Hướng Dẫn Tiếp Thị Bán Hàng Quán Cafe Khi Có Dịch Covid-19

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi POS365, 18/4/2020.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Covid-19 đã thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và giao tiếp. Trong đó, nhiều ngành nghề kinh doanh bị thiệt hại nghiêm trọng, làm sao để tiếp thị bán hàng trong khủng hoảng Covid 19 công dụng. Đây là các gì mà hôm nay, POS365 sẽ mang đến cho các bạn.

    Làm thế nào để tiếp thị bán hàng trong đại dịch
    Nhiều chủ doanh nghiệp tự hỏi liệu có nên chấm dứt tiếp thị trong thời kỳ Covid-19 không. Mặc dù bạn phải chịu tổn thất nặng nề về kinh tế, tuy nhiên, để duy trì và đạt công dụng tốt nhất sau dịch, hãy thực hiện những cách tiếp sau đây để tạo chiến dịch tiếp thị trong đợi khủng hoảng này.

    Tập trung vào các chiến dịch trực tuyến
    Với sự đóng cửa hoặc chậm lại của hầu hết những doanh nghiệp hiện nay, các người kinh doanh đang phụ thuộc nhiều hơn vào các chiến dịch online. Một phần lớn của tiếp thị thương hiệu trong đại dịch này và trong tương lai sẽ thay đổi hầu hết (nếu không phải tất cả) của bạn nhỏ của người tiêu dùng là trực tuyến.

    Theo nghiên cứu và phân tích truy cập vào mạng lưới của hơn 30.000 doanh nghiệp cho biết, khoảng 22% thương hiệu đã chi nhiều hơn cho quảng cáo tiếp thị bán hàng. Và 66% thương hiệu cho thấy kết quả quảng cáo đang tăng lên, với túi tiền giảm trên những lần hiển thị và giá cả cho mỗi lần nhấp thấp.

    Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tiếp thị trực tuyến trong đại dịch, hãy xem xét sử dụng Quảng cáo Facebook, Google, Instagram để hướng lưu lượng truy cập đến:

    • Blog

    • Sản phẩm trực tuyến miễn phí vận chuyển

    • những dịch vụ ảo bạn có thể hỗ trợ, cho dù đó là liệu pháp tài chính hay các bài học âm nhạc trực tuyến

    • Thẻ quà tặng có thể được sử dụng ngay bây giờ hoặc trong tương lai
    Điều đó cho thấy, đừng ngại tạm dừng các chiến dịch không liên quan ngay bây giờ nếu bạn nghĩ rằng có thể khiến người sử dụng của công ty không dùng.
    Một phần của tiếp thị thương hiệu trong đại dịch này là biết khi nào nên tái lập chiến lược và xoay vòng, thay vì tiếp tục với một chiến dịch quảng cáo sẽ không gây được tiếng vang với đối thủ hay thậm chí là xúc phạm đối tượng mục tiêu của công ty.

    [​IMG]

    Cập nhật doanh nghiệp trên Google
    quý khách hàng mục tiêu đang muốn biết thông tin mới nhất về doanh nghiệp nhỏ của bạn. Nếu bạn tạm thời đóng cửa công ty của bản thân mình, cho dù bạn đang thay đổi giờ mở cửa hay hỗ trợ dịch vụ giao hàng trực tuyến, hãy cho mọi người biết.
    Sử dụng bài viết trên google là một cách tuyệt vời để cập nhật về mọi thứ, từ giờ hoạt động cho đến mua thẻ quà tặng.

    Việc đánh dấu doanh nghiệp của khách hàng tạm thời đóng cửa trên google sẽ không ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của khách hàng trên google. Chính vì vậy, hãy tiếp tục tiếp thị bán hàng và cập thật thông tin của bạn đến người tiêu dùng trải qua kênh google nhé.

    [​IMG]

    Luôn luôn nắm được tình hình trong thời kỳ dịch
    Sử dụng phần mềm order cafe là công dụng nhất trong cả các hoạt động buôn bán trước, hiện tại và tương lai. Covid-19 có thể khiến bạn ít ra khỏi nhà, vậy với chiếc điện thoại hay laptop được kết nối mạng, bạn có thể theo dõi doanh số, tình hình bán sản phẩm hàng ngày của bản thân. Ngay cả khi cửa hàng đóng cửa, thì việc theo dõi doanh số và hàng tồn kho hàng ngày là điều chắc chắn phải làm. Nhất là bạn đang có ý định chuyển đổi việc bán sản phẩm thành trực tuyến để phải chăng với thời kỳ dịch bệnh này.

    Tiếp tục đăng bài trên mạng xã hội
    Ngay cả khi bạn phải đóng cửa hoàn toàn doanh nghiệp của chính bản thân mình trong thời gian này, hãy duy trì hoạt động trực tuyến. Ngoài những công cụ tiếp thị bán hàng như Google Doanh nghiệp của tôi, người tiêu dùng tìm đến các kênh Facebook, LinkedIn, Twitter và Instagram của công ty để biết tin tức cập nhật. Nó sẽ thật tồi tệ khi có những bài viết hoặc thông tin đã quá lâu trên những trạng mạng xã hội.

    Một số cập nhật bạn có thể chia sẻ bao gồm:

    • Chiến lược xử lý khủng hoảng của bạn, bao gồm các bước bạn đang thực hiện để bảo quản nhân viên và quý khách của bản thân (vệ sinh nơi làm việc, không để nhân viên bị bệnh làm việc, đảm bảo nhân viên đeo găng tay,....)

    • Thay đổi giờ hoặc cơ chế buôn bán (ví dụ: chỉ cho phép một người vào cửa hàng tại một thời điểm)

    • Có thể bạn đang nhận đơn đặt hàng trực tuyến hoặc cung cấp vận chuyển miễn phí.
    [​IMG]

    Hãy cẩn thận với những gì bạn chia sẻ
    Có rất nhiều thông tin sai lệch được đăng trên mạng xã hội, và có thể nguy hiểm khi cung cấp cho quý khách của người sử dụng khuyến nghị sai (không đề cập đến việc gây tổn hại lớn đến uy tín của bạn).

    Hãy vạch ra chiến lược xử lý khủng hoảng và suy nghĩ trước khi bạn gửi bài viết đó đến tất cả mọi người ủng hộ, follow doanh nghiệp trên Facebook. Sử dụng các nguồn tin cậy đối với thông tin của virus Corona, như trang chính thức của Bộ Y Tế, chính phủ….

    Dù chiến lược tiếp thị bán sản phẩm của người tiêu dùng cho cuộc khủng hoảng COVID-19 là gì, hãy luôn hướng nó đến thương hiệu của khách hàng. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị thương hiệu của chúng ta phải luôn luôn hoạt động trực tuyến và cho quý khách hàng biết rằng bạn đang ở đây, ngay bây giờ và trong tương lai.

    Thông tin cụ thể

    Trang chủ POS365: https://www.pos365.vn

    bài viết liên quan POS365 trên molbiol: http://molbiol.ru/forums/index.php?showuser=1147534

    tham khảo thêm POS365 trên picturepush: https://pos365.picturepush.com/profile

    xem thêm POS365 trên mxsponsor: http://mxsponsor.com/riders/phn-mm-qun-l-bn-hng-pos365

    Địa chỉ:

    Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Chi nhánh:

    + 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    + 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

    HOTLINE: 19004515

    Email: info@pos365.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


  2. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các chủ shop, chủ nhà hàng nào đã sử dụng phần mềm pos365 thì vào cho ý kiến đi. Phần mềm này có dễ sử dụng không, đội ngũ hỗ trợ có nhiệt tình không. Có gì thắc mắc mọi người cứ gọi thẳng hotline 1900 4515 nhé
     

Chia sẻ trang này