Top 3 Viên Uống Trắng Da Được Chị Em Yêu Thích Năm 2016

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi vandoxinh, 30/3/2017.

  1. vandoxinh

    vandoxinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/3/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em mới đọc được bài viết này, chia sẻ lại cùng các mẹ. Điều e thích là các sản phẩm đều có nguồn gốc, tiêu chuẩn, xuất xứ rất rõ ràng nên đảm bảo hàng thật chính hãng . Vì bây giờ, nhiều mẹ thích dùng hàng xách tay, nhưng nếu hàng xách tay mua được hàng chuẩn thì ổn còn nếu gặp phải hàng nhái, hàng fake thì thật là đại họa.

    Top 3 viên uống trắng da được chị em phụ nữ yêu thích năm 2016

    Bên cạnh sử dụng liệu pháp chăm sóc da từ bên ngoài, viên uống trắng da được xem là phương pháp tối ưu, mang đến làn da không tuổi chị em hằng mơ ước.

    Dưỡng da bên ngoài chỉ là cách tạm thời giúp loại bỏ tế bào chết, bổ sung dưỡng chất trực tiếp cho da sẽ giúp da sáng hồng, mịn màng. Tuy nhiên, bổ sung dưỡng chất từ bên trong mới thực sự được xem là giải pháp hoàn thiện và bền vững để có được làn da khỏe mạnh, săn chắc, rạng ngời. Nhưng làm thế nào để chọn được một sản phẩm tốt – đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả lâu dài cho việc làm da trắng hồng tự nhiên. Trước khi lựa chọn một sản phẩm viên uống trắng da từ bên trong, lời khuyên tốt nhất vẫn là:

    • Hãy bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời cẩn thận.
    • Có chế độ chăm sóc và dưỡng da sau đó tốt, để cho làn da được phục hồi cũng như bổ sung sức khỏe có được sự trắng hồng tự nhiên lâu dài.
    • Làm trắng da là một quá trình, đòi hỏi về thời gian cũng như sự kiên nhẫn của người sử dụng, chính vì thế không bao giờ nôn nóng mà rơi vào “bẫy làm trắng da” không an toàn, bẫy làm trắng da siêu tốc.
    • Ngoài ra, việc trắng da còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc dưỡng da, mỗi người có thể trắng lên 1, 2 tone hoặc là 3 tone là do nhiều yếu tố tác động khác nhau.
    Sau đây sẽ gợi ý thêm cho bạn về một vài sản phẩm làm trắng da được chị em phụ nữ yêu thích năm 2016 do tác dụng tốt, giá sản phẩm hợp lý và quan trọng nhất là có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng và được Bộ Y Tế công nhận tiêu chuẩn sản phẩm.

    1. Viên uống trắng da Ngọc Bì
    Đây là một trong những sản phẩm ngoài hỗ trợ khả năng làm trắng và đẹp da còn đem đến lợi ích dưỡng da căng mịn và chống lại các dấu hiệu lão hóa vô cùng hiệu quả cho chị em tại nhà dựa trên nghiên cứu thói quen chăm sóc và dưỡng da của phụ nữ tại Singapore.

    Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Singapore, đạt chuẩn của Bộ Y Tế về độ an toàn cho người sử dụng khi phối hợp thành phần chính chiết xuất từ tự nhiên có công dụng làm trắng da đặc biệt như L-glutathione, alpha lipoic acid, Vitamin C, E, B3… giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong, hỗ trợ trong việc trẻ hóa da, đồng thời giảm dần các vết thâm nám, tàn nhang, hỗ trợ chống lại các tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời.

    Được khoa học chứng minh là chất chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể, mỗi tế bào đều cần có nó để cơ thể khỏe mạnh. Khi hoạt động trong cơ thể, Viên uống trắng da Ngọc Bì giúp hạn chế sự sản xuất và hình thành các hắc tố da melanin – nguyên nhân khiến da đen sạm. Qua đó, thúc đẩy các tế bào sắc tố sản sinh nhiều sắc tố trắng, hồng hơn, giảm tối đa sản xuất sắc tố đen (hắc tố). Do đó, làn da toàn thân sẽ trắng dần lên từ bên trong và ngăn chặn sạm, nám da ngay từ gốc.

    Bên cạnh đó, hàm lượng dồi dào vitamin C của Viên uống trắng da Ngọc Bì ngoài tác dụng trung hòa gốc tự do và chống lão hóa mạnh mẽ, thành phần này còn cần thiết cho sự tạo thành collagen, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da săn chắc. Hơn nữa, vitamin C còn tăng sức đề kháng giúp da khỏe mạnh hơn.

    Ưu điểm sản phẩm viên trắng da Ngọc Bì :

    Được kiểm nghiệm lâm sàng và thực tế về khả năng chống lão hóa cũng như tái tạo làn da hoàn hảo, giúp da tươi trẻ và sáng mịn hơn với đánh giá cao từ giới chuyên môn lĩnh vực da liễu.

    Không những mang các tác dụng về làm đẹp da, cải thiện vết nám sạm – tàn nhang mà đây còn là giải pháp tốt để chị em phụ nữ tăng cường được sức khỏe, chống lại dấu hiệu bệnh tật và sự suy yếu khi độ tuổi lão hóa đến.

    Nhiều người dùng đánh giá cao đây là một dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt để cải thiện sắc đẹp và sức khỏe từ trong ra ngoài, an toàn để sử dụng lâu dài mà không lo lắng về bất cứ tác dụng phụ nào.

    Nhược điểm:

    Khi sử dụng cần tuân theo chỉ dẫn tư vấn để mang lại hiệu quả cao nhất. Sản phẩm của thương hiệu còn khá mới chưa phổ biến rộng rãi trên mọi forum diễn đàn. Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá hợp lý với túi tiền chị em, khoảng 500,000đ/ lọ 60 viên. Hiệu quả rõ rệt sau 8-10 tuần sử dụng.

    Xem thêm sản phẩm tại Ngọc Bì

    [​IMG]
    1. Viên uống Sắc Ngọc Khang ++ (vỏ hộp màu đen)
    Là sản phẩm làm đẹp da khá quen thuộc với chị em phụ nữ, đặc biệt sản phẩm còn được sử dụng tại các spa, viện thẩm mỹ tại cộng đồng người Việt tại Mỹ, và được cộng đồng tại đây vô cùng yêu thích. Sắc ngọc khang với bộ 3 thành phần từ thiên nhiên, giúp loại bỏ nám da, tàn nhang hiệu quả. Đặc biệt bổ sung thêm Astaxanthin từ vi tảo lục Nhật Bản được chứng minh có tác dụng chống lão hóa da gấp 550 lần Vitamin E; gấp 6000 lần vitamin C và được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng.

    Điểm nổi bật của thuốc uống trắng da Sắc Ngọc Khang

    Thành phần nổi bật bao gồm các hoạt chất hiệu quả trong việc làm trắng da như: L-cysteine, tinh chất mầm đậu tương, tinh chất vi tảo lục Nhật Bản có tác dụng làm trắng và chống oxy hóa cực mạnh.

    Sản phẩm viên uống được thử nghiệm lâm sàng và thực tế cho thấy có khả năng làm trắng da dựa trên việc ức chế quá trình tổng hợp men tyrosinase – ngăn ngừa hình thành melanin và song song đó giảm ảnh hưởng của gốc tự do gây hại, bảo vệ da khỏi tác động của lão hóa.

    Viên uống trắng da thích hợp cho cả da nám, da bị lão hóa muốn dưỡng trắng và có thể sử dụng kết hợp với các dòng kem bôi ngoài dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Nhược điểm:

    Giá thành của Sắc Ngọc Khang ++ ( loại chăm sóc da ưu việt – loại thường thì hiệu quả kém hơn nhiều) khá cao khoảng 800,000 đ/ hộp 60 viên, cần có chế độ chăm sóc và bảo vệ da tốt theo đúng chỉ dẫn của tư vấn viên nhằm mang lại kết quả làm trắng cao nhất.

    Xem thêm sản phẩm tại Sắc Ngọc Khang

    [​IMG]

    1. Viên uống làm đep da Collagen Tây Thi
    Viên uống Collagen Tây Thi là dòng sản phẩm làm đẹp được chị em tin yêu sử dụng từ gần mười năm nay.

    Viên uống dưỡng da Collagen Tây Thi tăng củng cố và cường lượng collagen cho cơ thể từ bên trong giúp cải thiện cấu trúc da, làm giảm đáng kể các vết nhăn, dấu hiệu lão hóa; cân bằng độ ẩm; chống chảy xệ cho da mặt và toàn thân.

    Ưu điểm của viên uống làm trắng da Collagen Tây Thi

    Collagen: Bổ sung Collagen, cải thiện độ đàn hồi của da, giảm chảy xệ, chống lão hóa, giảm sự xuất hiện các nếp nhăn trên da.

    – Mật ong: Giữ ẩm, tăng cường đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn

    – Sữa ong chúa: Trẻ hóa làn da bằng cách tái tạo và nuôi dưỡng tế bào mới

    – Nhân Sâm: Căng mịn, chống nhăn da Hoa đào: Hồng da, chống nám, ngừa mụn

    – Bí đao: Trắng sáng da Vitamin E: Chống gốc tự do, bảo vệ màng tế bào, làm chậm quá trình lão hóa

    – Nghệ: Tái tạo tế bào da, chống lão hóa

    Sản phẩm là “liều thuốc” an toàn để làm đẹp da từ bên trong và chống lại các tác động xấu từ bên ngoài đến làn da.

    Nhược điểm:

    Thương hiệu quen thuộc, tuy nhiên giá thành khá cao, khoảng 400,000 đ/ hộp 20 viên, như vậy tương đương 60 viên là 1,200,000đ, chi phí một đợt dùng sản phẩm kéo dài và lớn.

    Xem thêm sản phẩm tại Collgen Tây Thi

    [​IMG]


    Các mẹ xem chi tiết bài tại link: http://thaoduoc24h.com/top-3-vien-uong-trang-da-duoc-chi-em-phu-nu-yeu-thich-nam-2016/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandoxinh
    Đang tải...


  2. truonghoanghuy1905

    truonghoanghuy1905 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/8/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình tìm hiểu trên mạng thấy có giới thiệu về viên sủi trắng da Neuglow C có nhiều diễn viên review lắm. Không biết có mẹ nào đã dùng thử chưa cho mình xin ít nhận xét với ạ.
     
  3. bacsilan

    bacsilan Thành viên mới

    Tham gia:
    24/3/2020
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  4. emmevn

    emmevn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/4/2021
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Sửa lần cuối: 3/3/2023
  5. betion

    betion Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    có nhiều diễn viên review lắm. Không biết có mẹ nào đã dùng thử chưa cho mình xin ít nhận xét với ạ.| day rut nhua
     
  6. vienuongtrangdatot

    vienuongtrangdatot Thành viên mới

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ tham khảo thêm các viên uống trắng da tốt nhất hiện nay tại Minh Lady Beauty nhé ♥
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này