Toàn quốc: [đầy Đủ] Tất Tần Tật Về Đồ Ngủ Nam Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi banglinh90, 19/3/2020.

  1. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    3 Mẹo giúp tăng tuổi thọ của đồ ngủ


    [​IMG]

    Ngày nay, đồ ngủ trở thành một món đồ để không thể thiếu của mỗi người. Thế nhưng, thói quen sử dụng của người Việt Nam đôi khi sẽ làm giảm tuổi thọ của đồ ngủ. Đặc biệt là khi giặt giũ và bảo quản, đồ ngủ sẽ giảm độ bền đi 3 đến 4 lần. Hãy cùng xem bài viết dưới đây và tìm hiểu 3 mẹo giúp tăng tuổi thọ của đồ ngủ nhé.


    Nội dung bài viết

    1. Giảm tần suất giặt
    2. Phơi đồ ngủ
    3. Bảo quản đồ ngủ


    Giảm tần suất giặt


    Máy giặt ngày càng phổ biến và được sử dụng trong đại đa số các gia đình. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến tần suất và quần áo ngày càng tăng lên. Đó là do mọi người thường có thói quen gom quần áo vào để giặt một lần. Điều này khiến cho những quần áo chỉ mặc một lần cũng phải giặt. Mặc dù chúng chưa có dấu hiệu bẩn hay mốc.


    Thực tế đã chỉ ra rằng, quần áo sau mỗi lần giặt sẽ giảm tuổi thọ. Chúng có thể bị phai màu, mục hoặc dão vải. Đặc biệt là các bộ đồ ngủ nam lụa hay đồ ngủ nam satin có chất liệu nhạy cảm, việc giặt nhiều lần sẽ khiến vải bị nhăn và bay màu. Tốt nhất bạn vẫn nên giặt bằng tay riêng những loại đồ ngủ này để đảm bảo độ bền.


    Không giặt đồ ngủ bằng những chất tẩy rửa mạnh. Bạn nên đặt chúng một cách nhẹ nhàng, tránh vò mạnh với những đồ ngủ bằng satin hoặc lụa.


    [​IMG]

    Nên giặt bằng tay với những bộ đồ ngủ chất liệu tự nhiên



    Phơi đồ ngủ

    • Khi phơi đồ ngủ điều phải chú ý đầu tiên chính là móc treo.
    • Những móc treo bằng nhựa hay bằng sắt có thể làm hỏng form đồ ngủ.
    • Những chiếc móc này quá mảnh nên sẽ làm mất dáng.
    • Bạn nên dùng những mốc gỗ có tiết diện lớn phần vai để treo những loại đồ ngủ có chất liệu thiên nhiên như: lụa, satin, cotton,…
    • Khi phơi đồ ngủ chất liệu lụa hoặc satin, bạn không nên phơi đồ khi vải vắt quá khô. Hãy phơi đồ ngủ khi còn ẩm để vải khô một cách tự nhiên.


    [​IMG]

    Nên phơi quần áo đúng cách

    • Không phơi đồ ngủ bằng satin hay lụa trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Nhiệt độ cao sẽ khiến vải bị khô, cứng và tuổi thọ đồ ngủ giảm đáng kể.
    • Bạn có thể phơi đồ ngủ tại hiên nhà thoáng gió. Cách này không chỉ giúp phơi đồ ngủ đúng cách mà còn tránh được những ảnh hưởng của thời tiết như mưa, nắng.


    Xem thêm: Cách bảo quản đồ ngủ nam bằng lụa



    Bảo quản đồ ngủ


    • Với đồ ngủ, bạn nên treo trên móc chứ đừng gấp chúng. Việc gấp đồ ngủ sẽ khiến chúng mất đi form dáng và bị nhăn.
    • Nên bảo quản đồ ngủ trong những những túi ni lông. Nếu treo đồ ngủ bạn có thể bọc trong túi ni lông dài. Điều này giúp đồ ngủ tránh được các tác nhân gây hại từ thiên nhiên nhưng sâu bọ hay côn trùng.
    • Những loại trang phục thông dụng và có độ bền cao như jeans hay áo phông thì bạn có thể tự do cất trữ nhưng với đủ bạn cần hết sức lưu ý. Việc cất trữ đồ ngủ không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ và độ bền của chúng.
    • Việc gấp đồ ngủ sẽ làm chúng bị mất form và nhăn. Do đó, hãy treo đồ ngủ trên móc nếu có thể nhé


    Đó là những chia sẻ của mình về 3 mẹo giúp tăng tuổi thọ của đồ ngủ. Hy vọng rằng những thông tin mình đưa ra sẽ hữu ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.



    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com


    Tags: cách bảo quản, đồ ngủ lụa, đồ ngủ nam, đồ ngủ Satin
     
  2. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những hiểu nhầm của nam giới về đồ ngủ

    [​IMG]

    Hỡi các chàng trai! Các ông có từng bao giờ nghiêm túc suy nghĩ về việc mặc đồ ngủ nam chưa? Tôi dám chắc rằng trong số các ông vẫn còn người có những hiểu nhầm về đồ ngủ. Các ông sẽ thấy những suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn khi đọc qua bài viết của tôi dưới đây.

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ không chỉ dành cho nữ
    2. Mặc đồ ngủ không mạnh mẽ
    3. Mặc đồ lót hơn đồ ngủ
    4. Đồ ngủ dễ thương chỉ dành cho người trẻ
    5. Đồ ngủ nam rất khó mua

    Đồ ngủ không chỉ dành cho nữ

    Nhiều ông vẫn thường có quan niệm rằng đồ ngủ chỉ nên dành cho các chị em. Nam giới hoàn toàn không cần mặc đồ ngủ. Thế nhưng các ông thử nghía qua những người đàn ông thành công trên thế giới và các sao nam xem, có ai lại không mặc đồ ngủ chứ. Đồ ngủ không chỉ dành cho phái nữ mà dành cho tất cả những ai quan tâm về sức khỏe của bản thân và người luôn chỉnh chu về ăn mặc đấy. Nếu các chị em mặc đồ ngủ để thoải mái và tăng vẻ quyến rũ thì nam giới mặc đồ ngủ lại tôn lên sự nam tính và lịch lãm.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam thể hiện sự nam tính cho người mặc


    Mặc đồ ngủ không mạnh mẽ

    Những bộ đồ nam thường bóng và mềm mịn. Các ông thường sợ mặc đồ ngủ sẽ khiến bản thân trông nữ tính hơn. Thế nhưng, một bộ đồ ngủ nam đơn giản với chất liệu phù hợp và độ rộng vừa phải sẽ khiến các ông trông thật sang trọng và cao cấp. Những bộ đồ ngủ nam với phong cách phù hợp chẳng những khiến các ông càng nam tính mà còn quyến rũ hơn trong mắt nửa kia đấy.

    Một lời khuyên dành cho các ông rằng, nên chọn những loại đồ ngủ sau đây sẽ khiến các ông trông cực kỳ men lì và thời thượng đấy.
    [​IMG]
    Thiết kế đơn giản, tinh tế


    Mặc đồ lót hơn đồ ngủ

    Rất nhiều trong số các ông thường có thói quen mặc đồ lót khi đi ngủ. Thậm chí có ông còn ngủ khỏa thân. Thật ra đây là một quan niệm sai lầm.
    • Mặc đồ lót đi ngủ ngủ sẽ khiến phần da ở hạ bộ bị bó chặt. Điều này sẽ gây cản trở sự lưu thông của máu từ tim xuống thân dưới. Đây cũng là một nguyên nhân khiến các ông thường hay bị tê chân vào buổi sáng đấy.
    • Mặc đồ lót khi lên giường còn khiến da ở phần đó bị kích ứng và dễ gây ngứa ngáy.
    • Mặc đồ lót khiến không khí trong cơ thể không được lưu thông. Từ đó dẫn đến ra mồ hôi ở vùng kín. Lâu ngày còn khiến các ông bị vô sinh hay viêm loét ở phần da đó.
    • Nếu hôm nóng trời, có ông còn khỏa thân khi ngủ. Thế nhưng mặc quần áo ngủ chính là là một tấm lá chắn giúp bảo vệ cơ thể vào ban đêm. Ngủ khỏa thân rất dễ khiến các ông bị cảm lạnh thậm chí trong ngày hè nóng bức.
    [​IMG]
    Không nên mặc đồ lót khi ngủ


    Đồ ngủ dễ thương chỉ dành cho người trẻ

    Những người ở độ tuổi trưởng thành thường nghĩ rằng đồ ngủ chỉ dành cho bọn trẻ. Thế nhưng, những bộ đồ ngủ nam với thiết kế đơn giản sẽ khiến các ông ở độ tuổi này càng thêm chững chạc và mạnh mẽ hơn đấy. Những bộ đồ ngủ nam satin đơn giản sẽ giúp cho cơ thể nam giới trưởng thành càng thêm khỏe mạnh hơn. Mấy ông ở độ tuổi này nên chọn những bộ đồ ngủ satin đơn giản hoặc những bộ đồ ngủ satin họa tiết thiên nhiên. Những bộ đồ ngủ có họa tiết dễ thương không chỉ khiến các ông thêm tươi trẻ mà còn yêu đời hơn đấy.

    • Những bộ đồ ngủ họa tiết dễ thương không chỉ khiến nam giới thêm tươi trẻ mà còn yêu đời hơn

    Đồ ngủ nam rất khó mua

    Đồ ngủ nữ đang chiếm lĩnh thị trường khiến cho các ông hoang mang không biết nên mua đồ ngủ nam ở đâu. Thậm chí có người còn nghĩ đồ ngủ nam rất khó mua. Mấy ông lại còn ngại cái khoản đi ra tận shop mua nữa. Thế nhưng, mua đồ ngủ nam online lại chính là lựa chọn hoàn hảo cho các ông. Các ông có thể tham khảo một số địa chỉ bán đồ ngủ nam cực khí chất lượng dưới đây.

    • Vodka Luxury
    • Gà bé và thỏ điên
    • L’VOMEE
    [​IMG]
    Đồ ngủ tại VODKA Luxury

    Đó là những chia sẻ của tôi về những hiểu lầm của nam giới về đồ ngủ. Mong rằng những thông tin tôi chia sẻ lên trên sẽ có ích cho các ông phần nào. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để tôi biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com
    Tags: bật mí về đồ ngủ nam, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam dễ thương, sai lầm
     
  3. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    5 lý do khiến bạn nên chọn đồ ngủ nam Vodka Luxury

    [​IMG]

    Ngày nay, càng nhiều người quan tâm đến việc mặc đồ ngủ. Thị trường đồ ngủ cũng rất đa dạng và phong phú. thế nhưng việc mua đồ ngủ nam lại khá khó khăn khi thị trường đồ ngủ nữ đang chiếm ưu thế. Những địa điểm bán đồ ngủ nam chất lượng cũng rất ít. Trong số đó, đồ ngủ nam Vodka Luxury là một trong những địa điểm uy tín nhất. Đây chỉ là 5 lý do khiến bạn nên chọn đồ ngủ nam tại Vodka Luxury.

    Nội dung bài viết

    1. Chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu
    2. Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã
    3. Giá cả hợp lý
    4. Phù hợp với mọi lứa tuổi
    5. Dễ dàng đặt mua

    Chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu

    Chất liệu luôn là một trong những yếu tố hàng đầu để đánh giá một bộ đồ ngủ tốt. Chất liệu đồ ngủ là yếu tố quyết định giá cả của bộ đồ ngủ đó. Những chất liệu tốt không chỉ có có tác dụng giúp ngủ ngon hơn mà còn vô cùng có lợi cho sức khỏe. Loại vải phù hợp sẽ giúp nâng niu làn da và vỗ về giấc ngủ.

    Nắm được những điều đó, Vodka Luxury luôn chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu. Những chất liệu hàng đầu được thương hiệu này sử dụng nhiều cho các sản phẩm. Trong đó, nhiều nhất chính là chất liệu satin và lụa. Đây là hai chất liệu tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng. Đây cũng là chất liệu chuyên dành cho quý tộc và giới thượng lưu ngày xưa. Chất liệu cũng là yếu tố quyết định đẳng cấp của thương hiệu này.

    [​IMG]
    Lụa Satin là loại vải cao cấp để làm đồ ngủ


    Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã
    • Điều làm nên nổi tiếng của thương hiệu này chính là hot nhất luôn được cập nhật.
    • Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng giúp cho khách hàng có được nhiều lựa chọn.
    • Có đủ những mẫu mã đồ ngủ mùa đông, đồ ngủ mùa hè, đồ ngủ ngắn tay, đồ ngủ dài tay,…
    • Những bộ đồ ngủ tại Vodka Luxury mang tinh thần chủ đạo là sang trọng và quyền lực nên những thiết kế đa phần là đơn giản lại tôn lên được khí chất.
    • Ngoài ra, những mẫu đồ ngủ của các thương hiệu lớn như Gucci hay LV đều được cập nhật.
    [​IMG]
    Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng


    Giá cả hợp lý

    Bạn nên biết rằng, đồ ngủ giá quá rẻ hay quá đắt hoàn toàn không phù hợp cho một bộ đồ ngủ. Những đồ ngủ chất lượng kém và loại vải khô cứng sẽ có giá rẻ. Tiền nào của nấy nên bạn đừng bao giờ hy vọng những bộ đồ ngủ giá rẻ sẽ được chất lượng như mong đợi. Bạn cũng không nên bỏ ra một số tiền quá cao chỉ để mua một bộ đồ ngủ.

    Đồ ngủ tại Vodka Luxury có chất lượng tốt và loại vải cao cấp nhưng giá cả lại rất vừa túi tiền người mua. Tại Vodka Luxury, bạn sẽ luôn hài lòng với số tiền mình bỏ ra đối với chất lượng của một bộ đồ ngủ.
    • Bạn nên cân nhắc kỹ về giá cả trước khi mua đồ ngủ nam

    Phù hợp với mọi lứa tuổi

    Nhiều người thường hay phân vân rằng các cửa hàng đồ ngủ nam thường chỉ có những mẫu đồ ngủ cho người đứng tuổi. Thế nhưng đồ ngủ nam tại Vodka Luxury lại phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Không chỉ thanh thiếu niên mà thương hiệu này có cả những mẫu đồ ngủ cho người lớn tuổi. Những mẫu đồ ngủ này vừa phù hợp với độ tuổi vừa vô cùng đẹp mắt. Những bộ đồ ngủ tươi trẻ hay những bộ đồ ngủ trang nhã lịch sự đều có mặt tại Vodka Luxury. Do đó bạn không cần lo lắng khi mua đồ ngủ cho người yêu hay cho bố mình.


    Dễ dàng đặt mua

    Ngày nay, sự phát triển của công nghệ khiến cho thị trường hàng online ngày càng phát triển. Những ưu điểm của mua hàng online càng khiến thị trường này thêm mạnh mẽ. Những ai ngại ra tận shop mua hay không có thời gian để có thể đặt hàng qua mạng. Điều này không chỉ tiện lợi mà còn giúp người tiêu dùng kiểm soát được túi tiền của mình.

    Nắm bắt được nhu cầu mua hàng online của mọi người, Vodka Luxury đã phát triển một trang web nhằm giúp mọi người mua hàng dễ dàng hơn. Không chỉ sự phục vụ nhiệt tình mà những sản phẩm có trên trang web luôn được khách hàng yêu thích. Chỉ cần vài bước đặt hàng đơn giản bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một bộ đồ ngủ rồi đấy.

    [​IMG]
    Đồ ngủ tại VODKA Luxury

    Đó là những chia sẻ của mình về 5 lý do bạn nên mua đồ ngủ tại Vodka Luxury. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ hữu ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ Vodka Luxury, mua đồ ngủ nam, nơi bán đồ ngủ nam
     
  4. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lợi ích khi mặc đồ ngủ mùa hè

    Cái nắng gắt của mùa hè khiến ta chỉ nghĩ đến thôi cũng đã mệt mỏi. Và khi mặc những bộ đồ cùng với mồ hôi nhễ nhại. Nghĩ thôi cũng đã sợ rồi. Nhiều chàng trai có thói quen về đến nhà là cởi trần cho mát. Để khắc phục tình trạng nóng nực này, bạn có thể sử dụng những bộ đồ ngủ nam ngắn tay để mặc cho mùa hè.


    Đồ ngủ nam ngắn tay
    Đồ ngủ nam ngắn tay hiện nay được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi tính thoải mái cũng như tính thẩm mỹ cao.Đây là sự kết hợp của áo ngắn tay với quần cộc hoặc đôi khi là quần dài. Với form rộng thoải mái cùng chất liệu thoáng mát, thích hợp mặc trong những ngày hè nóng nực. Chủ yếu những bộ đồ ngủ nam này được làm từ các loại vải như lụa, satin, cotton,… Đảm bảo nhẹ nhàng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.

    [​IMG]

    Ngoài ra đồ ngủ nam cũng được thiết kế rất phong phú và đa dạng. Từ màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ cho đến họa tiết. Từ những bộ đồ sang trọng, lịch lãm đến những bộ đồ ngủ đáng yêu cute. Điều này nhằm đáp ứng những nhu cầu của các chàng một cách hoàn hảo nhất.

    [​IMG]
    Những bộ đồ nam cute đáng yêu trong mùa hè
    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam ngắn tay sang trọng, lịch lãm
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam với những họa tiết bắt mắt​
    Lợi ích mặc đồ ngủ mùa hè
    1. Sự thoải mái

    Vào mùa hè nóng nực chắc chắn bạn cần tìm kiếm sự thoải mái trong các bộ đồ mình mặc. Và bộ đồ ngủ nam ngắn tay có lẽ đáp ứng tốt được yêu cầu đó. Nếu bạn mong muốn những bộ đồ ngủ thoải mái, những bộ đồ mặc ở nhà thoải mái thì đây là một gợi ý rất tuyệt. Bởi những bộ đồ ngủ này thường làm bằng những loại vải thoáng mát, nhẹ nhàng và thấm hút mồ hôi tốt. Đây hoàn toàn là những tiêu chí của một bộ đồ thoải mái. Vì vậy hãy dành cho mình những bộ đồ ngủ nam ngắn tay vào mùa hè nhé!

    [​IMG]
    2. Tốt cho sức khỏe, giấc ngủ
    Nếu vào mùa hè mà bạn mặc những bộ đồ bí, dày, khó thấm hút mồ hôi thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Vào mùa hè, mồ hôi tiết ra nhiều. Nếu mặc đồ bí sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu khi người lúc nào cũng bị ướt. Nhất là khi ngủ thì lại ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ của bạn. Do đó bạn cần mặc những bộ đồ ngủ dành cho mùa hè. Điều này giúp cơ thể bạn thoải mái hơn khi mồ hôi được thấm hút tốt cũng như thoáng hơn. Như vậy sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

    [​IMG]
    3. Tính thẩm mỹ cao
    Nếu khi ở nhà bạn cởi trần hay mặc những bộ quần áo “không phù hợp” mà có ai đến chơi nhà thì thật khó xử. Cho nên kể cả khi ở nhà bạn cũng phải chăm chút cho bản thân. Vào mùa hè nóng nực bạn hãy sắm cho mình những bộ đồ ngủ ngắn tay. Điều này không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn khiến bạn trông lịch sự hơn, nâng cao gu thời trang của bạn. Khi bạn mặc đồ ngủ cho mùa hè bạn sẽ cảm nhận rõ được sự khác biệt khi bạn mặc những bộ đồ bình thường khác. Cho nên đừng chần chờ gì mà hãy tậu cho mình những bộ đồ ngủ ngắn tay phù hợp nhé!

    [​IMG]

    Tổng kết: Với những lợi ích này chắc chắn bạn sẽ mua ngay những bộ đồ ngủ mùa hè dành cho mình đúng không. Nhưng bạn cũng hãy để ý tới chất lượng của những bộ đồ ngủ nhé! Nếu bạn muốn tham khảo hãng chuyên bán đồ ngủ nam cao cấp thì hãy ghé đến Vodka Luxury ngay nhé! Tại đây không chỉ cung cấp những bộ đồ ngủ cao cấp mà còn rất nhiều mẫu mã đa dạng. Chúc bạn mua đồ ngủ thành công nhé!

    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam ngắn tay, lợi ích, mùa hè
     
  5. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vì sao các hot face nam lại thích mặc đồ ngủ?


    Cuộc sống hiện đại với sự phát triển của mạng xã hội đã khiến rất nhiều bạn trẻ trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Trong đó, mạng xã hội Facebook là một nền tảng đã ảnh hưởng sâu sắc với người Việt Nam. Những hot boy, hot girl trên Facebook là những người dẫn đầu xu hướng giới trẻ. Mới đây, xu hướng mặc đồ ngủ nam được rất nhiều những hot face nam yêu thích. Vậy vì sao họ lại thích mặc đồ ngủ như vậy?


    Lê Bảo
    Lê Bảo là ai?

    • Lê Bảo có tên đầy đủ là Lê Ngọc Bảo.
    • Chàng trai này sinh ngày 17/1/2001 tại Nam Định.
    • Anh là cựu học sinh của trường Trung học phổ thông Trần Nhật Duật.
    • Chàng trai 10x này nổi tiếng qua những video hài hước và thú vị được đăng trên Facebook cùng YouTube. Trước đó, Lê Bảo cũng được biết đến với cái tên “hot boy ảnh thẻ”.
    • Anh chàng này cũng được biết đến bởi video khởi động thể dục bằng động tác “quạt chả” kiểu Khá Bảnh trên nền nhạc vinahouse.
    • Hiện tại, trang Facebook của Lê Bảo đã có hơn 500k lượt thích và kênh YouTube có tận gần 1 triệu lượt subscribe. Có thể nói, Lê Bảo hiện đang là một trong những hot face nổi nhất hiện tại.
    [​IMG]

    Là chàng hot face mê đắm đồ ngủ nam
    Những người hâm mộ Lê Bảo chắc chắn không còn xa lạ với hình ảnh chàng trai này diện trên mình những bộ đồ ngủ nam cực đẹp. Những bộ đồ ngủ Lê Bảo đa phần có thiết kế đơn giản nhưng lại có những điểm nhấn. Điều này giúp cho những bộ đồ ngủ cực hút mắt và lạ.

    [​IMG]
    • Lê Bảo rất hay diện những bộ đồ ngủ satin bóng. Những bộ đồ này đa phần là đồ ngủ đơn giản. Đồ ngủ đơn sắc cũng được Lê Bảo thường xuyên sử dụng.
    • Những bộ đồ ngủ Lê Bảo thường hay mặc đa phần đều có phong cách sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, những bộ đồ ngủ này thường hơi trưởng thành so với tuổi của Lê Bảo. Thế nhưng, khi Lê Bảo diện chúng trên người lại mang đến một thần thái khác. Không chỉ đẹp mắt mà còn phù hợp với tính cách của cậu chàng.
    • Bên cạnh đó, những bộ đồ ngủ màu sắc tươi sáng và họa tiết dễ thương đúng độ tuổi cũng là sở thích của Lê Bảo. Thiết kế này không chỉ trẻ trung, năng động mà còn rất thoải mái khi mặc lên người.
    Sơn Hồng Phạm
    Sơn Hồng Phạm là ai?

    • Sơn Hồng Phạm tên thật là Phạm Hồng Sơn có nickname là Po
    • Anh sinh năm 1996
    • Sơn Hồng Phạm cùng với Thony được biết là một trong những cặp hot boy hot nhất hiện nay.
    • Sơn Hồng Phạm không chỉ điển trai mà còn đa tài. Anh hiện tại đang quản lý một cửa hàng thời trang riêng và còn làm thêm nhiều việc khác.
    • Với sự đẹp trai và mối tình đẹp của mình, Sơn Hồng Phạm trở thành một trong những hot face rất nổi trên mạng xã hội.
    [​IMG]
    Là một chàng trai có gu
    Là chủ một shop thời trang nổi tiếng trong giới trẻ, Sơn Hồng Phạm rất biết cách quản lý tủ đồ của mình. những bộ trang phục của Sơn Hồng Phạm đều mang phong cách cực ngầu và nam tính. Những item hot như áo da, quần jean,…luôn luôn có mặt trong tủ đồ của anh.

    Những bộ quần áo của anh chàng đều có phong cách rất riêng và nét thẩm mỹ cao. Những cách phối đồ của Sơn Hồng Phạm cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích và học theo. Bạn có biết không, đồ ngủ nam cũng là một món đồ không thể thiếu của Sơn Hồng Phạm. Trong video anh đăng lên Facebook gần nhất, bộ đồ ngủ nam ngắn tay của anh đã gây bão trong giới trẻ. Bởi lẽ, thiết kế trẻ trung và thoải mái vô cùng thích hợp mặc trong mùa hè nóng nực này. Vậy tại sao bạn không mua cho mình một bộ đồ ngủ nam như vậy chứ?

    [​IMG]

    Lý do hot face nam thích mặc đồ ngủ
    Đó chỉ là 2 trong vô vàn những hot face nam yêu thích mặc đồ ngủ. Bởi lẽ, đồ ngủ nam không chỉ là xu hướng thời trang mới mà còn là bộ trang phục vô cùng thoải mái.

    Đồ ngủ nam không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Mặc đồ ngủ giúp ngủ ngon hơn, từ đó tăng cường sức đề kháng cho người mặc. Đồng thời, mặc đồ ngủ ngon cũng giúp giảm thiểu các bệnh mãn tính cho cơ thể. Do đó, đồ ngủ nam chính là món đồ hoàn hảo nhất dành cho những ai quan tâm đến sức khỏe.

    Đồ ngủ nam không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn rất có lợi cho sức khỏe người mặc

    Đó là những chia sẻ của mình về sự yêu thích đồ ngủ nam của các hot face. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích cho mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com



    Tags: đồ ngủ Lê Bảo, đồ ngủ nam, Lê Bảo, Người nổi tiếng với đồ ngủ, sao với đồ ngủ
     
  6. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    5 Bộ đồ ngủ nam ngắn sang xịn cho mùa hè 2020

    Mùa hè đang đến gần, bạn đã có đồ ngủ cho mình chưa? Hiện nay, những mẫu mới của bộ đồ ngủ nam đang rất nhiều. Bạn có biết những bộ đồ ngủ nam nào đang hot hiện nay hay không? Nếu chưa thì hãy đọc thử bài viết này nhé! Bài viết này mình sẽ tổng hợp 5 bộ đồ ngủ nam ngắn tay sang xịn cho mùa hè 2020 này!

    Dưới đây là top 5 bộ đồ ngủ nam ngắn tay sang xịn dành cho các chàng đam mê với đồ ngủ. Và những tác dụng tốt của bộ đồ ngủ đến giấc ngủ cũng như sức khỏe thì bạn cũng đã biết. hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm về những lợi ích của bộ đồ ngủ tại đây Cùng mình điểm qua 5 bộ đồ ngủ này nhé!


    Top 5
    [​IMG]
    • Một bộ đồ ngủ với thiết kế thoải mái áo cộc và quần cộc. Đây là một thiết kế phù hợp với thời tiết nóng nực của mùa hè Việt Nam.
    • Bộ đồ ngủ nam này được làm từ chất liệu vải lụa cao cấp. Với đặc tính mỏng nhẹ, thoáng mát nên được nhiều người ưa chuộng.
    • Ngoài ra thì với những họa tiết vui nhộn, bắt mắt cũng khiến cho nhiều người ưa thích.
    • Thiết kế tinh tế, mang phong thái sang trọng, lịch sự.
    • Chính những điều này tạo nên độ yêu thích cho bộ đồ ngủ nam ngắn tay này.

    Top 4

    [​IMG]
    • Vẫn là sự kết hợp của áo cộc và quần cộc. Bởi sự kết hợp này sẽ giúp cơ thể ta được thoải mái hơn trong những ngày hè nóng nực.
    • Bộ đồ ngủ này được làm từ chất liệu lụa satin. Chất liệu này được dùng phổ biến nhất trong may mặc đồ ngủ. Chất liệu này rất nhiều ưu điểm và đặc biệt rất tốt. Bởi nó còn có khả năng điều hòa huyết áp của bạn rất tốt.
    • Với những chàng không thích đồ ngủ có họa tiết thì bộ đồ ngủ này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bộ đồ ngủ nam trơn với màu phớt hồng nhẹ nhàng. Đây là màu khi bạn nhìn vào khiến bạn rất dễ chịu, thích hợp khi đi ngủ vì cần sự thư giãn.
    • Ngoài ra với bộ đồ ngủ này bạn sẽ trông như một quý ông thực thụ. Cho nên hãy sắm ngay cho mình bộ đồ ngủ nam tuyệt vời này nhé!
    Top3

    [​IMG]
    • Không còn là sự kết hợp áo cộc quần cộc như hai bộ đồ ngủ trên. Đây là sự kết hợp của áo cộc và quần dài. Thiết kế này khiến bạn trông lịch sự, kín đáo hơn. Nhưng mà vẫn giữ được sự thoải mái, mát mẻ cần thiết trong bộ đồ mùa hè.
    • Họa tiết kẻ sọc tạo nên sang trọng đầy mới mẻ trong bộ đồ ngủ này. Có thể nói họa tiết kẻ sọc phù hợp nhất với những bộ đồ ngủ. Họa tiết kẻ sọc này còn mang lại sự trẻ trung, năng động cho phái mạnh.
    • Bộ đồ ngủ này vừa lịch sự vừa thoải mái mà vẫn mang lại sự sang trong cho chàng. Hãy sắm ngay cho mình bộ đồ như thế này nhé!
    Top 2

    [​IMG]
    • Tiếp tục là một bộ đồ ngủ với sự kết hợp của áo cộc và quần dài. Đây thực sự là một thiết kế tinh tế khi vừa phù hợp với thời tiết nóng nực, vừa lịch sự.
    • Bộ đồ ngủ này với màu sáng kết hợp với những họa tiết tươi vui khiến các chàng phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.
    • Cùng với đó là chất liệu vải lụa cao cấp cũng là điểm cộng cho bộ đồ ngủ nam này.
    • Hãy chọn cho mình bộ đồ ngủ sang trọng này nhé!
    Top 1

    [​IMG]
    • Lại là bộ đồ ngủ với thiết kế áo cộc và quần cộc. Đây là thiết kế hot nhất trong những ngày hè nóng nực này.
    • Cùng với đó là chất liệu vải lụa satin cao cấp mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc
    • Bộ đồ ngủ nam ngắn tay mang phong thái sang trọng lịch lãm
    • Bộ đồ ngủ này đáp ứng được các những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn đồ ngủ vào mùa hè.
    • Bạn hãy chọn cho mình bộ đồ ngủ nam ngắn tay vừa sang trọng vừa chất lượng nhé!

    Tổng kết: Hy vọng với bài viết này bạn đã có thêm những thông tin hữu ích . Tuy nhiên khi chọn đồ ngủ bạn phải quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể mua đồ ngủ chất lượng tại hãng đồ ngủ nam Vodka Luxury. Đây là hãng đồ ngủ nam cao cấp với những mẫu đồ ngủ nam hot nhất . Chúc bạn sẽ tìm được bộ đồ ngủ ưng ý.

    Nguồn:Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: 2020, đồ ngủ cho mùa hè, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam ngắn tay, đồ ngủ nam sang xịn
     
  7. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giải pháp giúp thử quần áo mà không cần mặc

    John đang muốn mua đồ ngủ nam cho mình, nhưng địa điểm của cửa hàng lại quá xa và anh không có thời gian lái xe đến đó. Hãng Amazon đã giải quyết cho John vấn đề này.

    Hãng Amazon vừa được cấp bằng sáng chế cho chiếc gương có khả năng phủ những bộ quần áo “ảo” lên hình ảnh của người đứng trước gương. Sáng chế giúp khách hàng không cần phải mặc loại quần áo mình muốn thử mà vẫn biết được khi mặc chúng thì trông như thế nào.

    [​IMG]

    Hệ thống gương thông minh của Amazon

    Hệ thống sử dụng gương, màn hình, máy chiếu và máy ảnh để quét môi trường xung quanh và tạo ra một mô hình ảo về người dùng, sau đó thể hiện hình ảnh phản chiếu thực tế bộ trang phục sẽ được khoác lên trên người. Khi người dùng thay đổi các cử chỉ khuôn mặt và cơ thể, hình ảnh ảo về đối tượng kèm trang phục cũng sẽ thay đổi theo.

    Màn hình ảo còn được sử dụng để thay đổi khung cảnh tùy theo ý muốn của người sử dụng. Người dùng có thể thêm vào đó những khung cảnh mà trong thực tế không hề tồn tại. Công cụ này được xem như một giải pháp giúp Amazon có thể bán được nhiều quần áo hơn.

    Cùng với gương thông minh, Amazon còn đưa ra một giải pháp để tư vấn trang phục cho khách hàng mang tên Echo Lock.

    Echo Lock gồm một camera điều khiển bằng giọng nói, có thể đánh giá đâu là bức ảnh đẹp nhất sau khi chụp ảnh các bộ trang phục mà khách hàng đã thử. Hệ thống này sử dụng một bộ học máy (machine learning) kết hợp cùng các chuyên gia tư vấn thời trang là con người.

    Amazon hiện ngày càng quan tâm đến ngành thời trang bằng việc tung ra các dòng sản phẩm quần áo riêng và thuật toán phát triển các thiết kế quần áo dựa trên xu hướng thời trang của Instagram. Về khía cạnh bán lẻ, Amazon đã có nhãn hiệu thời trang riêng và dịch vụ thử trang phục vụ tại nhà.
     
  8. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giải pháp giúp thử quần áo mà không cần mặc


    John đang muốn mua đồ ngủ nam cho mình, nhưng địa điểm của cửa hàng lại quá xa và anh không có thời gian lái xe đến đó. Hãng Amazon đã giải quyết cho John vấn đề này.

    Hãng Amazon vừa được cấp bằng sáng chế cho chiếc gương có khả năng phủ những bộ quần áo “ảo” lên hình ảnh của người đứng trước gương. Sáng chế giúp khách hàng không cần phải mặc loại quần áo mình muốn thử mà vẫn biết được khi mặc chúng thì trông như thế nào.
    [​IMG]

    Hệ thống sử dụng gương, màn hình, máy chiếu và máy ảnh để quét môi trường xung quanh và tạo ra một mô hình ảo về người dùng, sau đó thể hiện hình ảnh phản chiếu thực tế bộ trang phục sẽ được khoác lên trên người. Khi người dùng thay đổi các cử chỉ khuôn mặt và cơ thể, hình ảnh ảo về đối tượng kèm trang phục cũng sẽ thay đổi theo.

    Màn hình ảo còn được sử dụng để thay đổi khung cảnh tùy theo ý muốn của người sử dụng. Người dùng có thể thêm vào đó những khung cảnh mà trong thực tế không hề tồn tại. Công cụ này được xem như một giải pháp giúp Amazon có thể bán được nhiều quần áo hơn.

    Cùng với gương thông minh, Amazon còn đưa ra một giải pháp để tư vấn trang phục cho khách hàng mang tên Echo Lock.

    Echo Lock gồm một camera điều khiển bằng giọng nói, có thể đánh giá đâu là bức ảnh đẹp nhất sau khi chụp ảnh các bộ trang phục mà khách hàng đã thử. Hệ thống này sử dụng một bộ học máy (machine learning) kết hợp cùng các chuyên gia tư vấn thời trang là con người.

    Amazon hiện ngày càng quan tâm đến ngành thời trang bằng việc tung ra các dòng sản phẩm quần áo riêng và thuật toán phát triển các thiết kế quần áo dựa trên xu hướng thời trang của Instagram. Về khía cạnh bán lẻ, Amazon đã có nhãn hiệu thời trang riêng và dịch vụ thử trang phục vụ tại nhà.

    Nguồn: chinhphu.vn
     
  9. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quần áo có thể sạc pin điện thoại


    “Gã khổng lồ” Samsung của Hàn Quốc vừa đăng ký một bản quyền mới về loại quần áo có thể tạo ra năng lượng từ cử động hay di chuyển của người mặc để sạc pin cho điện thoại.


    [​IMG]


    Quần áo thông minh của Samsung có thể thu năng lượng, kích thích các cảm biến gắn trong đó và tạo ra năng lượng từ các cử động của người mặc. Nhiều vi xử lý và cảm biến sẽ tạo năng lượng, chuyển đổi thành các chức năng hữu ích, chẳng hạn áo khoác có thể sạc không dây cho điện thoại để trong túi hoặc có gắn camera ở phía sau. Bản quyền của Samsung còn xác nhận có thể được tích hợp cả pin bên trong quần áo thông minh.

    Công nghệ quần áo thông minh của Samsung có thể áp dụng với nhiều loại quần áo đặc biệt là các loại đồ ngủ nam, áo khoác, quần, mũ, găng tay

    Tích hợp công nghệ vào quần áo là một xu hướng đang lên sau khi Google ra mắt áo khoác thông minh với sự hợp tác của hãng thời trang Levi's. Apple cũng được cho là đang phát triển loại quần áo này.

    Nguồn: chinhphu.vn
     
  10. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
  11. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    5 lý do khiến những bộ đồ ngủ nam Gucci luôn được yêu thích
    [​IMG]

    Gucci là một thương hiệu danh giá và có lịch sử thành lập hơn một trăm năm. Những sản phẩm của Gucci luôn cháy hàng và được giới thời trang yêu thích. Không chỉ những trang phục hàng ngày mà cả những bộ đồ ngủ nam Gucci cũng được đánh giá cao. Vậy lý do nào khiến những bộ đồ ngủ nam của Gucci luôn được yêu thích như vậy.

    Nội dung bài viết
    1. Lịch sử thành lập lâu đời
    2. Logo đại diện cho quyền lực
    3. Sự đồng bộ trong các sản phẩm
    4. Luôn có những bộ đồ ngủ chất lượng
    5. Thiết kế đẹp mắt
    Lịch sử thành lập lâu đời
    • Gucci tên đầy đủ là The house of Gucci.
    • Đây là thương hiệu Pháp được thành lập vào năm 1921 tại Florence.
    • Người sáng lập thương hiệu là Guccio Gucci
    • Ban đầu, đây là thương hiệu chuyên cung cấp xa xỉ phẩm cho giới quý tộc và thượng lưu.
    • Sau này, thương hiệu mở rộng quy mô sản xuất và phân phối.
    • Ngày nay, Gucci trở thành một thương hiệu được săn đón nhất và danh giá nhất trên thế giới.
    • Dù được biết đến nhiều hơn và thị trường rộng mở hơn, Gucci vẫn giữ được nhất thời thượng và sang trọng như cũ.
    [​IMG]
    Thương hiệu thành lập lâu đời

    Logo đại diện cho quyền lực

    Nhiều người chỉ mua sản phẩm của Gucci vì chính logo của hãng. Logo Gucci được coi là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng.

    Logo Gucci là biểu tượng hai chữ G lồng nhau. Hai chữ G lấy từ tên của người sáng lập. Chữ G cũng trông giống móng ngựa – thú tiêu khiển chỉ người giàu có mới được hưởng thụ. Logo này do chính con trai của nhà sáng lập tạo ra – Aldo Gucci. Biểu tượng Gucci hiện thân chính là đại diện cho quyền lực, sự xa xỉ và đẳng cấp.

    [​IMG]
    Logo Gucci

    Sự đồng bộ trong các sản phẩm

    Nhìn chung, các sản phẩm của Gucci đeo có các sắc xanh, đỏ, vàng, trắng,… Đây chính là màu sắc tượng trưng cho quyền lực và và giàu có. Những màu sắc này chính là điều khiến người ta nhớ đến Gucci.

    Khi Gucci đổi giám đốc sáng tạo mới, những màu sắc này không bị khai trừ mà còn càng được nhấn mạnh thêm. Sự quyền lực, danh giá, đẳng cấp được thể hiện rõ trong từng sản phẩm. Không còn là những mẫu quần áo hay phụ kiện lỗi mốt, Gucci giờ đây trẻ trung hơn và thời thượng hơn mà không mất đi tinh thần vốn có.

    Sự quyền lực, danh giá, đẳng cấp được thể hiện rõ trong từng sản phẩm của Gucci

    Luôn có những bộ đồ ngủ chất lượng
    Ngoài những bộ trang phục dành cho phái đẹp, Gucci luôn nỗ lực làm mới mình bằng những thiết kế thời trang nam. Do đó, Gucci rất để tâm tới thời trang đồ ngủ.

    [​IMG]
    Thiết kế thời thượng, sang trọng

    Những bộ đồ ngủ của Gucci luôn có thiết kế mới mẻ, đường may tỉ mỉ và chất liệu cao cấp. Gucci sử dụng chất liệu lụa cho những bộ đồ ngủ của mình. Vậy nên, những bộ đồ ngủ của Gucci luôn mang nét sang trọng, bóng bẩy đầy cá tính. Những thiết kế mới mẻ nhưng vẫn luôn có sự đặc trưng của Gucci. Bởi những lẽ đó, những bộ đồ ngủ của Gucci luôn được đánh giá cao về chất lượng.

    Thiết kế đẹp mắt

    Nhắc đến đồ ngủ Gucci, không thể không nhắc đến có thiết kế đẹp mắt. Trong đó, monogram huyền thoại của Gucci cũng được sử dụng thường xuyên. Những bộ đồ ngủ của Gucci có thiết kế đơn giản nhưng không hề thiếu điểm nhấn. Chính các họa tiết làm nên thành công của bộ đồ ngủ. Ngoài ra, những màu sắc truyền thống của Gucci được vận dụng triệt để trên những bộ đồ ngủ này.

    Là một tín đồ yêu thời trang hay là một fan của Gucci, bạn đừng nên bỏ qua những bộ đồ ngủ nam của hãng. Thiết kế đẹp mắt và những bộ đồ ngủ nam chất lượng được đánh giá cao đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

    [​IMG]
    Đồ ngủ Gucci mang đến sự sang trọng cho người mặc

    Đó là những chia sẻ của mình về đồ ngủ nam Gucci. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ Gucci, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam gucci
     
  12. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sống tích cực hơn với những bộ đồ ngủ nam
    [​IMG]

    Một lối sống lành mạnh và cân bằng sẽ giúp con người khỏe mạnh hơn. Rất nhiều nghiên cứu đã cho rằng, những người có lối sống tích cực sẽ sống thọ hơn. Vậy làm cách nào để cuộc sống trở nên vui vẻ và nhiều màu sắc hơn? Mặc đồ ngủ nam chính là một trong những cách đó.

    Sự thoải mái của cơ thể
    Một điều không thể phủ nhận rằng những bộ đồ ngủ nam nam chất lượng sẽ luôn giúp cơ thể dễ chịu. Chúng được thiết kế với những chất vải riêng có độ mềm nhẹ phù hợp. Cơ thể luôn thoải mái sẽ ảnh hưởng lớn tới tinh thần. Khi bạn mệt mỏi hay đau nhức cơ thể, chắc hẳn bạn cảm thấy rất khó chịu đúng không?

    Những bộ đồ ngủ nam giá rẻ chất liệu satin hay lụa sẽ giúp bạn dễ chịu khi cử động. Từ đó, các hoạt động thường ngày của bạn không bị hạn chế mà vẫn cử động dễ dàng. Một cuộc sống vui vẻ và tích cực chính là bắt nguồn từ cơ thể thoải mái và khỏe mạnh.
    [​IMG]
    Mang đến giấc ngủ ngon
    Ngủ chính là nhu cầu thiết yếu của con người. Không ai có thể khỏe mạnh khi gặp tình trạng mất ngủ hay thiếu ngủ cả. Do đó, một bộ đồ ngủ nam tốt rất cần thiết cho những ai đang gặp tình trạng này.

    Mặc đồ ngủ sẽ khiến cơ thể bạn tự động tiến vào trạng thái thoải mái. Từ đó bạn sẽ ngủ ngon giấc hơn. Giấc ngủ không bị ngắt quãng và ngủ sâu sẽ khiến tinh thần sảng khoái vào sáng hôm sau. Thức dậy sau một đêm ngon giấc sẽ khiến con người trở nên thư thái và dễ tính hơn. Ngược lại, nếu đêm trước bạn mất ngủ hay ngủ không sâu thì sáng hôm sau bạn sẽ dễ bị cáu gắt và khó chịu.
    [​IMG]
    Làn da luôn được nâng niu
    Một sự thật là những bộ đồ ngủ nam chất lượng luôn được may bằng những loại vải như satin, lụa hoặc cotton. Đây là những chất liệu thiên nhiên, vô cùng an toàn và lành tính cho da. Những chất liệu này có điểm chung là bề mặt mịn màng và nhẹ. Do đó khi mặc sẽ mang đến cảm giác thoải mái mà không hề bị khó chịu.

    Có thể bạn không biết, những chất liệu thô cứng sẽ làm da bạn bị ngứa ngáy và mẩn đỏ khi ngủ. Những bộ quần áo như vậy sẽ cản trở giấc ngủ ngon của bạn. Mặc những loại quần áo có chất liệu thiên nhiên không chỉ tốt cho da mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe. Những chất liệu này không chỉ tốt cho làn da khỏe đẹp mà còn giúp cho da dẻ của các chàng luôn khỏe mạnh.

    Mặc những loại quần áo có chất liệu thiên nhiên không chỉ tốt cho da mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe
    Hoạt động thoải mái

    • Đồ ngủ giờ đây không chỉ được mặc khi ngủ mà còn được mà khi thực hiện các hoạt động khác nữa.
    • Một cuộc sống khỏe mạnh và tích cực là khi người ta có thói quen lành mạnh. Trong đó mặc đồ ngủ là một thói quen như vậy.
    • Nhiều người mặc đồ ngủ như một bộ trang phục mặc nhà. Những bộ đồ ngủ ấy vô cùng lịch sự và sang trọng.
    • Nhiều người còn mặc đồ ngủ khi tới cây, dọn dẹp nhà cửa, tập thể dục,…mà vẫn vô cùng lịch sự.
    • Cơ thể được thả lỏng trong bộ đồ ngủ mà không cần lo lắng bị người khác xét nét là điều vô cùng tuyệt vời.
    • Càng ngày có nhiều ngôi sao mặc đồ ngủ như một bộ đồ thời trang cao cấp. Những bộ đồ ngủ luôn được săn đón và biến tấu theo những cách khác nhau.
    • Đồ ngủ giờ đây không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn mang đến làn gió tích cực trong làng thời trang.
    • Nhiều người mặc đồ ngủ theo xu hướng nhưng cũng dần dần thích thói quen này.
    [​IMG]
    Đó là những chia sẻ của mình về sống tích cực với những bộ đồ ngủ nam. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ với sức khỏe, sống khỏe, sống tích cực
     
  13. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngủ bao nhiêu giờ là đủ trong một ngày
    [​IMG]

    Giấc ngủ chiếm rất nhiều thời gian trong cả quãng đời người. Do đó, không ai có thể phủ định được những ảnh hưởng của giấc ngủ tới sức khỏe con người. Mỗi người cần ngủ đủ giấc mỗi ngày và thật sâu để cơ thể khỏe mạnh. Vậy ngủ bao nhiêu giờ là đủ trong một ngày?


    Ngủ đủ giấc
    Nhiều người vẫn thường quan niệm rằng, ngủ 8 tiếng một ngày là đủ. Thực tế là một ngày cần ngủ đủ bao nhiêu tiếng trên giờ sẽ thay đổi theo thời gian.

    Trung bình một người trưởng thành cần ngủ 7- 9h 1 ngày. Thế nhưng xuống giờ này ở trẻ con lại nhiều hơn hoặc người lớn tuổi ra ít hơn. Không có một số giờ cụ thể nào để xác định. Ta cần xác định giờ ngủ đủ mỗi ngày theo độ tuổi.

    Trẻ nhỏ
    Trung bình trẻ sơ sinh ngủ 20 tiếng một ngày. Những đứa trẻ này cần ngủ nhiều để tăng sức đề kháng và làm quen với môi trường xung quanh. Khi còn trong bụng mẹ, để hấp thụ dinh dưỡng và môi trường trong bụng mẹ rất tối nên trẻ thường ngủ hầu như cả ngày.
    [​IMG]

    Càng lớn, thời gian ngủ của trẻ càng giảm. Tuy nhiên thời gian ngủ của trẻ vẫn rất nhiều. Đến 6 tuổi, trẻ ngủ 10-12 tiếng một ngày. Lúc này, trẻ vẫn cần tăng sức đề kháng và phát triển nên giấc ngủ rất quan trọng.

    Thanh thiếu niên
    Thanh thiếu niên là giai đoạn phát triển quan trọng của cuộc đời. Đây chính là giai đoạn để trẻ dần định hình tính cách, khả năng suy nghĩ, phán đoán. Đây cũng là giai đoạn trẻ chuyển từ trẻ con sang người lớn. Các hoạt động xung quanh rất nhiều nên nên giấc ngủ ở tuổi này vô cùng quan trọng.

    Thanh thiếu niên cần ngủ từ 8-10 giờ mỗi ngày. Các bạn trẻ ở tuổi này thường rất năng động và hoạt bát nên dễ đi vào giấc ngủ. Thế nhưng, nếu không ngủ đủ giấc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của cơ thể và trí não.

    Nếu không ngủ đủ giấc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của cơ thể và trí não
    Thanh niên và người trưởng thành
    Đây là độ tuổi con người ở trạng thái hoàn hảo nhất. Giấc ngủ lúc này có khả năng duy trì hệ tuần hoàn và sự phát triển của cơ thể. Do đó giấc ngủ rất quan trọng. Trung bình những người ở độ tuổi này cần ngủ 7-9 tiếng 1 ngày.

    Tuy nhiên, những áp lực của cuộc sống Hai môi trường sẽ làm cho những người trưởng thành dễ bị mất ngủ. tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ làm cho cơ thể suy yếu và hệ miễn dịch kém.
    [​IMG]

    Người lớn tuổi

    Những người tuổi cao thường có thể miễn dịch suy giảm và khả năng chữa lành kém. Giấc ngủ ở độ tuổi này cũng không được chất lượng. Những người lớn tuổi cần ngủ đủ 7-8 giờ mỗi ngày.

    Ngủ đủ giấc và sâu sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và trở nên trẻ trung hơn. Ngủ đủ giấc cũng giúp người lớn tuổi giảm những nguy cơ mắc các bệnh như: ung thư, tiểu đường, huyết áp cao, nhồi máu cơ tim,…
    [​IMG]

    Cách để ngủ đủ giấc
    • Uống nhiều nước
    • Thường xuyên tập thể dục
    • Có chế độ ăn uống phù hợp
    • Không sử dụng các chất kích thích vào buổi đêm
    • Chọn bộ đồ ngủ nam hay pijama nam chất lượng
    • Mặc đồ ngủ thoải mái
    • Giường chiếu sạch sẽ, chăn nệm thoải mái
    • Không sử dụng điện thoại hay máy tính trước khi ngủ
    • Bỏ qua những áp lực của cuộc sống hay công việc trước khi ngủ
    • Không ăn quá no vào buổi tối
    • Hạn chế các đồ dầu mỡ nếu bạn đang mất ngủ
    • Có thể chạy bộ hoặc đi tản bộ vào buổi tối
    • Không nên để phòng quá sáng và quá bí
    [​IMG]

    Đó là những chia sẻ của mình về việc ngủ đủ giấc mỗi ngày. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com
    Tags: đồ ngủ nam, giấc ngủ, ngủ đủ giấc
     
  14. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồ ngủ nam có lợi ích như nào với người lớn tuổi

    [​IMG]

    Khi con người già đi, chúng ta càng ngày càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Sức đề kháng và khả năng chữa lành bị giảm dần luôn là mối quan tâm của những người lớn tuổi. Nhưng bạn có biết, chỉ cần một vài mẹo nhỏ là những người lớn tuổi có thể cải thiện được sức khỏe đáng kể đó. Trong đó, không thể không nhắc đến đồ ngủ nam. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của mình để xem đồ ngủ nam có lợi ích như nào với người lớn tuổi nhé.


    Cải thiện chất lượng giấc ngủ
    Giấc ngủ chiếm 1/3 thời gian của cuộc đời. Do đó, một giấc ngủ ngon là vô cùng quan trọng. Một giấc ngủ ngon giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tuần hoàn và hệ miễn dịch. Hơn nữa, ngủ ngon giấc còn giúp tăng tuổi thọ.

    Tuy nhiên, người lớn tuổi ngày càng có xu hướng ngủ ít đi. Để ngủ ngon hơn, những người lớn tuổi cần có một bộ đồ ngủ mềm mại và chất lượng. Những bộ đồ ngủ này sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Từ đó, cơ thể và tâm lý của họ trở nên tích cực hơn.

    [​IMG]

    Nhẹ nhàng cho làn da
    Những bộ đồ ngủ nam chuyên dùng cho người lớn tuổi thường có chất liệu mềm, nhẹ. Những chất liệu này không gây kích ứng, nâng niu làn da dễ bị tổn thương. Làn da của người lớn tuổi thường ít độ đàn hồi, bị thương sẽ lâu lành nên cần những bộ đồ ngủ mượt mà để bảo vệ.

    Hơn nữa, những bộ đồ ngủ dành cho người lớn tuổi phải an toàn và lành tính. Những bộ đồ ngủ đó không hề kích ứng cho da và không quá khô cứng để tổn thương làn da. Những bộ đồ ngủ nam bằng lụa hoặc bằng satin mềm nhẹ luôn được chuyên gia khuyên dùng. Đây là những bộ đồ ngủ hoàn hảo dành cho người lớn tuổi.

    Những bộ đồ ngủ nam bằng lụa hoặc bằng satin mềm nhẹ luôn được chuyên gia khuyên dùng

    Cải thiện tình trạng mất ngủ

    • Tình trạng mất ngủ hoặc thiếu ngủ thường hay xảy ra ở người lớn tuổi.
    • Những tác động của tuổi già khiến giấc ngủ ở người lớn tuổi chập chờn và không ngon. Từ đó, người lớn tuổi thường dễ mắc bệnh hơn những người trẻ.
    • Một bộ đồ ngủ nam tốt sẽ giúp cơ thể thoải mái và nâng niu làn da.
    • Mặc đồ ngủ sẽ giúp người lớn tuổi dễ vào giấc hơn. Thêm đó, đồ ngủ giúp họ ngủ sâu giấc và kéo dài lâu hơn.
    • Những bộ đồ ngủ lụa hay đồ ngủ ngủ satin giữ nhiệt tốt mà bề mặt lại mát lạnh phù hợp cho người cao tuổi. Bạn nên mua những bộ đồ ngủ nam chất liệu nhẹ nhàng cho người lớn tuổi.
    [​IMG]

    Giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính
    Những bộ đồ ngủ nam dành cho người lớn tuổi thường có thiết kế đơn giản và rộng rãi. Những bộ đồ ngủ này kết hợp với chất liệu satin tạo nên sự mềm mại và lịch lãm. Độ rủ và suông của đồ ngủ nam cũng giúp cơ thể thoải mái khi cử động.

    Những loại quần áo mặc hàng ngày sẽ có những phần bó. Phần này sẽ khiến cơ thể khó chịu, mẩn đỏ hay thậm chí thâm tím. Chúng sẽ gây tắc nghẽn mạch máu, tạo áp lực lên thành mạch. Vậy nên, người lớn tuổi nếu mặc đồ ngủ nam bó sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như huyết áp cao, tim mạch,…

    [​IMG]

    Đó là những chia sẻ của mình về lợi ích của đồ ngủ nam với người lớn tuổi. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ cho người già, đồ ngủ cho người lớn tuổi, đồ ngủ nam
     
  15. huemiao

    huemiao GIÀY THỂ THAO AUTHENTIC

    Tham gia:
    16/3/2012
    Bài viết:
    5,368
    Đã được thích:
    1,115
    Điểm thành tích:
    823
  16. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những chàng trai công sở nên mặc đồ ngủ như thế nào
    [​IMG]

    Mặc đồ ngủ giờ đây trở thành một trong những những xu hướng rất hot. Bởi lẽ mặc đồ ngủ không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn vô cùng có tính thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình một bộ đồ ngủ phù hợp. Với những chàng trai công sở, bạn nên mặc đồ ngủ nam như thế nào?

    Nội dung bài viết
    1. Những điều cần lưu ý
    2. Chọn đồ ngủ nam như thế nào
    • Chất liệu
    • Kiểu dáng
    • Kích thước
    Những điều cần lưu ý

    Những chàng trai làm việc văn phòng thường sẽ phải ngồi rất nhiều. Việc ngồi nhỏ khiến trong máu không được lưu thông dễ dàng. Từ đó sẽ gây ra hiện tượng tê chân hoặc là choáng đầu. Cơ thể do ngồi nhiều và không vận động lâu ngày sẽ hay bị đau nhức. Do đó, buồn ngủ cho những người làm việc văn phòng cần lưu ý những điều sau:
    • Không được bó ở phần eo và mông
    • Không được quá chật
    • Không dùng vải thô cứng
    • Chất liệu cần phù hợp
    [​IMG]
    Có rất nhiều điều cần lưu ý về việc chọn đồ ngủ nam cho người thường xuyên làm trong văn phòng


    Chọn đồ ngủ nam như thế nào

    1. Chất liệu

    Đồ ngủ cho nam đặc biệt là cho những chàng trai công sở cần có bề mặt mịn màng và rộng rãi. Với đặc tính công việc ở trong phòng cả ngày nên bộ đồ ngủ phải mang đến cảm giác dễ chịu. Các chất liệu để may đồ ngủ phải thân thiện với làn da và không được gây kích ứng. Những người ngồi trong văn phòng nhiều thường có làn da khá yếu dù là nam giới. Do đó những chất liệu thiên nhiên được khuyên dùng. Những chất liệu đó rất an toàn cho làn da. Hơn nữa, chúng cũng giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da được bảo vệ.

    Những chất liệu thiên nhiên được các chuyên gia khuyên dùng khi chọn mua đồ ngủ là:
    • Satin
    • Lụa
    • Cotton
    • Lụa phi bóng
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam thường được làm từ các chất liệu vải cao cấp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc

    2. Kiểu dáng

    Kiểu dáng đồ ngủ cho nam giới thường đơn giản và thoải mái. Đồ ngủ cho nam cần có kiểu dáng dễ mặc và đơn giản. Với những chàng trai thường làm việc trong văn phòng sẽ ưa thích những bộ đồ ngủ nam đơn giản mà sang trọng hơn những bộ đồ ngủ có thiết kế cầu kỳ.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam đơn giản

    Những bộ đồ ngủ nam đơn giản kết hợp với chất liệu satin bóng bẩy sẽ giúp người mặc trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Trông bạn sẽ vô cùng lịch sự mà lại vẫn thoải mái khi mặc trang phục này. Một bộ đồ ngủ tốt chú trọng vào kiểu dáng vừa chú trọng vào chất liệu. Sau đó những kiểu dáng đơn giản mà có thiết kế không bị đơn điệu sẽ thích hợp cho những chàng trai văn phòng. Sau một ngày dài làm việc mệt nhọc và khô khan trong phòng, điều bạn cần chính là một bộ đồ mềm nhẹ và thoải mái. Không cần phải nick vào những chiếc áo sơ mi cứng nhắc, một bộ đồ ngủ ngủ đơn giản mà sang trọng sẽ khiến bạn thích thú hơn.

    3. Kích thước

    Kích thước chính là tiêu chí quyết định sự thoải mái khi mặc đồ ngủ. Chọn lựa kích thước phù hợp với bản thân sẽ khiến bạn trông vừa đẹp mắt vừa thoải mái. Có rất nhiều cách cách lựa chọn kích thước đồ ngủ. Bạn có thể tham khảo bảng size đồ ngủ nam tại Vodka Luxury dưới đây.

    Size.............. M ........... L........... XL ........ 2XL
    Chiều cao 165-167 168-170 170-173 173-176
    Cân nặng 55-60 kg 60-65 kg 66-70 kg 70-76 kg

    Đó là những chia sẻ của mình về cách chọn đồ ngủ nam cho những chàng trai công sở. Hy vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: cách chọn đồ ngủ, cách chọn đồ ngủ nam, chàng trai công sở, đồ ngủ nam, đồ ngủ thoải mái
     
  17. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sống tích cực hơn với những bộ đồ ngủ nam
    [​IMG]

    Một lối sống lành mạnh và cân bằng sẽ giúp con người khỏe mạnh hơn. Rất nhiều nghiên cứu đã cho rằng, những người có lối sống tích cực sẽ sống thọ hơn. Vậy làm cách nào để cuộc sống trở nên vui vẻ và nhiều màu sắc hơn? Mặc đồ ngủ nam chính là một trong những cách đó.

    Nội dung bài viết
    • Sự thoải mái của cơ thể
    • Mang đến giấc ngủ ngon
    • Làn da luôn được nâng niu
    • Hoạt động thoải mái
    Sự thoải mái của cơ thể

    Một điều không thể phủ nhận rằng những bộ đồ ngủ nam nam chất lượng sẽ luôn giúp cơ thể dễ chịu. Chúng được thiết kế với những chất vải riêng có độ mềm nhẹ phù hợp. Cơ thể luôn thoải mái sẽ ảnh hưởng lớn tới tinh thần. Khi bạn mệt mỏi hay đau nhức cơ thể, chắc hẳn bạn cảm thấy rất khó chịu đúng không?

    Những bộ đồ ngủ nam giá rẻ chất liệu satin hay lụa sẽ giúp bạn dễ chịu khi cử động. Từ đó, các hoạt động thường ngày của bạn không bị hạn chế mà vẫn cử động dễ dàng. Một cuộc sống vui vẻ và tích cực chính là bắt nguồn từ cơ thể thoải mái và khỏe mạnh.

    [​IMG]
    Đồ ngủ giúp cơ thể thoải mái

    Mang đến giấc ngủ ngon

    Ngủ chính là nhu cầu thiết yếu của con người. Không ai có thể khỏe mạnh khi gặp tình trạng mất ngủ hay thiếu ngủ cả. Do đó, một bộ đồ ngủ nam tốt rất cần thiết cho những ai đang gặp tình trạng này.

    Mặc đồ ngủ sẽ khiến cơ thể bạn tự động tiến vào trạng thái thoải mái. Từ đó bạn sẽ ngủ ngon giấc hơn. Giấc ngủ không bị ngắt quãng và ngủ sâu sẽ khiến tinh thần sảng khoái vào sáng hôm sau. Thức dậy sau một đêm ngon giấc sẽ khiến con người trở nên thư thái và dễ tính hơn. Ngược lại, nếu đêm trước bạn mất ngủ hay ngủ không sâu thì sáng hôm sau bạn sẽ dễ bị cáu gắt và khó chịu.

    [​IMG]
    Với bộ đồ ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, cải thiện sức khỏe

    Làn da luôn được nâng niu


    Một sự thật là những bộ đồ ngủ nam chất lượng luôn được may bằng những loại vải như satin, lụa hoặc cotton. Đây là những chất liệu thiên nhiên, vô cùng an toàn và lành tính cho da. Những chất liệu này có điểm chung là bề mặt mịn màng và nhẹ. Do đó khi mặc sẽ mang đến cảm giác thoải mái mà không hề bị khó chịu.

    Có thể bạn không biết, những chất liệu thô cứng sẽ làm da bạn bị ngứa ngáy và mẩn đỏ khi ngủ. Những bộ quần áo như vậy sẽ cản trở giấc ngủ ngon của bạn. Mặc những loại quần áo có chất liệu thiên nhiên không chỉ tốt cho da mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe. Những chất liệu này không chỉ tốt cho làn da khỏe đẹp mà còn giúp cho da dẻ của các chàng luôn khỏe mạnh.

    Hoạt động thoải mái

    • Đồ ngủ giờ đây không chỉ được mặc khi ngủ mà còn được mà khi thực hiện các hoạt động khác nữa.
    • Một cuộc sống khỏe mạnh và tích cực là khi người ta có thói quen lành mạnh. Trong đó mặc đồ ngủ là một thói quen như vậy.
    • Nhiều người mặc đồ ngủ như một bộ trang phục mặc nhà. Những bộ đồ ngủ ấy vô cùng lịch sự và sang trọng.
    • Nhiều người còn mặc đồ ngủ khi tới cây, dọn dẹp nhà cửa, tập thể dục,…mà vẫn vô cùng lịch sự.
    • Cơ thể được thả lỏng trong bộ đồ ngủ mà không cần lo lắng bị người khác xét nét là điều vô cùng tuyệt vời.
    • Càng ngày có nhiều ngôi sao mặc đồ ngủ như một bộ đồ thời trang cao cấp. Những bộ đồ ngủ luôn được săn đón và biến tấu theo những cách khác nhau.
    • Đồ ngủ giờ đây không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn mang đến làn gió tích cực trong làng thời trang.
    • Nhiều người mặc đồ ngủ theo xu hướng nhưng cũng dần dần thích thói quen này.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam vừa đa năng vừa đẹp mắt

    Đó là những chia sẻ của mình về sống tích cực với những bộ đồ ngủ nam. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ với sức khỏe, sống khỏe, sống tích cực
     
  18. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Gợi ý: 5 Món quà tinh tế tặng bạn trai

    Vào những dịp phải tặng quà cho bạn trai thì các bạn có phải đau đầu suy nghĩ không? Chắc chắn nhiều bạn nữ sẽ trả lời là có. Bạn đắn đo không biết áo có được không, đồ ngủ nam lụa thì ra sao, hay là mỹ phẩm,… Bài viết này mình sẽ tổng hợp 5 món quà tinh tế tặng bạn trai để các bạn tham khảo nhé!

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ nam
    2. Giày
    3. Đồng hồ
    4. Thắt lưng

    1. Đồ ngủ nam

    Một món quà là bộ đồ ngủ nam dành cho nửa kia là một lựa chọn tuyệt vời. Và hãy nhớ chọn những bộ đồ ngủ nam bằng lụa nhé! Đồ ngủ nam bằng lụa cao cấp, vừa có tính thẩm mỹ cao, bền, mà lại mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Một món quà nhưng còn chứa đựng trong đó cả tấm lòng, cả sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất dành cho bạn trai của mình. Nếu không biết chọn mua gì thì bộ đồ ngủ nam lụa là lựa chọn bạn nên suy nghĩ đó!

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam lụa là lựa chọn tuyệt vời làm quà tặng bạn trai

    Tham khảo thêm những mẫu đồ ngủ nam Gucci hot nhất

    2. Ví

    Ví- là đồ dùng quen thuộc và cần thiết với mỗi người đặc biệt là với những người đàn ông.Cho nên việc tặng ví cho người bạn trai được xem là một món quà lý tưởng. Tặng ví bạn còn gửi gắm vào đó nhiều ý nghĩa cũng như tâm tư tình cảm của người con gái.

    Và chắc chắn khi chọn quà là ví thì người con trai cũng cảm nhận được tình cảm yêu thương của bạn dành cho chàng. Đây cũng là một món quà vừa thực tế, vừa tinh tế dành cho các chàng.

    [​IMG]
    Ví nam là một trong những món quà tinh tế tặng bạn trai

    3. Giày

    Đôi giày cũng là một đồ dùng thông dụng với mỗi chàng trai. Đôi giày vừa thể hiện đẳng cấp vừa thể hiện sự chỉn chu, lịch sử của người đàn ông. Người con gái nếu muốn quan tâm đến nửa kia của mình thì có thể tặng những món quà như đôi giày chẳng hạn. Nhưng lưu ý là bạn phải chọn đúng size cho chàng đó nhé! Ngoài bộ đồ ngủ nam lụa ra thì bạn tặng cho chàng đôi giày chắc chắn chàng sẽ rất cảm động đấy.

    [​IMG]
    Giày là một món quà tuyệt vời dành tặng cho người đàn ông của bạn

    4. Đồng hồ

    Hầu hết mỗi người đàn ông đều muốn sở hữu những chiếc đồng hồ. Nó không chỉ thể hiện đẳng cấp của họ mà còn thể hiện chàng là một người biết tầm quan trọng của thời gian. Tặng chàng một chiếc đồng hồ là một ý tưởng không tồi. Nếu bạn là một người bạn gái tặng người yêu của bạn đồng hồ, chắc chắn anh chàng sẽ rất vui và ưng ý. Ngoài ra, tặng đồng hồ còn ẩn chứa một ý khác là nhắc chàng đúng giờ trong các cuộc hẹn hò của hai người. Thật ngọt ngào phải không nào?

    [​IMG]
    Đồng hồ- món quà tinh tế tặng bạn trai

    5. Thắt lưng

    Thắt lưng cũng là một vật dụng cần thiết mỗi ngày của mọi người, đặc biệt là đàn ông. Ngoài ra, tặng chiếc thắt lưng cho chàng cũng thể hiện sự quan tâm với chàng. Tặng thắt lưng cũng thể hiện sự khéo léo, tinh tế của người phụ nữ. Nếu bạn đang băn khoăn tặng quà gì cho bạn trai thì bạn đã có thêm gợi ý rồi. Ngoài bộ đồ ngủ nam lụa, chiếc ví da thì thắt lưng cũng là món quà mà bạn có thể tham khảo.

    [​IMG]
    Thắt lưng nam là món quà tinh tế tặng bạn trai

    Tổng kết: Sau gợi ý 5 món quà tặng bạn trai hy vọng bạn có thể chọn quà tặng nửa kia dễ dàng hơn. Nhưng khi chọn quà bạn nên chọn những món quà có chất lượng tốt. Đặc biệt 5 món quà tinh tế này, chắc chắn khiến cho chàng phải cảm động. Chúc bạn chọn quà thành công!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: dày, đồ ngủ nam, đồng hồ, quà, tặng bạn trai, thắt lưng, ví
     
  19. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tiêu chuẩn của một bộ đồ ngủ nam cao cấp?

    Trên thị trường hiện nay không ít các hãng đồ ngủ luôn tự nhận là đồ ngủ cao cấp. Vậy dựa vào đâu để bạn biết đó là đồ ngủ cao cấp thật, xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra. Hoặc nếu không thì phải có dấu hiệu nào để bạn nhận biết đây không phải đồ ngủ chất lượng tốt? Bài viết này mình sẽ đưa ra những tiêu chuẩn cơ bản của bộ đồ ngủ nam cao cấp để từ đó bạn có thể đối chiếu. Cùng xem là những gì nhé!

    1.Chất liệu
    Một điều chúng ta dễ nhận thấy nhất của bộ đồ ngủ đó là chất liệu của nó. Chất liệu của những bộ đồ ngủ nam cao cấp là chất liệu vải cao cấp. Những loại vải như lụa cao cấp, satin cao cấp hay cotton cao cấp,… được sử dụng nhiều để làm đồ ngủ cao cấp. Những loại vải này có rất nhiều ưu điểm cho nên giá thành của nó khá cao. Cho nên những bộ đồ ngủ làm nhái theo thường sẽ làm bằng những loại vải có chất lượng kém hơn. Điều này là điểm nhận biết bên ngoài đơn giản cho bạn.

    [​IMG]

    2.Mác của bộ đồ ngủ

    Với những bộ đồ ngủ nam cao cấp của các hãng thương hiệu thì chắc chắn không thể thiếu nhãn mác. Không riêng gì đồ ngủ nam mà hầu hết các loại quần áo cao cấp đều có nhãn mác của thương hiệu. Điều này cũng là một mẹo đơn giản để bạn nhận biết xem đó có phải đồ ngủ cao cấp hay không. Còn với những bộ đồ ngủ làm nhái theo thì có thể có hoặc không có nhãn mác nhưng sẽ không có tên của thương hiệu trên đó. Vì vậy, khi đi mua đồ ngủ một bước đơn giản bạn không thể bỏ qua là xem mác của bộ đồ đó nhé! Nếu như bạn xem mác mà vẫn không biết là đồ thật hay giả thì đọc tiếp bài viết!


    [​IMG]
    3. Đường may
    Những bộ đồ ngủ nam cao cấp, chất lượng sẽ được làm rất tinh tế từng đường may mũi chỉ. Bởi những thương hiệu nổi tiếng sẽ rất đề cao chất lượng của họ. Sản phẩm làm ra được kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo chắc chắn rằng những sản phẩm đưa ra thị trường đều là những sản phẩm đạt chất lượng. Với những sản phẩm kém chất lượng hơn thì thường họ cũng không chú ý đến những đường may nhiều. Thậm chí nhiều bộ đồ còn bị rách hoặc đường may lỗi rất nhiều. Do đó bạn có thể nhìn vào đường may để xem chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]
    4. Họa tiết
    Nếu bạn có tìm hiểu trước đồ ngủ trước khi đi mua thì hãy chú ý đến những chi tiết này. Nếu bạn mua hàng online mà nhận được sản phẩm khác với sản phẩm mà được quảng cáo. Từ điều này bạn có thể chắc chắn rằng đó không phải hàng thật. Có rất nhiều mẫu đồ ngủ dựa trên những bộ đồ ngủ cao cấp để làm theo gần giống như vậy. Nếu bạn không thật tỉnh táo thì khó mà nhận ra được sự khác biệt. Cho nên hãy đối chiếu những họa tiết của sản phẩm thực với sản phẩm được quảng cáo. Đây cũng là một mẹo nhận biết đơn giản cho bạn!

    [​IMG]

    Tổng kết: Trên đây là những mẹo đơn giản giúp bạn nhận biết đồ ngủ nam cao cấp . Và một điều nữa là bạn nên tìm đến đúng những nơi bán hàng chất lượng. Những nơi có tiếng và được nhiều người biết đến. Như vậy thì bạn không sợ gặp phải tình trạng đồ ngủ nam kém chất lượng. Một hãng đồ ngủ chuyên cung cấp những bộ đồ ngủ nam cao cấp là VODKA LUXURY. Đây là hãng đồ ngủ được thành lập từ năm 2010 và rất được ưa chuộng. Bởi không chỉ đồ ngủ chất lượng mà còn có giá cả phải chăng. Cho nên để chắc chắn bản thân không bị mua phải hàng giả thì hãy ghé VODKA LUXURY nhé!

    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: cao cấp, đồ ngủ, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam chất lượng cao
     
  20. vungocanh68

    vungocanh68 Thiết Kế - Thi Công Shop, Showroom, Nhà Chung Cư

    Tham gia:
    7/8/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    rất hay, cảm ơn bạn
     

Chia sẻ trang này