Hà Nội: Bán Căn Hộ Chung Cư Nhà Ở Xã Hội Iec Tứ Hiệp, Thanh Trì Hà Nội, Gần Bến Xe Nước Ngầm, 0865334591

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi vanthang27101992, 30/3/2020.

  1. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mô tả:

    Bán căn hộ chung cư nhà ở xã hội IEC Tứ Hiệp, Thanh Trì Hà Nội, gần bến xe nước ngầm, 0865334591
    Vị trí trung tâm, sầm uất:

    Chung cư IEC Thanh Trì tọa lạc tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, nằm trên đường Trần Thủ Độ.
    Đối diện là nhà thi đấu huyện Thanh Trì và khu trung tâm hành chính kinh tế văn hóa, công an huyện Thanh Trì, đằng sau là chợ tứ hiệp.
    Cách bệnh viện Nội Tiết TW 1km, cách bến xe nước ngầm 2km.
    Đặc điểm, thiết kế căn hộ:
    Chính chủ đầu tư bán, giá bán: 14.5 Triệu / m2.
    Diện tích: 53 m2: Thiết kế 2 phòng ngủ, 1 WC, ban công.
    Diện tích: 64 m2: Thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC, ban công.
    Diện tích: 70 m2: Thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC, ban công.
    Diện tích: 77 m2: Thiết kế 3 phòng ngủ, 2 WC, ban công.
    Nhà khi hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cơ bản. Cấp sổ đỏ chính chủ.
    Bàn giao nhà vào quí 2 năm 2021.
    Khu chung cư đầy đủ tiện ích: Nhà trẻ, bể bơi, siêu thị, trường học, cây xanh...vv
    Có hỗ trợ vay vốn ngân hàng mua căn hộ:
    Vay tới 70 % tổng số tiền căn hộ, thời gian vay 20 năm.
    Thanh toán linh hoạt, ưu đãi nhất.
    Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư mua nhà: Mr Thang 0865334591

    Tham khảo chi tiết tại http://chungcugiarethanhtri.ladi.me/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vanthang27101992
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 31/3/2020
  2. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    KINH NGHIỆM CHỌN MUA CHUNG CƯ GIÁ RẺ VỪA Ý

    Hi các Anh/Chị,
    Căn hộ chung cư trên địa bàn Hà Nội ngày càng nhiều và phổ biến, dần đến mức bão hòa cả về Nhà Xã hội(chung cư giá rẻ) và Nhà thương mại, việc chọn lựa và mua một căn hộ giá rẻ hợp túi tiền cũng dễ dàng hơn trước kia. Nhưng cũng chính vì thị trường quá nhiều như vậy, việc cân nhắc nên mua căn hộ ở đâu, mua của CĐT nào, và khi tìm được vị trí và CĐT ưng ý rồi thì nên chọn mua căn như thế nào, tầng nào cũng là một trong những câu hỏi chung của đa số các Anh/Chị.
    Với một chút kinh nghiệm cá nhân (có thể Anh/Chị đã biết và hiểu rõ), mình xin chia sẻ, hy vọng sẽ hữu ích cho Anh/chị:

    ✅1. Về vị trí: nên lựa chọn căn hộ ở nơi hài hòa với quãng đường đi của tất cả các thành viên trong gia đình, lựa chọn vị trí đã có khu dân cư, hạ tầng xã hội điện đường trường trạm đầy đủ, hoặc sẽ hình thành sớm trong tương lai. Dễ dàng tiếp cận với phương tiện công cộng. Tình trạng ngập lụt, mất nước, mất điện... ở khu vực đó???
    ✅2. Về CĐT: ưu tiên những CĐT uy tín trên thị trường (trường hợp ngắm đc dự án ưng rồi) thì nên search trên google đọc các bài viết về dự án và CĐT đó, xem có phốt hay vấn đề gì không; Có thể kèm theo các keyword khi search như: TÊN DỰ ÁN + lừa đảo, chậm tiến độ, làm sai, nợ ngân hàng... Xem ngân hàng nào bảo lãnh cho Dự án đó thì lân la xem có người quen ở ngân hàng đó để hỏi thêm thông tin. Ngoài ra có thể hỏi thêm bạn bè, người quen đã từng có kinh nghiệm mua chung cư, lên facebook join vào nhóm cư dân của Dự án đó xem các bài viết và comment phản hồi của họ... (Nói chung càng tìm hiểu kỹ, càng có nhiều thông tin thì càng dễ dàng để mua đúng ý và hạn chế được nhiều rủi ro không mong muốn).
    ✅3. Về dự án: nghiên cứu kỹ mặt bằng tổng thể xem có những tiện ích, tiện nghi, tiện lợi gì mình sẽ được hưởng, có đáng với đồng tiền bát gạo bỏ ra hay không. Cách bố trí mặt bằng ở đây như thế nào, mấy tầng hầm, hầm rộng bao nhiêu, bao nhiêu tầng, bao nhiêu thang máy, bao nhiêu hộ một tầng, từ đó có thể tính sơ ra được bao nhiêu hộ, bao nhiêu cư dân... và đoán được có bị tắc thang thường xuyên hay k (1 kinh nghiệm nhỏ là một tòa có số tầng thấp nhưng nhiều căn hộ ở một tầng vẫn lợi hơn một căn hộ có số tầng cao và ít căn hộ ở một tầng hơn, tại vì tầng cao thì số lượt người ra ở một lượt đi
    thang máy sẽ nhiều hơn, do đó sẽ phải tốn time chờ thang và thang sẽ phải dừng ở các tầng nhiều hơn)
    ✅4. Khi đã chốt dự án thì nên chọn căn hộ ở tầng nào, vị trí nào thì tốt?
    ❗️- Né căn hộ có logia hướng Tây (cái này chắc ai cũng biết ^^) kẻo mùa hè lại thành thịt trâu gác bếp :v
    ❗️- Không nên chọn căn hộ tầng thấp (từ tầng 6 trở xuống). Lý do: gần đế thương mại và có thể gần mặt đường nên rất ồn và bụi, dễ hứng những vật thể lạ từ các tầng trên dội xuống, muỗi và côn trùng, nóng và bí, k có view... Cũng không nên chọn các căn quá cao vì phải đợi thang máy lâu, không khí cũng loãng hơn bình thường, chưa kể các cụ ở nhà ra đi hay bị chóng mặt.
    Tầng lý tưởng: 8 -> 15.
    ❗️- Chọn căn nào thì chọn, nên né né cái phòng rác ra vì mùi, cả tầng đi đổ rác sẽ phải đi đi lại lại qua nhà mình, không tránh khỏi rơi rớt, hơn nữa nhiều chung cư không có thang rác riêng hoặc thang bị hỏng họ sẽ đưa rác ra vận chuyển bằng thang hàng.
    ❗️- Bỏ quan niệm cứ diện tích to là chắc chắn rộng. Ý mình là: lấy ví dụ so sánh căn A có diện tích 70m2, căn B có diện tích là 65m2, căn A có diện tích to hơn nhưng chưa chắc đã sử dụng tối ưu hơn, vì còn phụ thuộc vào tổng thể căn hộ và cách bố trí thiết kế của họ, một căn hộ nhỏ hơn nhưng bố trí hợp lý, không tốn diện tích chết, diện tích thừa cho hành lang, sảnh quá nhiều thì vừa sử dụng tối ưu hơn, vừa giảm được 5m2 (nếu 30 triệu/1m2 thì đã tiết kiệm được ngay 150 triệu phải không nào?)
    ❗️- Tầng xấu số xấu: số 13, số 7, số 4... cái này thì mỗi người một quan điểm mình không phán xét, nhưng theo mình chả việc gì phải né mấy cái số này, chả có một lý do hay một luận cứ chính đáng nào để giải thích cho mấy cái số này là xấu cả, ưng thì cứ lấy, mọi người chê mình càng mua được rẻ.
    ❗️- Thiết kế, thi công: Nên sắp xếp, bố trí hợp lý hài hòa theo sở thích cũng như công năng để đảm bảo tối ưu được diện tích, giải quyết được một số lỗi và nhược điểm của CĐT. Nếu tài chính hạn hẹp bạn có thể tham khảo trên mạng .Còn nếu tài chính đủ thì nên thuê một đơn vị thiết kế thi công uy tín, họ sẽ giúp anh/chị hoàn thành căn hộ ưng ý.

    Cuối cùng xin chúc Anh/Chị mua được căn hộ giá rẻ như mong muốn! Anh/Chị nào có kinh nghiệm hãy comment để chia sẻ với mọi người nha.

    (Nguồn Khương Duy Thanh from chuẩn bị làm nhà)
     
  3. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    SỔ KT3 LÀ GÌ? VÀ CÁCH LÀM NHƯ THẾ NÀO?
    .
    Nhiều anh chị nhắn mình hỏi về thủ tục làm nhà ở xã hội, trong đó có rất nhiều hỏi, thắc mắc và chưa biết về sổ KT3 là gì. Mình xin dành thời gian, viết để mọi người nắm được rõ.
    ---------
    ✅KT3 là gì?

    - KT3 là sổ tạm trú dài hạn được cơ quan có thẩm quyền của nhà nước cấp. Dành cho các đối tượng sinh sống và làm việc lâu dài tại một tỉnh hoặc thành phố trực thuộc trung ương, không phải là nơi mình sinh ra và đăng ký hộ khẩu thường trú (KT1).
    - Sổ KT3 không xác định thời gian tạm trú là trong bao nhiêu lâu. Được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, và dành cho công dân nước Cộng Hòa XHCN Việt Nam.
    - Ví dụ: Bạn sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Bạn có sổ hộ khẩu là người Hải Phòng. Hiện nay bạn đã và đang sinh sống tại Hà Nội. Trong kế hoạch phát triển bản thân, bạn cần ở lại và làm việc lâu dài tại Hà Nội. Như vậy, bạn là một đối tượng cần được đăng ký và cấp sổ KT3 theo quy định hiện hành của nhà nước.

    ✅Cách đăng ký sổ tạm trú KT3:
    Các đăng ký sổ tạm trú KT3 cực kỳ đơn giản. Bạn có thể đến cơ quan công an Phường, Xã để yêu cầu cấp sổ KT3, theo đúng quy định của nhà nước. Việc này, làm bạn mất khoảng 30 phút để điền các thông tin theo mẫu có sẵn.

    ✅Điều kiện để đăng ký sổ tạm trú dài hạn KT3
    - Có chứng minh thư nhân dân, hoặc giấy tờ tùy thân khác (thẻ căn cước công dân).
    - Đã sinh sống tại địa phương trên 30 ngày.
    - Có giấy xác nhận thuê nhà hoặc hợp đồng thuê nhà của chủ hộ (thời gian thuê đã trên 30 ngày).
    - Trong khoảng thời gian 3 ngày (có thể nhanh hơn) làm việc theo quy định. Bạn được cấp một sổ KT3 có giá trị đến: Không thời hạn.
    - Đóng phí cấp sổ KT3 là 30.000 đồng ( có thể hơn theo khung giá hiện hành).

    ✅Tác dụng của sổ tạm trú KT3:
    - Bạn là người sắp tới sẽ mua một căn hộ hoặc một ngôi nhà tại địa phương đó. Cần đăng ký KT3 để hoàn thành thủ tục đăng ký quền sử dụng nhà và căn hộ mới.
    - Bạn là nhà đầu tư bất động sản, mua bán sang tên hoặc cho thuê bất động sản.
    - KT3 là một giấy tờ giúp bạn: Đăng ký kinh doanh tại địa phương bạn đang sống.
    - KT3 là một giấy tờ giúp bạn: Vay vốn và huy động vốn từ ngân hàng. Tại địa phương bạn đang sống.
    - Đăng ký sử dụng điện nước, hệ thống mạng, và các giấy tờ khác liên quan đến bảo hiểm y tế, giáo dục và nhiều phúc lợi xã hội khác.
    ---------------------------------------------------------------------------------
    KẾT LUẬN VÀ LƯU Ý:
    - Nếu bạn có dự định sinh sống và mua nhà ở xã hội ở Hà Nội, thì cuốn sổ KT3 là thứ mà bạn phải làm đầu tiên, ngay hôm nay.
    - Yêu cầu đối với Nhà ở xã hội là: sổ KT3 phải được làm tối thiểu 1 năm, kể từ thời điểm nộp hồ sơ mua nhà.
     
  4. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    PHÂN BIỆT NHÀ Ở XÃ HỘI(CHUNG CƯ GIÁ RẺ) VÀ NHÀ THƯƠNG MẠI GIÁ RẺ:

    Nhiều bác giờ vẫn đang tù mù với các thông tin về Nhà ở xã hội(chung cư giá rẻ), chưa nắm được, hiểu được rõ về "khái niệm" Nhà ở xã hội và đang còn nhầm lẫn giữa Nhà ở Xã hội và Nhà thương mại giá thấp.
    -----
    Hôm nay, mình sẽ nói một cách đơn giản thế này để mọi người có thể nắm rõ được nhé.
    Trước tiên cần phân biệt giữa Nhà ở Xã hộiNhà ở giá thấp. Nhà ở thương mại giá thấp là nhà thương mại bán với giá thành rẻ, phân khúc bình dân (điển hình là nhà của bác Thản như Đại Thanh, HH, Kim Văn Kim Lũ, VP6...) tất nhiên tiền nào vải nấy, đi kèm với giá rẻ như thế thì chất lượng cũng tương xứng, điều này chắc các bác cũng đã biết. Còn về Nhà ở Xã hội là nhà được Nhà nước hỗ trợ (hỗ trợ về Sử dụng đất, thuế đất, giá thành...) do Nhà ở Xã Hội có giá thành thấp tương đương như Nhà giá rẻ, hoặc có phần nào còn rẻ hơn (không vượt quá 15tr/m2). Tuy nhiên để mua được nhà ở xã hội bạn phải thuộc một trong những đối tượng ưu đãi theo Luật nhà ở và phải đảm bảo được những yêu cầu theo quy định của Thông tư 20 và Nghị định 100 về Nhà ở xã hội. Giá Nhà ở xã hội khi bán ra thị trường thường sẽ tăng lên thêm vài giá tùy theo từng CĐT và vị trí, tương đương với nhà ở Thương mại tầm trung trung (điển hình như NOXH 622 Minh Khai cạnh Timescity giá thị trường 26tr/m2, NOXH Đại Kim 21tr/m2, NOXH 987 Tam Trinh 23tr/m2...mà tất cả nếu biết cách các bạn đều có thể mua được với giá NOXH chưa đến 15tr) với giá thị trường như thế chất lượng cũng ở mức tương đương, tất nhiên ở đây mình cũng k nói là tất cả, vẫn có một số ít nhà chất lượng kém và có phốt như Bright City; điều này các bác cần phải hỏi những người tư vấn và mua những dự án của những CĐT uy tín để tránh rơi vào trường hợp như của Bright city CĐT vỡ nợ. Nhà ở Xã hội cũng không phải chất lượng thấp, dịch vụ kém chất lượng như nhiều người vẫn nghĩ (điển hình những NOXH không thua kém gì nhà Thương mại xịn xò như Rice City Tây Nam Linh Đàm CĐT Bic có cả trung tâm thượng mại, rạp chiếu phim, an ninh thẻ từ ra vào, cửa chống cháy...; NOXH Kiến Hưng mật độ rất thấp, sân chơi cho trẻ rất thoáng và rỗng rãi, bãi đỗ xe ô tô ngoài nhà, nhà hoàn thiện chất lượng vật tư cũng rất tốt)...
    ----
    Chung quy lại những lợi ích chính khi mua được NOXH là như sau:
    - Giá rẻ hơn so với mua nhà thương mại tầm trung trung (chất lượng ngang ngang)
    - Thuế VAT thấp (5%, nhà thương mại là 10%)
    - Được vay vốn ưu đãi 4,8%/năm (ngày xưa 30k tỷ, bây giờ NHCSXH cần có điều kiện nhé,nếu không thì vay thương mại trả góp)
    - Có diện tích vừa và nhỏ, thích hợp với nhiều hộ có tài chính ít.
    - Tầng cao thấp, mật độ dân số vừa phải, k quá đông như chung cư giá rẻ.
    - Ngoài ra, Có cách có thể sở hữu được nhà với 50% giá trị căn hộ.
    ....

    (Nguồn Khương Duy Thanh from chuẩn bị làm nhà)
     
  5. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [NHẬP KHẨU - KHÔNG KHÓ]
    --------------------------
    Khổ!
    Nhiều bác mất 10 triệu, 20 triệu, thậm chí là vài chục triệu cho việc nhập khẩu... xong rồi xót tiền lại than chúng nó ăn thế này thế nọ.

    Tại các bác thôi, Lý do:
    - Thứ nhất: Do các bác lười, lười đọc luật, lười tìm hiểu, lười hỏi han, lười đi lại... lười đủ thứ, ừ thì các bác nhiều tiền thì k nói làm gì bỏ ít tiền nhưng được cái nhanh, nhưng nhiều bác hạn hẹp tài chính nhưng vẫn lười, cuối cùng tốn tiền xong rồi lại xuýt xoa.
    - Thứ hai: Do sợ, sợ làm k được, sợ sai, sợ hỏng, ngại tranh luận, sợ khác người... sợ đủ thứ. Cứ nghe một vài ông khác bảo không làm được đâu, nó bảo khó lắm, vướng thế này thế chai, loằng ngoằng lắm, thế là mặc định nghĩ bụng: "khó lắm, thôi, bỏ tiền cho nhanh. Thằng kia nó không làm được chắc mình cũng đếch làm được đâu." Thế là việc đếch gì cũng không dám làm, Không thử sao biết!
    ----------------------------
    NHẬP KHẨU ĐƠN GIẢN LẮM, ĐƠN GIẢN HƠN CẢ ĐAN RỔ, CỨ ĐÚNG LUẬT NHÀ NƯỚC MÀ LÀM:
    - Giấy chuyển khẩu (về nơi thường trú cắt khẩu, nếu ở xa thì nhờ người nhà đi cắt rồi gửi ra cho)
    - Đơn từ nhập khẩu (tự khai)
    - Hợp đồng lao động không thời hạn.
    - Bảo hiểm y tế (hoặc bảo hiểm xã hội).
    - Giấy xác nhận diện tích bình quân (phường nơi cư trú xác nhận) Diện tích bình quân phải đảm bảo là 15m2/1 người.
    - Sổ đỏ hoặc Hợp đồng mua bán.
    (Riêng đối với căn hộ Thuê mua hoặc Nhà thuê thì phải có giấy xác nhận đồng ý cho nhập khẩu của Chủ đầu tư hoặc Chủ nhà.)
    - Chứng minh thư (photo)
    - Có tạm trú và mã ID tại phường cư trú (sau này phải có c/a Phường đi xác nhận).
    ----------------
    ĐỌC: Luật Thủ đô để biết rõ thêm các Đối tượng đủ điều kiện nhập khẩu.

    Nhập khẩu về Hà Nội là điều kiện cần để mua chung cư giá rẻ(NOXH)tại Hà Nội nhé các bác.
    Chi phí: 20k

    (Nguồn Khương Duy Thanh from chuẩn bị làm nhà)
     
  6. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    KINH NGHIỆM CHỌN MUA CHUNG CƯ GIÁ RẺ VỪA Ý

    Hi các Anh/Chị,
    Căn hộ chung cư trên địa bàn Hà Nội ngày càng nhiều và phổ biến, dần đến mức bão hòa cả về Nhà Xã hội(chung cư giá rẻ) và Nhà thương mại, việc chọn lựa và mua một căn hộ giá rẻ hợp túi tiền cũng dễ dàng hơn trước kia. Nhưng cũng chính vì thị trường quá nhiều như vậy, việc cân nhắc nên mua căn hộ ở đâu, mua của CĐT nào, và khi tìm được vị trí và CĐT ưng ý rồi thì nên chọn mua căn như thế nào, tầng nào cũng là một trong những câu hỏi chung của đa số các Anh/Chị.
    Với một chút kinh nghiệm cá nhân (có thể Anh/Chị đã biết và hiểu rõ), mình xin chia sẻ, hy vọng sẽ hữu ích cho Anh/chị:

    ✅1. Về vị trí: nên lựa chọn căn hộ ở nơi hài hòa với quãng đường đi của tất cả các thành viên trong gia đình, lựa chọn vị trí đã có khu dân cư, hạ tầng xã hội điện đường trường trạm đầy đủ, hoặc sẽ hình thành sớm trong tương lai. Dễ dàng tiếp cận với phương tiện công cộng. Tình trạng ngập lụt, mất nước, mất điện... ở khu vực đó???
    ✅2. Về CĐT: ưu tiên những CĐT uy tín trên thị trường (trường hợp ngắm đc dự án ưng rồi) thì nên search trên google đọc các bài viết về dự án và CĐT đó, xem có phốt hay vấn đề gì không; Có thể kèm theo các keyword khi search như: TÊN DỰ ÁN + lừa đảo, chậm tiến độ, làm sai, nợ ngân hàng... Xem ngân hàng nào bảo lãnh cho Dự án đó thì lân la xem có người quen ở ngân hàng đó để hỏi thêm thông tin. Ngoài ra có thể hỏi thêm bạn bè, người quen đã từng có kinh nghiệm mua chung cư, lên facebook join vào nhóm cư dân của Dự án đó xem các bài viết và comment phản hồi của họ... (Nói chung càng tìm hiểu kỹ, càng có nhiều thông tin thì càng dễ dàng để mua đúng ý và hạn chế được nhiều rủi ro không mong muốn).
    ✅3. Về dự án: nghiên cứu kỹ mặt bằng tổng thể xem có những tiện ích, tiện nghi, tiện lợi gì mình sẽ được hưởng, có đáng với đồng tiền bát gạo bỏ ra hay không. Cách bố trí mặt bằng ở đây như thế nào, mấy tầng hầm, hầm rộng bao nhiêu, bao nhiêu tầng, bao nhiêu thang máy, bao nhiêu hộ một tầng, từ đó có thể tính sơ ra được bao nhiêu hộ, bao nhiêu cư dân... và đoán được có bị tắc thang thường xuyên hay k (1 kinh nghiệm nhỏ là một tòa có số tầng thấp nhưng nhiều căn hộ ở một tầng vẫn lợi hơn một căn hộ có số tầng cao và ít căn hộ ở một tầng hơn, tại vì tầng cao thì số lượt người ra ở một lượt đi
    thang máy sẽ nhiều hơn, do đó sẽ phải tốn time chờ thang và thang sẽ phải dừng ở các tầng nhiều hơn)
    ✅4. Khi đã chốt dự án thì nên chọn căn hộ ở tầng nào, vị trí nào thì tốt?
    ❗️- Né căn hộ có logia hướng Tây (cái này chắc ai cũng biết ^^) kẻo mùa hè lại thành thịt trâu gác bếp :v
    ❗️- Không nên chọn căn hộ tầng thấp (từ tầng 6 trở xuống). Lý do: gần đế thương mại và có thể gần mặt đường nên rất ồn và bụi, dễ hứng những vật thể lạ từ các tầng trên dội xuống, muỗi và côn trùng, nóng và bí, k có view... Cũng không nên chọn các căn quá cao vì phải đợi thang máy lâu, không khí cũng loãng hơn bình thường, chưa kể các cụ ở nhà ra đi hay bị chóng mặt.
    Tầng lý tưởng: 8 -> 15.
    ❗️- Chọn căn nào thì chọn, nên né né cái phòng rác ra vì mùi, cả tầng đi đổ rác sẽ phải đi đi lại lại qua nhà mình, không tránh khỏi rơi rớt, hơn nữa nhiều chung cư không có thang rác riêng hoặc thang bị hỏng họ sẽ đưa rác ra vận chuyển bằng thang hàng.
    ❗️- Bỏ quan niệm cứ diện tích to là chắc chắn rộng. Ý mình là: lấy ví dụ so sánh căn A có diện tích 70m2, căn B có diện tích là 65m2, căn A có diện tích to hơn nhưng chưa chắc đã sử dụng tối ưu hơn, vì còn phụ thuộc vào tổng thể căn hộ và cách bố trí thiết kế của họ, một căn hộ nhỏ hơn nhưng bố trí hợp lý, không tốn diện tích chết, diện tích thừa cho hành lang, sảnh quá nhiều thì vừa sử dụng tối ưu hơn, vừa giảm được 5m2 (nếu 30 triệu/1m2 thì đã tiết kiệm được ngay 150 triệu phải không nào?)
    ❗️- Tầng xấu số xấu: số 13, số 7, số 4... cái này thì mỗi người một quan điểm mình không phán xét, nhưng theo mình chả việc gì phải né mấy cái số này, chả có một lý do hay một luận cứ chính đáng nào để giải thích cho mấy cái số này là xấu cả, ưng thì cứ lấy, mọi người chê mình càng mua được rẻ.
    ❗️- Thiết kế, thi công: Nên sắp xếp, bố trí hợp lý hài hòa theo sở thích cũng như công năng để đảm bảo tối ưu được diện tích, giải quyết được một số lỗi và nhược điểm của CĐT. Nếu tài chính hạn hẹp bạn có thể tham khảo trên mạng .Còn nếu tài chính đủ thì nên thuê một đơn vị thiết kế thi công uy tín, họ sẽ giúp anh/chị hoàn thành căn hộ ưng ý.

    Cuối cùng xin chúc Anh/Chị mua được căn hộ giá rẻ như mong muốn! Anh/Chị nào có kinh nghiệm hãy comment để chia sẻ với mọi người nha.

    (Nguồn Khương Duy Thanh from chuẩn bị làm nhà)
     
  7. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    NHỮNG LƯU Ý KHI MUA NHÀ CHUNG CƯ
    Những điều cần biết khi mua chung cư
    Những điều cần biết khi mua chung cư được rất nhiều các hộ gia đình quan tâm. Hiện nay, vấn đề nhà ở đang là vấn đề nóng và được đưa ra bàn luận. Các dự án nhà ở mọc lên rất nhiều tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh khiến cho khách hàng không khỏi hoang mang khi phải chọn lựa.

    Mua nhà- tậu xe là việc lớn trong đời mỗi người. Do đó, việc chọn mua kĩ lưỡng là điều hết sức cần thiết. Các hộ gia đình phải có một số kiến thức cơ bản để có thể tìm mua được một căn hộ ưng ý nhất.

    Những điều cần biết khi mua chung cư sẽ được chúng tôi chia sẻ một vài thông tin sau:

    VỊ TRÍ DỰ ÁN
    Những điều cần biết khi mua chung cư- vị trí
    Kinh nghiệm mua nhà chung cư tốt thì vị trí là điều quan trọng. Vị trí chung cư đắc địa là những vị trí trước tiên phải thuận lợi cho việc di chuyển đến nơi làm việc và học tập của các thành viên trong gia đình. Chung cư gần các trung tâm thương mại, trung tâm lớn và nằm trên tuyến đường huyết mạch.

    Vị trí chung cư được đánh giá là đẹp khi đắc địa tại các tuyến đường có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ mở ra các tiện ích ngoại khu cao cấp. Lưu ý, không nên chọn mua những dự án chung cư gần mặt đường lớn để tránh được tiếng ồn và bụi bặm. Nên lựa chọn các chung cư gần với bãi đất trống lớn hoặc các công viên, cây xanh để có được bầu không khí mát lành.

    CHUNG CƯ GIÁ RẺ IEC THANH TRÌ ĐANG ĐƯỢC MỞ BÁN VỚI GIÁ HẤP DẪN

    THÔNG TIN VỀ CHỦ ĐẦU TƯ
    Những điều cần biết khi mua chung cư- thông tin chủ đầu tư
    Thông tin về chủ đầu tư là một trong những điều cần biết khi mua chung cư. Để mua được một căn hộ tốt, chất lượng. Thì chủ đầu tư xây dựng là một trong những thông tin quan trọng mà các hộ gia đình cần phải tìm hiểu.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dự án chung cư được chào bán trái phép. Do các chủ đầu tư không được cấp phép xây dựng. Điều này dẫn đến các hộ gia đình không được cấp giấy chứng nhận sở hữu nhà. Đây là điều các hộ gia đình cần phải hết sức lưu ý.

    Nên lựa chọn các chủ đầu tư uy tín. Và đã có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Tìm hiểu xem các dự án chung cư mà đơn vị đã xây dựng có tốt hay không? Các phản hồi để lại từ khách hàng như thế nào? Việc tìm hiểu các thông tin này sẽ giúp các hộ gia đình tránh được các rủi ro không đáng có.

    TIỆN ÍCH XUNG QUANH TÒA NHÀ
    Những điều cần biết khi mua chung cư- tiện ích tòa nhà
    Kinh nghiệm mua nhà chung cư vàng nữa. Mà các hộ gia đình cần phải quan tâm là các tiện ích xung quanh tòa nhà. Để đáp ứng được toàn bộ các nhu cầu sống của khách hàng thì tiện ích xung quanh tòa nhà là vô cùng quan trọng.

    Một chung cư được đánh giá là chất lượng. Khi được tích hợp toàn bộ các tiện ích bên trong tòa nhà như: các trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi giải trí vv… Với các tiện ích này các hộ gia đình không phải di chuyển đi đâu xa để có thể mua sắm.

    Trên đây là những điều cần biết khi mua chung cư mà các chuyên gia trong ngành bất động sản đã chia sẻ. Các hộ gia đình có thể tham khảo các thông tin sau đây để có thể chọn mua được căn hộ nhanh chóng và ưng ý nhất.

    Chúc các hộ gia đình tìm được căn hộ ưng ý với chất lượng sống hoàn hảo
     
  8. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn chọn sống ở chung cư.

    Tôi thích sống ở chung cư và tôi rất muốn xây dựng môi trường văn minh tại nơi mình sống. Đôi khi chỉ là hành động nhỏ nhưng lại nuôi dưỡng được bầu không khí tốt đẹp, thân thiện



    2 điểm cộng

    Tôi thích ở chung cư vì hai điểm cộng sau. Trước hết là vì an ninh trật tự. Chú tôi, người ở nhà phố, mỗi lần về quê là phải nhờ người trông nom nhà bởi sợ trộm viếng. Vợ chồng tôi thì ngược lại, dù đi du lịch xa hay về quê ăn tết, chúng tôi vẫn rất yên tâm bởi chung cư có lực lượng bảo vệ và những hàng xóm thân thiện. Đặc biệt, mỗi lần chồng đi công tác, một mình ở nhà với con nhỏ, tôi vẫn có cảm giác hết sức an toàn.

    Thứ hai là vì sức khỏe. Chung cư nơi tôi ở có nhiều tiện ích như phòng gym, hồ bơi, phòng chơi bóng bàn, phòng karaoke. Nhờ những tiện ích này mà sức khỏe vợ chồng tôi ngày càng cải thiện. Mỗi buổi sáng, chồng tôi chỉ cần 30 phút xuống phòng gym ở tầng 1 chạy bộ, tập gym mà không cần tốn thời gian di chuyển đi đâu xa. Buổi tối, tôi có thể tranh thủ cơm nước, dọn dẹp nhà cửa xong rồi xuống lớp học yoga với các chị em trong chung cư khoảng 1 tiếng mà không cần phải băn khoăn đường xa hay thời gian di chuyển.

    Và những câu chuyện đẹp


    Tôi vẫn nhớ cách đây không lâu, có một chị trong chung cư của tôi phản ảnh phòng nghỉ ngơi của các anh chị làm công việc vệ sinh chung cư không tốt như: ở dưới gầm dốc, trong hầm xe ngột ngạt đầy mùi xăng, ánh sáng không đủ, lại đối diện với kho rác của chung cư. Chị đưa vấn đề này lên trang Facebook của chung cư, đề xuất tìm cho các nhân viên vệ sinh chỗ nghỉ ngơi lịch sự, thoải mái hơn. Chia sẻ của chị đã được đông đảo cư dân ủng hộ. Cuối cùng, mọi người đã nhanh chóng liên hệ ban quản lý chung cư cho các anh chị đội vệ sinh được sử dụng phòng cộng đồng làm nơi nghỉ ngơi, ăn uống. Tôi cho rằng đây là một việc làm rất nhân văn, lan tỏa được sự đồng cảm, chia sẻ trong cộng đồng.

    Câu chuyện thứ hai bắt nguồn từ vụ cháy ở chung cư đối diện nơi tôi ở. Tôi vẫn ấn tượng với phát biểu của anh bạn ở chung cư đó: "Chung cư nhà tớ bị cháy (có 1 căn thôi) và sau đó thì tớ thấy tin tưởng hơn rất nhiều để tiếp tục sống ở đây". Anh bạn tôi kể rằng khi vụ cháy xảy ra, mọi người ở đây đều lao vào cứu hỏa ngay lập tức. Vì thế, khi xe cứu hỏa tới, đám cháy đã được dập phần nào, tránh tình trạng lan rộng. Khi cảnh sát PCCC đến, bao nhiêu người dân lại lao vào giúp các anh dẫn ống nước lên nhà bị cháy. Và sau khi đám cháy được dập tắt, ai về nhà đó, xếp hàng trật tự tại thang máy, không hề thấy hỗn loạn. Hiển nhiên, sau vụ cháy đó, cộng đồng cư dân tại chung cư ấy lại càng đoàn kết hơn.

    Câu chuyện đẹp thứ ba tôi được nghe là từ chung cư của bạn mình. Bên ấy có một em bảo vệ rất siêng năng, lễ phép. Một ngày em ấy bị tai nạn rất nặng và cộng đồng cư dân bên ấy đã cùng nhau quyên góp, đến thăm và cập nhật liên tục tình hình sức khỏe của em như một thành viên trong gia đình. Tin vui là em ấy đã bình phục ngoài sức tưởng tượng của bác sĩ. Mọi người nghĩ sức khỏe của em bình phục nhanh như vậy là do ý chí nghị lực của em và nhờ cả sự quan tâm nồng ấm của mọi người.

    Trên đây là ba trong rất nhiều câu chuyện đẹp ở chung cư mà tôi đã được nghe và chứng kiến. Tôi mong rằng với những hành động dù nhỏ nhưng ấm áp, nhân văn, cuộc sống ở chung cư sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, văn minh hơn.
    TRẦN MAI THẢO
     
  9. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chung cư mua rồi thường sẽ bão hoà và xuống giá.
    Nhưng với lợi thế về vị trí vàng tại Thanh Trì. Đi vài ki lô mét đến hoàn kiếm, đi vài ki lô mét đến hai bà trưng, đi vài ki lô mét qua Ecopark, khu đô thị xanh nổi tiếng Đông Nam Á.
    Nằm cạnh khu biệt thự giàu sang bậc nhất của huyện Thanh Trì nhà ở xã hội IEC chắc chắn sẽ còn tăng giá trong tương lai.
    Còn chờ gì nữa, nhấc máy lên gọi điện ngay cho em qua xem dự án,nhanh tay chọn căn đẹp. Muộn 1 phút thôi tương lai cũng mất đi vài trăm triệu tiền hời rồi.
    Chúc cho tất cả những ai đọc được những dòng chữ này sẽ mua được một nơi ở ưng ý, thơ mộng,tiền đẻ ra tiền, một ngôi nhà tràn đầy sinh khí, một mái ấm hạnh phúc.
    Văn Thắng : 0865334591.
     
  10. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI IEC LÀ DỰ ÁN CHUNG CƯ GIÁ RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG NHƯ DỰ ÁN CHUNG CƯ THƯƠNG MẠI TẠI TRUNG TÂM HUYỆN THANH TRÌ :
    1. Hệ thống tiện ích tuyệt vời.Mang sự tiện nghi đến nơi bạn sống.

    ü Bể bơi ngoài trời rộng 500m2

    ü Đường dạo bộ hóng gió

    ü Công viên cây xanh

    ü Hệ thống phòng khám hiện đại, siêu thị, nhà hàng, quán café, câu lạc bộ gym, yoga….

    ü Hệ thống tầng hầm gửi xe 3 tầng

    ü Hệ thống shophouse,trường liên cấp,khu vui chơi trẻ em.



    2. Nhà ở xã hội IEC nằm ở vị trí vàng cửa ngõ phía nam thủ đô.

    ü Dự án nằm gần trục đường bắc nam nổi tiếng, quốc lộ 1A.

    ü Gần đường cao tốc pháp vân cầu giẽ.

    ü Gần bệnh viện Nông Nghiệp 1,bệnh viên nội tiết trung ương,chợ đầu mối,chợ trung tâm văn điển,trung tâm thương mại Thanh Trì, chợ quê Tứ Hiệp,gần trường tiểu học Văn Điển, Ngô Sĩ Kiện,Tứ Hiệp,trường THCS Tứ Hiệp,trường chuẩn THCS Chu Văn An cơ sở 2.

    ü Đi lên hồ Hoàn Kiếm trung tâm thủ đô chỉ mất 30 phút.


    3. Dự án IEC Thanh Trì là một trong những địa điểm đáng sống.

    ü Ngay cạnh trung tâm thể dục thể thao huyện Thanh Trì, nơi mà hàng năm huyện tổ chức bắn pháo hoa,có bể bơi trong nhà,sân bóng, phòng gym.

    ü Chỉ cách chợ đầu mối Tứ Hiệp vài bước chân,một trong những chợ buôn bán sôi nổi, tấp nập nhất từ lúc 3 giờ sang với giá “siêu rẻ” từ Hưng Yên và các trang trại ven sông.


    4. Giá trả góp chỉ từ 450 triệu. Chỉ cần mua nhà ở xã hội IEC được ngân hàng agribank hỗ trợ giải ngân tới 70%.

    5. Thông tin căn hộ xã hội IEC:

    ü Được thiết kế với 2 phòng ngủ,2 WC,phòng khách, ban công diện tích 64m2.

    ü Được thiết kế với 2 phòng ngủ,1 WC, phòng khách, ban công diện tích 53m2.

    ü Được thiết kế với 2 phòng ngủ,2 WC, phòng khách, ban công diện tích 70m2.

    ü Được thiết kế với 3 phòng ngủ,2 WC, phòng khách, ban công diện tích 77m2.

    Nếu bạn muốn có 1 nơi an cư ,hãy nhanh tay chọn cho mình một căn vị trí đẹp.

    Tổng mức giá dự kiến từ 950tr – 1370tr(đã bao gồm tất cả thuế phí..)

    LH: MR.Thắng 0865334591

    Xem chi tiết tại : http://chungcugiarethanhtri.ladi.me/
     
  11. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bán nhà ở xã hội IEC RESIDENCES
    Có nhiều tiện ích:
    Bể bơi ngoài trời 500m2 là điểm nhấn của dự án.
    Hệ thống tầng hầm lên tới 3 tầng
    Hệ thống đường đi bộ và vườn dạo bộ
    Các tiện ích như phòng gym, spa,cafe…
    Ngoài ra còn có các tiện ích bên cạnh trung tâm như bể bơi trong nhà,sân bóng đá, sân chạy bộ bên trung tâm thể dục thể thao huyện Thanh Trì
    Vị trí của nhà ở xã hội iec.Nhà ở xã hội IEC nằm ở cửa ngõ phía nam Hà Nội là nơi lưu thông với các đường lớn trải dài khắp đất nước,chung cư IEC cách :
    Đường quốc lộ 1A nối từ Bắc tới Nam 500m
    Đường cao tốc Pháp Vân Cầu rẽ 500m
    Đường vành đai 3 1km, đường đê Nguyễn Khoái thông thẳng lên trung tâm Hà Nội 500m.
    Bến xe nước ngầm 1km, bến xe phía nam 3km
    Cách bệnh viện Nội Tiết Trung Ương chỉ 500m
    Cách bệnh viện Nông Nghiệp Ngọc Hồi 1km
    Cách trường tiều học Tứ Hiệp 300m, THCS Tứ hiệp 300m, tiểu học Ngô Sĩ Liên 50m, THCS chuyên Chu Văn An cơ sở 2 100m.
    Cách chợ trung tâm Thanh Trì 500m,chợ dân sinh tứ hiệp 30m, chợ đầu mối Tứ Hiệp 100m
    Chi tiết về các căn,tiến độ xây dựng nhà ở xã hội iec
    Shophouse liền kề đã cất nóc
    Dự án nhà ở xã hội đã lên tầng 3, dự kiến tháng 8 cất nóc, quý 2 năm sau bàn giao nhà.
    Hỗ trợ ngân hàng
    Đóng 30% giá trị căn hộ, anh chị sẽ được ngân hàng Agribank hỗ trợ giải ngân 70% còn lại,trả góp trong 15 năm.
    Tổng mức giá dự kiến từ 950tr – 1370tr(đã bao gồm tất cả thuế phí..)
    LH: MR.Thắng 0865334591
    Xem chi tiết tại : http://chungcugiarethanhtri.ladi.me/
     
  12. vanthang27101992

    vanthang27101992 revadeo.info

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    ✅ Nhà ở xã hội IEC tọa lạc tại trung tâm huyện Thanh Trì, là một trong những vị trí lưu thông tốt nhất đi vào nội thành Hà Nội cũng như đi đến tất cả các tỉnh lân cận phía Nam Hà Nội.Nhà ở xã hội IEC cách :
    Trục đường nối liền Bắc Nam nổi tiếng : Quốc lộ 1A 300m.
    Trục đường cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ 1km.
    Trục đường vành đai 3 2km.
    Bệnh viện nội tiết Trung Ương 2km,Bệnh viện Nông Nghiệp 1 2km,bệnh viện đa khoa Thanh Trì 500m.
    Trung tâm thể dục thể thao huyện Thanh Trì, Công an huyện Thanh Trì 200m, ủy ban nhân dân huyện Thanh Trì 1km.
    Trường THCS chuyên Chu Văn An cơ sở 2 200m,trường Ngô Sĩ Liên 200m,trường tiểu học Tứ Hiệp, THCS Tứ Hiệp 500m.
    Chợ đầu mối Tứ Hiệp, một trong những chợ đầu mối lớn tại Hà Nội,chợ Tứ Hiệp 300m, chợ trung tâm Thanh Trì 500m.
    ✅ Tiện ích xứng với các chung cư hạng khá,ngoài ra còn có hàng xóm là trung tâm thể dục thể thao huyện Thanh Trì có các sân bóng, phòng gym, bề bơi trong nhà, câu lạc bộ bóng chuyền, bóng rổ, câu lạc bộ võ cổ truyền,sân chạy bộ.
    Điểm nhấn của dự án chính là bể bơi ngoài trời với diện tích 500m2.
    Tiếp theo là khuôn viên xanh với vườn dạo bộ,phố đi bộ rộng cả ngàn mét vuông. Kết hợp với
    Hệ thống tầng hầm lên tới 3 tầng.Không lo không có chỗ đỗ xe, không lo bị vặt trộm gương, bẻ khóa trong vài giây.
    Trường liên cấp IEC cao cấp 7 tầng.
    ✅ Chi tiết căn hộ nhà ở xã hội IEC :
    Căn 53m2 nhỏ nhỏ xinh xinh 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 WC.
    Căn 64m2 2 ngủ, 1 phòng khách, 2WC.
    Căn 70 2 ngủ, 1 khách, 2WC.(Có căn góc).
    Căn 77 3 ngủ, 1 khách , 2WC(Căn góc).
    ✅ Tháng 8/2020 dự kiến dự án nhà ở xã hội IEC sẽ cất nóc. Quý 2 năm 2021 bàn giao nhà.
    ✅ Ngân hàng hỗ trợ cho vay trả góp trong 15 năm là 70%.
    ✅ Tổng mức giá dự kiến từ 950tr – 1370tr(đã bao gồm tất cả thuế phí..)
    ✅✅✅ LH: MR.Văn Thắng 0865334591
    ✅✅✅ Xem chi tiết tại : http://chungcugiarethanhtri.ladi.me/
     

Chia sẻ trang này