Top 10 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Người Mất Gốc

Thảo luận trong 'Học tập' bởi nguyenthuysofl, 23/1/2019.

  1. nguyenthuysofl

    nguyenthuysofl Thành viên mới

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn đang tìm trung tâm tiếng Anh cho người mất gốc để bắt đầu học tiếng Anh lại từ đầu? Khi nền kinh tế Việt Nam hội nhập với thế giới thì tiếng Anh trở thành ngôn ngữ quan trọng không thể thiếu. Để có một tương lai tươi sáng bạn cần phải học tiếng Anh ngay từ bây giờ, tuy nhiên tìm được một trung tâm tiếng Anh chất lượng cho người mất gốc không hề dễ dàng khi hiện nay có quá nhiều trung tâm được mở ra khiến người học hoang mang và vô cùng lo lắng. Để giúp bạn, bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu 10 trung tâm tiếng Anh cực chất lượng cho người mất gốc nhé!


    1. Benative Việt Nam



    Là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam, Benative mang tới những khóa học chất lượng vượt trội với sự hài lòng 100% của các bạn học viên.


    Tại Benative bạn có thể lựa chọn cho mình khóa học phù hợp nhất từ khóa học tiếng Anh cho người mất gốc, khóa học tiếng Anh cơ bản, trung cấp, nâng cao. Mỗi khóa học sẽ có nội dung và kiến thức sao cho phù hợp với từng đối tượng học viên, giúp bạn nâng cao trình độ một cách nhanh chóng và khoa học nhất.


    Việc học tiếng Anh theo hình thức nội trú, học cùng Tây, ăn cùng Tây, chơi cùng Tây giúp học viên tăng phản xạ giao tiếp nhanh chóng, biến tiếng Anh thành ngôn ngữ đời thường để não bộ có thể tiếp nhận thông tin một cách tự nhiên nhất. Phương pháp học này cực hiệu quả với tất cả mọi người đặc biệt là với những người mất gốc tiếng Anh, bạn sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức và học tốt hơn.


    2. Anh ngữ ATEN



    Thêm một địa chỉ đáng tin cậy nữa để cho bạn cân nhắc, đặc biệt là những bạn muốn củng cố và nâng cao khả năng giao tiếp, trung tâm Anh ngữ ATEN có các khóa học Phát âm và Giao tiếp phù hợp với mọi trình độ và nhu cầu học của học viên.


    • Học viên mất gốc tiếng Anh hoàn toàn.

    • Học viên muốn có khả năng giao tiếp cơ bản sau một khóa học.

    • Học viên trong độ tuổi 16 – 30 tuổi.

    • Học viên gặp những vấn đề sau:

    • Lười, học nhiều cách mà không tới nơi tới chốn.

    • Chán nản, học mãi không vào.

    • Muốn giao tiếp tiếng Anh nhưng không tự tin.

    • Học viên không biết phải học như thế nào mới giao tiếp được tiếng Anh.

    3. Anh ngữ Tôi Tự Học

    Mô tả khóa học:

    1. Giáo trình được tổng hợp và biên soạn dựa theo 11 cuốn Phát âm tiếng Anh nổi tiếng.


    Học viên sẽ học kiến thức GỐC RỄ, BÀI BẢN, ĐẦY ĐỦ của môn Phát Âm (chứ không đơn thuần là phương pháp bắt chước).

    Lấy nền tảng cho việc phát triển việc Tự Học Anh Văn bền vững sau này.

    2. Chương trình sinh động: trò chuyện nhóm, đóng kịch, thuyết trình, chơi game

    3. Có trợ giảng (Teaching Assistant) kèm cặp hỗ trợ cho từng cá nhân. Hỗ trợ việc thu âm, chỉnh giọng cho học viên.


    4. Tổ chức giáo dục Pasal


    Tổ chức Giáo dục Pasal với mục tiêu giúp thế hệ trẻ Việt Nam có thể nói tiếng Anh lưu loát trong vòng 3-6 tháng. Đây là một trung tâm uy tín, chất lượng với phương pháp học Effortless English độc đáo đã thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó Pascal ưu ái thiết kế một khóa học riêng dành cho người mất căn bản là MATCH. Khóa học MATCH gồm 2 phần tập trung chính vào luyện ngữ âm qua các video thực tế, đóng vai trong các tình huống giao tiếp phổ biến và các cách học độc quyền khác của Pascal. Thời lượng buổi học: 12 buổi học, 2 buổi/ tuần và mỗi buổi kéo dài 2h30’. Trong đó có 30’ nghỉ giữa giờ phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống. Mỗi lớp học sẽ có ba người quản lí gồm giáo viên, trợ giảng và một nhân viên thuộc Pascal.


    5. Anh ngữ TOME


    Anh ngữ TOME nhận được nhiều review tốt từ những học viên đã theo học, khi phần lớn các bạn đều cảm thấy trình độ anh văn của mình nâng cao lên hẳn khi học tại đây. Tome là một trong những trung tâm dạy giao tiếp tốt nhất TPHCM với các khóa học từ căn bản đến nâng cao phù hợp cả với những bạn chưa tiếp xúc với tiếng Anh. Phương pháp “kèm sát sao” và một lớp học không quá 20 người, các giáo viên sẽ theo sát từng học viên, nắm rõ tình hình từng người để có cách dạy phù hợp. Kèm sát không có nghĩa là bạn lúc nào cũng bị kiểm soát, soi mói từng hành động.


    Tome tạo cho người học được thoải mái như trong một môi trường giao tiếp thật với không khí lớp học vui vẻ, thân thiện và sôi nổi. Học viên được hoạt động liên tục một cách chủ động, tự trải nghiệm mình qua những bài học từ đó hình thành sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh.


    6. Trung tâm Anh ngữ Quick Start


    Trung tâm Anh ngữ Quick Start là trung tâm lấy chất lượng làm đầu khi luôn luôn cam kết với học viên sẽ hoàn trả 100% học phí nếu bạn không cảm thấy tiến bộ sau khóa học. Ở mỗi trình độ thì một khóa học Quickstart kéo dài 3 tháng, không hơn không kém và cũng không cần phải học thêm một khóa phụ trợ nào. Trong khóa học dành cho người mới bắt đầu, các bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ thầu cô nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp quốc tế. Trong quá trình học phải giao tiếp 100% bằng tiếng Anh để có được phản xạ tự nhiên.



    7. Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên


    Thầy cô tại Ngoại ngữ Thanh niên có kinh nghiệm lâu năm hiểu được tâm lí học trò khi học ngôn ngữ mới


    Cơ sở Ngoại ngữ Thanh niên là trung tâm quen thuộc với các sinh viên Sài Gòn. Bạn vẫn còn xa lạ với tiếng Anh thì nên học khóa Anh văn đàm thoại giao tiếp, lớp vỡ lòng. Lớp này học giáo trình “First choice” biên soạn từ giáo trình học tiếng Anh hiện đại của Oxford University Press. Các thầy cô tại đây đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy tại phổ thông, hiểu được những khó khăn khi của học sinh khi học Anh Văn.


    8. Anh ngữ Aroma


    Aroma nổi tiếng là trung tâm dạy Anh ngữ cho người đi làm. Với đặc điểm nổi bật là dạy đúng trọng tâm, áp dụng được vào thực tế công việc. Với khóa học dành cho người mới bắt đầu thì Aroma đào tạo từ số 0 bằng công thức Aroma Natural phát triển từ chương trình của ĐH Cambridge. Trong đó chú trọng vào nghe nói, phát âm chuẩn ngay từ đầu. Về giáo viên, họ đều là những người có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc nên rất hiểu, và dễ chia sẻ với học viên. Đặc tính của người đi làm khá bận rộn và giờ giấc nhiều lúc cũng không cố định nên Aroma hỗ trợ nhiệt tình để học viên có thể sắp xếp giờ học linh động.


    9. Trung tâm Tiếng Anh KIS (Tiếng Anh cho người lười)


    Có Lớp Nền Tảng 4 Kỹ Năng như sau:

    Dành cho các bạn mất căn bản hoặc muốn hệ thống lại vốn tiếng Anh một cách logic, tăng vốn từ vựng, và nghe nói căn bản.


    Nội dung khóa học:

    • Học thuộc lòng từ 500 - 1000 từ vựng thông dụng nhất

    • Nắm chắc và vận dụng được 98% ngữ pháp thông dụng

    • Luyện nói mỗi buổi học -> dạn miệng, cải thiện khả năng nói tiếng Anh

    • Luyện phát âm chuẩn và luyện nói phản xạ
    Học phí:

    + Người đi làm: 2.300.000

    + Sinh viên: 1.900.000 (mang thẻ sinh viên khi đóng học phí để được giảm 20%)


    Giảng viên là chuyên gia từ các trung tâm tiếng anh hàng đầu bổ trợ học viên tiếp thu và hiểu bài ngay trong lớp học, phương pháp hiện đại.


    10. Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina



    Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina là trung tâm được các bạn sinh viên rất yêu thích do chất lượng rất tốt nhưng học phí lại rẻ đến bất ngờ. Ngoài các khóa luyện thi TOEIC, IELTS… trung tâm còn nổi tiếng nhờ khóa dạy tiếng anh cho người mất gốc. Ở khóa học này, học viên sẽ được dạy các phương pháp nghe nói hiệu quả. Rèn luyện cách học từ vựng đơn giản, nhanh chóng cũng như được dạy về kiến thức văn phạm nền tảng để có thể học hiểu các đoạn văn cơ bản. Phương pháp ở đây không phải thầy chép trên bảng trò chép copy y chang mà là tạo môi trường để học viên thực hành điều mình mới học được một cách hiệu quả nhất.


    Học tại các trung tâm tiếng Anh cho người mất gốc có uy tín ảnh hưởng rất nhiều tới việc bạn học tiếng Anh hiệu quả hay không. Điểm khác biệt lớn nhất giữa những người học giỏi tiếng Anh với người mất căn bản chỉ là họ có xuất phát điểm sớm hơn thôi. Tìm được nơi học và phương pháp học đúng sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng cách này lại một cách nhanh nhất. Chúc bạn thành công nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenthuysofl
    Đang tải...


  2. tinhbanbenlau

    tinhbanbenlau Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/1/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    3
    hồi trước mình cũng nằm trong top bị mất căn bản ,nhưng sau 1 thời gian học ở trung tâm ili của bà chị giới thiệu nên giờ tiếng anh ổn rồi nek,học ở đó tiếp xúc với người nước ngoài nên làm quen nhanh lắm,do ở đó học với gv nước ngoài hết luôn
     
    chopmat thích bài này.
  3. chudenon

    chudenon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2016
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Mình copy một bài viết rất chi tiết về các trung tâm đang học tại Hà Nội

    [/QUOTE]
    Dưới là một số trung tâm khá nổi tiếng ở HN, thứ tự mình nêu ở đây chính là thứ tự của lượng tiền Marketing họ bỏ ra để hằng ngày đập vào mặt mình ở mọi lúc, mọi nơi. Nói vô duyên 1 chút là khi đi vệ sinh tranh thủ lướt face cũng không được tha cho https://img.*********/forum/images/smilies/Smiling.gif

    1. TRUNG TÂM TIẾNG ANH LANGMASTER


    • Quy trình test: Làm bài test online, sau đó tới địa điểm sẽ có một bạn mình đoán là trợ giảng vì thấy rất trẻ và cũng không tư tin lắm.
    • Số level, thời lượng mỗi level: 4 level, số lượng cho các level lần lượt là 12 buổi, 20 buổi, 3-4 là 32 buổi. (2.5hrs/ buổi)
    • Các lịch học: 6:30-9:00 lớp học hầu hết là sinh viên. Chưa có lớp dành riêng cho Người đi làm. Lớp học hiện tại 85% là sinh viên. Nói vây chứ mình tin là hầu hết là sinh viên vì khi mình gọi điện hỏi mình nói mình muốn học cho người đi làm thì họ nói 85%, nên mình tin là con số này ít nhất chắc phải 90%
    • Học phí: 4 tháng ~ 83.5 giờ học có mức học phí 8,2 triệu. Ngoài ra bạn có thể chọn thời gian 8 tháng và 11 tháng. Học phí thì bạn cứ nhân ra với thời lượng. Trung bình 250k/1 buổi học
    • Giáo viên: 7.0 trở lên. Cái này còn hơi mông lung, vì thực tế có rất nhiêu bạn ietls 7.0 nhưng speaking 6.0 thì thực sự chưa đủ để đứng lớp.
    • Số lương học viên: 25 bạn, 2-3 bạn trợ giảng từ 5.0 ietls trở lên
    • Giáo trình sử dụng: Speak out
    • Phương pháp học: Phương pháp TPR, ELP
    • Cam kết đầu ra: Quy ra TOEIC level A1 -250, A4-450 Toeic. Toeic thang điểm là 990 và 100% là chắc nghiệm, nếu bạn không biết thì khoanh may mắn cũng được hơn 300 điểm.
    • Học bù: Có
    • Hoạt động ngoại khóa: Trợ giảng tổ chức offline tuần 1. CLB 8h30 sáng CN hàng tuần.
    • Nội dung khác: Fanpage nhiều, nhưng possitive thì đều ảo, còn lại là negative

    NHẬN XÉT CHUNG:
    ĐIỂM MẠNH

    • Marketing rất mạnh, và có nhiều bài chia sẻ hay trên fanpage
    • Có các bạn trợ giảng hỗ trợ (Cái này chỉ ổn khi học ngữ pháp, còn lại thì các bạn trợ giảng chưa giỏi để sửa mọi người về giao tiếp CHUẨN được)
    • Nhiều cơ sở nên rất thuận tiện đi lại
    • Áp dụng phương pháp TPR và ELP. Nói là lạ nhưng mình học thử thì không có gì khác. Ngoài việc kết hợp chơi nhiều đó là lý do học viên có thể gắng gượng được gần 3 tiếng /1 ca. Hợp với học sinh, sinh viên thích vui nhộn, thỏa mái thời gian. Với người đi làm thì không ổn vì mọi người tới lớp là để học và xong còn về lo việc cá nhân chứ không được tư do như các bạn sinh viên.
    • Giáo viên có rất nhiều bạn trẻ, nên nếu dạy người đi làm thì sẽ không ổn vì các bạn ấy thiếu kinh nghiệm trong các tình huống thực tế trong công việc nên sẽ không có nhiều chia sẽ mang tính thực tiễn

    HẠN CHẾ

    • Đầu tiên là sĩ số như quân nguyên, trung bình tối thiểu 25 bạn một lớp. Hãy làm phép tính đơn giảm một buổi học 2.5 hrs ~150 phút. Mỗi bạn sẽ có cơ hội tương tác 150/25=6 phút. Quá ít ỏi, mặc dù có trợ giảng nhưng thực sự không giải quyết được hạn chế này
    • Học phí: Mỗi giờ 100k, mỗi buổi 250k là quá chát. Mình chia sẻ khung giờ hợp lý là 1h45”/1 buổi. Nếu các bạn đăng ký khóa học 1.30”, giáo viên nhiệt huyết thì họ sẽ dạy thêm 10”, vây là chuẩn rồi. Chứ học ép vậy để tăng doanh thu lợi nhuận thì hơi quá
    • Cam kết đầu ra điên rồ nhất mà mình từng nghe. A1 cam kết đầu ra 250 toeic, A4 cao nhất là 450 TOEIC. Mình thề chứ có đứa không biết chữ gì đi thi toeic hên cũng đc hơn 300. Mình nhớ nắm cuối đại học mình được 770 điểm TOEIC mà chả nói được cái gì. Vậy mà học ở đây lên level cao nhất là level 4 mà cam kết được 450 điểm.

    Chốt lại là mình không recommend ở đây nếu bạn là người đi làm. Là sinh viên thì có thể cân nhắc


    1. Trung tâm tiếng Anh Aten


    • Quy trình test: Có bài test giấy và nói chuyện trực tiếp với giáo viên
    • Số level, thời lượng mỗi level: Aten chỉ áp dụng duy nhất một hình thức: khóa học trọn đời. Phân ra 3 cấp độ và mỗi cái là 12 buổi. Tính tổng là 36 buổi.
      • Phát âm: 12 buổi – 2.5hrs
      • Giao tiếp cơ bản – 12 buổi -2.5hrs, bổ trợ 10 buổi cho khóa trọn đời và trợ giảng dạy
      • Giao tiếp nâng cao 12 buổi (giảng viên là người nước ngoài)
      • Lộ trình 6 tháng mà aten quảng cáo thực chất là sự kết hợp giữa 3 khóa trên vào làm 1 thôi.
      • 1.5hrs là giảng viên chính
      • 1 hr giảng viên thứ hai

    • Các lịch học: Khung giờ 6:00-9:00 hoặc 7:00. Buổi học kéo dài 2,5 tiếng, trong đó 1.5 tiếng là giáo viên chính, còn lại là các bạn trợ giảng
    • Học phí: 9.9 triệu. Có khuyến mại tùy từng lúc.
    • Giáo viên: có chứng chỉ IELTS. Khi mình hỏi là chứng chỉ mấy chấm thì chỉ nói là có chứ không nói cụ thể.
    • Số lương học viên: 13-18 cái này thì mình thấy cũng được, không phải là quá đông
    • Giáo trình sử dụng: Tự soạn
    • Phương pháp học: Giao tiếp phản xạ
    • Cam kết đầu ra: Hợp đồng nhưng ko chia sẻ nên cũng ko rõ

    NHẬN XÉT CHUNG

    • Khóa học có thể học bù linh hoạt và không giới hạn số lần học lại, nên là một ưu điểm
    • Lớp có trợ giảng, nhưng sẽ tốt hơn nếu giờ dạy 2.5 tiếng 1 buổi là giáo viên chính, trợ giảng vẫn ở cùng trong lớp và hỗ trợ nhóm học viên. Chứ đằng này trợ giảng đứng lớp 1 tiếng, còn giảng viên chính thì có 1.5 tiếng.
    • Học phí có thể nói là đắt, tính ra 36 buổi trong đó, vậy là mỗi buổi gần 300k. Trong đó chỉ có 1.5h là học với giáo viên chính. Có thể nói là quá đắt
    • Không phải là sự lựa chọn cho người đi làm vì trên 90% học viên là sinh viên



    1. Trung tâm Tiếng Anh Ms Hoa


    • Trung tâm này thì chỉ biết tới về TOEIC là nhiều, còn về giao tiếp thì có thể nói không nên học. Ms Hoa tự đặt cho minh là phương pháp phản xạ truyền cảm hứng, nghe nó theo kiểu “Mình thích thì mình đặt thôi” chả có tính logic, khoa học gì ở cái tên gọi cả.
    • Học phí của hai level lần lượt là 3,4 triệu/ 20 buổi; 3,9 triệu/ 21 buổi. Tính ra học phí thì không quá cao, có thể nói là hợp lý.
    • Lớp từ 5-20 bạn/ 1 lớp. có thể nói là hơi đông rồi.
    • Thời lượng buổi học: 2 tiếng. Đây là nơi mà có nhiều khung giờ học nhất, có cả khung giờ tới tận 22:00. Nên sẽ có nhiều lựa chọn cho mọi người.

    Nói chung là từ kinh nghiệm, mình không recommend chỗ này lắm.
    Nếu bạn Luyện thì toeic thì chỗ này ổn nhé. Còn giao tiếp thì không ổn. Lớp mình học thử toàn là sinh viên nên cũng thấy không hợp với tuổi 30 của mình.


    1. TRUNG TÂM TIẾNG ANH Aroma

    Đây là trung tâm duy nhất chỉ tập trung mảng cho người đi làm, chứ không có tạp như các trung tâm khác. 5% là sinh viên thôi.

    • Quy trình test: Làm bài test online, sau đó tới địa điểm sẽ có một bạn test speaking
    • Số level, thời lượng mỗi level: Từ A1-A4, B1-B2. Tính ra có 6 level, mỗi level 21 buổi, mỗi buổi 2 tiếng.
    • Các lịch học: 2,4,6; 3,5,7 và Thứ 7,CN
    • Học phí: 4,7 triệu /1 khóa. Ở đây hay cái là không tăng học phí theo level
    • Giáo viên: chỉ nói là có TA chuẩn và đang là người đi làm
    • Số lương học viên: 15-18 bạn
    • Giáo trình sử dụng: Goal Business
    • Fanpage: chia sẻ nhiều thông tin hữu ích, còn review thì ko đc cao lắm.

    Ở đây mình đã học ở đây nên có chút nhận xét cá nhân như sau

    • Giáo trình và nội dung, học viên rất phù hợp cho người đi làm
    • Giáo viên: minh nghĩ trình độ chưa đáp ứng, mình chỉ cho 5/10
    • Học phí: 230k/1 buổi là quá đặt với chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất.
    • Ép học viên học phát âm tới 10 buổi. Khi bạn đky học ở đây, dù thế nào thì bạn cũng được học 10 buổi phát âm
    • Không có chỗ gửi xe nên fai đi một đoạn xa, mưa gió thì thực sự là hơi ức chế.



    1. Lớp học của nhóm du học sinh Úc_TIMMY ENGLISH

    Mình biết tới nhóm này là do mình tìm hiểu về khóa học dành riêng cho người đi làm.
    Mình đã học ở đây và thực sự có thể nói là đáng để học, tất nhiên vẫn còn điểm cần cải thiện

    • Test đầu vào: rất linh hoạt, giáo viên sẽ gọi và test speaking qua điện thoại trực tiếp, sau đó là test viết online. Bạn giáo viên rất nhiệt tình, mình hơn 9h mới xong việc nhà, nhưng mà các bạn ây vẫn gọi test và tư vấn giờ đó. Tạo thiện cảm
    • Level: có 4 level và mỗi level 21 buổi
    • Học phí: 140k/ 1 buổi/ 1h45”
    • Giáo trình: tự biên soạn
    • Sĩ số: 6-9 bạn. Lớp mình học 8 bạn.
    • Giáo viên: 100% là du học sinh Anh Uc My. Thầy đứng lớp mình đi du học Úc. Các lớp khác mình có hỏi thì các học viên khác cũng nói là thầy cô đi du học Anh, Mỹ

    NHẬN XÉT CHUNG

    • Do đây là lớp học do 1 nhóm du học sinh dạy nên mọi thứ linh hoạt, giáo viên nhiệt huyết
    • Lớp học của TIMMY ENGLISH không dành cho các bạn sinh viên, vì nội dung và các học viên trong lớp đều là người đi làm.
    • Lựa chọn hợp lý cho người đi làm. Mọi thứ đúng theo tiêu chí Dành riêng cho người đi làm
    • Học phí, sĩ số thì quá ổn 140k/1 buổi mà lớp dưới 10 bạn
    • Giáo viên: 100% du học sinh Anh Úc Mỹ nên minh thấy có nhiều cái trươc kia chả ai sửa cho mình, học ở đây mơi biết mình sai.
    • Cơ sở vật chất: mình có thể nói hợp lý. Minh học ở chỗ HQV thì nhỏ, nhưng rất sạch sẽ. Các chỗ khác thì mình ko biết.

    Hạn chế:

    • Không có câu lạc bộ, nhưng được cái khi mình gặp khó khăn, giáo viên của TIMMY đều gọi điện cho mình chứ không phải là mấy em tư vấn tuyển sinh như ở các trung tâm
    • Thời gian chờ đợi hơi lâu, mình đăng ký muộn nên chờ gần 4 tuần mới có lớp. Vì các ban ấy quy mô chưa lớn, nhưng dù sao mình thấy cũng bõ công đợi

    Còn nhiều chỗ khác thì mình thấy không có nhiêu điểm nỏi bật nên mình ko tìm hiểu.
    Hy vọng các bạn lựa chọn chỗ học phù hợp nhé[/QUOTE]
     
    ngoctramhuc12 thích bài này.
  4. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
  5. chopmat

    chopmat Thành viên mới

    Tham gia:
    23/1/2019
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    3
    ĐÁNH GIÁ CHUẨN CÁC TRUNG TÂM ANH NGỮ HIỆN NAY Ở TP HCM
    1. VUS:Quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi, ra đời từ rất sớm, những năm đầu tiên thành lập, cái tên VUS gắn liền với việc dạy những bằng cấp quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC,.... Đội ngũ giáo viên nước ngoài bao gồm người Mỹ là chủ yếu, vài năm trở lại đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng các giáo viên nước ngoài không phải là người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy hầu như không thay đổi. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chỉ có một điều đáng phàn nàn về trung tâm này là học phí quá cao. Hiện giá một lớp TOEFL trung bình là 200USD/khóa. kéo dài cỡ 8-10 tuần. Wow, mắc quá trùi mắc., ko nên học

    · 2. AUSP :Ra đời hầu như cùng lúc với VUS nhưng trong khi VUS không ngừng phát triển, cả về số lượng học viên cũng như số lượng các cơ sở dạy thì AUSP dậm chân tại chỗ trong việc phát triển các cơ sở của mình. Chỉ có một cơ sở duy nhất nằm trên đường Võ Thị Sáu, và mặc dù chất lượng giảng dạy khá tốt nhưng AUSP vẫn không thu hút được nhiều học viên do cơ sở vật chất quá ẹ. Internet miễn phí nhưng chậm còn hơn rùa. Lớp học thì cũng tương đối nhưng trong việc nghe thì quá tệ. Casette hư liên tục .Đội ngũ giảng dạy thì hầm bà lằng, Canada, Mỹ, Úc và cả Việt Nam nữa. Học phí vài năm trước đây thì tương đối vừa phải : TOEFL 120USD/khóa/10 tuần. Nhưng thời gian gần đây thì giá tăng như tên lửa trong khi chất lượng thì không tăng bao nhiêu: TOEFL 220USD/khoá/10 tuần.Wow.

    · 3. Trung tâm ILI: không nằm ngoài mặt tiền như những cơ sở khác, cơ sở vật chất chỉ ở mức độ trung nhưng vẫn đủ trang thiết bị cần thiết cho việc học. Giáo viên là người bản xứ chủ yếu đến từ các nước Bắc Mỹ: Anh, Mỹ, Úc, Canada. Giáo viên có kinh nghiệm cùng với phương pháp giảng dạy khá hay nên học viên biết đến về chất lượng ngày càng đông. Giáo viên nhiệt tình chỉ dạy cho học viên. Theo đó, khả năng phản xạ với người nước ngoài của bạn sẽ tiến bộ. Ngoài ra, ILI học phí cũng khá mềm và ổn định lắm. ILI chuyên về dạy bên giao tiếp cộng với luyện IELTS. Nhiều bạn ở ILI đạt điểm số cao. Cùng với đó, được thi xếp lớp MIỄN PHÍ với cả giáo viên nước ngoài sẽ test đúng trình độ cho bạn.

    · 4. SEAMEO :Theo mình thì đây là nơi thích hợp nhất cho giới sinh viên chúng ta theo học Anh Văn vì giá cả cực kì hợp lý. Hơn nữa các khóa học cực kỳ phong phú. Giáo viên và cơ sở vật chất cũng tương đối tạm ổn. Chỉ có một thắc mắc duy nhất là tại sao nó lại ..........rẻ quá.

    · 5. ILA:vua mắc nhưng vua xịn. chuyên luyện TOEFL và IELTS. Là nơi duy nhất chỉ tuyển giáo viên Mỹ bản xứ, không tuyển giáo viên Mỹ gốc Á hay Âu. Đồng thời các giáo viên ở đây chính là những người sẽ gác các bạn khi các bạn tham gia các kỳ thi quốc tế như IELTS hoặc TOEFL. cơ sở vật chất rất xịn, toàn là dân VIP học không nên khi mình ghi danh học cũng thấy hơi ớn.Đi học mà toàn xe hơi đưa rước không hà, hic , làm mình tủi thân qué. Túm lại là nơi đây học rất tốt nhưng trước khi học liệu mà nhắm túi tiền của mình không thì đóng tiền học xong nguyên tháng đó tha hồ mà gặm mỳ gói đó. Hic. giá tiền bất kì khóa học nào cũng > 200USD hết ah.

    · 6. British Council :Đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học anh văn mà mắc hơn cái chỗ này, giá tiền thì tui không biết do chưa...dám học. Cho nên thông tin cũng không có nhiều. chỉ biết là chỗ này chuyên dạy IELTS và mắc kinh khủng. Chất lượng thì do chưa học nên tui cũng miễn bình luận. Có điều nơi nạy dạy nhiều bằng rất lạ, có nhiều cái tui còn chưa nghe thấy nữa ( thông tin này do 1 đứa bạn đã học ở đó kể lại ).Hết. Khi nào tui dám học thì tui sẽ bổ sung chỗ này sau,hehe.

    · 7. Cleverlearn :Sao dạo này nhiều trung tâm lấy tiền cắt cổ quá, hic. chỗ này cơ sở vật chất rất xịn, internet vua lẹ luôn, giáo viên dạy cũng được, đặc biệt là ở chỗ này có một điểm rất hay là có riêng một phòng hướng dẫn du học. Bạn muốn du học chỗ nào cứ việc vào phòng này và họ sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về cách thức đăng kí cũng như những đòi hòi gì mà bạn cần đạt được nếu muốn đi du học. quá tuyệt. học phí : 390USD/khóa TOEFL/10 tuần. Ah, té xỉu.

    · 8. LEECAM, AUTOSPACE, PREMIER, LONDONSCHOOL : tại sao tui lại đặt 4 trường này chung, đơn giản là 4 truờng này trực thuộc một hệ thống, do một người làm chủ là Dr LEE. Tên LEECAM có nghĩa là phương pháp dạy anh van CAM của Dr LEE, chũ CAM víêt nguyên là gì thì tui quên rồi. LEECAM và AUTOSPACE chú trọng việc dạy anh văn trên phương pháp cơ bản là nghe. Nếu bạn học lớp cao thì phương pháp này rất hay nhưng học ở lớp thấp thì rất chán. PREMIER thì dạy một số bằng cấp tương đối mới với chúng ta như TWE, CPE hay TESOL, chương trình của PREMIER khá hay với một số môn lạ như Speech Pathology hay Movie Dramarization....3 trường này có 1 đặc điểm chung là .......rất mắc và cơ sở vật chất không được tốt lắm. nhưng chất lượng cũng khá ổn

    9. M.e.S ( Master English School ) :Chỉ có một cơ sở duy nhất nằm trên đường Điện Biên Phủ. Được thành lập từ cuối năm 2003 nhưng chỉ trong vòng 3 năm, cơ sở này đã tạo cho mình một vị thế cực kỳ vững mạnh vì chất lượng giảng dạy rất tốt. Các giáo viên được tuyển chọn khá kỹ. Cơ sở vật chất rất ok. Chương trình học cũng khá là phong phú. Hehe, không phải khoe chứ tui là người thứ 3 kể từ ngày trường thành lập chui vô xếp lớp (lúc đó là cuối năm 2003 ), nhưng sau khi nghe giá tiền thì ớn quá nên dông thẳng, tới giờ vẫn chưa dám quay lại : 290USD/Khóa TOEFL/2 tháng/1 tuần học 6 buổi.Hic. Đó mơí là cuối năm 2003 thôi đó nha.

    10.VNU - FLC ( Trung tâm ngoại ngữ ĐHQG ) :Nghe tên thì rất quen nhưng không mấy người biết đến trung tâm này. Có 2 cơ sở, một nơi nằm trên giao lộ Cao Thắng - Điện Biên Phủ. Chỗ thứ hai có cũng như không vì nằm tuốt tận cuối đường Nam Kì Khởi Nghĩa ( gần quận 4 ), ở một góc cực kỳ kín kiếm lòi con mắt mới ra. Dạy hầm bà lằng đủ thứ loại bằng, để tui kể sơ sơ cho nghe nhé : TOEFL, IELTS, TOEIC, GRE, GMAT, CPE, SAT1, SAT2,.......Không biết chất lượng dạy các bằng khác như thế nào nhưng các thầy cô cũng được tuyển rất kỹ, cơ sở vật chất rất ok, phòng học cực đẹp, internet miễn phí, thư viện trên máy tính, nói chung là ổn. Đặc biệt đây là nơi duy nhất trong các trung tâm tuyển học viên bằng cách thi xếp lớp mà không thu tiền. hehe.tui đã có kinh nghiệm đi thi thử PBT TOEFL ở trung tâm này tới 3 lần để thử coi level mình tơí đâu rùi. thi xong còn " bị " in một cái bản điểm miễn phí cho xem mình score được như thế nào nữa.

    11. Trung tâm ngoại ngữ An Dương Vương ( tiền thân là trung tâm ngoại ngữ Lê Hồng Phong ):Các khóa học rất nhiều, có cả các lớp luyện kỹ năng riêng như lớp speaking. listening, writing vơí học phí rất mềm : 600 000/listening họặc speaking/tuần 2 buổi/học 5 tuần. 300/lớp writing/5 tuần/tuần học 1 buổi. Ngoài ra còn có TOEFL, TOEIC và một điểm cực mạnh của trung tâm này là chuyên dạy IELTS. Có 3 cấp lớp IELTS và các thầy dạy IELTS cực kỳ có kinh nghiệm trong việc dạy chứng chỉ này. Không biết có phải ngẫu nhiên hay không mà 3 thằng bạn của tui học ở đây trong 3 lần thi IELTS khác nhau đều "bị" gặp trúng đề writing mà ông thầy cho luyện. Sau này tui có thi IELTS chắc phải lại đây học quá. Hic, sợ nhất phần writing. giá : 2.200.000/khóa IELTS/6 tuần/tuần học 6 buổi. tuy nhiên có một điều bất tiện là giờ học quá kì quái. Ielts chỉ có lớp buổi sáng từ 8g-11gh. Ngoài ra không có lớp khác.

    12.Elite, Iwep ( Âu Mỹ), Á Âu, Đông Âu, Anpha, Dương Minh:Cơ sở vật chất có chỗ được có chỗ không, học phí cực rẻ, quá rẻ. Giáo viên đa số là người Việt, tui học TOEFL ở Iwep mà chỉ cho có người Việt dạy, học ở mấy chỗ này hên thì găp giáo viên được được một chút, còn xui thì đành chấp nhận số phận là lỡ cống tiền cho trung tâm vô cớ vậy, có nhiều ông thầy dạy dở ớn luôn. Iwep, Á Âu, Đông Âu là cùng 1 chủ--> chạy đường nào cũng dính. Trong đó thằng IWEP là dở nhất .
    12. Các trung tâm hầm bà lằng khác : của các trường trung học, của Nông Lâm,.... tốt nhất là đừng có ham rẻ vào học rồi hối hận. Học ở mấy chỗ này còn lâu mới tăng khả năng anh văn được.
    Đây nha em. Đọc tham khảo qua đi nhé
     
  6. chopmat

    chopmat Thành viên mới

    Tham gia:
    23/1/2019
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    3
    một lời khuyên chân thành nhé các bạn, mình không PR gì cả, mong mọi người sáng suốt tìm đúng phương pháp học tấp cho mình, nếu bạn muốn học anh văn giao tiếp để nói chuyện được với người nước ngoài thì nên tìm một nơi có giáo viên nước ngoài giảng dạy mà học , đầu tư một chút nhưng đem lại hiệu quả cho bạn, vì thật ra thì mình cũng đã từng học với các thầy cô việt nam thời cấp 2 cấp 3 và đại học, tt, cao đẳng rồi, mỗi ngữ pháp là tốt thôi , để tập phát âm chuẩn, phản xạ tốt và học theo nhấn nhá của người nước ngoài thì mọi người phải tiếp xúc với người nước ngoài,
    Xác định đúng mục tiêu học tập và đầu tư đúng chỗ, vì hiện nay quá nhiều nơi, bạn nên dò hỏi thông tin của những người quen , bạn bè đã từng học qua
     
  7. hoa bé ngoan

    hoa bé ngoan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    ila mình cũng học thấy cũng ổn mà học phí hới cao so với m ,ili thì học cũng ok ,dc cái học với gv nước ngoài,học phí cũng ổn đang học thử thấy cũng ok,nhưng mới học có 1 khóa,cb sang khóa thứ 2 không biết sao
     
  8. vũ văn hoài

    vũ văn hoài Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2018
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    m học ở ILI từ lớp bắt đầu nek,lớp bắt đầu thì có ng việt hổ trợ còn lại học ng nước ngoài hết luôn,học với gv nước ngoài hết mấy tất cả các lớp luôn,lúc đầu vào học thì thấy hơi run 1 xí vì sợ học không đươc,nhưng học 1 t,g thì thấy có hiệu quả,1 phần là do họ nới mình nghe hoài nên cũng quen ,
     
  9. lyngocuyen

    lyngocuyen Thành viên mới

    Tham gia:
    19/1/2017
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    8
    TPHCM, chọn trung tâm ILI quận 10 mọi người nha, chỗ đó học với gv bản ngữ tương đối tốt, học rất hiệu quả
     
    huynhthisuongmy thích bài này.
  10. vy vý vỏm

    vy vý vỏm Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    3
    m học ở ili
     
    huynhthisuongmy thích bài này.
  11. huynhthisuongmy

    huynhthisuongmy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/1/2017
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    43
    học tốt thì giới thiệu bạn bè các chế ah
     
  12. bibaby

    bibaby Thành viên mới

    Tham gia:
    7/8/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    m có hcoj ở vus,ili cả 2 tt này đều như nhau nhưng m lại học ở ILI,do thấy cũng được với mt bản ngữ 100 mà học phí ổn định không cao,đủ mình có thể lo được,chứ vus học phí hơi cao,mình hơi ngán ,với lại dk học gần dịp tết do đang cần gấp nên hơi có kẹt 1 xíu,nhưng không sao,trung tâm ILI nhỏ thì nhỏ thật nhưng kiến thức mình nhận được chất lượng,học phí giá sinh viên cũng có thể học ổn chứ
     
  13. nakhatha

    nakhatha Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    trung tâm ili,hihi,hồi giờ học 1 trung tâm đó đó nhưng lại thích.cũng nhờ được học với gv nước ngoài,rồi tiếp xúc hoài nên kỉ năng nghe nói hơi bị thích,kaka,tự khen 1 xíu do không nghỉ là mình là như giờ đâu,tưởng ngu luôn rồi,
     
  14. loantdp

    loantdp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/8/2017
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Bây giờ thấy nhiều trung tâm tiếng Anh quá, người có nhu cầu như mình đứng trước vô vàn lựa chọn. Một trung tâm tốt hay không tốt sẽ phụ thuộc vào đánh giá của mỗi người, và còn phải xét đến phương pháp dạy của nó có hợp với mình hay không nữa. Phải nói là 25 năm cuộc đời mình cũng đã ngồi mài mông ở 1 vài trung tâm nhưng vẫn chưa tìm thấy "tri kỉ", học mãi mà không vào nên ra trường vài năm rồi mình vẫn cứ lẹt đẹt với mức lương 8tr. Quá buồn

    Mình đang đi làm nên không cần học để thi ielts nữa mà cần kiến thức có thể áp dụng được vào thực tế luôn. Nên những trung tâm dạy theo kiểu tiếng Anh giao tiếp sẽ được mình ưu tiên hàng đầu. Vì cũng đã học vài trung tâm nên mình có 1 số cảm nhận sau đây


    1. Ms Hoa toeic. đợt đó mình đang luyen chứng chỉ toeic. Nhưng đi học đươc vài buổi bỏ dở vì giáo viên dạy theo kiểu máy móc băt fai học thuộc. Nên quyêt định mua sách đọc. Trung tâm này chi tập trung vào toeic, tiếng Anh cho người đi làm không phải là thế mạnh, nên thưc sự mình không recommend, và học phí cũng khá cao.

    2. Jaxtina – mình thấy nhiều bạn review ở đây tốt nên cũng học thử. Giảng viên ở Jaxtina thì khá nhiệt tình, trẻ nên đi học cũng thấy thoải mái lắm. Cơ sở vật chất khá đẹp, tuy nhiên, giáo trình dạy mình thấy hơi nhiều lý thuyết, học phí cao quá mình không kham được nên lại nghỉ

    3. Timmy English: đây là thương hiệu Tiếng Anh duy nhất không phải là Trung tâm, đây chỉ đơn thuần là lớp riêng do nhóm du học sinh Úc tổ chức, thầy cũng dạy ở aroma nên mình biết tới. Ưu điểm lớn nhất của Timmy là học phí rẻ bằng 1 nửa các trung tâm khác, tuy nhiên không phải rẻ mà kém chất lượng nha.

    Giáo trình ở Timmy mình thấy sát với thực tế nhất, lớp chỉ khoảng 8 học viên nên mỗi buổi học viên được luyện nói và chỉnh phát âm nhiều. Ngoài việc thuyết trình trên lớp, về nhà mình còn phải làm ngữ pháp và viết email, đoạn hội thoại. Nhờ vậy mà các kỹ năng của mình được cải thiện rất nhiều. Giảng viên khá nhiệt tình, vui tính. Điểm trừ là hơi xa nhà nên mỗi hôm đi học là tự phải động viên bản thân

    Kết luận sau vài năm nếm trải học Tiếng Anh mình vẫn thấy ngoài việc chọn được trung tâm có phương pháp dạy phù hợp với mình, bản thân mình còn phải tự học rất nhiều. Từ ngày có cái "chữ" mình cũng đã đổi được việc với mức lương cao gấp đôi, thật sự đáng để cố gắng học ạ
     
  15. linhh4627

    linhh4627 " hạnh phúc là một hành trình"

    Tham gia:
    8/5/2018
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    note lại với mình thấy rất nhiều các mẹ chia sẻ một số chỗ học tại nhà một số thầy cô uy tín như thầy tùng, cô thư đặng, cô nhã, cô linh....nữa nhé các bạn
     
    archvietnam, haile9xchaka thích.
  16. cu pun

    cu pun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/8/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    trung tâm ili cũng được nhiều bạn quan tâm ,mình cũng học ở đó ,đang học luôn,mà thôi tùy mỗi cảm nhận của từng ng mà lựa,tốt nhất nên lựa chọn nơi mình cảm thấy thích để học ,chứ đổi qua đổi lại nhiều lúc bất lực lắm
     
  17. vinkyjon

    vinkyjon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/2/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình cũng đang theo và học tiếng anh tại trung tâm ili, cảm thấy cách dạy rất hay và nhanh hiểu, hiểu sâu.
     
  18. vy vý vỏm

    vy vý vỏm Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    3
    có trung tâm ILI nửa nek,trung tâm này dạy cũng ok,chứ không kém gì đây
     
    Chuột đồng cống thích bài này.
  19. Chuột đồng cống

    Chuột đồng cống Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/8/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
  20. hachiu

    hachiu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    giờ mình muốn tìm để học onl mà thấy sợ sợ gì đâu í,sợ học không hiệu quả,bạn nào học rồi tư vấn mình với,chứ dịch ở nhà rõ chán luôn
     

Chia sẻ trang này