Kinh nghiệm: Mua điều hòa Inverter của hãng nào?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi NgocHoang83, 20/5/2010.

  1. cutybeo222

    cutybeo222 Đại ca xóm nhà lá

    Tham gia:
    24/4/2010
    Bài viết:
    1,086
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    103
    Có đấy mẹ nó ạ. Nhưng giá hơi chát, khoảng trên chục củ... mà thấy chưa nhiều người sử dụng lắm
     
    Đang tải...


  2. chimcuckoo

    chimcuckoo www.shopmenguyet.com

    Tham gia:
    2/5/2007
    Bài viết:
    2,576
    Đã được thích:
    398
    Điểm thành tích:
    223
    Panasonic ở Hải Tàu Hai Bà Trưng vẫn có. Nói chung dùng hàng thông dụng, đã được kiểm chứng qua thời gian cho nó lành. Daikin tên tuổi thì cũng là nổi tiếng ở dòng điều hòa công nghiệp thôi, mà cũng ở bên tây chứ chưa phải ở Việt Nam. Ở Việt Nam dòng điều hòa dân dụng cũng mới vào, chưa thấy nổi bật ở điểm nào cả. Điều hòa dân dụng Panasonic ở Việt Nam thì khỏi phải nói rồi.
     
  3. E681

    E681 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/11/2008
    Bài viết:
    1,915
    Đã được thích:
    222
    Điểm thành tích:
    153
    Mình vừa tìm được trên mạng cái này, ko biết trên diễn đàn mình có nhà nào dùng chưa? ai dùng rồi cho thì chia sẻ cho mọi người nhé, mình cũng đang nghiên cứu cái vụ này, nếu ổn thì lắp luôn.

    Trong điều kiến khí hậu biến đối nhanh chóng, yêu cầu về nghiên cứu sáng chế ra các sản phẩm mới thân thiên với môi trường và ứng dụng phổ biến là rất cấp thiết. Mỗi năm thế giới tiêu tốn hàng tỷ kwh cho hệ thống điều hòa gia dung và công nghiệp. Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, tập đoàn TEKNOS cho sản xuất ứng dụng đại trà dòng sản phẩm mới với các tính năng hoàn hảo nhưng lai cực kỳ tiết kiệm điện năng, tận dung nguồn năng lượng dồi dào và ko hạn chế từ mặt trời, Điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS có thể tiế kiệm tới 60% điện năng tiêu hao. Một sản phẩm lý tưởng trong điều kiện tài nguyên thế giới ngày càng cạn kiệt.

    Toàn bộ kết cấu cục trong, cục ngoài cũng như phụ kiện sử dụng các chất liệu có chất lượng tốt nhất thế giới. Quy trình của hệ thống Điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS được khái quát như sau:

    NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐIỀU HÒA NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TEKNOS

    Điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS tận dụng năng lượng mặt trời để làm nóng chất dung môi bên trong bằng cách sử dụng bộ thu nhiệt ống chân không. Chất làm lạnh từ lốc nén sẽ đi qua các cuộn đồng bên trong bộ thu nhiệt và thực hiện việc trao đổi nhiệt. Chất làm lạnh sau khi được làm nóng bằng dung môi bên trong bộ thu nhiệt sẽ đi tuần hoàn qua hệ thống làm lạnh hoặc làm nóng. Chúng tôi sử dụng một lốc nén nhỏ hơn thay thế cho lốc nén tiêu chuẩn để vận hành hệ thống nhằm mục đích tiết kiệm tối đa điện năng. Một lốc nén nhỏ hơn sẽ tiêu thu ít điện năng hơn nhiều và sẽ vận hành cùng bộ thu nhiệt mặt trời để tiết kiệm điện.

    Quy trình làm lạnh của điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS nhanh hơn 50% so với bất kỳ điều hòa thông thường nào. Điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS có quy trình làm lạnh ngay từ khi bắt đầu hoạt động. Hệ thống vận hành cực kỳ ổn định và tiết kiệm điện năng 365 ngày/năm bất kể trong mọi điều kiện thời tiết.

    TẠI SAO NHIỆT NĂNG LẠI TẠO RA NĂNG LƯỢNG

    Sự trao đổi nhiệt. Vòng quay không bao giờ kết thúc

    Sự trao đổi nhiệt là một quá trình đi từ điểm này tới một điểm khác. Nói chính xác là đi từ một điểm ỏ nhiệt độ cao hơn tới một điểm ở nhiệt độ thấp hơn.

    Nguồn năng lượng tự nhiên bất diệt

    Ngay cả phân tử nhỏ nhất cũng tồn tại năng lượng tự nhiên. Đó là do sự chuyển động lien tục của các phân tử, nguyên tử…

    Năng lượng không được tự nhiên sinh ra cũng như hủy diệt, năng lượng chỉ có thể chuyển đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác.

    Vậy tại sao nói nhiệt năng là một dạng năng lượng

    Lấy ví dụ về gas, khi nhiệt độ trên 0 độ Kelvin và trong phạm vi giới hạn, các hạt sẽ rao động và va chạm vào nhau với tốc độ lớn. Nối cách khác, chúng đang chuyển động. Sự chuyển động tạo ra năng lượng. Và như vậy, nhiệt năng cũng là một dạng của năng lượng.

    Chuyển đổi gas thành khí hơi tạo hơi lạnh

    Các nhà nghiên cứu điều hòa đã sử dụng chất làm lạnh do nó có nhiệt độ sôi lý tưởng cho việc trao đổi nhiệt giữa không khí chúng ta đang sống với chất làm lạnh.

    Nhưng điều kiện không khí không cho phép chất làm lạnh chuyển đổi sang trạng thái khí hơi, do vậy chúng ta cần nén và cô đặc lại để chuyển đổi trạng thái từ gas sang khí hơi. Năng lượng từ việc nén và cô đặc lại lớn hơn năng lượng nội tại của chất làm lạnh, do vậy việc chuyển đổi trạng thái từ gas thành khí hơi phải thông qua quá trình nén và cô đặc bởi 2 lý do:

    - để chuyển đổi trạng thái chất làm lạnh từ trạng thái gas áp suất cao thành khí hơi áp suất cao.

    - Để tránh phải sử dụng lốc nén quá to để nén chất làm lạnh tại điểm phản ứng, cụ thể là chuyển đổi gas thành khí hơi mà không cần phải thông qua tiền đề bốc hơi. Cho dù bản thân lốc nén cũng có thể chuyển đổi trạng thái chất lạnh từ việc bốc hơi sang khí hơi, nhưng việc đó là rất không cần thiết cho việc thiết kế điều hòa, do nó sẽ tiêu tốn nhiều tiền của bạn vào việc tiêu hao điện năng chạy máy mà thậm chí bạn còn được hưởng thụ không khí mát lạnh. Chínhh vì vậy, việc cô đặc chất làm lạnh là cần thiết. Sự cô đặc xuất hiện liên tục trong bộ trao đổi nhiệt thông quá quá trình trao đổi nhiệt.

    Một khi đã ở trạng thái khí hơi, nhiệt độ bắt đầu giảm xuống cho tới điểm làm lạnh.

    Đó nguyên lý tạo hơi lạnh khi chuyển đổi trạng thái gas sang trạng thái khí hơi.

    ƯU ĐIỂM:

    - Điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS đặc biệt thích hợp với yêu cầu có tính thời tiết, điều đó có nghĩa là, chỉ số COP sẽ tăng cao theo nhiệt lượng mặt trời rất sẵn trong mùa hè.

    - Chất gas được sử dụng rộng rãi trong điều hòa thông thường đang gây ảnh hưởng tới bầu khí quyển. Điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS làm việc với chất dung môi đặc biệt và chất làm lạnh mới nhất hoàn toàn thân thiện với môi trường.

    - Bộ thu nhiệt mặt trời bằng hệ thống ống chân không được sáng chế tại Mỹ và Trung Quốc vài năm trước với công nghệ hoàn chỉnh và chất lượng cao sẽ đảm bảo hiệu năng tôi đa.

    - Điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS rất kinh tế, sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và Trung Quốc, với chi phí nhà xưởng, nhân công và R&D rẻ, do đó giá thành của Điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS rất cạnh tranh và được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

    - Điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS có thể kết hợp với hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, là một sản phẩm đa chức năng.

    - Sản phẩm của chúng tôi tích hợp tất cả các tính năng như một điều hòa thông thường như chức năng hút ẩm, diệt khuẩn, tạo Ozon làm tươi mát bầu không khí trong nhà và phòng làm việc.

    - Sản phẩm của chúng tôi có nhiều công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

    - Dễ dàng lắp đặt, thời gian vận hành tiêu hao ít điện năng.

    - Sử dụng lốc nén chất lượng cao như HITACHI, toàn bộ ống đồng và bình nước sử dụng thép không gỉ chất lượng tốt nhất.

    CHỨC NĂNG:

    - Điều hòa 2 chiều nóng-lạnh: được thiết kế trên nguyên lý tuần hoàn Carnot, kết hợp với công nghệ bơm nhiệt và mặt trời, đầy là sản phẩm XANH và TIẾT KIỆM. Có 2 chiều nóng và lạnh tùy theo nhu cầu người sử dụng.

    - Tiết kiệm: điều hòa năng lượng mặt trời sẽ tận thu nguồn nhiệt năng dồi dào và vô tận từ mặt trời và bộ thu nhiệt, nguồn nhiệt năng được làm nóng sẽ sử dụng nhằm làm giảm năng lượng sử dụng trong điều hòa, do vậy sẽ làm giảm lượng tiêu hao điện năng và cắt giảm chi phí. Về chỉ số tiết kiệm điện năng, điều hòa năng lượng mặt trời có thể tiết kiệm tới 60% khi làm lạnh và 70% khi làm nóng.

    - Chức năng “xanh”: được gọi là chức năng “xanh” vì điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS có trang bị 3 cấp độ bảo vệ môi trường gồm:

    + Lọc bụi bẩn.

    + Tạo ozon.

    + Điều hòa không khí.

    Hệ thống bảo vệ của điều hòa năng lượng mặt trời TEKNOS có thể loại bỏ các mùi độc hai, khó chịu, làm trong lành không khí và lọc bỏ các chất không có ích trong môi trường. Thử nghiệm thực tế cho thay, sau khi vận hành khoảng 30’, 80% số lượng bụi bẩn giảm xuống và 95% số lượng vi khuẩn bị tiêu diệt.

    Ngoài ra hệ thống quạt gió trong dàn lạnh của điều hòa còn được trang bị hệ thống tự làm sạch bằng chân không có thể chuyển bụi bẩn và vi khuẩn trong không gian sống và làm việc ra ngoài ngay lập tức. Do đó bạn có thể tận hưởng bầu không khí hoàn toàn trong lành và an toàn, một giải pháp tối ưu cho sức khỏe của bạn.

    - Hiệu quả, vận hành hiệu quả khi về đêm và ngay cả khi trời u ám: điều hòa năng lượng mặt trời có thể vận hành hiệu quá khi trời tối và ngay cả khi thời tiết xấu do hệ thống sử dụng một hộp tích trữ năng lượng trong bộ thu nhiệt mặt trời để lưu giữ năng lượng mặt trời.

    LẮP ĐẶT

    - Việc lắp đặt điều hòa năng lượng mặt trời Teknos cũng tương tự như lắp điều hòa thông thường.

    - Hệ thống vận hành hiệu quả hơn nếu được lắp đặt trong điều kiện hứng được ánh sáng mặt trời.

    - Kết quả làm lạnh sẽ tốt hơn nếu khoảng cách ống nối giữa bộ thu nhiệt mặt trời ở dàn ngoài với dàn lạnh bên trong ngắn.

    - Được lắp đặt bởi nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

    - Lắp đặt đúng theo hướng dẫn trong bản hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt.

    - Lắp đặt ở nơi dễ dàng nhìn thấy.



    Mẹ nó thấy thế nào? Nếu muốn mua sản phẩm này thì liên hệ với Ms Tâm - 0904.768.911 để có giá cực kỳ tốt nhé.
     
  4. thuyhang255

    thuyhang255 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/10/2011
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
  5. dieuhoaviethung

    dieuhoaviethung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/4/2012
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  6. onlinemarketing

    onlinemarketing Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/10/2011
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mua điều hòa Inverter của hãng nào?

    Điều hòa Inverter chỉ phát huy tác dụng tiết kiệm điện khi nhà bạn dùng điều hòa trong thời gian lâu nhé. Với diện tích phòng như vậy bạn nên dùng điều hòa 9000 BTU hoặc 12000 BTU là hợp lý. Hiện nay các loại điều hòa được người tiêu dùng chọn lựa nhiều mình thấy Daikin, Panasonic, Mitsubishi, LG...Bạn có thể xem thêm hướng dẫn tại đây: http://sieuthidieuhoa.blogspot.com/2014/03/chon-mua-may-ieu-hoa-nhiet-o-gia-re-va.html
     
  7. Mẹ_Nở_0609

    Mẹ_Nở_0609

    Tham gia:
    7/1/2009
    Bài viết:
    22,417
    Đã được thích:
    2,447
    Điểm thành tích:
    863
    Mình vote cho Daikin một phiếu nhé
     
    thanhdung096nd thích bài này.
  8. tieubaoga

    tieubaoga Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/11/2012
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mua điều hòa Inverter của hãng nào?

    Nhà mình xài Pana thấy OK! mở mỗi tối nhưng tiền điện lên không nhiều!
     
  9. thanhdung096nd

    thanhdung096nd Tôm biển xưởng nhà làm

    Tham gia:
    28/6/2011
    Bài viết:
    1,604
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Mua điều hòa Inverter của hãng nào?

    K nhất thiết kèm thế đâu b, nó lắp đặt như cái máy điêu hòa k thui. Mh thik cái cảm giác hít sâu thật là trong lành của Daikin nên chọn hãng này để làm :). Mh cũng xin chia sẻ: Nếu nói về mẫu mã thì vote cho pana, còn daikin chỉ 1 dáng và màu trắng ngà ah.
    Còn tính năng Inverter thì Daikin ra đầu tiên,máy nó chạy êm hơn. Daikin thì chỉ chuyên về Điều hòa còn pana thì điều hòa chỉ là 1 danh mục sp của họ. Mh nghĩ b nên cân nhắc và có sự lựa chọn phù hợp.
     
  10. nguyenhaiduya

    nguyenhaiduya Thành viên mới

    Tham gia:
    1/8/2013
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Re: Mua điều hòa Inverter của hãng nào?

    em cũng bình chọn cho daikin 1 phiếu :D
     
  11. tuvansuadientu

    tuvansuadientu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/5/2014
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Mua điều hòa Inverter của hãng nào?

    nó mà hỏng thì vỡ mặt, bo điều khiển của nó tầm bằng 1/3 cái máy, sửa bo loại này rất khó
     
  12. tt1987

    tt1987 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/4/2014
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Mua điều hòa Inverter của hãng nào?

    daikin tốt mà bạn..............
     
  13. Nhung.tm185

    Nhung.tm185 Mẹ Mỳ Tôm

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    6,263
    Đã được thích:
    835
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Mua điều hòa Inverter của hãng nào?

    e cũng cũng hộ daikin: bền và tiết kiệm điện :finga:
     
  14. tuvansuadientu

    tuvansuadientu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/5/2014
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Mua điều hòa Inverter của hãng nào?

    ai chả biết nó tốt nhưng nó mà gặp sự cố về bo mạch thì cũng vỡ mặt, ngay cả việc nạp ga cho nó cũng tốn kém hơn, và kt viên không cẩn thận còn có thể làm hỏng máy của khách
    máy cơ thì bao h cũng bền hơn
     
  15. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mua điều hòa Inverter của hãng nào?

    nhà em dùng panasonic thấy ổn lắm bác ạ
     
  16. HangVu-BH

    HangVu-BH Thành viên mới

    Tham gia:
    21/3/2014
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Điều Hòa tốt thì nên dùng Daikin bạn ah.LH A Việt 0988441390
     
  17. Siêuthị trực tuyến MaxBuy

    Siêuthị trực tuyến MaxBuy Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2014
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Thực sự thì công nghệ Inverter hãng nào bây giờ cũng có, đắt hơn chỉ bởi cái thương hiệu thôi. Bên mình khách hàng cũng hay hỏi nhiều về dòng Daikin với Panasonic nhưng xét về chất lượng hai hãng này đắt bởi thương hiệu. Các hãng khác như Mitsubishi đó dùng tốt máy ít lỗi giá rẻ công suất tương tự nhưng chả mấy ai hỏi mua. Nói chung mình thấy hàng tốt nên giới thiệu bạn nhé
     
  18. ChuChiYeu

    ChuChiYeu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/6/2017
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà đang dùng con LG inverter 1,5HP thấy rất ổn, lạnh nhanh, sâu, tiết kiệm điện cũng rất khá, chạy êm kể cả ban đêm, nói chung là hài lòng. Mà LG điều hòa của nó doanh số bán chạy số 1 thế giới đấy, đâu phải tự nhiên nhỉ?
     
  19. jimboy

    jimboy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà đang dùng con LG inverter 1,5HP thấy rất ổn, lạnh nhanh, sâu, tiết kiệm điện cũng rất khá, chạy êm kể cả ban đêm, nói chung là hài lòng. Mà LG điều hòa của nó doanh số bán chạy số 1 thế giới đấy, đâu phải tự nhiên nhỉ?
     
  20. VietDH

    VietDH Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bây giờ thì không còn số 1 nữa bạn ạ. Với lại LG nó thành công 1 phần vì giá hợp lý, chứ chất lượng vẫn luôn chỉ ở tầm trung mà thôi
     

Chia sẻ trang này