Toàn quốc: [đầy Đủ] Tất Tần Tật Về Đồ Ngủ Nam Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi banglinh90, 19/3/2020.

  1. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những điều nam giới cần lưu ý khi lựa chọn trang phục đi ngủ
    [​IMG]

    Giấc ngủ là một nhu cầu thiết yếu và rất quan trọng với cơ thể. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon của bạn. Đặc biệt là quần áo ngủ. Vậy các bạn nam có biết nên chọn trang phục nào khi đi ngủ không? Hãy xem bài viết dưới đây để lưu ý khi lựa chọn trang phục đi ngủ cho nam giới nhé.

    Không nên
    Mặc đồ lót
    Rất nhiều người hay lầm tưởng mặc đồ lót đi ngủ là phù hợp nhất. Mặc đồ lót vừa thoải mái lại còn ít phải. Thế nhưng bạn không biết rằng mặc đồ lót sẽ gây ra những tác hại tiềm ẩn.
    • Đồ lót đa số có thiết kế bó chặt nên phần da bị tiếp xúc rất cao. Cơ thể ở phần mặc đồ lót cũng chịu áp lực nén nên thường khiến cơ thể khó chịu.
    • Nhiều người quên mặc đồ lót sẽ thấy việc đó không sao cả. Thế nhưng mặc đồ lót lâu ngày sẽ khiến bạn mắc các bệnh về sinh lý.
    • Bạn có thể bị viêm da hoặc thậm chí vô sinh nếu mặc quần lót quá thường xuyên.
    • Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mặc quần lót khi ngủ sẽ khiến cơ thể toát mồ hôi nhiều hơn. Việc toát mồ hôi ở phần da nhạy cảm vừa khiến cơ thể có mùi lại còn không tốt.
    [​IMG]
    Ngủ khỏa thân
    Thật ra ngủ khỏa thân không hề tốt như bạn đã nghĩ. Đặc biệt với nam giới, ngủ khỏa thân mang lại rất nhiều tác hại tới cơ thể. Ngủ khỏa thân nghĩa là không mặc gì khi đi ngủ. Điều này không hề tốt cho cơ thể bạn.
    • Ngủ khỏa thân nghĩa là bạn sẽ không có gì để bảo vệ cơ thể. Dù đệm hay chăn cũng không thể để tránh được những tác nhân làm hại cơ thể bạn.
    • Ngủ khỏa thân tuy giúp các cơ và làn da bạn được thả lỏng nhưng đồng thời sẽ khiến bạn mất đi lớp phòng vệ.
    • Kể cả mùa hè hay mùa đông thì ngủ khỏa thân vẫn không hề tốt. Mùa hè bạn sẽ dễ bị cảm lạnh nếu không mặc gì. Dù thời tiết có nóng nực như những cơn gió độc vẫn khiến bạn ốm như thường. Còn mùa đông, cơ thể bạn sẽ không được giữ ấm đủ nếu không mặc gì.
    Ngủ khỏa thân tuy giúp các cơ và làn da bạn được thả lỏng nhưng đồng thời sẽ khiến bạn mất đi lớp phòng vệ​

    Nên
    Mặc đồ ngủ thoải mái
    Mặc một bộ đồ ngủ thoải mái không chỉ cải thiện tinh thần của bạn mà còn rất an toàn cho sức khỏe. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những lợi ích của việc mặc đồ ngủ với sức khỏe nam giới.
    • Mặc đồ ngủ giúp cơ thể tự động tiến vào trạng thái sẵn sàng để nghỉ ngơi.
    • Đồ ngủ đa số có thiết kế rộng rãi và thoải mái nên rất dễ cử động khi ngủ.
    • Đồ ngủ được may bằng chất liệu thiên nhiên sẽ không hề gây kích ứng cho da. Những bộ đồ ngủ như vậy vừa an toàn lành tính, vừa bảo vệ môi trường.
    • Mặc đồ ngủ còn thể hiện được tính cách và sở thích của bản thân. Nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự trẻ trung thì những bộ đồ ngủ nam dễ thương rất hợp bạn. Nếu bạn là một quý ông lịch lãm thì bộ đồ ngủ đơn sắc sẽ khiến bạn trở nên sang trọng hơn.
    [​IMG]

    Mặc những bộ đồ ngủ sau
    Đồ ngủ nam có rất nhiều loại nhưng mình khuyên bạn nên chọn những bộ đồ ngủ sau đây.

    • Đồ ngủ nam satin: chất liệu cao cấp được dệt bằng sợi thiên nhiên rất an toàn và lành tính. Bề mặt có độ bóng nên mang đến nét thẩm mỹ cho người mặc.
    • Quần áo ngủ nam: đây là những bộ quần áo dài tay ai thường bằng chất liệu cotton co giãn tốt, kiểu dáng thoải mái. Chúng không chỉ được mặc một mà còn có thể mặc trong nhà.
    • Pijama nam: đây là bộ đồ ngủ có chất liệu nhẹ, kiểu dáng thoải mái và dễ mặc. Đây là bộ đồ ngủ đa năng khi vừa thấy mặt trong nhà vừa có thể đi dạo.
    [​IMG]
    Đó là những chia sẻ của mình về những lưu ý khi chọn đồ đi ngủ cho nam giới. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé nhé.

    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: cách chọn đồ ngủ nam, đồ ngủ nam, những điều không nên làm
     
  2. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trở nên sang trọng với những bộ đồ ngủ nam sau đây
    [​IMG]

    Càng trưởng thành, các chàng trai đều muốn mình trở nên nam tính và sang trọng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách ăn mặc để khiến mình vừa bộc lộ được tính cách vừa sang trọng. Phong cách sang trọng không chỉ thể hiện ở quần áo mặc hàng ngày mà còn cả trong những bộ đồ ngủ nam. Hãy điểm ngay qua những bộ đồ ngủ nam sau đây để giúp bạn trở nên sang trọng hơn.

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ nam Gucci
    2. Đồ ngủ nam LV
    3. Đồ ngủ nam lụa
    4. Đồ ngủ nam satin

    Đồ ngủ nam Gucci

    Gucci không còn là một cái tên xa lạ với những người yêu thích thời trang. Phong cách của đa số các sản phẩm Gucci là sự sang trọng và xa xỉ. Sau đó bạn sẽ trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn chỉ với một bộ đồ ngủ nam Gucci.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam Gucci

    Những thiết kế đồ ngủ của Gucci đa phần nhấn mạnh tính quyền lực và tính thời thượng. Bởi lẽ, thời trang Gucci ảnh hưởng sâu sắc bởi quý tộc Pháp. Đồ ngủ Gucci được làm từ lụa – chất liệu cao cấp thường chỉ người trong giới thượng lưu mới được sử dụng. Lụa chính là biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp. Do đó đồ ngủ nam lụa của Gucci đứng đầu trong danh sách này.

    Đồ ngủ nam LV

    LV cũng là một cái tên dày dặn trong làng thời trang. LV là một thương hiệu đẳng cấp được chứng nhận trên toàn thế giới. những bộ đồ ngủ của em vì nói riêng và những sản phẩm của em vì nói chung đều lấy nguồn cảm hứng từ Ý. Khởi nguồn, thương hiệu là một hãng đóng rương hòm chuyên cung cấp sản phẩm cho giới thượng lưu và quý tộc. Sau này khi mở rộng thị trường, các sản phẩm của LV vẫn luôn được đón nhận.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam LV

    LV đã thành lập riêng cho mình một đế chế thời trang không ai có thể phủ nhận. Những bộ đồ ngủ LV cũng thừa hưởng được phong cách thời thượng và đẳng cấp ấy. Đồ ngủ nam LV đa phần có thiết kế đơn giản nhưng lại rất hút mắt người nhìn. Chất liệu lụa càng làm nổi bật lên sự sang trọng của bộ đồ ngủ. Monogram huyền thoại của LV không chỉ được sử dụng trên túi mà còn trên cả bộ đồ ngủ nam. Đừng ngần ngại mà hãy sở hữu ngay cho mình một bộ đồ ngủ nam LV để thay đổi phong cách nhé.

    Đồ ngủ nam lụa

    Vải lụa giờ đây không chỉ dành cho giới thượng lưu mà những ai yêu thích cũng có thể mua nó. Tuy nhiên, vải lụa vẫn luôn giữ được tính sang trọng và đẳng cấp của mình. Những bộ đồ ngủ nam lụa luôn mang đến cho người mặc thần thái sang trọng mà cá tính cũng được thể hiện rõ. Những bộ đồ ngủ nam đơn giản giúp người mặc tôn lên được vẻ đẹp của cơ thể và tính cách của bản thân.

    [​IMG]
    Lụa là loại vải cao cấp để làm đồ ngủ

    Ngoài ra những bộ đồ ngủ bằng lụa còn rất có lợi cho sức khỏe.
    • Vải lụa thân thiện với thiên nhiên và an toàn cho làn da
    • Và có độ men nhẹ nên mang cảm giác thoải mái cho người mặc
    • Vải không hề gây xước da hay kích ứng cho người mặc
    • Lụa có độ rủ thích hợp nên tôn được những ưu điểm của cơ thể.
    • Mặc đồ ngủ làm bằng lụa mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi cử động
    • Đồ ngủ bằng lụa còn giúp giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

    Đồ ngủ nam satin

    Nhiều người thường hay nhầm lẫn vải lụa với vải satin. So với vải lụa, vải satin có độ bóng hơn và thẩm mỹ hơn. Những bộ đồ ngủ nam bằng satin sẽ mang đến cảm giác ấn tượng hơn cho người mặc. Vải satin có độ bóng độc đáo giúp cho người mặc thể hiện được những cá tính mạnh của bản thân.

    Những bộ đồ ngủ nam bằng satin sẽ có thiết kế rộng rãi và suông do đặc tính của vải. Thế nhưng bạn không cần sợ mình sẽ trông xuề xòa mà nếu chọn kích thước phù hợp bạn sẽ trở nên vô cùng thời thượng. Nếu bộ đồ ngủ nam bằng satin có thiết kế đơn giản và đơn sắc sẽ càng thích hợp hơn cho những chàng trai muốn thay đổi phong cách.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam satin tôn lên vóc dáng người mặc

    Đó là những chia sẻ của mình về những bộ đồ ngủ giúp người mặc trở nên sang trọng. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ cao cấp, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam sang trọng
     
  3. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ở nhà mà vẫn đẹp với những bộ đồ ngủ nam này
    [​IMG]

    Khi nghỉ dịch còn kéo dài thì trào lưu ở nhà vẫn đẹp nổi lên như một cơn bão. Không chỉ các chị em phụ nữ mà cả nam giới cũng rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình khi ở nhà. Vậy làm thế nào mà nam giới ở nhà vẫn đẹp? Hãy cùng mình điểm qua những bộ đồ ngủ nam sau đây.

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ nam lụa
    2. Đồ ngủ nam cotton
    3. Đồ ngủ nam Gucci
    4. Đồ ngủ nam LV

    Đồ ngủ nam lụa

    Những bộ đồ ngủ nam lụa luôn được chọn là những bộ đồ ngủ tôn dáng nhất. Chất liệu lụa có bề mặt mịn màng và nhẹ. Độ rủ của vải lụa rất thích hợp để tôn lên những đường nét của cơ thể. Độ bóng của vải lụa vừa đủ để mang đến cảm giác sang trọng mà không hề lố.

    Đồ ngủ lụa với những họa tiết phù hợp sẽ tôn lên được khí chất và tính cách của người mặc. Tùy từng bộ đồ ngủ lụa mà lại mang đến cảm giác khác nhau. Đồ ngủ lụa đơn giản trông vừa sang trọng lại không bị rườm rà. Đồ ngủ nam họa tiết thì vừa trẻ trung vừa thời trang. Bạn sẽ vô cùng sành điệu nếu sở hữu cho mình một bộ đồ ngủ nam lụa họa tiết.

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam làm từ vải lụa có tính thẩm mỹ cao

    Đồ ngủ nam cotton

    Cotton luôn là chất liệu được lựa chọn thường xuyên khi may đồ ngủ. Cotton có bề mặt mịn màng và bông xốp. Đồ ngủ bằng cotton hút mồ hôi rất tốt nên bạn không lo khi hoạt động trong nhà. Vải cotton dễ lên màu và tạo kiểu nên đồ ngủ nam bằng cotton rất đa dạng về mẫu mã.

    Ưu điểm của đồ ngủ nam cotton là mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Những bộ đồ ngủ này cũng khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Không chỉ thế, đồ ngủ nam bằng cotton rất thích hợp mặc khi làm các việc trong nhà. Kể cả khi có khách, bạn vẫn trông thật chỉnh chu và không hề mất lịch sự. Những bộ đồ ngủ nam cotton sẽ giúp người mặc thêm nam tính và sành điệu hơn.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam Cotton thoáng mát mang lại sự thoải mái

    Đồ ngủ nam Gucci

    Gucci không còn là một cái tên xa lạ với những tín đồ thời trang. Các sản phẩm của Gucci luôn được yêu thích trên toàn thế giới. Không chỉ thời trang mặc hàng ngày mà những bộ đồ ngủ nam Gucci cũng rất được ưa chuộng. Thiết kế thời thượng và sang trọng là điều mà Gucci luôn có trong những bộ đồ ngủ nam của mình.

    Những bộ đồ ngủ nam của Gucci luôn sử dụng chất liệu lụa. Đây là chất liệu chuyên dùng cho vua chúa và quý tộc thời xưa. Chính chất liệu này đã làm nên sự thành công của những mẫu đồ ngủ nam. Đây cũng là chất liệu thể hiện đẳng cấp và thời thượng. Khi khoác lên mình những bộ đồ ngủ nam Gucci, bạn sẽ trở nên sang trọng và hợp mốt hơn nhiều.

    [​IMG]
    Đồ ngủ Gucci mang đến sự sang trọng cho người mặc

    Đồ ngủ nam LV

    Bên cạnh thương hiệu Gucci, thì những sản phẩm của LV cũng được giới thời trang đánh giá cao. Không hề thua kém trong lĩnh vực đồ ngủ nam, LV vẫn luôn nỗ lực cho ra đời những mẫu đồ ngủ nam đẹp nhất.

    Thiết kế sang chảnh với mẫu monogram huyền thoại đã làm nên tên tuổi của những bộ đồ ngủ nam LV. Sự đơn giản nhưng tinh tế trong việc sắp xếp những chi tiết trên đủ ngủ giúp cho những bộ đồ ngủ nam LV rất được lòng người mua. Chỉ cần sở hữu một bộ đồ ngủ nam này trong tủ đồ, các chàng trai không cần phải lo làm thế nào để đẹp khi ở nhà.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam LV

    Đó là những chia sẻ của mình về những mẫu đồ ngủ nam đẹp để mặc ở nhà. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam cotton, đồ ngủ nam gucci, đồ ngủ nam lụa, đồ ngủ nam LV
     
  4. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bộ đồ ngủ nam tốt giúp bạn khỏe mạnh hơn

    Bạn có biết tại sao các chuyên gia lại khuyên chàng nên mặc đồ ngủ nam chất lượng? Không phải không có nguyên do đâu. Một bộ đồ ngủ nam tốt ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cũng rất tốt. Vậy cùng xem một bộ đồ ngủ tốt ảnh hưởng tốt đến sức khỏe như thế nào nhé!

    Nội dung bài viết
    1. Giấc ngủ
    2. Cải thiện tâm trạng
    3. Giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính
    4. Tốt cho làn da
    Giấc ngủ

    Đồ ngủ là loại quần áo chuyên mặc khi đi ngủ. Do đó, đồ ngủ mang lại rất nhiều lợi ích đến sức khỏe của bạn.
    • Mặc đồ ngủ chính là một tín hiệu thông báo rằng cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi. Do đó cơ thể bạn sẽ tự điều chỉnh và vào giấc ngủ nhanh hơn khi không mặc đồ ngủ.
    • Đồ ngủ chất liệu mềm nhẹ sẽ nâng niu làn da bạn. Cơ thể được vỗ về và đưa vào trạng thái thoải mái giúp bạn ngủ ngon hơn.
    • Form dáng rộng rãi rất thoải mái khi cử động. Chúng sẽ giúp bạn thả lỏng các cơ và thư giãn tinh thần hơn.
    • Các cuộc điều tra cho thấy, 8/10 người khi mặc đồ ngủ phù hợp sẽ có giấc ngủ ngon hơn.
    • Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng và và phục hồi các vết thương nhanh hơn. Do đó, một bộ đồ ngủ phù hợp là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe.
    • Đồ ngủ tốt giúp cơ thể bạn thoải mái dễ đi vào giấc ngủ hơn.
    • Ngày nay, nhiều người còn mặc đồ ngủ như là trang phục để đi chơi hay đi dạo phố. Do đó, đu đủ là một loại trang phục vô cùng đa năng.
    [​IMG]
    Mặc đồ ngủ tốt ảnh hưởng tốt đến giấc ngủ của bạn

    Cải thiện tâm trạng
    • Khi bạn mặc một bộ đồ ngủ chất lượng tốt thì cơ thể bạn sẽ được thoải mái hơn rất nhiều. Một bộ đồ ngủ tốt, bạn vận động cũng thoải mái hơn. Bạn cứ thử nghĩ nếu mặc những bộ đồ ngủ khó chịu chắc chắn sẽ khiến các bạn khó chịu. Còn nếu mặc những bộ đồ ngủ tốt bạn sẽ có thể thoải mái, tâm trạng tốt hơn.
    • Khi nhìn bản thân mình được chỉn chu hơn thì bạn cũng thấy vui vẻ hơn.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam tốt cải thiện tâm trạng của bạn

    Giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính

    Việc lựa chọn đồ khi ngủ cũng có khả năng tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Nếu bạn mua một bộ đồ ngủ kích cỡ bé, cơ thể bạn sẽ bị bó hẹp. Không chỉ vậy, diện tích tiếp xúc giữa da và bề mặt vải cũng lớn. Điều này không hề tốt cho sức khỏe bạn.

    Quần áo chật sẽ khiến mạch máu bị tắc nghẽn, cản trở sự lưu thông máu. Điều này làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như: tim mạch, huyết áp cao, ung thư, tiểu đường,… Do đó, đồ ngủ nam đơn giản sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]
    Mặc đồ ngủ tốt làm giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính

    Tốt cho làn da

    Đa số đồ ngủ nam chất lượng được may bằng những chất liệu mềm mịn, thân thiện với thiên nhiên. Không chỉ làn da của nữ giới cần được chăm sóc mà với nam giới da dẻ cũng rất quan trọng. Những bộ đồ ngủ chất liệu thô cứng với thiết kế cầu kỳ sẽ không thích hợp khi may đồ ngủ. Những bộ đồ ngủ chất liệu lụa hay satin vô cùng thân thiện với làn da và không hề gây kích ứng cho cơ thể.

    Đồ ngủ không chỉ nâng niu làn da mà còn rất tốt cho sức khỏe. Chúng không gây kích ứng, đau đớn mà đồng thời còn hấp thụ mồ hôi giúp cơ thể khỏe mạnh. Những bộ đồ ngủ tốt thoáng mát giúp da dẻ bạn được thoáng mát, thoải mái hơn.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam tốt cũng tốt cho làn da của bạn

    Tổng kết: Với bài viết này hy vọng bạn đã biết được tác dụng của bộ đồ ngủ với sức khỏe của bạn. Từ đó biết được tầm quan trọng của bộ đồ ngủ nam tốt đối với mỗi người. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn những bộ đồ ngủ nam tốt để cải thiện cả sức khỏe của mình. Và nhớ hãy lựa chọn những bộ đồ ngủ nam chất lượng, chính hãng nhé! Chúc bạn mua đồ ngủ thành công!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam tốt, đồ ngủ tốt, sức khỏe
     
  5. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hãy tránh xa những loại thực phẩm này nếu bị mất ngủ
    [​IMG]

    Giấc ngủ chính là một phần thiết yếu của cơ thể. Tình trạng giấc ngủ của bạn có thể ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và tâm lý của chính mình. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại và hối hả khiến cho càng nhiều người xuất hiện tình trạng mất ngủ. Bạn có biết rằng, bên cạnh những bộ đồ ngủ nam đẹp thì những loại thực phẩm ăn hàng ngày có thể ảnh hưởng tới tình trạng này. Hãy tránh xa những loại thực phẩm này nếu tình trạng mất ngủ của bạn vẫn còn kéo dài.

    Nội dung bài viết
    1. Vitamin C
    2. Ăn nhiều vị cay
    3. Thịt xông khói
    4. Thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ
    5. Thực phẩm chứa nhiều nước
    6. Rượu
    7. Các chất kích thích

    Vitamin C
    Vitamin C rất tốt cho cơ thể tuy nhiên nếu dùng quá nhiều có thể khiến bạn mất ngủ. Ăn trái cây có chứa nhiều vitamin C vào buổi tối có thể khiến bạn tỉnh táo và gây ra tình trạng mất ngủ. Do đó, bạn không nên dùng quá nhiều vitamin trong một ngày và hạn chế ăn hoa quả vào buổi tối.

    [​IMG]
    Vitamin C

    Ăn nhiều vị cay
    Những loại thực phẩm cay sẽ khiến nhiệt độ cơ thể tăng lên và gây ra chứng mất ngủ. Thức ăn cay nóng sẽ khiến cơ thể khó chịu và ra mồ hôi nhiều. Những người khi bị mất ngủ trầm trọng không nên dùng đồ cay. Những người bị dạ dày hay tim mạch càng không nên ăn cay nhiều

    Thịt xông khói
    Thịt xông khói là một món ăn ngon và được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên đây là món món đồ người mất ngủ tuyệt đối nên tránh. Món ăn này thường bị ướp bởi một lượng lớn muối và tyrosine sẽ làm cho não sản xuất ra một chất gây hưng phấn. Điều này sẽ làm tình trạng mất ngủ của bạn kéo dài thêm và còn không tốt cho sức khỏe.

    [​IMG]
    Thịt xông khói

    Thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ
    Những loại đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ lỡ hay bị chiên rán lại nhiều lần không hề tốt cho sức khỏe. Dù những loại thực phẩm này được ưa chuộng nhưng sự thật là chúng sẽ khiến tình trạng mất ngủ của bạn kéo dài. Dầu ăn làm tăng hoạt động của hệ tiêu hóa và dễ bị đầy bụng khi ăn vào buổi tối. Điều này sẽ làm cơ thể khó chịu và gây mất ngủ.

    [​IMG]
    Thức ăn chứa nhiều dầu mỡ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh và dễ dẫn đến mất ngủ

    Thực phẩm chứa nhiều nước
    Những loại thực phẩm chứa nhiều nước như cháo hay canh sẽ làm đầy bàng quang. Điều này có thể thúc đẩy quá trình lọc thận và gây mất ngủ về đêm. Hơn nữa, những loại thực phẩm này sẽ khiến bạn đi vệ sinh nhiều vào buổi đêm. Do đó nó không hề tốt cho cơ thể nếu bạn ăn vào buổi tối.

    Rượu
    Nhiều người thường cho rằng uống một chút rượu trước khi ngủ sẽ dễ vào giấc hơn. Chất cồn trong rượu sẽ giúp xoa dịu thần kinh và ngủ ngon hơn. Thế nhưng đây là một nhận định sai lầm. Bởi lẽ, nồng độ cồn trong rượu có thể làm bạn dễ vào giấc nhưng lại không ngủ được sâu. bạn sẽ dễ dàng bị tỉnh giấc và hầu như không thể ngủ được nữa. Giấc ngủ sau khi uống rượu sẽ không sâu và còn gây đau nhức cơ thể khi tỉnh dậy. Do đó hãy tránh xa rượu vào buổi tối.

    [​IMG]
    Uống rượu sẽ khiến làm đường hô hấp đóng lại gây nên ngủ ngáy

    Các chất kích thích
    Các chất kích thích như: cà phê, bia, thuốc lá sẽ khiến tình trạng mất ngủ của bạn kéo dài thêm. Bởi lẽ, những những loại thực phẩm này sẽ khiến bạn tỉnh táo hơn. Chúng không hề tốt cho cơ thể và giấc ngủ của bản thân bạn. Một ly cà phê vào buổi sáng có thể làm cho bạn tỉnh táo hơn nhưng chúng không nên được sử dụng vào buổi tối. Tốt nhất, bạn hãy tránh sử dụng những chất kích thích để cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]
    Uống cà phê trước khi đi ngủ khiến bạn khó ngủ hơn

    Đó là những chia sẻ của mình về các thực phẩm sẽ sẽ kéo dài tình trạng mất ngủ của bạn. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới cho mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam đẹp, giấc ngủ, khoa học giấc ngủ, thực phẩm không tốt
     
  6. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Top những mẫu đồ ngủ nam mùa đông đẹp nhất 2020
    [​IMG]

    Cùng với đồ ngủ nữ, đồ ngủ nam ngày càng được yêu thích và đón nhận. Tuy nhiên, nếu chọn mua đồ ngủ nam không phải điều dễ dàng cho thị trường đồ ngủ nữ chiếm ưu thế hơn. Hơn nữa, chọn đồ ngủ nam còn phải dựa theo thời tiết, hoàn cảnh và tính cách của mỗi người. Hãy chọn mua đồ ngủ nam dễ hơn với những mẫu đồ ngủ nam mùa đông sau đây.

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ nam lụa
    2. Đồ ngủ nam cotton
    3. Đồ ngủ nam bằng nhung
    4. Đồ ngủ nam dài tay tại Vodka Luxury
    Đồ ngủ nam lụa
    Đồ ngủ nam lụa được cho là mẫu đồ ngủ hot nhất 2020. Với thiết kế đơn giản mà sang trọng, đồ ngủ nam lụa luôn được yêu thích bởi người dùng. Hơn nữa, chất liệu lụa cao cấp vô cùng có lợi cho cơ thể.
    • Chất liệu lụa với bề mặt mịn màng không hề gây kích ứng cho da.
    • Chất liệu được dệt bằng sợi thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính.
    • Vải lụa có độ rủ thích hợp nên tôn được những đường nét của cơ thể.
    • Chất liệu lụa dẫn nhiệt kém nên vô cùng ấm áp khi mặc vào mùa đông.
    • Đồ ngủ nam lụa dài tay đã đủ cho bạn giữ ấm vào mùa đông rồi.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam lụa trơn

    Đồ ngủ nam cotton
    Cotton là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Những bộ đồ ngủ nam bằng cotton vô cùng đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Đồ ngủ nam bằng cotton dài tay vừa mềm nhẹ vừa ấm áp. Những mẫu đồ ngủ nam bằng cotton này vừa đẹp lại còn tốt cho cơ thể. Chất liệu thiên nhiên mang đến cảm giác an toàn và thoải mái cho cơ thể. Vì đồ ngủ cotton được làm từ sợi bông nên giữ ấm rất tốt và thấm hút mồ hôi. Những mẫu đồ ngủ nam cotton vừa trẻ trung lại hợp thời. Do đó, hãy sở hữu ngay cho mình một bộ đồ ngủ nam bằng cotton ngay nhé.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam cotton

    Đồ ngủ nam bằng nhung
    Nhung luôn là chất liệu cao cấp được những thương hiệu thời trang lớn ưa dùng. Chất liệu nhung có độ dày vừa phải mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Nhung không dày như bông và cũng không quá mỏng nên vừa có thể giữ ấm mà không gây khó chịu. Vải nhung rất phù hợp khi mặc mùa đông.

    Nhung có vẻ đẹp đặc biệt mà không phải loại vải nào cũng có. Sợi vải mềm và có độ ngắn phù hợp nên không thể lo ra bạn sẽ bị xây xước và khó chịu. Tùy từng góc độ ánh nắng mà vải nhung sẽ có độ óng ánh khác nhau. Vải nhung là chất vải thể hiện sự sang trọng và quyền lực cho người mặc. Đây cũng là chất liệu thể hiện đẳng cấp thời trang. Mỗi quý ông nhất định nên sở hữu cho mình một bộ đồ ngủ bằng nhung trong tủ đồ.

    Đồ ngủ nam dài tay tại Vodka Luxury
    Với kinh nghiệm 5 năm cung cấp và sản xuất đồ ngủ nam trên thị trường, Vodka Luxury tự tin có thể mang đến cho bạn những bộ đồ ngủ mùa đông hoàn hảo nhất. Với đầy đủ những chất liệu cho bạn lựa chọn như: lụa, satin, nhung, cotton, bông,… bạn có thể thoải mái lựa chọn. Với mẫu mã đa dạng và sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm, đồ ngủ nam tại Vodka Luxury luôn được khách hàng yêu thích. Những mẫu đồ ngủ nam dài tay tại đây sẽ đáp ứng đủ những tiêu chí của một bộ đồ ngủ nam mùa đông. Do đó, đừng chần chừ mà hãy rinh ngay một bộ đồ ngủ nam ngay nhé.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam tại Vodka Luxury

    Đó là những chia sẻ của mình về những mẫu đồ ngủ nam mùa đông đẹp 2020. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới cho mình biết nhé.

    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam cotton, đồ ngủ nam lụa, đồ ngủ nam mùa đông, mua đồ ngủ nam
     
  7. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Làm thế nào để mua được bộ đồ ngủ đôi đẹp?
    [​IMG]
    Các cặp đôi yêu nhau thường rất thích mặc đồ đôi. Đây là một cách chứng minh họ là một cặp và đồng điệu về sở thích. Những trang phục để làm đồ đôi rất đa dạng. Bạn có từng nghĩ một bộ đồ ngủ đôi cho 2 người sẽ vô cùng tuyệt vời không? Và làm thế nào để mua được bộ đồ ngủ đôi đẹp?

    Nội dung bài viết
    1. Mua đồ ngủ hợp với tính cách
    2. Mua đồ ngủ theo màu sắc và họa tiết
    3. Mua đồ ngủ đôi tùy theo độ tuổi
    4. Mua đồ ngủ tại những cửa hàng uy tín

    Mua đồ ngủ hợp với tính cách
    Mặc dù hai bạn yêu nhau nhưng không có nghĩa hai người cùng chung một gì thời trang và sở thích. Đôi khi chàng trai yêu thích sự nam tính men lì còn cô gái yêu thích sự sexy nóng bỏng. Do đó rất khó để chọn đồ đôi. Thế nhưng với đồ ngủ, một bộ đồ ngủ đôi cần phải hợp với sở thích của cả hai người. Tùy vào tính cách của hai người mà mẫu đồ ngủ sẽ có thể đơn giản hay cầu kỳ.
    • Bộ đồ ngủ đơn giản sẽ dành cho những cặp đôi yêu thích sự sang trọng, sành điệu mà không rườm rà.
    • Đồ ngủ nam họa tiết thích hợp cho những cặp đôi thích sự hài hoà và năng động.
    • Đồ ngủ nam Gucci hay LV là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi sành điệu và có gì.
    • Áo choàng ngủ rất thích hợp làm đồ đôi đồ tính tiện dụng và thiết kế độc đáo.
    [​IMG]
    Đồ ngủ Gucci GC07


    Mua đồ ngủ theo màu sắc và họa tiết

    Màu sắc và họa tiết chính là cái hồn của bộ đồ ngủ. Đồ ngủ đôi không cần phải là hai bộ đồ ngủ giống hệt nhau. Chúng có thể khác màu nhưng cùng hoạ tiết hay cùng màu có họa tiết gần giống nhau.
    • Đồ ngủ màu sắc trung tính với họa tiết thiên nhiên rất hợp cho những người trưởng thành.
    • Đồ ngủ màu sắc tươi sáng với họa tiết nhỏ rất được những bạn trẻ yêu thích.
    • Những bộ đồ ngủ đôi cotton với họa tiết dễ thương vàng kiểu dáng đa dạng được rất nhiều người ưa chuộng.
    • Đồ ngủ với họa tiết kẻ sọc hay kẻ caro rất thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự nhã nhặn và cổ điển.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam với những họa tiết bắt mắt


    Mua đồ ngủ đôi tùy theo độ tuổi
    Ngày nay, xu hướng mặc đồ ngủ ngày càng phát triển. Không chỉ những người trẻ thích mặc đồ ngủ đôi và cả những người lớn tuổi cũng muốn sắm cho mình một bộ. Nếu các cặp đôi trẻ thích sự trẻ trung năng động thì những cặp đôi lớn tuổi thích sự cổ điển và đơn giản. Những bộ đồ ngủ satin hay đồ ngủ cotton sẽ thích hợp cho những cặp đôi trung niên. Đây là hai chất liệu vô cùng an toàn và lành tính cho da. Mặc đồ ngủ satin hay đồ bộ cotton bạn sẽ không lo bị cứng hay ngứa ngáy. Bởi lẽ, đây là hai chất liệu được dệt bằng sợi tự nhiên. Những bộ đồ này vừa thân thiện với môi trường lại vừa tốt cho sức khỏe.


    Mua đồ ngủ tại những cửa hàng uy tín
    Ngày nay, thị trường đồ ngủ ngày càng mở rộng và phát triển. Các kiểu dáng và mẫu mã của đồ ngủ vô cùng phong phú và đa dạng cho người dùng lựa chọn. Thế nhưng, việc lựa chọn một cửa hàng uy tín để mua đồ ngủ đôi cũng không phải điều dễ dàng.

    Dưới đây là những địa điểm bán đồ ngủ uy tín và chất lượng bạn nên ghé qua.
    • Đồ ngủ nam cao cấp Vodka Luxury: đây là cửa hàng có uy tín và kinh nghiệm 5 năm phân phối đồ ngủ nam trên thị trường. Rồi đó bạn không cần lo về chất lượng và giá cả ở đây.
    • Gà bé và Thỏ điên: đây là địa điểm bán đồ ngủ rất uy tín ở Hà Thành.
    • Will’ possible: các bạn trẻ tại Hồ Chí Minh không còn xa lạ với địa điểm bán đồ ngủ này.
    [​IMG]
    Đồ ngủ tại Vodka Luxury

    Đó là những chia sẻ của mình về đồ ngủ đôi. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ đôi đẹp, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam đẹp, mua đồ ngủ nam
     
  8. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tại sao đồ ngủ nam đơn giản khiến chàng say đắm

    Bạn đã chán với những bộ đồ ngủ họa tiết lòe loẹt? Bạn đang tìm kiếm những bộ đồ ngủ nhã nhặn phù hợp với độ tuổi của mình. Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu đồ ngủ nam đơn giản. Những bộ đồ ngủ nam “tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng” đấy!

    Đồ ngủ nam
    Không chỉ phái nữ sử dụng đồ ngủ, mà phái nam cũng cần những bộ đồ ngủ. Bộ đồ ngủ cần thiết với các chàng để giúp chàng thoải mái, thư giãn nhất khi ngủ. Một bộ đồ ngủ chất lượng giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, sức khỏe cũng tốt hơn.

    [​IMG]

    Hiện nay đồ ngủ nam cũng đang khá phát triển. Từ mẫu mã, chất liệu cho đến thiết kế đều rất phong phú và đa dạng. Cũng chính vì vậy mà việc lựa chọn đồ ngủ với các chàng dần trở nên khó khăn hơn. Hãy thử tìm hiểu về những bộ đồ ngủ nam trơn nhé!

    Đồ ngủ nam đơn giản
    • Đồ ngủ nam đơn giản thường được làm từ vải lụa hoặc phi bóng hay cotton. Bởi những chất liệu vải này làm tăng tính thẩm mỹ cho những bộ đồ ngủ trơn. Hơn thế nữa chất liệu vải này rất tốt và tạo sự thoải mái nhất cho người mặc
    [​IMG]

    • Bộ đồ ngủ nam trơn được làm với nhiều tông màu khác nhau. Nhưng đa phần các màu đều rất đẹp và sang trọng. Nhiều người nghĩ những bộ đồ ngủ nam đơn giản này khiến mình trông già đi. Nhưng sự thật không chỉ khiến bạn không bị già mà còn giúp bạn trông sang trọng hơn.

    [​IMG]
    • Ngoài ra bộ đồ ngủ này còn được yêu thích bởi khi nó rất nhã nhặn. Với những người trung tuổi một chút thì thường thích những cái gì đơn giản và nhã nhặn. Tuy nhiên kể cả những chàng trai trẻ cũng rất yêu thích mẫu đồ ngủ này.
    [​IMG]
    • Ngoài ra thì với những bộ đồ ngủ một màu , màu sắc nhẹ nhàng đơn giản giúp bạn thư giãn tốt hơn.
    Với những ưu điểm này thì các bạn cũng nên sắm cho mình những bộ đồ ngủ nam đơn giản như thế. Nó giúp bạn thoải mái và nâng cấp sự sang trọng lên rất nhiều.

    Đồ ngủ nam cotton đơn giản
    Những bộ đồ ngủ nam cotton luôn được các chàng trai ưa chuộng bởi những ưu điểm lớn. Hơn thế nữa những bộ đồ ngủ nam cotton trơn, đơn giản lại còn được yêu thích hơn. Những bộ đồ ngủ này, không chỉ đẹp mà còn khiến bạn trông “đứng đắn” hơn. Có thể chọn cho mình mẫu đồ ngủ nam cotton họa tiết đơn giản như kẻ sọc hay chấm điểm,… Cũng có thể chọn những bộ đồ ngủ nam cotton không họa tiết. Đây thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho bộ đồ ngủ nam đơn giản.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam Cotton họa tiết kẻ sọc đơn giản

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam cotton trơn đơn giản​
    Đồ ngủ nam lụa đơn giản
    Những bộ đồ ngủ nam được làm từ vải lụa luôn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc. Hơn thế nữa những bộ đồ ngủ nam từ vải lụa cũng mang lại cho bạn phong thái rất sang trọng. Bởi độ bóng mượt, mềm mại của vải lụa khiến cho bộ đồ ngủ nam từ vải lụa luôn thu hút ánh nhìn. Thử nghĩ xem bạn có muốn một bộ đồ ngủ nam vừa đẹp, vừa sang trọng lại vừa thoải mái.

    [​IMG]

    Những bộ đồ ngủ nam được làm từ vải lụa thường thì ít những họa tiết trang trí. Phần nhiều những bộ đồ ngủ nam từ vải lụa thường nhã nhặn và rất sang trọng. Hơn thế nữa màu sắc của những bộ đồ ngủ này thường rất tươi sáng, tự nhiên và cuốn hút. Vậy nên cứ thử bộ đồ ngủ nam lụa trơn xem nhé!

    Tổng kết: Với những bộ đồ ngủ nam này chắc chắn bạn sẽ được nâng cấp phong cách thời trang của bản thân. Những bộ đồ ngủ nam trơn không chỉ đẹp mà còn khiến bạn trông hấp dẫn hơn đấy. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những bộ đồ ngủ nam đẹp, sang trọng thì hãy ấn tại đây. Chúc bạn mua đồ ngủ thành công!

    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ cotton, đồ ngủ lụa, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam đơn giản
     
  9. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ưu điểm bất ngờ của bộ đồ ngủ nam cotton

    Bạn có biết tại sao vải cotton lại được sử dụng nhiều để may đồ ngủ? Tại sao các chuyên gia lại khuyên chúng ta nên sử dụng đồ ngủ. Cùng xem tác dụng bất ngờ của bộ đồ ngủ nam cotton đối với chúng ta nhé!

    Vải cotton là gì?
    Vải cotton được dệt từ những nguyên liệu của thiên nhiên là sợi bông kết hợp với nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác và một số chất hóa học. Đồ ngủ dùng chất liệu này mang lại sự thoải mái cho người mặc và độ bền cao.

    Quy trình tạo ra vải cotton từ sợi bông cũng rất phức tạp:
    1. Thu hoạch xơ bông và phân loại: Thu hoạch bông thông thường sẽ rơi vào tháng 11 – 12 trong năm.
    2. Tinh chế xơ bông: Đầu tiên người ta phải phơi khô bông. Tiếp theo đó là tách xé bông nhẹ nhàng. Và cuối cùng là cho bông vào lò xông hơi để nấu và lọc nhiều lần nhằm loại bỏ những tạp chất.
    3. Hòa tan và kéo sợi: Xơ bông sau khi tinh chế sẽ biến thành dạng lỏng sẽ được hòa tan với 1 loại dung dịch đặc biệt tạo thành một hỗn hợp. Hỗn hợp này được đưa vào máy kéo sợi và ép qua những lỗ nhỏ để kéo duỗi dần dần tạo thành sợi cotton.
    4. Dệt vải: Đây là công đoạn đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ nhất. Các sợi bông ngang, dọc sẽ được dệt lại với nhau tạo thành những tấm vải. Sau đó người ta sẽ tiếp tục tẩy trắng vải để mất đi màu tự nhiên.
    5. Nhuộm vải: Đây là quá trình cuối cùng để tạo thành vải. Người ta sẽ đem nhuộm vải đã tẩy vào những màu sắc mà họ mong muốn và tạo thành thành phẩm
    Ưu điểm:
    – Do được dệt từ những sợi bông thiên nhiên nên vải cotton không gây kích ứng da.

    -Có khả năng hút ẩm, hút mồ hôi cao đem lại sự thoáng mát, thoải mái cho người mặc.

    – Đặc biệt do cấu trúc của sợi vải cotton rất chắc nên độ bền rất cao.

    [​IMG]

    Ưu điểm của bộ đồ ngủ nam cotton
    Độ bền cao

    Cấu trúc của sợi Cotton rất mạnh, chính điều này đã giảm diện tích tiếp xúc và ma sát với các tác nhân ngoài môi trường.Chính điều này tạo cơ sở thuận lợi cho quá trình duy trì độ bền của sợi vải trong suốt thời gian sử dụng.

    [​IMG]

    Với quy trình làm sợi bông ở trên ta cũng thấy được tại sao vải cotton lại có độ bền cao như vậy. Đặc trưng độ co giãn cực cao, sợi cotton có thể chịu sự tác động của nhiều lực tác động khác nhau. Tuy nhiên, độ cotton càng cao, chất vải càng mềm thì độ bền sẽ giảm đi do là chất vải tự nhiên.

    Thân thiện với người dùng
    Nguyên liệu để sản xuất ra sợi vải này được đánh giá cao. Thành phần an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Chính vì thế bất kỳ một sản phẩm nào được làm từ chất liệu cotton đều đảm bảo sự an toàn nhất với sức khỏe của người dùng. Hơn thế nữa vải cotton mềm mại và an toàn cho cả làn da của bạn.

    [​IMG]
    Kể cả những ai có làn da nhạy cảm nhất cũng không cần lo lắng bất cứ điều gì khi sử dụng cotton. Ngại gì mà không chọn lấy cho mình một bộ đồ ngủ nam chất liệu tự nhiên này.

    Màu sắc đẹp, tự nhiên
    Vải cotton sẽ được xử lý bằng các loại thuốc nhuộm và sự kết hợp với những chất khác giúp bắt màu và bền màu tối đa.Tiếp sau đó là quá trình giặt vải để tách hết các hợp chất, làm mềm vải, tăng độ bền của vải cotton thành phẩm. Vải cotton làm từ sợi bông nên dễ lên màu, màu sắc tự nhiên, tươi sáng.

    [​IMG]
    Giá thành
    Những bộ đồ ngủ nam cotton thường có giá thành vừa phải, phù hợp túi tiền. Mặc dù không đắt đỏ như những loại vải cao cấp khác nhưng vải cotton mang rất nhiều những ưu điểm. Điều này khiến cho bộ đồ ngủ nam cotton được sử dụng rộng rãi hơn.

    [​IMG]

    Tổng kết
    Những bộ đồ ngủ nam cotton thường có những ưu điểm vượt trội. Điều này làm cho những bộ đồ ngủ này luôn được ưa chuộng hơn cả. Bạn có muốn mua bộ đồ ngủ nam cotton cho mình ngay hay không? Với những ưu điểm này mình nghĩ các bạn nên có cho mình những bộ đồ ngủ nam cotton nhé! Chúc các bạn mua đồ ngủ thành công!

    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam cotton, tác dụng
     
  10. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Làm thế nào để mua được bộ đồ ngủ đôi đẹp

    Các cặp đôi yêu nhau thường rất thích mặc đồ đôi. Đây là một cách chứng minh họ là một cặp và đồng điệu về sở thích. Những trang phục để làm đồ đôi rất đa dạng. Bạn có từng nghĩ một bộ đồ ngủ đôi cho 2 người sẽ vô cùng tuyệt vời không? Và làm thế nào để mua được bộ đồ ngủ đôi đẹp?


    Mua đồ ngủ hợp với tính cách
    Mặc dù hai bạn yêu nhau nhưng không có nghĩa hai người cùng chung một gì thời trang và sở thích. Đôi khi chàng trai yêu thích sự nam tính men lì còn cô gái yêu thích sự sexy nóng bỏng. Do đó rất khó để chọn đồ đôi. Thế nhưng với đồ ngủ, một bộ đồ ngủ đôi cần phải hợp với sở thích của cả hai người. Tùy vào tính cách của hai người mà mẫu đồ ngủ sẽ có thể đơn giản hay cầu kỳ.
    • Bộ đồ ngủ đơn giản sẽ dành cho những cặp đôi yêu thích sự sang trọng, sành điệu mà không rườm rà.
    • Đồ ngủ nam họa tiết thích hợp cho những cặp đôi thích sự hài hoà và năng động.
    • Đồ ngủ nam Gucci hay LV là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi sành điệu và có gì.
    • Áo choàng ngủ rất thích hợp làm đồ đôi đồ tính tiện dụng và thiết kế độc đáo.
    [​IMG]

    Mua đồ ngủ theo màu sắc và họa tiết
    Màu sắc và họa tiết chính là cái hồn của bộ đồ ngủ. Đồ ngủ đôi không cần phải là hai bộ đồ ngủ giống hệt nhau. Chúng có thể khác màu nhưng cùng hoạ tiết hay cùng màu có họa tiết gần giống nhau.
    • Đồ ngủ màu sắc trung tính với họa tiết thiên nhiên rất hợp cho những người trưởng thành.
    • Đồ ngủ màu sắc tươi sáng với họa tiết nhỏ rất được những bạn trẻ yêu thích.
    • Những bộ đồ ngủ đôi cotton với họa tiết dễ thương vàng kiểu dáng đa dạng được rất nhiều người ưa chuộng.
    • Đồ ngủ với họa tiết kẻ sọc hay kẻ caro rất thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự nhã nhặn và cổ điển.
    [​IMG]
    Mua đồ ngủ đôi tùy theo độ tuổi
    Ngày nay, xu hướng mặc đồ ngủ ngày càng phát triển. Không chỉ những người trẻ thích mặc đồ ngủ đôi và cả những người lớn tuổi cũng muốn sắm cho mình một bộ. Nếu các cặp đôi trẻ thích sự trẻ trung năng động thì những cặp đôi lớn tuổi thích sự cổ điển và đơn giản. Những bộ đồ ngủ satin hay đồ ngủ cotton sẽ thích hợp cho những cặp đôi trung niên. Đây là hai chất liệu vô cùng an toàn và lành tính cho da. Mặc đồ ngủ satin hay đồ bộ cotton bạn sẽ không lo bị cứng hay ngứa ngáy. Bởi lẽ, đây là hai chất liệu được dệt bằng sợi tự nhiên. Những bộ đồ này vừa thân thiện với môi trường lại vừa tốt cho sức khỏe.

    Không chỉ những người trẻ thích mặc đồ ngủ đôi và cả những người lớn tuổi cũng muốn sắm cho mình một bộ
    Mua đồ ngủ tại những cửa hàng uy tín
    Ngày nay, thị trường đồ ngủ ngày càng mở rộng và phát triển. Các kiểu dáng và mẫu mã của đồ ngủ vô cùng phong phú và đa dạng cho người dùng lựa chọn. Thế nhưng, việc lựa chọn một cửa hàng uy tín để mua đồ ngủ đôi cũng không phải điều dễ dàng. Dưới đây là những địa điểm bán đồ ngủ uy tín và chất lượng bạn nên ghé qua.
    • Đồ ngủ nam cao cấp Vodka Luxury: đây là cửa hàng có uy tín và kinh nghiệm 5 năm phân phối đồ ngủ nam trên thị trường. Rồi đó bạn không cần lo về chất lượng và giá cả ở đây.
    • Gà bé và Thỏ điên: đây là địa điểm bán đồ ngủ rất uy tín ở Hà Thành.
    • Will’ possible: các bạn trẻ tại Hồ Chí Minh không còn xa lạ với địa điểm bán đồ ngủ này.
    [​IMG]
    Đó là những chia sẻ của mình về đồ ngủ đôi. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ đôi đẹp, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam đẹp, mua đồ ngủ nam
     
  11. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Top bộ đồ ngủ nam sexy cho những chàng trai nam tính
    [​IMG]

    Nhiều người vẫn hay cho rằng, mặc đồ ngủ sẽ khiến nam giới trở nên ẻo lả và nữ tính. Đây hoàn thành là một nhận định sai lầm. Mặc đồ ngủ nam có thể khiến các chàng trai trở nên sexy và nóng bỏng hơn nếu biết lựa chọn. Dưới đây là top những bộ đồ ngủ nam sexy cho những chàng trai nam tính bạn nên xem.

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ nam satin
    2. Đồ ngủ nam lụa
    3. Áo choàng ngủ nam
    4. Pijama Nam
    5. Đồ ngủ nam cotton

    Đồ ngủ nam satin
    Chắc hẳn những người yêu thích thời gian không còn xa lạ với chất vải satin nữa. Đây là loại vải mang đến cảm giác sang trọng và lịch lãm cho người mặc. Đồ ngủ nam satin có độ rủ phù hợp để khoe trọn những đường nét của cơ thể. Các chàng trai sẽ trở nên quyến rũ ngay mà không cần mặc những bộ đồ ngủ hở hang.

    Do đặc tính của vải satin khó vào nếp và tạo kiểu nên những bộ đồ ngủ nam bằng satin đa phần có thiết kế đơn giản. Chính sự đơn giản này làm nổi bật lên khí chất và và sự sang trọng của nam giới.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam satin trơn

    Đồ ngủ nam lụa
    Nhiều người thường hay nhầm lẫn đồ ngủ nam satin với đồ ngủ nam lụa. Thế nhưng đây là hai loại vải khác nhau. Vải lụa có độ bóng ít hơn vải satin. Với những chàng trai yêu thích sự lịch lãm và nhã nhặn, đồ lụa sẽ làm hài lòng bạn. Khoác một bộ đồ ngủ lụa trên người, bạn không chỉ trở nên thời thượng hơn mà còn nam tính hơn. Chất liệu lụa là chất liệu chuyên dành cho những quý tộc và giới thượng lưu ngày xưa. Đồ đó, mặc bộ đồ ngủ nam bằng lụa sẽ giúp bạn thể hiện được sự đẳng cấp và thời thượng.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam từ lụa đem lại sự thoải mái cao

    Áo choàng ngủ nam
    Áo choàng ngủ nam có những ưu điểm sau đây:
    • Áo choàng ngủ thường làm bằng các chất liệu như satin và lụa. Do đó chúng mang đến cảm giác sang trọng và quyến rũ cho người mặc.
    • Kiểu dáng áo choàng ngủ vừa mát mẻ vừa nam tính.
    • Màu sắc đa dạng và kiểu dáng độc đáo khiến cho áo choàng ngủ rất được nam giới yêu thích.
    • Với thiết kế một mảnh, áo choàng ngủ rất dễ dàng trong việc mặc và bảo quản.
    • Áo choàng ngủ Nam là một bộ đồ ngủ vô cùng sexy và cuốn hút ánh nhìn người đối diện.
    • Tùy vào sở thích mà bạn có để chọn áo choàng ngủ đơn giản hoặc áo choàng họa tiết.
    [​IMG]
    Áo choàng ngủ vừa quyến rũ, vừa hợp thị hiếu

    Pijama Nam
    Pijama là một loại đồ ngủ được rất nhiều người yêu thích. Thiết kế đơn giản mà độc đáo của pijama giúp nó không chỉ phù hợp với nam giới mà còn cả nữ giới. Thế nhưng bạn đừng lo pijama làm mình trở nên nữ tính. Pijama mới thiết kế trung tính và lịch lãm vô cùng thích hợp cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản. Những mẫu pijama trẻ trung sẽ có màu sắc tươi sáng hơn và có đường viền chỉ nổi bật so với màu vải. Pijama có kiểu dáng không đa dạng nhưng chất liệu và màu sắc luôn làm khách hàng hài lòng. Một bộ pijama nam chính là trang phục cần có của mỗi chàng trai.

    Đồ ngủ nam cotton
    Chất liệu cotton luôn được người dùng dùng ưa thích bởi sự thân thiện với làn da và giá cả hợp lý của nó. Đồ ngủ nam cotton luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Chất liệu cotton mềm nhẹ và dễ tạo kiểu lên đồ ngủ nam bằng cotton rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tùy vào từng họa tiết mà đồ ngủ nam cotton lại phù hợp với mỗi người. Nếu đồ ngủ có những họa tiết dễ thương và màu sắc tươi sáng sẽ hợp với những chàng trai trẻ trung và năng động. Những bộ đồ ngủ đơn giản nhưng lại thể hiện được sự nam tính và thanh lịch của nam giới. Với những người lớn tuổi, đồ ngủ nam cotton không chỉ mang đến sự trẻ trung, thoải mái mà còn rất tốt cho cơ thể.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam cotton

    Đó là những chia sẻ của mình về những mẫu đồ ngủ nam. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam coton, đồ ngủ nam lụa, đồ ngủ nam satin, đồ ngủ nam sexy, pijama nam
     
  12. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những thủ phạm phá đám giấc ngủ của bạn mỗi đêm
    [​IMG]

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, càng có nhiều người gặp phải tình trạng mất ngủ. Không chỉ người già mà mất ngủ còn xuất hiện ở những người trẻ. Rất nhiều người đã tìm những biện pháp khác nhau như: sử dụng thực phẩm tốt cho sức khỏe, mặc đồ ngủ nam tốt,…Thế nhưng bạn cũng cần biết những thủ phạm phá đám giấc ngủ này ngay đấy.

    Nội dung bài viết
    • Hội chứng chân bồn chồn
    • Phòng ngủ quá nóng
    • Nệm không phù hợp
    • Đồ ngủ không phù hợp
    • Chứng ngưng thở khi ngủ
    • Quá lo lắng và căng thẳng
    • Đi tiểu đêm nhiều
    • Sử dụng điện thoại

    Hội chứng chân bồn chồn
    Tổ chức Giấc ngủ Quốc gia Mỹ cho biết 10% dân số thế giới mắc chứng này. Đây là một loại rối loạn vận động liên quan đến giấc ngủ. Nó khiến cho chân cảm thấy ngứa ngáy và bức bối như có kiến bò khi ngồi hoặc nằm. Điều này sẽ khiến bạn khó chịu khi ngủ và thậm chí còn không ngủ được. Những loại thuốc dị ứng còn làm cho hội chứng trầm trọng thêm. Ngoài ra, sự thiếu hụt vitamin cũng khiến hội chứng này kéo dài hơn.

    Phòng ngủ quá nóng
    Phòng ngủ có nhiệt độ quá cao sẽ làm khó chìm vào giấc ngủ hoặc ngủ không ngon. Bởi lẽ, cơ thể cần phải hạ nhiệt độ để khởi động giấc ngủ. Mỗi người sẽ ngủ ngon ở từng nhiệt độ khác nhau. Theo Tổ chức Giấc ngủ Quốc gia Mỹ, nhiệt độ phòng trung bình nên ở 18,5°C. Bạn hãy thử tìm nhiệt độ thích hợp nhất để ngủ ngon hơn nhé.

    Nệm không phù hợp
    Một chiếc nệm tốt là chiếc nệm giúp đầu, cổ, vai và lưng bạn ở tư thế thoải mái nhất. Nệm quá cứng sẽ ít nâng ở phần hông và lưng. Chúng sẽ khiến cho những người trẻ và trung niên đau lưng. Còn với những người lớn tuổi, nệm quá mềm sẽ khiến cơ thể không được duỗi thẳng và gây khó chịu. Do đó, cần tìm một chiếc nệm phù hợp với bản thân để ngủ ngon hơn.

    Đồ ngủ không phù hợp
    Nhiều người thường có thói quen mặc quần áo hàng ngày đi ngủ. Nhưng đây là một thói quen sai lầm. Quần áo không phù hợp sẽ khiến cơ thể khó chịu khi ngủ và khó cử động. Chúng cũng thô ráp hơn những bộ đồ ngủ nên dễ gây ngứa ngáy và mẩn đỏ. Do đó, bạn cần tìm cho mình một bộ đồ ngủ nam chất lượng giúp ngủ ngon hơn.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam chất lượng

    Chứng ngưng thở khi ngủ
    Tình trạng này thường xảy ra ở những người ngủ ngáy, thường đi với những lúc ngừng thở khi ngủ. Người mắc hội chứng này sẽ ngáy và thở phì phì, gây mất ngủ và giấc ngủ đứt quãng vào đêm. Nó cũng cũng hay xảy ra ở những người có giấc ngủ bị gián đoạn.

    Quá lo lắng và căng thẳng
    Những áp lực và bộn bề của cuộc sống hàng ngày sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới giấc ngủ của bạn. Sự lo lắng và căng thẳng sẽ khiến bạn trở nên khó ngủ hay thậm chí mất ngủ cả đêm. Do đó, trước khi ngủ hãy để cơ thể và tâm lý mình thật thả lỏng. Có như vậy giấc ngủ mới ngon và sâu được.

    [​IMG]
    Quá căng thẳng sẽ gây mất ngủ

    Đi tiểu đêm nhiều
    Những người khi mất ngủ thường rất dễ mắc bệnh tiểu đường. Việc đi tiểu nhiều về đêm sẽ ảnh hưởng tới sự liền mạch của giấc ngủ. Nhu cầu về sinh lý và sự ảnh hưởng của bệnh tiểu đường bắt buộc cơ thể phải bài tiết. Từ đó, bạn sẽ bị đánh thức nhiều lần và rất dễ gây tình trạng mất ngủ kéo dài.

    Sử dụng điện thoại
    Ánh sáng xanh từ điện thoại không chỉ ảnh hưởng đến mắt mà còn ảnh hưởng đến trí não của người dùng. Sử dụng điện thoại trước khi ngủ sẽ khiến trí não không được thả lỏng và thường gây mất ngủ. Ánh sáng xanh phát ra từ điện thoại cũng ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Do đó, bạn không nên sử dụng điện thoại khoảng một tiếng trước khi đi ngủ.

    [​IMG]
    Sử dụng điện thoại trước khi ngủ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ

    Đó là những chia sẻ của mình về về các thủ phạm gây mất ngủ. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam chất lượng, giấc ngủ, mất ngủ, tác nhân gây mất ngủ
     
  13. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những lưu ý khi mua đồ ngủ nam online
    [​IMG]

    Thị trường đồ ngủ nam ngày càng phát triển và trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang dành cho các quý ông. Những mẫu đồ ngủ nam ngày càng phong phú và đa dạng cho người dùng lựa chọn. Những shop thời trang đồ ngủ nam cũng được mở ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ số khiến cho việc mua hàng online càng phổ biến. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem những lưu ý khi mua đồ ngủ nam online.

    Nội dung bài viết
    1. Chú ý chất vải
    2. Chọn kích cỡ
    3. Chú ý phần bình luận
    4. Chọn cửa hàng tốt

    Chú ý chất vải

    Chất vải chính là yếu tố quyết định chất lượng của bộ đồ ngủ nam. Một bộ đồ ngủ nam tốt sẽ có chất liệu mềm, nhẹ và mịn màng. Nó sẽ không gây kích ứng cho da và không được gây khó chịu khi ngủ. Do đó, bạn cần thận trọng khi lựa chọn chất vải online. Hãy ưu tiên những chất liệu như satin, lụa, cotton,…Đây đều là những chất liệu thiên nhiên rất tốt cho cơ thể. Hãy chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua là chất liệu bạn cần. Có rất nhiều shop bán hàng để tên chất vải một đằng mà khi nhận hàng là một nẻo. Do đó bạn cần thật chú ý khi lựa chọn chất liệu.

    [​IMG]
    Lụa là loại vải cao cấp để làm đồ ngủ


    Chọn kích cỡ
    • Rất nhiều người thường mua đồ ngủ không đúng kích cỡ trên mạng. Đó là do họ chưa tìm hiểu kỹ số đo và size chuẩn của đồ ngủ nam tại của hàng đó.
    • Nếu bạn mua đồ ngủ quá chật hoặc quá rộng đều ảnh hưởng không tốt tới giấc ngủ và sức khỏe của bạn.
    • Đồ ngủ quá bó sẽ khiến cơ thể khó chịu, khó cử động khi ngủ. Nó còn khiến cơ thể bị mẩn đỏ hoặc thậm chí bầm tím vào sáng hôm sau.
    • Còn đồ ngủ quá rộng khiến bạn trông mất thẩm mỹ và xuề xòa. Lời khuyên cho bạn là hãy theo dõi kỹ hướng dẫn chọn size đồ ngủ nam tại shop định mua.
    • Hãy xác định chuẩn số đo cơ thể bạn để lựa chọn đồ ngủ nam vừa người nhất. Chọn những bộ đồ ngủ nam vừa người sẽ giúp bạn trông thật thu hút mà còn giúp ngủ sâu hơn.
    [​IMG]
    Lựa chọn kích cỡ phù hợp


    Chú ý phần bình luận

    Khi mua hàng online, sẽ rất khó để biết bộ đồ ngủ đó có được đúng ý bạn hay không. Hãy chú ý đọc phần bình luận và feedback của những khách hàng trước. Những lời bình luận của họ chính là sự quảng cáo chân thực nhất cho chính shop đó. Hình ảnh khách hàng phản hồi lại sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn chất liệu và kiểu dáng đồ ngủ. Sự hài lòng của khách hàng mua trước sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua hàng. Một sự thật hiển nhiên là shop càng nhiều feedback tốt thì sản phẩm càng chất lượng. Trước khi mua đồ ngủ nam online, bạn hãy tham khảo phần bình luận của khách hàng để có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm nhé.


    Chọn cửa hàng tốt

    Một sản phẩm tốt chỉ được sản xuất bởi những cửa hàng có uy tín. Nếu bạn muốn một bộ đồ ngủ nam chất lượng để sử dụng lâu dài, đừng bận tâm đến giá cả mà hãy chọn những cửa hàng được yêu thích. Những của hàng có kinh nghiệm lâu năm và có uy tín trong thị trường đồ ngủ sẽ khiến người mua an tâm và tin tưởng hơn. Những bộ đồ ngủ kém chất lượng với giá thành rẻ mạt không chỉ có những chất hóa học gây hại cho cơ thể mà chất vải còn không bền. Do đó, hãy thật tỉnh táo khi mua hàng online. Dưới đây là những shop đồ ngủ nam bạn nên tham khảo:
    • Đồ ngủ nam cao cấp Vodka Luxury
    • Đồ ngủ thời trang Vincy
    • Shop Gà bé và Thỏ điên
    • Cửa hàng L’VOMEE
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam tại Vodka Luxury

    Đó là những chia sẻ của mình về những lưu ý khi mua đồ ngủ nam online. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam chất lượng, đồ ngủ nam online, đồ ngủ nam tốt, mua đồ ngủ nam
     
  14. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tại sao đồ ngủ nam đơn giản khiến chàng say đắm

    Bạn đã chán với những bộ đồ ngủ họa tiết lòe loẹt? Bạn đang tìm kiếm những bộ đồ ngủ nhã nhặn phù hợp với độ tuổi của mình. Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu đồ ngủ nam đơn giản. Những bộ đồ ngủ nam “tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng” đấy!

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ nam
    2. Đồ ngủ nam đơn giản
    3. Đồ ngủ nam cotton đơn giản
    4. Đồ ngủ nam lụa đơn giản

    Đồ ngủ nam
    Không chỉ phái nữ sử dụng đồ ngủ, mà phái nam cũng cần những bộ đồ ngủ. Bộ đồ ngủ cần thiết với các chàng để giúp chàng thoải mái, thư giãn nhất khi ngủ. Một bộ đồ ngủ chất lượng giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, sức khỏe cũng tốt hơn.

    [​IMG]
    Với bộ đồ ngủ chất lượng bạn có thể ngủ ngon hơn

    Hiện nay đồ ngủ nam cũng đang khá phát triển. Từ mẫu mã, chất liệu cho đến thiết kế đều rất phong phú và đa dạng. Cũng chính vì vậy mà việc lựa chọn đồ ngủ với các chàng dần trở nên khó khăn hơn. Hãy thử tìm hiểu về những bộ đồ ngủ nam trơn nhé!


    Đồ ngủ nam đơn giản
    • Đồ ngủ nam đơn giản thường được làm từ vải lụa hoặc phi bóng hay cotton. Bởi những chất liệu vải này làm tăng tính thẩm mỹ cho những bộ đồ ngủ trơn. Hơn thế nữa chất liệu vải này rất tốt và tạo sự thoải mái nhất cho người mặc
    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam trơn thường được làm từ vải lụa cao cấp

    • Bộ đồ ngủ nam trơn được làm với nhiều tông màu khác nhau. Nhưng đa phần các màu đều rất đẹp và sang trọng. Nhiều người nghĩ những bộ đồ ngủ nam đơn giản này khiến mình trông già đi. Nhưng sự thật không chỉ khiến bạn không bị già mà còn giúp bạn trông sang trọng hơn.
    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam lụa khiến bạn trông sang trọng hơn

    • Ngoài ra bộ đồ ngủ này còn được yêu thích bởi khi nó rất nhã nhặn. Với những người trung tuổi một chút thì thường thích những cái gì đơn giản và nhã nhặn. Tuy nhiên kể cả những chàng trai trẻ cũng rất yêu thích mẫu đồ ngủ này.
    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam trơn ghi điểm bởi sự đơn giản và nhã nhặn

    • Ngoài ra thì với những bộ đồ ngủ một màu , màu sắc nhẹ nhàng đơn giản giúp bạn thư giãn tốt hơn.

    Đồ ngủ nam cotton đơn giản


    Những bộ đồ ngủ nam cotton luôn được các chàng trai ưa chuộng bởi những ưu điểm lớn. Hơn thế nữa những bộ đồ ngủ nam cotton trơn, đơn giản lại còn được yêu thích hơn. Những bộ đồ ngủ này, không chỉ đẹp mà còn khiến bạn trông “đứng đắn” hơn. Có thể chọn cho mình mẫu đồ ngủ nam cotton họa tiết đơn giản như kẻ sọc hay chấm điểm,… Cũng có thể chọn những bộ đồ ngủ nam cotton không họa tiết. Đây thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho bộ đồ ngủ nam đơn giản.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam Cotton họa tiết kẻ sọc đơn giản

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam cotton trơn đơn giản


    Đồ ngủ nam lụa đơn giản

    Những bộ đồ ngủ nam được làm từ vải lụa luôn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc. Hơn thế nữa những bộ đồ ngủ nam từ vải lụa cũng mang lại cho bạn phong thái rất sang trọng. Bởi độ bóng mượt, mềm mại của vải lụa khiến cho bộ đồ ngủ nam từ vải lụa luôn thu hút ánh nhìn. Thử nghĩ xem bạn có muốn một bộ đồ ngủ nam vừa đẹp, vừa sang trọng lại vừa thoải mái.

    [​IMG]
    Đồ ngủ lụa trơn mà sang trọng

    Những bộ đồ ngủ nam được làm từ vải lụa thường thì ít những họa tiết trang trí. Phần nhiều những bộ đồ ngủ nam từ vải lụa thường nhã nhặn và rất sang trọng. Hơn thế nữa màu sắc của những bộ đồ ngủ này thường rất tươi sáng, tự nhiên và cuốn hút. Vậy nên cứ thử bộ đồ ngủ nam lụa trơn xem nhé!

    Tổng kết: Với những bộ đồ ngủ nam này chắc chắn bạn sẽ được nâng cấp phong cách thời trang của bản thân. Những bộ đồ ngủ nam trơn không chỉ đẹp mà còn khiến bạn trông hấp dẫn hơn đấy. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những bộ đồ ngủ nam đẹp, sang trọng thì hãy ấn tại đây. Chúc bạn mua đồ ngủ thành công!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ cotton, đồ ngủ lụa, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam đơn giản
     
  15. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tại sao bạn nên mặc đồ ngủ nam bằng lụa?

    Đôi khi các chàng trai mặc đồ ngủ cũng không để ý đến chất liệu vải. Và cũng không biết tại sao vải lụa lại được dùng làm đồ ngủ nhiều như vậy. Và đồ ngủ nam làm từ vải lụa lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Vậy đồ ngủ nam lụa có những ưu điểm gì mà lại là đồ ngủ nam được khuyên dùng từ các chuyên gia!

    Nội dung bài viết
    1. Vải lụa là gì?
    2. Tại sao nên mặc đồ ngủ nam bằng lụa?
    • Tính thẩm mỹ cao
    • An toàn cho da
    • Tạo sự thoải mái
    • Tạo sự sang trọng
    Vải lụa là gì?

    Từ xa xưa, lụa đã được coi là loại vải cao cấp thường được các giới quý tộc, nhà giàu sử dụng. Từ chăn, gối,… cho đến quần áo, trang phục hàng ngày. Cho đến ngày nay, vải lụa vẫn là loại vải được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi.

    Vải lụa được dệt từ những sợi tơ, kén của bướm, tơ tằm,…. Để tằm nhả ra tơ, người nuôi phải có một vườn dâu để hái lá cho tằm ăn. Nói chung công việc nuôi tằm đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo cũng như kĩ thuật phải tỉ mỉ. . Để tạo ra được vải lụa tơ tằm người ta phải nuôi tằm trên một diện rộng rồi lấy tơ và se thành sợi sau đó dệt ra vải. Đây là những công việc đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế. Cho nên vải lụa luôn được ưa chuộng là bởi vậy.

    Ưu điểm:
    • Vải lụa mềm, nhẹ và khả năng cách nhiệt rất tốt.
    • Đồ ngủ nam làm từ lụa sẽ mang lại sự sang trọng khi sử dụng.
    • Khả năng hút ẩm, hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu.
    • An toàn cho da và không gây kích ứng da.
    • An toàn với môi trường.
    [​IMG]
    Lụa là loại vải cao cấp để làm đồ ngủ


    Tại sao nên mặc đồ ngủ nam bằng lụa?


    1. Tính thẩm mỹ cao

    Vải lụa có bề mặt vải bóng mượt. Khi làm đồ ngủ thì đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Từ những nguyên liệu của thiên nhiên nên vải lụa rất an toàn và thoải mái. Ngoài ra với bề mặt vải lụa bóng, mềm mại, nhẹ nên trang phục ngủ được làm từ vải lụa mang lại tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam lụa mang tính thẩm mỹ cao

    2. An toàn cho da

    Đồ ngủ bằng vải lụa mềm mại, nhẹ nhàng thoáng mát. Hơn nữa vải lụa hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da. Chính vì điều này nên đồ ngủ nam lụa đem lại cho người mặc những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và đây cũng là một trong những lý do mà khiến đồ ngủ nam từ lụa được yêu thích đến vậy.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam từ vải lụa rất an toàn cho da

    3. Tạo sự thoải mái

    Vải lụa hút ẩm, hút mồ hôi rất tốt. Mặc đồ ngủ bằng lụa rất thoáng mát dễ chịu. Hơn nữa lụa còn có khả năng cách nhiệt rất tốt. Thêm nữa vải lụa rất mềm mại, nhẹ nhàng. Những ưu điểm này tạo nên một bộ đồ ngủ thoải mái nhất cho các chàng. Vì tạo nên độ thoải mái tốt như vậy nên đồ ngủ nam từ lụa được nhiều các chuyên gia khuyên dùng.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam lụa cách nhiệt rất tốt

    4. Tạo sự sang trọng

    Bộ đồ ngủ nam bằng lụa giúp bạn sang trọng hơn rất nhiều so với những loại vải khác. Độ bóng của bề mặt vải lụa rất đẹp. Điều này làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và phù hợp với thị hiếu của người dùng hiện nay.

    [​IMG]
    Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu đồ ngủ nam lụa hot nhất hiện nay.


    Tổng kết:
    Nhờ những ưu điểm của vải lụa mà vải lụa đã trở thành loại vải được sử dụng rộng rãi nhất trong may mặc đồ ngủ. Nếu bạn còn đang phân vân lụa chọn đồ ngủ bằng chất liệu gì thì hãy chọn ngay đồ ngủ nam từ vải lụa nhé! Và chắc chắn bạn sẽ hiểu được vì sao đồ ngủ nam từ lụa lại được khuyên dùng. Chúc bạn sẽ tìm được những bộ đồ ngủ như ý. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ lụa, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam bằng lụa
     
  16. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những mẫu đồ ngủ nam mà bạn không thể bỏ qua

    Bạn là tín đồ của những bộ đồ ngủ hay không? Bạn có hay tìm hiểu về những bộ đồ ngủ được yêu thích nhất hiện nay? Vậy thì bạn càng không thể bỏ qua bài viết này. Bài viết này mình sẽ tổng hợp những mẫu đồ ngủ nam mà bất kì chàng trai nào cũng không nên bỏ qua.

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ nam Gucci
    2. Đồ ngủ nam LV
    3. Đồ ngủ nam đơn giản
    4. Đồ ngủ lụa
    5. Đồ ngủ cotton

    Đồ ngủ nam Gucci

    Chắc hẳn thương hiệu Gucci là một thương hiệu thời trang nổi tiếng khá quen thuộc. Không chỉ những chiếc túi xách sang chảnh những bộ quần áo hay đôi giày đắt tiền. Mà còn có cả những bộ đồ ngủ độc nhất vô nhị nữa. Nếu bạn có hứng thú với Gucci thì chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu đồ ngủ nam Gucci của thương hiệu này.

    [​IMG]
    Đồ ngủ Gucci

    Sự ảnh hưởng của phong cách thời trang quý tộc Ý thể hiện rõ nét trên các sản phẩm. Sắc vàng đặc trưng cho hoàng gia và quý tộc được sử dụng nhiều trong các trang phục của Gucci. Thương hiệu này đã biến những bộ đồ pijama đơn giản thành những bộ trang phục cao cấp, đa năng nhưng không mất đi nét sang trọng.Còn chần chờ gì mà không mua cho mình bộ đồ ngủ nam Gucci cao cấp sang trọng !


    Đồ ngủ nam LV


    Từ những ngày đầu phát triển, Louis Vuitton là một công ty chuyên bán lẻ rương và túi xách và hành lý. Dần dần công ty mở rộng quy mô hơn và dần đạt được những thành công về doanh thu. Tiếp nối thành công, Louis Vuitton tiến sâu hơn vào thị trường quốc tế. Bắt đầu từ đây Louis Vuitton mở rộng thêm về túi xách và ví gắn liền với chữ kí Monogram Canvas . Tiếp theo là những liên kết và thành lập LVMH tạo nên bước ngoặt lịch sử. Từ đây, LV xây dựng được thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng thế giới cho đến ngày nay.Và sự thành công của LV không thể không kể đến những bộ đồ ngủ thời trang sang trọng. Đồ ngủ nam LV rất được ưa chuộng đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng.

    [​IMG]
    Đây là bộ đồ ngủ nam LV hot nhất hiện nay


    Đồ ngủ nam đơn giản

    Đồ ngủ nam đơn giản thường được làm từ mềm mại thoáng mát. Bởi những chất liệu vải này tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. Bộ đồ ngủ trơn được làm với nhiều tông màu khác nhau. Nhưng đa phần các màu đều rất đẹp và sang trọng. Nhiều người nghĩ những bộ đồ ngủ nam đơn giản này khiến mình trông già đi. Nhưng sự thật không chỉ khiến bạn không bị già mà còn giúp bạn trông sang trọng hơn.

    [​IMG]
    Đồ ngủ lụa trơn

    Ngoài ra bộ đồ ngủ này còn được yêu thích bởi khi nó rất nhã nhặn. Với những người trung tuổi một chút thì thường thích những cái gì đơn giản và nhã nhặn. Tuy nhiên kể cả những chàng trai trẻ cũng rất yêu thích mẫu đồ ngủ này.Vậy nên hãy chọn ngay cho mình bộ đồ ngủ trơn như ý nào!

    Đồ ngủ lụa

    Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với những bộ đồ ngủ bằng lụa đúng không nào. Đồ ngủ được làm từ vải lụa luôn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Vải lụa mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Bề mặt vải bóng, mịn tăng tính thẩm mỹ cho bộ đồ ngủ nam hơn.

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam lụa họa tiết

    Cũng với nhiều ưu điểm như vậy nên bộ đồ ngủ nam từ lụa rất được các chàng yêu thích. Đặc biệt bộ đồ ngủ nam từ lụa còn mang lại cho người mặc sự sang trọng nhất định. Vậy nên hãy mua cho mình những bộ đồ ngủ nam từ lụa tuyệt vời này nhé!

    Đồ ngủ cotton

    Đồ ngủ cotton là những bộ đồ ngủ được làm từ loại vải cotton. Những bộ đồ ngủ từ cotton đem lại cảm giác thoải mái cao cho người mặc. Đồng thời với nhiều ưu điểm như thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, chất vải bền,… nên càng được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều hơn. Ngoài ra, đồ ngủ nam cotton có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới mẻ chiều lòng được các chàng trai. Đồ ngủ nam cotton hiện đại đến cổ điển, kiểu cách đến đơn giản, sang trọng đến đáng yêu,… đều có đủ cả. Đọc đến đây chắc bạn cũng hiểu ra lý do tại sao đồ ngủ nam Cotton lại được yêu thích nhiều đến vậy đúng không nào?

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam cotton

    Với bài viết này hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu đồ ngủ cũng như muốn mua đồ ngủ chất lượng thì hãy ghé VODKA LUXURY nhé!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, không bỏ qua
     
  17. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tại sao bạn nên mặc đồ ngủ nam bằng lụa

    Đôi khi các chàng trai mặc đồ ngủ cũng không để ý đến chất liệu vải. Và cũng không biết tại sao vải lụa lại được dùng làm đồ ngủ nhiều như vậy. Và đồ ngủ nam làm từ vải lụa lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Vậy đồ ngủ nam lụa có những ưu điểm gì mà lại là đồ ngủ nam được khuyên dùng từ các chuyên gia!


    Vải lụa là gì?
    Từ xa xưa, lụa đã được coi là loại vải cao cấp thường được các giới quý tộc, nhà giàu sử dụng. Từ chăn, gối,… cho đến quần áo, trang phục hàng ngày. Cho đến ngày nay, vải lụa vẫn là loại vải được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi.

    Vải lụa được dệt từ những sợi tơ, kén của bướm, tơ tằm,…. Để tằm nhả ra tơ, người nuôi phải có một vườn dâu để hái lá cho tằm ăn. Nói chung công việc nuôi tằm đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo cũng như kĩ thuật phải tỉ mỉ. . Để tạo ra được vải lụa tơ tằm người ta phải nuôi tằm trên một diện rộng rồi lấy tơ và se thành sợi sau đó dệt ra vải. Đây là những công việc đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế. Cho nên vải lụa luôn được ưa chuộng là bởi vậy.

    Ưu điểm:
    • Vải lụa mềm, nhẹ và khả năng cách nhiệt rất tốt.
    • Đồ ngủ nam làm từ lụa sẽ mang lại sự sang trọng khi sử dụng.
    • Khả năng hút ẩm, hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu.
    • An toàn cho da và không gây kích ứng da.
    • An toàn với môi trường.
    [​IMG]

    Tại sao nên mặc đồ ngủ nam bằng lụa?
    1. Tính thẩm mỹ cao

    Vải lụa có bề mặt vải bóng mượt. Khi làm đồ ngủ thì đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Từ những nguyên liệu của thiên nhiên nên vải lụa rất an toàn và thoải mái. Ngoài ra với bề mặt vải lụa bóng, mềm mại, nhẹ nên trang phục ngủ được làm từ vải lụa mang lại tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    2. An toàn cho da
    Đồ ngủ bằng vải lụa mềm mại, nhẹ nhàng thoáng mát. Hơn nữa vải lụa hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da. Chính vì điều này nên đồ ngủ nam lụa đem lại cho người mặc những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và đây cũng là một trong những lý do mà khiến đồ ngủ nam từ lụa được yêu thích đến vậy.

    [​IMG]
    3. Tạo sự thoải mái
    Vải lụa hút ẩm, hút mồ hôi rất tốt. Mặc đồ ngủ bằng lụa rất thoáng mát dễ chịu. Hơn nữa lụa còn có khả năng cách nhiệt rất tốt. Thêm nữa vải lụa rất mềm mại, nhẹ nhàng. Những ưu điểm này tạo nên một bộ đồ ngủ thoải mái nhất cho các chàng. Vì tạo nên độ thoải mái tốt như vậy nên đồ ngủ nam từ lụa được nhiều các chuyên gia khuyên dùng.

    [​IMG]
    4. Tạo sự sang trọng
    Bộ đồ ngủ nam bằng lụa giúp bạn sang trọng hơn rất nhiều so với những loại vải khác. Độ bóng của bề mặt vải lụa rất đẹp. Điều này làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và phù hợp với thị hiếu của người dùng hiện nay.

    [​IMG]


    Tổng kết: Nhờ những ưu điểm của vải lụa mà vải lụa đã trở thành loại vải được sử dụng rộng rãi nhất trong may mặc đồ ngủ. Nếu bạn còn đang phân vân lụa chọn đồ ngủ bằng chất liệu gì thì hãy chọn ngay đồ ngủ nam từ vải lụa nhé! Và chắc chắn bạn sẽ hiểu được vì sao đồ ngủ nam từ lụa lại được khuyên dùng. Chúc bạn sẽ tìm được những bộ đồ ngủ như ý. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này!

    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ lụa, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam bằng lụa
     
  18. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những tác hại của việc ngủ sai tư thế
    [​IMG]
    Ngủ ngon không chỉ là ngủ thật thoải mái mà còn là ngủ sâu và ngủ không mang đến tác hại cho cơ thể. Việc mặc đồ ngủ nam chất lượng hay sử dụng các thực phẩm có lợi sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, chỉ những yếu tố nhỏ có thể khiến bạn ngủ sai cách. Trong đó, ngủ sai tư thế sẽ khiến bạn mắc rất nhiều bệnh.

    Nội dung bài viết

    1. Ngủ sai tư thế gây ra chứng ợ nóng
    • Nên:
    2. Ngủ sai tư thế gây bất lợi cho cột sống và lưng
    • Nên:
    3. Ngủ nghiêng về bên phải gây ra các bệnh về cổ
    • Nên:
    4. Tư thế ngủ sai sẽ gây ra áp lực lên phần ngực
    • Nên:

    Ngủ sai tư thế gây ra chứng ợ nóng
    Nằm nghiêng về bên phải quá lâu có thể gây ra bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD). Nó cũng làm nghiêm trọng thêm vấn đề này cho bất kỳ ai gặp phải nó.

    Tình trạng này xảy ra khi axit và các chất từ dạ dày dâng lên thực quản. Van ngăn không cho axit đi ra khỏi vùng dạ dày, không thể kiểm soát được trào ngược. Đó là vì trọng lực ở những chỗ này và thức ăn trong dạ dày được đưa xuống đáy thực quản, gây ợ nóng. Thêm nữa, mùi của axit gây hôi miệng và thậm chí đau ngực.

    Nên:
    • Tư thế ngủ nghiêng về bên trái sẽ giúp người bệnh trải qua các đợt GERD một cách nhẹ nhõm, bằng cách giảm bớt chứng ợ nóng.
    • Ở tư thế ngủ nghiêng bên trái này, dạ dày nằm ở vị trí thích hợp buộc thức ăn phải ở trong dạ dày và không rò rỉ ra khu vực phía trên của dạ dày và ra khỏi van thực quản.
    [​IMG]
    Chứng ợ nóng


    Ngủ sai tư thế gây bất lợi cho cột sống và lưng
    Theo chuyên gia, tư thế ngủ nghiêng về bên phải sẽ dẫn đến chứng đau lưng mãn tính. Khi ngủ với tư thế này, áp lực sẽ dồn lên lưng và cột sống của bạn suốt đêm. Cột sống lúc này không được đặt ở vị trí tự nhiên. Đây là lý do tại sao đôi khi bạn có thể cảm thấy tê khi bạn thay đổi vị trí.

    [​IMG]
    Ngủ sai tư thế khiến đau lưng và cột sống

    Nên:
    • Nếu không thể ngủ ở vị trí nào khác, thì bạn nên điều chỉnh tư thế ngủ giúp cột sống của bạn cong tự nhiên.
    • Hãy đặt 2 chiếc gối, một cái dưới xương chậu và một cái khác dưới đầu.
    • Tư thế ngủ tốt nhất để giảm đau lưng là làm điều tương tự. Đồng thời nằm ngửa hoặc xoay người bằng một chiếc gối dưới đầu và một giữa hai chân.

    Ngủ nghiêng về bên phải gây ra các bệnh về cổ
    Khi bạn nằm sấp hay nằm nghiêng về bên phải quá nhiều sẽ khiến bạn thở không đúng cách. Tư thế này khiến đầu và cột sống bạn không thẳng hàng trong khi cổ bị buộc vặn cong. Điều này khiến bạn tăng nguy cơ mắc bệnh thoát vị đĩa đệm. Rất nhiều xương trong tủy sống được bảo vệ bởi đĩa đệm. Tư thế ngủ sai có thể làm hỏng phần gelatin của những đĩa đệm đó và gây đau mãn tính.

    Nên:
    • Nằm ngửa một cách tự nhiên sẽ có lợi cho cơ thể bạn.
    • Các bác sĩ khuyên rằng những người bị thoát vị đĩa đệm hay đau khớp nên nằm thẳng để giảm đau tối đa.
    • Nếu muốn, bạn có thể ngủ với tư thế nghiêng nhẹ dưới cổ bằng một cái gối mềm. Bạn cũng có thể đặt gối dưới hai cánh tay để làm giảm áp lực lên cổ.
    [​IMG]
    Không nên ngủ nghiêng về bên phải


    Tư thế ngủ sai sẽ gây ra áp lực lên phần ngực
    Với nữ giới, bạn cần biết tư thế ngủ nào tốt nhất khiến cho ngực luôn khỏe mạnh. Nếu nằm nghiêng hoặc nằm sấp, bạn đang vô tình tạo áp lực lên ngực. Nó có thể gây đau, tức ngực và khó thở.Ngủ nghiêng sẽ khiến ngực dễ bị chảy xệ do lực hút tự nhiên kéo chúng xuống.

    Nên:
    • Nằm ngửa sẽ giúp cho ngực bạn thư giãn và không gây thêm áp lực khi ngủ.
    • Ngủ nghiêng về bên trái luôn được các bác sĩ khuyên thực hiện do tư thế này rất tốt cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Tư thế ngủ đúng

    Đó là những chia sẻ của mình về tư thế ngủ gây ra những tác hại không tốt cho cơ thể. Hy vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam chất lượng, giấc ngủ, khoa học giấc ngủ, tư thế ngủ, tư thế ngủ sai
     
  19. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đâu là những chất vải tốt nhất cho đồ ngủ nam?
    [​IMG]

    Đồ ngủ nam không còn là một món đồ xa lạ và càng trở nên phổ biến hơn ngày nay. Việc chọn mua đồ ngủ nam chất lượng cũng được mọi người chú ý nhiều hơn. Chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ của những bộ đồ ngủ nam luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một bộ đồ ngủ. Vậy bạn có biết đâu là những chất vải tốt nhất cho đồ ngủ nam không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

    Nội dung bài viết

    1. Lụa
    • Ưu điểm:
    2. Satin
    • Ưu điểm:
    3. Vải cotton 100%
    • Ưu điểm:
    4. Vải bamboo
    • Ưu điểm:

    Lụa
    Lụa là chất vải chuyên dùng cho giới thượng lưu và quý tộc ngày xưa. Lụa được dệt bằng sợi tơ, đặc biệt là sợi tơ tằm thì vô cùng chất lượng. Do những đặc tính của vải mà lụa vô cùng được yêu thích dù giá thành có cao.

    Ưu điểm:
    • Lụa có bề mặt mịn màng, mềm và có độ bóng tự nhiên.
    • Lụa được dệt bằng sợi tơ tằm vô cùng đẹp và thân thiện với làn da.
    • lụa là chất liệu thiên nhiên nên an toàn và lành tính, thân thiện với môi trường.
    • Vải lụa mỏng nhưng lại có độ khít vừa phải giữa các sợi.
    • Vải lụa tơ tằm dẫn nhiệt kém nên mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè nhưng lại ấm áp vào mùa đông.
    • Vải lụa có độ bóng mang tính thẩm mỹ cao nhưng không hề lố lăng.
    • Mặc đồ ngủ nam bằng lụa luôn mang đến cảm giác sang trọng. Dù là người trẻ tuổi hai người lớn tuổi đều có thể mặc đồ ngủ nam bằng lụa.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam được làm từ vải lụa cao cấp mang lại cảm giác thoải mái


    Satin
    Nhiều người thường hay nhầm lẫn giữa vải lụa và vải satin. Tuy nhiên đây là hai loại vải khác nhau. Vải satin giống vải lụa ở chỗ đều được dệt bằng sợi tơ tự nhiên. Vải satin khác phải lụa ở chỗ: vải satin được dệt bằng công nghệ vân đoạn. Do đó phải xa tin có những đặc tính vô cùng nổi trội mà vẫn ăn có được những ưu điểm của vải lụa.

    [​IMG]
    Lụa satin cũng là loại vải được sử dụng phổ biến

    Ưu điểm:
    • Độ bóng nổi bật mang tính thẩm mỹ cao.
    • Vải satin sẽ nhấn mạnh được những họa tiết và màu sắc trên nền vải.
    • Có độ mỏng và độ mềm mịn vô cùng hoàn hảo cho một bộ đồ ngủ nam.
    • Vải satin được dệt bằng sợi tơ tằm vô cùng được yêu thích do nó không gây kích ứng cho da và mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.
    • mùa hè mặc vải satin mang đến cảm giác mát lạnh và dễ chịu cho cơ thể.
    • Những bộ đồ ngủ nam bằng satin vô cùng sang trọng và độc đáo. Nó còn mang đến vẻ đẹp riêng khi bạn biết kết hợp giữa chất vải và hoạ tiết.

    Vải cotton 100%
    Cotton là một loại vải thiên nhiên đã có từ rất lâu đời. Có thể nói, cotton là một trong những loại vải có mặt đầu tiên trên thế giới. Thế nhưng đến tận ngày nay, cotton vẫn rất được ưa chuộng và được ứng dụng nhiều.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam cotton

    Ưu điểm:
    • Vải cotton mềm và nhẹ, bề mặt vải mịn màng.
    • Cotton được dệt từ sợi bông thiên nhiên lên vô cùng an toàn và lành tính cho da. Đây cũng là loại vải thân thiện với môi trường.
    • Vải cotton thấm hút mồ hôi tốt nên rất thích hợp để làm đồ ngủ nam
    • Chất liệu cotton mềm mịn dễ tạo kiểu và dễ lên màu. Do đó người dùng có thêm nhiều lựa chọn.
    • Giá thành đồ ngủ bằng cotton rất hợp lý nên rất dễ mua.
    • Chất vải cotton dễ bảo quản và dễ sử dụng.

    Vải bamboo
    Chất vải bamboo khá là mới mẻ với những ai không tìm hiểu nhiều về đồ ngủ nam. Bamboo là chất vải được dệt bằng sợi làm từ bột tre. Do đó vải bamboo có rất nhiều ưu điểm.

    Ưu điểm:
    • Đây là loại vải được dệt từ sợi thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính cho da.
    • Chất vải bamboo mềm và bông, đây cũng là chất vải dễ tạo kiểu và đa dạng màu sắc.
    • Chất vải thấm hút mồ hôi rất tốt nên thích hợp mặc vào mùa hè.
    • Đồ ngủ nam bằng vải bamboo đang dần được biết đến và ưa chuộng.
    [​IMG]
    Vải bamboo

    Đó là những chia sẻ của mình về các loại vải tốt nhất để may đồ ngủ nam. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com


    Tags: chất liệu, chất liệu đồ ngủ, chất liệu vải, đồ ngủ nam, vải bamboo, vải cotton, vải lụa, Vải satin
     
  20. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đâu là những chất vải tốt nhất cho đồ ngủ nam?

    [​IMG]

    Đồ ngủ nam không còn là một món đồ xa lạ và càng trở nên phổ biến hơn ngày nay. Việc chọn mua đồ ngủ nam chất lượng cũng được mọi người chú ý nhiều hơn. Chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ của những bộ đồ ngủ nam luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một bộ đồ ngủ. Vậy bạn có biết đâu là những chất vải tốt nhất cho đồ ngủ nam không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.



    Lụa
    Lụa là chất vải chuyên dùng cho giới thượng lưu và quý tộc ngày xưa. Lụa được dệt bằng sợi tơ, đặc biệt là sợi tơ tằm thì vô cùng chất lượng. Do những đặc tính của vải mà lụa vô cùng được yêu thích dù giá thành có cao.

    Ưu điểm:
    • Lụa có bề mặt mịn màng, mềm và có độ bóng tự nhiên.
    • Lụa được dệt bằng sợi tơ tằm vô cùng đẹp và thân thiện với làn da.
    • lụa là chất liệu thiên nhiên nên an toàn và lành tính, thân thiện với môi trường.
    • Vải lụa mỏng nhưng lại có độ khít vừa phải giữa các sợi.
    • Vải lụa tơ tằm dẫn nhiệt kém nên mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè nhưng lại ấm áp vào mùa đông.
    • Vải lụa có độ bóng mang tính thẩm mỹ cao nhưng không hề lố lăng.
    • Mặc đồ ngủ nam bằng lụa luôn mang đến cảm giác sang trọng. Dù là người trẻ tuổi hai người lớn tuổi đều có thể mặc đồ ngủ nam bằng lụa.
    [​IMG]

    Satin
    Nhiều người thường hay nhầm lẫn giữa vải lụa và vải satin. Tuy nhiên đây là hai loại vải khác nhau. Vải satin giống vải lụa ở chỗ đều được dệt bằng sợi tơ tự nhiên. Vải satin khác phải lụa ở chỗ: vải satin được dệt bằng công nghệ vân đoạn. Do đó phải xa tin có những đặc tính vô cùng nổi trội mà vẫn ăn có được những ưu điểm của vải lụa.

    [​IMG]

    Ưu điểm:
    • Đội bóng nổi bật mang tính thẩm mỹ cao.
    • Vải satin sẽ nhấn mạnh được những họa tiết và màu sắc trên nền vải.
    • Có độ mỏng và độ mềm mịn vô cùng hoàn hảo cho một bộ đồ ngủ nam.
    • Vải satin được dệt bằng sợi tơ tằm vô cùng được yêu thích do nó không gây kích ứng cho da và mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.
    • mùa hè mặc vải satin mang đến cảm giác mát lạnh và dễ chịu cho cơ thể.
    • Những bộ đồ ngủ nam bằng satin vô cùng sang trọng và độc đáo. Nó còn mang đến vẻ đẹp riêng khi bạn biết kết hợp giữa chất vải và hoạ tiết.
    Vải cotton 100%
    Cotton là một loại vải thiên nhiên đã có từ rất lâu đời. Có thể nói, cotton là một trong những loại vải có mặt đầu tiên trên thế giới. Thế nhưng đến tận ngày nay, cotton vẫn rất được ưa chuộng và được ứng dụng nhiều.

    [​IMG]

    Ưu điểm:
    • Vải cotton mềm và nhẹ, bề mặt vải mịn màng.
    • Cotton được dệt từ sợi bông thiên nhiên lên vô cùng an toàn và lành tính cho da. Đây cũng là loại vải thân thiện với môi trường.
    • Vải cotton thấm hút mồ hôi tốt nên rất thích hợp để làm đồ ngủ nam
    • Chất liệu cotton mềm mịn dễ tạo kiểu và dễ lên màu. Do đó người dùng có thêm nhiều lựa chọn.
    • Giá thành đồ ngủ bằng cotton rất hợp lý nên rất dễ mua.
    • Chất vải cotton dễ bảo quản và dễ sử dụng.
    Vải bamboo
    Chất vải bamboo khá là mới mẻ với những ai không tìm hiểu nhiều về đồ ngủ nam. Bamboo là chất vải được dệt bằng sợi làm từ bột tre. Do đó vải bamboo có rất nhiều ưu điểm.

    Ưu điểm:
    • Đây là loại vải được dệt từ sợi thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính cho da.
    • Chất vải bamboo mềm và bông, đây cũng là chất vải dễ tạo kiểu và đa dạng màu sắc.
    • Chất vải thấm hút mồ hôi rất tốt nên thích hợp mặc vào mùa hè.
    • Đồ ngủ nam bằng vải bamboo đang dần được biết đến và ưa chuộng.
    [​IMG]

    Đó là những chia sẻ của mình về các loại vải tốt nhất để may đồ ngủ nam. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.

    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: chất liệu, chất liệu đồ ngủ, chất liệu vải, đồ ngủ nam, vải bamboo, vải cotton, vải lụa, Vải satin
     

Chia sẻ trang này