Toàn quốc: [đầy Đủ] Tất Tần Tật Về Đồ Ngủ Nam Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi banglinh90, 19/3/2020.

  1. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những mẫu đồ ngủ nam mùa hè cực hot 2020
    [​IMG]

    Mùa hè là mùa của những ngày nắng nóng oi bức. Cái nóng không chỉ gây khó chịu ban ngày mà còn làm phiền chúng ta cả trong giấc ngủ. Lúc này, điều bạn cần nhất chính là một bộ đồ ngủ nam mùa hè mát mẻ. Hãy cùng điểm qua những mẫu đồ ngủ nam mùa hè cực hot năm nay với mình nhé.

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ nam lụa
    2. Đồ ngủ nam cotton
    3. Bộ đồ ngủ nam ngắn tay đơn giản
    4. Đồ ngủ nam ngắn tay họa tiết

    Đồ ngủ nam lụa
    Lụa luôn là chất liệu được yêu thích vào mùa hè. Những đặc tính của lụa rất nổi bật và luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc vào những ngày nóng bức.
    [​IMG]

    Đồ ngủ nam từ lụa đem lại sự thoải mái cao

    • Lụa là chất liệu được dệt bằng sợi tơ tằm tự nhiên. Do đó, vải lụa luôn được yêu thích bởi sự an toàn cho làn da.
    • Vải lụa có độ bóng và độ mềm mịn trên bề mặt nên không gây cọ xát và ngứa ngáy cho da.
    • Chất liệu lụa mỏng nhẹ nên những bộ đồ ngủ nam bằng lụa vô cùng mát mẻ. Hơn nữa, vải lụa dẫn nhiệt kém nên giúp người mặc mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông.
    • Những bộ đồ ngủ nam bằng lụa luôn mang tính thẩm mỹ cao.
    • Chúng mang đến cho người mặc cảm giác sang trọng và cao cấp. Do đó, đây là bộ đồ ngủ hoàn hảo nhất cho các quý ông vào mùa hè.

    Đồ ngủ nam cotton
    Cotton là chất vải được làm từ sợi bông thiên nhiên. Vải cotton có tính ứng dụng cao và được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Những sản phẩm từ vải cotton rất đa dạng và luôn được đánh giá tốt.
    • Vải cotton có bề mặt bông xốp và mịn màng.
    • Chất vải thấm hút mồ hôi tốt nên rất thích hợp mặc vào mùa hè nóng nực.
    • Đồ ngủ nam bằng vải cotton sẽ giúp bạn luôn khô ráo và dễ chịu khi ngủ vào mùa hè.
    • Bạn cũng không lo mồ hôi của cơ thể bị ám mùi vào quần áo do quần áo ngủ bằng cotton rất dễ bảo quản và sử dụng.
    • Những bộ đồ ngủ nam bằng cotton có kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú. Do đó người dùng sẽ dễ dàng để lựa chọn đồ ngủ nam cotton phù hợp với mình nhất.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam cotton


    Bộ đồ ngủ nam ngắn tay đơn giản
    Vào mùa hè, những bộ đồ ngủ nam ngắn tay luôn là lựa chọn hàng đầu. Bởi lẽ, những bộ đồ ngủ nam này vừa mát mẻ lại thoải mái khi cử động. Những bộ đồ ngủ nam ngắn tay nên ưu tiên những chất vải lụa, cotton hay satin. Đây là những chất vải mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc và cũng rất thích hợp để làm đồ ngủ nam.

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam trơn mang lại cảm giác dễ chịu

    Bộ đồ ngủ nam ngắn tay đơn giản dành cho những quý ông yêu thích sự lịch lãm và sang trọng. Đây là những bộ đồ ngủ nam đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Chúng có thiết kế thoải mái, tôn vóc dáng người mặc và không hề gây khó chịu cho da. Những bộ đồ ngủ nam đơn sắc càng trở nên nổi bật hơn với những đường viền chỉ màu tương phản. Đây cũng là mẫu đồ ngủ thích hợp với mọi lứa tuổi.


    Đồ ngủ nam ngắn tay họa tiết

    Tại Vodka Luxury, những bộ đồ ngủ nam ngắn tay họa tiết luôn được khách hàng yêu thích. Bởi lẽ, chất vải satin lụa là những chất vải của mùa hè. Cảm giác mát mẻ và độ thẩm mỹ cao mà chúng mang đến rất thích hợp cho một bộ đồ ngủ nam. Những bộ đồ ngủ nam ngắn tay họa tiết này giúp người mặc thêm thời thượng và sành điệu hơn. Đây là những bộ đồ ngủ mang đến cảm giác tươi trẻ và đầy sức sống cho người mặc. Nếu bạn là một chàng trai nam tính và lịch lãm, những bộ đồ ngủ nam với họa tiết nhỏ hai kẻ sọc là lựa chọn vô cùng hợp lý.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam họa tiết được nhiều chàng trai yêu thích

    Đó là những chia sẻ của mình về những mẫu đồ ngủ nam hot nhất mùa hè 2020. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình đi nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam đẹp, đồ ngủ nam mùa hè, đồ ngủ nam ngắn tay, mua đồ ngủ nam mùa hè
     
  2. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồ ngủ lụa nam luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng

    Không chỉ đồ ngủ nữ mà đồ ngủ nam hiện nay cũng rất phổ biến.Đồ ngủ nam hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng cho chất liệu. Tuy nhiên đồ ngủ lụa nam vẫn luôn được nhiều người lựa chọn nhất. Vậy tại sao mà đồ ngủ nam được làm từ vải lụa lại được yêu thích đến như vậy?

    Nội dung bài viết
    1. Vải lụa là gì?
    2. Đồ ngủ từ lụa được ưa chuộng
    • Có tính thẩm mỹ cao
    • Mang lại sự thoải mái
    • Đa dạng về kiểu dáng
    • Màu sắc
    Vải lụa là gì?
    Từ xa xưa, lụa đã được coi là loại vải cao cấp thường được các giới quý tộc, nhà giàu sử dụng. Từ chăn, gối,… cho đến quần áo, trang phục hàng ngày. Cho đến ngày nay, vải lụa vẫn là loại vải được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi.

    Vải lụa được dệt từ những sợi tơ, kén của bướm, tơ tằm,…. Để tằm nhả ra tơ, người nuôi phải có một vườn dâu để hái lá cho tằm ăn. Nói chung công việc nuôi tằm đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo cũng như kĩ thuật phải tỉ mỉ. . Để tạo ra được vải lụa tơ tằm người ta phải nuôi tằm trên một diện rộng rồi lấy tơ và se thành sợi sau đó dệt ra vải. Đây là những công việc đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế. Cho nên vải lụa luôn được ưa chuộng là bởi vậy.

    Ưu điểm:
    • Vải lụa mềm, nhẹ và khả năng cách nhiệt rất tốt.
    • Đồ ngủ nam làm từ lụa sẽ mang lại sự sang trọng khi sử dụng.
    • Khả năng hút ẩm, hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu.
    • An toàn cho da và không gây kích ứng da.
    • An toàn với môi trường.

    Nhược điểm:
    • Vải lụa có độ đàn hồi kém hơn các loại vải khác.
    • Dễ bị ố vàng bởi mồ hôi.
    • Ngoài ra thì giá thành của đồ ngủ từ vải lụa cứng khá cao.
    [​IMG]
    Lụa là loại vải cao cấp để làm đồ ngủ


    Đồ ngủ từ lụa được ưa chuộng


    1. Có tính thẩm mỹ cao
    Thường những bộ đồ ngủ nam làm từ lụa có tính thẩm mỹ rất cao. Bởi vải lụa có bề mặt bóng làm cho bộ đồ ngủ trông đẹp cũng như là sang trọng hơn các loại vải khác. Bề mặt vải bóng khi bắt gặp ánh sáng thì càng làm tôn lên sự sang trọng của vải lụa.

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam làm từ vải lụa có tính thẩm mỹ cao

    Tham khảo thêm những mẫu đồ ngủ lụa nam hot nhất năm 2020


    2. Mang lại sự thoải mái
    Đồ ngủ nam được làm từ lụa đem lại sự thoải mái cao cho các chàng. Bởi vải lụa được làm từ thiên nhiên nên rất thoáng mát và an toàn. Hơn thế vải lụa mỏng nhẹ, mềm mại, khả năng cách nhiệt rất tốt nên được nhiều người yêu thích. Thêm nữa vải lụa thấm hút mồ hôi rất tốt nên rất được các chàng yêu thích.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam được làm từ lụa đem lại sự thoải mái cao

    3. Đa dạng về kiểu dáng
    Đồ ngủ nam từ lụa có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã đa dạng. Tận dụng tối đa ưu điểm của chất liệu vải lụa để đem đến những bộ đồ ngủ có kiểu dáng đẹp, phù hợp với những lứa tuổi, sở thích khác nhau. Đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng, đồ ngủ nam lụa luôn được các chàng yêu thích.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam có nhiều kiểu dáng


    4. Màu sắc
    Với những bộ đồ ngủ nam từ lụa thường có màu sắc rất đẹp, tươi mới. Tất cả màu sắc của vải lụa đều rất tinh tế, đẹp hơn những loại vải thông thường khác. Điều này cũng là nguyên nhân khiến cho đồ ngủ nam này được yêu thích đến vậy.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam từ vải lụa mang màu sắc đẹp

    Với nhiều ưu điểm như vậy nên đồ ngủ nam lụa luôn được yêu thích nhất. Nếu bạn muốn mua đồ ngủ nam lụa chất lượng thì hãy ghé mua tại VODKA LUXURY. Tại đây chuyên cung cấp những bộ đồ ngủ nam chất lượng nhất. Thêm nữa là mẫu mã đa dạng, kiểu dáng luôn được cập nhật nhanh nhất. Chúc bạn mua đồ ngủ thành công!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ lụa, đồ ngủ nam
     
  3. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tiêu chuẩn để bạn chọn đồ ngủ nam cho mùa hè

    Mùa hè đang đến gần chúng ta, vậy bạn đã chọn được cho mình những bộ đồ ngủ mùa hè phù hợp. Bạn có biết chọn đồ ngủ nam thế nào để phù hợp nhất với thời tiết mùa hè hay không? Nếu không bạn hãy đọc bài viết này nhé! Mình sẽ chỉ ra cho bạn những tiêu chuẩn để giúp bạn chọn đồ ngủ nam dễ dàng hơn trong mùa hè này!


    1. Kiểu dáng
    Với cái nóng gay gắt của mùa hè thì việc mặc những bộ đồ bó, dài khiến bạn cảm thấy rất bí bách khó chịu. Vì vậy đồ ngủ vào mùa hè nên được ưu tiên là những mẫu đồ ngủ rộng rãi. Thêm vào đó thì kiểu đồ ngủ nam áo cộc quần cộc cũng là lựa chọn sáng suốt nhất cho mùa hè. Đồ ngủ như thế này vừa mang lại sự thoải mái, vừa giúp cơ thể mát mẻ hơn.

    [​IMG]
    2. Chất liệu
    Chất liệu tạo nên chất lượng của sản phẩm. Những bộ đồ ngủ nam với những chất liệu thoáng mát được ưa chuộng trong những ngày hè này. Bạn nên tránh những loại vải dày, bí, không thấm mồ hôi. Những loại vải này sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn. Bạn nên chọn những bộ đồ ngủ được làm từ các loại vải mỏng nhẹ, thoáng mát như lụa, cotton hay satin. Đây đều là những loại vải được sử dụng làm đồ ngủ rộng rãi. Bởi những loại vải này có rất nhiều ưu điểm và đặc biệt mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc.

    [​IMG]

    Bạn có thể tham khảo thêm những bộ đồ ngủ nam lụa đẹp nhất 2020

    3. Màu sắc
    Bởi thời tiết mùa hè rất oi nóng nên bạn nên chọn những màu mát, dịu như màu xanh, màu hồng nhạt, màu trắng,… Những màu sắc này tạo nên độ dễ chịu hơn khi bạn nhìn vào chúng. Vốn dĩ rất cần sự thư giãn thoải mái, những màu dịu mát luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn chọn những gam màu nóng thì cũng không sao. Tuy nhiên đôi lúc những màu đấy khiến bạn khó chịu. Vì thế lựa chọn màu sắc một cách khôn ngoan cũng khiến cho ngày hè bớt “nóng” hơn.

    [​IMG]

    4. Họa tiết
    Hãy ưu tiên những bộ đồ ngủ không họa tiết hoặc họa tiết đơn giản. Với những bộ đồ ngủ có nhiều họa tiết, sặc sỡ sẽ khiến bạn khá là rối. Nếu như bạn chọn những bộ đồ ngủ nam trơn, ôn hòa, đơn giản thì nhìn vào sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Còn nếu bạn không thích những bộ đồ ngủ trơn có thể chọn những bộ đồ ngủ nam có họa tiết đơn giản. Những họa tiết đơn giản giúp cho bộ đồ ngủ đẹp mắt hơn mà không hề gây khó chịu.

    [​IMG]
    5. Thiết kế
    Bạn có thể chọn những bộ đồ ngủ có thiết kế bình thường. Hoặc muốn đổi mới có thể chọn đồ ngủ nam kimono hay áo choàng ngủ và những bộ đồ ngủ cách điệu khác. Tuy nhiên điều mà bạn cần lưu ý là nó phải thoáng mát, dễ chịu.

    [​IMG]

    Với những chia sẻ trên hy vọng bạn có thể chọn đồ ngủ đơn giản hơn cho ngày hè. Khi mua đồ ngủ bạn cần chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Mình gợi ý cho bạn hãy mua đồ ngủ tại Vodka Luxury. Đây là hãng đồ ngủ nam nổi tiếng tại Việt Nam. Với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Đồ ngủ Vodka Luxury luôn là lựa chọn số 1 của các quý ông!

    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam mùa hè
     
  4. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những bộ đồ ngủ nam lụa lí tưởng cho mùa hè

    Mùa hè này các chàng đã chuẩn bị cho mình những bộ đồ ngủ nam hot chưa? Bạn có biết những mẫu đồ ngủ nam nào mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè hay không? Vậy thì mình sẽ gợi ý cho bạn những mẫu đồ ngủ nam lụa lý tưởng cho mùa hè này! Cùng điểm qua với mình nhé!


    Tiêu chí chọn đồ ngủ mùa hè:
    • Đồ ngủ cần có chất liệu mềm, mịn và mát để có cảm giác thoải mái trong mùa hè. Và đồ ngủ nam lụa là lựa chọn hoàn hảo dành cho mùa hè.
    • Chất liệu thấm hút mồ hôi tốt vì mồ hôi sẽ khiến cơ thể khó chịu, nóng nực
    • Kiểu dáng đơn giản, lựa chọn những thiết kế có phần cổ và ống tay rộng để lưu thông không khí tốt hơn.
    • Kích thước đồ ngủ cần vừa vặn để đảm bảo sự thoải mái và thẩm mỹ
    • Không chọn những màu sắc nổi bật và tông nóng như đỏ, vàng, cam,…vì chúng sẽ khiến bạn trông còn nóng hơn. Nên chọn những màu nhạt, nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu hơn.
    • Đồ ngủ nam, đặc biệt là đồ ngủ mùa hè không được có những phần bó sát vào cơ thể vì sẽ khiến kích ứng da và nổi mẩn đỏ vào những ngày nóng.
    [​IMG]



    Những bộ đồ ngủ lý tưởng cho mùa hè
    1


    [​IMG]
    • Đây là một bộ đồ ngủ với sự kết hợp của áo cộc và quần dài. Đây thực sự là một thiết kế tinh tế khi vừa phù hợp với thời tiết nóng nực, vừa lịch sự.
    • Bộ đồ ngủ này với màu sáng kết hợp với những họa tiết tươi vui khiến các chàng phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.
    • Cùng với đó là chất liệu vải lụa cao cấp cũng là điểm cộng cho bộ đồ ngủ nam này.
    • Hãy chọn cho mình bộ đồ ngủ sang trọng này nhé!
    2
    [​IMG]
    • Còn đây là bộ đồ ngủ với thiết kế áo cộc và quần cộc. Đây là thiết kế hot nhất trong những ngày hè nóng nực này.
    • Cùng với đó là chất liệu vải lụa satin cao cấp mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc
    • Bộ đồ ngủ nam mát mẻ, ngắn tay mang phong thái sang trọng lịch lãm
    • Bộ đồ ngủ này đáp ứng được các những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn đồ ngủ vào mùa hè.
    • Bạn hãy chọn cho mình bộ đồ ngủ nam ngắn tay vừa sang trọng vừa chất lượng nhé!
    3.

    [​IMG]
    • Vẫn là sự kết hợp của áo cộc và quần cộc. Bởi sự kết hợp này sẽ giúp cơ thể ta được thoải mái hơn trong những ngày hè nóng nực.
    • Bộ đồ ngủ này được làm từ chất liệu lụa satin. Chất liệu này được dùng phổ biến nhất trong may mặc đồ ngủ. Chất liệu này rất nhiều ưu điểm và đặc biệt rất tốt. Bởi nó còn có khả năng điều hòa huyết áp của bạn rất tốt.
    • Với những chàng không thích đồ ngủ có họa tiết thì bộ đồ ngủ này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bộ đồ ngủ nam trơn với màu phớt hồng nhẹ nhàng. Đây là màu khi bạn nhìn vào khiến bạn rất dễ chịu, thích hợp khi đi ngủ vì cần sự thư giãn.
    • Ngoài ra với bộ đồ ngủ này bạn sẽ trông như một quý ông thực thụ. Cho nên hãy sắm ngay cho mình bộ đồ ngủ nam tuyệt vời này nhé!
    4.
    [​IMG]
    • Với thiết kế trang nhã, lịch sự kết hợp giữa áo cộc- quần dài. Cùng với đó là kiểu dáng hiện đại, thoải mái cho người mặc. Áo được thiết kế cúc cài cùng chiếc túi ở ngực. Một thiết kế quen thuộc nhưng không kém phần sang trọng.
    • Thêm vào đó là màu sắc cũng như họa tiết trên bộ đồ ngủ này. Đây hoàn toàn là một kiểu họa tiết mới mang đến cảm giác thật mới mẻ đầy cuốn hút. Sọc ngang với những đường cong gợn đều thật đặc biệt. Đây cũng là một điểm cộng về độ thu hút của bộ đồ ngủ này. Ngoài ra thì với nền màu xanh rất trang nhã, lịch sự, thích hợp với mọi loại màu da của các chàng. Một bộ đồ ngủ nam đẹp như thế này có làm bạn lưu luyến?
    5.
    [​IMG]
    • Đây lại là một thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng cũng như họa tiết. Là sự kết hợp giữa áo cộc-quần cộc mang lại sự thoải mái, phù hợp với thời tiết của những ngày hè.
    • Đây là sự thiết kế hoàn hảo từ màu sắc đến họa tiết đem lại cảm giác lãng mạn . Màu đỏ rượu thì rất dễ mặc không hề kén màu da. Mọi màu da đều phù hợp với màu đỏ này. Ngoài ra thì họa tiết trái tim cũng thật khác biệt và tạo nên một bộ đồ ngủ nam đẹp, sang trọng.
    Hy vọng với những chia sẻ của bản thân mình các bạn đã có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ ngủ nam thích hợp với ngày hè. Và hơn thế bạn cũng nên chọn những bộ đồ ngủ nam chất lượng chính hãng để đem lại sự thoải mái nhất. Nếu bạn không biết mua ở đâu cho tốt thì có thể tham khảo thêm tại VODKA LUXURY. Nơi đây chuyên cung cấp những bộ đồ ngủ nam chất lượng chính hãng và giá thành phải chăng nhất!

    Chúc bạn mua đồ ngủ thành công!

    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam cho mùa hè, đồ ngủ nam lụa
     
  5. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những bộ đồ ngủ nam lụa lí tưởng cho mùa hè

    Mùa hè này các chàng đã chuẩn bị cho mình những bộ đồ ngủ nam hot chưa? Bạn có biết những mẫu đồ ngủ nam nào mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè hay không? Vậy thì mình sẽ gợi ý cho bạn những mẫu đồ ngủ nam lụa lý tưởng cho mùa hè này! Cùng điểm qua với mình nhé!

    Nội dung bài viết
    1. Tiêu chí chọn đồ ngủ mùa hè:
    2. Những bộ đồ ngủ lý tưởng cho mùa hè

    Tiêu chí chọn đồ ngủ mùa hè:
    • Đồ ngủ cần có chất liệu mềm, mịn và mát để có cảm giác thoải mái trong mùa hè. Và đồ ngủ nam lụa là lựa chọn hoàn hảo dành cho mùa hè.
    • Chất liệu thấm hút mồ hôi tốt vì mồ hôi sẽ khiến cơ thể khó chịu, nóng nực
    • Kiểu dáng đơn giản, lựa chọn những thiết kế có phần cổ và ống tay rộng để lưu thông không khí tốt hơn.
    • Kích thước đồ ngủ cần vừa vặn để đảm bảo sự thoải mái và thẩm mỹ
    • Không chọn những màu sắc nổi bật và tông nóng như đỏ, vàng, cam,…vì chúng sẽ khiến bạn trông còn nóng hơn. Nên chọn những màu nhạt, nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu hơn.
    • Đồ ngủ nam, đặc biệt là đồ ngủ mùa hè không được có những phần bó sát vào cơ thể vì sẽ khiến kích ứng da và nổi mẩn đỏ vào những ngày nóng.
    [​IMG]
    Chất liệu vải lụa mềm mại được sử dụng nhiều vào ngày hè

    Tại sao đồ ngủ nam thường được làm từ lụa?


    Những bộ đồ ngủ lý tưởng cho mùa hè

    1.
    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam dành cho mùa hè này
    • Đây là một bộ đồ ngủ với sự kết hợp của áo cộc và quần dài. Đây thực sự là một thiết kế tinh tế khi vừa phù hợp với thời tiết nóng nực, vừa lịch sự.
    • Bộ đồ ngủ này với màu sáng kết hợp với những họa tiết tươi vui khiến các chàng phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.
    • Cùng với đó là chất liệu vải lụa cao cấp cũng là điểm cộng cho bộ đồ ngủ nam này.
    Hãy chọn cho mình bộ đồ ngủ sang trọng này nhé!

    2.
    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam ngắn tay sang trọng, lịch lãm
    • Còn đây là bộ đồ ngủ với thiết kế áo cộc và quần cộc. Đây là thiết kế hot nhất trong những ngày hè nóng nực này.
    • Cùng với đó là chất liệu vải lụa satin cao cấp mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc
    • Bộ đồ ngủ nam mát mẻ, ngắn tay mang phong thái sang trọng lịch lãm
    • Bộ đồ ngủ này đáp ứng được các những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn đồ ngủ vào mùa hè.
    Bạn hãy chọn cho mình bộ đồ ngủ nam ngắn tay vừa sang trọng vừa chất lượng nhé!

    3.
    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam ngắn tay dự đoán sẽ là bộ ngủ hot nhất nhì trong mùa hè này
    • Vẫn là sự kết hợp của áo cộc và quần cộc. Bởi sự kết hợp này sẽ giúp cơ thể ta được thoải mái hơn trong những ngày hè nóng nực.
    • Bộ đồ ngủ này được làm từ chất liệu lụa satin. Chất liệu này được dùng phổ biến nhất trong may mặc đồ ngủ. Chất liệu này rất nhiều ưu điểm và đặc biệt rất tốt. Bởi nó còn có khả năng điều hòa huyết áp của bạn rất tốt.
    • Với những chàng không thích đồ ngủ có họa tiết thì bộ đồ ngủ này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bộ đồ ngủ nam trơn với màu phớt hồng nhẹ nhàng. Đây là màu khi bạn nhìn vào khiến bạn rất dễ chịu, thích hợp khi đi ngủ vì cần sự thư giãn.
    • Ngoài ra với bộ đồ ngủ này bạn sẽ trông như một quý ông thực thụ. Cho nên hãy sắm ngay cho mình bộ đồ ngủ nam tuyệt vời này nhé!

    4.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam họa tiết gợn sóng
    • Với thiết kế trang nhã, lịch sự kết hợp giữa áo cộc- quần dài. Cùng với đó là kiểu dáng hiện đại, thoải mái cho người mặc. Áo được thiết kế cúc cài cùng chiếc túi ở ngực. Một thiết kế quen thuộc nhưng không kém phần sang trọng.
    • Thêm vào đó là màu sắc cũng như họa tiết trên bộ đồ ngủ này. Đây hoàn toàn là một kiểu họa tiết mới mang đến cảm giác thật mới mẻ đầy cuốn hút. Sọc ngang với những đường cong gợn đều thật đặc biệt. Đây cũng là một điểm cộng về độ thu hút của bộ đồ ngủ này. Ngoài ra thì với nền màu xanh rất trang nhã, lịch sự, thích hợp với mọi loại màu da của các chàng. Một bộ đồ ngủ nam đẹp như thế này có làm bạn lưu luyến?

    5.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam lụa dành cho mùa hè
    • Đây lại là một thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng cũng như họa tiết. Là sự kết hợp giữa áo cộc-quần cộc mang lại sự thoải mái, phù hợp với thời tiết của những ngày hè.
    • Đây là sự thiết kế hoàn hảo từ màu sắc đến họa tiết đem lại cảm giác lãng mạn . Màu đỏ rượu thì rất dễ mặc không hề kén màu da. Mọi màu da đều phù hợp với màu đỏ này. Ngoài ra thì họa tiết trái tim cũng thật khác biệt và tạo nên một bộ đồ ngủ nam đẹp, sang trọng.
    Hy vọng với những chia sẻ của bản thân mình các bạn đã có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ ngủ nam thích hợp với ngày hè. Và hơn thế bạn cũng nên chọn những bộ đồ ngủ nam chất lượng chính hãng để đem lại sự thoải mái nhất. Nếu bạn không biết mua ở đâu cho tốt thì có thể tham khảo thêm tại VODKA LUXURY. Nơi đây chuyên cung cấp những bộ đồ ngủ nam chất lượng chính hãng và giá thành phải chăng nhất!

    Chúc bạn mua đồ ngủ thành công!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam cho mùa hè, đồ ngủ nam lụa
     
  6. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thế nào là một bộ đồ ngủ nam mùa hè chất lượng?
    [​IMG]

    Đồ ngủ nam giờ đây không còn là một loại trang phục xa lạ mà trở nên vô cùng quen thuộc. Những bộ đồ ngủ nam ngày càng đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nên nên khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Hè này cũng là thời điểm mà những bộ đồ ngủ nam mùa hè lên ngôi. Vậy bạn có biết thế nào là một bộ đồ ngủ nam mùa hè chất lượng không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Nội dung bài viết
    1. Mùa hè là mùa của lụa
    2. Đường may nhỏ và chắc
    3. Nhất định phải thấm hút mồ hôi
    4. Kích thước rộng rãi

    Mùa hè là mùa của lụa
    Từ xa xưa lụa đã là chất liệu được sử dụng riêng cho vua chúa và quý tộc. Bởi lẽ, sợi tơ tằm làm để dệt lụa được làm rất kỳ công. Lụa được dệt bằng sợi tơ tằm có những ưu điểm vượt trội lên luôn là lựa chọn hàng đầu cho những trang phục cao cấp.
    • Lụa tơ tằm là chất liệu thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da hay khiến da bị tổn thương.
    • Vải lụa có độ bóng tự nhiên và độ mềm mịn, mỏng vô cùng thích hợp để may đồ ngủ nam mùa hè.
    • Vải lụa dẫn nhiệt kém nên mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè.
    • Đồ ngủ nam mùa hè bằng lụa mang đến cảm giác sang trọng và cao cấp cho người mặc.
    • Ngày nay, có rất nhiều loại lụa khác nhau nhưng lụa tơ tằm vẫn luôn được yêu thích nhất.
    [​IMG]
    Lụa là loại vải cao cấp để làm đồ ngủ


    Đường may nhỏ và chắc
    Đường may của đồ ngủ là yếu tố quyết định chất lượng của nó. Những bộ đồ ngủ có đường may tỉ mỉ, chắc chắn là những bộ đồ ngủ có độ bền cao. Chúng cũng giúp cho bộ đồ ngủ nam trông gọn gàng, chỉn chu và chất lượng hơn.

    Những bộ đồ ngủ nam với đường may cẩu thả, lộ nhiều chỉ thừa chứng tỏ sản phẩm không được đầu tư kỹ lưỡng và không có sự bài bản trong việc sản xuất. Đừng bao giờ mua những bộ đồ ngủ nam giá cao mà phần chỉ may cẩu thả. Đặc biệt vào mùa hè, khi bạn hoạt động nhiều thì những bộ ngủ đó sẽ rất nhanh hỏng.


    Nhất định phải thấm hút mồ hôi

    Mùa hè nắng nóng dễ khiến con người tiết ra mồ hôi. Mồ hôi không được thấm em sẽ dính vào cơ thể và gây ra cảm giác khó chịu. Những bộ đồ ngủ nam không thấm mồ hôi sẽ càng khiến bạn cảm thấy nóng nực hơn vào mùa hè. Mặc những bộ đồ ngủ này sẽ mang đến cảm giác bí bách và dính nhớp trên cơ thể. Nghe thật khó chịu phải không nào?
    [​IMG]
    Mùa hè rất hay toát mồ hôi

    Vào mùa hè, bạn nhất định phải sắm cho mình một bộ đồ ngủ nam có độ thấm nước tốt. Chúng sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi ngủ. Ngoài ra, việc cơ thể luôn khô ráo khi ngủ cũng rất tốt cho sức khỏe và ngủ ngon hơn. Bạn nên chọn những bộ đồ ngủ nam lụa đơn giản thay đồ ngủ nam cotton vào mùa hè nhé.


    Kích thước rộng rãi
    Thật là sai lầm khi các chàng trai chọn cho mình những bộ đồ ngủ nam chật hay những bộ đồ nam bó vào cơ thể. Những loại quần áo áo bó sát sẽ có phần vải tiếp xúc trên ra tối đa và tạo áp lực lên bề mặt da. Chúng sẽ khiến da bạn dễ bị tổn thương và lão hóa nhanh hơn bình thường.

    Những bộ đồ ngủ nam bó sát khiến cho các cơ không được thả lỏng và cơ thể không ở trong trạng thái thoải mái nhất. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đặc biệt gây ra các bệnh mãn tính. Mặc đồ ngủ bó quá lâu và thường xuyên sẽ gây ra bệnh huyết áp cao, nhồi máu cơ tim,… Sau đó hãy chọn cho mình những bộ đồ ngủ kích thước vừa người hoặc rộng rãi. Chúng sẽ vô cùng có ích với bạn đấy.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam kích thước rộng rãi

    Đó là những chia sẻ của mình về một bộ đồ ngủ nam mùa hè chất lượng. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam chất lượng, đồ ngủ nam mùa hè, đồ ngủ nam tốt, mua đồ ngủ nam mùa hè
     
  7. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu bị mất ngủ thì phải làm sao?
    [​IMG]

    Có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mất ngủ là tình trạng xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Không chỉ những người lớn tuổi mà trong thời gian gần đây số người ở độ tuổi trẻ hơn bị mất ngủ càng nhiều. Có rất nhiều lý do dẫn đến mất ngủ nhưng không phải ai cũng biết cách để giảm thiểu tình trạng này. Nếu bạn đang bị mất ngủ, hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

    Nội dung bài viết
    1. Hãy tạo một môi trường tốt cho giấc ngủ
    2. Đầu tư vào chiếc giường và bộ chăn gối
    3. Mặc đồ thoải mái
    4. Lưu ý ánh sáng và âm thanh
    5. Thư giãn đầu óc

    Hãy tạo một môi trường tốt cho giấc ngủ
    Rất nhiều yếu tố dẫn đến việc bạn không thể ngủ về đêm. Trong đó môi trường ngủ ngủ đóng vai trò rất quan trọng. Một môi trường với nhiệt độ thích hợp, không gian thoải mái và sạch sẽ luôn là điều kiện lý tưởng để nghỉ ngơi. Một môi trường phù hợp cũng phải tùy theo mỗi người. Thế nhưng bạn cần nắm được những yếu tố sau đây để có một môi trường hoàn hảo cho giấc ngủ.

    [​IMG]
    Tạo môi trường tốt cho giấc ngủ

    Đầu tư vào chiếc giường và bộ chăn gối
    Điều này còn phụ thuộc vào sở thích cá nhân và điều kiện của mỗi người. Tuy nhiên, bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc giường và bộ chăn gối tốt nhất trong khả năng của mình. Chắc chắn, một chiếc giường phù hợp với cơ thể bạn và bộ chăn gối sạch sẽ có thể giúp bạn ngủ ngon hơn đấy.

    Mặc đồ thoải mái
    Lựa chọn tuyệt vời nhất khi đi ngủ chính là việc mặc một bộ đồ ngủ nam chất lượng hoặc bộ đồ ngủ nữ đẹp. Những bộ đồ ngủ này sẽ nâng niu cơ thể bạn và giúp ngủ ngon hơn. Sức khỏe và làn da của bạn cũng luôn được bảo vệ bởi chúng. Hãy lựa chọn những bộ đồ ngủ phù hợp với bản thân mình. Nếu làm theo cách này bạn sẽ thấy hiệu quả đến rất nhanh đấy.

    Đừng bao giờ mặc đồ chật và bó. những bộ quần áo này sẽ khiến bạn cảm thấy rất bí bách và càng làm khó ngủ thêm thôi.

    [​IMG]
    Mặc đồ ngủ thoải mái sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn

    Lưu ý ánh sáng và âm thanh
    Để có môi trường ngủ tốt nhất bạn nên tắt đèn khi ngủ ngủ. Bạn cũng có thể chỉ để một nguồn sáng dịu như đèn ngủ. Nếu bạn ngủ vào ban ngày, nên đóng cửa và kéo rèm lại để tạo điều kiện ngủ tốt hơn.

    Những người gặp tình trạng mất ngủ thường vô cùng nhạy cảm với âm thanh. Chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng có thể làm bạn đang trong trạng thái mơ màng bị tỉnh giấc. Những lúc như thế sẽ rất khó để ngủ lại hay thậm chí còn không ngủ được cả đêm. Với những người thích sự tĩnh lặng, các bạn nên sử dụng tai nghe hoặc bịt tai. Còn nếu bị làm phiền bởi tiếng ồn đường phố, sửa nhà hay âm thanh phiền nhiễu khó chịu thì thử át chúng đi bằng những bản nhạc dịu nhẹ nhé.

    Thư giãn đầu óc
    Trước khi đi ngủ đừng bao giờ để những áp lực cuộc sống hay phiền lòng về công việc còn lại trong đầu. Chúng sẽ chẳng giúp bạn giải quyết được điều gì mà còn khiến bạn thêm lo lắng và khó ngủ. Điều này nếu kéo dài lâu đâu sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đời sống sức khỏe và tinh thần của bạn. Những lo âu khiến bạn mất ngủ và tiều tụy đi nhanh chóng hơn những lý do khác. Cơ thể kể cũng trở nên yếu ớt và sức đề kháng kém hơn.

    Lời khuyên là đừng nghĩ nhiều về những thứ bạn đang lo lắng trước khi ngủ mà hãy cái hãy nhớ lại những ký ức vui vẻ đã trải qua. Ngoài ra bạn có thể nghĩ về những thứ mà không thích. Sau đó biến chúng thành màu đen và cứ dần như thế cho đến khi chìm vào giấc ngủ. Cách này dù tiêu cực nhưng nhưng cũng giúp ích khá nhiều cho bạn đấy.

    [​IMG]
    Thư giãn đầu óc

    Đó là chia sẻ của mình về những mẹo nên áp dụng khi bạn bị mất ngủ. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: cách cải thiện giấc ngủ, cải thiện giấc ngủ, giấc ngủ, mất ngủ
     
  8. Ngân Phương 27

    Ngân Phương 27 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những mẫu đồ ngủ nam mùa hè cực hot 2020

    [​IMG]
    Mùa hè là mùa của những ngày nắng nóng oi bức. Cái nóng không chỉ gây khó chịu ban ngày mà còn làm phiền chúng ta cả trong giấc ngủ. Lúc này, điều bạn cần nhất chính là một bộ đồ ngủ nam mùa hè mát mẻ. Hãy cùng điểm qua những mẫu đồ ngủ nam mùa hè cực hot năm nay với mình nhé.


    Đồ ngủ nam lụa
    Lụa luôn là chất liệu được yêu thích vào mùa hè. Những đặc tính của lụa rất nổi bật và luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc vào những ngày nóng bức.
    [​IMG]

    • Lụa là chất liệu được dệt bằng sợi tơ tằm tự nhiên. Do đó, vải lụa luôn được yêu thích bởi sự an toàn cho làn da.
    • Vải lụa có độ bóng và độ mềm mịn trên bề mặt nên không gây cọ xát và ngứa ngáy cho da.
    • Chất liệu lụa mỏng nhẹ nên những bộ đồ ngủ nam bằng lụa vô cùng mát mẻ. Hơn nữa, vải lụa dẫn nhiệt kém nên giúp người mặc mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông.
    • Những bộ đồ ngủ nam bằng lụa luôn mang tính thẩm mỹ cao.
    • Chúng mang đến cho người mặc cảm giác sang trọng và cao cấp. Do đó, đây là bộ đồ ngủ hoàn hảo nhất cho các quý ông vào mùa hè.
    Đồ ngủ nam cotton
    Cotton là chất vải được làm từ sợi bông thiên nhiên. Vải cotton có tính ứng dụng cao và được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Những sản phẩm từ vải cotton rất đa dạng và luôn được đánh giá tốt.
    • Vải cotton có bề mặt bông xốp và mịn màng.
    • Chất vải thấm hút mồ hôi tốt nên rất thích hợp mặc vào mùa hè nóng nực.
    • Đồ ngủ nam bằng vải cotton sẽ giúp bạn luôn khô ráo và dễ chịu khi ngủ vào mùa hè.
    • Bạn cũng không lo mồ hôi của cơ thể bị ám mùi vào quần áo do quần áo ngủ bằng cotton rất dễ bảo quản và sử dụng.
    • Những bộ đồ ngủ nam bằng cotton có kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú. Do đó người dùng sẽ dễ dàng để lựa chọn đồ ngủ nam cotton phù hợp với mình nhất.
    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam ngắn tay đơn giản
    Vào mùa hè, những bộ đồ ngủ nam ngắn tay luôn là lựa chọn hàng đầu. Bởi lẽ, những bộ đồ ngủ nam này vừa mát mẻ lại thoải mái khi cử động. Những bộ đồ ngủ nam ngắn tay nên ưu tiên những chất vải lụa, cotton hay satin. Đây là những chất vải mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc và cũng rất thích hợp để làm đồ ngủ nam.

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam ngắn tay đơn giản dành cho những quý ông yêu thích sự lịch lãm và sang trọng. Đây là những bộ đồ ngủ nam đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Chúng có thiết kế thoải mái, tôn vóc dáng người mặc và không hề gây khó chịu cho da. Những bộ đồ ngủ nam đơn sắc càng trở nên nổi bật hơn với những đường viền chỉ màu tương phản. Đây cũng là mẫu đồ ngủ thích hợp với mọi lứa tuổi.

    Đồ ngủ nam ngắn tay họa tiết
    Tại Vodka Luxury, những bộ đồ ngủ nam ngắn tay họa tiết luôn được khách hàng yêu thích. Bởi lẽ, chất vải satin lụa là những chất vải của mùa hè. Cảm giác mát mẻ và độ thẩm mỹ cao mà chúng mang đến rất thích hợp cho một bộ đồ ngủ nam. Những bộ đồ ngủ nam ngắn tay họa tiết này giúp người mặc thêm thời thượng và sành điệu hơn. Đây là những bộ đồ ngủ mang đến cảm giác tươi trẻ và đầy sức sống cho người mặc. Nếu bạn là một chàng trai nam tính và lịch lãm, những bộ đồ ngủ nam với họa tiết nhỏ hai kẻ sọc là lựa chọn vô cùng hợp lý.

    [​IMG]
    Đó là những chia sẻ của mình về những mẫu đồ ngủ nam hot nhất mùa hè 2020. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình đi nhé.

    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam đẹp, đồ ngủ nam mùa hè, đồ ngủ nam ngắn tay, mua đồ ngủ nam mùa hè
     
  9. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồ ngủ nam có thật sự cần thiết?

    Đồ ngủ nam hiện nay càng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bạn có bao giờ nghĩ đồ ngủ nam thật sự cần thiết khi đi ngủ hay trong cuộc sống hàng ngày của bạn? Hay bạn chỉ mặc đồ ngủ nam theo xu hướng của xã hội? Vậy thì bạn nên đọc bài viết này để thấy sự cần thiết của bộ đồ ngủ nam trong cuộc sống của bạn.

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ nam
    2. Lý do bạn nên mặc đồ ngủ nam
    • Giúp bạn ngon giấc hơn
    • Tăng cường sức khỏe
    • Thư giãn tinh thần
    • Giúp làn da khỏe mạnh
    • Thời trang
    Đồ ngủ nam
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam cần thiết cho cuộc sống của các chàng

    • Bộ đồ ngủ nam là trang phục mặc khi ở nhà, đi ngủ. Trước kia bộ đồ ngủ chưa được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên bây giờ bộ đồ ngủ được sử dụng rất nhiều ở cả hai giới bởi nhiều ưu điểm của nó.
    • Hiện nay ta cũng dễ bắt gặp những chàng mặc bộ đồ ngủ ra ngoài. Mức độ phổ biến của bộ đồ ngủ đang ngày một phát triển.
    • Bộ đồ ngủ nam ngày càng được chăm chút hơn về mẫu mã cũng như thiết kế. Ngày càng phong phú và đa dạng hơn để phù hợp với sở thích từng người.
    • Bộ đồ ngủ nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng vải lụa Satin được dùng phổ biến hơn cả.

    Lý do bạn nên mặc đồ ngủ nam

    1.Giúp bạn ngon giấc hơn
    • Một bộ đồ ngủ chất lượng sẽ giúp cơ thể bạn được nâng niu tốt nhất, giúp thoải mái nhất có thể. Ngoài ra, việc mặc đồ ngủ cũng giảm thiểu đáng kể tình trạng mất ngủ hay khó ngủ của người mặc. Một bộ đồ ngủ mang lại cảm giác thoải mái và khiến bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.
    [​IMG]
    Đồ ngủ thoải mái giúp bạn dễ ngủ hơn


    2.Tăng cường sức khỏe

    • Đồ ngủ rộng rãi, thoải mái, chất liệu phù hợp sẽ giúp bạn được thư giãn thoải mái. Cơ thể được thoải mái, tâm trạng cũng thoải mái theo. Thêm vào đó bộ đồ ngủ nam tốt làm tăng khả năng lưu thông các mạch máu, ổn định huyết áp. Ngoài ra, nó còn thả lỏng các cơ bắp của bạn sau một ngày dài hoạt động. Điều này giúp cho cơ thể khỏe mạnh, các bó cơ phát triển nhất có thể. Với những ảnh hưởng tốt đến sức khỏe nên đồ ngủ luôn được khuyên dùng.

    [​IMG]
    Mặc đồ ngủ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn


    3.Thư giãn tinh thần
    • Màu sắc hay chất liệu của bộ quần áo ảnh hưởng rất lớn tới tâm trạng của người mặc. Đặc biệt ngủ là thời gian tinh thần con người nhạy cảm nhất. Những bộ đồ ngủ với màu sắc nổi bật như cam, vàng, đỏ dễ khiến con người lo lắng hay khẩn trương. Những màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản sẽ giúp ta thoải mái hơn. Hơn nữa màu sắc của bộ quần áo cũng ảnh hưởng lớn đến tinh thần của chúng ta .Do vậy, lựa chọn một bộ đồ ngủ tốt với màu sắc phù hợp sẽ khiến tinh thần bạn thoải mái hơn và dễ chịu hơn. Như vậy tinh thần bạn sẽ được thoải mái, nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi.

    [​IMG]
    Đồ ngủ được làm từ vải lụa cao cấp mang lại cảm giác thoải mái


    4.Giúp làn da khỏe mạnh
    • Tùy từng chất liệu mà làn da bị ảnh hưởng với mức độ khác nhau. Những chất liệu thô, cứng cọ sát vào da sẽ gây kích ứng cho da. Do vậy, khi chọn đồ ngủ cần chọn chất liệu phù hợp, mềm mại thì làn da bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất, tránh bị tổn hại trong quá trình tái tạo tế bào lúc ngủ. Đặc biệt nên chọn những loại vải mềm mại, mỏng nhẹ như lụa, satin,… để giúp da được thoáng mát hơn. Điều này rất có lợi cho làn da của bạn.

    [​IMG]
    Đồ ngủ lụa thoáng mát tốt cho làn da của bạn

    Bạn có thể tham khảo thêm những bộ đồ ngủ lụa nam đẹp nhất cho mùa hè 2020


    5. Thời trang
    • Bạn đừng để mình mắc phải trường hợp ra ngoài thì bóng bẩy, về nhà thì xề xòa. Bạn nên chăm chút cho bản thân kể cả khi bạn ở nhà và đi ngủ. Đó không chỉ là biểu hiện của việc yêu bản thân mà còn là trách nhiệm với bản thân mình. Khi bạn mặc những bộ đồ ngủ thì trông bạn sẽ thời trang hơn, sang trọng hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam màu Pastel nhẹ nhàng khiến bạn trông thời trang hơn


    Như vậy với những lý do trên mà bạn nên sử dụng đồ ngủ nam khi đi ngủ. Tất cả những lý do này tạo nên sự cần thiết cho bộ đồ ngủ nam đối với các chàng. Chính vì đó nó càng quan trọng hơn trong cuộc sống của chúng ta. Thêm nữa bạn nên mua đồ ngủ chính hãng để đạt được chất lượng tốt nhất. Nếu bạn muốn mua những bộ đồ ngủ nam chất lượng hãy ghé mua tại hãng đồ ngủ nam VODKA LUXURY. Đây là hãng chuyên về đồ ngủ nam cao cấp được nhiều chàng trai yêu thích. Chúc bạn mua đồ ngủ thành công!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: cần thiết, đồ ngủ, đồ ngủ nam, tốt cho sức khỏe
     
  10. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những mẫu đồ ngủ đôi hot trong mùa hè này

    Với thời tiết mùa hè oi bức, chắc hẳn ai cũng muốn có cho mình những bộ đồ ngủ thoáng mát, thoải mái nhất. Và hơn thế, những cặp đôi lại thích mặc những bộ đồ ngủ đôi. Vậy những cặp đôi đã biết những mẫu đồ ngủ nào đang là xu thế của mùa hè này chưa? Cùng mình điểm qua những bộ đồ ngủ đôi được nhiều người yêu thích nhất trong mùa hè này nhé!

    Nội dung bài viết
    1. Tiêu chí chọn đồ ngủ mùa hè:
    2. Những mẫu đồ ngủ đôi hot trong mùa hè
    3. Đồ ngủ Kimono đôi
    4. Đồ ngủ nam Doremon
    5. Đồ ngủ hello kitty
    6. Tổng kết

    Tiêu chí chọn đồ ngủ mùa hè:
    • Đồ ngủ cần có chất liệu mềm, mịn và mát để có cảm giác thoải mái trong mùa hè. Và đồ ngủ lụa, satin hay cotton là lựa chọn hoàn hảo dành cho mùa hè.
    • Chất liệu thấm hút mồ hôi tốt vì mồ hôi sẽ khiến cơ thể khó chịu, nóng nực
    • Kiểu dáng đơn giản, lựa chọn những thiết kế có phần cổ và ống tay rộng để lưu thông không khí tốt hơn.
    • Kích thước đồ ngủ cần vừa vặn để đảm bảo sự thoải mái và thẩm mỹ
    • Không chọn những màu sắc nổi bật và tông nóng như đỏ, vàng, cam,…vì chúng sẽ khiến bạn trông còn nóng hơn. Nên chọn những màu nhạt, nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu hơn.
    • Đồ ngủ mùa hè không được có những phần bó sát vào cơ thể vì sẽ khiến kích ứng da và nổi mẩn đỏ vào những ngày nóng.
    [​IMG]
    Chất liệu vải lụa mềm mại được sử dụng nhiều vào ngày hè

    Tại sao đồ ngủ nam thường được làm từ lụa


    Những mẫu đồ ngủ đôi hot trong mùa hè


    Đồ ngủ Kimono đôi
    • Đối với những cặp đôi ưa thích sự thoải mái và quyến rũ thì áo ngủ Kimono nam là một lựa chọn tuyệt vời. Đồ ngủ Kimono đang rất hot, thu hút được nhiều sự chú ý từ giới trẻ.
    • Đồ ngủ Kimono được lấy ý tưởng từ bộ đồ truyền thống của Nhật Bản Kimono. Đây là bộ đồ ngủ sẽ làm các cặp đôi ngất ngây ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ đồ ngủ này rất thoải mái gồm quần có thể là quần dài hoặc quần cộc. Áo giống như chiếc áo khoác được cố định bằng đai thắt lưng. Bộ đồ ngủ này vừa mang phong thái sang chảnh vừa rất thoải mái với người mặc.
    • Nếu như bạn chỉ biết đến những bộ đồ ngủ Kimono đôi thì thật thiếu xót. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng đồ ngủ được cách điệu từ bộ đồ ngủ Kimono và đồ ngủ Kimono nam thì cũng rất hot.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam kimono dễ thương

    • Với bộ đồ ngủ kimono dễ thương này khiến cho những chàng trai trông thật đáng yêu. Chắc hẳn các nàng sẽ rất thích thú nếu nhìn thấy chàng trai của mình đáng yêu như vậy. Bộ đồ này không chỉ đáng yêu mà nó còn đem lại cho người mặc một cảm giác thoải mái nhất. Hơn nữa trông chàng cũng thật hấp dẫn đầy lôi cuốn trong bộ đồ ngủ này.
    • Những bộ đồ ngủ Kimono đôi cũng rất tuyệt. Hai người cùng mặc một bộ đồ giống nhau cảm giác thật tuyệt phải không nhỉ!
    [​IMG]
    Đồ ngủ đôi kimono đáng yêu

    Đồ ngủ nam Doremon
    • Với những chàng trai, cô gái có niềm đam mê mãnh liệt với phim hoạt hình thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ đồ ngủ này. Với họa tiết đáng yêu, được lấy ý tưởng từ một nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Đó là chú mèo máy đáng yêu Doremon, chắc chắn ai cũng biết.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam doremon đáng yêu

    • Với bộ đồ ngủ đáng yêu này sẽ khiến bạn càng trở nên đáng yêu hơn. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn lúc nào trông cũng thật đáng yêu. Không chỉ chàng trai mà những cô gái cũng rất yêu thích sự đáng yêu này.
    • Với những chàng đã có một nửa kia của mình thì đồ ngủ đôi Doremon cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Và với sự đáng yêu này chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt cô nàng đó!
    [​IMG]
    Đồ ngủ doremon đôi dễ thương

    Đồ ngủ hello kitty
    [​IMG]
    Đồ ngủ hello kitty dễ thương

    • Đồ ngủ với họa tiết Hello Kitty khiến nhiều chàng trai và các cô gái phải rung động. Với màu sắc đáng yêu cũng như họa tiết bắt mắt thì bộ đồ ngủ này chắc hẳn sẽ làm các bạn không thể rời mắt. Đây là một bộ đồ ngủ mà các chàng trai, cô gái yêu thích sự đáng yêu cũng nên sở hữu. Chắc chắn sự đáng yêu này sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng các nàng.
    • Ngoài ra việc sở hữu một bộ đồ ngủ đôi đáng yêu như thế này cũng thật thú vị phải không nào? Khi mà bạn vừa mặc đồ ngủ đôi hâm nóng tình yêu. Vừa là những bộ đồ ngủ đáng yêu thoải mái giúp bạn thư giãn hơn. Bộ đồ ngủ này cũng rất phù hợp trong mùa hè nóng nực này!

    Tổng kết
    Với những chia sẻ trên hy vọng những cặp đôi đã có thêm những lựa chọn về đồ ngủ mùa hè. Nếu bạn muốn mua đồ ngủ chất lượng hãy ghé qua VODKA LUXURY . Đây là hãng đồ ngủ nam uy tín, chất lượng bậc nhất. Hơn nữa ở đây cũng có vô vàn mẫu mã để bạn tha hồ lựa chọn. Chúc bạn chọn đồ ngủ thành công!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ đôi, mùa hè, đồ ngủ màu hè,đồ ngủ nam
     
  11. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tiêu chuẩn để bạn chọn đồ ngủ nam cho mùa hè

    Mùa hè đang đến gần chúng ta, vậy bạn đã chọn được cho mình những bộ đồ ngủ mùa hè phù hợp. Bạn có biết chọn đồ ngủ nam thế nào để phù hợp nhất với thời tiết mùa hè hay không? Nếu không bạn hãy đọc bài viết này nhé! Mình sẽ chỉ ra cho bạn những tiêu chuẩn để giúp bạn chọn đồ ngủ nam dễ dàng hơn trong mùa hè này!

    Nội dung bài viết
    1. Kiểu dáng
    2. Chất liệu
    3. Màu sắc
    4. Họa tiết
    5. Thiết kế


    1. Kiểu dáng

    Với cái nóng gay gắt của mùa hè thì việc mặc những bộ đồ bó, dài khiến bạn cảm thấy rất bí bách khó chịu. Vì vậy đồ ngủ vào mùa hè nên được ưu tiên là những mẫu đồ ngủ rộng rãi. Thêm vào đó thì kiểu đồ ngủ nam áo cộc quần cộc cũng là lựa chọn sáng suốt nhất cho mùa hè. Đồ ngủ như thế này vừa mang lại sự thoải mái, vừa giúp cơ thể mát mẻ hơn.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam áo cộc quần cộc


    2. Chất liệu

    Chất liệu tạo nên chất lượng của sản phẩm. Những bộ đồ ngủ nam với những chất liệu thoáng mát được ưa chuộng trong những ngày hè này. Bạn nên tránh những loại vải dày, bí, không thấm mồ hôi. Những loại vải này sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn. Bạn nên chọn những bộ đồ ngủ được làm từ các loại vải mỏng nhẹ, thoáng mát như lụa, cotton hay satin. Đây đều là những loại vải được sử dụng làm đồ ngủ rộng rãi. Bởi những loại vải này có rất nhiều ưu điểm và đặc biệt mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc.

    [​IMG]
    Đồ ngủ vải lanh mang lại sự thoải mái cho bạn

    Bạn có thể tham khảo thêm những bộ đồ ngủ nam lụa đẹp nhất 2020


    3. Màu sắc

    Bởi thời tiết mùa hè rất oi nóng nên bạn nên chọn những màu mát, dịu như màu xanh, màu hồng nhạt, màu trắng,… Những màu sắc này tạo nên độ dễ chịu hơn khi bạn nhìn vào chúng. Vốn dĩ rất cần sự thư giãn thoải mái, những màu dịu mát luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn chọn những gam màu nóng thì cũng không sao. Tuy nhiên đôi lúc những màu đấy khiến bạn khó chịu. Vì thế lựa chọn màu sắc một cách khôn ngoan cũng khiến cho ngày hè bớt “nóng” hơn.

    [​IMG]
    Đồ ngủ màu hồng phấn nhẹ nhàng


    4. Họa tiết

    Hãy ưu tiên những bộ đồ ngủ không họa tiết hoặc họa tiết đơn giản. Với những bộ đồ ngủ có nhiều họa tiết, sặc sỡ sẽ khiến bạn khá là rối. Nếu như bạn chọn những bộ đồ ngủ nam trơn, ôn hòa, đơn giản thì nhìn vào sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Còn nếu bạn không thích những bộ đồ ngủ trơn có thể chọn những bộ đồ ngủ nam có họa tiết đơn giản. Những họa tiết đơn giản giúp cho bộ đồ ngủ đẹp mắt hơn mà không hề gây khó chịu.

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam trơn mang lại cảm giác dễ chịu


    5. Thiết kế

    Bạn có thể chọn những bộ đồ ngủ có thiết kế bình thường. Hoặc muốn đổi mới có thể chọn đồ ngủ nam kimono hay áo choàng ngủ và những bộ đồ ngủ cách điệu khác. Tuy nhiên điều mà bạn cần lưu ý là nó phải thoáng mát, dễ chịu.

    [​IMG]
    Đồ ngủ Kimono cũng là lựa chọn phù hợp cho ngày hè

    Với những chia sẻ trên hy vọng bạn có thể chọn đồ ngủ đơn giản hơn cho ngày hè. Khi mua đồ ngủ bạn cần chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Mình gợi ý cho bạn hãy mua đồ ngủ tại Vodka Luxury. Đây là hãng đồ ngủ nam nổi tiếng tại Việt Nam. Với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Đồ ngủ Vodka Luxury luôn là lựa chọn số 1 của các quý ông!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam mùa hè
     
  12. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những loại vải làm đồ ngủ nam nên mặc trong ngày hè

    Nhắc đến mùa hè ta sẽ nghĩ ngay đến thời tiết oi bức, nóng nực. Khi thời tiết quá nóng nực thì buộc ta phải tìm những bộ quần áo mang lại sự thoải mái và mát mẻ cho mình. Vậy bạn có biết những loại vải nào mặc thì mát mẻ hay không? Do đó mình viết bài này để chia sẻ về những loại vải mặc vào mùa hè rất mát mẻ, thoải mái. Cùng mình xem qua đó là những loại vải nào nhé!

    Nội dung bài viết
    1. Vải cotton
    2. Vải satin
    3. Vải lụa
    4. Vải kate
    5. Vải lanh


    1. Vải cotton
    Vải cotton được dệt từ những nguyên liệu của thiên nhiên là sợi bông kết hợp với nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác và một số chất hóa học. Đồ ngủ dùng chất liệu này mang lại sự thoải mái cho người mặc và độ bền cao.

    Ưu điểm:
    – Do được dệt từ những sợi bông thiên nhiên nên vải cotton không gây kích ứng da.
    -Có khả năng hút ẩm, hút mồ hôi cao đem lại sự thoáng mát, thoải mái cho người mặc.
    – Đặc biệt do cấu trúc của sợi vải cotton rất chắc nên độ bền rất cao.

    Nhược điểm:
    -Cotton khá là cứng.
    -Vì là chất liệu thiên nhiên nên giá thành hơi cao.

    [​IMG]
    Chất liệu cotton- thấm hút mồ hôi tốt


    2. Vải satin
    Vải satin hay còn được gọi là vải sa-tanh được tạo ra bằng cách áp dụng kĩ thuật dệt vân đoạn từ sợi polyester, sợi tơ tằm và sợi viscose. Kĩ thuật dệt vân đoạn này tạo nên sự đan kết chặt chẽ giữa các sợi ngang và dọc. Bằng cách dệt này, trên bề mặt vải sẽ có nhiều sợi ngang song song hơn khiến cho bề mặt vải sẽ có độ bóng phụ thuộc vào ánh sáng chiếu lên. Tùy thuộc vào từng loại tơ, sợi vải mà satin có thể nặng, nhẹ, thô, mờ hay láng bóng, mềm mại, thướt tha hoặc đơ cứng khác nhau. Đồ ngủ từ loại vải này đem lại sự sang trọng cũng như sự thoải mái cho người mặc.

    Ưu điểm:
    -Vải satin là loại vải cao cấp.
    -Mang lại tính thẩm mỹ cao, bề mặt bóng mượt.
    -Vải satin nhẹ, mỏng.
    -Thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.
    -Vải satin có khả năng điều hòa thân nhiệt rất tốt.

    Nhược điểm:
    -Do sự mềm mại, trơn bóng nên khó giữ nếp
    -Khó may
    -Dễ rách.

    [​IMG]
    Chất liệu Satin-mang lại thẩm mỹ cao

    Xem thêm: Những điều nên biết về vải satin


    3. Vải lụa
    Từ xa xưa, lụa đã được coi là loại vải cao cấp thường được các giới quý tộc, nhà giàu sử dụng. Từ chăn, gối,… cho đến quần áo, trang phục hàng ngày. Cho đến ngày nay, vải lụa vẫn là loại vải được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi.

    Vải lụa được dệt từ những sợi tơ, kén của bướm, tơ tằm,…. Chính vì điều này nên đồ ngủ nam lụa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc.

    Ưu điểm:
    -Vải lụa mềm, nhẹ và khả năng cách nhiệt rất tốt.
    -Đồ ngủ nam làm từ lụa sẽ mang lại sự sang trọng khi sử dụng.
    -Khả năng hút ẩm, hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu.
    -An toàn cho da và không gây kích ứng da.
    -An toàn với môi trường.

    Nhược điểm:
    -Vải lụa có độ đàn hồi kém hơn các loại vải khác.
    -Vì làm từ tự nhiên nên khó nhuộm màu.
    -Dễ bị ố vàng bởi mồ hôi.
    -Dễ bị côn trùng cắn, một.
    -Ngoài ra thì giá thành của đồ ngủ từ vải lụa cứng khá cao.

    [​IMG]
    Chất liệu lụa-mềm mại dễ chịu

    Bạn có thể tham khảo thêm
    những mẫu đồ ngủ nam bằng vải lụa cao cấp tại đây


    4. Vải kate
    Vải kết là sự kết tinh của hai chất liệu là sợi cotton và sợi polyester. Chất liệu kate rất được ưa chuộng để may quần áo. Những bộ đồ ngủ nam làm từ loại vải này rất bền, đẹp và mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người mặc.

    Ưu điểm:
    -Loại vải kate mềm, mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.
    -Ngoài ra, chúng dễ dàng giặt ủi.
    -Không phai màu trong thời gian sử dụng.
    -Không nhăn.
    -Độ bền cao.
    -Đặc biệt an toàn với cơ thể.

    Nhược điểm:
    -Với loại kate lụa thì chống nhăn, khả năng thấm hút mồ hôi kém.
    -Với loại kate Hàn Quốc độ bền màu và độ bền vải cũng khá thấp.
    -Với loại kate Ý- USA giá thành khá cao.

    [​IMG]
    Chất liệu kate-bền bỉ với thời gian


    5. Vải lanh
    Vải lanh được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực may mặc. Dường như sự ưa chuộng vải lanh chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Vải lanh được làm từ sợi trong thân của cây lanh. Sau khi thu hoạch cây lanh, người thợ sẽ tước sợi lanh. Đến khi các sợi lanh mềm sẽ được tập hợp lại và tách thành những sợi dài. Từ những sợi dài được dệt thành vải. Bởi chất liệu thiên nhiên nên đồ ngủ được làm từ vải lanh sẽ rất mềm nhẹ, thoáng mát đem lại sự thoải mái nhất cho người mặc.

    Ưu điểm:
    • Chúng có khả năng thấm hút nhanh và bay hơi rất nhanh nên thích hợp sử dụng cho những ngày hè nóng nực.
    • Bởi được làm từ thành phần tự nhiên nên vải lanh rất mềm, nhẹ
    • Có khả năng chống bụi, chống bám các vết bẩn, chống nấm mốc, an toàn với người sử dụng.
    • Đặc biệt an toàn cho da, kể cả các loại da nhạy cảm nhất.
    • Giá thành hợp lí.

    Nhược điểm:
    • Bởi thành phần tự nhiên nên vải lanh có độ đàn hồi kém.
    • Dễ bị nhăn.
    • Khó trong quá trình bảo quản.
    [​IMG]
    Chất liệu lanh-nhẹ nhàng,thoáng mát


    Trên đây là tổng hợp một số loại vải dùng để làm đồ ngủ thích hợp cho mùa hè. Đồ ngủ nam được làm từ những loại vải này sẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người mặc. Hy vọng với những thông tin về các loại vải này bạn có thể chọn được chất liệu phù hợp. Chúc bạn thành công!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, loại vải, vải cotton, vải kate, vải lanh, vải lụa, Vải satin
     
  13. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những khó khăn gặp phải khi mua bộ đồ ngủ nam online
    [​IMG]

    Việc mua đồ ngủ online ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa dùng. Mua hàng online vừa thuận tiện mà dễ làm. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều người vẫn loay hoay không biết mua đồ online như nào mới đúng. Mua đồ ngủ nam online cũng vậy. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những khó khăn thường gặp phải khi mua đồ ngủ nam online.

    Nội dung bài viết
    1. Khó khăn khi chọn shop
    2. Lo sợ chất vải không như ý
    3. Kích cỡ không vừa
    4. Sợ quần áo không giống với ảnh

    Khó khăn khi chọn shop
    Đồ ngủ nam ngày càng đa dạng nhưng việc mua đồ ngủ nam online hạ không hề dễ dàng. Bởi lẽ các shop bán đồ ngủ nam chính hãng online rất ít mà đa số là đồ ngủ nữ. Do đó việc mua sắm cho các quý ông cũng khó khăn hơn.

    Hiện nay mọi người thường có xu hướng mua hàng ở các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,… Tuy nhiên, các mặt hàng ở đây thường khá đại trà và khó tìm được một thương hiệu uy tín. Do đó, những người muốn mua đồ ngủ nam chất lượng rất khó tìm cho mình một shop ưng ý. Bạn có thể tham khảo địa chỉ chỉ bán đồ ngủ nam online rất uy tín này: dongunam.com

    [​IMG]
    Đồ ngủ tại VODKA Luxury


    Lo sợ chất vải không như ý
    Chắc phải là tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng của một bộ đồ ngủ nam. Chất vải tốt mang đến cảm giác thoải mái và nét thẩm mỹ cho bộ đồ ngủ. Thế nhưng việc mua đồ ngủ nam online tin sẽ khiến bạn rất khó trong việc xác định chất vải. Có rất nhiều shop để tên vải một đằng nhưng chất vải khi nhận về lại một nẻo. Do đó, rất nhiều người còn e ngại khi mua đồ ngủ nam online.

    Một lời khuyên cho bạn là nên chọn những những shop uy tín. Những cửa hàng đó phải có video quay chi tiết về chất vải của họ. Có như vậy bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và sản phẩm khi nhận về sẽ vừa lòng. Đây là điều cần đặc biệt lưu ý mỗi khi mua hàng online.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam thường được làm từ các chất liệu vải cao cấp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc


    Kích cỡ không vừa

    Nhiều người mua hàng online thường mua phải những size không vừa với cơ thể. Đó là do quần áo của mỗi shop sẽ có những tiêu chuẩn size khác nhau. Có cửa hàng để kích cỡ là size M nhưng khi mua về nó có thể rộng hơn hoặc bé hơn bình thường. Lý do này cũng là một trong những lý do chủ yếu khiến mọi người thường rất phân vân khi mua đồ ngủ nam online.

    Một lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn mua đồ ngủ ở những shop hướng dẫn size kỹ càng với số đo cơ thể của bạn. Việc hướng dẫn lựa chọn kích cỡ chi tiết cũng khẳng định ảnh cửa hàng đó làm việc rất cẩn thận và tôn trọng khách hàng. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá cửa hàng mà bạn lựa chọn có tốt hay không.


    Sợ quần áo không giống với ảnh
    Đây chính là lý do trực tiếp và cũng là lý do lớn nhất khiến nhiều người không muốn mua hàng online. Rất nhiều người mua hàng vì bức ảnh quảng cáo vô cùng lung linh. Thế nhưng khi nhận về, họ lại nhận được một sản phẩm không hề đáp ứng được với số tiền họ đã bỏ ra. Do đó, rất nhiều người đã từ bỏ việc mua hàng online.

    Điều bạn cần làm khi mua hàng online là là cần xem ảnh thật mà shop tự chụp hoặc quay. Có như vậy bạn mới hình dung dễ dàng được bộ đồ ngủ khi mặc trên người mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể để để xem phần feedback của khách hàng đã mua trước. Cách làm này ngày sẽ giúp bạn tin tưởng hơn vào sản phẩm mình sẽ mua đấy.

    [​IMG]
    Cần chú ý phần feedback của khách hàng để chọn lựa dễ dàng hơn


    Đó là chia sẻ của mình về những khó khăn khi mua đồ ngủ nam online. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam online, mua đồ ngủ nam, mua đồ ngủ nam online
     
  14. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những điều cần biết về giấc ngủ của trẻ sơ sinh
    [​IMG]

    Với người lớn, để chăm sóc giấc ngủ của bản thân bạn cần một bộ đồ ngủ chất lượng tốt hay một môi trường phù hợp để ngủ ngon. Tuy nhiên, với trẻ sơ sinh lại hoàn toàn khác với người lớn. Một đứa trẻ mới sinh ra thì giấc ngủ hầu như chiếm đến 90% thời gian trong một ngày. Do đó, giấc ngủ vô cùng quan trọng với chúng. Bài viết dưới đây sẽ giúp điểm ra những điều cần biết về giấc ngủ của trẻ sơ sinh.

    Nội dung bài viết
    1. Trẻ sơ sinh ngủ bao nhiêu tiếng là đủ?
    2. Các phương pháp giúp trẻ sơ sinh ngủ ngon và sâu giấc
    • Tập thói quen ngủ ngoan cho trẻ
    • Chuẩn bị tốt giấc ngủ cho trẻ
    Trẻ sơ sinh ngủ bao nhiêu tiếng là đủ?
    • Trẻ vừa mới sinh cho đến 1 tháng tuổi hầu như như ngủ cả ngày và chỉ thức dậy để bú. Mới sinh nên tên các bé còn chưa phân biệt được ngày và đêm nên thường có xu hướng ngủ suốt và ban ngày và thức nhiều hơn vào ban đêm.
    • Trẻ sơ sinh từ 3 tháng tuổi hoặc được 6kg sẽ bắt đầu ngủ suốt đêm mà không thức giấc. Lúc này, cha mẹ không cần phải đánh thức bé dậy để cho bú nhưng cần lưu ý không nên để bé ngủ quá 3 giờ mà không bú.
    • Các bé ở trong trường hợp đặc biệt như non tháng, nhẹ cân, trào ngược dạ dày thì nên cho bú thường xuyên hơn.
    [​IMG]
    Giấc ngủ rất quan trọng với trẻ sơ sinh


    Các phương pháp giúp trẻ sơ sinh ngủ ngon và sâu giấc

    Tập thói quen ngủ ngoan cho trẻ
    • Nhận biết dấu hiệu trẻ buồn ngủ
    Vào 8 tuần đầu sau sinh, trẻ không thể thức hơn 2 giờ vì sau đó trẻ sẽ quá mệt mỏi và trở nên khó ngủ. Các dấu hiệu buồn ngủ của trẻ là: chớp mắt liên tục, lim dim kéo dài, ngáp hay quầng thâm dưới mắt,… Nhận biết được điều này sẽ giúp phụ huynh cho trẻ đi ngủ để đảm bảo giấc ngủ.

    • Dạy trẻ phân biệt giữa ngày và đêm
    Có nhiều trẻ thường có thói quen ngủ ngày và thức đêm từ trong bụng mẹ. Trong vài ngày đầu sau khi sinh, bạn không thể thay đổi thói quen này mà chỉ có thể thực hiện khi trẻ được 2 tuần tuổi.

    Ban ngày khi trẻ bú, bạn nên nói chuyện hoặc là hát cho trẻ nghe càng nhiều càng tốt. Bạn cũng không nên hạn chế những tiếng tivi, radio,…mà nên cho trẻ quen dần với những tiếng ồn đó. Bạn cũng cần đảm bảo ánh sáng đầy đủ trong phòng và ban ngày. Hãy nhẹ nhàng đánh thức trẻ khi trẻ còn thiu thiu ngủ. Vào ban đêm, kinh im lặng và nói khẽ khi cho trẻ bú và để phòng ngủ tối, yên tĩnh.

    [​IMG]
    Cho trẻ phân biệt giữa ngày và đêm

    • Dạy trẻ tự ngủ
    Khi trẻ được 6-8 tuần tuổi, bạn có thể bắt đầu dạy trẻ tự ngủ. Bạn nên đặt trẻ vào nôi hay giường khi trẻ buồn ngủ nhưng chỉ đặt khi trẻ vẫn còn thức. Việc dỗ trẻ trong 8 tuần đầu sau sinh rất quan trọng. Bởi lẽ nó sẽ tạo thành thói quen cho trẻ nên cần lựa chọn hình thức khả thi với bản thân như: hát ru, nghe nhạc, vỗ nhẹ mông, gãi nhẹ đầu,… Bạn không nên cho trẻ ngủ trên tay rồi mới đặt xuống giường. Điều này sẽ tạo thói quen xấu cho trẻ.


    Chuẩn bị tốt giấc ngủ cho trẻ
    • Cho trẻ ăn no trước khi ngủ
    • Tạo không khí yên tĩnh giúp trẻ dễ vào giấc
    • Cho trẻ ngủ sớm – khoảng 8h tối để tạo thói quen tốt
    • Dỗ trẻ ngủ theo giấc theo từng độ tuổi
    • Tránh tạo sự kích thích lên giác quan cho trẻ khi ngủ: tiếng ồn, màu sắc, ánh sáng,…
    • Sắp xếp cho trẻ giường đệm, chăn gối,…thật êm
    • Để tinh thần trẻ thoải mái trước khi ngủ.

    Đó là chia sẻ của mình về những điều cần biết về giấc ngủ của trẻ sơ sinh. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: giấc ngủ, giấc ngủ của trẻ, giấc ngủ của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh
     
  15. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những mẫu đồ ngủ nam không thể bỏ qua trong mùa hè

    Mùa hè này các chàng đã chuẩn bị cho mình những bộ đồ ngủ nam hot chưa? Bạn có biết những mẫu đồ ngủ nam nào mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè hay không? Vậy thì mình sẽ gợi ý cho bạn những mẫu đồ ngủ nam mà bạn không nên bỏ qua nhé! Cùng điểm qua với mình nhé!

    Nội dung bài viết
    1. Tiêu chí chọn đồ ngủ mùa hè:
    2. Những mẫu đồ ngủ nam hot hiện nay
    • Đồ ngủ nam lụa
    • Đồ ngủ nam cotton
    • Đồ ngủ nam Satin
    • Đồ ngủ nam kimono
    • Đồ ngủ nam họa tiết kẻ
    Tiêu chí chọn đồ ngủ mùa hè:
    • Đồ ngủ cần có chất liệu mềm, mịn và mát để có cảm giác thoải mái trong mùa hè
    • Chất liệu thấm hút mồ hôi tốt vì mồ hôi sẽ khiến cơ thể khó chịu, nóng nực
    • Kiểu dáng đơn giản, lựa chọn những thiết kế có phần cổ và ống tay rộng để lưu thông không khí tốt hơn.
    • Kích thước đồ ngủ cần vừa vặn để đảm bảo sự thoải mái và thẩm mỹ
    • Không chọn những màu sắc nổi bật và tông nóng như đỏ, vàng, cam,…vì chúng sẽ khiến bạn trông còn nóng hơn
    • Đồ ngủ nam, đặc biệt là đồ ngủ mùa hè không được có những phần bó sát vào cơ thể vì sẽ khiến kích ứng da và nổi mẩn đỏ vào những ngày nóng.
    [​IMG]
    Chất liệu vải lụa mềm mại được sử dụng nhiều vào ngày hè


    Những mẫu đồ ngủ nam hot hiện nay

    1. Đồ ngủ nam lụa

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam lụa trơn thích hợp vào mùa hè
    • Vẫn là sự kết hợp của áo cộc và quần cộc. Bởi sự kết hợp này sẽ giúp cơ thể ta được thoải mái hơn trong những ngày hè nóng nực.
    • Bộ đồ ngủ này được làm từ chất liệu lụa satin. Chất liệu này được dùng phổ biến nhất trong may mặc đồ ngủ. Chất liệu này rất nhiều ưu điểm và đặc biệt rất tốt. Bởi nó còn có khả năng điều hòa huyết áp của bạn rất tốt.
    • Với những chàng không thích đồ ngủ có họa tiết thì bộ đồ ngủ này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bộ đồ ngủ nam trơn với màu phớt hồng nhẹ nhàng. Đây là màu khi bạn nhìn vào khiến bạn rất dễ chịu, thích hợp khi đi ngủ vì cần sự thư giãn.
    • Ngoài ra với bộ đồ ngủ này bạn sẽ trông như một quý ông thực thụ. Cho nên hãy sắm ngay cho mình bộ đồ ngủ nam tuyệt vời này nhé!
    Bạn có thể xem thêm những mẫu đồ ngủ nam lụa tại đây


    2. Đồ ngủ nam cotton

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam cotton thoáng mát cho mùa hè

    Ngoài satin, chất liệu cotton cũng là một chất liệu tuyệt vời cho mùa hè. Mẫu đồ ngủ này không chỉ trẻ trung, tươi sáng mà còn rất mát mẻ.
    • Chất vải cotton bông mịn, bề mặt mặt mịn màng vô cùng dễ chịu khi mặc.
    • Thiết kế không cổ giúp phần cổ không bị cộm, đủ độ ôm nên không bị hở.
    • Màu sắc tươi sáng kết hợp với họa tiết dễ thương phần trước áo mang đến sự tươi trẻ cho trang phục.
    • Thiết kế hai mảnh khiến cho càng thêm đa dạng hơn trong việc kết hợp trang phục.
    • Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái vào mùa hè.
    • Kích thước rộng rãi, thoáng mát

    3. Đồ ngủ nam Satin

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam bằng satin rất thoáng mát

    Ngoài đồ ngủ nam lụa, cotton thì đồ ngủ nam Satin cũng rất được yêu thích.
    • Vải satin thấm hút mồ hôi tốt, rất hoàn hảo hảo cho mùa hè nóng bức
    • Thiết kế đơn giản, rộng rãi giúp thông thoáng không khí tốt hơn
    • Phần cổ áo rộng đảm bảo cổ không bị siết chặt khi ngủ
    • Thiết kế mát mẻ, dễ chịu giúp bạn thấy thư thái và mát mẻ hơn vào mùa hè.
    • Màu sắc tông lạnh dịu mắt, vô cùng thích hợp cho mùa hè.
    • Thiết kế cộc tay không bị ma sát quá nhiều vào cơ thể giúp an toàn cho làn da.

    4. Đồ ngủ nam kimono

    Nhắc đến Kimono bạn sẽ nghĩ ngay đến bộ đồ truyền thống của Nhật Bản. Dựa trên ý tưởng đó, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên bộ đồ ngủ nam hết sức độc đáo.

    [​IMG]
    Đồ ngủ Kimono mang lại sự thoải mái cho người mặc
    • Thiết kế đơn giản, dễ mặc nhưng trông cực kỳ sang trọng
    • Phần cổ áo rộng rãi, không gây khó chịu khi cử động
    • Thiết kế một mảnh giúp dễ dàng khi mặc và thuận tiện trong cử động
    • Đồ ngủ đơn sắc càng tôn lên nét thời thượng và cao cấp của trang phục
    • Áo choàng ngủ không chỉ thoáng mát mà còn rất tiện lợi trong việc mặc và thay
    • Với áo choàng ngủ, bạn nên chọn kích thước vừa vặn vì áo choàng ngủ rất dễ tuột.
    • Chất vải satin mềm, mịn làm tăng thêm nét sang trọng cho bộ đồ ngủ.

    5. Đồ ngủ nam họa tiết kẻ

    Họa tiết kẻ là họa tiết được sử dụng rất phổ biến trong thời trang hiện nay.

    [​IMG]
    Đồ ngủ nam họa tiết kẻ
    • Bộ đồ ngủ nam mang lại cả giác sang trọng, mạnh mẽ của người đàn ông.
    • Màu chủ đạo là màu đen, thêm vào đó là những dòng kẻ sọc ngang màu trắng
    • Hai màu đối lập đen trắng tạo nên điểm thu hút cho bộ đồ ngủ này.
    • Họa tiết kẻ sọc cũng rất được ưa chuộng với họa tiết này tạo nên sự mới mẻ, tươi mới hơn.
    • Chất liệu vải cotton cũng rất được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm. Chất liệu vải này đặc biệt phù hợp với thời tiết ngày hè nóng nực. Thêm nữa bộ đồ ngủ nam cotton có độ bền rất cao.


    Hy vọng với những chia sẻ của bản thân mình các bạn đã có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ ngủ nam thích hợp với ngày hè. Và hơn thế bạn cũng nên chọn những bộ đồ ngủ nam chất lượng chính hãng để đem lại sự thoải mái nhất. Nếu bạn không biết mua ở đâu cho tốt thì có thể tham khảo thêm tại VODKA LUXURY. Nơi đây chuyên cung cấp những bộ đồ ngủ nam chất lượng chính hãng và giá thành phải chăng nhất!

    Chúc bạn mua đồ ngủ thành công!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: đồ ngủ, đồ ngủ nam, đồ ngủ nam hè, mùa hè
     
  16. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Gợi ý những món quà tuyệt vời cho bạn trai

    Bạn có bao giờ băn khoăn chọn quà gì cho bạn trai? Bạn có bao giờ mong muốn những món quà của mình gây ấn tượng tốt với bạn trai của bạn? Sẽ đơn giản hơn nếu bạn đọc bài viết này. Bài viết này mình sẽ gợi ý những món quà tuyệt vời như đồ ngủ nam, ví, giày,… cho bạn trai cũng như những mẹo để chọn quà cho bạn trai.

    Nội dung bài viết

    1. Đồ ngủ nam
    2. Dày
    3. Nước hoa
    4. Đồng hồ
    5. Cà vạt



    1. Đồ ngủ nam

    Đồ ngủ nam là một món quà tuyệt vời dành cho người bạn đời của bạn. Đồ ngủ nam là một đồ vật cần thiết hàng ngày của mỗi chàng. Tặng món quà này vừa thể hiện được sự quan tâm, vừa thể hiện tình yêu thương mà bạn dành cho chàng. Tặng đồ ngủ cho chàng chỉ có thể là những cô nàng có tình yêu thương sâu đậm và rất tinh tế.

    Để chọn được bộ đồ ngủ nam chất lượng cho bạn trai của bạn thì bạn cần chú ý nhiều điều. Trước nhất bạn cần chọn đồ ngủ dựa trên những chất liệu vải . Bạn nên chọn những loại vải như lụa, cotton, satin,… Những loại vải này rất tốt và mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc. Thêm vào đó bạn nên xem sở thích của chàng chọn màu sắc cũng như họa tiết của bộ đồ ngủ.

    [​IMG]
    Bộ đồ ngủ nam lụa là lựa chọn tuyệt vời làm quà tặng bạn trai

    Tham khảo thêm những mẫu đồ ngủ nam Gucci hot nhất tại đây

    Khi mua đồ ngủ nam bạn cần chú ý đến chất lượng đồ ngủ. Bạn nên lựa chọn những nơi bán đồ ngủ chất lượng để có những bộ đồ ngủ chính hãng. Ở Hà Nội bạn có thể tham khảo hãng đồ ngủ nam VODKA LUXURY. Đây là hãng đồ ngủ nam cao cấp chuyên cung cấp những bộ đồ ngủ chính hãng.


    2. Giày

    Đôi giày cũng là một đồ dùng thông dụng với mỗi chàng trai. Đôi giày vừa thể hiện đẳng cấp vừa thể hiện sự chỉn chu, lịch sử của người đàn ông. Người con gái nếu muốn quan tâm đến nửa kia của mình thì có thể tặng những món quà như đôi giày chẳng hạn. Nhưng lưu ý là bạn phải chọn đúng size cho chàng đó nhé! Ngoài bộ đồ ngủ nam lụa ra thì bạn tặng cho chàng đôi giày chắc chắn chàng sẽ rất cảm động đấy.

    [​IMG]
    Giày là một món quà tuyệt vời dành tặng cho người đàn ông của bạn


    3. Nước hoa

    Nước hoa là một trong những món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho bạn trai. Đây cũng là món quà rất thiết thực và đầy ý nghĩa. Nước hoa là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của các chàng. Tặng chàng nước hoa thì thật không còn gì phải bàn cãi. Tuy nhiên khi lựa chọn nước hoa bạn cũng phải chú ý xem chàng thích mùi gì, không thích mùi gì. Chàng thích hãng nước hoa nào, không thích hãng nước hoa nào. Để từ đó xác định mà mua nước hoa tặng chàng cho phù hợp. Hoặc không thì mùi nhẹ nhàng cũng là ưu tiên để chọn nước hoa cho chàng. Thêm nữa là bạn nên chú ý tìm hiểu kỹ nước hoa, hãng nước hoa trước khi mua nhé!

    [​IMG]
    Nước hoa là món quà thích hợp để tặng chàng


    4. Đồng hồ

    Hầu hết mỗi người đàn ông đều muốn sở hữu những chiếc đồng hồ. Nó không chỉ thể hiện đẳng cấp của họ mà còn thể hiện chàng là một người biết tầm quan trọng của thời gian. Tặng chàng một chiếc đồng hồ là một ý tưởng không tồi. Nếu bạn là một người bạn gái tặng người yêu của bạn đồng hồ, chắc chắn anh chàng sẽ rất vui và ưng ý. Ngoài ra, tặng đồng hồ còn ẩn chứa một ý khác là nhắc chàng đúng giờ trong các cuộc hẹn hò của hai người. Thật ngọt ngào phải không nào?

    [​IMG]
    Đồng hồ- món quà tinh tế tặng bạn trai


    5. Cà vạt

    Cà vạt là món quà rất tuyệt vời dành cho các chàng. Cà vạt là vật không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chàng. Đây quả thực là một món quà vừa thực tế vừa ý nghĩa. Chắc chắn các chàng sẽ rất cảm động với món quà tuyệt vời này.

    Khi chọn cà vạt bạn cũng cần có những chú ý nhất định. Đầu tiên bạn cần xác định những màu sắc cũng như họa tiết cà vạt mà chàng trai của bạn thích hay ghét. Thêm vào đó bạn hãy chú ý đến màu sắc của những bộ vest mà các chàng hay sử dụng. Để từ đó chọn những màu cà vạt sao cho phù hợp với hầu hết những bộ vest của chàng.

    [​IMG]
    Cà vạt-món quà tinh tế cho các chàng


    Với những gợi ý cũng như những mẹo mua đồ này hy vọng bạn sẽ có thể chọn quà tặng bạn trai dễ dàng hơn. Với mỗi loại quà tặng thì lại có những mẹo mua khác nhau. Hy vọng bạn vận dụng thật hệu quả. Chúc bạn mua đồ ngủ thành công!


    Nguồn: Ánh Hồng-dongunam.com

    Tags: bạn trai, đồ ngủ nam, quà tặng
     
  17. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tại sao đồ ngủ nam lụa lại được yêu thích vào mùa hè như vậy?
    [​IMG]

    Trong năm 2020, đồ ngủ nam là một xu hướng thời trang vô cùng được ưa chuộng. Đồ ngủ nam mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng và vô cùng đa năng trong mọi thời điểm. Đặc biệt hè năm 2020 này chính là thời điểm lên ngôi của đồ ngủ nam lụa. Tại sao đồng hồ nam lựa lại được yêu thích và mùa hè như vậy?

    Nội dung bài viết
    1. Chất liệu lụa phù hợp với mùa hè
    2. Kiểu dáng đơn giản
    3. Đa dạng về màu sắc và họa tiết


    Chất liệu lụa phù hợp với mùa hè

    Mùa hè là mùa của những cái nắng nóng oi bức. Do đó những bộ quần áo có thể ảnh hưởng rất lớn tới cảm xúc của bạn. Nếu mùa hè phải mặc những bộ trang phục dày và cứng sẽ khiến người mặc cảm thấy khó chịu và dễ nổi nóng. Ngược lại, nếu bạn được khoác lên mình những bộ trang phục mềm mại và mát mẻ thì tâm trạng sẽ luôn luôn tích cực.

    [​IMG]
    Chất liệu lụa vô cùng phù hợp với mùa hè

    Suất tiêu thụ là một trong những chất liệu cao cấp được rất nhiều người tin dùng. Bởi lẽ đây là chất liệu được dệt từ sợi tơ thiên nhiên. Đồ ngủ nam lụa không hề gây kích ứng cho da và vô cùng thân thiện với môi trường. Chất liệu lụa có bề mặt mịn màng và có độ bóng tự nhiên. Đồ ngủ nam bằng lụa không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái mà còn giúp người mặc tôn lên được cá tính và trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, những bộ đồ nam bằng lụa dẫn nhiệt kém nên sẽ mang đến cảm giác vô cùng mát mẻ vào mùa hè. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông đấy.


    Kiểu dáng đơn giản

    Vải lụa có ưu điểm là khó khăn nhưng đồng thời lại rất khó tạo kiểu. Do đó, đa số những bộ đồ ngủ nam lụa đều có thiết kế đơn giản và lịch lãm. Đây cũng là một trong số những ưu điểm của đồ ngủ nam lụa. Vào mùa hè, nam giới thường hoạt động nhiều và rất dễ ra mồ hôi. Những bộ đồ ngủ có thiết kế rườm rà cọ vào da sẽ gây khó chịu. Những bộ đồ ngủ nam lụa vừa thấm hút mồ hôi lại vừa đáp ứng những tiêu chí của một bộ đồ ngủ nam cần có. Bạn không cần lo cơ thể sẽ dính nhớp mồ hôi khi hoạt động nhiều. Mặc đồ ngủ nam bằng lụa sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ngủ vào mùa hè.


    Đa dạng về màu sắc và họa tiết

    Đặc điểm của những bộ đồ ngủ nam bằng lụa là có kiểu dáng đơn giản. Để giúp bộ đồ ngủ bớt đơn điệu thì người ta thường tập trung vào màu sắc và họa tiết của chúng. Do đó bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu đồ ngủ khác nhau tùy theo sở thích.
    • Những bộ đồ ngủ nam nắm tay với họa tiết thiên nhiên rất được ưa thích vào mùa hè. Chúng thích hợp cho những chàng trai phóng khoáng và nam tính.
    • Những quý ông hay những chàng trai yêu thích sự lịch lãm và sang trọng sẽ rất hợp với những bộ đồ ngủ nam lụa đơn sắc.
    • Còn những bộ đồ ngủ nam với họa tiết đơn giản và nhỏ là dành cho những chàng trai dịu dàng.
    • Tùy theo tính cách của mỗi người mà có thể chọn cho mình các kiểu đồ nam lụa khác nhau. Chúng tuy khác nhau về về về họa tiết và màu sắc nhưng lại có điểm chung là sự bóng bẩy thời thượng.
    Ngoài ra, đồ ngủ nam bằng lụa còn được yêu thích bởi sự cao cấp và tỉ mỉ. Những người có mắt nhìn và những người sành về thời trang sẽ luôn chọn lụa là chất liệu ưu đầu tiên khi mua đồ ngủ. Vậy còn bạn thì sao?

    [​IMG]
    Đồ ngủ lụa mang đến cảm giác cao cấp cho người mặc

    Đó là chia sẻ của mình về những lý do đồ ngủ nam bằng lụa được yêu thích vào mùa hè. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam đơn giản, đồ ngủ nam họa tiết, đồ ngủ nam lụa, đồ ngủ nam mùa hè
     
  18. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những điều cần biết khi mua đồ ngủ nam
    [​IMG]
    Hiện nay, đồ ngủ nam trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Một bộ đồ ngủ nam chất lượng không chỉ giúp ngủ ngon hơn mà còn có giá trị cao về thẩm mỹ. Vậy nên việc mua bộ đồ ngủ nam là vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những điều cần biết khi mua đồ ngủ nam.

    Nội dung bài viết
    1. Không phải sản phẩm nào cũng tốt
    2. Các loại vải tốt nhất cho đồ ngủ nam
    3. Mua đồ ngủ phải phù hợp với độ tuổi
    4. Những cửa hàng bán đồ ngủ nam tốt nhất

    Không phải sản phẩm nào cũng tốt

    Thị trường đồ ngủ nam đang dần phát triển và ngày càng đa dạng về mẫu mã. Những shop đồ ngủ nam cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên có một điều bạn nên biết rằng dù cửa hàng bạn chọn có uy tín nhưng không phải sản phẩm nào trong đó cũng tốt. Các sản phẩm được thiết kế phù hợp với từng người và theo thị hiếu chung. Có sản phẩm phù hợp với người này nhưng lại không tốt với người khác. Nếu bạn đã xác định được một cửa hàng chất lượng thì bước tiếp theo sẽ là chọn một bộ đồ hợp lý. Hãy chọn những bộ đồ phù hợp theo sở thích, kiểu dáng và kích cỡ.

    [​IMG]
    Chọn đồ ngủ phù hợp với mỗi người


    Các loại vải tốt nhất cho đồ ngủ nam

    Chất vải luôn là tiêu chí hàng đầu để xác định một bộ đồ ngủ nam tốt. Nếu một bộ đồ ngủ nam có chất vải phù hợp sẽ vô cùng tốt cho cơ thể. Chất vải hỗ trợ rất lớn trong việc tăng cường chất lượng giấc ngủ và giúp cơ thể khỏe mạnh. Nếu bạn bạn mua một bộ đồ ngủ có chất lượng kém đồng nghĩa với việc đang tự làm hại bản thân mình.

    Những chất vải nên chọn:
    • Lụa
    • Satin
    • Cotton
    • Bamboo
    • Lụa phi bóng
    • Lanh
    [​IMG]
    Lụa là loại vải cao cấp để làm đồ ngủ


    Mua đồ ngủ phải phù hợp với độ tuổi

    Nhiều người vẫn thường cho rằng đồ ngủ nam rất dễ chọn. Thế nhưng muốn một bộ đồ ngủ nam phát huy tốt nhất những ưu điểm của nó bạn cần lựa chọn phù hợp theo độ tuổi.
    • Với những chàng trai trẻ tuổi và năng động, những bộ đồ nam chất liệu cotton với thiết kế tươi sáng ảnh sẽ rất phù hợp.
    • Những chàng trai ở độ tuổi trưởng thành sẽ yêu thích những bộ đồ ngủ nam đơn giản và lịch lãm.
    • Những quý ông ở độ tuổi trung niên phù hợp với những bộ đồ ngủ ủ màu sắc thanh nhã và họa tiết tối giản.
    • Những bộ đồ ngủ ngủ tối màu và họa tiết kẻ sọc. Nếu chúng kết hợp thêm chất vải mềm mại thì sẽ vô cùng phù hợp với những người lớn tuổi
    [​IMG]
    Tùy từng độ tuổi mà lựa chọn đồ ngủ sao cho phù hợp


    Những cửa hàng bán đồ ngủ nam tốt nhất

    Việc sử dụng đồ ngủ nam ngày càng phổ biến nên cũng xuất hiện rất nhiều cửa hàng bán chúng. Ở Việt Nam hiện nay, cửa hàng chuyên về đồ ngủ nam vẫn còn khá ít. Bạn cần lựa chọn những địa điểm uy tín và có mặt hàng chất lượng. Có như vậy bộ trang phục bạn mặc khi đi ngủ mới thực sự khiến bạn cảm thấy an tâm. Dưới đây là những shop bán đồ ngủ nam tốt nhất mà mình đã tổng hợp cho mọi người.
    • Vodka Luxury: với kinh nghiệm và uy tín 5 năm trong việc sản xuất đồ ngủ nam, thương hiệu tự tin có thể mang đến những bộ đồ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
    • Gà bé và thỏ điên: đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội. Shop không chỉ cung cấp những bộ đồ ngủ nam, nữ mà con cái những bộ đồ ngủ đôi.
    • L’VOMEE: đây là một thương hiệu rất được ưa chuộng bởi sự tỉ mỉ trong từng đường chỉ và mẫu mã đa dạng.
    • Will’possible: các bạn trẻ ở Sài Thành chắc hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu này. Đây là một thương hiệu bán đồ ngủ vô cùng uy tín trong khu vực miền Nam.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam tại Vodka Luxury

    Đó là những chia sẻ của mình về những điều cần biết khi mua đồ ngủ nam. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam đẹp, đồ ngủ nam tốt, mua đồ ngủ nam
     
  19. lytrinh

    lytrinh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồ ngủ nam – món quà tuyệt vời dành cho các quý ông
    [​IMG]

    Đồ ngủ nói chung hay đồ ngủ nam nói riêng đều mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Do đó, việc mua đồ ngủ nam làm quà cũng ngày càng phổ biến hơn. Thay vì tặng những món quà như ví, thắt lưng, quần áo,…thì đồ ngủ nam cũng là một món quà tuyệt vời. Có thể nói, đồ ngủ nam chính là món quà hoàn hảo cho các quý ông.

    Nội dung bài viết
    1. Đồ ngủ – món quà độc đáo
    2. Một món quà thể hiện tình yêu thương
    3. Một món quà phù hợp với mọi độ tuổi
    4. Món quà mang đến vẻ đẹp
    5. Những nơi bán đồ ngủ nam cao cấp

    Đồ ngủ – món quà độc đáo

    Khi nghĩ đến việc mua quà tặng cho nam giới, mọi người vẫn thường chọn ví, thắt lưng, túi,… Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến việc mua đồ ngủ nam làm quà tặng. Nếu bạn muốn mua quà tặng cho người yêu, chồng hay bố thì hãy chọn mua đồ ngủ nam. Không chỉ mang đến sự độc đáo mà còn vô cùng hữu ích với người được tặng. Nó sẽ là một món quà bất ngờ và mang đến niềm hạnh phúc cho người khác.

    [​IMG]
    Tặng đồ ngủ như một món quà độc đáo


    Một món quà thể hiện tình yêu thương

    Đồ ngủ nam là món quà mới mẻ và vô cùng độc đáo. Ngoài ra nó còn thể hiện được sự quan tâmyêu thương của người tặng. Tặng đồ ngủ nam đồng nghĩa với việc mong người mình yêu thương nhất có giấc ngủ ngon và luôn luôn khỏe mạnh. Đây là một món quà thể hiện người tặng rất quan tâm và luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Sự tỉ mỉ và trân trọng cũng được biểu hiện bởi việc lựa chọn chất vải và kiểu dáng phù hợp với đối phương. Người quan tâm và yêu thương bạn chính là người hiểu những sở thích của bạn. Do đó, hãy trân trọng người tặng đồ ngủ cho bạn.

    [​IMG]
    Đồ ngủ thể hiện tình yêu thương


    Một món quà phù hợp với mọi độ tuổi
    • Với nam giới, việc mặc đồ ngủ nam phụ thuộc rất lớn vào độ tuổi. Những người ở độ tuổi trẻ trung sẽ luôn yêu thích những mẫu đồ nam với màu sắc tươi sáng và kiểu dáng năng động.
    • Còn những người ở độ tuổi trưởng thành sẽ ưa thích những mẫu đồ ngủ nam đơn giản với chất liệu mịn màng như satin hoặc lụa.
    • Đặc biệt, khi mua đồ ngủ nam làm quà cho người lớn tuổi thì chất vải và kiểu dáng đơn giản sẽ dễ dàng lấy lòng đối phương.
    • Tuy nhiên điểm chung của đồ ngủ nam là phù hợp với mọi lứa tuổi. Bởi lẽ đồ ngủ nam chất lượng tốt sẽ luôn có chất liệu mịn màng và kiểu dáng đơn giản để thoải mái khi ngủ. Do đó, việc tặng đồ ngủ nam là hoàn toàn đúng đắn chính vì ưu điểm này.
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam phù hợp với mọi độ tuổi


    Món quà mang đến vẻ đẹp

    Đồ ngủ nam hiện nay không chỉ dùng để mặc khi đi ngủ mà còn là một loại trang phục thời trang vô cùng hợp mốt. Những bộ đồ ngủ nam với thiết kế thời thượng sẽ mang đến cảm giác sang trọng và cao cấp cho người mặc. Đây dường như là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông sành điệu.

    Bạn có thể dễ dàng nhận thấy có rất nhiều người nổi tiếng là nam diện đồ ngủ. Họ không chỉ mặc khi ở nhà, khi đi chơi mà thậm chí còn mặc đi dự show. Do đó, đồ ngủ nam chính là một món quà cao cấp và vô cùng lịch sự để tặng cho nam giới.


    Những nơi bán đồ ngủ nam cao cấp

    Thị trường đồ ngủ nam ngày càng phát triển và trở nên phong phú hơn. Các kiểu dáng và mẫu mã đa dạng để cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên việc chọn mua đồ ngủ nam đáp ứng đủ những tiêu chí để làm quà tặng thì không hề dễ dàng. Dưới đây là 5 shop đồ ngủ nam tốt bạn có thể tham khảo.
    • Vodka Luxury
    • Gà bé và thỏ điên
    • L’VOMEE
    • Bambi
    • Will’possible
    [​IMG]
    Đồ ngủ nam tại Vodka Luxury

    Đó là những chia sẻ của mình về mua đồ ngủ nam làm quà tặng. Hi vọng những thông tin mình đưa ra sẽ có ích với mọi người. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy bình luận bên dưới để mình biết nhé.


    Nguồn: Đỗ Hường – dongunam.com

    Tags: đồ ngủ nam, đồ ngủ nam chất lượng, đồ ngủ nam tốt, mua đồ ngủ nam, tặng đồ ngủ nam
     

Chia sẻ trang này