Tranh luận: Có Mẹ Nào Dùng Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans (đức) Chưa Ạ - Cho Tớ Xin Ít Comments Với!!!!!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi yeuchutchit, 13/11/2011.

  1. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  2. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với ưu điểm vượt trội tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và tóc, đèn sưởi nhà tắm Häns luôn sốt hàng, được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số lý do giúp Häns trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.
    https://www.24h.com.vn/thi-truong-t...luon-sot-hang-tren-thi-truong-c52a677127.html

    Đèn sưởi phòng tắm Häns được nhập khẩu từ CHLB Đức. Häns là một thương hiệu uy tín, có từ lâu đời, đã được sử dụng rộng rãi ở 88 nước trên thế giới. Chính vì vậy, khi mua thiết bị người tiêu dùng không phải lo lắng đến độ an toàn, chất lượng.

    [​IMG]

    Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

    Đèn sưởi Häns được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn khắt khe do châu Âu đề ra, đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Để tránh hàng giả, hàng nhái khách hàng nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín.

    [​IMG]



    Độ an toàn tuyệt đối

    Đèn sưởi nhà tắm Häns chống cháy, chống nổ, an toàn khi tiếp xúc với nước. Thiết bị đã được kiểm định và đạt chất lượng cũng như độ an toàn bởi thị trường khó tính châu Âu. Tiếp đó, về nước được cục Chất lượng kiểm tra và cấp giấy phép. Khi về tới công ty Häns bộ phận kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao kiểm tra tỉ mỉ sau đó mới bán cho các đại lý và người tiêu dùng.



    [​IMG]

    Chứng chỉ chất lượng trong nước và quốc tế của Häns

    Ngoài ra, bằng những thí nghiệm cụ thể như đổ nước trực tiếp liên tục vào đèn sưởi. Kết quả đèn vẫn sáng, không có chuyện chập, cháy, nổ xảy ra. Bởi phòng tắm là môi trường ẩm, không tránh khỏi việc tiếp xúc với nước. Khi thiết kế Häns đã tính toán kỹ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp xảy ra. Tuy nhiên, lưu ý không nên cố tình để đèn sưởi tiếp xúc với nước. Khi lắp đèn nên lắp chếch và cao hơn vòi hoa sen một chút. Như vậy cũng là một cách để kéo dài tuổi thọ của đèn hơn.



    Tốt cho sức khỏe, đẹp da

    Khi tắm cơ thể chúng ta bị mất cân bằng về nhiệt độ. Việc tắm nước ấm chưa đủ để cân bằng nhiệt. Chính vì vậy, các chuyên gia y tế đều khuyên các gia đình nên sử dụng đèn sười phòng tắm để bảo vệ sức khỏe vào mùa đông.

    Đèn sưởi phòng tắm Häns không những ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, cảm cúm..mà còn nhiều tính năng tuyệt vời hơn nữa. Đèn sưởi phòng tắm Häns tạo ra những phản ứng lý hóa giúp điều trị một số bệnh về khớp, gout, giúp ngăn ngừa cảm lạnh, đột quỵ ở người già. Đèn sưởi Häns không kén người sử dụng trẻ nhỏ, phụ nữ mang bầu, sau sinh, trẻ em, trẻ sơ sinh đều sử dụng được. Đèn sưởi phòng tắm Häns không đốt cháy oxy, tắm với đèn sưởi Häns trong thời gian dài tốt cho da và tóc.

    Đèn sưởi phòng tắm Häns giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới, kích thích sự tuần hoàn, lưu thông máu dưới da từ đó thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể nhất là đối với trẻ em. Đối với người lớn giúp giảm thiểu quá trình lão hóa da. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được thư giãn, được làm đẹp như ở Spa, được chăm sóc cẩn thận như ở các trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp với giá rẻ nhất.

    Thời gian bảo hành “khủng” lên đến 10 năm

    Hiện nay các thiết bị sưởi đều có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Thời gian bảo hành nhiều hay ít giống như một lời cam kết từ nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm. Đèn sưởi Hans có thời gian bảo hành từ 1 cho đến 10 năm kèm chế độ 1 đổi 1. Có thể nói chưa một thiết bị sưởi nào có thời gian bảo hành lâu như vậy. Điều đó minh chứng phần nào chất lượng cũng như chế độ chăm sóc chu đáo của Häns đối với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Loại đèn bảo hành lên đến 10 năm của Häns
     
  3. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảo vệ người già và trẻ nhỏ với đèn sưởi nhà tắm công nghệ PARC

    Theo thống kê của các tổ chức y tế, trong mùa đông năm nay, tỷ lệ người già và trẻ nhỏ phải nhập viện vì các thể bệnh liên quan đang ngày một gia tăng. Đó chính là dấu hiệu xấu buộc con người cần phải quan tâm nhiều hơn nữa đến sức khỏe của mình trong mùa lạnh, đặc biệt là chăm chút cho những ai có hệ miễn dịch kém như người già và trẻ nhỏ.


    [​IMG]
    Tại sao cần phải chăm chút sức khỏe hơn trong mùa lạnh?

    Mùa đông là mùa hanh khô, nhiệt độ thường xuống thấp, đặc biệt là trong những ngày rét đậm, rét hại. Điều đó có rất nhiều ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe của con người, nhất là những người bệnh, hay những ai có hệ miễn dịch yếu.

    Vào mùa rét, nếu không được chăm sóc cẩn thận, đặc biệt là không tắm đúng cách trong khi nhiệt độ ở phòng tắm thấp, trẻ nhỏ sẽ rất dễ mắc phải nhiều thể bệnh thời tiết như ho hen, cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản,…, còn người già thì hay tái phát các cơn đau nhức khớp dữ dội, các bệnh về tim mạch, thậm chí là đột quỵ gây nguy hiểm đến cả tính mạng. Chính vì vậy mà họ rất cần được chăm chút sức khỏe hơn trong mùa đông lạnh giá như thế này.

    Xây dựng thành trì giúp bảo vệ người già và trẻ nhỏ với đèn sưởi nhà tắm công nghệ PARC

    Để giúp người già và trẻ nhỏ có được một cơ thể kiện tráng và khỏe mạnh, việc cần làm là bạn phải xây dựng thành trì để bảo vệ hệ miễn dịch ngay từ những ngày đầu khi bước vào mùa đông.

    Theo kết quả thông kê của một nghiên cứu thị trường thì xu hướng sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông năm nay đang trở nên rất phổ biến. Có hai lý do chính giúp tạo nên xu thế này: Một là sự nổi bật của công nghệ PARC; Hai là do con người ngày càng ý thức tốt hơn về việc bảo vệ sức khỏe của mình trong mùa trời trở lạnh, đặc biệt là sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Công nghệ PARC là công nghệ đèn sưởi tiên tiến nhất của CHLB Đức, được chứng nhận theo tiêu chuẩn Châu Âu và đã được áp dụng vào sản xuất dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp. Với nhiều ưu điểm vượt trội như không gây chói mắt, tiết kiệm điện năng, có khả năng làm ấm ngay lập tức, đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại dòng Heizen thực sự rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe của người già và trẻ nhỏ khi tắm. Không những thế, sản phẩm này cùng với các dòng sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại khác đang được phân phối tại Công ty điện máy – nội thất Gia Minh như đèn dưởi Hans, Kottmann, Heizen còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số thể bệnh về xương khớp, rất thích hợp sử dụng cho người già.

    [​IMG]
    Giữa rất nhiều nhà cung cấp đèn sưởi nhà tắm rộ lên trong mùa đông năm nay thì Công ty điện máy – nội thất Gia Minh vẫn luôn nhận được sự tín nhiệm vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng trên cả nước. Một phần vì Công ty là đại lý chính thức chuyên phân phối các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại chính hãng CHLB Đức được nhập khẩu trực tiếp. Một phần khác là do Gia Minh luôn đảm bảo uy tín với mức giá phải chăng và nhiều chính sách ưu đãi mang đến cho khách hàng những giá trị lợi ích tối ưu nhất. Đến với Gia Minh, bạn sẽ mua được hàng chính hãng 100%, được bảo hành lên đến 5 năm, sẵn sàng hoàn trả tiền nếu phát hiện là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trong quá trình sử dụng, được miễn phí vận chuyển và miễn phí lắp đặt với những đơn hàng trong nội thành Hà Nộithành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hướng dẫn chọn mua đèn sưởi cho phòng tắm
    Đèn sưởi nhà tắm ngày càng được sử dụng rộng rãi và trở thành nhu cầu thiết yếu trong mùa đông đối với hầu hết các gia đình Việt hiện nay, đặc biệt là với nhu cầu dành cho người già và trẻ em
    Chọn mua đèn sưởi hồng ngoại
    Đèn sưởi hồng ngoại là loại đèn sử dụng một dạng đặc biệt của bóng đèn sợi đốt, chủ yếu dùng với mục đích sản xuất nhiệt chứ không phải để tạo ra ánh sáng. Những chiếc đèn này chỉ phát ra ít ánh sáng, và hầu hết năng lượng tiêu thụ là cho việc làm nóng căn phòng.
    [​IMG]
    Các bóng đèn sợi đốt hoặc bóng đèn tạo nhiệt bằng cách phát ra ánh sáng hồng ngoại. Bóng đèn bình thường được thiết kế để tạo ra ánh sáng là chủ yếu và sức nóng tạo ra được coi là chất thừa. Ngược lại, các bóng đèn được sử dụng trong các loại đèn sưởi được thiết kế để tạo nhiệt, và ở đây ánh sáng lại là không cần thiết.

    Đèn sưởi hồng ngoại tương đối hiệu quả về năng lượng nên không cần sử dụng quá nhiều điện. Tuy nhiên, đèn được thiết kế có thể cung cấp thêm nhiệt cho phòng tắm khi cần chứ không hoạt động trong một thời gian dài. Đèn sưởi hồng ngoại lý tưởng nhất cho phòng tắm nên được lắp đặt với một thiết bị ngắt điện để kiểm soát đèn một cách riêng biệt với đèn tạo ánh sáng trong phòng, để đèn sưởi có thể sử dụng riêng rẽ, và chỉ được bật lên khi cần thiết.

    Chọn mua đèn sưởi tuỳ nhiệt độ và ánh sáng
    Một số đèn sưởi được thiết kế có khả năng cung cấp cả nhiệt và ánh sáng từ cùng một sản phẩm vì chúng bao gồm các loại đèn cho các mục đích khác nhau. Những chiếc đèn kết hợp sưởi và ánh sáng như thế có thể là một sự lựa chọn tiện lợi hơn, đặc biệt nếu căn nhà có phòng tắm nhỏ. Tuy nhiên, chọn mua loại đèn đảm bảo cung cấp các thiết lập ngắt điện từng thành phần và có thể tắt riêng biệt từng chức năng để không phải bật đèn sưởi chỉ để lấy ánh sáng cho phòng tắm.

    Chú ý bộ phận quạt gió đèn sưởi khi chọn mua
    Việc có đầy đủ khí trong phòng tắm là điều cần thiết, đặc biệt là khi đang sử dụng thiết bị sưởi trong phòng. Chức năng thông gió có thể giúp ngăn ngừa hơi nước tích tụ và có thể giúp tránh vấn đề với độ ẩm cao trong phòng tắm. Nhiều đèn sưởi được thiết kế có cung cấp quạt gió cùng với sưởi ấm, chiếc quạt được lắp vào đèn. Ngoài ra để hỗ trợ hệ thống thông gió, ghép nối quạt với đèn sưởi có thể giúp truyền nhiệt khắp căn phòng. Điều này cho phép các bóng đèn sưởi ấm cả căn phòng hơn là tạo ra một khu vực nóng nhất định.
    [​IMG]
    Những đặc tính khác cần khi chọn mua đèn sưởi
    Một số đèn sưởi có các tính năng bổ sung như có một loạt các điều khiển khác nhau. Một tính năng hữu ích bổ sung mà có thể người dùng muốn tìm kiếm là chức năng ngắt nhiệt tự động. Tính năng này giúp tắt đèn sưởi nếu nó quá nóng, và tránh được các thiệt hại tiềm năng mà nó có thể tạo ra.

    Chọn mua đèn sưởi theo năng lượng
    Năng lượng đèn sưởi tạo ra là một trong những lưu ý quan trọng nhất khi chọn mua đèn sưởi phù hợp với phòng tắm. Một chiếc đèn sưởi lớn sẽ có thể tạo nhiệt nhiều hơn và nhanh chóng hơn. Nếu có một phòng tắm nhỏ thì người dùng không cần phải lựa chọn loại cỡ lớn như vậy.Đèn nhiệt lớn thường sẽ mạnh hơn so với những chiếc nhỏ hơn, đặc biệt nếu chúng có nhiều bóng đèn.
    [​IMG]
    Hầu hết các loại đèn sưởi đi kèm với một, hai hoặc bốn bóng. Loại một bóng đèn có thể đủ cho một phòng tắm nhỏ, nhưng loại bốn bóng đèn có thể cần thiết cho một căn phòng lớn hơn hoặc nếu người sử dụng muốn sưởi ấm nhiều và nhanh hơn. Số lượng bóng đèn không phải là yếu tố quan trọng duy nhất bởi vì các loại bóng khác nhau tạo ra lượng năng lượng cũng khác, do đó người mua nên xem xét công suất của các bóng đèn khi chọn mua đèn sưởi.

    Tuổi thọ của đèn sưởi nên chọn mua

    Đèn sưởi phòng tắm được thiết kế để sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Loại đèn này thường được dự kiến có thể dùng kéo dài trong khoảng năm năm, tuy nhiên đèn sưởi chất lượng cao sẽ có tuổi thọ dài hơn những loại chất lượng thấp hơn.
    [​IMG]

    Giá của đèn sưởi

    Giá các loại đèn sưởi có thể khác nhau rất nhiều, những loại giá rẻ nhất chỉ có một bóng đèn có thể được mua với giá gần 200 nghìn đồng, đến các thiết bị chiếu sáng sưởi ấm đắt tiền sử dụng nhiều bóng đèn và cũng có một loạt các tính năng khác như như quạt gió có thể có giá vài triệu đồng. Giá của đèn sưởi đã giảm dần trong thời gian qua, tuy nhiên vẫn luôn có một số mẫu đắt tiền.
     
  5. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảo hành và sửa chữa đèn sưởi nhà tắm ở đâu?
    http://vietq.vn/sua-chua-va-bao-hanh-den-suoi-nha-tam-bi-hong-o-dau-d110715.html

    Tuy nhiên không phải người sử dụng nào cũng biết các bệnh của đèn sưởi và cách sửa chữa, khắc phục, cũng như các địa điểm bảo hành, sửa chữa đèn sưởi uy tín, hiệu quả.

    Hiện tại, việc sử dụng đèn sưởi trong phòng tắm là xu hướng của các gia đình tại miền Bắc. Sản phẩm này có thể sử dụng quanh năm chứ không chỉ mùa đông như tên gọi của nó. Một số căn hộ mới xây, khi lắp đèn sưởi âm trần, có cả chức năng quạt thông gió và đèn chiếu sáng.

    Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng vậy, sau một thời gian sử dụng, có thể sẽ phát sinh hỏng hóc. PV chúng tôi có trao đổi với các chuyên gia kỹ thuật để tìm hiểu các lỗi hay gặp của đèn sười và cách khắc phục.

    1/ Hỏng bóng đèn

    - Nguyên nhân: Đây là lỗi phổ biến nhất. Khi hỏng bóng đèn, bật công tắc đèn sẽ không sáng, dẫn đến việc không phát ra nhiệt và không ấm.

    - Cách giải quyết: Phải thay bóng đèn mới (loại bóng phù hợp với loại đèn đang dùng, chứ không phải loại nào cũng vừa và dùng được).

    [​IMG]
    2/ Hỏng công tắc

    - Nguyên nhân : Khi công tắc hỏng, bật công tắc, điện không vào bóng, hoặc bât công tác đèn bị chập điện dẫn đến việc đèn không sáng và không phát ra nhiệt.

    - Cách giải quyết: Phải thay công tác mới (loaị công tắc phù hợp với loại đèn đang dùng, chứ không phải loại nào cũng vừa và dùng được).

    [​IMG]
    3/ Hỏng quạt thông gió

    - Nguyên nhân: Lỗi này xảy ra ở các đèn sưởi 4 bóng lắp âm trần có kèm quạt thông gió. Do quá trình sử dụng thì dẫn đến việc khô dầu làm motor không chạy hay chạy chậm. Ngoài ra lý do có thể là tụ khởi động của quạt gió hỏng.

    - Cách giải quyết : Tra dầu vào moto thường xuyên để quạt gió hoạt động ổn định, hoặc thay motor mới (tùy thuộc vào từng loại đèn mà motor khác nhau). Thay tụ khỏi động của motor khi tụ khởi động hỏng.

    4/ Hỏng quạt thổi gió nóng

    - Nguyên nhân: Lỗi này xảy ra ở các đèn có kèm quạt thổi gió nóng (Một số loại đèn sưởi mùa đông có kèm thổi gió nóng để làm ấm phòng trước khi tắm). Khi bật công tắc không thấy gió nóng thổi ra từ đèn. Hoặc có gió thổi ra nhưng không phải gió nóng.

    - Cách giải quyết: Lỗi này thường xảy ra do motor của quạt thổi gió nóng bị hỏng. Chỉ cần thay motor mới của quạt thổi gió nóng là được. Nếu motor không bị hỏng mà không phát ra gió nóng, tức là bộ phát nhiệt có vấn đề. Cần phải thay bộ phát nhiệt.

    [​IMG]
    5/ Bộ điều khiển từ xa không hoạt động

    - Nguyên nhân: Lỗi này xảy ra ở dòng đèn sưởi có điều khiển từ xa. Lúc đó khi ấn các công tắc trên điều khiển từ xa sẽ không còn tác dụng nữa. Nguyên nhân chủ yếu là do điều khiển và bộ nhận tín hiệu chưa được đồng bộ với nhau hoặc do bộ nhận tín hiệu hỏng , hoặc điều khiển bị hết pin.

    - Cách giải quyết : Đồng bộ điều khiển với bộ nhận tín hiệu bằng cách ấn chặt nút giữa của điều khiển trong vòng 5-10s đến khi đèn chiếu sáng của đèn nháy sáng. Thay bộ điều khiển mới, hoặc thay pin mới cho điều khiển với các lỗi tương ứng.

    6/ Hỏng hóc vật lý hoặc đèn không hoạt động không rõ nguyên nhân

    – Nguyên nhân: Các lỗi hỏng hóc vật lý là các lỗi như đèn bị rơi dẫn đến vỡ đèn, gẫy thanh treo, đứt dây điện, chập điện, các yếu tố bên ngoài… làm cho đèn không sử dụng được nữa.

    – Cách giải quyết: Thay thế các bộ phận hỏng hóc tương ứng.

    Một số nguyên nhân đơn giản, người sử dụng có thể mua các bộ phận tương ứng về tự thay thế. Tuy nhiên, với các nguyên nhân phức tạp, đòi hỏi chuyên môn, khách hàng nên mang đèn sưởi đến các điểm sửa chữa uy tín để đảm bảo chất lượng và không phải trả mức phí quá cao. Khách hàng có thể tìm thấy mọi thông tin về sửa chữa hỏng hóc các loại đèn sưởi tại website: http://benhviendensuoi.vn/

    [​IMG]
    Mọi người cũng cần lưu ý, hiện tại các dòng đèn sưởi nhà tắm có thời gian bảo hành rất lâu (có loại lên đến 10 năm). Vậy nên khách hàng nên tìm đến các điểm bảo hành của các hãng đèn sưởi tương ứng để được hưởng dịch vụ bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành. Thường thì các hãng đèn sưởi sẽ bảo hành tại hãng, chứ không bảo hành tại nhà. Nếu muốn bảo hành tại nhà, có thể khách hàng sẽ phải trả thêm một khoản phí đi lại cho thợ sửa chữa (thông thường dưới 50.000 Đ).

    Chuỗi thương hiệu đèn sưởi nhà tắm của Đức Häns, Kottman, Heizen nổi tiếng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng tại Hà Nội và các tỉnh Bắc Trung bộ ưa chuộng nhất trong 10 năm trở lại đây với số lượng tiêu thụ lớn nhất, cũng như chế độ bảo hành hết sức chu đáo, nhanh nhẹn. Nhà hãng Häns cũng là nơi thành lập Bệnh viện đèn sưởi nhà tắm đầu tiên tại Việt Nam để phục vụ việc sửa chữa, thay thế, bảo hành, bảo trì cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

     
  6. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bật mí cách chọn đèn sưởi nhà tắm vừa đẹp vừa tiết kiệm điện năng!
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất hiện nay?

    Trời trở rét, không khí lạnh tăng cường, người người đều đổ xô đi mua sắm các loại vật dụng sưởi ấm cho gia đình. Trong đó, đèn sưởi nhà tắm trở thành thiết bị được săn lùng nhiều nhất hiện nay vì… không đâu lạnh hơn phòng tắm nhà bạn.

    Theo ghi nhận của PV Chất lượng Việt Nam, mặt hàng “nóng” nhất trên thị trường đèn sưởi nhà tắm năm nay là đèn sưởi Hans. Một chủ cửa hàng chuyên buôn bán đèn sưởi tại Hà Nội cho biết: Với độ bền khá cao, nhiều chủng loại cùng các mức giá khác nhau, tương đối phù hợp với túi tiền của người Việt, loại đèn sưởi nhà tắm có xuất xứ từ Đức này đang dẫn đầu lượng tiêu thụ tính cho đến thời điểm này

    0b4abc53479ea1c0f88f.jpg
    lựa chọn đèn sưởi phù hợp với diện tích phòng

    Vị chủ cửa hàng này giải thích: “Người dùng khá ưa chuộng loại đèn sưởi nhà tắm ứng dụng công nghệ hồng ngoại, có chức năng chủ yếu là sưởi ấm, làm nóng các vật tiếp xúc trực tiếp với nó. Nhờ đó làm giảm nguy cơ nhiễm lạnh khi tắm”.

    Thêm vào đó, do có thời gian sưởi ấm nhanh nên đèn sưởi không làm khô da, không đốt cháy oxy bởi vậy luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, loại đèn sưởi hồng ngoại này còn có tác dụng trong hỗ trợ chữa bệnh xương, khớp, giảm đau, giúp tinh thần thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

    Cách chọn đèn sưởi phù hợp với không gian phòng tắm

    Dù đã dần trở thành xu thế trong cuộc sống hiện nay, song việc lựa chọn một chiếc đèn sưởi phù hợp cho không gian nhà tắm của mỗi gia đình thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm với các thương hiệu khác nhau, để lựa chọn đèn sưởi phù hợp bạn cần lưu ý các đặc điểm sau:

    - Chọn đèn sưởi phù hợp diện tích và không gian phòng tắm: Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm lựa chọn đèn có công suất phù hợp

    - Chọn đèn sưởi có hiệu suất hay là chi phí sử dụng: Chỉ tiêu này rất quan trọng vì nó liên quan đến chi phí tiền điện mỗi lần sử dụng, nên lựa chọn bóng đèn có hiệu suất cao để tiết kiệm chi phí.

    Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Đản - Phụ trách kỹ thuật Hãng đèn sưởi nhà tắm Hans cho biết: Việc lựa chọn một chiếc đèn phù hợp với không gian, diện tích sẽ giúp tiết kiệm điện năng và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ.

    Dưới đây là một số dòng sản phẩm tiêu biểu và được ưa chuộng trên thị trường, tùy theo diện tích phòng tắm.

    [​IMG]
    Đèn sưởi Hans dành cho phòng tắm diện tích từ 2-4 m2 - Công suất 550W
    [​IMG]
    Đèn sưởi dành cho phòng tắm có diện tích từ 4-6m2 - Công suất 825W
    [​IMG]
    Đèn sưởi dành cho phòng tắm có diện tích từ 4-12m2 - Công suất 1140W

    Mặc dù vậy, ông Đản nhận xét: Trên thực tế, một số gia đình thay vì lắp những chiếc đèn sưởi 4 bóng cho phòng tắm trên 8m2 thì họ chọn cách lắp hai chiếc đèn sưởi 2 bóng về hai phía của phòng tắm. Cách lắp đặt này mang lại khá hiệu quả trong việc tạo nên vẻ đẹp cân đối cho không gian phòng tắm.

    Bên cạnh đó, “tùy nhu cầu sử dụng khác nhau trong các điều kiện nhiệt độ khác nhau, người sử dụng có thể chỉ sử dụng một chiếc đèn 2 bóng khi nhiệt độ không xuống quá thấp và bật cả 4 bóng khi nhiệt độ ngoài trời lạnh sâu.

    Và đặc biệt, khách hàng cần lưu ý rằng, dù với loại đèn sưởi nào, các bạn cũng cần phải lựa chọn những thương hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng” – ông Đản nói.

    [​IMG]
    Người tiêu dùng nên chọn mua đèn sưởi tại những địa chỉ đáng tin cậy, uy tín.
     
  7. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, an toàn và tiết kiệm điện năng?
    Đèn sưởi nhà tắm có vai trò quan trọng giúp bạn giữ ấm trong quá trình tắm, đặc biệt là vào mùa đông. Tuy nhiên, có không ít người vẫn đang băn khoăn về thiết bị này và không biết là nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, an toàn và đồng thời phải tiết kiệm điện nữa.
    anh-phoi-canh-HE9-768x964.jpg

    Nội dung bài viết chi tiết hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn toàn diện về chức năng, đặc điểm của một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nắm được những thông tin về các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt hiện nay trên thị trường.

    Chức năng của đèn sưởi nhà tắm
    1. Đèn sưởi nhà tắm có vai trò quan trọng làm ấm không gian nhà tắm, đảm bảo sự ổn định của thân nhiệt của bạn và giúp giảm các nguy cơ do ảnh hưởng của việc thay đổi nhiệt độ đột ngột khi tắm, đặc biệt là vào mùa đông. Về cơ bản, ngay cả khi bạn tắm nước ấm/nước nóng thì những lúc chuẩn bị tắm/mới tắm xong thì thân nhiệt cũng bị thay đổi khá nhanh và bị ảnh hưởng bởi môi trường. Khi đó, đèn sưởi nhà tắm có vai trò quan trọng duy trì độ ấm của cơ thể bạn.

    2. Ngoài vai trò giữ ấm thì đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp. Tia hồng ngoại của đèn không đốt cháy oxi nên rất an toàn với sức khỏe và giúp da không bị khô. Trong quá trình sử dụng đèn, các tia hồng ngoại ấm giúp sự tăng cường tuần hoàn máu, giúp làn da hồng hào và trẻ trung hơn. Đèn sưởi nhà tắm cũng mang đến cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng.

    3. Đèn sưởi nhà tắm thực tế không chỉ được sử dụng vào mùa đông và trong phòng tắm. Thực tế là hiện nay ngày càng có nhiều người tắm khuya. Mà tắm khuya thì ngay cả trong mùa hè thường cũng khá lạnh vì ban đêm nhiệt độ nước cũng như nhiệt độ môi trường thường giảm xuống khá thấp. Nếu không sử dụng đèn sưởi thì nguy cơ bị cảm lạnh cũng sẽ cao hơn.

    Cấu tạo và hoạt động của đèn sưởi


    1. Đèn sưởi nhà tắm được cấu tạo nên bởi hai bộ phận chính là phần thân đèn và các bóng đèn bên trong. Phần thân đèn thường có thiết kế khá đa dạng và có chức năng cố định toàn bộ các chi tiết nhỏ như dây điện, bóng đèn…Bộ phận này thường là nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước.

    2. Các bóng đèn được sản xuất từ thủy tinh cứng nên có khả năng chịu nhiệt cao và không thấm nước. Với những dòng sản phẩm cao cấp, bóng đèn có thể được tráng kim cương nhân tạo giúp giảm chói mắt. Và ngay cả khi đèn hoạt động ở công suất cao thì người dùng cũng không bị chói mắt, đảm bảo an toàn với sức khỏe.

    2a460a07b145491b1054.jpg
    Đèn sưởi nhà tắm treo tường Kottmann 3 bóng

    3. Nguyên lý hoạt động của các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm là dựa trên công nghệ hồng ngoại. Khi bật đèn lên, đèn sẽ phát ra các tia hồng ngoại, có tác dụng sưởi ấm không gian, các vật dụng xunh quanh. Các loại bóng đèn sưởi thường có công suất lớn hơn các loại bóng đèn chiếu sáng dạng sợi đốt khá nhiều. Bên cạnh đó, đèn sưởi cũng được thiết kế và trang bị công nghệ pha để hướng các tia hồng ngoại về 1 phía, giúp tập trung năng lượng sưởi ấm.

    4. Theo công nghệ thì đèn sưởi nhà tắm hiện nay có hai loại là đèn sưởi tia hồng ngoại và đèn sưởi sợi đốt. Trong đó, dòng đèn sưởi tia hồng ngoại được đánh giá là công nghệ ưu việt, tiết kiệm điện năng nhất.

    Đèn sưởi tia hồng ngoại
    Đây là loại đèn tạo ra nhiệt sưởi ấm nhờ hoạt động của các tia hồng ngoại. Chính vì thế, để sản xuất ra nhiệt năng, dòng thiết bị này không cần qua nhiều thời gian. Thực tế, chỉ sau khoảng 3s là có thể bắt đầu nóng lên. Đèn sưởi hồng ngoại không phát ra quá nhiều ánh sáng nên không gây chói mắt, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
    HEITR with logo.jpg

    Đèn sưởi sợi đốt
    Khác với đèn sưởi hồng ngoại, đèn sưởi sợi đốt áp dụng nguyên lí điện trở để tạo ra nhiệt. Tuy nhiên, loại đèn này có nhược điểm là sẽ đốt cháy oxy trong thời gian hoạt động. Chính vì thế, việc sử dụng quá lâu loại đèn này sẽ không tốt cho sức khỏe, nhất là trong không gian phòng tắm không thoáng khi.

    Nhìn bề ngoài thì rất khó để phân biệt hai loại đèn sưởi này. Vì vậy, kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm là bạn nên đọc kỹ mô tả sản phẩm. Nếu bạn đi mua hàng trực tiếp thì nên hỏi kỹ nhân viên tư vấn về công nghệ sử dụng trong loại đèn sưởi mà bạn định mua. Đèn sưởi nhà tắm loại tốt phải là loại sử dụng công nghệ đèn sưởi tia hồng ngoại.

     
  8. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen tuy giá hơi cao tý nhưng đảm bảo được chất lượng, không sợ chập cháy nổ bóng, an toan fkhi sử dụng các mẹ ạ
    a230a714718f96d1cf9e.jpg
     
  9. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm Hans
    An toàn
    Sang trọng
    Tiện lợi
    Sưởi ấm nhanh

    b6a5e674ad40561e0f51.jpg
     
  10. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi hồng ngoại chống chịu nước, an toàn khi sử dụng nhất là da của bé và không gậy hại cho mắt bé
    507e940d4896afc8f687.jpg
     
  11. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đảm bảo sức khỏe những ngày đông cũng hãng Hans, đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen, quạt sưởi Hans. Giá hơi cao nhưng chất lượng tốt, chống chịu nước an toàn khi sử dụng
    0a18d2c80b53ec0db542.jpg
     
  12. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dùng điều khiển từ xa để bật tắt đèn có tiện lợi không ạ!!! Các bác dùng đèn Hans cứ yên tâm về chất lượng, giá hơi cao nhưng được cái an toàn với chế độ bảo hành tốt
    Banner 8.4-01.jpg
     
  13. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi 4 bóng âm trần tích hợp sưởi ấm thông gió, chiếu sáng, tiết kiệm điện, tiện lợi sử dụng
    Banner 3.14-01.jpg
     
  14. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điểm danh những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans
    Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm được thiết kế cho phòng tắm, chúng có chức năng chính là sưởi ấm cho chúng ta khi tắm. Nếu như những sự xuất hiện chiếc quạt máy là cứu tinh cho mùa hè thì những chiếc đèn sưởi nhà tắm là mặt trời nhỏ sưởi ấm cho chúng ta. Nhưng hơn thế, đèn sưởi nhà tắm còn giúp chúng ta tránh khỏi việc mắc những bệnh về hô hấp trong mùa đông.

    Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm của Đức, nổi tiếng thế giới, Có mặt lần đâu tiên năm 1949 đến này đèn sưởi nhà tắm Hans đã có mặt tại hợn 88 quốc gia trên thế giới. Không ngừng làm mới mình, đèn sưởi nhà tắm Hans luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành thương hiệu đèn sưởi nhà tắm số 1 thế giới. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans!
    Banner 7.12-01.jpg


    1. Đèn sưởi nhà tắm Hans
    Hiện nay Đèn sưởi nhà tắm Hans đã cho ra mắt thị trường 3 dòng sản phẩm chính là

    • Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng
    • Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng
    • Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng
    Không chỉ có thế, mỗi dòng sản phẩm đều có loại bóng vàng và bóng bạc cho bạn thoải mái lựa chọn

    Đèn sưởi nhà tắm Hans mới cho ra mắt thị trường 2 sản phẩm mới và rất được quan tâm đón nhận đó là đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần, Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng có quạt gió nóng.

    Có thể kể ra những đặc điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm Hans là

    Tốt cho sức khỏe. Ngoài chức năng chính là sưởi ấm, Đèn sưởi nhà tắm Hans còn có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, giảm đau xương khớp, làm tan các vết bầm tím, với những người làm việc căng thẳng sẽ nhanh chóng giảm cảm giác mệt mỏi, stress khi tắm với đnè sưởi nhà tắm Hans. Tia hồng ngoại có tác dụng tăng cuồng hấp thu canxi, thúc đẩy phát triển chiều cao đối với trẻ nhỏ

    Mẫu mã đẹp, có nhiều kiểu dáng thiết kế cho bạn lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại không những dễ dàng lắp đặt mà còn tiện di chuyển
    Banner 15-01.jpg

    2. Đèn sưởi nhà tắm Heizen
    Đèn sưởi nhà tắm Heizen là sản phẩm của tập đoàn Hans. Đây là thương hiệu đèn sưởi bán chạy nhất, những sản phẩm của đèn sưởi nhà tắm Heizen có tuổi thọ cao, khoảng 5 năm sửa dụng liên tục.

    Đèn sưởi Heizen có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, chủng loại phong phú và thiết kế đề cao tính tiện dụng. Năm 2015 đèn sưởi nhà tắm Heizen cho ra mắt một dòng đèn sưởi nhà tắm điều khiến từ xa vô cùng tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế công tắc điều chỉnh trên thân đèn và kèm theo điều khiển từ xa giúp bạn sử dụng đèn sưởi một cách dễ dàng nhất

    Đèn sưởi nhà tắm Heizen Không chỉ có đèn sưởi bóng tròn, mà còn có cả những loại đnè sưởi nhà tắm bóng dạng ống được thiết kế chống nước chống giật… giá thành rẻ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn


    3. Đèn sưởi nhà tắm Kottman
    Đèn sưởi nhà tắm Kottman cũng là một sản phẩm của thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans. So với người anh em của mình là Heizen, Đèn sưởi nhà tắm Kottman cũng có nhiều ưu điểm vượt bậc, không hề kém cạnh. Đèn sưởi nhà tắm Kottman có bề mặt đèn mạ vàng sang trọng, hoa văn in nổi mang đến sự tinh tế cho không gian phòng tắm. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, thời trang. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo đèn sưởi nhà tắm Heizen chống chói cho bé để đảm bảo bé nhà bạn có thể khỏe mạnh nhất trong mùa đông.

    Đèn sưởi nhà tắm Kottman sử dụng công nghệ KOTT-GOLDEN. Bóng đèn được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp chống xước, chống vỡ . Bề mặt bóng được tráng kim cương nhân tạo, làm ánh sáng có màu vàng có tác dụng chống chói mắt. Sản phẩm sử dụng công nghệ tia hồng ngoại để sưởi ấm nên có tác dụng sưởi ấm nhanh, tiết kiệm điện; ngoài ra còn có tác dụng tốt với sức khỏe

    Với những đột phá về mặt hình thức và công nghệ, Kottman đã vinh dự nhận được giải thưởng thiết kế sáng tạo tại Châu Âu năm 2007.


    Các sản phẩm của đèn sưởi nhà tắm Hans có chất lượng tốt nhưng giá thành cạnh tranh mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, nhiều cơ hội sử dụng sản phẩm chất lượng cao này
     
  15. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    10 lý do để người dùng chọn đèn sưởi nhà tắm cho bé yêu

    Với nhu cầu lớn từ người tiêu dùng, đèn sưởi được biết đến như một công cụ tiện ích trong mùa đông, chính vì vậy đã có rất nhiều các hãng đèn sưởi khác nhau với nhiều mức giá và mẫu mã đa dạng. Có rất nhiều thương hiệu nổi trội bậc nhất, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và các bố mẹ có trẻ nhỏ như: đèn Hans, Heizen, Kottmann… Dưới đây là 10 lý do để người dùng chọn đèn sưởi nhà tắm cho bé yêu:

    1. An toàn tuyệt đối
    a230a714718f96d1cf9e.jpg
    Để minh chứng cho sự an toàn cho tiêu chuẩn chống nước IP65, chống chập điện của đèn sưởi nhà tắm Heizen chúng tôi thực nghiệm điều đó và cho kết quả đảm bảo tốt nhất. Chúng tôi không khuyến cáo các bạn thử nghiệm vì sự an toàn về điện. Nhưng chúng tôi đảm bảo khi làm bắn nước lên, hay hơi nước tiếp xúc với bóng đèn các bạn hoàn toàn yên tâm không sợ cháy nổ bóng đèn. Các bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm Heizen loại không chói mắt dành cho bé yêu của mình.

    2. Tiết kiệm điện

    Đèn sưởi nhà tắm có loại 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng với mỗi bóng tương ứng với một công tắc bật trên bảng điều khiển. Đèn sưởi có tác dụng sưởi ấm tức thì, thời gian bật đúng bằng thời gian tắm giúp tiết kiệm điện năng hoàn toàn không giống các loại máy sưởi khác trên thị trường.

    Khi lựa chọn đèn sưởi cho nhà tắm, điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là công suất của đèn. Công suất của đèn quyết định đến nhiệt độ ứng với các phòng tắm có diện tích – không gian to nhỏ khác nhau. Tùy thuộc vào không gian từng nhà tắm, nhân viên sẽ tư vấn đèn sưởi có công suất phù hợp. Điều thứ 2 khi lựa chọn đèn sưởi là tính an toàn vì đây là 1 tiêu chí rất quan trọng đảm bảo cho bạn được an toàn nhất khi sử dụng, nó liên quan đến mức độ bảo vệ của đèn như các chỉ tiểu về cách điện, các chỉ tiêu về cấp độ bảo vệ khỏi bị hơi nước xâm nhập gây chập, cháy.

    3. Sưởi ấm tức thì, không đốt cháy oxy

    Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại; kết hợp 3 tính năng nên hiệu quả: Sưởi ấm tức thì, chiếu sáng, thông gió. Ngoài ra, với đèn sưởi nhà tắm Kottmann có tính năng ưu việt là không đốt cháy oxy, bóng đèn có mạ vàng đã hạn chế việc gây chói mắt so với các dòng bóng trắng khác.
    [​IMG]

    4. Da không khô ráp

    Theo đó, các sản phầm đèn sưởi phòng tắm hãng HANS – CHLB Đức được thiết kế đa dạng. Đặc biệt, sản phẩm đèn sưởi Kottmann có thiết kế thời trang với 2 màu là màu vàng và màu bạc. Trong đó, loại đèn sưởi Kottmann vàng có bề mặt bóng tráng kim cương nhân tạo giúp tăng độ ấm, không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi và làm ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da.

    5. Lắp đặt dễ dàng

    Với lượng điện tiêu thụ thấp, lắp đặt đèn sưởi nhà tắm dễ dàng cùng mẫu mã đa dạng chính là những ưu điểm không thể bỏ qua của loại đèn ưu việt này. Người sử dụng có thể đẩy lùi toàn bộ những căng thẳng, mệt mỏi được giải toả hoàn toàn trong không gian phòng tắm. Đèn sưởi không chỉ là một thiết bị vô tri mà còn là một người bạn đồng hành thân thiết của mỗi gia đình.

    6. Thiết kế tinh tế sang trọng & thẩm mỹ

    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là dòng đèn sưởi trung cấp của hãng HANS – CHLB Đức, sản phẩm có thiết kế thời trang với 2 màu là màu vàng và màu bạc. Tuy nhiên, với đèn sưởi Kottmann vàng có bề mặt bóng tráng kim cương nhân tạo giúp tăng độ ấm, giảm chói mắt.

    7. Tuổi thọ đèn sưởi
    151b74a7ac3c4b62122d.jpg

    Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn

    Tuổi thọ bóng đèn lên đến 8000h – tương đương với 6 đến 8 năm sử dụng

    Hoa văn nổi, đẹp và tinh tế

    8. Tốt cho sức khỏe

    Đèn sưởi hồng ngoại có tác dụng chữa bệnh xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Chúng có hình dạng tương tự như những chiếc đèn bàn nhưng chân đế được thiết kế to hơn, bóng đèn là loại bóng chuyên dụng khi bật ánh sáng hồng ngoại từ bóng được chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, làm tan máu bầm và sưởi ấm. Đèn sưởi hồng ngoại còn có thêm tác dụng trong việc chỉnh sửa sắc đẹp, chúng được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm thẩm mỹ viện.

    665e618c2ab8d1e688a9.jpg

    [​IMG]

    9. Phù hợp với tất cả các thành viên gia đình

    Hiểu được tác dụng rất tốt của tia hồng ngoại, các nhà sản xuất thiết bị phòng tắm đã ứng dụng đèn hồng ngoại vào sản phẩm đèn sưởi phòng tắm để sưởi ấm và rất tốt cho việc tắm cho trẻ sơ sinh cũng như người cao tuổi bị cao huyết áp. Điều đặc biệt khi sử dụng phương pháp sưởi hồng ngoại là không khí không bị mất oxi, không tạo bức xạ nhiệt quá cao.

    Hơn thế nữa, đèn sưởi mùa đông giúp sưởi ấm từ lúc bước vào phòng tắm cho đến khi bạn đi ra khỏi phòng, không còn lo ngại rét, ảnh hưởng tới sức khỏe. Sự ấm áp được tạo ra từ đèn sưởi nhà tắm trong khi tắm có thể điều trị tăng lưu lượng máu, do đó giúp giảm co thắt cơ bắp giảm nguy cơ đột quỵ.

    10. Bảo hành 5 năm

    Với dòng sản phẩm đèn sưởi cao cấp HEIZEN ánh sáng hồng dịu không gây ảnh hưởng tới mắt, có tác dụng sưởi ấm ngay tức thì khi tắm, thiết kế hợp kim siêu bền và kiểu dáng sang trọng, đặc biệt bảo hành chính hãng 5 năm.

    Thực tế, nếu so sánh khí hậu ở Việt Nam với khu vực khác ta dễ dàng thấy vào mùa đông rất lạnh, với năm nhuận thì thời gian lạnh càng kéo dài khiến cho nhiều hộ gia đình, nhất là những hộ gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi gặp khó khăn khi tắm giặt cũng như vệ sinh cá nhân. Để tránh được những khó khăn trên thì các chuyên gia nghiên cứu về thiết bị sưởi ấm mùa đông đã tìm ra những sản phẩm hữu ích và tác dụng của đèn sưởi cho bé yêu Hans nhập khẩu từ CHLB Đức được khách hàng bình chọn và đánh giá cao.
     
  16. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tận dụng những công dụng của đèn sưởi nhà tắm
    Công dụng của đèn sưởi nhà tắm đã thể hiện ngay từ chính tên gọi của chúng. Đây là thiết bị sưởi ấm có tác dụng làm nóng không khí trong phòng tắm và tạo cho người sử dụng cảm giác ấm áp, thoải mái ngay trong những ngày lạnh giá nhất, nhiệt độ xuống thấp nhất. Đèn sưởi nhà tắm nào tốt

    Nhắc đến việc tắm gội mùa đông, chắc ít người không gợn lên một cảm giác ngại ngần nào. Chúng ta luôn biết cần làm nóng nước trước khi tắm gội. Đó là những điều tối thiểu mà ta cần làm để không bị nhiễm lạnh trong ngày đông giá. Tuy nhiên, chỉ dừng lại ở đó thì chưa đủ. Chỉ cần nước nóng trôi khỏi người là cảm giác lạnh lại ập tới, thậm chí có thể làm ta rùng mình. Đèn sưởi nhà tắm thiết bị sưởi ấm tuyệt vời, chúng sẽ giúp bạn ngăn cản điều đó. Sự kết hợp giữa nước ấm và không khí ấm chính là sự đảm bảo tuyệt vời nhất không chỉ cho cảm giác của bạn mà còn cho sức khỏe lâu dài.



    Với khả năng làm nóng nhanh tức thời ngay sau khi khởi động mà không cần một khoảng thời gian chờ như bình tắm nóng lạnh, đèn sưởi nhà tắm có thể được sử dụng bất cứ lúc nào bạn và gia đình có nhu cầu. Những việc cần làm trong phòng tắm ngày đông không còn đáng ngại như trước. Đèn sưởi nhà tắm nhập khẩu nào tốt

    Một số loại đèn sưởi nhà tắm không chỉ có khả năng sưởi ấm bằng ánh sáng mà còn tích hợp thêm quạt thổi gió nóng, và đèn chiếu sáng. Những chức năng này giúp cho chiếc đèn trở thành đồ dùng đa năng, vừa có khả năng sưởi ấm, vừa có khả năng thông gió làm cho căn phòng khô thoáng vừa đóng vai trò như một chiếc đèn chiếu sáng thông thường và đèn sưởi nhà tắm có thể được sử dụng suốt 4 mùa.

    Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm
    Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm để sưởi ấm trong mùa đông là việc nên làm đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. Các bác sĩ và chuyên gia sức khỏe hàng đầu đều khuyên sử dụng đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông để phòng ngừa những nguy cơ nhiễm lạnh và bị mắc những loại bệnh về đường hô hấp như ho, sổ mũi, viêm phổi… Cách vệ sinh đèn sưởi nhà tắm


    Tuy nhiên, khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm người dùng cũng nên để tâm, lưu ý một số vấn đề để đèn sưởi phát huy được tối đa tác dụng của chúng đồng thời sử dụng được bền lâu hơn.

    -Không nên bật đèn sưởi nhà tắm liên tục quá lâu, nên tắt đèn sau 30 phút sử dụng liên tục. Bởi đèn sưởi nhà tắm có công suất cao, việc bật đèn sưởi kéo dài có thể làm không khí trong phòng trở nên quá nóng, ảnh hưởng không tốt tới da. Đèn sưởi nhà tắm cho người già và trẻ nhỏ

    807f4a6f065bfd05a44a.jpg
    -Nên treo đèn sưởi tại nơi bằng phẳng, có độ cao trên 1,8m tính từ mặt đất đề không quá gần người dùng và hơi ấm được lan tỏa đều quanh phòng. Mặc dù đèn sưởi có khả năng chống chập, chống nước tốt nhưng “cẩn tắc vô áy náy” , không nên treo đèn đối diện với vòi sen hay tại chỗ tiếp xúc trực tiếp với nước nhiều.

    -Cần phải lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng tắm tránh việc đèn sưởi nhỏ phải hoạt động quá tải ở phòng tắm lớn hay đèn sưởi lớn trở nên thừa thãi ở phòng tắm nhỏ.

    -Nên lựa chọn những loại đèn sưởi có khả năng chống chói toàn diện khi trong nhà có trẻ nhỏ và người già tránh việc ánh sáng mạnh mẽ của đèn sưởi tác động không tốt đến đôi mắt non nớt của trẻ và làm ông bà khó chịu vì quáng mắt.


    -Khi sử dụng, cũng nên lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng đèn sưởi nhà tắm định kì để chúng hoạt động tốt nhất và lâu bền nhất. Thường thì nên lau chùi đèn sưởi và kiểm tra sự nguyên vẹn của các chi tiết đèn, bóng đèn trước và sau vụ cao điểm. Sản phẩm của đèn sưởi nhà tắm Hans

    Hi vọng chiếc đèn sưởi nhà tắm không chỉ làm phòng tắm nhà bạn thêm tiện nghi, sang trọng mà chúng còn được sử dụng một cách hữu ích vì sức khỏe của cả nhà. Ngay bây giờ, bạn có thể tìm mua những dòng sản phẩm đèn sưởi đa dạng tại các đại lí phân phối chính hãng trên toàn quốc hoặc đặt mua để được giao hàng tận nhà.
     
  17. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho phòng tắm hẹp
    Là người bạn đồng hành của mỗi gia đình bất kỳ mùa nào trong năm nên có thể nhận thấy khá nhiều gia đình sẽ tìm mua đèn sưởi bất kỳ khi nào. Để có những kiến thức cho mình trong lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp, tham khảo kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho phòng tắm hẹp sau đây để có những thông tin quý giá cho một sản phẩm nhiều tiện ích như thế nhé.

    Nhà tắm hẹp có lắp đặt được đèn sưởi không?
    Do mỗi điều kiện diện tích ngôi nhà khác nhau của mỗi gia đình nên việc phòng tắm bị giới hạn về diện tích, độ rộng hẹp là khác nhau nên phòng tắm hẹp xuất hiện ở khá nhiều gia đình là điều dễ hiểu. Bất chấp điểm hạn chế này, với những ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm không thể phủ nhận, rất nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng và lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cho gia đình mình.

    [​IMG]

    Với nhà tắm hẹp của gia đình không lớn với diện tích chỉ từ 2-4 m2 hoàn toàn có thể lắp đặt được đèn sưởi. Sở dỹ điều đó được khẳng định bởi:

    • Hiệu quả hoạt động của đèn sưởi nhà tắm không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi diện tích phòng tắm. Thật vậy, với công suất hoạt động tối đa của đèn sưởi nhà tắm tới hàng trăm W thì công nghệ sưởi ấm tức thì của đèn sưởi nhà tắm có thể phát huy tốt để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Các chức năng khác như công nghệ tia hồng ngoại tốt cho da hay chức năng quạt gió của đèn sưởi phòng tắm được duy trì ở bất kỳ không gian diện tích nào.
    • Việc bố trí lắp đặt đèn sưởi cũng được dễ dàng thực hiện bởi cấu tạo của đèn sưởi nhà tắm được thiết kế lớp ngoài cùng có chức năng chống thấm nước, chống chập điện nên an toàn cho người dùng; ngoài ra lại có thể tiện lợi tháo dỡ khi cần.
    • Tính thẩm mỹ của nhà tắm hoàn toàn giữ được dù khiêm tốn về diện tích và cộng thêm sự xuất hiện của đèn sưởi nhà tắm. Loại đèn sưởi nhà tắm âm trần được lắp đặt vào phần phía trong của trần nên tiết kiệm được diện tích đáng kể cho phòng tắm nhà bạn. Tham khảo mua đèn sưởi nhà tắm âm trần ở đâu tốt nhất.
    Vậy từ những lý do thuyết phục trên có thể thấy hoàn toàn sử dụng được đèn sưởi nhà tắm dù con số diện tích phòng tắm nhà bạn là khiêm tốn. Để biết nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào, tham khảo phần tư vấn tiếp theo.

    Một số lưu ý chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho phòng tắm hẹp
    • Với phòng rộng từ 2-4m2 thì bạn nên chọn đèn sưởi nhà tắm 2-3 bóng để mua vì sẽ phù hợp và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng và còn tốt trong việc tiết kiệm điện. Với loại đèn sưởi nhà tắm số lượng này, nên mua đèn sưởi của hãng nào để tốt nhất và câu trả lời là mọi thương hiệu đèn sưởi cao cấp nhập khẩu đều được sản xuất trên dây chuyền CHLB Đức tiên tiến nên khâu kiểm soát chất lượng tốt được thực hiện ngay từ đầu.
    [​IMG]

    • Loại đèn sưởi nhà tắm âm trần cũng nên được xem xét để tăng diện tích hiệu quả cho phòng tắm nhà bạn. Thiết kế tinh tế, sang trọng của đèn sưởi nói chung và đèn sưởi âm trần nói riêng không chỉ giúp phòng tắm nhà bạn trông rộng rãi hơn mà còn hiện đại, sang trọng hơn.
    • Nên tìm mua sản phẩm ở những đại lý, nhà phân phối chính hãng để nhận được những thông tin chính thức về sản phẩm và có sự bảo hành về chất lượng như đã cam kết. Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho khách hàng có mong muốn sử dụng sản phẩm tốt như thế này mà vẫn chưa quyết định chọn được loại đèn sưởi nào tốt vì sự hạn chế của diện tích phòng tắm.
     
  18. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có lẽ không ai có thể phủ nhận được rằng ấm áp là một trong những cảm giác dễ chịu nhất, khiến người ta nhận ra rằng mình đang hạnh phúc ngay chính tại thời điểm đó. Khi mà gió đông bắc đã bắt đầu thổi, những đợt không khí lạnh bắt đầu ghé thăm, bạn có thể giữ cho chính bản thân mình và cho những người thân yêu trong gia đình cảm giác ấm áp đó với một chiếc đèn sưởi nhà tắm chất lượng tốt.
    807f4a6f065bfd05a44a.jpg
    Tận dụng những công dụng của đèn sưởi nhà tắm

    Công dụng của đèn sưởi nhà tắm đã thể hiện ngay từ chính tên gọi của chúng. Đây là thiết bị sưởi ấm có tác dụng làm nóng không khí trong phòng tắm và tạo cho người sử dụng cảm giác ấm áp, thoải mái ngay trong những ngày lạnh giá nhất, nhiệt độ xuống thấp nhất. Đèn sưởi nhà tắm nào tốt

    Nhắc đến việc tắm gội mùa đông, chắc ít người không gợn lên một cảm giác ngại ngần nào. Chúng ta luôn biết cần làm nóng nước trước khi tắm gội. Đó là những điều tối thiểu mà ta cần làm để không bị nhiễm lạnh trong ngày đông giá. Tuy nhiên, chỉ dừng lại ở đó thì chưa đủ. Chỉ cần nước nóng trôi khỏi người là cảm giác lạnh lại ập tới, thậm chí có thể làm ta rùng mình. Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm tuyệt vời, chúng sẽ giúp bạn ngăn cản điều đó. Sự kết hợp giữa nước ấm và không khí ấm chính là sự đảm bảo tuyệt vời nhất không chỉ cho cảm giác của bạn mà còn cho sức khỏe lâu dài.
    Với khả năng làm nóng nhanh tức thời ngay sau khi khởi động mà không cần một khoảng thời gian chờ như bình tắm nóng lạnh, đèn sưởi nhà tắm có thể được sử dụng bất cứ lúc nào bạn và gia đình có nhu cầu. Những việc cần làm trong phòng tắm ngày đông không còn đáng ngại như trước. Đèn sưởi nhà tắm nhập khẩu nào tốt

    Một số loại đèn sưởi nhà tắm không chỉ có khả năng sưởi ấm bằng ánh sáng mà còn tích hợp thêm quạt thổi gió nóng, và đèn chiếu sáng. Những chức năng này giúp cho chiếc đèn trở thành đồ dùng đa năng, vừa có khả năng sưởi ấm, vừa có khả năng thông gió làm cho căn phòng khô thoáng vừa đóng vai trò như một chiếc đèn chiếu sáng thông thường và đèn sưởi nhà tắm có thể được sử dụng suốt 4 mùa.

    Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm
    Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm để sưởi ấm trong mùa đông là việc nên làm đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. Các bác sĩ và chuyên gia sức khỏe hàng đầu đều khuyên sử dụng đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông để phòng ngừa những nguy cơ nhiễm lạnh và bị mắc những loại bệnh về đường hô hấp như ho, sổ mũi, viêm phổi… Cách vệ sinh đèn sưởi nhà tắm
    34090e75d2ee35b06cff.jpg

    Tuy nhiên, khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm người dùng cũng nên để tâm, lưu ý một số vấn đề để đèn sưởi phát huy được tối đa tác dụng của chúng đồng thời sử dụng được bền lâu hơn.

    -Không nên bật đèn sưởi nhà tắm liên tục quá lâu, nên tắt đèn sau 30 phút sử dụng liên tục. Bởi đèn sưởi nhà tắm có công suất cao, việc bật đèn sưởi kéo dài có thể làm không khí trong phòng trở nên quá nóng, ảnh hưởng không tốt tới da. Đèn sưởi nhà tắm cho người già và trẻ nhỏ
    Nên treo đèn sưởi tại nơi bằng phẳng, có độ cao trên 1,8m tính từ mặt đất đề không quá gần người dùng và hơi ấm được lan tỏa đều quanh phòng. Mặc dù đèn sưởi có khả năng chống chập, chống nước tốt nhưng “cẩn tắc vô áy náy” , không nên treo đèn đối diện với vòi sen hay tại chỗ tiếp xúc trực tiếp với nước nhiều.

    -Cần phải lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng tắm tránh việc đèn sưởi nhỏ phải hoạt động quá tải ở phòng tắm lớn hay đèn sưởi lớn trở nên thừa thãi ở phòng tắm nhỏ.

    -Nên lựa chọn những loại đèn sưởi có khả năng chống chói toàn diện khi trong nhà có trẻ nhỏ và người già tránh việc ánh sáng mạnh mẽ của đèn sưởi tác động không tốt đến đôi mắt non nớt của trẻ và làm ông bà khó chịu vì quáng mắt.

    -Khi sử dụng, cũng nên lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng đèn sưởi nhà tắm định kì để chúng hoạt động tốt nhất và lâu bền nhất. Thường thì nên lau chùi đèn sưởi và kiểm tra sự nguyên vẹn của các chi tiết đèn, bóng đèn trước và sau vụ cao điểm. Sản phẩm của đèn sưởi nhà tắm Hans

    Hi vọng chiếc đèn sưởi nhà tắm không chỉ làm phòng tắm nhà bạn thêm tiện nghi, sang trọng mà chúng còn được sử dụng một cách hữu ích vì sức khỏe của cả nhà. Ngay bây giờ, bạn có thể tìm mua những dòng sản phẩm đèn sưởi đa dạng tại các đại lí phân phối chính hãng trên toàn quốc hoặc đặt mua để được giao hàng tận nhà.
     
  19. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cứ đèn sưởi hãng Hans mà dùng các bác ạ, tuy giá hơi cao nhưng được chất lượng tốt, chế độ bảo hành dài hạn
    9186a7f57b6e9c30c57f.jpg
     
  20. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans Kottmann Heizen chính hãng để yên tâm sử dụng, chính sách bảo hành dài hạn cho người dùng
    24ceb2d26b498c17d558.jpg
     

Chia sẻ trang này