệm được điện năng. Chỉ cần thao tác đơn giản là bật công tắc, bạn đã có thể sử dụng đèn sưởi nhà tắm, rất dễ dàng và tiện lợi. Nhờ ưu điểm tiết kiệm điện năng mà những gia đình có mức thu nhập khiêm tốn nhất vẫn có cơ hội được sử dụng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm.

    [​IMG]

    Thi công, lắp đặt dễ dàng
    Đèn sưởi nhà tắm của Hans rất dễ dàng trong khâu lắp đặt. Mỗi một sản phẩm đều có các thiết bị lắp đặt và tài liệu hướng dẫn lắp đặt rất chi tiết, quý khách có thể tự tiến hành lắp đặt cho phòng tắm của gia đình mình một cách an toàn và tiện lợi nhất.

    Những ưu điểm nổi trội của đèn sưởi nhà tắm Hans khiến cho sản phẩm này trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất. Trong năm 2017 này, đèn sưởi nhà tắm Hans hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm cao cấp khác.
     
  4. Trang Kottmann

    Trang Kottmann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    các mẹ luôn tin tưởng sử dụng đèn sưởi hans cho cả gia đình luôn ạ
    [​IMG]
     
  5. haidp216

    haidp216 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mùa lạnh đến, nhu cầu đèn sưởi tăng cao, anh chị em có nhu cầu quan tâm tham khảo bài viết sau để có sự lựa chọn đúng đắn nhất

    - Hiện nay, đèn sưởi nhà tắm là vật dụng được ưa chuộng của nhiều gia đình trong mùa lạnh. Tuy nhiên một vài thông tin về việc đèn sưởi nhà tắm phát nổ khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng.

    - Cụ thể, ngày 3/11, trang Sina đưa tin về vụ việc ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông họ Lâm sau khi bật đèn sưởi vài phút rồi mới bước vào thì bất ngờ một tiếng nổ phát ra, thủy tinh của bóng đèn sưởi vỡ tan bắn vào người làm ông Lâm bị bỏng.

    - Ở Việt Nam gần đây cũng có thông tin xảy ra vụ việc tương tự. Gia đình anh Nguyễn Văn Minh ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội đã gặp phen hú vía sau khi vào phòng tắm. Vừa bật công tắc đèn sưởi được vài phút, bất ngờ đèn phát nổ làm các mảnh thủy tinh bắn tung tóe. Rất may, khi đó anh Minh quay lưng về phía đèn sưởi nên chỉ bị thương nhẹ phần lưng do mảnh thủy tinh găm vào người. den-suoi1 (1).JPG

    Vì sao đèn sưởi nhà tắm phát nổ?

    - Đèn sưởi phòng tắm được xem là vật dụng không thể thiếu trong những ngày đông giá rét. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ nếu sử dụng không đúng cách như để đèn sưởi tiếp xúc với nước trong thời gian dài, bật đèn sưởi nhà tắm quá lâu… hoặc mua phải đèn kém chất lượng.

    - Hiện nay, do nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm tăng cao, nên trên thị trường xuất hiện nhiều loại đèn sưởi là hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ cũng như kiểm định về chất lượng với mức giá bán chỉ từ 400 ngàn đến 600 ngàn đồng.

    - Với mức giá thấp này, đèn sưởi thường có chất lượng kém, khả năng cháy nổ, chập điện ở đèn sưởi nhà tắm không có kiểm định chất lượng hay nguồn gốc rõ ràng lên đến 70%. Khi hoạt động ở nhiệt độ cao từ 200 độ đến 300 độ trong thời gian dài, bóng đèn sưởi được làm từ thủy tinh kém chất lượng không chịu được nhiệt sẽ gây nổ. Thuỷ tinh kém chất lượng cũng có khả năng gây nổ khi có sự tiếp xúc với nước lạnh gây thay đổi nhiệt độ đột ngột trên bề mặt bóng đèn sưởi. Điều này đặc biệt nguy hiểm đối với không gian có diện tích nhỏ, ẩm ướt, khép kín như nhà tắm.

    Khuyến cáo của chuyên gia

    - Việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cần được thực hiện đúng quy định - lắp đặt đèn sưởi ở phía trên của vòi hoa sen với chiều cao từ 1,8m trở lên để hạn chế để đèn sưởi tiếp xúc với nước trong thời gian dài do nước có thể thẩm thấu vào đường dây dẫn gây ra chập điện, giảm tuổi thọ của đèn sưởi.

    - Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng không nên tham rẻ mua hàng kém chất lượng, nên mua hàng tại các cửa hàng hoặc các trang web bán hàng chính hãng, lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng như Hans, Kottmann, Heizen... Trước khi mua hàng nên thử độ chịu nước của đèn và bóng đèn.

    - Bóng đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen... sản xuất tại CHLB Đức qua một quy trình thử nghiệm để đảm bảo độ an toàn cao. Sau khi tạo hình, bóng đèn được để ít nhất 20 ngày rồi mới đưa vào dây chuyền thử nghiệm, trong đó đèn sưởi được bật liên tiếp trong vòng một tuần (khoảng 160 tiếng đồng hồ liên tiếp) và được xịt nước lạnh để thử khả năng chịu nước của bóng. Trong khoảng thời gian đó, những bóng đèn không đạt tiêu chuẩn (phát nổ hoặc hỏng) sẽ bị loại bỏ. Nhà sản xuất chỉ lựa chọn những bóng đèn đạt tiêu chuẩn để đưa vào sử dụng. Đó là lý do chúng ta nên lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính mình và người thân. den-suoi-chinh-hang-hans.jpg
    ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM #HANS#KOTTMANN#HEIZEN
    Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn
    Lý do tại sao hơn 5 triệu người Việt tin dùng? LIÊN HỆ TƯ VẤN, BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG, BẢO HÀNH : https://www.facebook.com/DenSuoiNhaTam/
    SỐ ĐIỆN THOẠI : 0339678040
     
  6. Thỏ Nhi

    Thỏ Nhi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    3,940
    Đã được thích:
    864
    Điểm thành tích:
    823
    Bạn ơi m muốn mua đèn sưởi 3 bóng
     
  7. duyquyslc

    duyquyslc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/1/2012
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    bình nóng lạnh giá thế nào vậy bạn? cho mình xin ít thông tin với ah
     
  8. vuicungcon

    vuicungcon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/7/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    dòng đèn sưởi chuyện dụng cho trẻ nhỏ và bà bầu cũng có luôn bà con ạ, cũng của Hãng HANS luôn, có ai dùng chưa?
     
  9. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm Häns gây "sốt" ở thị trường trong nước
    Đèn sưởi nhà tắm Häns nhập khẩu - thương hiệu uy tín tại Việt Nam
    Đèn sưởi Häns là một thương hiệu nổi tiếng có từ lâu đời (thành lập năm 1949) ở châu Âu. Thiết bị này mới nhập khẩu về nước ta vài năm nhưng đã được nhiều người ưa chuộng, tin dùng. Vào thời điểm đó thị trường Hà Nội tràn ngập đèn sưởi nhà tắm. Đèn sưởi được sử dụng rộng rãi ở các khu chung cư từ bình dân tới cao cấp, các hộ gia đình có trẻ nhỏ, người già được bác sỹ khuyên dùng, VTV1, VTV3, VTV6, HTV khuyên dùng đèn sưởi, người thân mách nhau sử dụng. Vào những tháng cao điểm đèn sưởi cháy hàng không đủ cung cấp nhu cầu của cả nước.
    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đông đảo của nhiều khách tỉnh, Häns đã mở rộng các đại lý lớn, nhỏ khắp cả nước. Một số các tỉnh phía bắc như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ…. tràn ngập đèn sưởi Häns.

    [​IMG]

    Cửa hàng Dung Hưng ở Hải Phòng bán đèn sưởi nhà tắm Häns
    Chị Minh (chủ một đại lý bán đèn sưởi Häns ở Quảng Ninh) chia sẻ: “Đèn sưởi Häns là một trong những thiết bị được ưa chuộng ở đây. Vào những đợt rét đậm số lượng người mua hàng tăng cao. Đặc biệt cho tới thời điểm này chưa có khách hàng nào phàn nàn về chất lượng của sản phẩm”.
    Đèn sưởi nhà tắm Häns đã có mặt ở Đà Lạt
    Đà Lạt là một thành phố có không khí trong lành.Con người nơi đây rất coi trọng sức khỏe. Các nhà nghỉ, khách sạn đều lắp đặt đèn sưởi Häns, các hộ gia đình lắp đặt đèn sưởi Häns để tránh những nguy hiểm khi tắm như đột quỵ, cảm lạnh. Đèn sưởi Häns không gây khô da, an toàn, lại thân thiện với môi trường nên được người tiêu dùng Đà Lạt đánh giá cao. Anh Hòa (chủ một khách sạn ở Đà Lạt) chia sẻ: “Từ ngày các phòng tắm ở khách sạn lắp đèn sưởi Häns khách vào đông hơn hẳn. Có nhiều khách du lịch ngoại tỉnh ưng sản phẩm hỏi cả địa chỉ mua hàng”.

    [​IMG]

    Đèn sưởi Häns lắp âm trần tại khách sạn Đà Lạt
    Đèn sưởi phòng tắm Häns đã có mặt tại Vĩnh phúc
    Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh đang có nhiều đại lý, cơ sở bán đèn sưởi Häns nhất. An toàn – tiết kiệm điện năng – tốt cho sức khỏe – làm đẹp da, đèn sưởi Häns thực sự đã chinh phục được người tiêu dùng nơi đây. Bạn sẽ không còn ngạc nhiên khi nhiều gia đình tại Vĩnh Phúc lắp đặt đèn sưởi Hans. Chị Lan Phương (một hộ gia đình ở Vĩnh Phúc) chia sẻ: “Trước kia nhiều người phải đặt hàng tận Hà Nội. Thấy nhiều gia đình mua nhưng tôi muốn họ sử dụng trước xem an toàn không. Nhiều người sử dụng đều khen, an toàn, tốt cho sức khỏe mà không tốn điện. Mùa đông năm nay gia đình tôi mới lắp đèn sưởi phòng tắm Häns loại không chói mắt, mua tại Vĩnh phúc luôn, không mất thêm chi phí vận chuyển. Bố mẹ chồng tôi rất ưng ý sản phẩm mới này”.

    [​IMG]

    Đèn sưởi Häns loại không chói mắt lắp tại nhà chị Phương
    Đèn sưởi Hans có mặt khắp các thành phố, nông thôn trên cả nước
    Cho tới thời điểm này thị trường Häns đã có mặt rộng khắp các tỉnh miền bắc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong cả nước. Độ an toàn tuyệt đối, khả năng chống cháy nổ cao, sưởi ấm tức thì, tiết kiếm kiệm, tốt cho sức khỏe giúp Häns tạo được uy tín cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Đèn sưởi nhà tắm Häns có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước
     
  10. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cứ đèn nhà HANS mà dùng thôi, an toàn mà dễ dàng lắp đặt và sử dụng
    [​IMG]
     
  11. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại sao nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm HANS khi đã có bình nóng lạnh ❓❓
    ✅ Là bởi vì không khí trong phòng tắm đầy hơi nước nên lúc nào cũng lạnh hơn bên ngoài
    ✅ Là bởi vì khi chưa tiếp xúc với nước ấm cơ thể dễ bị không khí lạnh gây nên các bệnh hô hấp, tim mạch.
    ✅ Và đơn giản khi tắm dưới đèn sưởi sẽ sảng khoái, dễ chịu hơn, đặc biệt là đèn hồng ngoại sẽ giúp tốt cho da và tóc.

    [​IMG]
     
  12. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lắp đèn sưởi Hans để bảo vệ sức khỏe gia đình mình, phòng ngừa các bệnh vè hô hấp.
    5f37401d968671d82897.jpg 5f37401d968671d82897.jpg
     
  13. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên mua đèn sưởi nhà tắm của hãng nào?

    Mùa đông Miền Bắc đã tới, đợt lạnh đầu mùa tuy khởi đầu nhưng cũng khá lạnh. Sắp tới là đợt rét đậm đầu tiên của mùa đông 2014.

    Được dự đoán là nhiệt độ xuống khá thấp và giá lạnh. Rất nhiều gia đình đã chuẩn bị những thiết bị cần thiết cho mùa đông giá lạnh này. Và trong các thiết bị đó thì chắc đèn sưởi nhà tắm và chăn điện chiếm tới hơn 80%. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già cả thì đèn sưởi trong nhà tắm không thể thiếu được. Chính vì vậy mà trên thị trường tại nhiều các trung tâm điện máy, cửa hàng điện tử đâu đâu cũng bày bán đèn sưởi nhà tắm.

    1 Có rất nhiều hãng và thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn

    Bạn lên mạng search ngay cụm từ “đèn sưởi nhà tắm”, hay “đèn sưởi mùa đông, đèn sưởi, đèn sưởi phòng tắm” có tới cả trăm đơn vị cung cấp. Có nhiều thương hiệu mà người tiêu dùng không còn lạ lẫm gì : Häns, Kottman, Heizen, Saiko, Kangaru, Braun…

    Đặc biệt hãng Häns có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với kiểu dáng, công nghệ và mức giá phân ra nhiều bậc khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.

    - Đèn sưởi Häns 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, 2 bóng có quạt sưởi

    - Đèn sưởi Kottmann 2 bóng, 3 bóng (bóng mạ bạc; bóng mạ vàng có tráng kim cương nhân tạo).

    - Đèn sưởi Heizen 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, chống chói toàn phần, 2 bóng có quạt sưởi. Công nghệ chống chói, tráng kim cương nhân tạo và cam kết bảo hành toàn bộ đèn lên tới 10 năm.

    Trong năm 2014, thương hiệu Häns đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt dành cho trẻ sơ sinh cao cấp với công suất 1000W – 2000W với công nghệ tiên tiến của CHLB Đức. Ngoài ra chúng có thêm kiểu dáng đèn sưởi 3 bóng hoạ tiết cổ điển, chống chói và bảo hành toàn bộ đèn lên tới 10 năm.

    [​IMG]
    Loại đèn bảo hành lên đến 10 năm của Häns.


    2 Tiện lợi và dễ dàng sử dụng

    Nhờ công nghệ hồng ngoại làm nóng tức thời không khí xung quanh đèn sưởi và không làm hại cho da, tóc…không đốt cháy oxi như những dạng quạt sưởi trước kia đã khắc phục hạn chế của rất nhiều thiết bị sưởi ấm khác. Kèm theo đó là những công nghệ bóng tráng kim cương hay mạ bạc làm tặng thêm phần trang trọng và độ bền cho sản phẩm đèn sưởi Heizen. Đèn Heizen bảo hành 5 năm cho các loại đèn thông thường và 10 năm cho loại đèn sưởi 3 bóng đặc biệt.

    [​IMG]
    Với nhiều thương hiệu đèn nhỏ lẻ khác bạn có thể lựa chọn với giá rẻ nhưng khi chúng chẳng may bị hỏng cần đến bảo hành thì đó là một điều khó khăn, đôi khi bạn phải tự bỏ tiền túi ra mua bóng thay thế. Riêng đối với Häns nói chung và dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen nói riêng bạn có vấn đề cần bảo hành thì hệ thông phấn phối của Häns rộng khắp miền Bắc bạn tới các đại lý để được bảo hành rất nhanh chóng.

    Đèn sưởi nhà tắm mới đầu nghe có vẻ chắc là cao siêu lắm đây, điều khiển khó sử dụng. Nhưng thực chất chúng vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Điều quan trọng là làm sao để bạn sử dụng hiểu quả, an toàn và bền lâu thì mỗi đèn sưởi Heizen đều có những hướng dẫn đi kèm cụ thể và nên lắp đặt cố định một chỗ để đảm bảo an toàn.

    Dòng đèn sưởi phòng tắm Heizen có dạng âm trần dành cho những gia đình muốn cố định ngay trong nhà tắm, có dạng đèn treo tường thông thường dành cho gia đình nào muốn thay đổi vị trí, hay có những đèn ống dạng dài và có màng bảo vệ lại chuyên sử cho gia đình có trẻ nhỏ bởi chúng ấm nhanh, an toàn và di chuyển tiện lợi.

    Ngoài ra còn có dòng vừa đèn sưởi bóng hồng ngoại lại vừa có quạt sưởi tạo gió làm giúp quá trình trao đổi không khí trong phòng thông thoáng hơn.

    3 Tiết kiệm điện

    Công suất của đèn sưởi nhà tắm Heizen tương đương công suất của nhiều dạng quạt sưởi thông thường khác nhưng điều mà giúp chúng tiết kiệm điện năng đang kế và hiện đại ở chỗ là khi đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại vì vậy đèn sưởi Heizen làm ấm cơ thể một cách tức thì không phải chờ đợi lâu từ 5 tới 10 phút như những dạng quạt sưởi thông thường kia.

    [​IMG]
    Để tránh lãng phí diện năng, cũng như sử dụng phù hợp với từng gia đình và diện tích nhà tắm khác nhau thì dòng đèn sưởi Heizen cho ra đời nhiều loại khác nhau đều có mục đích phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Các bạn cần được nghe nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng để lựa chọn phù hợp các mức công suất cho từng diện tích không gian sử dụng.

    Nếu diện tích phòng tắm từ 2 – 4 m2 : dùng đèn 2 bóng.

    Nếu diện tích phòng tắm từ 4 – 6 m2 : dùng đèn 3 bóng.

    Nếu diện tích phòng tắm từ 6 – 8 m2 : dùng đèn 4 bóng.

    4 Xuất xứ rõ ràng

    Đèn sưởi hồng ngoại Heizen được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của Châu Âu và được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam đã kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng cho đèn sưởi HEIZEN CHLB ĐỨC. Và điều quan trọng là trong nhiều năm qua chúng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Không một cơ quan đo lường nào có thể chính xác và thông thái như chính người tiêu dùng sản phẩm.

    [​IMG]
     
  14. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dùng đèn sưởi nhà tắm có thực sự tốt cho sức khỏe?
    GS Nguyễn Tiến Dùng - Trưởng khoa Nhi BV Bạch Mai giải đáp cho lắng của nhiều bà mẹ về việc dùng đèn sưởi nhà tắm hỏng da, gây bỏng, giật điện.

    Trời miền Bắc những ngày lạnh trẻ nhỏ thường sợ nước và sợ tắm. Nhiều mẹ trang bị đèn sưởi nhà tắm cho bé, đề phòng con bị nhiễm lạnh. Tuy nhiên trong quá trìnhsử dụng, nhiều chị em vẫn lo ngại về những lời đồn việc dùng đèn sưởi nhà tắm có tia hồng ngoại sẽ gâyhỏng da, gây bỏng, giật điện cho trẻ nhỏ.

    Đèn sưởi nhà tắm có tia hồng ngoại gây hỏng da, giật điện?
    Giải đáp băn khoăn của nhiều chị em, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai khẳng định: Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm không ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của trẻ. Nhiệt lượng tỏa ra từ đèn sưởi bao gồm rất nhiều tia hồng ngoại, mà tác dụng của tia hồng ngoại rất tốt cho trẻ nhỏ, không tạo ra bức xạ nhiệt quá cao.

    "Các mẹ yên tâm một điều, bóng đèn ở tia hồng ngoại sẽ không làm khô da bé. Bên cạnh đó, bề mặt của đèn sưởi nhà tắm không chói mắt được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt, khi đèn hoạt động nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không gây bỏng." PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng nhấn mạnh.

    PGS.TS Nguyễn Đức Lợi, Viện Nhiệt Lạnh, Đại học Bách khoa (Hà Nội) cũng cho biết: việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm ở các gia đình có trẻ nhỏ ngày càng phổ biến. Đèn sưởi nhà tắm có tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Công nghệ chống chói này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 1000W (ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn) vừa tiết kiệm điện vừa giúp mẹ yên tâm hơn khi cho con tắm trong mùa đông.

    [​IMG]
    PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bệnh viện Bạch Mai khẳng định: Đèn sưởi nhà tắm không có hại tới sức khỏe của trẻ.
    "Loại thiết bị này không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhưng cũng nên tuân theo một số nguyên tắc nhất định như nên chọn loại đèn sưởi nhà tắm có chế độ ngắt tự động. Đề phòng những trường hợp mẹ quên ngắt điện đèn sưởi sẽ gây lãng phí điện và gây nguy hiểm.

    Ngoài ra, ở những gia đình sử dụng đèn sưởi nhà tắm cây (không dùng đèn treo tường) thì tuyệt đối không được cho trẻ té nước, nghịch nước vào bóng. Việc dính nước rất dễ gây chập mạch điện bên trong của đèn." PGS.TS Nguyễn Đức Lợi bổ sung.

    Tuy nhiên, khi dùng đèn sưởi nhà tắm, PGS Nguyễn Tiến Dũng lưu ý các bà mẹ nên tuân theo những nguyên tắc sau:

    - Nhà tắm là nơi có môi trường ẩm ướt không khô thoáng. Nếu gia đình lắp đèn sưởi trong nhà tắm (loại treo tường) thì phải tuyệt đối an toàn, không để hở dây điện đề phòng điện giật gây nguy hiểm.

    - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại, mẫu mã của đèn sưởi nhà tắm. Đối với gia đình có trẻ nhỏ, đèn sưởi nhà tắm nên dùng loại treo tường để tránh tầm với của trẻ nhỏ.

    - Khi đưa con vào phòng tắm, các mẹ nên bật đèn sưởi trước 10 phút và biết kiểm soát được nhiệt độ trong phòng, nhiệt độ phù hợp khoảng 28-29 độ C.

    Để tránh bị chập điện, các mẹ lưu ý không để nước dính vào đèn sưởi nhà tắm.
    - Chỉ dùng đèn sưởi nhà tắm trong vòng 20-30 phút không dùng quá lâu, khi sử dụng lâu bức xạ nhiệt sẽ ảnh hưởng lại với da làm da bé bị khô.

    - Khi tắm cho trẻ, các mẹ thường đóng kín cửa rồi xả nước nóng. Nước nóng xả ra rất thiếu khí vì thế nhà tắm có lò sưởi nên lắp đặt thêm quạt thông gió.
     
  15. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm Hans của Đức có an toàn không?
    https://www.doisongphapluat.com/can...tam-hans-cua-duc-co-an-toan-khong-a77667.html

    Nhiều người chưa sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans vẫn còn băn khoăn về chất lượng cũng như độ an toàn của thiết bị sưởi này. Dưới đây sẽ là một vài so sánh giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn tốt hơn.

    Đèn sưởi phòng tắm Hans sưởi ấm tức thì

    Khác với các loại đèn sưởi Halogen khác, đèn sưởi nhà tắm Hans sưởi ấm tức thì. Bạn chỉ cần 30s làm nóng, một không gian ấm áp sẽ lan tỏa khắp căn phòng. Thời gian làm ấm ngắn sẽ giúp tiết kiệm điện năng, không phải chờ lâu. Bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp, bảo vệ sức khỏe với mức giá rẻ nhất, chưa tới 400đ cho mỗi lần tắm.

    Đèn sưởi Hans an toàn, tốt cho sức khỏe

    Đèn sưởi Hans được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, chống cháy, chống nổ, an toàn với nước. Sử dụng thiết bị này trong thời gian dài giúp cải tạo sắc tố da, làm đẹp da, kích thích tế bào mới phát triển. Đèn sưởi Hans còn tạo ra các phản ứng lý hóa chữa trị một số bệnh như gout, các bệnh về khớp, của người già.

    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm Hans là loại đèn duy nhất chịu nước trên thị trường

    Các chuyên gia sức khỏe đều khuyên nên sử dụng đèn sưởi Hans để ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, cảm lạnh ở trẻ và đột quỵ ở khi có tuổi. Không đốt cháy oxy, không gây khô da, sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên đèn sưởi Hans an toàn với tất cả mọi người.

    Đèn sưởi Hans không gây chói mắt

    Đèn sưởi Hans nhập khẩu là dòng sản phẩm duy nhất giành cho trẻ em. Không gây chói mắt, không ảnh hưởng tới thị lực của bé và tốt cho sức khỏe. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt. Ánh sáng dịu nhẹ của tia hồng ngoại đặc trưng không có bất cứ một tác dụng phụ nào khi sử dụng. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi tắm với Hans cho con cái mình.

    [​IMG]
    Thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu hiện đại

    Đèn sưởi Hans vừa mang nét châu Âu cổ kính, vừa mang phong cách hiện đại. Thiết bị này không chỉ tiện ích, tốt cho sức khỏe, làm đẹp mà còn giúp phòng tắm gia đình bạn trở nên sang trọng. Bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa trước và sau khi lắp thiết bị. Chắn chắn đèn sưởi Hans sẽ đem lại một không gian phòng tắm mới lạ, ấm áp, tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    Hans là thương hiệu nổi tiếng châu Âu. Với những ưu điểm nổi trội hiện tại Hans được sử dụng rộng rãi ở hơn 88 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam Hans được sử dụng rộng rãi ở các khu chung cư từ cao cấp tới bình dân, từ nông thôn tới thành thị, từ bắc vào nam. Có thể nói đèn sưởi phòng tắm Hans đã và đang khẳng định thương hiệu số 1 tại Việt Nam, số lượng người dùng, số đơn đặt hàng tăng mạnh qua các năm.

    Giá cả phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam

    Mặc dù là thiết bị nhập khẩu chất lượng nhưng Hans có giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Hiện tại thương hiệu Hans đang có 3 loại Häns – Kottmann – Heizen. Đèn sưởi nhà tắm Häns mang đến cho người tiêu dùng: giá cả tốt nhất, chất lượng cao nhất, an toàn nhất và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
     
  16. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ sơ sinh và bà bầu?
    Suckhoedoisong.vn - Bà bầu, trẻ sơ sinh, đèn sưởi nhà tắm! Đây vẫn là những chủ đề chưa bao giờ hết “hot” trong những ngày lạnh cuối năm. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho trẻ sơ sinh và bà bầu nhé.

    Nhu cầu tắm rửa của Bà bầu & Trẻ sơ sinh

    Khi người phụ nữ mang thai cũng chính là thời gian cần lưu ý nhiều nhất. Mang thai người phụ nữ cần để ý đến từng bữa ăn và giấc ngủ của mình để đảm bảo cho thai nhi được phát triển toàn diện nhất. Sức khỏe của người phụ nữ trong thời kì này cũng cần được lưu ý hơn. Khi bắt đầu mang thai nếu như người phụ nữ bị cảm hay bị sốt thì tỷ lệ thai nhi bị di tật bẩm sinh càng cao.

    Nếu bạn mang thai vào mùa đông thì việc giữ ấm cho cơ thể không bị lạnh cũng rất quan trọng. Do vậy khi ra ngoài cũng cần cần lưu ý mặc thêm nhiều đồ ấm và quàng khăn để không bị cảm lạnh.

    Đặc biệt chúng ta cần lưu ý đến vấn đề khi đi tắm của phụ nữ mang thai, làm sao để nhà tắm đủ ấm áp cho phụ nữ mang thai tắm. VÌ nếu như không gian phòng tắm không ấm áp có thể kéo theo đó rất nhiều vấn đề như:

    + Khi bước vào phòng tắm thay đồ để chuẩn bị tắm, sự thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể làm cho người phụ nữ bị cảm.

    + Tắm trong khi không có thiết bị sưởi ấm hỗ trợ thường sẽ cảm thấy lạnh và vội vàng, như vậy có thể khiến cho phụ nữ mang thai bị trượt chân khi di chuyển hay khi mặc quần áo, như vậy cũng rất nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi.
    59dfd2890512e24cbb03.jpg

    Vào mùa đông thì trẻ sơ sinh cũng cần được tắm và làm sạch cơ thể do vậy nên khi tắm cho trẻ trong những ngày lạnh chúng ta cũng cần lưu ý tắm ở trong phòng kín và ấm áp để không làm cho trẻ bị lạnh.

    Trẻ sơ sinh sức đề kháng rất yếu nên rất dễ bị các bệnh về hô hấp, các bệnh về phổi khi tắm. Còn nếu như chúng ta không tắm hoặc tắm cho trẻ không sạch thì trẻ lại có thể mắc các bênh về da.
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt?

    Như đã trình bày ở trên, đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm mà gia đình nào cũng nên có khi nhà có trẻ nhỏ hay trẻ sơ sinh. Đối với bất kì sản phẩm nào được dùng cho trẻ sơ sinh cũng phải là những sản phẩm an toàn nhất và là những sản phẩm tốt nhất.

    Đối với thiết bị sưởi ấm như đèn sưởi nhà tắm cũng vậy, cũng sẽ có những dòng đèn sưởi nhà tắm được thiết kế sử dụng riêng cho trẻ sơ sinh như đèn sưởi nhà tắm Hans - Heizen chống chói mắt cho trẻ với tính năng ưu việt hơn như:
    21e957b0972b7075293a.jpg
    + Bóng đèn hồng ngoại được sử dụng công nghệ PARC, có khả năng chống chói toàn phần bảo vệ cho mắt của trẻ khi vô tình nhìn vào bóng đèn.

    + Đèn sưởi nhà tắm có khả năng an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho phòng tắm (hoặc đôi khi trẻ sơ sinh được tắm trong các chậu nhựa đặt ở trong phòng ngủ - phòng khách). Đèn hoạt động bình thường ngay cả khi bị nước hắt vào đèn, từ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    + Đèn sưởi loại này có thể dễ dàng di chuyển sử dụng ở những vị trí khác nhau trong gia đình, không nhất thiết phải cố định trên tường.

    [​IMG]

    Đèn sưởi nhà tắm Hans - Heizen chống chói mắt là một sản phẩm an toàn và phù hợp sử dụng đối với trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và sử dụng được cho cả gia đình. Vậy còn chờ gì nữa mà không mua ngay cho gia đình mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm để cả gia đình cùng ấm áp và khỏe mạnh trong mùa đông này.

    Do vậy, các gia đình có trẻ nhỏ nên trang bị một chiếc đèn sưởi nhà tắm để bé có thể vệ sinh cơ thể sạch sẽ kể cả trong những ngày đông giá lạnh. Yêu cầu của loại đèn sưởi cho bé là nó phải đáp ứng 2 tính năng: không chói mắt và an toàn 100% với nước.
     
  17. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm
    Có rất nhiều yếu tố mà bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm. Những thông số quan trọng nhất khi chọn mua đèn sưởi bao gồm các thông tin về công suất, số bóng đèn và thương hiệu đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt? Trước khi đi chi tiết vào các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay, mời bạn tham khảo một số kinh nghiệm cơ bản khi chọn mua đèn sưởi cho nhà tắm.
    Công suất, số bóng đèn sưởi
    Một thiết bị đèn sưởi nhà tắm sẽ có công suất dao động từ khoảng 275W đến 1100W. Công suất này cũng chính là mức điện năng mà đèn sẽ tiêu thụ trong quá trình sưởi ấm. Công suất càng lớn thì thiết bị sẽ càng sử dụng nhiều điện, nhưng ngược lại thì khả năng sưởi ấm cũng tốt hơn và bạn sẽ thấy sự khác biệt lớn trong mùa đông.

    Với một không gia rộng, việc sử dụng đèn sưởi với công suất thấp sẽ không đủ khả năng sưởi ấm khi tắm. Chọn đèn với công suất không phù hợp thường sẽ dẫn đến việc kết quả sử dụng không được như mong muốn. Nếu chọn công suất cao quá thì lại ảnh hưởng đến mức điện tiêu thụ, gây ra tốn tiền, lãng phí. Nếu có điều kiện kinh tế, bạn cũng có thể cân nhắc tìm mua loại đèn sưởi thông minh có chế độ tự ngắt điện trong quá trình hoạt động
    Bên cạnh công suất thì số bóng đèn sưởi cũng quyết định khả năng sưởi ấm của đèn. Với những phòng tắm nhỏ không gian dưới 4m2 thì loại đèn sưởi 2 bóng sẽ phù hợp và tiết kiệm điện. Với các phòng tắm rộng hơn, đặc biệt là khi phòng tắm có thông với ngoài trời thì sẽ cần loại đèn sưởi 3 bóng, công suất cao. Các nhà sản xuất đèn sưởi nhà tắm cũng thường có các khuyến cáo về sử dụng (không gian, diện tích phù hợp với sản phẩm) mà bạn nên tham khảo.

    Giá cả và thương hiệu
    Giá của đèn sưởi nhà tắm khá đa dạng phụ thuộc vào công suất hoạt động, số lượng bóng đèn, nguồn gốc. Các sản phẩm đèn sưởi càng nhiều bóng và công suất sưởi càng cao thì giá bán sẽ đắt hơn các sản phẩm công suất thấp, ít bóng đèn.

    Các dòng sản phẩm đèn sưởi nhập khẩu cũng có giá cao hơn khá nhiều so với hàng của các thương hiệu trong nước. Một số thương hiệu đèn sưởi nhập khẩu uy tín, được ưa chuộng hiện nay gồm có Hans, Kottman, và Heizen.

    Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất?
    Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm có thể được phân loại vào hai nhóm. Một nhóm là các dòng sản phẩm đèn sưởi thương hiệu Châu Âu như Hans, Kottmann, Heizen...

    Đèn sưởi nhà tắm Hans
    H3B with logo.jpg H4B with logo.jpg K9-R with logo.jpg K3B-Q with logo.jpg Appino15 voi logo.jpg HE-2BR with logo.jpg

    Hans
    là thương hiệu đèn sưởi của Đức và trên thị trường, các sản phẩm Hans đều là hàng nhập khẩu. Đèn sưởi Hans sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, an toàn. Bóng hồng ngoại của đèn sưởi nhà tắm Hans được phủ kim cương nhân tạo giúp tăng hiệu quả khi sử dụng. Đèn có khả năng chịu nhiệt cao, chống sự cố cháy nổ.

    Ngoài ra, Hans còn cung cấp thiết bị sưởi với bóng hồng ngoại có dạng ống. Một đèn chỉ gồm một bóng với công suất 1000W. Đây là công nghệ mới của Đức giúp bảo vệ mắt của người dùng, không hề bị chói khi sử dụng.

    Phần thân của đèn sưởi Hans được sản xuất bằng hợp kim nhôm hoặc inox. Nên hiện tượng chảy nhựa, sơn khi nhiệt quá nóng sẽ không bao giờ xảy ra. Trường hợp bạn có vô ý chạm tay vào khi đèn đang hoạt động thì cũng không lo bị bỏng vì giữa đèn và thân được cách nhiệt tốt. Một điểm đặc biệt khác của đèn sưởi Hans nằm ở bộ phần quạt tản nhiệt mà chưa nhãn hàng nào làm được. Nó giúp điều hòa nhiệt độ bên trong đèn.
    Trong các hãng đèn sưởi nhà tắm hiện nay thì Hans luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu về chất lượng, độ an toàn cũng như tiết kiệm điện năng.
     
  18. duyminhmc12

    duyminhmc12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2018
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    đèn trên trần à bạn mà giá như nào thế
     
    hoa lan nhỏ thích bài này.
  19. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    a hỏi giá đèn âm trần loại nào?
     
  20. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi âm trần vừa sưởi ấm, vừa thông gió, chiếu sáng, giải pháp 4 mùa thông thoáng cho phòng tắm nhà bạn
    0a18d2c80b53ec0db542.jpg
    b6a5e674ad40561e0f51.jpg 8463d9b390876bd93296.jpg
     

Chia sẻ trang này