Toàn quốc: Review Đồng Hồ Piaget Altiplano 900p Siêu Mỏng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Boss Luxury Watch, 26/5/2020.

  1. Boss Luxury Watch

    Boss Luxury Watch Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/4/2020
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Piaget nâng kỹ nghệ chế tác lên một tầm cao mới bằng những chiếc đồng hồ siêu mỏng có 1 không 2. Trong đó, Piaget altiplano 900P là tác phẩm nghệ thuật mới nhất thương hiệu Piaget cho ra đời. Hãy cùng Boss Luxury chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỹ miều ấy trong bài viết dưới đây nhé.
    Piaget Altiplano 900P G0A39111 phá kỷ lục đồng hồ siêu mỏng nhất thế giới
    Ngay từ những năm 1957, tiêu chuẩn vẻ đẹp Piaget đặt ra là chế tác được những mẫu đồng hồ độc đáo, đường nét thanh mảnh, tinh tế, độ mỏng tới bất ngờ. Và điều đó đã liên tục được thương hiệu này nỗ lực đưa vào cải tiến sản phẩm. Trong đó, Piaget đã phá vỡ kỷ lục thế giới về chiếc đồng hồ siêu mỏng với Piaget Altiplano 900P G0A39111.

    [​IMG]

    Piaget Altiplano 900P G0A39111 chỉ dày như một tờ giấy​

    Sản phẩm chỉ dày có 3,65mm, đánh bại cả một số sản phẩm vốn được coi là biểu tưởng của những mẫu đồng hồ mỏng nhất như Jaefer-LeCoultre Master Ultra-Thin Jubilee. Chính vì thế, khi cầm trên tay, tôi cảm tưởng chúng chỉ dày hơn tờ giấy một chút. Sự mỏng mảnh đó không tạo ra sự yếu ớt. Trái lại, chúng tôn lên vẻ đẹp thanh tao, lịch lãm cho người sở hữu.

    Đặc biệt, nhiều lúc đeo trên đôi tay của mình, tôi cảm giác Piaget Altiplano 900P G0A39111 nhẹ như bấc. Tôi có thể thỏa sức vận động mà không thấy có chút vướng víu nào cả. Đối với tôi, chúng là một vật phẩm bất ly thân, vừa để nhắc nhở về mặt thời gian vừa là vật trang trí đẳng cấp số 1, giúp tôi trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết.

    Chất liệu vàng trắng 18k giúp Piaget Altiplano 900P G0A39111 đẹp như một nữ hoàng
    [​IMG]

    Chất liệu vàng trắng 18k giúp đồng hồ đẹp một cách sang chảnh​

    Vì độ dày của đồng hồ rất mỏng nên mặt lưng được thực hiện luôn chức năng của miếng đế. Đó là làm thành điểm tựa để phần bánh răng di chuyển bên trong. Đồng thời, Piaget Altiplano 900P G0A39111 bao phủ toàn bộ bề mặt đồng hồ và chốt khóa bằng vàng trắng 18k nên mang tới một nét đẹp quý phái.

    Độ sáng bóng của sản phẩm thì khó có đối thủ nào cạnh tranh được. Đôi lúc tôi cảm tưởng, mình còn có thể soi gương vào vành bezel một cách rõ nét. Có lẽ vì thế, không chỉ tôi mà còn rất nhiều người đã xem Piaget Altiplano 900P G0A39111 như một loại trang sức thân thiết, đi đâu cùng cần có nhau như một đôi bạn thân.

    Dây da đồng hồ đen bóng thể hiện đậm nét cá tính của người sở hữu
    [​IMG]

    Dây da đồng hồ đen bóng tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái ​

    Không chỉ là chiếc đồng hồ piaget chính hãng giữ kỷ lục về độ mỏng nhất thế giới, Piaget Altiplano 900P G0A39111 còn gây ấn tượng với các quý ông quý bà bởi thiết kế quý phái của mình. Dây đồng hồ đen quyền lực thể hiện đậm nét tính cách thẳng thắn, quyết đoán nhưng cũng đầy bí ẩn của người sở hữu.

    Chính vì thế, chúng tạo ra một sức hút mạnh mẽ với người khác giới. Nếu sở hữu Piaget Altiplano 900P G0A39111 trên đôi tay, đảm bảo, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn và khiến ai đi qua cũng phải ngưỡng nhìn.

    Mặc dù được làm từ chất liệu dây da tốt, không bị nứt do tác động của thời tiết nhưng bạn vẫn nên chú trọng tới cách bảo quản hàng ngày nhé. Đừng tháo bỏ chúng khỏi đôi tay của mình và để ở những nơi thiếu an toàn. Hãy nâng niu Piaget Altiplano 900P G0A39111 như một đóa hoa để vẻ đẹp của chúng sẽ còn mãi với thời gian.

    Với những điểm mạnh nổi trội trên, Piaget Altiplano 900P G0A39111 đã và đang ghi điểm trong mắt rất nhiều người. Ngay cả những vị khách khó tính nhất như tôi khi review Piaget Altiplano 900P G0A39111 cũng không thể chê bai được bất kì điểm nào. Chính vì thế, tôi tin rằng, đây sẽ là sản phẩm cơ khí mỏng nhất thế giới và đi vào trái tim của giới mộ điệu thật sâu lắng.

    Sản phẩm hiện được bán tại rất nhiều showroom. Nhưng nơi mang tới dòng sản phẩm Piaget Altiplano 900P G0A39111 chất lượng nhất, hàng chính hãng, giá đồng hồ piaget bình ổn thì chỉ có tại bossluxurywatch.vn. Bạn hãy truy cập ngay website để chiêm ngưỡng sản phẩm hoặc liên hệ tới Hotline 0889 60 60 60 để được các bạn tư vấn viên trẻ trung, năng động tư vấn chi tiết nhé.
    Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/review-piaget-altiplano-900p---dong-ho-sieu-mong-so-1-tren-the-gioi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Boss Luxury Watch

Chia sẻ trang này