Toàn quốc: Đèn Sưởi Nhà Tắm 3 Bóng Chỉ 409k

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi tanlinh84, 27/11/2017.

  1. tanlinh84

    tanlinh84 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    7/10/2010
    Bài viết:
    1,434
    Đã được thích:
    178
    Điểm thành tích:
    103
    Lỗi ám ảnh khi mùa đông đến là tắm
    ôi quá lạnh khi phải bỏ ra 3-4 lớp áo để chui vào nhà tắm phải không các mẹ
    Giải pháp đây rồi, quá rẻ cho các mẹ
    Đèn sưởi nhà tắm Koch là sản phẩm được sx và phân phối bởi Tân Việt Mỹ
    với các tính năng nổi bật
    Đèn thiết kế sang trọng phù hợp với tất cả các không gian phòng tắm
    Đèn gồm 3 bóng nhiệt với công suất 275W/bóng
    Tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000h
    Thời hạn bảo hành cho sản phẩm lên đến 6 năm
    CÒn chò gì nữa
    chỉ #409k các mẹ nhe
    giá không thể tưởng tượng
    Phí ship quanh HN là 30k
    Lắp đặt là 50k
    liên hệ em :https://www.facebook.com/toinguyenduytan
    hoặc 0963.884.989
    IMG_20171126_152717.jpg IMG_20171126_151920.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tanlinh84
  2. Trang Kottmann

    Trang Kottmann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cứ HANS, KOTTMANN, HEIZEN mà dùng cho cẩn thận hihihi
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. haidp216

    haidp216 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mùa lạnh đến, nhu cầu đèn sưởi tăng cao, anh chị em có nhu cầu quan tâm tham khảo bài viết sau để có sự lựa chọn đúng đắn nhất

    - Hiện nay, đèn sưởi nhà tắm là vật dụng được ưa chuộng của nhiều gia đình trong mùa lạnh. Tuy nhiên một vài thông tin về việc đèn sưởi nhà tắm phát nổ khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng.


    - Cụ thể, ngày 3/11, trang Sina đưa tin về vụ việc ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông họ Lâm sau khi bật đèn sưởi vài phút rồi mới bước vào thì bất ngờ một tiếng nổ phát ra, thủy tinh của bóng đèn sưởi vỡ tan bắn vào người làm ông Lâm bị bỏng.

    - Ở Việt Nam gần đây cũng có thông tin xảy ra vụ việc tương tự. Gia đình anh Nguyễn Văn Minh ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội đã gặp phen hú vía sau khi vào phòng tắm. Vừa bật công tắc đèn sưởi được vài phút, bất ngờ đèn phát nổ làm các mảnh thủy tinh bắn tung tóe. Rất may, khi đó anh Minh quay lưng về phía đèn sưởi nên chỉ bị thương nhẹ phần lưng do mảnh thủy tinh găm vào người. den-suoi1 (1).JPG

    Vì sao đèn sưởi nhà tắm phát nổ?

    - Đèn sưởi phòng tắm được xem là vật dụng không thể thiếu trong những ngày đông giá rét. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ nếu sử dụng không đúng cách như để đèn sưởi tiếp xúc với nước trong thời gian dài, bật đèn sưởi nhà tắm quá lâu… hoặc mua phải đèn kém chất lượng.

    - Hiện nay, do nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm tăng cao, nên trên thị trường xuất hiện nhiều loại đèn sưởi là hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ cũng như kiểm định về chất lượng với mức giá bán chỉ từ 400 ngàn đến 600 ngàn đồng.

    - Với mức giá thấp này, đèn sưởi thường có chất lượng kém, khả năng cháy nổ, chập điện ở đèn sưởi nhà tắm không có kiểm định chất lượng hay nguồn gốc rõ ràng lên đến 70%. Khi hoạt động ở nhiệt độ cao từ 200 độ đến 300 độ trong thời gian dài, bóng đèn sưởi được làm từ thủy tinh kém chất lượng không chịu được nhiệt sẽ gây nổ. Thuỷ tinh kém chất lượng cũng có khả năng gây nổ khi có sự tiếp xúc với nước lạnh gây thay đổi nhiệt độ đột ngột trên bề mặt bóng đèn sưởi. Điều này đặc biệt nguy hiểm đối với không gian có diện tích nhỏ, ẩm ướt, khép kín như nhà tắm.

    Khuyến cáo của chuyên gia

    - Việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cần được thực hiện đúng quy định - lắp đặt đèn sưởi ở phía trên của vòi hoa sen với chiều cao từ 1,8m trở lên để hạn chế để đèn sưởi tiếp xúc với nước trong thời gian dài do nước có thể thẩm thấu vào đường dây dẫn gây ra chập điện, giảm tuổi thọ của đèn sưởi.

    - Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng không nên tham rẻ mua hàng kém chất lượng, nên mua hàng tại các cửa hàng hoặc các trang web bán hàng chính hãng, lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng như Hans, Kottmann, Heizen... Trước khi mua hàng nên thử độ chịu nước của đèn và bóng đèn.

    - Bóng đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen... sản xuất tại CHLB Đức qua một quy trình thử nghiệm để đảm bảo độ an toàn cao. Sau khi tạo hình, bóng đèn được để ít nhất 20 ngày rồi mới đưa vào dây chuyền thử nghiệm, trong đó đèn sưởi được bật liên tiếp trong vòng một tuần (khoảng 160 tiếng đồng hồ liên tiếp) và được xịt nước lạnh để thử khả năng chịu nước của bóng. Trong khoảng thời gian đó, những bóng đèn không đạt tiêu chuẩn (phát nổ hoặc hỏng) sẽ bị loại bỏ. Nhà sản xuất chỉ lựa chọn những bóng đèn đạt tiêu chuẩn để đưa vào sử dụng. Đó là lý do chúng ta nên lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính mình và người thân. den-suoi-chinh-hang-hans.jpg
    ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM #HANS#KOTTMANN#HEIZEN
    Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn
    Lý do tại sao hơn 5 triệu người Việt tin dùng? LIÊN HỆ TƯ VẤN, BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG, BẢO HÀNH : https://www.facebook.com/DenSuoiNhaTam/
    SỐ ĐIỆN THOẠI : 0339678040
     
  4. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    cứ đèn nhà HANS mà dùng không sợ bị nổ chập cháy, bảo hành 10 năm cơ mà
    https://www.24h.com.vn/thi-truong-t...luon-sot-hang-tren-thi-truong-c52a677127.html
    Với ưu điểm vượt trội tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và tóc, đèn sưởi nhà tắm Häns luôn sốt hàng, được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số lý do giúp Häns trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.

    Đèn sưởi phòng tắm Häns được nhập khẩu từ CHLB Đức. Häns là một thương hiệu uy tín, có từ lâu đời, đã được sử dụng rộng rãi ở 88 nước trên thế giới. Chính vì vậy, khi mua thiết bị người tiêu dùng không phải lo lắng đến độ an toàn, chất lượng.

    [​IMG]

    Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

    Đèn sưởi Häns được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn khắt khe do châu Âu đề ra, đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Để tránh hàng giả, hàng nhái khách hàng nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín.

    [​IMG]



    Độ an toàn tuyệt đối

    Đèn sưởi nhà tắm Häns chống cháy, chống nổ, an toàn khi tiếp xúc với nước. Thiết bị đã được kiểm định và đạt chất lượng cũng như độ an toàn bởi thị trường khó tính châu Âu. Tiếp đó, về nước được cục Chất lượng kiểm tra và cấp giấy phép. Khi về tới công ty Häns bộ phận kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao kiểm tra tỉ mỉ sau đó mới bán cho các đại lý và người tiêu dùng.



    [​IMG]

    Chứng chỉ chất lượng trong nước và quốc tế của Häns

    Ngoài ra, bằng những thí nghiệm cụ thể như đổ nước trực tiếp liên tục vào đèn sưởi. Kết quả đèn vẫn sáng, không có chuyện chập, cháy, nổ xảy ra. Bởi phòng tắm là môi trường ẩm, không tránh khỏi việc tiếp xúc với nước. Khi thiết kế Häns đã tính toán kỹ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp xảy ra. Tuy nhiên, lưu ý không nên cố tình để đèn sưởi tiếp xúc với nước. Khi lắp đèn nên lắp chếch và cao hơn vòi hoa sen một chút. Như vậy cũng là một cách để kéo dài tuổi thọ của đèn hơn.



    Tốt cho sức khỏe, đẹp da

    Khi tắm cơ thể chúng ta bị mất cân bằng về nhiệt độ. Việc tắm nước ấm chưa đủ để cân bằng nhiệt. Chính vì vậy, các chuyên gia y tế đều khuyên các gia đình nên sử dụng đèn sười phòng tắm để bảo vệ sức khỏe vào mùa đông.

    Đèn sưởi phòng tắm Häns không những ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, cảm cúm..mà còn nhiều tính năng tuyệt vời hơn nữa. Đèn sưởi phòng tắm Häns tạo ra những phản ứng lý hóa giúp điều trị một số bệnh về khớp, gout, giúp ngăn ngừa cảm lạnh, đột quỵ ở người già. Đèn sưởi Häns không kén người sử dụng trẻ nhỏ, phụ nữ mang bầu, sau sinh, trẻ em, trẻ sơ sinh đều sử dụng được. Đèn sưởi phòng tắm Häns không đốt cháy oxy, tắm với đèn sưởi Häns trong thời gian dài tốt cho da và tóc.

    Đèn sưởi phòng tắm Häns giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới, kích thích sự tuần hoàn, lưu thông máu dưới da từ đó thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể nhất là đối với trẻ em. Đối với người lớn giúp giảm thiểu quá trình lão hóa da. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được thư giãn, được làm đẹp như ở Spa, được chăm sóc cẩn thận như ở các trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp với giá rẻ nhất.

    Thời gian bảo hành “khủng” lên đến 10 năm

    Hiện nay các thiết bị sưởi đều có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Thời gian bảo hành nhiều hay ít giống như một lời cam kết từ nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm. Đèn sưởi Hans có thời gian bảo hành từ 1 cho đến 10 năm kèm chế độ 1 đổi 1. Có thể nói chưa một thiết bị sưởi nào có thời gian bảo hành lâu như vậy. Điều đó minh chứng phần nào chất lượng cũng như chế độ chăm sóc chu đáo của Häns đối với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Loại đèn bảo hành lên đến 10 năm của Häns
     
    Sửa lần cuối: 9/8/2019
  5. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên sử dụng đèn chính hãng nhà Hans các bác ạ. Sử dụng hãng chính hãng mới yên tâm sử dụng, đảm bảo an toàn tiết kiệm điện năng
    https://www.facebook.com/DenSuoiNhaTam/
    [​IMG]
     
  6. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng đèn sưởi Hãng Hans để bảo vệ sức khỏe của trẻ sơ sinh và của cả gia đình bạn
    7292ea7132ead5b48cfb.jpg
     
  7. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự vượt trội của đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp
    http://www.doisongphapluat.com/can-...a-den-suoi-nha-tam-heizen-cao-cap-a76708.html
    Trên thị trường có tới hàng chục các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm khác nhau với các mức giá khác nhau từ vài trăm tới vài triệu đều có. Tuy nhiên tại sao người tiêu dùng có tới hơn 80% là tin tưởng và lựa chọn thương hiệu của hãng Hans. Đó là câu hỏi mà chính số đông người tiêu dùng trả lời được bởi chất lượng khẳng định qua nhiều năm nay, kiểu dáng sang trọng và công nghệ an toàn luôn đi đầu thị trường.


    [​IMG]
    Mùa đông 2014 xu thế mới của đèn sưởi ra đời đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Với sự sáng tạo không ngừng, Hans cho ra đời dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp Heizen với nhiều mã sản phẩm khác nhau từ 2 bóng tới 3, 4 bóng, sử dụng loại bóng chống chói để đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.

    Riêng loại 3 bóng vàng cổ điển năm nay được đầu tư mạnh nhất với hoa văn thiết kế theo kiểu cổ điển Châu Âu sang trọng, màu sắc đồng màu với ánh sáng vàng của đèn làm tăng độ ấm áp cho khung cảnh trong nhà tắm hay trong phòng ngủ. Ngoài ra còn có những công nghệ cao cấp và chế độ bảo hành cam kết tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]


    Một số điểm nổi bật của đèn sưởi Heizen 3 bóng vàng HE-3B

    – Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt bằng hợp kim nhôm, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác. Bạn hoàn toàn an tâm về độ bền của vỏ đèn không lo bị chảy trong khi sử dụng lâu hay sử dụng qua năm này năm khác mà rất nhiều các hãng đèn sưởi khác chỉ làm từ nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt

    [​IMG]
    Ngoài ra, với thiết kế hoa văn cổ điển trường phái Baroque cực kỳ sắc nét trên tông màu vàng kim, đèn sưởi Heizen sẽ mang đến vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn! Nhiều khách hàng đã nhận định và đặt tên “Dòng đèn sưởi HOÀNG GIA”

    [​IMG]

    Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C) thay thế cho các bóng đèn chỉ công nghệ hồng ngoại thông thường và những loại quạt sưởi đốt oxi có nhiều trên thị trường. Bên cạnh đó khi tắm nhiều người tiêu dùng lo lắng nếu chúng nóng lên quá cao, nước bắn vào có làm đèn bị nổ không ? Heizen cam kết không cháy nổ, an toàn với người tiêu dùng và nhiều thì nghiệm của Heizen đã chứng minh thực tế điều đó, hay những người tiêu dùng sử dụng cũng phản ảnh lại.

    Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Riêng đèn 3 bóng, bạn có thể sử dụng 1 bóng, hoặc 2 bóng hoặc cả 3 bóng là tuỳ vào nhu cầu của bạn. Trời ấm lên một chút bạn chỉ cần sử dụng 1, 2 bóng. Nhưng khi đợt lạnh, rét hại bạn tăng cường 3 bóng vừa tránh lãng phí lại tiện lợi không hề lo lãng phí điện năng.

    [​IMG]

    BẢO HÀNH 10 NĂM cho cả bóng và thân đèn chứng tỏ đây là dòng đèn sưởi đẳng cấp nhất từ trước đến nay trên thị trường ! Riêng các đèn sưởi kiểu khác bảo hành chỉ với thời gian từ 1-5 năm.
     
  8. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự vượt trội của đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp
    http://www.doisongphapluat.com/can-...a-den-suoi-nha-tam-heizen-cao-cap-a76708.html
    Trên thị trường có tới hàng chục các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm khác nhau với các mức giá khác nhau từ vài trăm tới vài triệu đều có. Tuy nhiên tại sao người tiêu dùng có tới hơn 80% là tin tưởng và lựa chọn thương hiệu của hãng Hans. Đó là câu hỏi mà chính số đông người tiêu dùng trả lời được bởi chất lượng khẳng định qua nhiều năm nay, kiểu dáng sang trọng và công nghệ an toàn luôn đi đầu thị trường.

    [​IMG]
    Mùa đông 2014 xu thế mới của đèn sưởi ra đời đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Với sự sáng tạo không ngừng, Hans cho ra đời dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp Heizen với nhiều mã sản phẩm khác nhau từ 2 bóng tới 3, 4 bóng, sử dụng loại bóng chống chói để đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.

    Riêng loại 3 bóng vàng cổ điển năm nay được đầu tư mạnh nhất với hoa văn thiết kế theo kiểu cổ điển Châu Âu sang trọng, màu sắc đồng màu với ánh sáng vàng của đèn làm tăng độ ấm áp cho khung cảnh trong nhà tắm hay trong phòng ngủ. Ngoài ra còn có những công nghệ cao cấp và chế độ bảo hành cam kết tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]


    Một số điểm nổi bật của đèn sưởi Heizen 3 bóng vàng HE-3B

    – Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt bằng hợp kim nhôm, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác. Bạn hoàn toàn an tâm về độ bền của vỏ đèn không lo bị chảy trong khi sử dụng lâu hay sử dụng qua năm này năm khác mà rất nhiều các hãng đèn sưởi khác chỉ làm từ nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt

    [​IMG]
    Ngoài ra, với thiết kế hoa văn cổ điển trường phái Baroque cực kỳ sắc nét trên tông màu vàng kim, đèn sưởi Heizen sẽ mang đến vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn! Nhiều khách hàng đã nhận định và đặt tên “Dòng đèn sưởi HOÀNG GIA”

    [​IMG]

    Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C) thay thế cho các bóng đèn chỉ công nghệ hồng ngoại thông thường và những loại quạt sưởi đốt oxi có nhiều trên thị trường. Bên cạnh đó khi tắm nhiều người tiêu dùng lo lắng nếu chúng nóng lên quá cao, nước bắn vào có làm đèn bị nổ không ? Heizen cam kết không cháy nổ, an toàn với người tiêu dùng và nhiều thì nghiệm của Heizen đã chứng minh thực tế điều đó, hay những người tiêu dùng sử dụng cũng phản ảnh lại.

    Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Riêng đèn 3 bóng, bạn có thể sử dụng 1 bóng, hoặc 2 bóng hoặc cả 3 bóng là tuỳ vào nhu cầu của bạn. Trời ấm lên một chút bạn chỉ cần sử dụng 1, 2 bóng. Nhưng khi đợt lạnh, rét hại bạn tăng cường 3 bóng vừa tránh lãng phí lại tiện lợi không hề lo lãng phí điện năng.

    [​IMG]

    BẢO HÀNH 10 NĂM cho cả bóng và thân đèn chứng tỏ đây là dòng đèn sưởi đẳng cấp nhất từ trước đến nay trên thị trường ! Riêng các đèn sưởi kiểu khác bảo hành chỉ với thời gian từ 1-5 năm.
     
  9. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?
    5 điều bạn nên biết về đèn sưởi nhà tắm sau đây chính là cách giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh và đặc biệt bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn tốt nhất!
    Đèn sưởi nhà tắm ngày càng được sử dụng rộng rãi và trở thành nhu cầu thiết yếu trong mùa đông đối với hầu hết các gia đình Việt hiện nay, đặc biệt là với nhu cầu dành cho người già và trẻ em. Vậy nên lựa chọn thương hiệu và nhà cung cấp uy tín nào để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng là câu hỏi đặt ra cho khách hàng
    1/ Tại sao nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm?
    + Vào mùa đông, cái giá lạnh khắc nghiệt của thời tiết khiến nhu cầu về thiết bị sưởi tăng cao. Các thiết bị sưởi ấm thông thường chúng ta hay quen gọi là máy sưởi, lò sưởi,.. chỉ có tác dụng sưởi ấm không gian trong phòng thông thường như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… và chắc chắn là nó không phù hợp để sử dụng cho phòng tắm.
    + Bạn cần đặt biệt chú ý giữ ấm cho cơ thể của mình và gia đình trong mùa đông. Điều ngại nhất trong mùa đông có lẽ là việc phải trút bỏ hết những chiếc áo ấm để bước vào phòng tắm. Khắc phục được những điểm này, đèn sưởi nhà tắm bây giờ đã là sản phẩm không thể thiếu trong từng gia đình Việt.


    2/ Công dụng của đèn sưởi nhà tắm là gì?
    + Công dụng trực tiếp nhất của đèn sưởi (heizen.vn) là sưởi ấm trong phòng tắm. Khi bật đèn sưởi để ánh sáng hồng ngoại chiếu vào người, bạn sẽ cảm thấy ấm tức thì. Đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxy và hoàn toàn không gây khô da.
    + Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm là đèn sưởi nhà tắm không tốn điện. Do không phải bật trước như các thiết bị sưởi ấm khác, nếu bạn tắm 15 phút, bạn chỉ cần bật đèn sưởi trong 15 phút. Với thời gian này, mỗi lần tắm bạn chỉ phải chi trả số tiền điện từ 300đ – 500đ.

    3/ Cách chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp
    + Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm với các thương hiệu khác nhau, để lựa chọn đèn sưởi phù hợp bạn cần lưu ý các đặc điểm sau:
    - Chọn đèn sưởi phù hợp diện tích và không gian phòng tắm: Tùy thuộc vào diên tích phòng tắm lựa chọn đèn có công suất phù hợp.

    [​IMG]
    Đèn sưởi không chói mắt chuyên dùng cho em bé.

    - Chọn đèn sưởi phù hợp với người sử dụng: Nếu nhà bạn có em bé, loại đèn sưởi chống chói toàn phần với công nghệ PARC là lựa chọn duy nhất.

    - Chọn đèn sưởi phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng: nếu hầu bao rủng rỉnh và bạn muốn dùng loại đèn cao cấp nhất, bạn hãy chọn dòng đèn sưởi bảo hành 10 năm.

    4/ Tại sao nên chọn đèn sưởi nhà tắm Häns?
    + Tuy có nhiều nhãn hàng đèn sưởi trên thị trường nhưng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và vượt trội hơn cả là đèn sưởi nhà tắm Häns.
    + Häns là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm chất lượng cao đến từ CHLB Đức. Đèn sưởi Häns đã có mặt và được sử dụng trên 88 Quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với 3 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm: Häns – Kottmann – Heizen, đèn sưởi nhà tắm Häns (densuoinhatam.edu.vn) mang đến cho người tiêu dùng: giá cả tốt nhất, chất lượng cao nhất, an toàn nhất và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, đèn sưởi Häns - CHLB Đức đã được người tiêu dùng yêu thích nhất trong 7 năm vừa qua và chiếm đến 80% thị phần.
    Dưới đây là một số dòng sản phẩm tiêu biểu và được ưa chuộng trên thị trường, tùy theo diện tích phòng tắm.

    [​IMG]

    Đèn sưởi dành cho phòng tắm diện tích từ 2-4 m2

    [​IMG]
    Đèn sưởi dành cho phòng tắm có diện tích từ 4-6m2.
    [​IMG]

    Đèn sưởi lắp âm trần dành cho phòng tắm có diện tích từ 4m2.
    [​IMG]

    Đèn sưởi phòng tắm cho diện tích 4-8m2 dành cho trẻ em.
    5/ Đèn sưởi nhà tắm Häns có mặt khắp mọi nơi

    Hiện nay, hệ thống khách hàng của Häns được mở rộng ở khắp các tỉnh theo từng năm, phục vụ tốt cho nhu cầu của mọi đối tượng.

    [​IMG]
    Gian hàng của đèn sưởi nhà tắm Häns tại BigC Thăng Long.
    Hệ thống cửa hàng, đại lý lớn mạnh và vươn tới hầu hết các khu phố, bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa, ngay gần khu vực bạn sinh sống cũng có các đại lý bán đèn sưởi nhà tắm Häns.Đi dọc trên các tuyến phố Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, đâu đâu ta cũng thấy các biển hiệu đèn sưởi nhà tắm Häns, ngay trong các cửa hiệu nhỏ, trung tâm thương mại hay các siêu thị lớn. Đèn sưởi nhà tắm Häns thực sự là sản phẩm tiện ích không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay.

    [​IMG]
    Hình ảnh một số đại lý bán đèn sưởi Häns
    [​IMG]
    Trung tâm thương mại BigC

    [​IMG]
    Cổng siêu thị.
    [​IMG]
    Nhà chờ xe bus.
     
  10. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans: Nên hay không…?
    Vào mùa đông, thị trường thiết bị sưởi ấm luôn được người tiêu dùng quan tâm. Đặc biệt, thiết bị đèn sưởi luôn chiếm tỷ lệ bán chạy nhất so với các sản phẩm khác. Trong đó, đèn sưởi nhà tắm Hans được nhập khẩu từ Đức hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Bài viết sau sẽ chia sẻ những điều cần biết về đèn sưởi nhà tắm Hans.
    1. Mẫu mã đa dạng
    Đèn sưởi nhà tắm Hans hiện có 3 dòng sản phẩm riêng biệt đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng: Hans, Kottmann, Heizen.

    [​IMG]
    - Đèn sưởi Hans 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng.
    - Đèn sưởi Kottmann 2 bóng, 3 bóng (bóng mạ bạc; bóng mạ vàng có tráng kim cương nhân tạo).
    - Đèn sưởi Heizen 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng.
    Trong năm 2014, thương hiệu Hans đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt dành cho trẻ sơ sinh cao cấp với công suất 1000W – 2000W với công nghệ tiên tiến của CHLB Đức. Dòng đèn sưởi nhà tắm Kottmann (thương hiệu Hans) hiện đang được người dùng chọn nhiều nhất với 2 loại bóng màu vàng và bạc có tác dụng vượt trội giúp giảm chói mắt và tăng độ ấm tốt cho người dùng.

    2. Tiện lợi và dễ dàng
    Chế độ bảo hành của các sản phẩm từ 1 đến 5 năm, 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành. Nhằm mục đích giúp đông đảo người tiêu dùng có điều kiện sử dụng đèn sưởi ấm mùa đông, thương hiệu đèn Hans đã cho ra đời cả dòng sản phẩm bình dân và cao cấp để phục vụ nhu cầu, thị hiếu của người mua.
    [​IMG]
    Khác với các loại đèn sưởi thương hiệu khác, đèn sưởi nhà tắm Hans luôn tạo điều kiện cho khách hàng tốt nhất. So với những bóng điện thông thường khi bị hỏng sẽ được thay mới hoàn toàn và người dùng phải tự bỏ tiền túi ra để thay thế. Tuy nhiên, với thương hiệu Hans, tất cả các bóng đèn sưởi gặp vấn đề trong thời gian bảo hành bạn hoàn toàn có thể mang tới địa chỉ phân phối chính hãng để đổi bóng mới và bảo hành mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

    Theo hướng dẫn, việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Hans khá đơn giản và dễ dàng để các bạn có thể tự tay làm. Thường đi kèm với sản phầm đèn sưởi sẽ có hướng dẫn sử dụng. Trường hợp bạn không chắc chắn có thể nhờ đến thợ lắp đặt nơi bạn mua để đảm bảo an toàn.
    3. Tiết kiệm điện

    Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại vì vậy đèn sưởi Hans không những có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn làm ấm cơ thể tức thì. Nghĩa là, vừa bật đèn vừa tắm lên đã cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ đèn sưởi mà không phải đợi 5-10 phút như các đèn sưởi khác. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng.

    Theo kinh nghiệm của công ty Nhật Minh, trước khi mua đèn sưởi phòng tắm bạn cần lựa chọn và tìm hiểu thật kỹ thông số kỹ thuật, công suất, chế độ bảo hành vừa đảm bảo tiện nghi nhưng cũng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho cả gia đình.
    [​IMG]
    Nếu diện tích phòng tắm từ 2 – 4 m2 : dùng đèn 2 bóng.
    Nếu diện tích phòng tắm từ 4 – 6 m2 : dùng đèn 3 bóng.
    Nếu diện tích phòng tắm từ 6 – 8 m2 : dùng đèn 4 bóng.

    4. Xuất xứ rõ ràng

    Đèn sưởi Hans nhập khẩu chính hãng từ CHLB Đức. Đây là đèn sưởi hồng ngoại được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của Châu Âu và được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam đã kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng cho đèn sưởi HEIZEN CHLB ĐỨC.

     
  11. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường đèn sưởi nhà tắm: Nhiều hãng, chọn loại nào?
    http://vietq.vn/thi-truong-den-suoi-nha-tam-lac-vao-me-hon-tran-cac-nhan-hang-d108223.html

    (VietQ.vn) - Làm thế nào để mua được đèn sưởi nhà tắm chính hãng, đúng với nhu cầu của mình là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra.

    Trời bắt đầu trở lạnh, nhu cầu các thiết bị sưởi ấm tăng cao từ các thiết bị như túi sưởi, quạt sưởi, đệm nước nóng…đến các sản phẩm chống rét cho nhà tắm như bình nóng lạnh, đèn sưởi. Đặc biệt, mấy năm trở lại đây, sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được người tiêu dùng tìm mua nhiều để sưởi ấm khi tắm.

    Đa dạng mẫu mã

    Đi dọc các con phố bán thiết bị vệ sinh quen thuộc như Cát Linh, Thanh Nhàn, Nguyễn Văn Cừ… hay các cửa hàng bán đồ điện đều bán la liệt các loại đèn sưởi nhà tắm của rất nhiều hãng sản xuất, từ ngoại nhập đến sản xuất trong nước và một phần không nhỏ là đèn sưởi nhà tắm từ Trung Quốc được nhập lậu vào nước ta.

    [​IMG]
    Rất nhiều hãng đèn sưởi nhà tắm khác nhau. Ảnh Vũ Sơn
    Đèn sưởi nhà tắm có nhiều loại, đa dạng về nhãn hiệu, xuất xứ với rất nhiều mức giá khác nhau. Đèn sưởi halogen và đèn hồng ngoại được bày bán phổ biến nhất và tiêu thụ mạnh hơn cả. Các loại đèn này được trang bị từ 2-4 bóng đèn dây tóc có công suất từ 275W – trên 500W.


    [​IMG]

    Làm thế nào để phân biệt đèn sưởi nhà tắm chính hãng với hàng trôi nổi?(VietQ.vn) - Những thông tin gần đây về việc đèn sưởi nhà tắm kém chất lượng phát nổ đã gióng lên hồi chuông cảnh báo trong việc lựa chọn sản phẩm đèn sưởi nhà tắm.

    Khi bật công tắc điện, đèn tỏa ra ánh sáng ấm áp, hơi nóng từ đèn tỏa ra làm nóng không khí xung quanh và giúp cơ thể không bị cảm lạnh khi tắm vào những ngày rét buốt. Trong đó, dạng đèn Halogen cần phải bật trước khi dùng khoảng 10 phút, đèn hồng ngoại có ưu điểm hơn nhờ khả năng lan tỏa sức nóng tức thời khi vừa bật.


    Bà Hằng, chủ cửa hàng bán thiết bị vệ sinh Minh Hằng trên phố Nguyễn Văn Cừ cho biết “Mấy năm trước thì bán chậm vì nhiều người chưa biết đến đèn sưởi nhà tắm, nhưng năm nay thì bán chạy hơn. Mỗi ngày trung bình bán được trên dưới 10 bộ, chủ yếu khách mua bộ đèn sưởi nhà tắm 3 bóng. Loại 2 bóng rẻ hơn loại 3 bóng 100 nghìn/sản phẩm”

    Chọn đèn sưởi nhà tắm như thế nào?

    Ngoài đèn sưởi ra bà còn bán bóng đèn sưởi cho khách về thay mỗi khi bị cháy. Khi được hỏi đèn sưởi phòng tắm có xuất xứ ở đâu thì bà cho biết “Hàng chính hãng cũng có nhưng giá đắt hơn một chút, còn hàng rẻ hơn chủ yếu đánh từ Lạng Sơn về”.

    Chị Thúy ở quận Tây Hồ, Hà Nội đi tham khảo các loại đèn sưởi mùa đông về lắp nhưng rối tung với rất nhiều hãng sản xuất. Không biết chất lượng ra sao nên đành chọn hãng đắt nhất mua về để sử dụng với tâm sự “Chả biết thật giả thế nào, thôi thì mua loại đắt, hy vọng nó tốt để cả nhà an toàn khi dùng”.

    Theo kỹ sư điện dân dụng Vũ Xuân Tùng, công tác tại công ty Tâm Bình. Người tiêu dùng căn cứ vào diện tích nhà tắm lớn hay nhỏ mà mua đèn sưởi nhà tắm loại 2 hay nhiều bóng khác nhau. Tránh mua loại công suất tổng nhỏ quá mà không có hiệu quả trong việc sưởi ấm. Khi mua thiết bị đèn sưởi nhà tắm thì nhất thiết phải tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ. Tránh mua phải hàng giả dễ dẫn đến nguy cơ bóng đèn bị nổ khi có hơi nước bốc lên gây nguy hiểm khi tắm.

    Một cách phân biệt hàng thật hay giả là xem xét những phụ kiện đi kèm như con ốc bắt thanh treo đèn thật thường làm bằng inox, còn đèn giả thì làm bằng sắt tây. Ký hiệu công tắc đèn thật thường được khắc vào thân đèn còn đèn giả thì không. Soi kỹ miếng nhôm trong bóng đèn, của đèn thật thì miếng nhôm to, rộng và ký hiệu là 14C. Của đèn giả thì miếng nhôm bé hơn và không có ký hiệu hoặc ký hiệu khác…kỹ sư Tùng cho biết thêm.
     
  12. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiêu chí để đánh giá đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt
    1. Các loại đèn sưởi phổ biến
    Bạn có thể đọc trên mạng có khá nhiều cách phân loại nhưng theo chúng tôi cơ bản sẽ có 3 loại sau:
    • Đèn sưởi tia hồng ngoại
    • Đèn sưởi sợi đốt thông thường
    • Đèn sưởi kết hợp cả hồng ngoại và thông thường
    Mỗi loại đèn sưởi sẽ có những ưu, nhược điểm rất riêng khác nhau, vì thế tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất.
    HEITR with logo.jpg

    2. Đèn sưởi nhà tắm có giá bán bao nhiêu
    Hầu hết trong các bài đánh giá sản phẩm chúng tôi đều đề cập đến vấn đề này khá nhiều, với đèn sưởi nhà tắm mức giá cũng rất đa dạng và trải dài từ vài trăm cho đến một triệu.

    Một số sản phẩm cao cấp sẽ có giá thành rất cao có khi lên đến vài triệu bạc chứ chẳng chơi, nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

    Vì thế, để lựa chọn được chính xác nhất bạn nên xem xét tình hình kinh tế của gia đình mình hiện đại đang phù hợp với mức giá nào nhất.

    3. Thiết kế phải thật sự tiện lợi
    Đa phần các thiết kế đèn sưởi đều khá giống nhau như: số lượng bóng đèn từ 2-4 bóng, có thể là dạng tròn, dạng ống hoặc âm vào trần luôn.

    Với các đèn led âm trần sẽ được cố định trong nhà tắm luôn, còn với đèn treo tường sẽ linh hoạt hơn nhiều vì có thể di chuyển được.
    [​IMG]
    Nhưng nói về di chuyển gọn nhẹ và tiện lợi thì phải kể đến loại đèn có dạng ống dài. Ngoài ra còn có thêm một màng lọc chống chói giúp bảo vệ mắt trẻ em.

    4. Lựa chọn đèn phù hợp với không gian phòng
    Bạn nên chú ý đến diện tích phòng tắm để lựa chọn cho phù hợp, dựa vào kinh nghiệm chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn như sau:
    • Với phòng tắm có diện trong khoảng 2-4 m2: lựa chọn đèn 2 bóng sẽ rất phù hợp.
    • Với phòng tắm có diện tích 4-6 m2: lựa chọn đèn 3 bóng.
    • Với phòng tắm có diện tích 6-8 m2: lựa chọn đèn 4 bóng.
    • Ngoài ra, với những ngôi nhà có phòng tắm rộng rãi khoảng trên 10 m2, thì bạn có thể cân nhắc mua thêm đèn thì mới chiếu sáng hết được một khoảng không rộng như thế.
    5. Công suất hoạt động
    Công suất sẽ phụ thuộc vào diện tích phòng tắm và số lượng bóng đèn mà căn phòng đó cần. Nếu không gian phòng không rộng lắm mà bạn lại lựa chọn công suất quá lớn sẽ dễ dẫn đến lãng phí về điện năng tiêu thụ.

    Ngược lại nếu phòng tắm bạn rất rộng như chúng tôi đã nói ở trên khoảng 10 m2 mà bạn chọn công suất quá thấp thì không thể đủ điện để cung cấp.

    Dựa trên 2 yếu tố này bạn sẽ có những lựa chọn cho phù hợp.

    6. Thời gian bảo hành
    Đèn sưởi nhà tắm nếu mua ở các địa chỉ uy tín thường có chế độ bảo hành rất lâu, có khi 10 năm vẫn còn được nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    7. Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu uy tín
    Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu uy tín cũng là vấn đề rất đau đầu đối với nhiều gia đình.
     
  13. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Hans, Kottmann, Heizen thích hợp cho phòng tắm có diện tích từ 2-6m2 14ddafe56f7e8820d16f.jpg
     
  14. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng quạt sưởi Hans để giúp phòng tắm thông thoáng cả ngày
    0140cb8c1217f549ac06.jpg
     
  15. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi 3 bóng treo tường Kottmann được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi, độ bền cũng như giá cả phải chăng nhất.
    Cứ thấy ngta dùng nhiều loại nào thì mình dùng loại đó là yên tâm nhất

    K3B-Q with logo.jpg
     
  16. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên dùng theo số đông người, nhiều người dùng đèn Hans thì mình cũng dùng của dòng Hans, tuy giá hơi cao nhưng đc cái chất lượng ổn định
    5f37401d968671d82897.jpg
     
  17. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi Hans bảo vệ sức khỏe người dùng với tia hồng ngoại, chống chịu nước, an toàn khi sử dụng
    85cbb6e96072872cde63.jpg
     
  18. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiết kiệm điện, sưởi ấm nhanh, an toàn khi sử dụng, lắp đặt đơn giản dễ dàng không tốn không gian
    Banner 3.4.jpg
     
  19. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi treo tường 3 bóng Hans công nghệ Đức không sợ bị nổ bóng
    Banner 7.13-01.jpg
     
  20. hangchuanzin

    hangchuanzin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiêu chí đánh giá đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt
    [​IMG]

    1. Các loại đèn sưởi phổ biến

    Có 3 loại sau:
    1. Đèn sưởi tia hồng ngoại
    2. Đèn sưởi sợi đốt
    3. Đèn sưởi kết hợp hồng ngoại và sợi đốt
    Mỗi loại đèn sưởi sẽ có những ưu, nhược điểm rất riêng khác nhau, vì thế tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

    2. Đèn sưởi nhà tắm giá bao nhiêu

    Hầu hết trong các bài đánh giá sản phẩm chúng tôi đều đề cập đến vấn đề này khá nhiều, với đèn sưởi nhà tắm mức giá cũng rất đa dạng và trải dài từ vài trăm cho đến một triệu. Một số sản phẩm cao cấp sẽ có giá thành rất cao có khi lên đến vài triệu bạc chứ chẳng chơi, nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

    Vì thế, để lựa chọn được chính xác nhất bạn nên xem xét tình hình kinh tế của gia đình mình hiện đại đang phù hợp với mức giá nào nhất.

    3. Thiết kế tiện lợi

    Đa phần các thiết kế đèn sưởi đều khá giống nhau như: số lượng bóng đèn từ 2-4 bóng, có thể là dạng tròn, dạng ống hoặc âm vào trần luôn. Với các đèn led âm trần sẽ được cố định trong nhà tắm luôn, còn với đèn treo tường sẽ linh hoạt hơn nhiều vì có thể di chuyển được.

    4. Lựa chọn đèn sưởi phù hợp với nhà tắm

    Chú ý đến diện tích phòng tắm để lựa chọn cho phù hợp:
    • Diện trong khoảng 2 - 4 m2: chọn đèn 2 bóng.
    • Diện tích 4 - 6 m2: chọn đèn 3 bóng.
    • Diện tích 6 - 8 m2: chọn đèn 4 bóng.
    • Trên 10 m2, nên mua thêm đèn mới đáp ứng được.
    5. Công suất đèn sưởi

    Công suất sẽ phụ thuộc vào diện tích phòng tắm và số lượng bóng đèn mà căn phòng đó cần. Nếu không gian phòng không rộng lắm mà bạn lại lựa chọn công suất quá lớn sẽ dễ dẫn đến lãng phí về điện năng tiêu thụ. Ngược lại nếu phòng tắm bạn rất rộng như chúng tôi đã nói ở trên khoảng 10 m2 mà bạn chọn công suất quá thấp thì không thể đủ điện để cung cấp.

    6. Thời gian bảo hành đèn sưởi

    Đèn sưởi nhà tắm nếu mua ở các địa chỉ uy tín thường có chế độ bảo hành rất lâu, có khi 10 năm vẫn còn được nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    7. Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu uy tín

    Bạn có thể đến các trung tâm điện máy hoặc mua hàng online trên Tiki, Lazada, Sendo hay Shopee.
     

Chia sẻ trang này