Những Phương Pháp Giảm Cân Nguy Hiểm - Nhiều Chị Em Mắc Phải

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi cunlonmama, 11/4/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,135
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    " Nhất dáng nhì da" , đúng vậy. Nên vẫn đề vóc dáng bao giờ được chị em phụ nữ chú ý hàng đầu. Với chị em bị thừa cân mỡ bụng luôn khiến chị em rất đau đâu tìm giải pháp giảm béo. Thế rồi rất nhiều chị em đã lang thang trên mạng và tìm đến những phương pháp giảm béo xong áp dụng một cách mù quáng cứ chăm chăm nghĩ đến mỗi hiệu quả giảm cân mà quên rằng là trong cuộc đời sức khỏe là quan trọng nhất. Chính vì thế, dẫn đến chọn phương pháp giảm béo sai cách làm ảnh hưởng đến sức khỏe thật lớn.




    [​IMG]


    Mẹ có biết không, trên thực tế, tại các bệnh viện vẫn thường xuyên tiếp nhận các trường hợp bị suy kiệt, hạ huyết áp, đường huyết, tiêu chảy, loét dạ dày thậm chí phải đánh đổi cả tính mạng do một số cách thanh lọc cơ thể sai cách như thế đó. Sau đây mình chia sẽ một số giải pháp giảm béo nguy hiểm mà vẫn nhiều chị em vẫn đang áp dung:


    Nhịn ăn - Phương pháp giảm cân sai lầm mà được rất nhiều chị em chọn lựa


    Nhịn ăn để giảm cân cũng là một phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, theo ThS.BS Lê Thị Hải, nguyên Giám đốc Trung tâm Khám tư vấn dinh dưỡng (Viện Dinh dưỡng Quốc gia) đây là một việc làm sai lầm. Bởi lẽ, chất tinh bột rất có lợi cho cơ thể. Việc không ăn tinh bột cùng lắm chỉ áp dụng cho bữa tối. Còn nhịn ăn tinh bột, chất dinh dưỡng trong một thời gian dài chỉ đổi lại sức khỏe chị em giảm sút trầm trọng thôi.

    Bên cạnh đó, tăng cân còn liên quan đến vấn đề tuổi tác, thay đổi nội tiết tố, làm tăng lượng mỡ, chuyển hóa hấp thu chất béo trong cơ thể. Chính vì vậy, nhịn ăn sẽ gây thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu nhịn ăn kéo dài, có thể dẫn tới cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng khiến cơ thể suy kiệt và nguy hiểm nhất là có thể dẫn tới tử vong.

    Quá lạm dụng nước lọc và các loại nước trái cây để giảm cân


    Nhiều chị em vì tự ti ngoại hình, đã lên mang tìm hiểu phương pháp giảm cân. Thấy được các phương pháp uống nước lọc, nước trái cây để giảm cân. Sự thật đây phương pháp giúp hỗ trợ giảm cân cho chị em. Nhưng khi chị em áp dụng thì lại lạm dụng cách thái quá như:

    Cách đây không lâu, một thiếu nữ 18 tuổi (nặng gần 90kg) ở Hà Nội được đưa đến viện trong tình trạng bất tỉnh, chết não sau đó tử vong. Bởi vì sau 10 ngày không ăn bất cứ thứ gì, chỉ uống nước lọc, cô gái này đã gặp tình trạng đau lòng trên.

    Bên cạnh việc uống nước lọc, chị em còn rỉ tai nhau việc uống 2 lít nước chanh mỗi ngày để giảm cân. Cái này chị em thật lưu ý nhé, nếu uống quá nhiều sẽ gây hại dạ dày rất lớn. Đặc biệt chỉ uống nước chanh mà không bổ sung dinh dưỡng gì cho cơ thể thì chắc chắn rằng mỡ bụng không biến mất thay vào đó chỉ là cơ thể chị em bị suy sụt, sức khỏe yếu đi nhanh.


    Ăn ít, tập thể dục quá sức - Phương pháp giảm cân nguy hiểm mà rất nhiều chị em áp dụng


    Ngoài việc nhịn ăn và chỉ uống các loại nước, BS Lê Thị Hải cũng đã từng gặp nhiều trường hợp chỉ ăn một bữa trong ngày nhưng lại tập thể dục quá sức dẫn đến suy kiệt cơ thể.

    Đó là một phụ nữ ngoài 30 tuổi sống tại Hà Nội, cả tuần liền chỉ duy trì ăn một bữa trong ngày vào buổi sáng. Thời gian còn lại là uống nước lọc để “cầm hơi”. Không những thế, chị này còn dành thời gian vào cuối các buổi chiều để chạy bộ, tập thể dục.

    Dù vậy, sau một tuần tự “tra tấn” bản thân, người phụ nữ này đã phải nằm viện số ngày tương tự vì quá kiệt sức, người luôn trong trạng thái mệt mỏi, đầu óc kém minh mẫn, thường xuyên choáng váng trong lúc làm việc.

    Vì vậy, chị em lưu ý đừng áp dụng phương pháp giảm cân nguy hiểm này nhé. Bởi ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chị em. Nếu chị em nào có sức khỏe yếu phải tránh xa ngay biện pháp giảm cân này từ đầu nhé!

    Sử dụng thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc - Phương pháp giảm cân ảnh hưởng rất hại cho sức khỏe


    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại thực phẩm chức năng được quảng cáo có tác dụng giúp giảm cân an toàn, “đánh tan” lượng mỡ thừa trong thời gian ngắn.

    Dù vậy, theo các chuyên gia khuyến cáo, giới hạn giảm cân an toàn là mức giảm dưới 10% cân nặng trong một tháng hoặc không quá một kg trong một tuần. Vì thế, việc giảm cân bằng thuốc “siêu tốc” không phải giải pháp hiệu quả, an toàn mà ngược lại là rất nguy hiểm đến sức khỏe chị em nhé

    Mặt khác, các loại thuốc giảm cân cũng có rất nhiều loại. Trong đó, nếu mua phải các loại thuốc và thực phẩm giảm cân không có nguồn gốc rõ ràng, không được phép lưu hành của Bộ Y tế hay không được sử dụng đúng cách sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe.

    Để thanh lọc cơ thể, các chuyên gia khuyến cáo, có thể áp dụng các phương pháp đơn giản như mỗi ngày uống đủ 2 lít nước đun sôi để nguội; không nên ăn no vào bữa tối.

    Tốt nhất là chỉ ăn đến khi gần no; trong một tuần có thể thay thế một bữa ăn đầy đủ 4 nhóm thực phẩm như thông thường bằng một khẩu phần chỉ sử dụng rau và 50% lượng chất bột đường; ít nhất có 3 bữa trong tuần không ăn các loại đạm động vật mà thay bằng đạm có nguồn gốc thực vật; kết hợp sử dụng một số loại nước ép trái cây như bưởi, chanh, cà rốt, dưa hấu, dưa gang… với khoảng 100ml mỗi ngày.

    Ngoài ra, nếu có chi phí thì chị em nên lựa chọn địa chỉ spa giảm béo uy tín để giúp giảm cân nhanh hiệu quả an toan. Bởi tại đây họ có đủ máy móc hiện đại hỗ trợ cùng công nghệ giảm béo tiên tiến được kiểm chứng rõ ràng, các chuyên viên kỹ thuật thì có kinh nghiệm. Qua đây hi vọng chị em hãy chọn cho mình phương pháp giảm béo phù hợp nhất, cũng như những địa chỉ giảm béo thật uy tín tin cậy để lấy lại vóc dáng đẹp một cách hiệu quả.



    [​IMG]

    Chia sẻ cho chị em tại Hà Nội: Chị em mà quyết định đến spa giảm béo thì hay tham khảo ngay địa chỉ Mama Maia Spa tại số 16, ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy - Đây spa giảm béo uy tín tại Hà Nội với phương pháp giảm cân độc quyền kết hợp giữa kỹ thuật Nhật Bản với công nghệ giảm béo từ máy chính hãng của Mỹ, có khả năng hủy mỡ bằng sóng điện từ, tác động đến lớp mỡ 12cm dưới da, đào thải mỡ qua hệ bài tiết, tuyến mồ hôi an toàn, không xâm lấn. Đây là phương pháp được MC Minh Hương, DV Thanh Hương và hơn 300.000 khách hàng lựa chọn giảm cân thành công đặt biệt các chị em sinh xong luôn tin chọn để giảm cân sau sinh hiệu quả nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


  2. Phan Quỳnh jp

    Phan Quỳnh jp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    đa phần các chi em giảm cân đều rất nóng vội với hiệu quả đạt được, thường giảm cân là quá trình tập luyện lâu dài, không phải giảm càng nhanh càng tốt sẽ làm cho da dẻ nhăn, xấu. giảm cân bằng phương pháp nhịn ăn thường không đảm bảo sức khỏe mà còn gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm, giảm cân bằng cách tập thể dục là tốt nhất
     
  3. nganphat1

    nganphat1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/3/2020
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
  4. Monguyen1

    Monguyen1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/3/2020
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Mình đang tính áp dụng chế độ ăn kiêng keto để giảm cân. Nghe đồn là chế độ này rất hiệu quả, giảm mỡ và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
     
  5. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,135
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    đúng rồi mom, giảm béo là quá trình cần phải kiên trì nữa
     
  6. hoerenhu

    hoerenhu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    ví dụ điển hình là em đây ạ, trước giảm cân cũng nhịn ăn xong không đủ sức làm việc xỉu trên công ty nhớ đến giờ luôn. sau này chuyển qua đi tập gym được vài tháng thì không tranh thủ được thời gian đi tập nên em đầu tư mua máy chạy bộ elipsport về nhà tập tại nhà luôn, tranh thủ dậy sớm với buổi tôi nên giờ cũng ok rồi ạ
     
  7. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,135
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    tập được tốt mà cải thiện sức khỏe nữa. vấn đề là cần phải kiên trì
     
  8. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    nhiều người nhịn ăn nên bị tụt huyết áp luôn ấy
     

Chia sẻ trang này