Toàn quốc: 6 Thực Phẩm Rất Tốt Cho Sức Khỏe

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nguyenlieuduoc, 18/5/2020.

  1. nguyenlieuduoc

    nguyenlieuduoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/1/2019
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trước sự phát triển như vũ bão của cuộc sống hiện đại việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trước các vấn đề ô nhiễm là vô cùng quan trọng. Ngoài việc giữ môi trường sống xanh, sạch, lối sống lành mạnh thì chế độ dinh dưỡng cũng là yếu tố quyết định. Dưới đây là một số thực phẩm tốt cho sức khỏe chúng tôi giới thiệu tới bạn để giúp tăng cường sức khỏe.

    1. Bột mầm đậu xanh

    [​IMG]

    Bột mầm đậu xanh novaco được làm từ mầm đậu xanh, nó cung cấp một lượng lớn vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Chỉ với 20g bột mầm đậu xanh đã có thể cung cấp 78,7 mcg folate, tương đương với khoảng 20% nhu cầu folate hàng ngày của bạn.

    Nó cũng chứa một khối chất xơ tốt, cung cấp tới 16% chất xơ bạn cần mỗi ngày. Chất xơ di chuyển chậm qua đường tiêu hóa của bạn, giúp thúc đẩy tiêu hóa đều đặn, ngăn ngừa táo bón và giữ cho lượng đường trong máu ổn định.

    2. Trái cây có múi

    Bên cạnh việc ngon và đầy hương vị, các loại trái cây có múi như cam, bưởi, chanh và chanh rất giàu folate. Chỉ cần một quả cam lớn chứa 55 mcg folate, hoặc khoảng 14%. Trái cây có múi cũng được đóng gói với vitamin C, một vi chất dinh dưỡng thiết yếu có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ phòng chống bệnh tật.

    Trên thực tế, các nghiên cứu quan sát đã phát hiện ra rằng một lượng lớn trái cây họ cam quýt có thể liên quan đến nguy cơ ung thư vú, dạ dày và tuyến tụy thấp hơn.

    3. Rau mầm Brussels

    Loại rau bổ dưỡng này thuộc họ rau họ cải và có liên quan chặt chẽ với các loại rau xanh khác như cải xoăn, bông cải xanh, cải bắp và su hào. Rau mầm Brussels chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất và đặc biệt là nhiều folate.

    Xem thêm các thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe: http://novaco.vn/cao-duoc-lieu/

    Một nửa cốc bột mầm Brussels nấu chín có thể cung cấp 47 mcg folate, hoặc 12%. Chúng cũng là một nguồn kaempferol tuyệt vời , một chất chống oxy hóa liên quan đến nhiều lợi ích sức khỏe.

    Các nghiên cứu trên động vật cho thấy kaempferol có thể giúp giảm viêm và ngăn ngừa tổn thương oxy hóa.

    4. Bông cải xanh

    Nổi tiếng với vô số các đặc tính tăng cường sức khỏe, thêm bông cải xanh vào chế độ ăn uống của bạn có thể cung cấp một loạt các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Khi nói đến folate, 100g bông cải xanh thô chứa khoảng 57 mcg folate, hoặc khoảng 14%. Bông cải xanh nấu chín chứa nhiều folate hơn, với mỗi nửa cốc (78 gram) phục vụ cung cấp 84 mcg, hoặc 21%. Bông cải xanh cũng chứa nhiều mangan và vitamin C, K và A. Nó cũng chứa nhiều hợp chất thực vật có lợi, bao gồm cả sulforaphane , được nghiên cứu rộng rãi vì đặc tính chống ung thư mạnh mẽ của nó.

    5. Quả hạch và hạt

    Có rất nhiều lý do để xem xét tăng lượng hạt và hạt của bạn. Ngoài việc chứa một lượng protein dồi dào, chúng còn giàu chất xơ và nhiều vitamin và khoáng chất mà cơ thể bạn cần. Kết hợp nhiều loại hạt vào chế độ ăn uống của bạn cũng có thể giúp bạn đáp ứng nhu cầu folate hàng ngày.

    Lượng folate trong các loại hạt và hạt khác nhau có thể thay đổi một chút. Một ounce (28 gram) quả óc chó chứa khoảng 28 mcg folate, hoặc khoảng 7% DV, trong khi cùng một hạt lanh chứa khoảng 24 mcg folate, hoặc 6%.

    6. Gan bò

    Gan bò là một trong những nguồn folate tập trung nhất có sẵn. Một khẩu phần 3 ounce (85 gram) của gan bò nấu chín gói 212 mcg folate, hoặc khoảng 54%.

    Ngoài folate, một khẩu phần gan bò có thể đáp ứng và vượt quá nhu cầu hàng ngày của bạn về vitamin A, vitamin B12 và đồng. Nó cũng được nạp protein , cung cấp một lượng lớn 24 gram mỗi khẩu phần 3 ounce (85 gram). Protein là cần thiết để sửa chữa mô và sản xuất các enzyme và hormone quan trọng.

    Như vậy, với top 5 thực phẩm dễ kiếm và rất tốt cho sức khỏe chúng tôi giới thiệu ở trên hy vọng có thể giúp bạn có thể tăng cường sức khỏe của mình tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các thảo dược tốt cho sức khỏe tại nguồn nguyên liệu tpcn để nâng cao sức đề kháng và sức khỏe của cơ thể nhé.




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenlieuduoc
    Sửa lần cuối: 30/5/2022
    ngochan_zxc thích bài này.
  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Mình chưa ăn gan bò bao giờ luôn nên cũng không biết là nó lại có nhều chất tốt cho sức khỏe đến thế.
    Cảm ơn chủ top đã chia sẻ.
     
  3. procreando

    procreando Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    để luôn mạnh khỏe ngoài tập luyện thể dục thể thao thì chọn lựa thực phẩm dinh dưỡng cũng quan trọng không kém, cảm ơn bạn về bài viết. sẽ kết hợp ăn uống những thực phẩm bổ ích này kết hợp tập luyện cùng máy chạy bộ elip mới mua
     

Chia sẻ trang này