Kinh nghiệm: Đốt Cháy Mỡ Thừa, Lấy Lại Vòng Eo 56 Nhờ Máy Massage Bụng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi khangmao, 19/5/2020.

  1. khangmao

    khangmao Bossmassage

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Máy massage bụng liệu có thực sự đốt cháy mỡ thừa vẫn còn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này, hãy dành thời gian Tìm kiếm sự thật ngay trong bài viết này !

    “Việt Nam là một trong 10 quốc gia có người dân lười vận động nhất thế giới”- theo điều tra mới đây của Quỹ dân số Liên Hợp Quốc – UNFPA. Cục Y tế dự phòng trong nước cũng chỉ ra rằng gần 30% số người trưởng thành (tập trung ở nhóm người đi làm, thanh niên) thiếu tập luyện thể lực. Tình trạng lười vận động này khiến lượng mỡ thừa trong cơ thể mỗi người Việt Nam tăng lên tương đối cao, đặc biệt tập trung tại vùng bụng, gây ra nguy cơ của một số căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, cao huyết áp hay những lo ngại về vóc dáng mỗi khi ra ngoài.

    [​IMG]
    Mỡ thừa vùng bụng – kẻ thù của nhiều người

    Vì những nguy hại này, nhu cầu đánh tan mỡ thừa, làm thon gọn vùng eo bụng ngày một phổ biến và được ưa chuộng. Tuy nhiên, do bận rộn với công việc, gia đình, nên hầu như những công dân “thừa mỡ” không có thời gian tự tập luyện hay đến phòng Gym, từ đó một giải pháp tiện lợi và dễ dàng hơn cả là massage bụng được lựa chọn thay thế. Sản phẩm đai massage bụng hiện đang được lan truyền là “chiếc máy thần kỳ” có thể giải quyết tất cả các vấn đề mà những người lười vận động gặp phải. Hãy cùng Bossmassage tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết rằng: liệu thiết bị này có công dụng thần kỳ như người ta đồn đoán?

    Máy massage bụng có thực sự loại bỏ mỡ thừa?
    Hiện nay trên các diễn đàn và nhóm làm đẹp có rất nhiều bài viết thảo luận bàn tán về tác dụng của loại máy tên là đai massage bụng. Một số ý kiến cho rằng sản phẩm này không hiệu quả, không mang lại lợi ích như người ta nói. Điều này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân trong đó chủ yếu đến từ việc sử dụng sai cách, không làm theo hướng dẫn sử dụng, lạm dụng hoặc ít gặp hơn là tìm mua ở những nguồn không rõ xuất xứ, không đảm bảo chất lượng.

    [​IMG]
    Máy massage bụng có thực sự hiệu quả như lời đồn?

    Xem thêm: Sở hữu gương mặt chuẩn Vline nhờ massage kiểu Nhật mỗi ngày

    Một số lưu ý khi sử dụng máy massage bụng
    Những chuyên gia trong lĩnh vực các sản phẩm về massage đưa ra lời khuyên để sử dụng máy massage bụng hiệu quả, bạn cần tuân theo một số hướng dẫn sau:

    • Nên tập thể dục làm nóng cơ thể giúp lưu thông tuần hoàn máu trước khi sử dụng máy
    • Không nên đeo quá lỏng hoặc quá chật, đeo ở mức vừa phải để cơ thể thoải mái nhất và mang lại hiệu quả cao. Nếu đeo lỏng sẽ hạn chế tiếp xúc tác động của lực rung vào lớp mỡ thừa. Do đó lớp mỡ thừa sẽ ít được vận động và từ đó tiêu hao ít hoặc thậm chí không được cắt giảm. Còn khi đeo chiếc đai matxa chật quá dễ khiến vùng da bụng bị ma sát mạnh và gây trầy xước.
    • Không sử dụng sau khi ăn no vì cơ chế co bóp massage sẽ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, gây ra một số biến chứng khôn lường
    • Không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều lần trong một ngày. Tần suất khuyên dùng là từ 1 – 2 lần/ ngày, mỗi lần sử dụng tối đa 15 phút, mỗi lần cách nhau khoảng vài tiếng. Bên cạnh đó việc bạn sử dụng quá nhiều sẽ gây tổn thương đến vùng da được matxa, bởi lực rung của hầu hết các đai massage là tương đối mạnh. Ngoài ra nếu sử dụng liên tục như vậy sẽ khiến thiết bị không được nghỉ ngơi và nhanh chóng dẫn đến hư hỏng, không còn giữ được công dụng như ban đầu
    • Để đạt kết quả tối ưu nhất, bạn nên kết hợp việc sử dụng đai massage bụng với một chế độ ăn uống hợp lý gồm các thực phẩm ít đường, ít chất béo, nhiều rau xanh, củ quả, uống nhiều nước, đặc biệt ít tinh bột. Có như vậy lượng mỡ thừa mới nhanh chóng được cắt giảm, vóc dáng nhanh chóng cân đối trở lại.
    • Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, nhớ vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng
    [​IMG]
    Lưu ý khi sử dụng đai massage bụng

    Xem thêm: Dụng cụ massage mặt có thực sự hiệu quả?

    Một số đối tượng đặc biệt không nên sử dụng máy massage bụng:
    Ngoài các lưu ý trong việc sử dụng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, người dùng cũng nên tham khảo những đối tượng phù hợp để sử dụng sản phẩm máy massage bụng, tránh trường hợp được khuyến cáo không nên sử dụng nhưng không biết. Đai massage bụng dùng được cho hầu hết mọi người trừ 1 số trường hợp sau đây:

    • Người mắc các loại bệnh về tim mạch, cao huyết áp
    • Phụ nữ đang mang thai hoặc trong kỳ kinh nguyệt
    • Người có vấn đề về da như viêm loét, vết thương hở
    Hi vọng với những thông tin và lưu ý trên, độc giả đã nắm được các lợi ích và cách sử dụng đai massage bụng sao cho hiệu quả nhất. Ngoài massage vùng bụng thì hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện các sản phẩm massage khác phục vụ nhu cầu của người dùng như: ghế massage, gối massage, đệm massage,…Bossmassage được biết đến là thương hiệu cung cấp các thiết bị massage nhập khẩu chính hãng, chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá nhằm mang lại mức giá hài lòng nhất cho khách hàng. Mọi câu hỏi cần giải đáp hoặc nhu cầu đặt mua mời liên hệ qua số hotline hiển thị trên trang hoặc truy cập ngay tại website này, đội ngũ tư vấn viên Bossmassage luôn sẵn sàng hỗ trợ để đem tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    Nguồn bài viết: https://bossmassage.vn/blog/may-massage-bung-co-hieu-qua-dot-chay-mo-thua-nhu-quang-cao/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangmao
    Đang tải...


  2. drehendes

    drehendes Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ với máy chạy bộ Elipsport, vừa đi bộ chạy bộ, gập bụng mà đầu rung massage nữa nên cũng rất hiệu quả
     
  3. Ly Trần

    Ly Trần Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Này có tác dụng thật k ạ? Em muốn giảm eo nhưng đang phân vân việc đi giảm béo định hình bụng ở spa hay dùng máy này ạ.
     
  4. Little Miss Sunshine

    Little Miss Sunshine Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/2/2016
    Bài viết:
    378
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Em thấy không gì tốt bằng tập luyện, máy này mà tốt thế thì mấy em ca sĩ phải photoshop làm gì đúng không các mẹ?
     
  5. tranthikhuyen

    tranthikhuyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    tạp luyện và kết hợp máy này sẽ tốt hơn
     
  6. huonglanVCG

    huonglanVCG Nơi ước đến, chốn mong về

    Tham gia:
    23/7/2018
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
  7. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Có tác dụng thật không bạn. Đang muốn giảm eo đây. Dạo này mập quá
     
  8. luphuong98

    luphuong98 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/5/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    4 BÍ QUYẾT CHO MẸ BẦU LUÔN XINH
    Nếu trong thời gian mang thai mẹ bầu thường hay lo lắng mình sẽ trông kém sắc và vô cùng tự ti khi giao tiếp thì những bí quyết sau sẽ giúp các mẹ bầu khắc phục rất nhiều đấy.

    1/ CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG HỢP LÝ
    Ăn uống là việc làm hết sức quan trọng đặc biệt đối với các mẹ bầu. Vì thế nên hết sức lưu ý trong thực đơn hàng ngày. Bởi vì “mẹ ăn gì thì con ăn nấy”

    Ăn nhiều hoa quả trái cây

    Mẹ bầu cần bổ sung vitamin từ trái cây. Tuy nhiên, không phải dung nạp thật nhiều trái cây vào trong cơ thể. Thay vào đó, mẹ bầu có thể bổ sung thêm rau xanh, củ quả vào chế độ hàng ngày. Như thế, sẽ đảm bảo cho mẹ bầu có đủ vitamin mà không bị tăng cân quá nhiều do dung nạp nhiều đường.

    Uống đủ nước

    Cơ thể bao gồm 75% là nước do vậy mẹ bầu cần bổ sung đầy đủ lượng nước cho cơ thể, nhằm giúp việc trao đổi chất được tốt hơn và làn da được cung cấp đủ độ ẩm.

    Khi còn trong bụng mẹ dinh dưỡng của trẻ phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng của mẹ nên người mẹ cần phải ăn cho mình và cho cả con. Nếu người mẹ được ăn uống tốt, đầy đủ các chất dinh dưỡng thì sẽ lên cân tốt và thai nhi phát triển tốt. Nhu cầu về dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai như sau:

    Nhu cầu về năng lượng

    Phụ nữ khi mang thai có nhu cầu về năng lượng và các chất dinh dưỡng đòi hỏi cao hơn trước khi có thai, nhu cầu năng lượng của người mẹ tăng tỷ lệ thuận với tuổi của thai nhi. Gạo là chất chủ yếu làm tăng thêm năng lượng cho bà mẹ mang thai, ngoài ra còn có ngô, khoai, sắn.

    Nhu cầu về chất đạm

    Nhu cầu chất đạm cho phụ nữ mang thai trong thời kỳ mang thai 3 tháng cuối phải đạt tới 70g/ ngày. Tỷ lệ protein động vật/protein tổng số ≥ 30%. Số lượng protein có thể ước tính là 100g thịt/cá cung cấp khoảng 20 gam protein, 100g đậu phụ cung cấp 10g protein.

    Vitamin và khoáng chất

    Đặc biệt, trong suốt thời gian mang thai người mẹ cần được bổ sung thêm viên sắt để phòng thiếu máu. Cần phải được bổ sung các vitamin, đặc biệt là vitamin A, vitamin B và B1, C, D… giúp thai nhi phát triển toàn diện.

    • Bữa sáng có thể ăn bánh mì trứng.
    • Bữa xế uống nước cam hoặc ăn trái cây ít đường như ổi, mận.
    • Bữa trưa ăn cơm với canh rau mồng tơi nấu nấm, cá biển kho sốt cà chua.
    • Bữa xế chiều ăn bưởi hoặc đu đủ hoặc ly mãng cầu dầm.
    • Bữa tối ăn giống bữa trưa và trước khi ngủ mình có thể uống ly nước đậu đỏ hoặc sắn dây, ngũ cốc.
    2/ THƯ GIÃN VẬN ĐỘNG MỌI LÚC MỌI NƠI
    Tập thể dục khi mang thai mang đến nhiều lợi ích.

    • Nó giúp cho cơ thể dẻo dai, cải thiện tâm trạng và giảm khả năng bị trầm cảm.
    • Khiến thể lực bạn ổn định và luôn sung sức.
    • Giúp chăm sóc các cơ bắp của bạn. Bởi khi mang thai, các cơ bắp sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể bạn giữ cân bằng.
    • Giúp bạn chờ đón ngày lâm bồn, một cách tự tin hơn. Những phụ nữ hiểu rõ cơ thể mình, và thường đặt ra một số nhu cầu hợp lý cho bản thân, có xu hướng đối phó với căng thẳng tốt hơn.
    • Ngoài ra, còn giúp giữ vóc dáng bạn thật tốt nữa đấy.
    3/ SỬ DỤNG QUẦN ÁO ĐÚNG KÍCH CỠ

    Đồ bầu thường chỉ dùng trong một khoảng thời gian ngắn ngủi nên chỉ cần mua sắm đơn giản và chọn những món đồ rẻ nhất trong khả năng chi trả của bạn.
    – Áo phom dáng đứng rất hấp dẫn, nhưng các loại vải mềm mại, thoải mái và thoáng khí vẫn thích hợp hơn với mẹ bầu trong nhiều bối cảnh khác nhau.
    – Hãy thử dùng chất liệu vải được dệt từ sợi tự nhiên. Nếu quần áo bà bầu có in họa tiết, nên tránh những bản in kích thước lớn hoặc quá sặc sỡ.

    Khi mang thai cơ thể sẽ không vừa đối với size kích thước thông thường, do vậy mẹ bầu nên lựa chọn size lớn hơn vừa dễ vận động, duy chuyển và giúp bé yêu được thoải mái hơn.

    4/ CHĂM SÓC DA TOÀN DIỆN
    Đối với da mặt

    Chỉ rửa mặt bằng sữa rửa mặt hàng ngày chứa thành phần thiên nhiên Organic.

    Massage dưỡng ẩm vùng ngực, bụng, mông và đùi với các loại oil, dầu dừa để tăng cường độ đàn hồi co giãn cho da ngừa rạn.

    Nếu vùng nách và cổ bị lên nhiều mụn (gây ngứa) và thâm đen nên dùng khăn ấm lau rồi dùng chanh tươi/giấm táo pha loãng thoa lên da 3-4 lần/tuần.

    Nếu mẹ bầu còn chưa biết quy trình chăm sóc như thế nào thì có thể tham khảo tips sau đây nhé:

    Một tuần 2-3 lần đắp mặt nạ sữa chua (sữa chua, mật ong, bột yến mạch). Công thức:

    Lấy 2 thìa sữa chua nguyên chất không đường, một muỗng yến mạch nguyên chất, một muỗng mật ong trộn đều, nhẹ nhàng thoa lên mặt để trong vòng 10 đến 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Nên sử dụng 2 lần trên tuần để duy trì được vẻ đẹp của làn da.

    Mặt nạ chống mụn 1 tuần/lần với mật ong và vài giọt chanh.

    Dưỡng ẩm cho da

    Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm an toàn với mẹ bầu sau khi đã rửa mặt sạch để làm cho làn da sáng đẹp hơn. Hãy thoa kem dưỡng da cho bà bầu hàng ngày vào những vùng da nhạy cảm như mặt, cổ, bụng, đùi… sẽ giúp da tăng sức đàn hồi, bớt bị rạn da. Ngoài ra, mẹ bầu cũng đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi lần đi ra ngoài trời. Nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa yếu tố SPF để bảo vệ da chống lại các tia có hại của mặt trời đặc biệt như tia cực tím. Cách làm này giúp làm giảm nguy cơ bị nám da hiệu quả lắm đấy!

    NẾU MẸ BẦU CÒN ĐANG CHƯA BIẾT DÙNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA MẶT NÀO CÓ THỂ THAM KHẢO MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA MẶT AN TOÀN CHO BÀ BẦU SAU NHÉ

    1. Sữa rửa mặt Bơ Gấc Nghệ http://vuonmyphamxanh.com/san-pham/sua-rua-mat-bo-gac-nghe/
    2. Toner Trà xanh http://vuonmyphamxanh.com/san-pham/toner-tra-xanh-cho-da-dau-mun/
    3. Serum Bơ Gấc Nghệ http://vuonmyphamxanh.com/san-pham/serum-bo-gac-nghe-tri-mun-nam-chong-lao-hoa/
    4. Kem Gấc http://vuonmyphamxanh.com/sanpham/kem-duong/
     

Chia sẻ trang này