Kinh nghiệm: Tổng hợp kinh nghiệm sử dụng sàn gỗ công nghiệp!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Sàn gỗ Victory, 13/8/2015.

  1. Sàn gỗ Victory

    Sàn gỗ Victory Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Em tạo lại topic để chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm sử dụng sàn gỗ để các mẹ có thể tham khảo!

    CÁCH LỰA CHỌN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO PHÒNG NGỦ!
    Phòng ngủ
    là nơi cần không gian yên tĩnh, thoáng đãng, thoải mái. Khi chọn sàn gỗ cho phòng ngủ cần chú ý đến yếu tố phong thủy, tính thẩm mỹ…đặc biệt với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp lại càng phải chọn sàn sao cho có càm giác rộng rãi, thoải mái. Hiện nay, các cửa hàng bán sàn gỗ công nghiệp có đủ mọi yêu cầu, nhu cầu cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp với căn nhà mình.

    Thông thường, phòng ngủ hẹp thường nên bố trí ít các đồ dùng nội thất để không gian được thoáng đãng, rộng rãi. Sàn gỗcông nghiệp có vai trò quan trọng trong việc tạo không gian rộng rãi cho phòng ngủ.

    Hiện nay, nơi bán sàn gỗ công nghiệp được xem là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi sự đa dạng về thiết kế, màu sắc cũng như rất phù hợp với nhiều không gian cũng như kiểu nội thất khác nhau. Để có thể lựa chọn được các sản phẩm sàn gỗ thích hợp nhất cho phòng ngủ nhỏ hẹp cần phải biết một số quy tắc chung của sàn gỗ.

    Sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp cũng khá giống nhau, quan trọng là màu sắc gỗ. Nên chọn màu sàn gỗ tối hơn màu sơn tường để có cả giác dễ chịu, nhẹ nhàng, ấm cúng. Cần phải có sự tương phản hài hòa giữa nền nhà, trần nhà để nhằm mục đích gia tăng chiều sâu cho căn phòng.

    Bạn không nên chọn loại sàn gỗ có ván nhỏ hoặc có các chi tiết trang trí phức tạp, nó làm cho căn phòng rối mắt thêm. Lọai sàn gỗ rộng là sự lựa chọn tối ưu, nó giúp lắp đặt dễ dàng, hạn chế các đường nối, làm căn phòng có độ sâu và thông thoáng hơn rất nhiều.

    Khi lát sàn gỗ, bạn có thể sử dụng thêm một tấm lót trải sàn. Một miếng lót sàn vừa phải, bạn có thể làm cho không gian trở nên rộng rãi, đẹp mắt và có điểm nhấn đặc biệt. Nên chọn thảm có hình dáng tương đương với hình dáng phòng ngủ, diện tích thảm từ 65%-75% căn phòng là vừa nhất. Cách bô trí này sẽ mang đến sự hài hòa, đồng điệu và dễ chịu hơn.

    Nếu bạn muốn có một không gian thoáng mát, chan hòa ánh sáng…hãy chọn sàn gỗ với gam màu nhẹ nhàng như màu sáp ong, màu be, nâu sậm kết hợp với tấm thảm có màu tương tự. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ vô cùng tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

    Chúc bạn có được sự lựa chọn ưng ý cho không gian nghỉ ngơi của gia đình!

    ( Nguồn phanphoisango.com.vn)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sàn gỗ Victory
    Đang tải...


  2. Sàn gỗ Victory

    Sàn gỗ Victory Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    LỰA CHỌN SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHO PHÒNG BẾP GIA ĐÌNH ^^

    Không gian phòng bếp là linh hồn của ngôi nhà bạn, đó là nơi bạn cùng gia đình sum họp, quây quần bên mâm cơm gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc chính vì thế việc thiết kế nội thất cho phòng bếp cũng được chú trọng nhiều hơn. Sàn gỗ được cho là điểm nhấn ấn tượng nhất đối với căn bếp nhỏ, lựa chọn được sàn gỗ phù hợp thể hiện được đẳng cấp và con mắt thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

    Hiện nay sàn gỗ càng càng được nhiều người lựa chọn vì nó mang đến sự sang trọng và lịch sự, xuất phát từ nhu cầu đó công ty CP Gỗ cao cấp Hoàng Gia chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những mẫu sàn gỗ tốt nhất, mãu mã và chất lượng tốt nhất. Hơn thế với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi mang tới

    Bạn có thể lựa chọn sàn gỗ cho không gian phòng bếp nhà bạn theo dựa trên hai loại chính sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ công nghiệp với các màu sắc, kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên bạn nên sử dụng những gam màu trung tính như sáp ong, vàng nâu… sẽ tốt hơn so với các gam màu nóng sặc sỡ hay những gam màu lạnh như thế không gian phòng bếp sẽ hài hòa và có tính thẩm mỹ cao hơn.

    [​IMG]

    Sàn gỗ tự nhiên do được sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên nên có kết cấu và kiểu dáng bền đẹp, luôn thân thiện với môi trường và con người. Nếu như phòng bếp sử dụng sàn gỗ tự nhiên sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo bởi vì sàn gỗ tự nhiên có khả năng hấp thụ khí độc hại trong quá trình nấu thức ăn. Ngoài ra, sàn gỗ tự nhiên có tính năng duy trì sự ổn định về nhiệt độ do đó khi tiếp xúc bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và rất thoải mái.

    Còn đối với sàn gỗ công nghiệp là loại sàn gỗ có tính thẩm mỹ và độ sang trọng cao. Hơn nữa sàn gỗ công nghiệp rất đa dạng về màu sắc và không bị trầy xước và không bị biến dạng theo thời tiết. Tuy nhiên bạn nên chọn những loại sàn gỗ có khả năng chịu nước để lắp đặt cho phòng bếp, vì khu vực này sàn gỗ phải thường xuyên tiếp xúc với nước nhiều.

    [​IMG]

    Đặc biệt sàn gỗ công nghiệp với khâu lắp đặt nhanh, sạch sẽ và có thể sử dụng ngay sau khi lắp đặt. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp có tính cơ động cao bởi sau khi lát xong nếu muốn thay đổi hoặc di chuyển chúng bạn vẫn có thể tháo gỡ rồi lắp lại chúng một cách dễ dàng mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng của sàn gỗ.

    Mặt khác, không gian phòng bếp là nơi bạn và các thành viên khác trong gia đình hay qua lại và đây cũng là nơi sinh hoạt ăn uống của cả gia đình vì thế sàn nhà rất dễ bị ẩm ướt vì thế khi lựa chọn sàn gỗ cho nhà bếp bạn nên chú ý đến độ an toàn mà sàn gỗ đem lại nhằm chống trơn trượt và đặc biệt sàn gỗ phải có khả năng chống thấm và chịu nước tốt. Bạn không nên lựa chọn những loại sàn gỗ với bề mặt quá thô ráp như thế sẽ khó khăn hơn cho bạn trong việc về sinh sàn gỗ.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, nếu bạn muốn không gian phòng bếp của bạn trở nên sinh động và ấn tượng hơn bạn cũng có thể kết hợp khéo léo giữa sàn gỗ với các vật dụng đi kèm như tủ bếp, bàn ăn cũng như màu tường và cả trần nhà nữa làm sao chúng trở nên thống nhất và đồng điệu.

    (Nguồn phanphoisango.com.vn)​
     
  3. Sàn gỗ Victory

    Sàn gỗ Victory Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách hiện đại, sang trọng

    Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu lát sàn cao cấp, sang trọng, vì vậy mà nó ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp lát nền cho nội thất trở nên quen thuộc và phổ biến trên thị trường, đặc biệt là lát nền phòng khách.

    Tại sao sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách?
    Phòng khách là căn phòng chính trong gia đình, vì vậy nó cần được đầu tư trang trí nhiều nhất. Nội thất phòng khách phải thể hiện được sự gần gũi ấm áp mà vẫn sang trọng. Điều này hoàn toàn có ở sàn gỗ công nghiệp. Với chất liệu chính là gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp thân thiện với con người cũng như môi trường. Khi tiếp xúc trực tiếp với sàn gỗ công nghiệp, bạn luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với màu sắc và vân gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp luôn có vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện và sang trọng. Màu sắc sàn gỗ đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất, từ cổ điển, bán cổ điển tới hiện đại.

    – Giá thành rẻ: So với vật liệu lát sàn cao cấp khác như sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hơn nhiều mà chất lượng, mẫu mã cũng không kém.

    – Sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt, độ bền cao. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, sàn gỗ công nghiệp có bề mặt chống trầy xước và va đập mạnh tốt. Hơn nữa, sàn gỗ có cấu tạo 4 lớp đặc biệt nên có khả năng chịu nước tốt, chống mối mọt, cong vênh.

    – Sàn gỗ công nghiệp an toàn cho người sử dụng: Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng độc hại E0, E1, không gây độc hại cho sức khỏe con người cũng như môi trường. Về tính năng sử dụng, sàn gỗ công nghiệp có loại vân sần, đảm bảo không trơn trượt khi dính nước, an toàn cho người dùng.

    – Thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp dễ dàng: Sàn gỗ công nghiệp có cài hệ thống hèm khóa, dễ dàng cho việc lắp đặt và tháo dỡ mà không tốn thời gian. Bạn có thể dễ dàng tháo dỡ và di chuyển sàn gỗ nếu muốn mà không làm hư hại, ảnh hưởng tới chất lượng và tính thẩm mỹ của sàn gỗ.

    [​IMG]

    Những lưu ý khi chọn sàn gỗ phòng khách
    Điều đầu tiên cần quan tâm khi chọn sàn gỗ cho phòng khách là đảm bảo tính thẩm mỹ. Sàn gỗ cho phòng khách phải thể hiện được sự tinh tế, sang trọng của ngôi nhà và phù hợp với đồ nội thất trong phòng. Với những phòng khách rộng thì nên chọn sàn gỗ có màu đậm, ván sàn bản nhỏ để căn phòng không còn cảm giác trống vắng. Ngược lại, những phòng khách có diện tích chật hẹp thì nên dùng sàn gỗ màu sắc, bản to để nhà thoáng và có cảm giác rộng rãi hơn. Màu sắc sàn gỗ phải phù hợp với những đồ nội thất khác trong phòng tạo nên sự hài hòa cho căn phòng.

    Yếu tố tiếp theo cần quan tâm là độ bền của sản phẩm. Độ bền của sàn gỗ thể hiện ở khả năng sàn gỗ chịu nước và chống xước của sản phẩm. Phòng khách là căn phòng có nhiều người đi lại và kê nhiều đồ đạc nặng như tủ kệ, tivi,… vì vậy, sàn gỗ cần phải có khả năng chống xước tốt, độ cứng cao. Và khả năng chịu nước của sàn gỗ cũng phải tốt. Nếu sàn gỗ có khả năng chịu nước và chống xước tốt thì dễ bị cong vênh, phồng rộp hay trầy xước, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phòng khách.

    [​IMG]

    Một vấn đề cần đặc biệt quan tâm nữa khi chọn sàn gỗ cho phòng khách là tính an toàn. Phòng khách là căn phòng chính trong nhà, cần yêu cầu tính an toàn cao. Để tránh trơn trượt, xảy ra các tai nạn đáng tiếc thì nên dùng sàn gỗ vân sần nhẹ cho phòng khách, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

    Trên đây là một số thông tin chusngt ôi cũng cấp, hi vọng bạn có thể lựa chọn được loại sàn gỗ công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình!

    ( Nguồn phanphoisango.com.vn)​
     
  4. Sàn gỗ Victory

    Sàn gỗ Victory Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Lựa chọn sàn gỗ tốt cho phòng bếp gia đình

    Không gian phòng bếp là linh hồn của ngôi nhà bạn, đó là nơi bạn cùng gia đình sum họp, quây quần bên mâm cơm gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc chính vì thế việc thiết kế nội thất cho phòng bếp cũng được chú trọng nhiều hơn. Sàn gỗ được cho là điểm nhấn ấn tượng nhất đối với căn bếp nhỏ, lựa chọn được sàn gỗ phù hợp thể hiện được đẳng cấp và con mắt thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

    Hiện nay sàn gỗ càng càng được nhiều người lựa chọn vì nó mang đến sự sang trọng và lịch sự, xuất phát từ nhu cầu đó công ty CP Gỗ cao cấp Hoàng Gia chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những mẫu sàn gỗ tốt nhất, mãu mã và chất lượng tốt nhất. Hơn thế với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi mang tới

    Bạn có thể lựa chọn sàn gỗ cho không gian phòng bếp nhà bạn theo dựa trên hai loại chính sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ công nghiệp với các màu sắc, kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên bạn nên sử dụng những gam màu trung tính như sáp ong, vàng nâu… sẽ tốt hơn so với các gam màu nóng sặc sỡ hay những gam màu lạnh như thế không gian phòng bếp sẽ hài hòa và có tính thẩm mỹ cao hơn.

    [​IMG]

    Sàn gỗ tự nhiên do được sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên nên có kết cấu và kiểu dáng bền đẹp, luôn thân thiện với môi trường và con người. Nếu như phòng bếp sử dụng sàn gỗ tự nhiên sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo bởi vì sàn gỗ tự nhiên có khả năng hấp thụ khí độc hại trong quá trình nấu thức ăn. Ngoài ra, sàn gỗ tự nhiên có tính năng duy trì sự ổn định về nhiệt độ do đó khi tiếp xúc bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và rất thoải mái.

    Còn đối với sàn gỗ công nghiệp là loại sàn gỗ có tính thẩm mỹ và độ sang trọng cao. Hơn nữa sàn gỗ công nghiệp rất đa dạng về màu sắc và không bị trầy xước và không bị biến dạng theo thời tiết. Tuy nhiên bạn nên chọn những loại sàn gỗ có khả năng chịu nước để lắp đặt cho phòng bếp, vì khu vực này sàn gỗ phải thường xuyên tiếp xúc với nước nhiều.

    [​IMG]

    Đặc biệt sàn gỗ công nghiệp với khâu lắp đặt nhanh, sạch sẽ và có thể sử dụng ngay sau khi lắp đặt. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp có tính cơ động cao bởi sau khi lát xong nếu muốn thay đổi hoặc di chuyển chúng bạn vẫn có thể tháo gỡ rồi lắp lại chúng một cách dễ dàng mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng của sàn gỗ.

    Mặt khác, không gian phòng bếp là nơi bạn và các thành viên khác trong gia đình hay qua lại và đây cũng là nơi sinh hoạt ăn uống của cả gia đình vì thế sàn nhà rất dễ bị ẩm ướt vì thế khi lựa chọn sàn gỗ cho nhà bếp bạn nên chú ý đến độ an toàn mà sàn gỗ đem lại nhằm chống trơn trượt và đặc biệt sàn gỗ phải có khả năng chống thấm và chịu nước tốt. Bạn không nên lựa chọn những loại sàn gỗ với bề mặt quá thô ráp như thế sẽ khó khăn hơn cho bạn trong việc về sinh sàn gỗ.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, nếu bạn muốn không gian phòng bếp của bạn trở nên sinh động và ấn tượng hơn bạn cũng có thể kết hợp khéo léo giữa sàn gỗ với các vật dụng đi kèm như tủ bếp, bàn ăn cũng như màu tường và cả trần nhà nữa làm sao chúng trở nên thống nhất và đồng điệu.

    ( Nguồn phanphoisango.com.vn)​
     
  5. Sàn gỗ Victory

    Sàn gỗ Victory Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Xử lý sàn gỗ công nghiệp phồng rộp



    Sàn gỗ bị phồng rộp là sàn gỗ bị đội lên, khi đi lại bạn có cảm giác phập phồng. Điều này không những ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn gây khó chịu cho người sử dụng. Đây cũng là hiện tượng rất hay xảy ra với sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên:

    Nguyên nhân sàn gỗ bị phồng rộp

    - Sàn gỗ tiếp xúc với không khí ẩm nhất là mùa nồm khiến sàn gỗ bị nở ra, hấp thụ nước

    - Chất lượng sàn gỗ công nghiệp bạn lựa chọn

    - Có thể do quá trình thi công không để cách tường từ 8-10mm

    - Không ngắt gỗ giữa các phòng khi lát phòng rộng

    Cách xử lý sàn gỗ bị phồng rộp

    - Tháo tấm gỗ bị kịch vào tường hoặc có thể đưa máy cắt cầm tay vào cắt dọc tường loại bỏ phần gỗ nở chạm tường tạo lại khoảng hở giữa ván gỗ với tường từ 8 đến 10mm sau đó vỗ nhẹ phần sàn bị phồng xuống trở lại bình thường và đóng lại phào chân tường.

    - Đối với các căn hộ bị hiện tượng phồng sàn ở lối cửa giữa các phòng do trước kia lát gỗ thông phòng, không ngắt gỗ tạo khe hở giữa các phòng thì cách khắc phục là dùng cưa máy dọc đường thẳng dưới chân cửa đi tạo khoảng hở 15mm sau đó dùng tay ấn phần gỗ bị phồng xuống, sử dụng nẹp thông phòng chữ T để lắp vào khoảng hở đó. Khoảng hở và nẹp sàn nằm bên dưới chân cửa để khi đóng cửa sẽ che đi phần nẹp T này.

    Khi xảy ra sự cố nên xử lý ngay tránh tình trạng để lâu ảnh hưởng tới hèm khóa sẽ phải thay ván sàn gỗ tốn kém về chi phí.

    ( Nguồn phanphoisango.com)​
     
  6. Sàn gỗ Victory

    Sàn gỗ Victory Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp đúng cách?

    Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp cao cấp đang là sự lựa chọn được nhiều người hướng tới bởi tính thẩm mỹ, sang trọng và có độ bền cao. Thị trường sàn gỗ cũng từ đó mà trở nên nhộn nhịp hơn với nhiều chủng loại khác nhau: Victory, Jami, Dragon, Masfloor… rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Nhưng để lựa chọn được loại sàn gỗ vừa đẹp, bền và hợp túi tiền của người tiêu dùng lại là một câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra.

    Trước hết bạn cần biết Sàn gỗ công nghiệp và loại vật liệu hiện đại được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF có thể thay thế được sàn gỗ tự nhiên cũng như chống lại được các ảnh hưởng của môi trường lên các loại vật liệu gỗ truyền thống như mối mọt, cong vênh, chống ẩm, chống xước…

    Sàn gỗ công nghệp về cơ bản có cấu tạo 4 lớp giống nhau: lớp laminate, lớp vân gỗ, lõi HDF, lớp cân bằng chống ẩm mối. Về xuất xứ của sàn gỗ công nghiệp thì trên thị trường hiện nay ít nhất 80% là sàn gỗ có nguồn gốc từ Trung Quốc phần còn lại là của 1 số nước trong khu vực Đông nam Á ( Thái Lan, MaLai), Châu á (Hàn Quốc) và châu âu (Đức, Thụy Điển), ngoài ra có thương hiệu của Việt Nam nhưng phôi toàn bộ của Trung Quốc gia công bên mình.

    Chính vì vậy khi lựa chọn sàn gỗ bạn cần cân nhắc một số vấn đề sau:

    - Xuất xứ sàn gỗ: dựa vào xuất xứ bạn có thể biết được chất lượng, giá thành của sàn gỗ để lựa chọn loại tốt nhất, tốt vừa, hay tương đối phù hợp với túi tiền của mình

    - Vị trí lót sàn: tùy theo vị trí khác nhau bạn có sự lựa chọn loại sàn khác nhau sao cho phù hợp: khi lát sàn bếp, nhà tắm là khu vực dễ bị nước vào bạn nên chọn loại có khả năng chịu nước tốt, khu phòng khách nên chọn loại sàn có khả năng chống trầy xước – mài mòn cao

    - Thông số kỹ thuật:

    + Bề dày của sàn khi đã lựa chọn được loại ván sàn phù hợp bạn nên quan tâm tới độ dày của ván sàn. Hiện nay trên thị trường có hai loại bề dày là 8mm và 12mm (các hãng khác nhau sẽ có chênh lệch về độ dày khác nhau 1 chút xíu như 8,3 hay 12,5)

    + Với độ thông số bề mặt (AC1- AC5) thông thường thông số bề mặt càng cao thì khả năng chịu mài mòn bề mặt càng tốt

    + Thông số chịu va đập cũng là điều bạn nên quan tâm khi lựa chọn sàn

    - Do sàn gỗ có khả năng chịu được độ ẩm kém, nên khi thi công không được lắp đặt sàn gỗ trực tiếp dưới nền bê tông mà cần phải có một lớp lót nền. Lớp lót có thể dùng bằng xương gỗ, phom xốp bạc, hay cao su non... Lớp này không chỉ có tác dụng chống ẩm, mà còn có khả năng chống ồn cho nhà.

    (Nguồn phanphoisango.com.vn)​
     
  7. thegioinoithatdep.info

    thegioinoithatdep.info Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Có rất nhiều các thương hiệu sàn gỗ tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại, chúng tôi xin điểm qua các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp như sau

    Có bao nhiêu thương hiệu sàn gỗ trên thị trường ? Loại nào tốt, loại nào không tốt? Ưu, nhược điểm của từng loại ra sao? Có phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn không?

    Sàn gỗ công nghiệp trên thị trường có đến hàng trăm thương hiệu khác nhau, nhưng có khoảng 95% được sản xuất tại Trung Quốc, 5% còn lại được sản xuất ở các quốc gia như Đức, Thụy Sĩ, Malaysia, Thái Lan… Có thể kể ra một số thương hiệu như: Krono Original, Sennorwell, Manhattan Komos, Kronomax, Gago, Kendall, Supertek, Thái Việt, Glomax, Robina, Gecus, Norda, Picenza, Morser, Kahn, Kussen, Deluxe House, Inovar, Unifloors, Jawa, Wilson, Aurotex, Malayfloor, Quick House, Janmi, Florton, Ponizi, Haro, Pago, Kronolock, Pilano, Newsky, Sutra, Virgin, Perfect Floor, Kosmos, Premier, Efloor, Harler, Perfect Life, Kantex, Nanotex, Worldfloor, Kronoswiss, Kingfloor, Premier, Eurolines, Daoo, Kronotex, Elesgo, Swiss Foor,… Giá cả của sàn gỗ công nghiệp cũng phụ thuộc vào chất lượng và xuất xứ hàng hóa. Đạc biệt tại cuối thời điểm 2015 thị trường sàn gỗ còn đón nhận 1 thương hiệu sàn gỗ số 1 thế giới đó chính là sàn gỗ Quickstep đến từ vương quốc Bỉ với thiết kế màu sắc hèm khóa và chất liệu vượt trội hơn cả

    [​IMG]



    Như vậy, chúng ta có thể chia ra 2 nhóm thương hiệu sàn gỗ: Châu Âu và châu Á:

    [​IMG]


    • 100% Sàn gỗ Châu Âu có bề mặt nhám sần, còn sàn gỗ Châu Á đặc biệt là sàn gỗ của Trung Quốc phần lớn có bề mặt sáng bóng, hoặc bóng nhầy.100% sàn gỗ Châu Á làm hèm khóa có sáp (độc hại), còn hèm khóa của sàn gỗ Châu Âu tuyệt đối không có sáp.
    • Sàn gỗ Châu Âu có cấu trúc vân gỗ không đồng nhất, từ vân xoáy chuyển sang vân thẳng, từ những mắt gỗ tưởng chừng như bị lỗi cho đến các tông màu thay đổi bất chợt trên tấm gỗ cho chúng ta một cảm nhận rất thật về gỗ tự nhiên. Không giống như sàn gỗ Châu Á hướng tới sự hoàn mỹ, cầu toàn không có lỗi của gỗ và màu sắc luôn đồng đều.
    • Lớp lõi của sàn gỗ Châu Âu được làm bằng bột gỗ thông khai thác từ những cánh trừng trồng trong nước theo quy hoạch và được cấp chứng nhận quản lý rừng bền vững PEFC, ngoài ra thì lớp lõi phải đạt tiêu chuẩn E1 (tiêu chuẩn của thị trường Châu Âu, quy định nồng độ phát thải Formaldehyde có trong keo dùng để sản xuất ra ván sàn phải <0,11ppm để đảm bảo sức khỏe của người sử dụng). Chính vì những lý do này nên lõi Châu Âu có màu trắng, thơm mùi gỗ thông; còn lõi Châu Á đa phần làm bằng bột gỗ tạp, tẩm nhiều hóa chất nên có màu nâu đen, mùi hắc và có thể chịu nước tốt hơn lõi Châu Âu.
    • Sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay chỉ có 20% là sàn gỗ chính hãng mang thương hiệu toàn cầu, còn 80% còn lại là hàng ODM (viết tắt của từ Original Designed Menufacturer) tạm hiểu là hàng nhập khẩu tự đặt tên thương hiệu theo yêu cầu của bên đặt hàng.


    Tùy vào mục đích sử dụng và túi tiền mà bạn có thể quyết định sử dụng loại sàn gỗ nào:



    • Trường hợp bạn sử dụng trong nhà để lót phòng ngủ hoặc phòng khách thì nên sử dụng sàn gỗ chính hãng của Châu Âu như Kronoswiss hoặc Krono Original, bởi vì đây là những sản phẩm cao cấp, sẽ thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn, ngoài ra thì phòng ngủ và phòng khách trong nhà thì cũng không cần dùng đến những dòng sản phẩm chịu nước cao làm gì, sức khỏe của gia đình bạn mới là quan trọng.
    • Đối với những nơi có môi trường ẩm ướt, và thường xuyên đổ nước chẳng hạn như phòng xông hơi, quán cà phê… thì bạn nên sử dụng hàng chính hãng của Malaysia là Robina hoặc Inovar. Robina có giá cao hơn nhưng chịu nước tốt hơn so với Inovar.
    • Còn nếu bạn không có nhiều tiền, bạn muốn tìm sàn gỗ giá rẻ mà chất lượng vẫn xài được thì nên dùng sàn gỗ ODM là Thaixin hoặc Kosmos. Thaixin có giá cao hơn Kosmos nhưng có bề mặt sần, còn Kosmos thì đa phần có mặt bóng.
    Sau bài viết này, hy vọng Quý khách có thể chọn lựa được thương hiệu sàn gỗ công nghiệp phù hợp với ngôi nhà của mình
     
  8. smile62

    smile62 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/9/2014
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ
    Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của mỗi người sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, luôn đòi hỏi sự yên tĩnh và thư giãn cao nhất. Vì vậy, bạn cần chú ý lựa chọn mẫu sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ phù hợp để nó trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Nhờ sử dụng sàn gỗ công nghiệp để thiết kế nội thất phòng ngủ giúp không gian nghỉ ngơi trở nên gần gũi, ấm áp hơn.

    Tại sao chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ?
    – Sàn gỗ công nghiệp có khả năng tự điều hòa nhiệt độ, mát mẻ khi trời nóng và ấm áp khi trời lạnh
    – Luôn giữ được bề mặt sàn khô thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với sàn gỗ. Vì vậy, sàn gỗ công nghiệp rất phù hợp với không khí của phòng ngủ, nhẹ nhàng, thoải mái.

    [​IMG]
    Sàn gỗ phòng ngủ hiện đại
    Cách chọn màu sàn gỗ phòng ngủ
    – Với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, bạn có thể chọn màu sàn gỗ phòng ngủ phù hợp với sở thích và phong cách của mình.
    – Bạn là cô gái trẻ trung, năng động có thể chọn sàn gỗ màu vàng cho phòng ngủ.
    – Phòng ngủ của những người đàn ông có tính mạnh mẽ, lạnh lùng có thể dùng sàn gỗ màu ghi, màu đen hay đỏ thẫm.
    – Phòng ngủ cho những người lớn tuổi cần sự nhẹ nhàng, dễ chịu thoải mái có thể dùng sàn gỗ màu xám.
    – Nhiều người chọn màu theo phong thủy để lát sàn vì sàn gỗ có màu hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, tài lộc.

    [​IMG]
    Kiểu trang trí phòng ngủ tân cổ điển
    Lưu ý khi chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ
    – Chọn sàn gỗ màu tối hơn màu tường
    • Bạn nên chọn gam màu tối hơn màu sơn tường để tạo điểm nhấn.
    • Sự tương phản giữa màu nền và màu sắc của trần nhà sẽ khiến căn phòng trở nên có chiều sâu hơn hẳn.

    – Nên lựa chọn sàn gỗ cho phòng ngủ có vân rộng
    • Giúp cho việc lắp đặt được trở nên dễ dàng mà con hạn chế tối đa hơn những đường nối.
    • Căn phòng nhỏ hẹp của bạn sẽ trở nên thông thoáng và có độ mở hơn rất nhiều

    – Lát sàn gỗ thông phòng
    • Có tác dụng rất lớn trong việc kéo rộng không gian căn phòng ngủ

    – Hãy sử dụng thêm thảm lót sàn
    • Tấm thảm có kích thước từ 65-75% diện tính căn phòng, giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn.
    • Chú ý chọn màu sắc và kiểu dáng của thảm phù hợp với loại sàn gỗ phòng ngủ mà bạn đang sử dụng

    [​IMG]
    Sàn gỗ phòng ngủ trẻ em
    Mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, chất lượng, hãy đến Decohouse
    – Decohouse cung cấp sàn gỗ chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường
    – Bàn giao cho khách hàng trước khi lắp đặt là nguyên đai, nguyên kiện
    – Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng, miễn phí kê đồ khi lắp đặt, miễn phí bào cửa.
    – Thi công sàn gỗ chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp và đông đảo, thâm niên tối thiểu 5 năm lát sàn.
    – Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian lên đến 10 năm theo tiêu chuẩn chính hãng.
    – Đặc biệt hỗ trợ sửa chữa sàn gỗ hỏng do lỗi khách hàng với chi phí thấp nhất.

    Hãy liên hệ chúng tôi để nhận tư vấn, báo giá miễn phí nhanh nhất!

    Công ty TNHH TM&DV XD Decohouse Việt Nam

    • Trụ sở: Số 17, ngõ 200 phố Vĩnh Hưng, P.Thanh Trì, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • Văn phòng kinh doanh: Số 70D, ngõ 70 Lương Khánh Thiện, P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • Hotline: 0936 797 662 |0989 919 873
    • Email: Decohousevn@gmail.com
     
    Sửa lần cuối: 4/8/2019
  9. uyennha2030

    uyennha2030 Không gì là không thể !!!

    Tham gia:
    11/4/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình từng lắp đặt sàn gỗ nga thương hiệu floorpan hay sau đấy, sàn này rất tốt mình xài cũng được 6 - 7 năm rồi, bạn nào có nhu cầu sử dụng thì có thể tham khảo dòng sàn nga này cũng rất tốt
     
    Sửa lần cuối: 5/5/2020
  10. Slash

    Slash Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    mình đang nghiên cứu cái này, bài hay quá.
    cám ơn bạn chia sẽ.
     
  11. abao12345

    abao12345 Quảng Cáo Zalo

    Tham gia:
    29/3/2020
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    cám ơn bạn đã chia sẻ
     
  12. hoangminhtam191180

    hoangminhtam191180 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
  13. thuyliinhhoan

    thuyliinhhoan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2021
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    không nên chọn loại sàn gỗ có ván nhỏ hoặc có các chi tiết trang trí phức tạp
     

Chia sẻ trang này