Cần giúp: Có 300 Nên Đầu Tư Gì? Năm 2020 Kinh Doanh Gì Với Số Vốn 300 Triệu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Alibaba2020, 22/4/2020.

  1. Alibaba2020

    Alibaba2020 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Có 300 nên đầu tư gì? Năm 2020 kinh doanh gì với số vốn 300 triệu

    Bạn đang có 300 triệu gửi ngân hàng nhưng với tiền lãi hàng tháng không được bao nhiêu, bạn đang tìm các ý tưởng kinh doanh năm 2020 với số tiền bạn đang có, ý tưởng kinh doanh trong năm 2020 thì rất nhiều trang diễn đàn, các blog cũng đã chia sẻ nhiều trên mạng tuy nhiên tôi thấy những chia sẻ này chưa được sát thực tế, ý tưởng khó thực hiện khiến bạn chỉ biết ngậm ngùi.

    Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ ý tưởng kinh doanh với số vốn dưới 300 triệu nhưng đem lại hiệu quả vô cùng, mời các bạn cùng đón đọc.

    5 ý tưởng kinh doanh năm 2020 với số tiền dưới 300 triệu dành cho mọi người:

    1. Đầu tư vào thời trang và phụ kiện
    Có lẽ nhiều người đã từng nghĩ tới lĩnh vực kinh doanh thời trang và phụ kiện thời trang đây là mặt hàng được cho là thiết yếu, dễ bán, thị trường rộng mở với nguồn khách hàng đa dạng.

    Nguồn hàng bạn có thể nhập từ rất nhiều nơi khác nhau, từ hàng Quảng Đông cho với các chợ vải Ninh Hiệp, đặt hàng từ các xưởng may, xưởng chế tác, các làng nghề là những nguồn hàng cung cấp sỉ thời trang lớn nhất được hàng ngàn shop thời trang lựa chọn, giá nhập hàng rẻ, bán ra cao đem lại lợi nhuận cực lớn, mà ít ai có thể hiểu tại sao nhiều video live trên Facebook bán thanh lý cực rẻ.

    Chúng tôi xin nói những hàng bán thanh lý không thấp hơn so với giá nhập, mỗi sản phẩm bán ra ngoài thị trường đang cao hơn so với giá nhập từ 1.5 - 2 lần thậm chí còn cao hơn nếu bạn mua được lô hàng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp.

    Việc nào dễ làm, dễ kiếm tiền thì ắt sẽ có sự cạnh tranh cao, tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn khuyên bạn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh thời trang, nếu bạn đang nghĩ sao chúng tôi không đưa ra ý tưởng kinh doanh ít có sự cạnh tranh từ thị trường

    Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ từ thị trường và đưa ra kết luận, 100 người bán hàng thời trang online trên mạng, thì có đến 90% trong số đó là bán hàng theo hình thức cộng tác viên, 5 người còn lại tự đầu tư nhưng chưa thực sự bài bản theo dạng tự phát, không có đầu tư về chiều sâu,

    Chỉ có 5 người trong số 100 người bán hàng thời trang đang có sự đầu tư cả về chất lượng và số lượng, chắc hẳn với số vốn 300 triệu bạn hoàn toàn có thể đầu tư không thua kém gì so với hàng loạt các shop thời trang nào khác tại Việt Nam.
    • 100 triệu đầu tư cho tiền hàng

    • 100 triệu đầu tư thiết kế cửa hàng

    • 50 triệu tiền thuê mặt bằng

    • 20 triệu đầu tư website

    • 20 triệu đầu tư cho quảng cáo

    • 10 triệu còn lại giữ lại làm vốn
    Như vậy bạn đã có thể nhận thấy, với số vốn nhỏ 300 triệu bạn hoàn toàn có thể làm chủ 1 thương hiệu kinh doanh thời trang nhỏ nhưng chất lượng.

    Bạn cũng có thể tự mình đa dạng hóa các kênh bán hàng từ online cho tới offline đề có thể kinh doanh tốt với các sản phẩm thời trang và phụ kiện thời trang, như bạn thấy các kênh bán hàng như Facebook, Lazada, Tiki, Sendo, Chợ Tốt Nhất đều là những kênh bán hàng lớn, miễn phí và vô cùng hiệu quả.

    2. Đầu tư vào sàn TMĐT
    Sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Chợ Tốt Nhất… là các website cho phép người dùng đăng bán các sản phẩm, dịch vụ mà họ kinh doanh nên website của bạn miễn phí.

    Miễn phí với cách dịch vụ không quan trọng, đôi khi đó còn là cách để bạn thu hút khách hàng tiềm năng đến với website, dịch vụ miễn phí bao giờ cũng có những hạn chế nhất định, cách tính năng được phép sử dụng sẽ không đầy đủ, nếu muốn sử dụng toàn bộ tính năng người dùng của bạn phải nâng cấp tài khoản của mình, với một khoản tiền do bạn đưa ra.

    Và bạn có thể lấy đó là doanh thu, chưa kể các khách hàng có nhu cầu đăng tin nổi bật, tin vip, quảng cáo thì khách hàng sẽ phải thanh toán các khoản phí dịch vụ này, với mỗi tháng hiện tại, doanh thu của Chợ Tốt Nhất lên đến 800 triệu, một con số khủng so với số vốn đầu tư của 2 năm trước chúng tôi đã bỏ ra đầu tư.

    Bạn đang tự hỏi 300 triệu đầu tư vào sàn thương mại điện tử có là một mạo hiểm quá lớn không?

    Chúng tôi đã làm thực tế, dự án Chợ Tốt Nhất của chúng tôi có số vốn đầu tư ban đầu chưa đến 300 triệu, nhưng đến nay trang thương mại điện tử 2 năm tuổi của chúng tôi đã có giá trị lên đến 20 tỷ theo đánh giá từ tháng 11/2020 từ SEO Check.

    Số vốn đầu tư vào Sàn thương mại điện tử sẽ được hoạch định như bên dưới đây, các bạn có thể tham khảo.
    • 150 triệu cho việc thiết kế web, app mobile

    • 100 triệu cho việc quảng cáo và SEO

    • 20 triệu cho việc đầu tư máy chủ, tên miền

    • 30 triệu tiền thuê nhân viên
    Với số tiền trên, đơn giản bạn sẽ mất ít nhất 3 tháng để có được nguồn thu ổn định từ sàn TMĐT nếu bạn đang tự hỏi, trong 3 tháng liệu đã đủ dài để gặt hái những trái ngọt.

    Chúng tôi cũng đã từng nghĩ như bạn khi bắt tay vào đầu tư cho Chototnhat.com trong 3 tháng đầu, chúng tôi chấp nhận không có một khoản thu nào từ website, chỉ tập trung cho việc phát triển cộng đồng, xây dựng thương hiệu.

    Đầu tư vào dịch vụ chắc chắn sẽ không có nguồn thu ngay từ đầu như đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, tuy nhiên sau 3 tháng nếu bạn thực sự chuyên tâm, bạn hoàn toàn có thể gặt hái được những thành công nhất định.

    Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, và đồng hành cùng bạn nếu bạn có nhu cầu đầu tư sàn TMĐT chúng tôi cam kết mang đến thành công cho bạn khi đồng hành cùng chúng tôi.

    Chợ tốt nhất hiện đã nhận được hàng tỷ tiền đầu tư từ các doanh nghiệp cá nhân lớn để phát triển thị trường, chúng tôi cũng sẵn sàng hợp tác với các cá nhân, tổ chức để cùng phát triển.

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ chọn gói cho mọi sàn TMĐT từ việc thiết kế website, app mobile, làm SEO, quảng cáo cho tới phát triển và duy trì hoạt động cũng như tư vấn và đưa ra định hướng phát triển cho sàn TMĐT của bạn.

    TMĐT đã và đang phát triển mạnh mẽ, được hàng ngàn nhà đầu tư quan tâm, nếu bạn đang có số vốn 300 triệu trong năm 2020, hãy nhanh tay đầu tư vào thị trường với doanh thu nên đến 40 tỷ USD trong năm 2020 này.

    3. Đầu tư vào văn phòng phẩm
    Vốn nhỏ, đầu tư nhỏ là điều đương nhiên bạn ạ, với số tiền 300 triệu, bạn có thể đầu tư vào cửa hàng phân phối sỉ các đồ dùng văn phòng phẩm & đồ dùng học tập, hoàn toàn hợp lý khi chúng tôi đã từng có các khảo sát cho thấy, đa số các cửa hàng kinh doanh thiết bị văn phòng phẩm và đồ dùng học sinh sẽ có số vốn đầu tư dưới 300 triệu.

    Số tiền này sẽ được đầu tư theo thống kê bên dưới:
    • 150 triệu dùng để nhập hàng

    • 20 triệu đầu tư cho việc biển bảng

    • 30 triệu đầu tư cho giá kệ

    • 100 triệu đầu tư cho việc mua máy photocopy, máy in, máy tính…
    Như vậy số tiền 300 triệu của bạn đã đủ mở một cửa hàng kinh doanh thiết bị văn phòng phẩm vừa phải, không quá lớn cũng không nhỏ, nhưng yêu cầu đưa ra là bạn phải có mặt bằng kinh doanh sẵn có, mặt bằng kinh doanh tại tập trung nhiều văn phòng, trường học, khu công nghiệp tại các thành phố là một lợi thế lớn dành cho nhà đầu tư.

    Những mặt hàng sản phẩm thiết bị văn phòng sẽ được nhập từ nhiều nguồn khác nhau, tập trung chủ yếu ở các nhà phân phối lớn, ít có sự cạnh tranh hơn từ thị trường khi bạn đầu tư vào buôn bán các thiết bị văn phòng phẩm.

    4. Đầu tư vào làm đại lý tạp hóa
    Với số vốn nhỏ 300 triệu bạn hoàn toàn có thể làm chủ một đại lý hàng tạp hóa cỡ trung bình lớn, nếu bạn đã có sẵn mặt bằng kinh doanh, bạn có sẵn nguồn nhân lực là các thành viên trong gia đình, bạn hoàn toàn có thể đầu tư vào làm một đại lý tạp hóa. Với các đại lý tạp hóa, thường sẽ bán các mặt hàng thiết yếu, mặt hàng có thời hạn sử dụng cao, không lo ế ẩm, không lo tồn kho mà gia đình nào cũng sẽ phải sử dụng đến mỗi ngày, từ dầu ăn, muối mắm, dầu gội đầu… hàng ngàn mặt hàng khác nhau với số vốn đầu tư ban đầu không quá lớn.
    • 200 triệu đầu tư cho việc nhập hàng

    • 50 triệu đầu tư biển bảng

    • 50 triệu đầu tư cho giá kệ
    Còn lại những tủ đông, tủ mát, cây nước, thậm chí cả biển bảng khi mở đại lý cũng sẽ được nhà phân phối sỉ tài trợ từ a-z nguồn hàng tạp hóa bạn cũng sẽ không cần đi nhập hàng, vì các nhân viên thị trường của các nhãn hàng khác nhau, sẽ tìm đến mời chào ngay khi bạn treo biển quảng cáo.

    Hàng tạp hóa không lãi nhiều, mỗi sản phẩm bán ra chỉ lãi 500₫ tuy nhiên nếu một ngày bán được 1.000 món đồ khác nhau, thì bạn đã nhanh chóng bỏ túi cả nửa triệu đồng tiền lãi, chưa kể các nhà phân phối sỉ, các nhãn hàng sẽ phải trả cho bạn số tiền chiết khấu không hề nhỏ, nhiều đại lý sẵn sàng bán lẻ rẻ như bán buôn chỉ để tập trung vào khoản thu nhập từ số tiền chiết khấu.

    Mỗi tháng số tiền chiết khấu theo % tùy thuộc vào số lượng hàng tiêu thụ được trong mỗi tháng, bán được càng nhiều chiết khấu càng cao.

    5.Kinh doanh đồ dùng mẹ và bé

    Bạn đã biết về những sản phẩm dành cho mẹ và bé sơ sinh chưa, nó bao gồm các mặt hàng sữa bỉm, dụng cụ ăn uống, các mặt hàng thực phẩm cho trẻ, thời trang, đồ chơi.. nhiều mặt hàng khác nhau.

    Bạn nên đầu tư vào một loại sản phẩm, với số tiền 300 triệu, yêu cầu có sẵn mặt bằng kinh doanh để mở cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh nhóm hàng này, vừa bán hàng online vừa bán offline đều được, rất đơn giản nhưng đem lại nguồn thu khá ổn định.

    300 triệu tiền vốn của bạn sẽ được phân bổ như bên dưới chúng tôi chia sẻ.
    • 200 triệu tiền nhập hàng

    • 20 triệu tiền biển bảng quảng cáo

    • 80 triệu còn lại đầu tư mua sắm tủ trưng bày, kệ hàng và các vật dụng cần thiết
    Với mặt hàng này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư mà không lo về hàng tồn kho, vì các nhà phân phối sỉ sẵn sàng đổi hàng cho bạn nếu như bạn bị tồn kho dù chỉ 1 sản phẩm.

    Hơn nữa nguồn khách hàng cũng lớn, khi đa số các gia đình đều có con nhỏ, 80% các em nhỏ được nuôi lớn và sử dụng các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, nguồn khách hàng lớn sẽ giúp cho việc làm kinh doanh của bạn thuận lợi hơn, ít có sự cạnh tranh trực tiếp từ thị trường, lợi nhuận bán ra của mọi sản phẩm có thể lên đến 20% con số không hề nhỏ, giúp bạn kiếm được hàng chục triệu mỗi tháng, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả kinh doanh đạt được là rất lớn.

    Trên đây là 5 ý tưởng kinh doanh với số tiền 300 triệu mà chúng tôi gợi ý cho bạn, ngoài ra bạn cũng nên tham khảo trực tiếp từ những người có kinh nghiệm thực tế, họ sẽ cho bạn biết được bạn nên đầu tư kinh doanh gì với số vốn 300 triệu.

    Chúc các bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Alibaba2020
    Đang tải...


  2. Alibaba2020

    Alibaba2020 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đăng tin quảng cáo, mua bán, rao vặt trên Chợ Tốt Nha bạn
     
    Chè Thái Nguyên 11 thích bài này.
  3. Chè Thái Nguyên 11

    Chè Thái Nguyên 11 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/4/2020
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    mình thấy ngành thời trang vẫn là ngành hót nhất . ngành này đi theo thị trường ngách cũng ngon .
     
    Alibaba2020 thích bài này.
  4. Bàn ghế inox chính hãng

    Bàn ghế inox chính hãng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    lên kế hoạch thì vậy nhưng thực tế thì m thấy Chi phí cao hơn nhiều.
     
    Alibaba2020 thích bài này.
  5. nghiaht3

    nghiaht3 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/5/2016
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ai muốn đầu tư bđs kiểu lướt hay dài hạn thỳ nên xem dự án này
    Dự án: Legacy Hill Hoà Bình
    + Chủ đầu tư:Công ty TNHH MTV Bất động sản HASKY Hòa Bình
    + Vị trí: Nằm trên địa bàn 3 xã Tân Vinh, Nhuận Trạch, Cư Yên,Lương Sơn, Hòa Bình
    + Tư vấn thiết kế cảnh quan: G8A(Thuỵ Sỹ)
    + Đơn vị quản lý vận hành Quốc tế
    +Quy mô dự án 60 ha gồm 576 căn biệt thự và 68 shophouse
    + Diện tích Từ 202 – 250 – 300 – 350 – 400 – 450 – 500 – 600m
    Trốn đô thị ngột ngạt Đi tìm một không gian dưỡng sinh
    Đủ Gần Để Yêu - Đủ Xa Để Nhớ
    ------- Legacy Hill - Lương Sơn -------
    Vĩnh Phúc có Flamingo Đại Lải - Hoà Bình có Legacy Hill (thay vì sở hữu căn hộ codotel 50m2 thì sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng sổ đỏ có hơn không)
    Chỉ 40" chạy xe từ điểm đầu Big-C
    9 ngọn đồi và 18 suối hồ bao quanh
    Toạ lưng đồi hứng trọn view núi rừng cây xanh
    Vận hành bởi ĐV danh tiếng Wyndham, Maison
    Tách biệt khu dân cư nhưng không quá xa quốc lộ
    10% 10% 10% (cách nhau 4 tháng)
    65% có Bank lo 0% tới 2023
    2 năm liền không phải lo về tài chính
    Miễn phí 2 năm phí vận hành
    ---------------------------------------------
    Hãy nhanh tay chớp ngay cơ hội
    - Số lượng căn đợt 1 rất ít
    - Cam kết tăng giá đợt 2
    - Tặng 01 Vàng 9999 trị giá 50 triệu
    - Miễn phí 2 năm phí dịch vụ
    - Tặng 1 vườn hồng trị giá 30t
    =>Cơ hội bốc thăm Kim Cương trị giá 500 triệu đồng
    => VỪA MUA ĐÃ CÓ LÃI
    => ĐẦU TƯ và ĐỂ Ở Cực tốt
    => VỐN ÍT KO LO ĐÃ CÓ HỢP ĐỒNG - ĐỒNG SỞ HỮU
    ---------------------------------------------
    => Một dự án được làm bài bản và chuyên nghiệp
    => Có đơn vị quản lí quốc tế, hỗ trợ 0%/2023.
    => Biệt thự tiêu chuẩn 5 sao,Khai thác đa thế hệ.
    => Giá đất chỉ từ 10 - 14tr/m
    => Sổ đỏ chính chủ.
    => Biệt thự có bể bơi riêng
    => Có hệ thống chăm sóc sức khỏe, trung tâm thiền của Nhật Bản
    => Khu đô thị sinh thái đầu tiền có khu dã ngoại, khu thể thao mạo hiểm,
    ===> Lý do cho việc Nhân Đôi tài khoản trong 2-3 năm tới. Ai muốn biết nhắn tin để em Nghĩa giải thích nhé
    Mobile: 0931117791
    Đăng ký : https://bitly.com.vn/hirrT
    #Legacy Hill
     
    Alibaba2020 thích bài này.
  6. hoangyen2486

    hoangyen2486 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    84
    Điểm thành tích:
    28
    khó lắm
     
    Alibaba2020 thích bài này.
  7. keybanquyen.vn

    keybanquyen.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Làm con xe, chạy Taxi, ngày ngày vi vu xung quanh thành phố lại có tiền :-x
     
    Alibaba2020 thích bài này.
  8. nghiaht3

    nghiaht3 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/5/2016
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
     
    Alibaba2020 thích bài này.
  9. hcm4

    hcm4 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/3/2013
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Quan trọng là chọn nguồn hàng, mặt hàng ít rủi ro nhất có thể. Rồi xây hệ thông ra sp ntn cho phù hợp với số vốn đã bỏ ra
     
    Alibaba2020 thích bài này.
  10. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Buôn bán thực sự không hề đơn giản. Nguồn hàng chất lượng xong còn phải lo cạnh tranh, giao hàng, làm chiến dịch... Đủ thứ trên đời.
    Mình ko kinh doanh nổi nên chỉ có thể đi làm thuê :(
     
    Alibaba2020 thích bài này.
  11. Alibaba2020

    Alibaba2020 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Các bố mẹ bán bàng online, kinh doanh trực tuyến tham gia ủng hộ dự án mới của thớt nhé.
    => Chợ Tốt Nhất em đang phát triển là website mua bán, rao vặt trực tuyến miễn phí hoàn toàn miễn phí cho các bố mẹ kinh doanh online tham gia bán hàng ạ.
    Thanks!
     
  12. xuyenchinguyen

    xuyenchinguyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chia sẻ bổ ích. Mình cũng đang chưa biết nên kinh doanh mặt hàng gì phù hợp.
     
    Alibaba2020 thích bài này.
  13. Alibaba2020

    Alibaba2020 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thank ạ.
     
  14. Nhà Đẹp S House

    Nhà Đẹp S House Thiết kế nhà đẹp S House

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    kinh doanh gì cũng được, nhưng phải biết chọn đối tác tốt, không ôm tiền vốn của bạn. cũng phải biết nhìn vị trí thì mới tính được nhu cầu của khách hàng... ngoài ra thiết kế nội thất không gian của địa điểm kinh doanh nữa... nếu bạn cần tư vấn thiết kế shop thời trang hút khách, hay thiết kế quán ăn hay nhà hàng ... có thể liên hệ nhé
     
  15. deduong

    deduong Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/7/2019
    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Đầu năm có 300tr bỏ vào chứng khoán thì đến giờ lãi được 1 mớ rồi. Có nhiều cổ phiếu đã tăng giá gấp 3 lần so với đầu năm
     
  16. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé:
    nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583
    trang web: https://www.facebook.com/GiaiPhapBanTrieuDonHangMoiNgay
     

Chia sẻ trang này