Kinh nghiệm: Những Địa Danh Nổi Tiếng Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Hong Kong

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dulichgotravel, 1/7/2019.

  1. dulichgotravel

    dulichgotravel Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2019
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Du lịch Hong Kong - Hong Kong nổi tiếng với danh hiệu thành phố giải trí bậc nhất thế giới. Cũng vì thế mà nhiều điểm đến ở Hong Kong ngày càng hấp dẫn đối với khách du lịch.
    Du lịch Hong Kong và những địa điểm không thể bỏ qua
    Hong Kong là sự giao thoa của hai nền văn hóa Á – Âu, đất nước này không chỉ nổi tiếng với nhiều ngôi nhà chọc trời, các khu giải trí nổi tiếng về đêm,...mà nơi đây còn nổi tiếng với những con phố đậm nét Trung Hoa đại lục, cùng nhiều phong tục truyền thống còn lưu giữ đến ngày nay. Dưới đây là 10 điểm tham quan nổi tiếng và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua, khi tham gia các tour Hong Kong giá rẻ của Gotravel.
    [​IMG]
    Vườn Nan Lian
    Nan Lian được biết đến với cái tên ốc đảo xanh giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Nan Lian được thiết kế theo kiểu vườn truyền thống thời nhà Đường của Trung Quốc.
    Nan Lian được đánh giá là một trong những khu vườn đẹp nhất Hong Kong với những khu tiểu cảnh như hồ nước, cây cổ thụ, những công trình gỗ, tượng đá cổ kính phân bổ quanh khu vườn.
    Đỉnh núi Thái Bình – Đỉnh The Peak
    Núi Thái Bình là đỉnh núi cao nhất ở Hong Kong và cũng là khu ven đô độc nhất của xứ Cảng từ thời thuộc địa chiếm đóng.
    Từ trên đỉnh The Peak, khách du lịch Hong Kong có thể ngắm nhìn tất cả hòn đảo cùng những tòa nhà chọc trời, hoặc nhìn toàn cảnh khu cảng Victoria nhộn nhịp và những con đường đưa đến ngọn đồi xanh yên bình của khu Tân Giới.
    [​IMG]
    Tháp đồng hồ
    Tháp được xây dựng từ những năm 1900 với nguyên vật liệu chính chỉ có gạch đỏ và đá granit. Nơi đây được xem như biểu tượng lịch sử có vai trò quan trọng của xứ Cảng, được du khách biết đến như bức tượng Nữ thần tự do ở Mỹ.
    Vào những ngày lễ tết, đặc khu hành chính Hong Kong sẽ cho trang hoàng hệ thống ánh sáng khiến cả tòa tháp và khu vực lân cận trở nên lung linh.

    Disneyland Hong Kong
    Disneyland Hong Kong là mô hình công viên giải trí mà du khách ngỡ như lạc vào xứ sở Disney của Hoa Kỳ.
    Vì sao Disneyland Hong Kong lại nằm trong top 10 địa danh tham quan du lịch Hong Kong nổi tiếng? Du khách hãy những trò chơi trong khuôn viên Disneyland, được thiết kế cả cho trẻ em, người trẻ tuổi và thậm chí có không gian chơi cho người lớn tuổi.
    Một vài trò chơi thú vụ du khách không nên bỏ qua khi đã lạc chân vào xứ sở thần tiên Disneyland Hong Kong như: Vùng đất tương lai, tàu siêu tốc hay khu vượt ngoài không gian và những khu chủ đề mô phỏng theo các phim hoạt hình trứ danh.
    [​IMG]
    Công viên Đại Dương
    Một điểm đến khác nữa mà bạn không nên bỏ qua khi đi tour Hong kong giá rẻ đó là công viên Đại Dương. Ocean Park là khu vực tham quan du lịch Hong Kong thu hút số lượng lớn khách du lịch đến tham quan hàng năm.
    Đường đi bộ Tsim Sha Tsui
    Nơi đây được biết đến là con đường đi bộ ven biển đẹp nhất thế giới. Nằm bên bờ của cảng Victoria, trước đó con đường này từng là khu cảng trung tâm sầm uất. Hiện nay nó vẫn giữ được phong độ như xưa, với phía bên trong là nơi tọa lạc của những trung tâm văn hóa HongKong và các phòng trưng bày, triển lãm; trung tâm mua sắm lớn,…
    Người ta yêu thích địa điểm này bởi lẽ nó phóng ra khung cảnh yên bình, trong lành của biển nước mênh mông. Ban đêm, người ta thường tìm đến đây để nhâm nhi một ly nước ấm nóng, và hít hà không khí trong lành từ vịnh Victoria đổ vào.
    Lan Kwai Fong
    Nơi đây là địa điểm vui chơi được kéo nháy “đèn đỏ” ở HongKong, Lan Kwai Fong nổi tiếng là tụ điểm giải trí về đêm bậc nhất Châu Á. Khu phố này nằm trên sườn núi với rất nhiều hẻm nhỏ cắt ngang, luôn đông đúc, tấp nập người trẻ, sôi động nhờ ánh đèn led và tiếng nhạc thâu đêm.
    [​IMG]
    Chợ Quý Bà
    Chợ Quý Bà được đánh giá là thiên đường mua sắm HongKong. Du khách không chỉ choáng ngợp trước vô vàn mặt hàng được bày bán từ quần áo, trang sức, đồng hồ, đồ điện tử mà du khách còn được thưởng thức trong thế giới ẩm thực đường phố hấp dẫn nơi đây.
    Đây còn là nơi khách du lịch sẽ mua được mọi thứ với chi phí rẻ nhất Hong Kong, tất nhiên, không ai đảm bảo về chất lượng sản phẩm cho du khách nhé. Vì thế, chợ Quý Bà trở thành điểm đến bạn không thể bỏ qua nếu đi du lịch Hong Kong!
    Chợ đêm phố Temple
    Đây là điểm đến mua sắm, khu chợ truyền thống điển hình của Hong Kong, có lịch sử lâu đời của xứ Cảng. Hàng hóa rất đa dạng và được trả giá tận gốc nếu khách muốn.
    Giống như khu chợ Quý Bà, Chợ phố Temple là điểm đến du lịch hấp dẫn ở Hong Kong mà du khách không nên bỏ lỡ.
    Đền Man Mo
    Đây là một trong những ngôi đền lâu đời nhất của Hong Kong. Đền Man Mo lọt thỏm giữa những tòa cao ốc cao chọc trời thuộc quận tài chính Sheung Wan.
    Đền Man Mo thờ cả Đạo giáo và Chư Phật, ngoài ra còn có thờ vị thần Văn và thần Võ. Mỗi năm, nhất là dịp lễ tết, thi cử, du khách sẽ gặp nhiều học sinh, sinh viên tại đây đến cầu xin may mắn trong học tập, thi cử.
    Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng rằng, bạn sẽ có thêm nhiều hơn kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch những điểm đến của mình. Hãy đăng ký ngay một tour du lịch Hong Kong giá rẻ tại công ty Gotravel để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dulichgotravel
    Đang tải...


  2. Hàm Y

    Hàm Y Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/2/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này