Tìm Khóa Học Cho Con Theo Chương Trình Cambridge

Thảo luận trong 'Học tập' bởi ThienKimLe123, 19/5/2020.

  1. ThienKimLe123

    ThienKimLe123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/4/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chào mọi người, mình có 2 đứa cháu, một cháu học lớp 3, cháu còn lại học lớp 1. Hiện tại hai cháu mình đang học trường tiểu học ở Gò Vấp, mình đang có dự định hướng hai cháu học tiếng Anh online tại nhà theo chương trình Cambridge. Mình muốn hai cháu được tiếp xúc với ngoại ngữ sớm nhất để có nền tảng vững chắc sau này, mà ba mẹ hai cháu khá bận rộn, không có thời gian đưa đón hai cháu đi học, nên mình đang tìm khóa học trực tuyến tiếng Anh cho cháu.


    Mình có đi tìm hiểu nhiều khóa học tiếng anh chuẩn đầu ra Cambridge nhưng có quá nhiều chương trình tràn lan trên mạng, mình không biết chương trình nào sẽ thực sự phù hợp cho lứa tuổi tiểu học. Mình có tham gia các hội nhóm nhưng thấy có rất nhiều khóa học đại trà, giá lại cao, chất lượng đào tạo lại không biết như thế nào. Mình có thấy quảng cáo về khóa học tiếng Anh trực tuyến của tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát cho trẻ từ lớp 1 đến lớp 5 tại nhà không biết có ổn không. Mọi người ai có con em đã và đang học qua khóa học này cũng như các khóa học khác cho mình xin chút chia sẻ nhé. Mình cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ThienKimLe123
    Đang tải...


  2. lamtrieukha

    lamtrieukha Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/4/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các khóa học không khác nhau nhiều, chủ yếu là giáo viên có trình độ. DTP thấy có giảm giá 50% rồi tặng quà, có trợ giảng không tính thêm phí. Nếu so ra giá thị trường thì hợp lý và đáng để học.
     
  3. buinhan2404

    buinhan2404 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/4/2020
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa này học online cũng tốt, nhưng phải trang bị máy móc internet đầy đủ, có con học Online rồi, thấy tốt. Các trung tâm giáo trình không khác nhau nhiều nhưng chủ yếu ở cách giáo viên truyền đạt, nên tìm hiểu kỹ về giáo viên.
     

Chia sẻ trang này