Tranh luận: Các Mẹ Có Tin Vào Cái Gọi Là Nhân Duyên Tiền Định Không ?

Thảo luận trong 'Kết bạn' bởi Henhoketnoi, 7/11/2017.

  1. Henhoketnoi

    Henhoketnoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/8/2017
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Thực sự cũng bước sang tuổi 30 nhưng vẫn là dân FA, chứng kiến lũ bạn từ khi chúng nó bắt đầu có người yêu đến khi con chúng nó cũng 5 hay 6 tuổi rồi mà thấy trạnh lòng quá. Có bao nhiêu người đến, rồi đi qua tôi cứ như tôi là cái bóng không vậy, hàng ngày tôi tham gia cả đống hoạt động, gặp cả chùm người mà sao không thể kết thân với ai cho dù cũng đã có vài người nhắn tin, hẹn hò rồi lại đâu vào đấy, trở về điểm xuất phát ban đầu. Có nhiều lúc trong đầu tôi nghĩ, giờ không biết đi đâu kiếm bạn trai nữa, cũng nhiều người bạn bè mai mối mà rồi cũng chẳng đi đến đâu, trong đầu đã có nghỉ đến kiếm bạn online nhưng lại thấy hơi ảo. Nhưng cũng từ một ẩn ý đọc được từ một bộ phim của hongkong, tôi đã tìm bạn trai online bằng chính cái mạng ảo thông qua một trang web. Giờ thì có con cái rồi, cuộc sống hp rồi nhưng nghĩ lại chuyện cũ thấy thực sự phải tin vào Nhân duyên tiền định.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Henhoketnoi
    Đang tải...


  2. Thiền Dưỡng Sinh

    Thiền Dưỡng Sinh Đẩy lùi bệnh tật nhờ Thiền Dưỡng Sinh

    Tham gia:
    24/12/2019
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng tin rằng có những sợi duyên ràng buộc người ta với nhau giữa cõi âm và cõi trần xuyên qua các kiếp sống. Thiền Dưỡng Sinh có qua nhiều năm trải nghiệm và quan sát hiện tượng này sẽ phân tích sâu thêm trên phương diện năng lượng.



    [​IMG]

    Tiền duyên là gì?
    Quan niệm tiền duyên ở Việt Nam thường xoay quanh các trường hợp muộn vợ muộn chồng được quy nguyên nhân là do đối tượng bị trói buộc với một người yêu vô hình ở thế giới âm. Việc cắt duyên là một nghi thức nhằm giải tỏa ràng buộc giữa một người sống với một người yêu vô hình nào đó đang sở hữu họ từ thế giới âm ngăn cản không cho họ có người yêu hoặc lập gia đình. Giới tâm linh phương Tây hóa ra cũng có quan niệm tương tự và cái nhìn của họ về vấn đề dây duyên còn rộng và đa diện hơn.

    Quan sát dây duyên của Thiền Dưỡng Sinh
    Theo quan sát bằng thấu thị của bà Barbara Brennan thì có rất nhiều loại dây mang năng lượng tâm thức kết nối với một con người và các thực thể khác từ con người tới đồ vật. Khi một đứa trẻ yêu quý một món đồ chơi nào đó, một cách vô thức cơ thể nó tạo ra những sợi dây năng lượng tình cảm nối nó với món đồ chơi đó. Vì vậy nếu bạn lấy món đồ chơi đó đi đứa trẻ không chỉ đau khổ về mặt tâm lý mà nó bị tổn thương về năng lượng. Do một phần năng lượng của nó vẫn gắn với món đồ chơi kia nên tách đứa trẻ ra khỏi đồ chơi là chia cắt năng lượng của nó. Trong quan hệ giữa người với nhau, những người ruột thịt họ hàng luôn có sẵn các ống nối với nhau từ luân xa tương ứng của người này sang người kia.

    Qua các ống này năng lượng năng lượng được trao đi đổi lại. Người có năng lượng mạnh hơn và chủ động hơn sẽ thường chi phối năng lượng của người có năng lượng yếu và bị động hơn. Và trong một mối quan hệ mà một người luôn có mong muốn kiểm soát người kia thì có thể liên tục hút năng lượng của người bị chi phối đến mức kiệt quệ. Hình thái các ống nối và thể loại năng lượng được truyền dẫn thể hiện đúng trạng thái quan hệ giữa các đối tượng với nhau. Nếu quan hệ êm đẹp và bình đẳng thì các ống này rất mềm và năng lượng được truyền dẫn giữa 2 bên cũng rất êm dịu. Còn nếu quan hệ khó khăn thì các ống rất cứng, có gai thô và năng lượng truyền dẫn qua đó cũng rất thô và gắt.

    Mối duyên giữa mẹ và con có điểm rất đặc biệt là nó hình thành trước khi linh hồn đứa bé được thụ thai. Thông thường thì linh hồn một đứa trẻ sẽ phải giao tiếp với linh hồn người mẹ tiềm năng trước và xin được đầu thai làm con. Nếu người phụ nữ đồng ý thì ống dây duyên mới hình thành và kết nối từ hồn đứa trẻ vào luân xa tim của người mẹ. Trong trường hợp luân xa tim của người mẹ vì một lý do nào đó bị lỗi khiến ống duyên từ linh hồn đứa trẻ không thể gắn được vào gốc của luân xa tim thông vào trục Hara thì người mẹ sẽ không thể thụ thai đứa trẻ kia mặc dù đã đồng ý. Chỉ khi ống dây duyên kết nối thành công với gốc luân xa tim của người mẹ tiềm năng thì việc thụ thai cho linh hồn đứa trẻ lúc đó mới có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Quay lại chuyện duyên tiền kiếp theo cái nhìn của người phương Đông. Sự thực là các ống dây năng lượng có thể tồn tại qua nhiều kiếp người và nối từ thế giới âm sang thế giới trần. Một người sống có thể vẫn lưu giữ kết nối với những người thân đã khuất thậm chí với tổ tiên xa xưa của mình trong quá khứ cả ngàn năm mà hoàn toàn không hay biết. Cá biệt có người còn giữ kết nối với linh hồn các bậc tổ tiên từ rất xa xưa. Các ống dây này nối linh hồn người đã khuất với người đang sống và tiếp tục gây ảnh hưởng tới cuộc đời đối tượng theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực. Mặc dù một số mối liên hệ có tác dụng hỗ trợ tích cực với người sống thì đa phần các kết nối này gây cản trở một cách không có lợi. Đặc biệt là các dây duyên lâu đời của dòng họ tổ tiên nối tới các thế hệ sau có khả năng bám rất chắc, ảnh hưởng rất mạnh và phần lớn là ảnh hưởng tiêu cực.


    Những người đã khuất có nhiều tham sân si thường sẽ cố gắng tiếp tục kiểm soát người sống qua các ống dây duyên này. Họ liên tục tác động bắt đối tượng làm theo mong muốn của mình khiến đối tượng ngày càng trở nên bất an và mất tự chủ. Điều này rất hay xảy ra với những gia đình có truyền thống bảo thủ, cứng nhắc và gia trưởng. Ví dụ một người phụ nữ lúc sống chỉ thích con trai vâng lời mình bất luận đúng sai thì sau khi chết sẽ dùng các dây duyên này để tiếp tục bắt anh ta phục tùng mình vô điều kiện. Đứa con trai trong trường hợp này thực sự trở thành nạn nhân bị hồn người mẹ ám và tình thương không phải lối của người mẹ trở thành nỗi đày đọa cho anh ta.

    Tình thương sai cách đã tạo duyên đau khổ như vậy thì chúng ta hãy tưởng tượng tác động của các mối duyên dựa trên năng lượng của các tình cảm xấu như đố kỵ hoặc căm ghét. Các mối duyên ấy sẽ là xiềng xích với tất cả các đối tượng liên quan bất kể họ đang làm người sống ở cõi trần hay đã là vong hồn ở cõi âm (chiều không gian số 4 theo cách gọi của giới tâm linh phương Tây). Linh hồn người sống trong nhiều trường hợp phản ứng vô thức chống lại các dây duyên này và muốn dứt chúng ra. Nhưng các dây duyên không những không đứt mà chúng kéo rách luôn các luân xa của người đó gây tổn thương nghiêm trọng cho hệ năng lượng rất khó phục hồi.

    Cắt dây duyên
    Vậy ta phải làm gì với những dây duyên không lành mạnh đây? Có nhiều quan điểm được đưa ra quanh câu hỏi này và sẽ không có câu trả lời tuyệt đối. Theo bà Barbara thì các sợi duyên không lành mạnh đều cần được chữa lành bằng tình thương để qua đó chữa lành cho tất cả các đối tượng liên quan và tạo cơ hội cho họ giác ngộ. Chữa lành là cách mà Barbara cho là đúng đắn, từ bi và trọn vẹn nhất. Để minh chứng cho quan điểm này bà nêu cụ thể trường hợp một người đàn ông tầm 30 tuổi tên là Donald bị kiệt quệ do vong hồn người mẹ độc đoán đã khuất của anh ta liên tục kiểm soát anh qua dây duyên. Barbara dùng năng lực tâm linh của mình thuyết phục vong hồn của người mẹ cho phép bà can thiệp vào các ống dây duyên vì mục đích tái tạo mối quan hệ mẹ con tốt lành hơn. Được người mẹ đồng thuận, Barbara đã làm lành trường năng lượng và các luân xa của Donal. Sau đó bà gỡ các ống dây duyên giữa hai người ra, làm sạch chúng rối mới nối lại. Trường năng lượng của cả mẹ và con sáng lên trông thấy do quan hệ giữa họ bắt đầu được cải thiện cùng với những thay đổi về nhận thức.

    [​IMG]

    Sal Rachele, một nhà tâm linh có tiếng khác và tác giả cuốn sách “Thông điệp từ các Đấng sáng tạo” lại có quan điểm hoàn toàn trái ngược về các dây duyên. Ông cho rằng tất cả những mối dây liên hệ mang năng lượng tâm thức không tích cực dẫu bắt nguồn từ đâu, cùng hay khác cảnh giới đều chẳng có ích lợi gì. Thay vào đó chúng chỉ làm nhiễu loạn và cản trở tiến bộ tâm linh của người sống mà thôi. Vì vậy nên cắt bỏ chúng mà không cần phải băn khoăn luyến tiếc. Cắt hết các dây duyên theo ông là một cách để con người được tự do khỏi các ảnh hưởng vô hình và thu hồi năng lượng gốc của linh hồn mình để đưa nó về dạng thuần khiết nguyên thủy. Trong cuốn sách “Hợp nhất linh hồn” của mình, Sal Rachele còn đưa ra hướng dẫn chi tiết về kỹ thuật cắt các dây duyên trong đó có phép "Thiền quán tưởng" một cây kéo vàng lớn cắt quanh khắp châu thân khiến các dây duyên đứt rời ra. Nhiều người thử áp dụng phép Thiền cắt duyên theo cách của Sal Rachele có cảm nhận năng lượng của bản thân như được thanh lọc và nâng cấp lên rõ rệt. Thân thể của họ bỗng nhiên thấy nhẹ nhõm và sảng khoái hơn nhiều so với trước khi thực hành kỹ thuật cắt này.

    [​IMG]

    Tóm lại với dây duyên bạn sẽ có 3 sự lựa chọn ứng xử từ dễ tới khó. Dễ nhất là bạn mặc kệ chúng, chấp nhận các kết nối và không làm gì can thiệp cả. Khó nhất là bạn chữa lành chúng và bạn chỉ làm được việc này nếu gặp được một chuyên gia tâm linh phù hợp có đủ năng lực. Lựa chọn còn lại không dễ quá cũng không khó quá là cắt duyên. Việc này thì bạn có thể tự thực hiện theo hướng dẫn nhưng kết quả tới đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có vấn đề tâm thức và mức độ giác ngộ của chính bạn.



    HN, 28.6.2018

    (Lưu Tuấn Anh Biên dịch từ một số sách của Barbara và Sal Rachele)

    Để download nhạc thiền tịnh tâm và được hướng dẫn tập thiền dưỡng sinh một cách bài bản, nhanh chóng, đẩy lùi bệnh tật hiệu quả, quý vị hãy liên hệ với Bộ môn Thiền Dưỡng Sinh.
     
  3. depchanphuong

    depchanphuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/9/2010
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    173
    Duyên tiền định là có thật b ạ. Cđ bất cưỡng bất cầu,cái gì có sẽ có,đủ duyên đúng thời điểm cái gì đến sẽ đến..quan trọng nhất là bạn hãy lạc quan và yêu những gì m đang có!!!
     
  4. Lananh94

    Lananh94 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/4/2014
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    E k mê tín nhưng ngẫm nghĩ lại những j m đã trải qua thì có lẽ duyên số, định mệnh là có thật.
     
  5. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Có lẽ có. Nhưng mà những ván đề thuộc phạm trù tâm linh thế này. khoa học nhiều cái cũng còn chưa lý giải được
     
  6. bichlien178611

    bichlien178611 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/10/2009
    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Mình không tin vào cái đó
     

Chia sẻ trang này