Giảm Mỡ Bụng - Phương Pháp Siêu Đơn Giản Tại Nhà!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi cunlonmama, 17/3/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,155
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Sinh ra là con gái ai cũng muốn mình được xinh đẹp, thân hình gọn gàng. Nhưng rất nhiều chị em gặp phải tình trạng béo bụng, thừa cân luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với chị em lấy mất đi sự tư tin vốn có của chị em. Đặc biệt chị em sinh xong thì thường luôn phải làm bạn với bạn bụng mỡ, luôn phải đau đầu để tìm ra phương pháp giảm mỡ bụng, giảm cân sau sinh tốt nhất. Nhưng có quá nhiều phương pháp không biết chọn phương pháp nào phù hợp nhất. Vì thế, hôm nay mình xin bật mí cho chị em cách giảm mỡ bụng siêu đơn giản tại nhà đem đến hiệu quả tốt cho chị em.

    Những bài tập cơ bụng giúp chị em đánh tan lớp mỡ bụng hiệu quả
    Tập thể dục thường xuyên là một cách hiệu quả giúp cho vòng bụng của chị em giảm một cách nhanh chóng đặc biệt là vòng bụng của các mẹ sau sinh. Tuy nhiên, cần lựa chọn bài tập phù hợp và đánh trọng tâm vào bụng sẽ giúp các mẹ nhanh có cơ thể săn chắc. Có hai bài tập mà chị em có thể tham khảo đó là:


    [​IMG]
    Tập thở bằng bụng: Chị em làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng nhé. Nhờ hoạt động liên tục, chị em sẽ không còn nỗi lo mỡ thừa tích tụ ở bụng làm tăng vòng 2 nữa.

    Hóp bụng thường xuyên: trong các hoạt động hàng ngày, kể cả khi đang đứng nói chuyện hay đợi làm gì đó, chị em cũng nên hóp bụng vào. Hãy biến việc này thành một thói quen liên tục của mình và thực hiện càng nhiều càng tốt. Đây là bài tập rất đơn giản để cơ bụng hoạt động hiệu quả, tiêu tan mỡ thừa và thu gọn vòng 2 của chị em.

    Đắp bụng bằng rượu gừng giúp xua tan mỡ bụng nhanh chóng

    Rượu gừng có tính nóng nên đốt mỡ rất tốt. Đây là cách giảm mỡ bụng dân gian nhưng có hiệu quả rất cao. Cách làm rất đơn giản, chị em chỉ cần giã nhuyễn khoảng 1 kg gừng tươi rồi ngâm cùng 1 lít rượu khoảng 35 độ. Sau 1 – 2 tháng là có thể dùng rượu gừng để massage giảm mỡ hoặc đắp lên bụng nhé chị em. Chị em cần làm thường xuyên và kiên trì thực hiện để mang đến kết quả cao nhất


    [​IMG]

    Chườm nước ấm lên bụng vừa giúp giảm đau vừa giảm mỡ bụng hiệu quả

    Phương pháp này khá đơn giản và dễ chịu đặc biệt trong những ngày đèn đỏ. Nhưng ngoài tác dụng giữ ấm bụng, giảm đau, chườm nước ấm còn giúp giảm mỡ thừa. Tuy nhiên để phương pháp này thực hiện đem đến hiệu quả lâu dài thì chị em nên bền bỉ thực hiện đắp nước nóng nhé.

    Với những phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà trên đây hi vọng chị em tìm được cho mình phương pháp phù hợp và chăm chỉ kiên trị thực hiện để lấy lại vòng eo như ý nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
  2. vuvantoan12

    vuvantoan12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/7/2018
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Rượu gừng có tính nóng nên đốt mỡ rất tốt. Đây là cách giảm mỡ bụng dân gian nhưng có hiệu quả rất cao. Cách làm rất đơn giản, chị em chỉ cần giã nhuyễn khoảng 1 kg gừng tươi rồi ngâm cùng 1 lít rượu khoảng 35 độ
     

Chia sẻ trang này