Một Giấc Thanh Xuân (bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoangminhquan1984, 31/5/2020.

  1. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 20: Hung Ác Uy Hiếp

    Thời gian chính là như vậy, khi đi học thì một ngày như một năm, khi được nghỉ thì thời gian lại trôi qua cực kỳ nhanh.

    Khi tôi bước vào trường thi, trong đầu vẫn còn nhớ dư vị cái đêm tôi đã điên cuồng cùng Lâm Uyên Sương.

    Sau đêm đó, Lâm Uyên Sương cũng không dám thẳng mặt châm chọc, khiêu khích tôi như trong quá khứ nữa, cô ta sợ sau khi bị cô ta chọc giận, tôi sẽ làm ra hành vi điên cuồng nào đó.

    Đây cũng chính hiệu quả mà tôi mong muốn. Hiện tại, cô ta sợ hãi tôi như thế khiến trong lòng tôi dâng lên cảm giác hưng phấn như đạt được thành tựu.

    Tôi muốn người từng kiêu ngạo, nhìn tôi bằng nửa con mắt như cô ta phải khom người cúi mình trước mặt tôi không thể ngẩng đầu! Đây chính kết quả tôi muốn.

    Nhưng trước mắt, tôi cần cô ta giúp tôi vượt qua kỳ thi giữa kỳ này.

    Tuy thi giữa kỳ không bằng thi cuối kỳ, quy định trong giờ thi cũng không quá nghiêm khắc, không chia lớp để thi, chỉ cần ngồi tách ra và đổi vị trí cho nhau mà thôi.

    Lâm Uyên Sương ngồi cách chỗ tôi không xa, chỗ của cô ta ở phía bên trái, cách hai bàn phía trên tôi. Khi đi ngang qua bàn của cô ta, tôi thấp giọng nhắc nhở cô ta một lần.

    “Nhớ rõ chuyện cậu đã giao kèo với tôi đó! Làm xong bài thi thì phải chuyền đáp án xuống cho tôi đấy!”

    Lâm Uyên Sương hừ nhẹ một tiếng, gương mặt lạnh nhạt không tình nguyện nhưng cô ta vẫn gật đầu.

    A, vẫn không phục à, đợi cuộc thi này kết thúc, đợi xem tôi đối phó cô ta thế nào!

    Tiếng chuông bắt đầu cuộc thi vang lên, tôi ngồi vào chỗ của mình, rất nhanh, giáo viên coi thi đã mang theo đề thi niêm phong vào lớp.

    Đề thi cũng không phải phát ngay, tôi chỉ điền thông tin cá nhân vào rồi ngồi buồn chán mơ mộng vào cõi tiên.

    Tôi không khỏi nhớ tới cô Tiêu, gần đây cô vẫn đi dạy như thường ngày, dường như không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện lần trước.

    Nhưng tôi biết giữa mình và cô Tiêu đã có sự ngăn cách, nhìn vào việc khi cô lên lớp đã không còn gọi tôi lên trả lời câu hỏi là có thể đoán ra được phần nào.

    Cô cư xử lạnh lùng là vì muốn để thời gian gột sạch đọan tình cảm này sao? Chẳng lẽ tôi lại cứ trở thành người xa lạ với cô như thế cho tới khi tốt nghiệp sao?

    Chuyện này tuyệt đối không được, tôi phải tìm một cơ hội để xoa dịu mối quan hệ lạnh lùng, cứng ngắc giữa tôi và cô mới được.

    Trong lúc vô tình, giờ làm bài chỉ còn lại nửa tiếng nhưng đáp án của Lâm Uyên Sương vẫn chưa được chuyền qua.

    Tôi bắt đầu bối rối, thầm nghĩ có phải cô ta cố ý chơi mình không? Thời gian trôi qua từng phút từng giây, mắt thấy chỉ còn còn chưa tới mười lăm phút nữa, nếu không có đáp án thì tôi chỉ còn nước nộp giấy trắng thôi.

    Tôi nóng nảy, xé giấy nháp trên bàn vo thành một cục, thừa dịp giáo viên không chú ý, tôi ném về phía đầu Lâm Uyên Sương.

    Bị ném trúng, cô ta quay đầu lại, bất mãn nhìn tôi một cái, dáng vẻ cực kỳ không tình nguyện ném một cục giấy khác về phía tôi. Mắt tôi giật giật, vội vàng nhặt tờ giấy vò tròn kia lên giấu vào trong ngực, len lén mở ra, trên đó viết đáp án bài thi mà tôi đang cần.

    Lâm Uyên Sương chết tiệt, rõ ràng đã chép đáp án xong hết mà không chịu đưa cho tôi, kéo dài tới bây giờ rõ ràng là vì muốn hại tôi mà! Mẹ nó, đúng là thứ bỉ ổi! Để xem sau này ông đây trừng trị cô ta thế nào!

    Mắng thầm một trận rồi tôi vội càng cầm bút lên, bắt đầu đối chiếu đáp án trong giấy điền vào bài. Bởi vì thời gian gấp gáp nên tôi không thể phân tâm cảnh giác tình hình xung quanh.

    Cho tới khi một bóng người lặng lẽ xuất hiện sau lưng tôi, vung tay đánh mạnh một cái vào sau ót tôi. Tôi hốt hoảng một lúc mới lấy lại tinh thần, trong lòng lập tức dâng lên cảm giác tuyệt vọng.

    “Cậu này giỏi nhỉ, dám gian lận trong kỳ thi à!” Sau lưng truyền tới tiếng quở mắng của thầy chủ nhiệm Hoàng Biên Bình, ông ta xách lỗ tai tôi lên quát: “Cậu ra đây cho tôi!”

    Tôi như một con thỏ không có sức lực để giãy giụa, bị Hoàng Biên Bình nhéo tai, xách ra ngoài phòng học trước mặt bao nhiều người. Đám học sinh trong phòng học vui vẻ trên nỗi đau người khác nhìn tôi cười trộm, mà sắc mặt giáo viên coi thi lại đầy vẻ u ám, điều này khiến trong lòng tôi vừa sợ hãi vừa phẫn nộ.

    Hoàng Biên Bình này có bát tự xung khắc với tôi sao? Tại sao lại bị ông ta bắt ngay tại trận? Còn không thèm cho tôi chút thể diện nào thế nữa.

    Bị kéo tới phòng làm việc vắng tanh, lúc này, Hoàng Biên Bình mới nổi giận với tôi: “Đáp án này cậu lấy đâu ra? Là ai đưa cho cậu hả?”

    Tôi nhìn xuống đất đếm kiến, im lặng không đáp.

    Thấy tôi kháng cự không chịu phối hợp, Hoàng Biên Bình giận tím mặt đá tôi một cái, tức giận mắng: “Cậu còn dám giở trò trước mặt tôi à! Có gan gian lận mà không có gan nhận sao? Cậu đúng là thứ chó má, thằng khốn nạn mất giống như cậu thì cần gì học hành nữa!”

    Bị công kích đến cơ thể như thế, tôi tức khắc khó chịu, nhìn gương mặt béo phì càng lúc càng đáng ghét của Hoàng Biên Bình, tôi tức tới mức đỏ mặt tía tai, mắng lại ông ta: “Tiên sư nhà ông! Hoàng đầu heo, ông dám mắng ông đây lần nữa thử xem, có tin ngày mai ông đây sẽ tố cáo chuyện đồ chó ông và Lâm Uyên Sương đã làm lên Bộ Giáo dục không!”

    Nghe thấy lời này, Hoàng Biên Bình vốn bị tôi bẻ lại làm giận điên, đưa tay lên chuẩn bị tát tôi một cái chợt khựng tay lại giữa không trung như bị tắt lửa, sắc mặt trắng bệch.

    Ông ta bình tĩnh trở lại, nhìn bộ dạng kiêu ngạo của tôi, nghi hoặc hỏi: “Cậu nói cái gì? Chuyện giữa tôi và Lâm Uyên Sương là chuyện gì?”

    “Ha ha ha, xung quanh không có ai đâu, ông còn giả vờ trước mặt tôi làm khỉ gì!” Tôi khinh thường nhổ một ngụm nước bọt lên đất, nghênh mặt mỉa mai ông ta: “Ông đúng là kẻ mặt người dạ thú, không ngờ còn có mặt mũi đảm nhận chức chủ nhiệm! Ông nói xem, nếu như Bộ Giáo dục thấy được clip ông và nữ sinh trong trường quan hệ bất chính thì cấp trên sẽ làm gì?”

    Nghe thế, vẻ mặt Hoàng Biên Bình hoảng sợ tới cực điểm, trên mặt không còn chút máu. Là một thành viên trong hệ thống nên tất nhiên ông ta cũng hiểu rõ nếu như chuyện này truyền ra thì kết cục của ông ta sẽ thê thảm thế nào.

    Cũng may chung quanh không có ai, đoạn đối thoại này có lẽ không bị ai nghe thấy, ông ta còn có cơ hội cứu vãn.

    “Cậu muốn thế nào?” Hoàng Biên Bình vào thẳng vấn đề, nhưng không còn khí thế vênh váo, hùng hổ như vừa rồi, ngữ điệu cũng hạ thấp không biết bao nhiêu bậc.

    Hai tay tôi đút vào túi, nhìn thẳng vào mắt ông ta: “Chuyện tôi gian lận hãy xem như chưa từng xảy ra!”

    “Không thể được!” Hoàng Biên Bình từ chối: “Chuyện cậu gian lận, mọi người đều đã biết, trường học không thể nào không tiến hành kỷ luật cậu!”

    Đáng ghét, nếu không phải ông động kinh chạy tới bắt bớ tôi thì chuyện này cũng không ầm ĩ như vậy rồi! Còn cả Lâm Uyên Sương, nếu không phải cô ta cố chấp kéo dài thời gian không đưa mình đáp án thì mình cũng không đến nỗi cấp bách mà bị Hoàng Biên Bình tóm được như thế.

    Tôi oán hận cắn răng hỏi: “Vậy ông nói nên làm sao đây?”

    Hoàng Biên Bình thấy tôi giễu võ giương oai thì hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng lại không dám đắc tội với người đang nắm nhược điểm của ông ta. Ông ta đành vắt óc suy nghĩ, sau đó trầm giọng nói với tôi: “Gian lận trong thi cử là hành vi vi phạm nội quy nghiêm trọng, thậm chí có thể trực tiếp bị đuổi học. Tôi chỉ có thể cố gắng giảm nhẹ xử lý kỉ luật cho cậu, giữ cậu ở trường giám sát.”

    Giữ lại trường giám sát, cũng không khác gì đi học bình thường cả. Chỉ là trong thời gian ngắn hạn không được tái phạm bất kỳ hành vi trái kỉ luật nào. Nhưng đã nắm nhược điểm của thầy chủ nhiệm trong tay thì tôi cũng không cần lo lắng chuyện vi phạm kỷ luật.

    Nếu ông ta muốn bảo vệ cuộc sống của mình an toàn thì nhất định phải bảo vệ tôi.

    Tiếng chuông kết thúc buổi thi vang lên, học sinh bắt đầu lần lượt ra khỏi phòng học. Tôi cũng không tiện uy hiếp Hoàng Biên Bình nữa nên cảnh cáo ông ta lần cuối: “Hừ, cứ vậy đi, chúng ta sau này nước sông không phạm nước giếng. Đừng ép tôi phải công khai chuyện của ông ra đấy!”

    Nói xong, tôi cũng không thèm quay đầu lại mà đi thẳng.

    Nhìn bóng lưng nghênh ngang của đứa học trò không thèm để ông ta vào mắt, mắt Hoàng Biên Bình trở nên lạnh lẽo tột cùng.
     
    Đang tải...


  2. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 21: Không Ngờ

    "Cô chủ nhiệm bảo cậu đến phòng giáo viên tìm cô ấy."

    Cô Tiêu biết tôi gian lận trong kỳ thi nên bảo Lâm Uyên Sương đến tìm tôi.

    Nhìn thấy ánh mắt có chút hả hê của Lâm Uyên Sương, tôi nhịn đi kích động muốn dạy dỗ cô ta một trận, oán hận nói: "Lâm Uyên Sương, cậu đợi mà xem, chuyện cậu hãm hại tôi, tôi sẽ trả lại cho cậu gấp mười lần."

    Thở hồng hộc rời khỏi phòng học, tôi đến phòng làm việc của giáo viên, đúng lúc thấy cô Tiêu đang chấm bài thi ở trong phòng.

    Thấy tôi tiến vào, cô Tiêu dừng việc đang làm, trừng mắt lạnh lùng nhìn tôi: "Lại đây, đứng trước mặt cô."

    Tôi thấp thỏm bất an đi đến trước mặt cô Tiêu. Nhớ đến nụ hôn ấn tượng sâu đậm hôm đó, trong lòng tôi mong đợi sẽ tìm thấy tâm tình khác trong mắt cô Tiêu có thể làm tôi an tâm hơn.

    Nhưng tiếc thay, gương mặt cô Tiêu lạnh như sương, trong đôi mắt uy nghiêm còn mang theo cả vẻ thất vọng, nhìn mà lòng tôi tràn đầy lo sợ bất an.

    "Có phải em gian lận trong kỳ thi không?"

    Trong lòng vô cùng lo lắng, tôi im lặng gật đầu.

    Nhưng nhìn thấy dáng vẻ bồn chồn không yên của tôi, đôi mắt xinh đẹp của cô Tiêu trừng lên, cực tức giận nói: "Mau trả lời cô!"

    "Xin lỗi cô, em đã gian lận." Tôi ủ rũ cúi đầu nói.

    "Đừng nói xin lỗi với cô, cha mẹ mới là người em nên đi xin lỗi! Trương Hữu Đường, em biết cha mẹ em làm nghề gì không?" Cô Tiêu ngồi nghiêm chỉnh, thẳng tắp nhìn tôi.

    Tôi không hiểu tại sao cô Tiêu lại đột nhiên hỏi tôi, tôi hơi ngẩn ra đáp: "Cha mẹ em đều làm công nhân."

    Thật ra tôi đối với nghề nghiệp của cha mẹ cũng không hiểu rõ lắm, trong ấn tượng chỉ biết họ đều đi làm ở công xưởng.

    Cô Tiêu nhìn thấy sự nghi hoặc trong mắt của tôi, nói thẳng: "Trước đây cô có đi đến nhà em tìm hiểu. Cha em làm bảo vệ lương tháng chưa được hai ngàn. Còn mẹ em là công nhân thời vụ trong công xưởng, lương ba ngày chưa đến ba trăm, một tháng được bao nhiêu trong lòng em tự biết rõ. Tổng lại, thu nhập của gia đình em còn chưa đến năm ngàn."

    Tôi ngậm miệng không nói, mặc dù bản thân không hiểu rõ tình hình gia đình lắm, nhưng cũng biết gia đình mình nghèo.

    Nhưng nghèo thì sẽ khổ cực đến thế nào, trong lòng tôi lại không hề có một khái niệm rõ ràng.

    Cô Tiêu lại giải thích cặn kẽ cho tôi: "Em biết nhà em chi tiêu bao nhiêu một tháng không?"

    Thấy tôi lắc đầu không biết, cô Tiêu chậm rãi nói: "Nhà em tiền thuê nhà một phòng ngủ một phòng khách gần hai triệu rưỡi, cộng thêm tiền điện nước ga thì khoảng ba triệu. Còn phí ăn uống mỗi ngày cũng phải cỡ một trăm ngàn, mỗi tháng cỡ ba triệu. Vậy còn tiền em ăn xài hàng tháng là bao nhiêu, trong lòng em có tính đến không?"

    Bản thân không ở ký túc trong trường, nhưng bởi vì nhà cách trường hơi xa, vì vậy cơm một ngày ba bữa vẫn là ăn uống trong hoặc ngoài trường. Do đó tiêu xài bình quân một tháng của tôi, bản thân cũng tự hiểu rõ.

    "Dạ chắc là khoảng ba triệu." Tôi đoán chừng mà trả lời.

    “Trừ đi chi tiêu trong một tháng, trong nhà em còn dư khoảng hơn ba triệu. Nhưng tính đến tiền học phí và các khoản tiền sinh hoạt tất yếu khác của em trong một năm, Trương Hữu Đường, nhà em một năm chỉ còn dư được khoảng mười lăm, mười sáu triệu thôi mà thôi." Lời nói cô Tiêu tràn đầy lo lắng: "Bây giờ, cho dù xây một ngôi nhà nhỏ ở nông thôn giá cả cũng đã trên dưới ba trăm triệu rồi rồi, có nghĩa là cha mẹ em phải làm quần quật gần hai mươi năm mới kiếm được."

    Cô Tiêu nói về rất nhiều mối khủng hoảng trong gia đình tôi, đưa ra rất nhiều so sánh làm cho lòng bàn chân tôi cũng phát lạnh, diễn tả rất trực quan về hoàn cảnh của gia đình tôi.

    Nghe được những điều này sắc mặt tôi hiện vẻ hoảng hốt vô cùng, hoàn cảnh gia đình mình mãi đến hôm nay tôi mới hiểu tường tận. Sau khi biết được, trong lòng giống như bị một tảng đá đè nặng, tâm trạng cũng trở nên áp lực hẳn.

    "Nếu như, cô nói là nếu như em hoặc cha mẹ em đột nhiên mắc bệnh nặng, em nghĩ xem gia đình em vốn đã không kham nổi gánh nặng sẽ thành ra thế nào?"

    Trên gương mặt tôi tràn đầy nét thấp thỏm lo âu, mắt giật giật, nếu cha mẹ và tôi thật sự xảy ra chuyện lớn gì, vậy chẳng phải cả nhà sẽ trở nên tan tành hay sao. Cảnh tượng này thật thê thảm, khiến cả người tôi lạnh đi như đang ở trong động băng.

    Thấy vậy, cô Tiêu đứng dậy, ánh mắt sắc bén nhìn tôi nói: "Trương Hữu Đường, chuyện em gian lận lúc thi cử làm cô rất thất vọng cũng vô cùng lo lắng. Có bao giờ em nghiêm túc suy nghĩ vì sao cha mẹ em lại tốn nhiều tiền cho em ăn học như vậy hay không?"

    Đương nhiên tôi có nghĩ, nhưng căn bản không suy nghĩ thấu đáo qua.

    Giống như bình thường ăn cơm, tôi chỉ quan tâm đến mùi vị của món ăn, lại không quan tâm bữa cơm này như thế nào mà có được.

    Từ giây phút tôi hiểu rõ, trong lòng tôi có cảm giác đau khổ khó mà nói thành lời.

    Mà vẻ mặt thất vọng của cô Tiêu khi nhìn tôi, trong lòng tôi giống như có tiếng búa nện nặng nề vang lên, rúng động khiến tôi kinh hồn tang đảm.

    Ánh mắt này, là ánh mắt tôi không muốn nhìn thấy nhất, đặc biệt là khi nó biểu hiện ra từ trong mắt của người mà tôi ngưỡng mộ nhất.

    "Thưa cô..." Tôi muốn nói gì đó, nhưng mấy lời mượn cớ trong đầu đều trở thành giấy trắng, tâm tư đã loạn nay còn rối bời hơn.

    Mọi lỗi lầm đều do tôi, là bản thân đã phụ sự kỳ vọng của cô và nỗ lực của cha mẹ. Tôi vô cùng hối hận, bản thân từ đầu tại sao lại đi gian lận? Không những không thể làm cô Tiêu nhìn mình với ánh mắt khác, mà hiện tại ngay cả sự kỳ vọng của cha mẹ đối với mình đều bị tôi đạp đổ rồi.

    Tôi cảm thấy tự trách và hổ thẹn sâu sắc đối với bản thân mình.

    "Trương Hữu Đường," Nói chuyện hơn cả tiếng, cô Tiêu nhìn tôi sắp khóc đến nơi rồi, vì thế đứng lên vỗ vỗ bả vai của tôi, vừa an ủi vừa khuyên bảo nói: "Sau khi tan học quay về nhìn kỹ gương mặt của cha mẹ, suy nghĩ thậy kỹ lời cô nói."

    Bước ra khỏi phòng giáo viên, tôi nhìn lên bầu trời lờ mờ tối khi mặt trời khuất bóng, chỉ cảm thấy tâm trạng như tầng mây đen mù trên không, những đám mây ảm đạm khỏa lấp bầu trời. Những lời nói chân thành của cô Tiêu văng vẳng bên tai tôi, khiến tôi thật lâu vẫn chưa bình tĩnh trở lại được.

    Sau khi tan học về đến nhà, cha mẹ đang ở nhà chuẩn bị bữa cơm tối thịnh soạn, chào đón tôi thi cử trở về.

    Nhớ đến lời nói của cô Tiêu, nhìn đến gương mặt quan tâm của cha mẹ đối với tôi, đặc biệt là những nếp nhăn già nua trên mặt, khiến cho lòng tôi thắt lại.

    Cha mẹ quan tâm hỏi tôi thi cử thế nào rồi, lời nói đầy vẻ quan tâm ấm áp lại khiến trong lòng tôi áy náy bội phần. Sống mũi cay cay tôi cắn răng khai ra chuyện bản thân gian lận trong lúc thi bị phát hiện cho cha mẹ nghe.

    Rất nhanh, trên mặt tôi đã bị giáng cho một bạt tai thật mạnh từ người cha đang nổi trận lôi đình, vang dội trong đầu, đau rát truyền vào trong lòng, nước mắt hối hận tuôn rơi.

    Tôi quỳ xuống tiếp thu lời quở trách của cha mẹ đối với mình, chủ động nhận lỗi sai. Cũng chỉ có thế mới khiến đáy lòng vô cùng áy náy của tôi dễ chịu hơn một chút.

    Lời nói của cô Tiêu khiến tôi nhận ra được sai lầm của bản thân, mà hoàn cảnh gia đình cùng với ánh mắt đầy thất vọng buồn bã của cha mẹ khiến cho tôi càng đau lòng bội phần.

    Tôi âm thầm phát thề, tôi tuyệt đối sẽ không làm cho cha mẹ phải buồn lòng thất vọng thêm lần nào nữa, lại càng phải cứu vãn mối quan hệ giữa tôi và cô Tiêu.
     
  3. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 22: Dũng Cảm Đối Mặt

    Đợt thi giữa kì kết thúc, bảng điểm cũng rất nhanh đã có.

    So với các học sinh khác, bởi vì tôi gian lận nên bị hủy bỏ điểm một môn, tổng điểm cộng lại vẫn đứng cuối lớp như trước, hơn nữa còn bị các bạn học hả hê châm chọc cười nhạo.

    Mà Lâm Uyên Sương hoàn toàn khác xa với tôi, thành tích của cô ta vẫn đứng nhất lớp. Vốn dĩ ngoại hình đã xinh đẹp hơn người nay càng thêm tỏa sáng rực rỡ, thu được ánh mắt sùng bái của một đám học sinh.

    Tôi và cô ta thật sự là hai cực trái ngược nhau, giống như sự chênh lệnh giữa trời và đất.

    Nhưng tôi không vì thế mà tức giận. Nhớ đến vẻ tức giận vì tôi không biết cố gắng của cha mẹ và ánh mắt thất vọng của cô Tiêu, trong lòng tôi cảm thấy vô cùng đau khổ. Mà điều này không giờ phút nào không nhắc nhở tôi phải cố gắng phấn đấu!

    Lâm Uyên Sương lại là đối tượng rất tốt có thể cậy vào, cô ta là học sinh ưu tú nhất lớp, nếu có cô ta phụ đạo cho tôi, thế thì thành tích của tôi nhất định sẽ được tăng cao!

    Suy nghĩ và cân nhắc hành động, sau đó tôi nhờ cô ta phụ đạo tôi học tập, nhưng không ngờ rằng cô ta lại từ chối một cách thẳng thừng như vậy.

    "Không được!" Cô ta mở miệng từ chối lời thỉnh cầu của tôi, không chừa chút cơ hội nói: "Tôi rất bận, không có thời gian để phụ đạo cho cậu."

    Cô ta từ chối thẳng thừng khiến tôi vô cùng tức giận, tôi thấy rằng căn bản là do cô ta không muốn giúp tôi thôi.

    "Lâm Uyên Sương, chuyện thi cử lần trước tôi vẫn chưa tìm cậu tính sổ đấy! Bây giờ cậu lại cố ý kiếm cớ không muốn giúp tôi?"

    Thấy tôi tức giận, trên mặt Lâm Uyên Sương có chút hoảng hốt, vội vàng giải thích: "Không phải, thành tích của cậu quá tệ, mà tôi thì thật sự không có nhiều thời gian để giúp cậu."

    "Không có thời gian mà cậu vẫn có thể chơi bời cùng đàn ông ở bên ngoài?" Tôi giận đến bật cười, lạnh lùng nói: "Cậu vẫn khinh thường tôi như trước đây à. Xem ra không cho cậu chịu chút đau khổ, cậu sẽ không nhớ đến cậu đã từng có dáng vẻ đê tiện thế nào!"

    Lâm Uyên Sương u oán nhìn vẻ mặt cười như không cười của tôi, cái miệng nhỏ nhắn muốn nói gì đó cuối cùng lại không mở lời.

    Sự trầm mặc của cô ta trong mắt tôi lại biểu hiện sự chột dạ, tôi tức giận thâm trầm nói: "Ngày mai vừa là ngày nghỉ, bảy giờ tối ở khu rừng nhỏ, tôi chờ cậu."

    Nói xong, tôi cũng không nhìn đến dáng vẻ lúng túng của cô ta mà quay người đi, tức tối nghĩ đến tối mai nên làm thế nào để dạy dỗ con tiện nhân này.

    Tình cảm của tôi đối với Lâm Uyên Sương và cô Tiêu phân biệt rõ ràng. Đối với Lâm Uyên Sương, tôi chỉ là khi dễ dạy dỗ cô ta để báo thù, nên không vì thế mà thấy có lỗi với cô Tiêu.

    Mà sự dịu dàng của cô Tiêu lại là ngọn đèn sáng nhất trong lòng tôi, cô soi sáng thâm tâm cô độc tối đen của tôi, khiến tôi cảm nhận được sự ấm áp và mong ngóng.

    Cuộc đời tôi toàn là sự cười nhạo, nghi ngờ từ người khác, thậm chí đến cả cha mẹ tôi cũng thường đả kích sở thích và lý tưởng của tôi.

    Duy nhất chỉ có cô Tiêu là không ngừng khích lệ tôi. Tôi vẫn nhớ như in ngày nhập học đầu tiên, lúc bản thân nói ước mơ của mình là muốn thi vào trường quân đội làm trưởng quan đã bị các bạn học vô tình cười cợt, bất ngờ lại được cô nói lời khích lệ cổ vũ.

    "Cố lên, cô tin em nhất định làm được!"

    Từ đó về sau, cô Tiêu liền khắc sâu trong tâm trí tôi.

    Nhưng ngọn đèn ấy bởi vì chuyện tôi gian lận trong kỳ thi mà từ từ biến mất, khiến tôi có cảm giác sợ hãi và lạnh lẽo.

    Tôi nhất định phải cứu vãn lại tất cả! Để bản thân tương lai không có bất kỳ điều gì phải hối tiếc, trong lòng tôi đã hạ quyết tâm rồi.

    Sau khi tan học, một mình tôi đi đến văn phòng, tìm thấy cô Tiêu đang chuẩn bị rời khỏi văn phòng.

    "A! Trương quyết chí?" Thời khắc nhìn thấy tôi, ánh mắt Tiêu Oanh khẽ động: "Em có chuyện gì sao?"

    Hai tay tôi nắm chặt đi đến trước mặt cô Tiêu, mang theo tâm trạng thấp thỏm. Tôi không lo sợ trốn tránh nữa, để cho bản thân sau này không phải lo lắng bất an, tôi dũng cảm nhìn thẳng vào đôi mắt lãnh đạm đẹp đẽ của cô Tiêu, chậm rãi nói: "Cô ơi, em muốn chăm chỉ học tập, cô có thể dạy em không?"

    Tiêu Oanh ngẩn ra, nói: "Đương nhiên là được, em muốn học lúc nào cũng có thể đến tìm cô. Chỉ cần em toàn tâm toàn ý cố gắng, cô tin tưởng em nhất định sẽ học thành tài."

    Lần nữa có được sự khẳng định từ cô, tôi cảm thấy vô cùng hưng phấn và kích động, cảm thấy may mắn đối với quyết định đúng đắn của bản thân.

    Cô Tiêu đồng ý giúp đỡ tôi học tập, điều đó chứng minh trong lòng cô vẫn còn quan tâm tôi. Tình cảm này, tôi không thể để cô thất vọng nữa!

    "Cám ơn cô, em nhất định sẽ cố gắng học tập!" Khoảng cách trong lòng đã rút ngắn đi rất nhiều, khiến tôi nhịn không được ngây ngốc nở nụ cười.

    Tiêu Oanh nhìn thấy dáng vẻ vui mừng của tôi, cũng cười lên vui vẻ: "Nhớ trước đây em từng nói em muốn thi vào trường quân đội?"

    Cô Tiêu còn nhớ lời tôi nói buổi ban đầu! Cô không hề quên mất ước mơ nhỏ bé của một học sinh phổ thông như tôi!

    Loại cảm giác thật sự được người khác ghi nhớ trong lòng làm cho tôi vui vẻ vô cùng, cái đầu kích động ra sức gật gật như con gà mổ thóc.

    "Vậy em phải hết sức cố gắng đó, cô tin chỉ cần em cố gắng, nhất định sẽ đạt được điều mình mong muốn." Nhìn sân trường dần dần trống trải, cô Tiêu dịu dàng xoa đầu tôi nói: "Không còn sớm nữa, cha mẹ em chắc đang đợi em về ăn cơm đó, về nhà sớm đi."

    Tôi liên tục nói cảm ơn với cô Tiêu, rốt cuộc tôi cảm thấy an tâm mà rời khỏi văn phòng, trong lòng tràn ngập vui mừng tiến ra cổng.

    Tôi giống như đứa trẻ được khen thưởng, cả người tràn ngập vui sướng. Đồng thời trong lòng cũng hạ quyết tâm, sau này phải cố gắng học tập, tuyệt đối không thể để cô Tiêu lại thất vọng nữa!

    Lúc đến trước cổng trường, tôi vô tình phát hiện Lâm Uyên Sương vẫn còn ở đây, cô ta không về chẳng lẽ đang đợi ai?

    Thấy tôi bước đến, Lâm Uyên Sương đột nhiên nói với tôi: "Tôi đồng ý phụ đạo cho cậu, nhưng xin cậu sau này đừng hành hạ tôi nữa được không?"

    Tôi bất ngờ nhìn vào đôi mắt cô ta, một hoa khôi tâm cao khí ngạo chưa hề ăn nói khép nép với tôi, thế mà cũng có lúc hạ mặt mũi đi cầu xin tôi?

    Đây thật sự là kinh hỉ không ngờ đến à! Cô ta cuối cùng cũng cúi đầu trước tôi!

    Trong lòng tôi vô cùng vui vẻ, nhưng biểu cảm trên mặt không hề thay đổi. Tôi lạnh mặt không thèm chào, trực tiếp đi vòng qua người cô ta.

    "Xin lỗi, tôi đã tìm được người đồng ý dạy tôi rồi." Lúc đi qua người cô ta, tôi chế nhạo nói: "Chuyện tối mai cậu đừng có quên đó."

    Đừng mong tôi sẽ nhẹ tay với đứa con gái như cậu!

    Trước đây cô ta đối với tôi như thế nào, tôi sẽ trả lại cô ta như thế! Tôi cũng muốn để cô ta nếm thử cảm giác bị người khác miệt thị chê cười!

    Nhìn bóng lưng tôi nghênh ngang đắc ý rời đi, mặt Lâm Uyên Sương đỏ bừng giậm chân, cắn răng, không biết đang suy nghĩ điều gì.
     
  4. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 23: Sỉ Nhục

    Thái độ vô tình của Lâm Uyên Sương khi cưỡng ép đổ tội lên đầu tôi khiến tôi vô cùng tức giận, lại nhớ đến đủ thứ ánh mắt khinh rẻ và xem thường của cô ta đối với tôi, không hiểu sao tôi thấy lòng nổi lửa.

    Lúc đi ngủ, tôi cứ trằn trọc mãi, trong đầu tràn ngập gương mặt khó ưa của Lâm Uyên Sương, càng nghĩ càng thấy bực mình!

    Các phương pháp mà tôi nghĩ ra để "dạy dỗ lại" Lâm Uyên Sương càng lúc càng mãnh liệt, tôi quyết định mở luôn ngăn kéo của mình, lấy ra một chiếc vòng cổ cho chó bằng da và một sợi xích sắt.

    Trước kia, hồi còn ở dưới quê, ba tôi từng nuôi một con chó, tôi rất thích nó, tôi còn đặt cho nó cái tên là Tiểu Hoàng.

    Nhưng sau này Tiểu Hoàng qua đời, tôi đau lòng vì chuyện ấy rất lâu, để ghi nhớ nó, tôi cất giữ vòng cổ và sợi xích buộc nó.

    Khi ấy tôi thực sự không ngờ rằng sẽ có ngày hai thứ này được sử dụng lần nữa, hơn nữa còn được dùng cho một người phụ nữ.

    Nhưng tôi không hề thấy thương xót Lâm Uyên Sương, ngược lại, tôi càng ngày càng thấy hứng thú với kiểu phục thù như dạy dỗ và huấn luyện này.

    Tôi muốn biến cô ta thành một phiên bản Tiểu Hoàng khác chỉ biết vẫy đuôi lấy lòng tôi! Để cô ta cả đời này phải hối hận vì đã xem thường tôi!

    Ý nghĩa độc ác và tăm tối trong đầu khiến tâm trạng tôi hưng phấn một cách lạ thường, tôi không biết mình ngủ thiếp đi từ lúc nào, ngủ thẳng cẳng đến buổi trưa ngày hôm sau mới dậy.

    Tôi ôm tâm tình kích động, giấu hết những món đồ mình đã chuẩn bị kĩ càng vào cặp sách, đợi khi màn đêm ập xuống, tôi vội vàng khoác cặp sách lên lưng, ra khỏi nhà, đến khu rừng nhỏ lần trước từ rất sớm.

    Hôm nay ánh trăng rất sáng, vầng trăng gần như tròn vành vạch, khu rừng nhỏ cũng không còn tối tăm như lần trước nữa.

    Tôi ngồi trên nền cỏ, khuôn mặt hiện rõ vẻ mong chờ, nghĩ bụng, hôm nay nhất định phải trêu đùa cô ta đến tận hứng, khi nào đủ đã ghiền mới coi như xong việc.

    Nhưng thời gian trôi qua, từng phút từng giây, tôi đợi đủ ba tiếng đồng hồ ròng rã, nhưng vẫn không thấy bóng dáng Lâm Uyên Sương đâu, tâm tình vốn đã xao động, tôi càng không thể nào nhẫn nhịn nổi, tức giận gào rống lên với không khí.

    "Lơ là quá rồi! Nó dám cho ông mày leo cây! Thứ lẳng lơ chết tiệt, có giỏi thì cả đời này đừng xuất hiện trước mặt tao! Mẹ kiếp, để xem sau này ông đây xử lí mày thế nào!"

    Gầm gào một hồi, cơn giận trong lòng tôi được trút ra đôi phần, tôi đeo cặp sách, thở phì phì vì tức, rời khỏi khu rừng nhỏ.

    Lúc về đến nhà đã hơn mười giờ tối, vì thế tôi lại bị ba mẹ giáo huấn một chặp, lửa giận trong lúc càng cháy càng đượm, đến ngủ cũng không ngủ nổi, trong lòng chỉ muốn lôi Lâm Uyên Sương ra "dạy dỗ" một trận nên thân.

    Ngày hôm sau, khi đi học, tôi đến lớp từ rất sớm, đợi Lâm Uyên Sương đến, chỉ nghĩ đến việc "chỉnh đốn" cô ta cho hả giận.

    Lâm Uyên Sương đến lớp, vừa liếc mắt đã nhìn thấy bản mặt u ám của tôi, ánh mắt của cô ta run lên, chột dạ, cúi gằm mặt xuống.

    Đợi cô ta ngồi xuống bên cạnh mình rồi tôi gằn giọng quát: "Cậu dám cho tôi leo cây, cậu giỏi lắm!"

    "Không, không phải thế!" Lâm Uyên Sương vội vàng giải thích: "Tối qua em gái tôi bị ốm, tôi thực sự không thể đi được."

    "Hừ! Đừng có lí do lí trấu với tôi." Tôi không hề tin những lời dối trá của cô ta, lạnh lùng đáp: "Sau tiết đọc sách sáng nay tôi đợi cậu ở khu nhà kí túc xá cũ, cậu cứ thử cho tôi leo cây nữa xem."

    Lâm Uyên Sương không trả lời, cô ta siết chặt bàn tay mềm mại, nhìn chằm chằm vào tấm ảnh được dán trên bàn học, trong mắt cô ta hiện lên những sắc màu không rõ ý nghĩa.

    Hết tiết học sáng, tôi chẳng buồn ăn sáng, sau khi nhắc nhở Lâm Uyên Sương lập tức đến địa điểm đã chỉ định, tôi vội vàng rời khỏi phòng học.

    Khu nhà kí túc xá cũ của trường đã bị bỏ hoang từ lâu, không có ai ở đó, nghe nói sau kì nghỉ hè sẽ được dỡ bỏ, cho nên rất ít người lui tới chỗ này.

    Tôi đến đó chưa được bao lâu thì Lâm Uyên Sương cũng xuất hiện trước mặt tôi, thấy vậy, tôi nhanh chóng lôi cô ta tới một góc chết.

    "Ban ngày ban mặt đừng như vậy mà, sẽ bị người ta phát hiện đấy!" Cô ta tưởng rằng tôi định quan hệ với cô ta, vội vàng đẩy bàn tay định cởi đồ của cô ta ra.

    Tối qua bị chọc giận khiến cả đêm tôi không ngủ ngon được, hai vành mắt đen sì, còn đâu ra tâm trí mà đòi quan hệ với cô ta, đúng là một người phụ nữ thối tha tự cho mình là đúng.

    Tôi nhổ nước bọt, tức giận quát lên: "Con mẹ nó, cậu cứ thử giãy giụa nữa xem!"

    Thấy tôi tức giận ra mặt, sợ tôi làm hành động điên cuồng gì đó, Lâm Uyên Sương quả nhiên không dám động đậy nữa, nhưng tôi mắt màu nâu kia nhìn thẳng vào tôi với vẻ u oán.

    "Cậu cho tôi hứng gió lạnh trong rừng suốt ba tiếng đồng hồ, hôm nay không giáo huấn cậu một trận, cậu còn tưởng tôi dễ bị qua ặt!"

    Hôm nay Lâm Uyên Sương mặc áo hoodie màu trắng và quần đùi màu xanh dương, đôi tất dài màu đen xù hết cả lông kéo thẳng đến trên gối, mà màu da chân trắng nõn nã chỉ lộ ra chừng một xen-ti-mét đã có thứ ma lực thần kì đủ để thu hút ánh mắt của người khác.

    Nhưng lúc này tôi cũng không có hứng thú mà nhìn ngắm kĩ càng, hai tay tôi mò vào trong áo của cô ta từ phần eo, mò thẳng lên trên, động tác vô cùng thô lỗ khiến vạt áo của cô ta bị tớn lên, lộ ra làn da trắng mịn ở phần eo.

    Hai má Lâm Uyên Sương đỏ lên, hai mắt nhắm tịt lại, lộ ra vẻ khuất nhục.

    Bàn tay mò lên lưng cô ta của tôi mất một lúc lâu mới tháo được khuy áo, tôi túm lấy dây áo kéo mạnh ra ngoài, trên tay bỗng có thêm một chiếc áo ngực màu trắng cỡ lớn.

    Không có áo ngực che chắn, bộ ngực của Lâm Uyên Sương càng lộ rõ hình dạng dưới lớp áo, bộ ngực lớn mềm mại.

    "Tôi phải để cậu cảm ngày không có áo ngực, thứ này, cậu cũng đừng mong lấy lại nữa!" Nói rồi, tôi gập đôi chiếc áo ngực thơm tho ấy lại, nhét vào túi quần, chuẩn bị mang về nhà làm kỉ niệm.

    "Không được! Cậu mau trả lại cho tôi!"

    Nghe thấy mưu đồ nham hiểm của tôi, cô ta vội vàng vươn tay ra cướp lấy chiếc áo ngực trong túi quần tôi, nhưng làm sao mà tôi để cô ta đạt được mong muốn chứ.

    "Tôi không trả lại cậu đấy!" Tôi đẩy cô ta ra, giận giữ quát lên: "Thứ đàn bà thối tha như cậu còn dùng áo nịt ngực làm cái đếch gì, tốt nhất là đừng mặc quần áo nữa! Tôi cảnh cáo cậu đừng có mà phản kháng, nếu không tôi sẽ vạch trần hết chuyện của cậu ra đấy!"

    Nhìn bộ ngực căng đầy của cô ta run lên vì tức giận, tôi bỗng nổi ý đồ xấu, đưa tay phải ra sờ sờ vài cái rồi bóp thật mạnh.

    Cô ta kêu "a" một tiếng, dùng hai tay che ngực, mặt mũi căm hận, hai mắt ướt át như sắp bật khóc.

    Tôi rất thích bộ dạng này của cô ta, ai bảo tối qua cô ta cho tôi leo câu, chưa trêu cô ta khóc ầm lên là tốt bụng chán rồi.

    Thời gian ăn sáng rất ngắn, nhanh chóng đến giờ vào lớp.

    Lâm Uyên Sương không mặc áo ngực chỉ biết bực bội ngồi yên tại chỗ, giống như một con mèo không có tinh thần, nằm bò ra bàn, lười biếng không muốn làm gì cả.

    Tôi biết rất rõ, cô ta chỉ muốn che giấu bộ ngực không có áo nịt ngực của mình thôi, đôi tay kia không chắn hết được bộ ngực lớn, không có sự bó buộc của áo ngực, mỗi bước chân cô ta đi như sóng biển cuộn trào, rất dễ bị người khác phát hiện.

    Nhưng nếu cô ta chỉ yên lặng ngồi tại chỗ không buồn nhúc nhích rồi yên bình để một ngày trôi qua như vậy thì tôi cướp lấy áo ngực của cô ta còn ý nghĩa gì nữa? Một chút thế này chẳng qua chỉ khiến cô ta cảm thấy khó chịu thôi, chưa thấm tháp vào đâu cả!

    Tôi còn muốn ép cô ta hoàn toàn phá hủy hình tượng cao cao tại thượng không coi ai ra gì của cô ta, để cô ta hoàn toàn không ngẩng được đầu lên trước mặt tôi!

    Nghĩ đến đây, tôi bỗng thấy to gan lớn mật hơn, lén lút thò tay ra mò vào giữa hai chân cô ta dưới gầm bàn...
     
  5. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 24: Tiếng Khóc Thút Thít Của Hoa Khôi Trường

    Tôi lén lút thò tay vào giữa hai chân Lâm Uyên Sương, cong ngón tay vuốt nhẹ lên phần da thịt trắng nõn chỉ hở một xen-ti-mét giữa quần đùi và tất dài của cô ta, chạm nhẹ lên phần lông tơ gần như không tồn tại của cô ta.

    Tình trạng khác lạ trên đùi phải khiến Lâm Uyên Sương đang nghiêm túc nghe giảng cảm thấy vô cùng không thoải mái, nhưng cô ta không dám lên tiếng trách cứ tôi, chỉ có thể lắc chân về bên trái để né tránh sự quấy rầy của tôi.

    Dáng vẻ tức giận nhưng không dám nói của cô ta khiến tôi càng được đằng chân lân đằng đầu, không sờ được đùi, tôi chuyển sang đưa bàn tay tà ác của mình vào vùng cấm địa giữa hai chân cô ta, cách một lớp quần bò xanh, bàn tay tôi vân vê giữa hai đùi cô ta như đang mát-xa các huyệt.

    Nơi đó thật mềm mại, cách mấy lớp vải mà tôi vẫn có thể cảm nhận được mùi vị lẳng lơ của cô ta ở chỗ đó.

    Lâm Uyên Sương khó nhọc nhẫn nhịn cảm giác ngứa ngáy khác lạ nơi riêng tư, cơ thể cô ta vặn vẹo, run rẩy, hơi thở dần dần nặng nề hơn.

    Dáng vẻ cưỡng ép bản thân nhẫn nhịn khoái cảm trên cơ thể, cúi gằm mặt, nghiến răng nghiến lợi, hai đầu lông mày nhíu chặt lại của cô ta khiến tôi âm thầm đắc ý, xem ra kĩ thuật "hoa chân múa tay" của tôi cũng không tệ lắm nhỉ.

    Nhưng, tôi muốn xem cô ta còn chịu đựng được bao lâu nữa!

    Bàn tay tác oai tác quái của tôi càng lúc càng phóng túng hơn, bàn tay tôi muốn len vào từ khe hở nơi đũng quần để xâm nhập khu vực đã hơi ẩm ướt của cô ta mà gây rối.

    "Trương Hữu Đường, cậu đừng quá đáng như thế!"

    Cô ta tức giận trừng mắt nhìn tôi, trong mắt cô ta dường như có ngọn lửa sắp ơhun trào, dường như muốn đốt cháy tôi đến khi không còn gì nữa. Cô ta cuối cùng cũng không thể chịu đựng được hành vi phóng túng trắng trợn của tôi rồi sao?

    Nhưng tôi căn bản không sợ cô ta, bởi vì tôi đã tìm hiểu cô ta một thời gian rồi, tôi đã biết rất rõ, tất cả hành vi hăm dọa của cô ta hoàn toàn "có tiếng mà không có miếng", chỉ như con hổ giấy, chọc một cái là rách toang.

    "Cậu có bản lĩnh thì tố giác tôi đi! Cùng lắm thì mất cả chì lẫn chài, ai bảo cô cho tôi leo cây."

    Lâm Uyên Sương hận tôi đến mức nghiến răng kèn kẹt, nhưng lại không dám trở mặt với tôi, bất đắc dĩ, chỉ dám nghiến răng xin tôi bỏ qua cho cô ta: "Cậu đừng như vậy mà, sau này cái gì tôi cũng nghe cậu hết, được chứ?"

    Hai mắt cô ta chất đầy nước mắt vì ai oán, biểu cảm trên mặt trở nên đau khổ vì khó lòng nhẫn nhịn được, dường như chỉ một giây sau đó sẽ không kiềm được tiếng hét của mình.

    "Ồ? Thật chứ!" Tôi ngừng động tác quấy phá của mình, trong thâm tâm rất mong chờ.

    Nếu như từ nay về sau Lâm Uyên Sương ngoan ngoãn vâng lời tôi, nói gì nghe nấy, vậy chẳng là đạt được thành tựu cuối cùng khi dạy dỗ cô ta hay sao! Từ nay về sau muốn cô ta làm gì cô ta phải làm cái đó, muốn chơi đùa thế nào thì chơi, nghĩ thôi đã thấy vô cùng kích thích rồi!

    Lâm Uyên Sương mím môi, gật đầu với vẻ không tình nguyện lắm, cô ta thực sự rất sợ tôi khi tôi nghĩ đủ mọi cách để xử trí với cô ta, bây giờ cách cô ta đối mặt với tôi đã có sự thay đổi vô cùng lớn, không còn dáng vẻ ngạo mạn hếch mũi lên trời như lúc trước nữa, cô ta thà mất mặt trước mặt tôi chứ không chịu mất mặt trước mặt mọi người.

    Điều này rất hợp ý tôi, tôi cảm thấy vô cùng hài lòng với thành quả "dạy dỗ" của mình.

    Tôi nở nụ cười gian ác rồi nói với cô ta: "Vậy thì tối nay ở khu rằng nhỏ, không gặp không về nhé, hê hê hê."

    Lâm Uyên Sương siết chặt cán bút, ngón tay cái ấn chặt đầu bút như thể muốn bẻ cái bút đó ra làm đôi, nhìn qua đã biết nội tâm cô ta rất không cam chịu.

    Nhưng chuyện này không quan trọng, đến tối nay, tôi sẽ cho cô ta biết cái gì gọi là nghe lời.

    Tôi không trêu đùa Lâm Uyên Sương nữa, mà nghiêm túc vùi đầu vào học hành, dù gì tôi cũng đã tự thề với lòng, nhất định phải học hành cẩn thận, tuyệt đối không để cô Tiêu đặt kì vọng rất cao ở tôi phải thất vọng.

    Tôi vẫn luôn ghi nhớ trong lòng những lời động viên mà cô ấy dành cho tôi.

    Tập trung tư tưởng vào việc học, thời gian bất tri bất giác trôi đến tối, suốt cả ngày hôm nay, tôi cũng tích lũy được kha khá tri thức.

    Đến tối, tôi vẫn đến khu rừng nhỏ trước, trong tay xách một cái túi, đứng dưới ánh trăng sáng tỏ đợi Lâm Uyên Sương đến.

    Cô ta nhanh chóng đến khu rừng như lời hứa, nhìn tôi bằng vẻ mặt bất an.

    Cô ta đang lo lắng tôi sẽ dùng trò gì để sỉ nhục cô ta sao? Ha ha, trực giác của người phụ nữ này thật mẫn cảm!

    Tôi mở chiếc túi trên tay ra, ném một sợi thắt lưng to cơ một ngón tay cái cho cô ta, cười cười nói: "Tiểu thư của tôi, cậu biết nên đeo ở đâu chứ."

    Lâm Uyên Sương run run rẩy rẩy nhặt thắt lưng từ dưới đất lên, với tài trí của cô ta, cô ta nhanh chóng hiểu ra hàm ý không hề tốt đẹp gì trong câu nói của tôi.

    Nếu là trước kia, chắc chắn cô ta sẽ phản kháng tôi vô cùng kịch liệt, nhưng bây giờ, con người kiêu ngạo bất kham của cô ta đã bị tôi bào mòn hết các góc cạnh, cô ta chỉ có thể nhìn tôi bằng ánh mắt u oán, trên khuôn mặt còn mang vẻ cầu xin, hi vọng tôi tha cho cô ta.

    Nhưng làm sao có thể như vậy được, vẻ đáng thương của cô ta không đổi lại được một chút đồng cảm nào từ tôi, lần trước cô ta ác ý vu oan để hãm hại tôi khiến tôi ghi hận mãi không quên, so với việc đồng cảm hay thương xót cô ta, chi bằng hành hạ cô ta bằng những việc mà cô ta không muốn làm, để trong lòng tôi thoải mái hơn, như được nghe một bài dân ca miền Nam dễ nghe vậy.

    Không để ý tới sự cầu khẩn của cô ta, tôi sốt ruột thúc giục: "Còn đơ ra đó làm gì, mau đeo vào!"

    Lâm Uyên Sương không ngờ tôi sẽ lạnh lùng như thế, vì bị tôi ép buộc, cô ta phải cắn răng nhặt chiếc thắt lưng da trên nền đất lên, mặt mũi đỏ bừng bừng, đeo chiếc vòng cổ cho chó đấy vào cần cổ trắng hồng.

    Dáng vẻ khuất nhục của cô ta giống như một kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ và tráng lệ, khiến tôi vô cùng vui vẻ.

    "Lâm Uyên Sương, ban đầu tôi cũng định đối xử tốt với cậu đấy, nhưng không ngờ cậu dám coi ý tốt của tôi như thứ rác rưởi đáng khinh. Lúc ấy cậu có nghĩ đến kết quả ngày hôm nay không? Chắc chắn cậu không nghĩ đến, tâm lý trả thù của một con người có thể kinh khủng đến vậy nhỉ!" Tôi bước tới trước mặt cô ta, lạnh lùng cố định sợi xích sắt vào vòng cổ da trước đó: "Tất cả những thứ này do cậu tự chuốc lấy, một tiểu thư hám tiền dùng đôi mắt chó của mình mà khinh thường người khác như cậu xứng đáng bị thế này!"

    Lâm Uyên Sương im lặng không nói gì, đôi môi đỏ mím chặt ánh lên màu sắc tươi lắng, cổ họng phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào như bi thương, đôi mắt to lộ vẻ ướt át trong màn đêm, nhưng lại càng xinh đẹp hơn.

    Ông trời cho cô ta vẻ bề ngoài xinh đẹp, nhưng không tặng cho cô ta một tâm hồn lương thiện, để cái xác này phải hổ thẹn trong tay cô ta, đúng là đáng tiếc.

    "Quỳ xuống cho tôi, như lúc ở sân vận động ấy!" Tôi giật sợi xích trong tay, kéo cô ta lảo đảo mấy bước.

    Lâm Uyên Sương mấp máy môi, nhìn tôi với vẻ đáng thương, trong bóng tối, khóe mắt cô ta dường như chảy ra một giọt nước mắt lấp lánh như thủy tinh.

    "Cậu không quỳ xuốt, tôi sẽ tha lôi cậu trên nền đất!" Tôi căn bản không để tâm tới tâm trạng của cô ta, bây giờ tôi đang hưởng thụ khoái cảm được thực thi bạo lực trả thù cô ta.

    Tôi vung mạnh sợi xích sắt trong tay, quật cho cô ta ngã nhào trên mặt đất, cô ta nghẹn ngào, dường như cổ họng khó chịu khiến cô ta khó thở.

    "Xin lỗi..."

    Tôi đang định lôi cô ta đi bỗng vì hai chữ này mà khựng lại, quay đầu nhìn cô gái đang nằm trên đất với vẻ kinh ngạc: "Cậu nói cái gì?"

    Lâm Uyên Sương ngẩng đầu lên, mặt mũi tèm nhem nước mắt, như bông hoa lê đáng thương trong cơn mưa, như giai nhân tiều tụy khiến lòng tôi khẽ run rẩy.

    "Xin lỗi, Trương Hữu Đường, tôi sai rồi!"

    Tôi dường như nghe thấy chuyện khó tin nhất trên thế giới, sợi xích sắt trong tay cô như mất đi sức mạnh, rơi xuống mặt đất.

    "Cậu, cậu đang xin lỗi tôi?"

    Lâm Uyên Sương không nói gì nữa, như thể bức tường ngăn chặn đau thương trong lòng phút chốc đổ sập, nước mắt không ngừng tuôn ra như khe suối, cô ta quỳ trên mặt đất khóc ầm lên.

    Cô ta đang khóc à?

    Tôi sờ đầu cô ta, không biết gì sao, thấy cô ta khóc lóc sợ hãi như vậy, tôi bỗng thấy hoảng hốt, có chút luống cuống, hoàn toàn không ngờ một người ngoan cố và lạnh lùng như cô ta lại bật khóc.

    "Cậu đừng khóc mà, cậu", tôi đưa tay ra với cô ta, nhưng từ đầu đến cuối không thể gỡ bỏ sĩ diện trong lòng để đỡ cô ta dậy, bàn tay đã đưa ra sau cùng vẫn thu về.

    Tôi bị sao thế này? Nhìn thấy con gái khóc thì lòng trắc ẩn trỗi dậy à? Dạng phụ nữ như cô ta căn bản không cần thương xót, nhớ lại những gì cô ta đã làm trước kia, tôi cũng không cần cô ta xin lỗi.

    Nhưng như thế này, nhìn cô ta nghẹn ngào khóc không thành tiếng, tôi bỗng mềm lòng, không nỡ xuống tay để "chỉnh đốn" cô ta nữa.

    Tâm trạng đầy mâu thuẫn này khiến tôi vô cùng khó chịu.

    "Cậu đừng tưởng giả vờ đáng thương là tôi sẽ tha cho cậu, tôi nói cho cậu biết, Lâm Uyên Sương, tôi không trúng chiêu của cậu đâu!" Tôi gân cổ lên gào to, nhưng biểu cảm trên mặt lại như một đứa trẻ cố chấp, ánh mắt mơ hồ bất định, lòng dạ càng băn khoản.

    Kiểu khóc lóc đau thương này tuyệt đối không phải muốn diễn mà được, tôi có thể cảm nhận được bi thương từ trong tiếng khóc nấc nghẹn ấy, tôi càng nghe càng thấy mình đang làm một chuyện vô cùng độc ác.

    Tâm lý báo thù của tôi dao động, rốt cuộc tôi có cần tiếp tục báo thù cô ta nữa không?
     
  6. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 25: Ác Mộng

    "Đừng có khóc nữa!"

    Cách khóc của Lâm Uyên Sương càng khiến tôi cảm thấy bực bội và khó chịu, tôi cứ cảm thấy bản tính lương thiện trong lòng mình vừa chịu một đả kích lớn, dường như tôi đang làm một chuyện xấu xa mất nhân tính vậy.

    Tiếng gầm giận dữ của tôi không có tác dụng gì, Lâm Uyên Sương vẫn khóc nức nở vô cùng đáng thương, khiến tôi càng thấy phiền muộn.

    "Được, cậu khóc đi, cậu cứ ở đây mà khóc một mình đi!"

    Tôi đã mất hết hứng thú chơi đùa cô ta, bắt nạt một người phụ nữ chân yếu tay mềm khóc lóc sướt mướt càng khiến tôi không tìm được chút dục vọng chinh phục nào, ngược lại không hiểu sao càng thấy phản cảm hơn.

    Vì thế, đến cả rọ mõm trên đầu cô ta tôi cũng không thu lại, tức giận thở phì phì rời khỏi khu rừng nhỏ.

    Sau khi tôi đi, Lâm Uyên Sương mới dừng khóc, hai mắt đỏ ửng ngẩng đầu lên, trông như một người phụ nữ đáng thương bị người ta vứt bỏ, nhìn theo bóng lưng đã đi xa của tôi với vẻ khó hiểu, không hiểu đang nghĩ cái gì.

    Tối nay đúng là xúi quẩy, tiếng khóc của Lâm Uyên Sương như một bài hát ám ảnh không ngừng lặp lại trong đầu tôi, khiến tôi không thể nào ngủ nổi.

    Gần đây đúng là có nhiều chuyện, thường xuyên mất ngủ, tôi sắp có vành mắt đen như gấu trúc rồi.

    Đúng là bực mình, tại sao tôi lại mềm lòng với Lâm Uyên Sương nhỉ? Cô ta chỉ là một thứ rách nát khoác lớp vỏ bọc xinh đẹp mà thôi!

    Tôi phẫn nộ nghĩ như vậy, nhưng phần nhiều hơn, tôi lên án thái độ bất lực nương tay của chính mình, cho dù rất hối hận, nhưng nếu như gặp phải cảnh ấy một lần nữa, chắc tôi cũng vẫn không nỡ xuống tay.

    Trằn trọc lăn đi lộn lại đến nửa đêm, tôi mới kiệt sức, thiếp đi.

    Ngày hôm sau tiếp tục phải đi học, nghĩ tới việc tối qua, tôi lại cảm thấy cứ bỏ qua cho Lâm Uyên Sương đơn giản như vậy quả thực không cam lòng, nhưng cứ nghĩ đến việc cô ta xin lỗi tôi, tôi rốt cuộc vẫn không đủ quyết tâm để tiếp tục trừng phạt cô ta.

    Tôi báo thù Lâm Uyên Sương chẳng phải vì cô ta khinh rẻ tôi, xem thường tôi, coi tôi như cỏ rác sao? Ngoài những việc đó ra, Lâm Uyên Sương cũng chưa từng làm chuyện gì quá đáng với tôi.

    Mà cô ta cũng đã xin lỗi tôi rồi, như thế không phải là đạt được mục đích khi tôi sỉ nhục cô ta hay sao? Tôi không cần thiết phải tiếp tục hành hạ cô ta nữa.

    Tôi lắc lắc đầu, quyết định tạm thời gác lại việc coi Lâm Uyên Sương như kẻ thù, quan sát trong một thời gian trước đã, nếu như cô ta thực sự ý thức được sai lầm của mình, vậy tôi cũng không cần thiết phải đối đầu với cô ta nữa.

    Sau đó chuyên tâm học hành thôi.

    Lâm Uyên Sương đến lớp, như bình thường, cô ta vẫn là một mỹ nhân lạnh lùng, không buồn ừ hử gì, lặng lẽ ngồi vào chỗ của mình.

    Nhưng ánh mắt cô ta nhìn tôi đã không còn cảm giác khinh rẻ và coi thường như trước nữa, chỉ có một chút yếu ớt và khiếp sợ, không dám nhìn thẳng.

    Hai chúng tôi cũng không nói với nhau câu nào, như hai kẻ xa lạ không quen biết, không ai quấy rầy ai.

    Tôi vùi mình trong học hành, có thời gian thì đến văn phòng giáo viên tìm cô Tiêu để xin cô chỉ bảo, với thái độ khiêm tốn hiếu học rất siêng năng của tôi và sự chỉ bảo ân cần của cô Tiêu, quan hệ của chúng tôi cuối cùng cũng quay về quỹ đạo bình thường của một mối quan hệ thầy-trò.

    Còn về chuyện mờ ám đã xảy ra hôm đó, tôi và cô Tiêu đều lựa chọn giấu kín vào đáy lòng, không đào xới thêm nữa.

    Nhưng tôi vẫn yêu mến cô Tiêu, tình cảm ấy mãi mãi sẽ không thay đổi, tôi đã nghĩ kĩ rồi, đợi khi nào có kết quả thi cuối học kỳ, nếu kết quả tốt, tôi sẽ tỏ tình với cô Tiêu một lần nữa, cho dù đây là mối tình thầy trò cấm kỵ, cho dù chênh lệch nhau mười tuổi, tôi cũng tuyệt đối không chùn bước! Chỉ vì tiếp tục nụ hôn tạm biệt hôm đó.

    Cho đến khi có một chuyện đột ngột xảy ra, làm hỏng kế hoạch của tôi, cũng lật đổ cách nhìn nhận của tôi về Lâm Uyên Sương.

    Hôm đó là cuối tuần, buổi chiều, khi tan học, một người đàn ông trung niên có khuôn mặt dài ngoẵng đến cửa phòng học của chúng tôi.

    Người đàn ông đó mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn màu xanh lá cây, thái độ có vẻ lỗ mãng, hai mắt cứ dính chặt vào cơ thể của các bạn nữ, thỉnh thoảng còn phát ra tiếng cười "hê hê hê", rất thô tục.

    Nhất là khi hắn ta nhìn thấy cô Tiêu trong phòng học, đôi mắt cá chết đục ngầu ngầu ấy như sắp bắn ra ánh sáng, cổ họng ông ta phát ra tiếng nuốt nước bọt ừng ực, tôi nhìn thấy mà vô cùng tức giận, tôi chỉ muốn đấm vài phát vào đôi mắt hạ lưu của hắn ta.

    Qua câu hỏi cảnh giác của cô Tiêu, người đàn ông kia giới thiệu thân phận của mình, ông ta là ba của Lâm Uyên Sương, Lâm Chiết Dương. Hắn ta đến trường là vì cố ý đón Lâm Uyên Sương về nhà, theo lời ông ta nói thì đã một tháng nay Lâm Uyên Sương không về nhà.

    Ngay khoảnh khắc nhìn thấy ba mình, biểu hiện của Lâm Uyên Sương vô cùng không bình thường, ánh mắt run rẩy như đang sợ hãi.

    Vẻ khác thường của cô ta đã thu hút sự chú ý của tôi, tôi rất nghi ngờ, thấy ba đến đón mình, không phải nên thấy vui mừng sao? Tại sao mặt mũi cô ta trắng bệch như nhìn thấy quỷ vậy?

    Tôi không hiểu lắm, nên không kiềm lòng được mà hỏi cô ta một câu: "Cậu sao thế?"

    Nhưng Lâm Uyên Sương không trả lời tôi, chỉ cúi đầu nhìn vào trang sách một hồi lâu vẫn chưa giở sang trang mới.

    Tiếng chuông tan học vang lên, các học sinh hưng phấn rời khỏi phòng học, Lâm Uyên Sương cũng không nguyện rời khỏi phòng học trong động thái nài ép lôi kéo của ba cô ta.

    Khi rời khỏi phòng học, cô ta đưa mắt nhìn tôi, đôi đồng tử màu nâu đó không còn chút ánh sáng nào, toàn thân như con rối dỗ không có linh hồn, không hề có sức sống.

    Thái độ khác lạ của Lâm Uyên Sương khiến tôi vô cùng tò mò, không khỏi nảy ra suy nghĩ muốn đi tìm tòi đến tận cùng của vấn đề.

    Vì thế tôi lặng lẽ đi theo họ, qua một đoạn đường theo đuôi, cuối cùng hai ba con Lâm Uyên Sương cũng vào một nhà nghỉ bình dan.

    Hai người họ không về nhà mà vào nhà nghỉ làm gì? Tôi thấy rất kì lạ, theo chân họ đến tầng sáu, thấy hai ba con cùng vào một căn phòng.

    Nhà nghỉ này rất bình dân, đến camera cũng chẳng được vài cái, hơn nữa hiệu quả cách âm rất tệ, tôi đứng ở ngoài hành lang cũng nghe thấy tiếng chơi mạt chược ở phòng khác vọng ra.

    Tôi thấy xung quanh không có ai, vì thế tôi đến căn phòng của ba con Lâm Uyên Sương, tựa người vào cửa, ghé tai lắng nghe động tĩnh bên trong xem họ làm cái quái gì.

    Nhưng tôi không ngờ rằng, lần nghe trộm này đã giúp tôi phát hiện ra một chuyện vô cùng chấn động, lật đổ luôn tam quan của tôi. Tôi càng không ngờ rằng, mối quan hệ của tôi và Lâm Uyên Sương cũng vì chuyện này mà nảy sinh thay đổi cực kì lớn.

    Tôi tập trung tinh thần lắng nghe, trong phòng vọng ra tiếng nước chảy, hình như họ đang tắm.

    Nhưng sau đó vọng tới tiếng kêu hoảng sợ của Lâm Uyên Sương, dường như cô ta đang vùng vẫy, sau đó là tiếng da thịt bị đánh, tiếng chửi mắng phẫn nộ của đàn ông và tiếng xin tha của Lâm Uyên Sương đan vào nhau, khiến tôi nghe mà thấy chói tai vô cùng?

    Lẽ nào họ đang...? Tôi đoán ra một chuyện rất khó tin, đồng tử bỗng chốc run lên.

    Trong phòng nhanh chóng vọng ra tiếng quần áo bị xé rách, sau đó là tiếng rên rỉ đau đớn của Lâm Uyên Sương và tiếng thở dốc đầy hưng phấn của đàn ông, càng chứng minh suy nghĩ mà tôi không dám tin là đúng.

    Tôi cảm thấy hai chân mình đang run, không chỉ vì sợ hãi, mà vì vô số thứ cảm xúc phức tập đang lồng vào nhau tấn công cơ thể căng thẳng của tôi. Cảm giác này, giống như trong thế giới tăm tối nghe thấy những âm thanh kì lạ vang lên bốn xung quanh, tôi không biết nên phán đoán thế nào, không biết bước vào thế nào, không biết nên suy nghĩ thế nào.

    Nghe tiếng rên rỉ ai oán từ trong đó vọng ra, đau lòng vô hạn; tiếng thở dốc hưng phấn và những ngôn từ ô uế, thân thể nóng bừng; mâu thuẫn vô cùng đối lập này khiến tôi suýt nữa đánh mất lí trí, khi hoàn hồn lại, sau lưng đã toát hết mồ hôi lạnh.

    Phát hiện mới mẻ và phá vỡ tam quan này cho tôi cảm giác ngạt thở như thể thần kinh sắp ngưng hoạt động, tôi không biết nên làm thế nào, cơ thể run rẩy chỉ muốn tôi nhanh chóng thoát khỏi cái nơi chết tiệt này.

    Tiếng rên rỉ đau đớn như ở trong địa ngục của Lâm Uyên Sương quanh quẩn bên tai tôi như cơn ác mộng, tôi căn bản không thể nào tưởng tượng nổi, cô ta rốt cuộc đã trải qua cuộc đời như thế nào.

    Thậm chí tôi còn nảy sinh cảm giác tội khác khi lúc trước từng uy hiếp cô ta làm những chuyện kia, khiến tôi không nuốt nổi cơm.

    Tôi nên làm thế nào? Tôi nên chọn lựa thế nào? Tôi nên hành động thế nào?

    Tôi rơi vào mê man...
     
  7. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 26: Thế Giới Bi Thảm Của Hoa Khôi Trường

    Chuyện của Lâm Uyên Sương không ngừng quấy nhiễu tâm trí tôi, nếu như không hỏi chuyện này cho rõ ràng, e rằng nó sẽ trở thành cơn ác mộng của tôi, không ngừng lặp lại trong giấc mơ của tôi.

    Trước kia tôi trả thù Lâm Uyên Sương cũng xuất phát từ tâm lý đố kỵ, tôi rất ghen tị với địa vị và xuất thân của cô ta. Là một hoa khôi trường được vô số người theo đuổi, là một học sinh xuất sắc đạo đức và học lực đều tốt, trang sức hàng hiệu đầy người, ăn ngon mặc đẹp, làm sao mà không khiến người ta ngưỡng mộ và ghen tị cho được.

    Tâm lý thù địch cũng là một nguyên nhân để tôi xử trí cô ta, dáng vẻ cao ngạo không để ai trong mắt của cô ta càng là nguyên nhân khiến tôi không vừa mắt.

    Nhưng một khi phát hiện ra cuộc đời của cô ta có lẽ còn thảm thương hơn cả tôi, tâm lý ấy biến thành cảm thông, va chạm với những thứ tình cảm khác trong lòng tôi, khiến tôi vô cùng băn khoăn và mâu thuẫn.

    Bắt nạt một cô gái có cuộc đời thê thảm hơn mình, tội ác này khiến tôi khó lòng chịu đựng được, tôi quyết định tìm Lâm Uyên Sương để hỏi cho rõ ràng.

    Cuối cùng cũng đợi được đến lúc đi học, khi đến trường, Lâm Uyên Sương vẫn như trước, vẫn mang khuôn mặt lạnh như tiền ngồi xuống bên cạnh tôi.

    Cho dù cô ta có giấu kĩ đến mấy, tôi cũng có thể nhìn ra được vẻ ảm đạ trong ánh mắt ấy, so với lúc trước, đôi đồng tử màu nâu ấy đã bớt lanh lợi đi khá nhiều, như một viên bảo thạch bị phủ bụi, ảm đạm.

    Sau khi ngồi vào chỗ, cô ta nhìn chằm chằm vào tấm ảnh trên bàn mà ngẩn ngơ, ánh mắt dần dần khôi phục sắc thái.

    Đối với cô ta, người trong ảnh rất quan trọng sao? Hình như mỗi lần gặp chuyện không vui, Lâm Uyên Sương sẽ nhìn chằm chằm vào bức ảnh đó mà ngẩn ngơ, sau đó nhanh chóng khôi phục tinh thần từ trong nản chí.

    Nhớ lại lời lúc trước cô ta nói, tôi hỏi: "Nghe cậu nói, cậu có một cô em gái?"

    Lâm Uyên Sương nhìn tôi với vẻ nghi ngờ, cô ta gật đầu.

    "Em gái cậu là cô gái trong tấm ảnh trên bàn cậu hả?" Tôi thấy hứng thú nên truy hỏi tiếp: "Nhìn cậu như vậy, hình như em ấy rất quan trọng với cậu nhỉ."

    Lâm Uyên Sương hơi khựng lại, sau đó nhìn tôi với vẻ cảnh giác, trông như một chú gà mẹ đang bảo vệ gà con, con sợ bị bị con mèo ăn trộm cá rình bắt, cô ta lạnh giọng: "Cậu muốn làm gì!"

    "Đừng căng thẳng, tôi không có ý gì khác."

    Tôi vội vàng xua tay tỏ ý không có ý khác, tôi cũng không biết làm sao, nhớ đến chuyện hôm đó nghe trộm được, tôi đối mặt với cô ta mà nảy sinh cảm giác áy náy! Dường như tất cả mọi người trước kia từng làm với cô ta khiến tôi thấy tự trách.

    Hít một hơi thật sâu, tôi cố gắng trấn định những cảm xúc rối loạn trong lòng, nhìn vào ánh mắt vẫn còn nghi ngờ của cô ta, tôi nói, "Thực ra, chuyện của cậu và ba cậu ở nhà nghỉ hôm đó, tôi biết cả rồi."

    "Cái gì..." Lâm Uyên Sương như nghe thấy sét đánh giữa trời quang, kinh ngạc đến mức không nói lên lời, bàn tay trắng nõn đang run rẩy bất an.

    Sắc mặt cô ta vô cùng căng thẳng, khuôn mặt xinh đẹp trắng bệch không còn một giọt máu, cô ta nhìn tôi với vẻ thấp thỏm: "Cậu cần thế nào mới không nói ra?"

    Cô ta đang sợ tôi lại dùng chuyện này để úy hiếp cô ta làm gì sao?

    Nhìn dáng vẻ thấp thỏm bất an của cô ta, tôi dở khóc dở cười: "Tôi muốn biết chuyện trong nhà cậu, nói cho tôi biết, cuộc đời cậu đã trải qua những gì."

    Lâm Uyên Sương run lên, ánh mắt cô ta thoáng hiện vẻ hoảng loạn: "Tại sao tôi phải nói cho cậu biết, cuộc đời tôi liên quan gì đến cậu?"

    Cô ta không muốn nói chuyện của mình, hay nói cách khác, cô ta không muốn nghĩ tới những chuyện cũ không muốn quay đầu nhìn lại ấy.

    "Nếu như cậu không nói, tôi chỉ có thể đối đãi với cậu như lúc trước." Tôi cố ý hù dọa: "Cậu muốn tiếp tục bị tôi dạy dỗ, hay sẽ nói với tôi chuyện của cậu?"

    Lâm Uyên Sương im lặng không nói gì, ánh mắt chuyển động của cô ta dường như đang cho thấy nội tâm cân nhắc lợi hại thiệt hơn của cô ta, trong chớp mắt, cô ta nhìn bức ảnh trên bàn, nhìn cô gái ngây thơ và hoạt bát đó.

    "Cậu phải đồng ý với tôi, không được nói ra ngoài." Sau cùng, Lâm Uyên Sương vẫn chọn thỏa hiệp.

    Tôi đồng ý với yêu cầu không thể coi là yêu cầu của cô ta, bắt đầu nghe cô ta kể câu chuyện của mình.

    - ----

    Mẹ tôi là cô gái đẹp nhất trong thôn, vốn dĩ bà có thể gả vào một nhà quyền quý để sống sung sướng cả quãng đời còn lại, nhưng ba tôi đã hủy hoại tương lai của bà.

    Ba tôi cưỡng hiếp mẹ tôi.

    Lúc đó quan niệm trinh tiết trong thôn rất mạnh mẽ, không ai muốn lấy một người đàn bà mất trinh về làm vợ, nên mẹ tôi đành bấm bụng nhịn nhục, dưới sắp xếp của đôi bên gia đình, bà kết hôn cùng ba tôi, mới có tôi trên đời.

    Nhưng ba tôi là một tên khốn nạn, ông ta căn bản không để tâm tới cảm giác của phụ nữ.

    Bạo lực gia đình thường xuyên xảy ra, khi tôi mười hai tuổi, mẹ tôi không thể nào chịu đựng nổi sự hành hạ của ba tôi nữa, bà cuỗm hết tất cả tiền tài trong gia đình, để lại tôi và em gái bảy tuổi, một mình bỏ đi, đến một nơi nào đó không ai biết.

    Từ đó trở đi, tính tình ba tôi có sự thay đổi lớn, những oán hận của ông ta đối với mẹ tôi cũng dần dần trút lên đầu tôi, theo năm tháng, tôi lớn dần, ánh mắt ông ta nhìn tôi cũng từ từ thay đổi.

    Ông ta là một con ác quỷ, khi đưa tôi và em gái đến thành phố này mưu sinh, ông ta cũng đồng thời không ngừng gặm nhấm cơ thể tôi.

    Khi tôi mười bốn tuổi, ông ta dám âm thầm hạ thuốc kích dục, cướp đoạt hết mọi thứ của tôi.

    Lúc đó tôi căn bản không biết nên cứu vãn tương lai của mình thế nào, mỗi ngày đều sống dưới cái bóng của ông ta, mỗi đêm đều bị ông ta chà đạp, mỗi phút mỗi giây đều thấy ghê tởm.

    Cho đến bây giờ, tôi đã phá bỏ mười mấy bào thai rồi.

    Ông ta điên cuồng lên khiến tôi rất sợ, hai chân của em gái tôi cũng bị ông ta lỡ tay đánh gãy.

    Vết thương của em gái tôi cần tiền để chữa trị, nhưng ông ta căn bản không quan tâm, nếu như không phải tôi cõng em gái đến bệnh viện, có lẽ em gái tôi đã chết trong ngôi nhà như địa ngục đó rồi.

    Nhưng tôi cũng không có tiền để chi trả cho viện phí đắt đỏ, bất đắc dĩ, tôi chỉ có thể đứng đường, bán rẻ thân xác để góp nhặt trả tiền viện phí.

    Sau khi quay về, tôi lừa ông ta rằng em gái tôi chết rồi, không ngờ ông ta chỉ "ờ" một tiếng, dường như trong mắt ông ta, tính mạng của em gái tôi căn bản không đáng kể.

    Tôi hận ông ta đến chết, thậm chí tôi từng có suy nghĩ kiện ông ta ra tòa.

    Nhưng sau cùng tôi vẫn bỏ cuộc, có thể vì tôi đã quen với cuộc sống này.

    Nhưng tôi phải nghĩ cho em gái mình, con bé nên có một tương lai tốt đẹp hơn mới đúng.

    Cho nên, tôi quyết định dùng thanh xuân của mình, dùng cơ thể của mình, để kiếm một phần vốn cho cuộc sống mới trong tương lai của tôi và em gái.

    - ----

    Nghe xong lời kể của Lâm Uyên Sương, tôi không thể kinh ngạc hơn được nữa, nếu mọi chuyện hệt như cô ta nói, vậy thì cuộc sống của cô ta quá thê thảm, khiến người ta không thể không thấy đồng cảm.

    Nghĩ tới việc trước kia mình còn tìm cách bắt nạt cô ta, trong lòng tôi thấy vô cùng áy náy.

    Nhìn khuôn mặt xinh đẹp nhưng u buồn của Lâm Uyên Sương, tôi thấy xấu hổ vô cùng: "Tôi biết cuộc sống của cậu lại khốn khổ đến vậy, về chuyện trước kia, tôi cảm thấy rất có lỗi. Nếu như cậu cần giúp đỡ..."

    Tôi chưa dứt câu, Lâm Uyên Sương đã đột ngột ngắt lời tôi: "Trương Hữu Đường, cậu đang thương hại tôi đấy à? Không, tôi không cần cậu thương hại!"

    Giọng cô ta có vẻ to, nhưng cũng may mà bây giờ là tiết đọc sách buổi sáng, đa phần các học sinh đều đang chăm chú đọc sách, không ai chú ý tới câu nói của Lâm Uyên Sương.

    Lâm Uyên Sương không chịu nhận sự giúp đỡ của tôi, cô ta cho rằng sự bố thí của tôi là sự sỉ nhục đối với cô ta, cô ta là cô gái không dễ gì nhận thua,

    Đối diện với cô gái quật cường kiêu ngạo này, tôi cảm thấy vô cùng đau đầu, đồng thời trong lòng vẫn cảm thấy vô cùng mâu thuẫn.

    Cô ta là người tôi muốn báo thù, sao tôi lại vì thân thế thê thảm của cô ta mà động lòng trắc ẩn chứ? Nhưng cô gái bề ngoài xinh đẹp mà xuất thân thê thảm này, nếu như không giúp cô ta, chắc tôi không nuốt nổi cơm mất.
     
  8. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 27: Giải Cứu

    Người vốn mang tâm lý thù địch với Lâm Uyên Sương như tôi lại nảy sinh cảm giác đồng cảm với cô ta, cảm giác ấy như một cây gậy, không ngừng khuấy động tâm trí tôi.

    Tâm lý thù hận ban đầu như bình rượu bị pha thêm nước, đã loãng đi rất nhiều, tôi đã không còn gợi nổi ý nghĩ trừng phạt Lâm Uyên Sương nữa.

    Thậm chí còn nảy ra ý định giúp đỡ cô ta... Tôi cảm thấy lạ lùng với chính mình, rõ ràng không chịu nhận ý tốt của tôi, tại sao tôi còn phải giúp cô ta? Tôi làm như vậy chỉ vì để bản thân mình dễ chịu hơn một chút sao?

    Đúng là châm biếm mà...

    Tôi chìm đắm trong những mâu thuẫn và rối bời, không biết nên lựa chọn thế nào, đúng lúc ấy nhớ đến bóng dáng cô Tiêu, tôi nghĩ, nếu như là cô Tiêu, chắc chắn cô Tiêu có thể giúp tôi giải được nghi vấn trong lòng, chỉ ra phương hướng cho kẻ mê muội như tôi.

    Sau khi kết thúc giờ tự học buổi tối, tôi không rời khỏi trường mà đến văn phòng tìm cô tiêu, nhưng khi đến văn phòng, ngoài ý muốn, tôi không thấy cô đâu cả. Bình thường cô sẽ ở văn phòng đợi học sinh tan học, lẽ nào có chuyện gì gấp sao?

    Đồ đạc trên bàn chưa được dọn dẹp, văn phòng trống huơ trống hoác cũng chưa tắt đèn, cô Tiêu trước nay cẩn thận sẽ không cẩu thả như vậy đâu.

    Vậy cô ấy đi đâu rồi? Tôi đi ra khỏi văn phòng với vẻ nghi ngờ, nhìn dãy phòng học từ từ tắt đèn và tối đi, nhưng phát hiện ra phòng hiệu trưởng ở một góc vẫn sáng đèn, không hiểu sao, tôi đột nhiên cảm thấy hoảng sợ.

    Tôi quyết định đi kiểm tra thử, chỉ có như vậy tôi mới yên tâm hơn.

    Văn phòng của hiệu trưởng ở tầng trên cùng của một tòa nhà dạy học, nếu như không có chuyện gì cần, bình thường không có ai tới đây cả.

    Nếu như bị hiệu trưởng phát hiện ra thì thảm lắm, vì thế tôi rón rén từ từ đi tới cạnh cửa sổ của phòng hiệu trưởng, không phát ra một tiếng động nào.

    Cửa sổ trong phòng được rèm cửa che kín, nếu không phải tôi tìm ra được một kẽ hở, tôi thực sự không biết tình hình bên trong thế nào.

    Tôi liếc qua khoảng hở giữa cửa sổ và rèm cửa, nhìn thấy hiệu trưởng và cô Tiêu ở bên trong, nhưng tuyệt đối không phải tình hình tốt.

    Vị hiệu trưởng này đã thèm thuồng cô Tiêu từ lâu, muốn cô Tiêu làm tình nhân của ông ta, tuyệt đối có tâm địa bất lương.

    Trong phòng, tôi thấy cô Tiêu mơ mơ màng màng, sắc mặt ửng đỏ, như con mèo say rượu ngồi trên ghế, da dẻ ửng hồng rất mê người, đôi mắt nheo lại đang đảo khắp nơi.

    Cô Tiêu sao lại có vẻ yểu điệu mị hoặc thế này? Trong lòng tôi có một dự cảm bất an.

    Nhưng khi hiệu trưởng đứng bên cạnh cô Tiêu với khuôn mặt gian xảo, thò bàn tay giơ bẩn như móng heo của ông ta chạm vào cơ thể thánh khiết của cô Tiêu, cô mở to hai mắt, trong lòng ngập tràn sốt ruột và phẫn nộ, chỉ muốn xông vào đó đánh cho ông ta một trận nhừ tử.

    Sao ông ta có thể vấy bẩn cô Tiêu mà tôi ái mộ chứ!

    Ánh đèn trong phòng vô cùng sáng, chiếu sáng ly trà trên chiếc bàn trước mặt cô Tiêu khiến nó trở nên vô cùng chói mắt, thấy hai mắt cô Tiêu đã híp lại, thần sắc vừa quyến rũ vừa đau khổ, cơ thể mềm nhũn không động đậy được, tôi bỗng chốc hiểu ra ngay, cô Tiêu bị tên hiệu trưởng Quách khốn kiếp này bỏ thuốc rồi!

    Tên khốn nạn! Tôi siết chặt hai tay, các khớp xương kêu răng rắc, nhìn hành vi có ý đồ xâm phạm cô Tiêu của hiệu trưởng Quách, tôi hận đến mức nghiến răng nghiến lợi chỉ muốn cầm dao xông vào làm thịt thằng cha mặt người dạ thú này thôi!

    Tôi tuyệt đối không để cô Tiêu bị tên khốn bẩn thỉu này làm hại, tôi phải cứu cô Tiêu! Ý niệm này bỗng chốc hình thành trong đầu tôi.

    Nhanh chóng bước về phía cửa văn phòng, tôi giơ tay lên vỗ mạnh vào cửa, trong phòng truyền ra âm thanh chân tay luống cuống, hiển nhiên hiệu trưởng Quách bị dọa cho một trận rồi.

    Cửa phòng hiệu trưởng nhanh chóng được mở ra, để lộ khuôn mặt u ám của hiệu trưởng Quách, hai mắt ông ta nhìn tôi với vẻ nghi ngờ, ông ta hỏi: "Cậu có việc gì?"

    "Hiệu trưởng, em đến tìm cô Tiêu." Tôi không hề e sợ mà nhìn thẳng vào mắt Quách Hiếu Mạnh, trong mắt tôi, thay vì nói ông ta là một hiệu trưởng, chi bằng hãy nói ông ta là một tên cặn bã, loại người này sao có thể làm hiệu trưởng của một trường học chứ?

    "Ở chỗ tôi không có người cậu cần tìm, cậu mau đi đi." Quách Hiếu Mạnh quát lên với vẻ mặt không thân thiện, đôi mắt hình tam giác hung hiểm của ông ta nhìn tôi chằm chằm, dường như đang cố dùng cách này để dọa tôi rút lui.

    Nếu như không phải chính mắt tôi nhìn thấy cô Tiêu đang gặp nguy hiểm, có khi tôi thực sự sợ hãi vì tiếng quát uy hiếp của hiệu trưởng Quách.

    Nếu không phải tôi đột nhiên đụng phải chuyện tốt của ông ta, chưa biết chừng ông ta đã làm gì đó với cô Tiêu rồi! Nếu không phải vì giết người là phạm pháp, tôi thực sự muốn bóp chết ông ta ngay bây giờ.

    Tôi kìm nén cơn giận tỏng lòng, trầm giọng nói với Quách Hiếu Mạnh: "Nhưng em vừa nghe thấy tiếng của cô Tiêu ở trong phòng, tai em không nghe nhầm được đâu."

    Sắc mặt Quách Hiếu Mạnh bỗng căng thẳng, ánh mắt lộ vẻ hoảng hốt, ông ta hỏi: "Cậu đã nhìn thấy gì rồi?"

    Nếu như hôm nay tôi cầm điện thoại chụp lại hành vi phạm tội của ông, làm gì cần đứng đây nói chuyện thảo mai với ông nữa!

    Tôi chỉ có thể vờ như không biết: "Không có ạ, hiệu trưởng làm gì ở bên trong thế ạ?"

    Nghĩ lại thì, cả phòng hiệu trưởng bị che kín, quả thực không có nhiều khả năng bị người khác nhìn thấy, Quách Hiếu Mạnh cũng tin lời tôi nói.

    Ông ta hơi chần chừ, sau cùng vẫn phải mở cửa cho tôi vào.

    "Cậu đến tìm cô Tiêu có việc gì không?" Ông ta nghiêng người để tôi bước vào, đồng thời cũng hỏi han một cách quan tâm.

    "Cô Tiêu nói tối nay sẽ đến tìm em để dạy bù, cho nên em đến tìm cô ấy." Tôi vừa cảnh giác xem Quách Hữu MInh có thể đột nhiên đập tôi ngất xỉu hay không vừa đi vào phòng, thấy cô Tiêu ngồi trên ghế say bí tỉ, cố ý hỏi: "Cô Tiêu sao thế ạ?"

    "À, cô ấy uống say rồi." Quách Hiếu Mạnh mở to mắt nói dối mà không hề ỡm ờ, người không biết có lẽ sẽ tin thật: "Bạn học sinh à, hay là cậu cứ về trước đi, hôm nay cô Tiêu không thoải mái, lát nữa tôi sẽ đưa cô ấy về."

    Tôi tin ông mới là lạ đấy! Tôi chỉ muốn nhổ ngay một cục đờm vào bản mặt kinh tởm của ông ta, đến bây giờ vẫn chưa chịu bỏ cuộc, định gạt tôi đi rồi tiếp tục mưu đồ gây rối chứ gì? Cứ nằm đấy mà mơ!

    "Hiệu trưởng, thầy bận trăm công nghìn việc, làm sao có thể làm phiền thấy được? Hay cứ để em đưa cô Tiêu về nhà ạ!" Nói rồi tôi đỡ cô Tiêu say đến bất tỉnh nhân sự, chuẩn bị rời khỏi đó.

    "Ôi bạn học sinh này!" Hiệu trưởng vẫn không chịu từ bỏ tà tâm mà chặn đường tôi, ông ta ra cái vẻ hiền hậu làm tôi thấy ghê tởm: "Chuyện này không phiền đâu, tôi và Tiêu Oanh là bạn bè thân thiết trong công việc, đưa bạn về nhà cũng là chuyện nên làm thôi. Bạn học sinh, chuyện này không cần làm phiền cậu đâu, cậu về nghỉ ngơi sớm đi, ngày mai còn phải đi học nữa."

    Nhưng bất kể Quách Hiếu Mạnh có dùng lí do gì, tôi cũng sẽ không để cô Tiêu rơi vào miệng hổ, sau cùng tôi phải cõng cơ thể mềm oặt của cô Tiêu xông ra khỏi phòng hiệu trưởng mới thoát được.

    Quách Hiếu Mạnh nhìn theo bóng hình tôi cõng cô Tiêu rời khỏi phòng ông ta, mặt mũi trắng bệch đổ mồ hôi lạnh, đôi mắt hình tam giác giảo hoạt, mí mắt giật liên hồi, dường như phát hiện ra điều gì đó khiến ông ta hoảng hốt.

    Trên đường đi, tôi cõng cô Tiêu nặng chịch nóng hầm hập đến trước cửa nhà cô, khi lần mò tìm chìa khóa trong túi cô, tôi lại thấy sắc mặt cô càng đỏ hơn, hai tay chủ động sờ lên cơ thể tôi, nhìn cô Tiêu xinh đẹp ướt át tràn ngập vẻ mê hoặc, tôi thấy mình bỗng chốc rung động...
     
  9. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 28: Em Sẽ Mãi Mãi Yêu Cô

    "Cô ơi, cô mau tỉnh lại đi!"

    Tôi lắc lắc cơ thể cô, nhưng căn bản chẳng thấm tháp vào đâu, cô Tiêu như có lửa đốt toàn thân, đầu gục hẳn xuống như thể đang chu du trong mộng cảnh huyền ảo nào đó, miệng không ngừng lẩm bẩm, đôi mắt hoa đào nheo thành một đường cong nho nhã xinh đẹp.

    Không thể phủ nhận rằng, tình trạng hiện tại của cô Tiêu có lực sát thương vô cùng lớn đối với đàn ông, chỉ cần là đàn ông bình thường nhìn thấy cô như vậy, bên dưới chắc chắn sẽ có phản ứng, mà tôi cũng không phải ngoại lệ.

    Nhưng tôi không thể, tôi không thể giậu đổ bìm leo! Tôi yêu cô, nhưng tôi hi vọng có thể dùng cách thức bình thường để có được tình yêu của cô.

    Tôi nhẹ nhàng đẩy cơ thể đang dựa sát vào mình ra, vất vả một hồi mới tìm được chìa khóa mở cửa từ túi áo cô.

    Cửa phòng mở ra, tôi ôm eo cô Tiêu, cô đứng cũng không vững, tôi đỡ cô vào nhà, tiện tay đóng cửa lại.

    Toàn thân cô Tiêu tỏa ra mùi thơm kích thích hoóc-môn của giống đực, khiến thần trí tôi cũng bắt đầu mơ hồ.

    Tôi đặt cô nằm trên giường trong phòng ngủ, nhìn cô nằm trên giường mà không ngừng lay động cơ thể ửng hồng như một con rắn, hầu kết của tôi không ngừng lên xuống.

    Cô toát vã mồ hôi, thấm ướt chiếc áo sơ mi trắng đồng phục của giáo viên, nếu như không xử lí ngay, chắc chắn ngày mai cô sẽ bị cảm.

    "Cô giáo, mạo phạm một chút, xin lỗi cô!" Tôi cầm một chiếc khăn ra khỏi phòng tắm, hai tay bắt đầu tháo cúc áo nhưng tầm mắt tôi lại bị quấy rầy bởi hai bầu ngực không ngừng phập phồng lên xuống, trong lòng trào lên cảm giác muốn chạm vào.

    Đúng là một tên biến thái! Bây giờ cô giáo đang rất cần tôi, làm sao tôi có thể thừa nước đục thả câu chứ? Nếu như cô tỉnh lại, biết chuyện tôi đã làm, tuyệt đối sẽ không bao giờ nhìn mặt tôi nữa, thậm chí sẽ ghét tôi!

    Tôi véo vào đùi mình một cái thật mạnh, cảm giác đau đớn khiến ý nghĩ muốn phạm tội trong đầu tôi ngưng lại.

    "Mình tuyệt đối sẽ không có bất kì suy nghĩ sai trái nào!" Tôi lầm bầm nói với chinhsh mình, cởi chiếc áo đã được tháo cúc ra khỏi người cô Tiêu.

    Chiếc áo sơ mi trắng tinh trên người cô Tiêu đã ướt sũng mồ hôi, biến thành màu trong suốt, có thể nhìn thấy nội y màu đen.

    Tôi nuốt nước bọt, hai tay run run tiếp tục cởi chiếc áo sơ mi ướt đẫm, sau khi cúc áo bị cởi ra hết, chiếc áo ngực màu đen huyền bí cũng xuất hiện trước mặt tôi.

    "Mình chỉ lau người giúp cô, chỉ lau người thôi, tuyệt đối không có ý nghĩ nào khác!" Giọng tôi hơi run, nói rằng không có suy nghĩ nào khác, chỉ sợ chính tôi cũng không tin nổi.

    Bên dưới căng đến mức khó chịu, đủ thứ suy nghĩ bậy bạ ô uế tràn ngập trong đầu óc tôi, chỉ thiếu mỗi bước hành động, biến suy nghĩ trong đầu thành hiện thực thôi.

    Không được, tôi không thể để ý nghĩ tà ác trong đầu mình vấy bẩn cô Tiêu mà tôi ngưỡng mộ và kính yêu trong lòng được!

    Tôi ổn định lại tâm trạng, cầm khăn mặt bắt đầu lau nhẹ từ cần cổ ửng hồng của cô Tiêu, lau sạch mồ hôi rịn ra trên cơ thể cô.

    "Ưm..." Theo động tác của tôi, cô Tiêu cũng phát ra những âm thanh nỉ non mơ hồ, dường như đang rên rỉ.

    Cơ thể cô thực sự rất mềm, như miếng bọt biển nhúng nước vậy, hơn nữa toàn thân không có lấy một sợi lông mang, khiến tôi có ý nghĩ muốn được nằm ngủ trong lòng cô, vậy thì chắc chắn sẽ rất thoải mái.

    Tôi nâng cánh tay thon gầy như ngọc của cô lên, nhìn trọn cánh tay nhẵn bóng không một tì vết của cô, cầm khăn thâm nhập vào khu vực nhạy cảm, nhẹ nhàng lau mồ hôi giúp cô.

    "Ưm ~ a!" Cô Tiêu phát ra tiếng thở gấp, giọng cô lọt vào tai tôi như khung cảnh mê hoặc lòng người, không ngừng gợi lên dục vọng rục rịch trong lòng tôi.

    Cơ thể cô uốn éo không ngừng, cơ thể đầy đặn chỉ cần vươn tay ra là có thể chạm tới có sức hút rất lớn với tôi, bộ ngực cao vút ấy khiến hai mắt tôi không thể dời đi nơi khác.

    Đột nhiên, cô Tiêu lật mình, hai tay như ngọn dây mây, quấn lên cánh tay đang lau người giúp cô của cô, bộ ngực mềm mại không ngừng cọ lên tay tôi, ánh mắt lay động như con mèo đang cầu xin chủ nhân nuông chiều!

    "Cô Tiêu!" Tôi muốn rút tay về, nhưng trong lòng tôi lại có một giọng nói ngăn lại, nhất thời khiến tôi đơ ra.

    Hai tay mềm mại của Tiêu Oanh sờ mó lục lọi trên cơ thể tôi, từ cánh tay đến vùng bụng rồi tự do chu du đến giữa hai chân, dường như đang tìm kiếm thứ gì đó khiến cơ thể cô hưng phấn, đôi môi ướt không ngừng phả hơi nóng lên cơ thể tôi, động tác trêu chọc vừa như vô ý vừa như cố tình, đốt lên từng chút lửa trên cơ thể tôi.

    "Cô Tiêu đừng sờ nữa!" Tôi kéo hai bàn tay đang đốt lửa khắp nơi trên cơ thể tôi lại, trong tiếng cầu xin lại mang theo chút tâm lý mong chờ đầy mâu thuẫn, mặt tôi bắt đầu đỏ lên, toàn thân cũng nóng bừng bừng.

    Cứ tiếp tục như thế, tôi sẽ thực sự không kiềm chế nổi khát vọng ở bên dưới, sẽ "xử trí" cô Tiêu ngay tại chỗ!

    "Yêu cô!"

    Cô Tiêu nhẹ nhàng nói thầm, khiến tôi run lên.

    Cô vừa mới, nói gì cơ?

    Đôi tay của Tiêu Oanh đặt lên vai tôi, ôm lấy cổ tôi, trong mắt cô là tình dục nồng đậm đan xen giữa cảm giác đau đớn khó lòng chịu đựng và ngượng ngùng, khiến tôi nhìn vào mà ngẩn ngơ.

    "Trương Hữu Đường, yêu cô!" Tiếng lầm bầm của cô mang theo ý tứ van nài, đôi môi đỏ hồng chủ động hôn lên môi tôi.

    Thời gian dường như quay ngược lại, quay trở về ngày đầu tiên tôi và cô Tiêu hôn nhau, cảm giác lưu luyến bịn rịn khiến tôi chìm đắm trong dòng sông ái dục.

    Khoảnh khắc này, đầu óc tôi hoàn toàn hỗn độn, không muốn nghĩ gì cả, chỉ muốn cùng cô Tiêu hòa hợp!

    "Ưm... ưm..."

    Tôi ôm lấy cơ thể cô Tiêu, cùng cô lăn lên chiếc giường mềm mại, quấn quýt lấy nhau, dùng lưỡi và đôi tay thể hiện tình yêu không có biên giới trong lòng. Tình cảm được đốt cháy và thăng hoa trong khoảnh khắc này, dục vọng được đè nén trong cơ thể được dịp bộc phát.

    Tôi thở dốc, liên tiếp đặt những nụ hôn lên cần cổ thon thon xinh xắn của cô, lại thỉnh thoảng cắn nhẹ lên dái tai cô, hơi nóng từ trong cơ thể phả lên tóc mai thanh tú của cô, khiến cô Tiêu thoải mái đến mức thở gấp không ngừng.

    Mắt tôi lóe lên, cúi đầu mạnh bạo hôn lên đôi môi đỏ như máu của cô Tiêu, liên tục quấn quýt với chiếc lưỡi xinh của cô.

    Nụ hôn thâm tình kết thúc, tôi vẫn còn thèm thuồng, nhìn cô Tiêu xinh đẹp đến mức chấn động lòng người trong lòng mình, hai tay tôi bắt đầu nắn bóp bộ ngực của cô.

    Tôi nhìn cô Tiêu với đôi mắt quyến rũ như sợi tơ bằng vẻ si mê, thấy dáng vẻ phó thác vào tay kẻ khác rất động lòng người của cô, tôi không kiềm chế được mà cởi bỏ áo ngực của cô, cúi người xuống, ngậm quả nho đỏ trên ngực cô vào miệng, đầu lưỡi trêu đùa khiến cô cao giọng kêu lên.

    "Ưm, a! Ngứa quá, thật kì lạ, thật thoải mái! A!"

    Cô Tiêu rên rỉ, hai tay ôm chặt gáy tôi, không ngừng vuốt ve, tôi có thể cảm nhận được trái tim cô đang đập như đánh trống trận, giống y hệt như trái tim căng thẳng đập thình thịch của tôi.

    Bên dưới khó chịu, tôi cũng không thể nhẫn nhịn thêm nữa, bắt đầu cởi quần áo của mình, tôi nhanh chóng lột sạch bản thân, vật lớn ngẩng cao đầu hơi nảy lên trong không khí, vì kích động, vì khao khát.

    Tôi giúp cô Tiêu cởi quần, cho đến khi chỉ còn lại một chiếc quần lót mỏng màu đen, xuyên qua lớp lưới dày đặc, tôi nhìn thấy khu rừng đen mờ mờ ở chỗ tư mật của cô, trong lòng có chút xúc động như sắp long trời lở đất.

    Bàn tay run rẩy kéo quần lót của cô xuống, tất cả mọi thứ thuộc về cô Tiêu hiện ra trước mắt tôi, khiến huyết mạch bên dưới như sôi sục lên,

    "Hữu Đường, em sẽ yêu cô cả đời chứ?"

    Dường như cảm nhận được hành động tiếp đó của tôi, hoặc chỉ là câu nói tùy ý của cô Tiêu trong lúc mơ màng.

    "Tiêu Oanh, em xin thề sẽ yêu cô cả đời!" Tôi gọi thẳng tên của cô giáo, khoảnh khắc này, tôi đã coi cô như người phụ nữ của mình.

    Nhìn cô Tiêu lộ ra nụ cười hạnh phúc, tôi cúi người xuống, cơ thể dần dần quy về một mối cùng cô.

    "A!"

    Tiếng kêu khóc uyển chuyển, cá nước cùng bơi về đỉnh Vu sơn.
     
  10. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 29: Tình Một Đêm Không Phải Tình Yêu

    Khoảnh khắc tiến vào cơ thể cô Tiêu, tôi giống như con ngựa thoát cương, dốc hết sức bắt đầu rong ruổi trên thảo nguyên. Ôm lấy cơ thể cô không ngừng chạy nước rút rất hưng phấn, tất cả tình yêu biến thành dục vọng, khiến cô Tiêu có thể cảm nhận rõ ràng, cô rên rỉ, đón nhận và phối hợp cùng động tác của tôi.

    Tôi sướng đến tận trời xanh, bên dưới càng thêm kịch liệt khiến tôi ôm chặt cô, dường như có thứ gì đó sắp chui ra, đầu óc tôi trống rỗng chỉ muốn hòa nhập cùng cô Tiêu, tiến vào nơi sâu nhất của cô, ôm chặt lấy cô.

    Tiếng rên rỉ cao vút đến tận tầng mây, tất cả tình yêu và dục vọng biến thành mây mù trong cơn kích tình cuối cùng, sau đó tiêu tan theo gió.

    Tôi nằm sấp trên người cô Tiêu, cảm giác thư thái ấm áp khiến kẻ kiệt sức như tôi dần thấy mí mắt mình sụp xuống...

    Tôi không biết mình đã ngủ bao lâu, chỉ thấy trong mộng xảy ra trận động đất lớn, toàn thân dường như bị đạp từ trên mây xuống dưới biển.

    Dường như bị đẩy xuống, tôi lắc lắc cái đầu mơ màng của mình, tỉnh giấc từ cơ mơ, nhìn thấy cô Tiêu đang trừng mắt nhìn tôi, mặt mũi tức giận, con ma ham ngủ trong cơ thể tôi lập tức sợ đến mức mất dạng.

    "Cô!" Tôi vội vàng ngồi dậy, vô cùng hoảng hốt.

    Thôi xong rồi, mình vẫn không chống lại được mê hoặc mà xảy ra chuyện không thể cứu vãn với cô Tiêu rồi, bây giờ cô Tiêu đã tỉnh thuốc, nhất định sẽ vô cùng ghét bỏ hành vi của mình, cô ấy nhất định sẽ ghét mình...

    Trong phòng chỉ còn một ngọn đèn tỏa ra ánh sáng vàng, cô Tiêu và tôi không một mảnh vải che thân, chỉ có một chiếc chăn trắng che đậy chỗ riêng tư xấu hổ của mỗi người.

    Sau khi tỉn táo, cô Tiêu tức giận nhìn tôi, trên ga giường hỗn độn còn lưu lại tàn tích của cơn tình ái điên cuồng, khiến cô hổ thẹn mãi không thôi.

    Nhưng cô lại nhanh chóng thở dài, nghĩ tới việc những thứ này do cô chủ động quyến rũ mới thành lỗi lẫm vậy, cô nhìn dáng vẻ thấp thỏm bất an của tôi, vẻ tức giận trên khuôn mặt cũng bớt đi quá nửa, cô bất đắc dĩ thở dài.

    "Trương Hữu Đường, chuyện này cũng không thể trách em, là tại cô..."

    Nhớ đến chuyện điên cường vừa diễn ra cách đó không lâu, Tiêu Oanh cảm thấy mặt đỏ lên, tim đập thình thịch, nói không lên lời, làm sao cô có thể nghĩ rằng mình phát sinh quan hệ trái luân thường đạo lí với học sinh của mình cơ chứ! Đúng là quá điên cuồng rồi, nếu việc bị đồn ra ngoài thì đúng là không còn mặt mũi nào để gặp người khác!

    Nhưng khi làm cùng tôi, trong lòng cô lại thấy hưng phấn ngoài ý muốn, không hề có cảm giác chán ghét,

    Tại sao mình lại có cảm giác này nhỉ? Lẽ nào mình thích cậu bé này? Nhưng cậu ấy nhỏ hơn mình mười tuổi! Còn là học sinh của mình nữa.

    Đúng là quá điên cuồng! Tiêu Oanh chìm đắm trong những băn khoăn của bản thân, hồi lâu cũng không lên tiếng.

    Thấy cô Tiêu không trách tội mình, tôi vô cùng vui vẻ.

    "Cô Tiêu, lỗi sai ở em..." Tôi rất áy náy, khó lòng nói rõ ràng hành vi tình dục của mình đối với cô, rõ ràng lúc trước còn thề thốt sẽ không giậu đổ bìm leo, đục nước béo cò, thế mà mình lại làm chuyện ấy với cô Tiêu.

    Sau khi lửa dục lui đi, chỉ thấy hối hận và cảm giác trách nhiệm nặng nề thay thế.

    "Nhưng ít nhất em cũng đã cứu được cô, cảm ơn em."

    Cô Tiêu nhìn tôi bằng vẻ mặt phức tạp, lắc lắc đầu, cô không muốn tiếp tục nghĩ về những chuyện phiền lòng đó nữa, bắt đầu thu dọn quần áo để mặc vào.

    "Em cũng mặc quần áo vào đi, tối nay cứ nghỉ ngơi ở chỗ cô."

    "Em cảm ơn cô!" Tôi thở phào một hơi, cũng may cô Tiêu không vì chuyện này mà ghi hận với mình.

    Nhưng tôi và cô Tiêu đã phát sinh chuyện đó, hơn nữa cô cũng không giận tôi, vậy thì có phải điều đó có nghĩa là cô đã chấp nhận tình cảm của tôi, ngầm thừa nhận quan hệ nam nữ giữa tôi và cô không!

    Nghĩ đến đây, trong lòng tôi không khỏi có ngọn lửa nổi lên. Tôi mặc quần lót vào, đặt một tay lên bờ vai kiều diễm của cô, thâm tình bày tỏ: "Cô Tiêu, từ lúc khai giảng em đã yêu mến cô, lần trước em đã muốn nói hết tình cảm của em với cô, em biết lúc đó cô băn khoăn chuyện luân thường đạo đức nên mới từ chối em, nhưng em biết, cô cũng thích em, có phải không ạ?"

    Cơ thể Tiêu Oanh run lên, quay người lại, không trả lời tôi, nhưng kiểu im lặng này, đối với tôi mà nói, chính là ngầm thừa nhận.

    Lòng tôi vô cùng kích động, tôi bò ra sau lưng cô, ôm lấy eo cô, tình yêu tôi dành cho cô từ trong lòng tràn ra bên ngoài, hai tay tôi không tự chủ được, bắt đầu vuốt ve trên cơ thể cô.

    "Chúng ta đã phát sinh quan hệ rồi, đây là sự thật, cô Tiêu, chúng ta đã đi ngược lại tất cả luân thường đạo lí gì gì đó rồi, cô vẫn còn để tâm những thứ ấy sao?" Tôi dựa vào tấm lưng mềm mại của cô, hơi thở nóng bỏng trong miệng phả lên cần cổ trắng như ngọc của cô, khiến Tiêu Oanh không khỏi thấy rung động: "Cô ơi, em sẵn sàng vì cô mà học hành chăm chỉ, vì cô mà làm một học sinh tốt, cho nên, không cần quan tâm đến ánh mắt người ngoài nữa, em yêu cô, em thích cô, em nguyện đối xử tốt với cô cả một đời, chỉ đơn giản thế thôi!"

    "Hơn nữa, trước kia cô cũng nói rồi mà, cô hỏi em có yêu cô cả đời không, cho nên em tin rằng nhất định cô cũng thích em!" Lồng ngực tôi áp vào lưng cô, tiếng tim tôi đập truyền thẳng tới tim cô Tiêu, không sót một nhịp nào, khiến cô cũng cảm nhận được tình cảm chân thành tôi dành cho cô, tuyệt nhiên không phải giả dối.

    "Sao em có thể nói những câu như vậy được!"

    Ngay khi hai tay tôi chạm đến bầu ngực của cô Tiêu, cô đột ngột đẩy tôi ra, tức giận bước xuống giường, phẫn nộ nhìn về phía tôi: "Lần này chỉ là chuyện ngoài ý muốn, không có nghĩ là cô sẽ nảy sinh tình cảm kì lạ nào với em!"

    "Em là học sinh của cô, em còn có tương lai lâu dài tốt đẹp, không cần vì cô mà hủy hoại tiền đồ của bản thân! Em có hiểu không!" Tiêu Oanh thở phì phò gào lên với tôi, nhưng nói mãi rồi, cô không đủ sức nói nữa.

    "Cô và em chung quy không có khả năng đâu, ba mẹ em sẽ không đồng ý, người xung quanh sẽ không chúc phúc, xã hội này cũng sẽ không bao dung, thế giới càng không tha thứ cho tình yêu thầy trò! Dù sao cô cũng lớn hơn em mười tuổi, em còn nhỏ, cách nghĩ vẫn còn trẻ con và đơn giản, những khó khăn ấy chắc em không nghĩ đến đâu, cho dù em không để tâm, nhưng cô để tâm! Cô là một giáo viên, cô càng phải quan tâm đến tương lai của em hơn!"

    "Trương Hữu Đường, em hãy quên chuyện giữa em và cô đi. Cô vẫn là cô giáo của em, em vẫn là học sinh của cô, đừng trộn lẫn thêm tình cảm gì khác, được không em?" Tiêu Oanh nặng nề trút bầu tâm sự, nói xong, mặt mũi buồn rầu, cô đi ra khỏi phòng ngủ, để lại tôi một mình ngẩn ngơ.

    Cô Tiêu, tại sao không chịu chấp nhận tình yêu của tôi, tuổi tác, thân phận, ánh mắt của người khác, tôi thực sự không để tôi. Nhưng tôi cũng phải để tâm tới cảm nhận của cô Tiêu, tôi đã quá nóng vội, quá tự cho mình là đúng.

    Tôi cứ nghĩ, một trận hoan ái là có thể xác định được quan hệ tình cảm giữa tôi và cô, nhưng hiện thực đã tát cho tôi một cái thật đau.

    Tôi mặc quần áo vào, bước ra phòng khách, nhìn cô Tiêu đang trải chăn trên sô pha, thỉnh thoảng còn dùng tay lau mắt, mũi phát ra âm thanh thút thít.

    Cô Tiêu đang khóc! Có phải tôi đã làm tổn thương trái tim cô? Hay là cô đang giận tôi?

    Nhìn cô khóc, tôi thấy đau đớn trong lòng, vội lấy một tờ khăn giấy trên bàn đưa cho cô Tiêu.

    "Cô đừng khóc, em sai rồi, em không nên nói những câu như vậy làm tổn thương cô." Tôi còn muốn lau nước mắt cho cô, nhưng cô Tiêu không chấp nhận, cô gạt bàn tay tôi ra.

    Tôi thấy lòng mình vô cùng lạnh lẽo, càng lo lắng cô Tiêu sẽ vì chuyện này mà ghét mình, câu nói ấp ủ trong lòng sau cùng vẫn không dám nói ra.

    "Em mau đi ngủ đi." Thấy tôi đứng sững ở đó không nhúc nhích, cô Tiêu không kiềm lòng được mà nói: "Đừng quá để ý những lời cô nói, cô chỉ mong em có thể giữ quan hệ bình thường với cô, em còn nhỏ, nên học hành cho tốt."

    Tôi gật đầu, nhưng trong lòng tràn ngập sự lạnh lẽo xám xịt.

    "Cô ơi, em ngủ ở phòng khách là được rồi, cô ngủ trong phòng đi ạ."

    Thấy ánh mắt kiên định của tôi, Tiêu Oanh biết có nói thêm nữa cũng vô dụng, cô hiểu tâm trạng tôi lúc này, nhưng vì để chặt đứt mối tình trái với luân thường đạo đức này, cô đành im lặng đi về phòng ngủ, để lại tôi một mình ngơ ngẩn trong phòng khách mờ mờ tối.

    Cô ơi, bất luận cô để ý ánh nhìn của thế tục thế nào, em vẫn thích cô, điều này mãi mãi không bao giờ thay đổi. Từ khi cô và em xảy ra quan hệ, em đã coi cô như người phụ nữ của em rồi, cả đời này, em nhất định sẽ khiến cô chấp nhận tình cảm của em!
     
  11. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 30: Mâu Thuẫn

    Tiêu Oanh vô cùng phẫn nộ với việc Quách Hiếu Mạnh bỏ thuốc mình, nhưng Quách Hiếu Mạnh làm việc rất cẩn trọng, không để lại cho Tiêu Oanh bất kì tang chứng vật chứng nào, khiến Tiêu Oanh như người câm ăn phải hoàng liên, thấy đắng nhưng không nói ra được.

    Vì nghẹn cục tức này ngang học, lúc lên lớp, sắc mặt Tiêu Oanh trầm trọng đến đáng sợ, các học sinh chưa từng thấy sắc mặt cô Tiêu xanh lè như thế, nếu như trên đầu cô cắm ba cây nến trắng thì đúng là giống hệt như Ushi no Kakumairi của Nhật Bản, nghĩ thôi cũng thấy đáng sợ rồi.

    Trong giờ của giáo viên chủ nhiệm, cả lớp ngập trong bầu không khí sợ hãi và áp lực, các học sinh chỉ sợ bị giáo viên chủ nhiệm ngắm trúng rồi bị "giao lưu" một cách tàn nhẫn, cả đám im lặng như ngồi trên bàn chông, không đám ho he gì, đề cao tinh thần, cảnh giác một trăm hai mươi phần trăm.

    Nghĩ tới Vương Khiết tính tình thay đổi mạnh, rồi nhìn lại Trương Hữu Đường hưng phấn ham học hỏi, cảm giác như có trận gió lạnh thổi qua, khiến các học sinh không khỏi run rẩy.

    Tôi lại không có cảm giác gì, trong lúc chăm chú nghe giảng, tôi cũng lo lắng về hai chuyện.

    Một là chuyện tối qua, một là chuyện của Lâm Uyên Sương.

    Tiếng chuông tan học vang lên, tôi ôm tâm tình nặng nề đứng dậy, theo cô Tiêu đến văn phòng.

    "Em có chuyện gì sao?" Tiêu Oanh đặt giáo án xuống, mang vẻ uy nghi của giáo viên nghiêm túc, không hề có sắc thái nào khác đối với tôi, chuyện tối qua dường như không tạo thành ảnh hưởng tâm lý nào với cô, cô càng nghiêm khắc với tôi hơn quá khứ.

    "Thưa cô, em có một chuyện rất mâu thuẫn muốn nói cùng cô, em hi vọng có thể tìm thấy đáp án từ chỗ cô."

    Nghe vậy, thần sắc của cô Tiêu cũng hòa hoãn đi nhiều.

    "Em ngồi xuống rồi nói." Tiêu Oanh lấy một cái ghế ra cho tôi, đợi tôi ngồi xuống rồi mới trầm giọng cảnh cáo: "Chuyện tối qua cô hi vọng em có thể quên đi, không cần nhắc đến nữa, có được không?"

    Ánh mắt tôi lạnh nhạt hẳn, tôi gật đầu: "Ừm, em sẽ không nhắc đến nữa."

    "Vậy nói chuyện của em đi, chỉ cần cô có thể giúp được, cô nhất định sẽ giúp em."

    Tôi nhìn thẳng cô giáo, chậm rãi nói: "Em quen một nữ sinh, nhưng cô gái này ghét em như ghét gián, vì thế không ngừng châm chọc em, khiến em vô cùng tức giận và căm ghét."

    "Sau này em phát hiện ra bí mật của cô ấy, đồng thời dùng nó làm điểm yếu để bắt nạt cô ấy. Nhưng chưa được bao lâu, em lại phát hiện ra một bí mật sâu kín hơn nữa của cô ấy, em phát hiện ra cuộc đời cô ấy quá thê thảm, đáng thương đến mức khiến em phải thương cảm, không nỡ tiếp tục bắt nạt cô ấy nữa."

    "Em thậm chí còn muốn giúp cô ấy, nhưng trước kia rõ ràng cô ấy đối xử với em rất tệ, tại sao em phải đi giúp cô ấy, rõ ràng em không bắt nạt cô ấy nữa đã là một loại thương xót dành cho cô ấy rồi, nhưng tại sao nếu không giúp cô ấy, em lại có cảm giác áy náy?"

    Khuôn mặt cô Tiêu lộ vẻ xúc động, thấy tôi nói xong, cô tò mò hỏi: "Cô gái mà em nói tới là ai?"

    Câu này bật ra, mặt cô Tiêu hơi đỏ lên, câu nói này cứ như thể cô đang ghen vậy.

    Tôi không chú ý tới chút thay đổi khá nhỏ trên mặt cô Tiêu, tôi không thể nói chuyện của Lâm Uyên Sương cho cô nghe được: "Cô gái đó chỉ là em lấy ví dụ thôi, cũng giống như cô vậy, rõ ràng đối xử với một nam sinh rất tốt, rõ ràng cũng có tình cảm như nam sinh đó với cô, nhưng tại sao không chịu đồng ý lời tỏ tình của nam sinh đó?"

    "Cô đã bảo không nhắc đến chuyện trước kia nữa!" Chỉ cần nghĩ tới chuyện tối qua, Tiêu Oanh không khỏi thấy trái tim nóng lên, hai má ửng đỏ như lửa đốt, khiến cô hổ thẹn vô cùng, thậm chí khó lòng đối mặt với học sinh của mình.

    Cô cảm thấy mình mặc bộ đồng phục giáo viên trên người rất khó chịu, đến cả việc giảng dạy trên lớp cũng lực bất tòng tâm.

    "Được rồi thưa cô", tôi thất vọng gật đầu, tiếp tục nói: "Em chỉ muốn biết nên giải quyết mâu thuẫn nội tâm này thế nào, không có ý nghĩ gì khác."

    Tiêu Oanh nhìn sắc mặt tôi u ám đi, cô ngập ngừng một hồi: "Trong lòng em có muốn giúp cô gái đó không?"

    Tôi lắc đầu: "Không muốn, cô gái đó từng đối xử với em bằng thái độ rất ác độc, mỗi lần nhớ đến em đều thấy hận tới ngứa răng. Nhưng, khi biết cuộc sống của cô ấy đang rơi vào cảnh nước sôi lửa bỏng, em lại không nhẫn tâm khoanh tay đứng nhìn, trong lòng luôn có xúc động muốn làm gì đó cho cô ấy."

    "Thế rốt cuộc em muốn giúp cô ấy, hay không muốn giúp cô ấy?"

    "Em, em cũng không biết nữa." Tôi ôm đầu, vấn đề này thực sự khiến tôi khó chọn lựa: "Em rất băn khoăn, thực sự không nghĩ ra được, cho nên em muốn tới hỏi cô xem cô nghĩ thế nào về việc này, hi vọng cô có thể giúp em giải quyết mâu thuẫn trong lòng."

    Nghe đến đây, sắc mặt Tiêu Oanh cũng hòa hoãn hơn, đôi mắt cô nhìn tôi cũng hiện vẻ ấm áp, khiến trái tim căng thẳng của tôi lập tức thấy bình yên.

    "Trương Hữu Đường", cô Tiêu nhẹ nhàng nói, giọng cô như dòng nước chảy, làm dịu trái tim bất an của tôi: "Trong lòng cô, em luôn là một đứa trẻ ngoan, thấy bạn cùng lớp bị người khác bắt nạt, em sẽ đưa tay ra tương trợ, thấy bạn cùng lớp bị thương, em sẽ giúp đỡ, em không giỏi bộc lộ suy nghĩ, cho dù ở trên lớp em rất trầm lặng, lại còn bị bạn bè xa lánh, nhưng cô biết em là một đứa trẻ ngoan, vừa lễ phép vừa thân thiện."

    Lễ phép thân thiện... Tôi không xứng đáng với đánh giá này, nếu như tôi là người thân thiện, tôi sẽ không làm thứ chuyện điên cuồng ấy với Lâm Uyên Sương, tôi đã biết đến mặt tăm tối trong lòng mình, bản tính gian ác thúc giục tôi làm đủ thứ chuyện xấu xa với Lâm Uyên Sương để hả hết cơn giận.

    "Cô ơi, em cũng từng bắt nạt cô gái kia, thậm chí còn làm rất nhiều chuyện không tốt với cô gái kia, như thế thì em cũng được gọi là người tốt sao?"

    "Tất nhiên rồi", cô Tiêu rất chắc chắn: "Người tốt làm chuyện xấu, lẽ nào nhất định là người xấu sao? Người xấu nếu như chịu cải tà quy chính, vậy cũng không thể tính là người xấu nữa."

    "Là như vậy ạ?" Tôi nhìn chăm chú vào khuôn mặt dịu dàng của cô Tiêu, bất giác thấy rung động, trái tim mê man mờ mịt của tôi dường như đã được vén tấm màn che đậy, rẽ mây mà thấy mặt trời.

    Cô Tiêu gật đầu, thủ thỉ: "Bởi vì, cô luôn hi vọng em làm một đứa trẻ lương thiện. Mà cũng vì trái tim lương thiện của em, cho nên, em mới muốn giúp cô gái kia. Lòng đồng cảm chính là minh chứng cho việc trong tim em có lương thiện, cứ đi theo cảm giác của trái tim em đi, cô tin rằng em sẽ có quyết định đúng đắn."

    Những lời cảm động tâm can của cô Tiêu như lời dạy giác ngộ của Bồ Tát, khiến tâm hồn tôi như được gột rửa, bản thân tôi cũng lĩnh hội được nhiều điều. Sự khẳng định của cô Tiêu dành cho tôi giống như ánh hào quang vạn trượng soi sáng từng mảnh tăm tối trong lòng, khiến tôi vô cùng cảm động.

    Tôi biết mình nên lựa chọn thế nào rồi, cho dù Lâm Uyên Sương từng rất tệ bạc với tôi, nhưng tôi cũng đã làm không ít hành vi báo thù với cô ta, chuyện trước kia cũng nên tiêu tan như mây khói thôi.

    Tôi quyết định sẽ giúp Lâm Uyên Sương, giống như cô Tiêu hi vọng, chỉ như thế lòng tôi mới dễ chịu hơn, tôi cũng không thể để cô Tiêu phải thất vọng.

    Tôi tạm biệt cô, quay về phòng học, chuẩn bị nghĩ xem nên giúp Lâm Uyên Sương thế nào, mà Tiêu Oanh cũng đang nghĩ xem nên đối đãi với tình cảm của tôi như thế nào.

    Ở trong trường học, cúi đầu không gặp thì ngẩng đầu gặp, không thoát được, cứ né tránh mãi chỉ khiến đôi bên càng thêm bối rối.

    Có lẽ, cô ấy chỉ có thể tìm cơ hội để từ chức.

    Như thế, tốt cho tất cả mọi người...
     
  12. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 31: Hồng Nhan Họa Thủy

    Sau giờ học, tôi hẹn Lâm Uyên Sương đến con đường bên ngoài trường học, cô ta tưởng tôi lại muốn "chỉnh đốn" cô ta, mặt mũi vô cùng hoảng sợ.

    "Cậu muốn làm gì?"

    Đây là câu đầu tiên cô ta nói sau khi gặp tôi, giọng điệu rất bất an, cứ như đang sợ tôi ăn tươi nuốt sống cô ta vậy.

    Nếu là trước kia, khi đối diện với dáng vẻ sợ sệt của cô ta, chắc chắn tôi sẽ thấy rất vui vẻ, thứ nhất xuất phát từ tâm lý ác độc lúc trước, thứ hai là từ cảm giác thành tựu vô cùng to lắm trong lòng.

    Nhưng bây giờ tôi đã không còn cảm giác đó nữa, thậm chí càng thấy hổ thẹn và áy náy hơn.

    Chắc chắn tôi đã gây ra không ít tổn thương cho cô ấy, rõ ràng cuộc sống của cô ấy đã thê thảm như vậy, tại sao trong lòng tôi vẫn còn nảy ra cảm giác áy náy khi bắt nạt cô ấy.

    "Lâm Uyên Sương, tôi không có ác ý, bây giờ không có, sau này cũng không có nữa."

    Câu nói của tôi khiến Lâm Uyên Sương khựng lại, trông cô ta hiển nhiên không hiểu tôi đang chơi trò gì.

    "Tôi xin lỗi cậu về chuyện trước kia", tôi lấy từ trong túi áo ra một chiếc thẻ nhớ màu đen, đưa cho cô ta xem: "Trong này lưu giữ hình chụp giao dịch hôm đó giữa cậu và chủ nhiệm hướng dẫn."

    Nhìn chiếc thẻ nhớ trên tay tôi, cơ thể Lâm Uyên Sương hơi run lên, muốn cướp lấy chiếc thẻ, nhưng lại sợ chọc giận tôi, đành trơ mắt nhìn tôi, lộ ra ánh mắt cầu khẩn.

    "Lâm Uyên Sương, trước kia tôi không biết cuộc sống của cậu khổ cực đến vậy, tôi rất xin lỗi." Trước mặt Lâm Uyên Sương, tôi vứt chiếc thẻ nhớ xuống cống thoát nước bên cạnh.

    Cô ta nhìn tôi với vẻ kinh ngạc, căn bản không ngờ rằng tôi sẽ làm như vậy, biểu cảm trên mặt rất nghi ngờ.

    "Tôi sẽ không uy hiếp cậu nữa, sẽ không yêu cầu cậu làm những chuyện khó xử kia nữa, sẽ không nhục mạ cậu nữa", tôi nói một cách trang trọng, không hề có ý đùa cợt, "Cho nên, xin hãy tha thứ cho những chuyện tôi đã làm trước kia, nếu như tôi có thể giúp gì cho cậu, xin cứ nói với tôi."

    Trên con đường hơi tăm tối, dưới vầng trăng lưỡi liềm lộ ra một bóng người, đôi mắt hình tam giác giảo hoạt lóe lên ánh nhìn lạnh lẽo, cơ thể chậm rãi lùi về sau.

    Thấy dáng vẻ chân thành của tôi, Lâm Uyên Sương thấy lòng rất phức tạp, cô ta im lặng một lúc lâu rồi mới nói: "Cậu đang thương xót tôi sao?"

    "Tôi chỉ..." Tôi không nói được cái cớ ngụy biện trong lòng, cắn môi, nhìn khóe miệng cong lên như cây cung vì tức giận của cô ta mà nói thẳng: "Đúng vậy, tôi thực sự đang thương xót cậu, tôi thật lòng không nỡ tiếp tục bắt nạt một cô gái kiên cường, thân thế bất hạnh, vì em gái mà cam nguyện trở thành đồ chơi của người khác như cậu!"

    "Tôi cảm thấy hổ thẹn! Giống như trước kia cậu khinh bỉ tôi, bây giờ, tôi còn khinh thường bản thân mình hơn!"

    Tôi cúi gằm đầu xuống, cảm thấy nhục nhã vì mình đã bắt nạt một cô gái đáng thương.

    Tôi từng khiến một cô gái kiêu ngạo phải cúi đầu, nhưng không nghĩ được rằng, mình cũng đánh mất tự tin nên có của đàn ông, chìm đắm trong nội tâm tăm tối, hưởng thụ khoái cảm do việc báo thù mang lại.

    Đứng trước mặt Lâm Uyên Sương, trên mặt tôi không còn chút ánh sáng này, tôi cảm thấy tự thẹn với sự nhơ bẩn của mình.

    Nhìn tôi cúi đầu nhận sai, trái tim Lâm Uyên Sương như co rút lại, máu nóng bốc lên mặt, nhìn dáng vẻ chân thành của tôi mà không biết nên tức giận hay nên cảm ơn.

    "Này, Trương Hữu Đường!" Cô ta đỏ bừng mặt, trông như tức giận lắm, chỉ vào mặt tôi mà hét lên: "Bớt giả bộ đi, cậu tưởng rằng cậu như thế tôi sẽ cảm kích cậu sao? Đừng có nằm mơ! Cậu quên rồi sao, tôi căn bản không coi cậu ra gì!"

    Cô ta gầm lên, nước bọt văng lên mặt tôi, nhưng tôi không giận, tôi nhìn thấy dáng vẻ kiêu ngạo của cô ta mà còn thấy vui cơ.

    "Đây mới là dáng vẻ kiên cường mà cậu nên có!" Tôi bùi ngùi, bỗng chốc dường như hiểu ra rất nhiều chuyện, giờ khắc này, tôi mới quen được Lâm Uyên Sương chân chính.

    Cao ngạo, lạnh lùng, như một con tắc kè hoa, đây là màu sắc tự bảo vệ bản thân; cam chịu khuất nhục là sự tuân theo không có cách nào phản kháng được, vì ràng buộc thân thích duy nhất của mình; chỉ khi thực sự tìm hiểu sâu mới lộ ra bộ mặt thật sự, mới nhìn thấy con người thật của cô ta.

    Rõ ràng hai mắt đong đầy nước mắt, giọng nói bất lực, mặt mũi đỏ bừng, cách một mét mà tôi vẫn có thể cảm nhận được nhịp tim rung động của cô ta, nhưng cô ta vẫn gắng gượng nhẫn nhịn cảm xúc, quật cường, không chịu thua.

    "Biết rồi chứ, tôi bắt đầu thấy hơi thích cậu như vậy rồi đó." Nhìn dáng vẻ kiêu ngạo của cô ta, tôi cảm thấy thú vị, không kiềm lòng được mà trêu chọc đôi câu.

    "Ai cần cậu thích chứ! Trong mắt tôi cậu chỉ là một kẻ tầm thường, tôi, tôi mới không cần cậu thích!" Lâm Uyên Sương tức giận gào lên, nhưng nói đến sau cùng, lại có vẻ không đủ sức lực, khuôn mặt đỏ đến mức sắp chảy máu.

    Tôi nhìn mà mê mẩn, Lâm Uyên Sương như thế này là Lâm Uyên Sương đẹp nhất mà tôi từng thấy.

    Nếu như không bảo vệ đóa hoa tươi tắn hứng nhiều gió sương này, vậy còn thứ gì đáng để tôi làm nữa chứ? Tôi đã hạ quyết tâm trong lòng, tôi phải giúp cô ấy, không phải vì hùa theo hi vọng của cô Tiêu, chỉ vì không để bản thân thấy tiếc nuối.

    Đúng lúc tôi định nói gì đó, con đường yên tĩnh bỗng vang lên một loạt tiếng bước chân, từ xa xa có mười mấy thanh niên chạy tới.

    Sắc trời mù mù tối, khi đến gần tôi mới phát hiện ra bóng dáng quen thuộc trong đám người đang xông tới.

    Triệu Phương!

    Muốn chạy cũng không kịp nữa, Triệu Phương lao về phía tôi như một mũi tên bắn, giơ chân đạp một phát khiến tôi ngã nhào ra nền đất.

    Tôi co quắp như con tôm trên mặt đất, ôm bụng, nghiến răng, mồ hôi lạnh vì quá đau đớn chảy ròng ròng xuống mặt.

    "Mẹ kiếp mày thật to gan, đến cả người phụ nữ của Triệu Phương này mà cũng dám quyến rũ!" Triệu Phương gạt Lâm Uyên Sương đang định giải thích ra khỏi đám người, tức giận quát lên: "Chúng mày xông lên hết cho tao, đập cho nó một trận để ba mẹ nó cũng không nhận ra!"

    Bỗng chốc, mười mấy người vây tôi vào giữa vòng tròn, đấm đá túi bụi khiến tôi không ngừng kêu lên, tôi chỉ biết dùng hai tay ôm đầu chịu đựng cơn đau vô cùng lớn, không thể kìm được tiếng rên rỉ nữa.

    "Đừng đánh nữa, mọi người đừng đánh nữa! Triệu Phương, mau bảo họ dừng tay!"

    "Tiểu San, cậu đừng xen vào! Lần trước ông đây tha cho thằng nhãi này, đã cảnh cáo nó rồi, không ngờ nó vẫn còn dám đến quấy rầy cậu! Nếu không phải chủ nhiệm Hoàng nói với tôi, không biết ông đây còn bị giấu đến bao giờ nữa! Hôm nay dù thế nào cũng phải đánh cho đến khi nó không thể tự lo cuộc sống của mình nữa!"

    Lâm Uyên Sương ở bên ngoài không ngừng cầu xin, nhưng Triệu Phương bỏ ngoài tai, cứng rắn phải cho tôi một bài học nên thân.

    Tôi thấy khổ sở trong lòng, thầm nghĩ thôi thì lần này đừng mong được chết yên ổn nữa, chỉ cầu cho bản thân đừng bị thương nặng quá.

    Nếu như mình bị thương nặng quá, gia đình khó mà gánh vác được tiền viện phí đắt đỏ.

    Tôi không muốn tăng thêm gánh nặng cho ba mẹ, đang chuẩn bị cúi đầu xin tha thì nghe thấy một giọng nói quen thuộc.

    "Mấy đứa đang làm cái gì đấy! Mau dừng tay, đừng đánh nữa!"

    Đây là giọng của ba tôi, sao ba tôi lại xuất hiện ở đây được? Lẽ nào tôi bị đánh đến mức thần trí mơ hồ rồi sao?

    Những người xung quanh tôi dần dần giãn ra, khuôn mặt đau khổ của ba xuất hiện trước mặt tôi, ông không quản ngại xung quanh, xông tới bảo vệ tôi, những kẻ xung quanh đánh tôi, những cú đấm cú đá rơi hết lên người ba tôi.

    Cảm nhận được lồng ngực tràn đầy yêu thương của ba, bỗng chốc, tôi ngẩn người trên mặt đất.
     
  13. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 32: Số Mệnh

    Thấy có người ngăn cản, Triệu Phương ra hiệu cho đám người đang đấm đá kia dừng lại, nhìn chằm chằm vào người đàn ông trung niên đang bảo vệ tôi mà quát lên: "Ông già kia từ đâu chui ra, dám phá hỏng chuyện của tôi à? Chán sống rồi phải không!"

    Ba tôi mặc một chiếc áo giải phóng quân màu xanh lá, gương mặt chằng chịt sẹo, rất dễ bị người ta nhận lầm thành một ông già, thực ra ba tôi mới hơn bốn mươi tuổi thôi.

    "Tôi phải hỏi các cậu mới đúng", ba tôi bóp bóp cái eo không biết bị kẻ nào đạp cho một phát, tức giận quát lên: "Tại sao lại đánh con trai tôi!"

    "Yo!" Triệu Phương vốn còn đang lo lắng đánh phải người không liên quan sẽ gây ra phiền phức, vừa nghe thấy người xông đến là ba tôi, chút kiêng kị ít ỏi lập tức bay sạch, Triệu Phương bật cười chế nhạo: "Đúng là đánh thằng nhỏ lòi ra thằng to, hay lắm, hôm nay đánh cả hai ba con nhà mày một trận!"

    Nhìn đám người xung quanh lại có xu thế nhào tới, ba tôi cũng không khỏi đổ mồ hôi lạnh, đành phải ôn tồn nói: "Anh bạn, có gì từ từ nói, động chân động tay nhỡ có người bị thương thật thì cũng khó ăn khó nói với bên cảnh sát, đúng không nào?"

    Tuy rằng ba tôi nói năng rất hòa nhã, nhưng Triệu Phương nghe vào lại thấy chối tai.

    "Ôi mẹ kiếp ông đang uy hiếp tôi đấy à? Ông đây nói cho mà biết, Triệu Phương này ghét nhất là bị người khác uy hiếp! Cho dù trước mặt bọn cớm, ông đây cũng phải đánh cả hai ba con mày!"

    Tôi không ngờ Triệu Phương lại hống hách đến vậy, không coi cảnh sát ra gì, tôi bắt đầu thấy sợ, đồng thời cũng lo lắng cho ba tôi.

    "Anh bạn, chúng ta không thể nói chuyện đàng hoàng sao, nếu như con trai tôi làm sai chuyện gì, tôi nhất định sẽ giáo huấn nó một trận trước mặt anh, để nó nhận lỗi với anh.

    Thái độ của ba tôi rất khiêm nhường, dường như chỉ cần Triệu Phương nói một câu rằng tôi sai, ba tôi sẽ lập tức trừng phạt tôi.

    Nhưng Triệu Phương không biết cảm kích, dáng vẻ cúm rúm khép nép của ba tôi trong mắt Triệu Phương biến thành điều hiển nhiên, tính tình bạo ngược càng được thể lộng hành.

    "Nói cái quái gì với chúng mày! Đánh đã rồi nói sau!"

    Theo cái phất tay của Triệu Phương, đám lâu nhâu xung quanh đã vây quanh, thi nhau thi triển hết mười tám chiêu thức võ công với ba tôi.

    Chúng đều điên hết cả rồi, cảm giác kích thích khi bắt nạt kẻ yếu khiến đầu óc chúng nóng lên, vô cùng hưng phấn. Có Triệu Phương chống lưng cho chúng, đám người đó không cần kiêng dè gì, nội tâm đen tối hoàn toàn bộc lộ, ác tính đã làm vặn vẹo đạo đức của đám người đó.

    Bất kể ba tôi có xin tha thế nào, Triệu Phương vẫn làm thinh, như một tên ma vương không có tình cảm, ác mắt hung ác ấy dường như muốn đánh đến khi tôi không thể tự lo cho cuộc sống của mình mới dừng tay.

    Nhìn ba bảo vệ tôi trong lòng, một mình hứng chịu cơn mưa đấm đá của chúng, tôi không khỏi thấy sống mũi cay xè, nước mắt không cầm được, vết thương trên người cũng càng ngày càng đau.

    Tôi không thể để ba tôi vì tôi mà chịu giày vò, lửa giận trong lòng phừng phừng cháy lên, như nham thạch phun trào, tôi gào lên một tiếng, vùng vẫy ra khỏi vòng tay của ba, mặt mũi căm giận, lúc này tôi như một con sư tử hăng máu, điên cuồng nhào về phía Triệu Phương.

    Lúc này trong đầu tôi chỉ có một ý nghĩ duy nhất, là làm thịt Triệu Phương! Tôi phải giết Triệu Phương!

    Nhìn thấy vẻ hung hăng trong mắt tôi, Triệu Phương khẽ rùng mình, trên mặt lộ rõ vẻ chột dạ, không khỏi lùi về sau một bước.

    Khi tôi sắp xông tới trước mặt hắn, tôi bỗng bị đám anh em lâu nhâu của hắn giữ chặt lại, tôi không cam lòng, tôi oán hận, nhưng tôi không thoát được khỏi gọng kìm của những kẻ xung quanh.

    Tôi phẫn nộ mắng ầm lên, trong mắt tôi là sự tàn ác, là ý chí giết người.

    Triệu Phương hoàn hồn lại mới thấy mình sắp mất mặt, hắn bị một nhân vật tép riu như tôi dọa cho sợ mất mật, đúng là đáng ghét!

    Hắn thẹn quá hóa giận, đẩy một tên đàn em ra, khi hắn giơ tay lên định tát cho tôi vài cái, bên cạnh bỗng xuất hiện một cái bóng, lao tới chỗ Triệu Phương như một viên đạn.

    Cùng với tiếng hét thảm thiết của Triệu Phương, đầu óc tôi tỉnh táo hơn một chút, cảm thấy nhân lực xung quanh ít đi đáng kể, tôi nhanh chóng vùng vẫy thoát khỏi trói buộc của chúng.

    Đám anh em của Triệu Phương hình như cũng bị thứ gì đó dọa cho mất mật, mặt mũi trắng bệch, hai chân run như cái sàng, thậm chí có đứa còn ngã nhào trên mắt đất.

    Tôi nhìn theo hướng chúng đang nhìn, bỗng chốc phát hiện ra ba tôi đang đè trên người Triệu Phương, từ vùng bụng của hắn có một dòng máu tươi chảy ra.

    "Tao bảo mày dừng tay cơ mà! Sao mày đéo nghe! Mẹ kiếp thằng chó chết!"

    Ba tôi tức giận rống lên, tay phải siết chặt không ngừng đâm về phía ngực Triệu Phương, nhờ ánh đèn tối mù mù trên đường, tôi nhìn thấy trong tay phải của ba tôi lóe lên một dải ánh sáng trắng.

    "Là dao!" Khoảnh khắc ấy, đầu óc tôi trống rỗng, lửa giận ngùn ngụt đối với Triệu Phương bỗng chốc cũng lui đi.

    Ba tôi giết người rồi!

    Âm thanh ấy không ngừng quanh quẩn trong đầu tôi, nhìn khóe miệng gắn trên khuôn mặt kinh hãi của Triệu Phương không ngừng ọc ra máu tươi, mặt mũi tôi càng trắng bệch, không biết phải làm sao.

    Những người xung quanh thét lên như nhìn thấy mãnh thú thời Hồng Hoang, chạy mất dép, khu vực đó chỉ còn lại tôi, ba tôi cùng Lâm Uyên Sương đang trừng mắt bịt miệng kinh hồn táng đảm và Triệu Phương nằm thẳng cẳng trên mặt đất, không rõ sống chết thế nào.

    "Ba, ba!" Tôi đỡ người ba mềm nhũn như mất hết sức lực của mình khỏi người Triệu Phương, nước mắt không kiềm được mà rào ra, trong lòng có vô số ý nghĩ nhưng vô cùng hỗn loạn, tất cả nghẹn ở cuống họng, không thể thoát ra thành lời, tôi chỉ có thể ôm ba mình mà nghẹn ngào.

    Trên người và trên mặt ba tôi vẫn còn dính máu, toàn thân trông rất đáng sợ, nhưng khi nhìn tôi, ông vẫn nở nụ cười hiền từ: "Tại ba vô dụng, ba không bảo vệ được con."

    Tôi nắm chặt lấy áo ba, cảm giác như thể ngay một giây sau ba tôi sẽ rời đi, tôi vô cùng đau thương, dụi đầu vào ngực ba khóc rống lên.

    "Ba, cứ thế này, con phải ăn nói sao với mẹ con đây!"

    Khoảnh khắc thấy ba tôi cắm dao vào cơ thể Triệu Phương, tôi đã ý thức được việc gia đình vốn hạnh phúc của tôi sắp phải chia ly, thậm chí có thể rơi xuống vực sâu vạn trượng.

    Tôi khó có thể tưởng tượng được tương lai, càng không đành lòng để ba tôi rời đi, nhưng lại không có cách nào khác, chỉ cố thể khóc thật to.

    Tôi thật là vô dụng! Khoảnh khắc ấy, tôi chỉ hận mình vô dụng, không thể thay đổi số phận của mình.

    Ba tôi lau sạch bàn tay dính đầy máu của mình rồi xoa đầu tôi: "Con ngoan, mẹ con sau này giao cả cho con chăm sóc nhé, nhất định phải chăm sóc phải an ủi mẹ con thật tốt!"

    "Ba, ba mau chạy đi, chạy lên núi tốt vẫn tốt hơn ngồi trong tù!"

    "Ngốc ạ!" Ba tôi kéo tôi ra khỏi lòng ông, nghiêm túc nói: "Nếu ba đi rồi, con với mẹ con phải làm sao? Chuyện này bắt buộc phải có người đứng ra gánh vác! Hữu Đường, con phải cố gắng học hành, phải xuất sắc, phải hiếu thuận với mẹ con, con rõ chưa!"

    Tôi tèm nhem nước mặt gật đầu thật mạnh, chỉ thấy dáng vẻ của ba trong tầm mắt càng ngày càng mơ hồ, nhưng những lời ba nói như mũi tên bắn vào trái tim tôi, lưu lại dấu vết không thể xóa nhòa.

    Cảnh sát nhanh chóng chạy tới hiện trường, áp giải ba tôi đi. Khi bị áp giải lên xe, ba tôi vẫn còn dặn dò tôi nhất định phải chăm sóc cho mẹ thật tốt.

    Tôi lau nước mắt trên mặt, dọc đường cứ khóc hu hu chạy theo xe cảnh sát, bất luận cảnh sát quát mặng thế nào, bất kể cơ thể mệt mỏi thế nào, hai chân tôi vẫn không quên guồng lên mà chạy.

    Ba tôi nhìn thấy tôi chạy theo bên ngoài xe, không khỏi rơi lệ.

    Đuổi theo đến tận bên ngoài sở cảnh sát, tôi mới bị rào chắn chặn lại, nhìn chiếc xe cảnh sát áp giải ba đi xa, tôi ngồi trên mặt đất khóc không thành tiếng.
     
  14. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 33: Hoạn Nạn Thấy Chân Tình

    Trên người Triệu Phương trúng chín nhát đao, không cứu được mà chết. Ba vì phòng vệ quá đáng mà bị phạt tù mười năm, khi nghe thấy tin tức này, mẹ bất tỉnh ngay tại chỗ.

    Một gia đình ba người nho nhỏ, bỗng chốc trở nên nhuốm màu tiêu điều, nhìn thinh không ngàn dặm quang đãng, tôi chỉ cảm thấy mây mù ảm đạm.

    Ngày cha bị bắt, tôi khóc cả đêm, có lẽ tôi như vậy trông thật quá yếu mềm, nhưng người thân nhất của mình bị bắt giữ, tôi không ngăn được bi thương trong lòng, nước mắt như suối trào, khóc mãi đến đôi mắt sưng lên, nước mắt cạn khô.

    Mẹ bệnh liệt giường, chỉ còn mình tôi có thể đi thăm tù.

    Ngày gặp lại cha, tôi trong lòng muốn nói gì đó lại không nói nên lời, cuối cùng vẫn là cha nói chuyện với tôi một hồi lâu, còn tôi thì nghẹn ngào không nói gì, chỉ có thể lặng lẽ lắng nghe.

    Cha nói ông cũng không hối hận vì hành vi kích động ngày đó. Chuyện gì cũng nên nhẫn nhịn, nhưng không thể nhẫn nhịn được nữa, vậy thì phải làm đến cùng! Nếu như không giết Triệu Phương, vậy thì tôi sẽ chịu ức hiếp mãi, không người cha nào bằng lòng nhìn con cái mình bị người ta ức hiếp mỗi ngày cả.

    Cha không nói dong dài, trừ việc dặn dò tôi gắng học tập cho giỏi, phụ giúp mẹ làm việc nhà ra, ông ấy còn đưa cho tôi một lá thư, bảo tôi đưa lại cho mẹ.

    "Đừng khóc, về sau cái nhà này còn phải dựa vào con chèo chống, làm một người đàn ông, con phải kiên cường!"

    Tôi ra sức gật đầu, cầm thư của cha về nhà, đưa phong thư còn còn chưa được mở ra ấy cho người mẹ đang ngủ trên giường của mình.

    Nhìn thấy mẹ tỉnh lại, đây chính là chuyện duy nhất đáng vui mừng trong mấy ngày qua của tôi.

    Tôi muốn ở nhà phụ giúp mẹ nhưng bài vở còn đó, nhớ lời của cha, tôi đành rửa sạch mặt mũi, rửa sạch đi bi thương rồi đến trường.

    Chuyện của Triệu Phương gây ra sóng gió rất lớn trong trường học. Nghe nói thầy chủ nhiệm Hoàng Biên Bình cực lực yêu cầu trường học đuổi học đứa con trai của tội phạm giết người là tôi đây. May mà trong hội đồng giáo viên có cô Tiêu gắng sức ngăn cản, ý đồ của Hoàng Biên Bình mới tạm thời không đạt được.

    Nhưng nhớ đến lão hiệu trưởng mặt người dạ thú kia, một khi Hoàng Biên Bình và Quách Hiếu Mạnh cấu kết với nhau làm việc xấu, chuyện tôi bị đuổi học cũng không còn xa nữa. Là phúc thì không phải là họa, là họa thì không tránh khỏi, tôi chỉ là rất lo lắng cô Tiêu sẽ lại bị Quách Hiếu Mạnh uy hiếp lần nữa.

    Các bạn học tôi cũng xa lánh tôi, chẳng ai muốn dính xui của cái tên con trai tội phạm giết người, tôi thậm chí có thể cảm nhận được ánh mắt khác thường của các thầy cô khác khi nhìn mình, đúng là giống hệt với Lâm Uyên Sương trước kia làm sao.

    "Ê này." Lâm Uyên Sương ngồi bên cạnh chợt mở miệng nói, làm cho tôi tỉnh thần lại từ trong cơn trầm tư.

    "Có chuyện gì không?"

    Câu trả lời lãnh đạm của tôi làm cho vẻ mặt Lâm Uyên Sương có hơi lạc lõng, cô ấy mím môi như là đang xin lỗi, khẽ nói: "Chuyện của cha cậu, tôi rất xin lỗi, đều do tôi không ngăn cản Triệu Phương..."

    "Tôi không trách cậu."

    Tôi dụi dụi đôi mắt mệt mỏi, chuyện của cha làm cho tính cách của tôi trở nên lạnh nhạt hơn, nhưng trong lòng, tôi vẫn rất cảm kích sự quan tâm của Lâm Uyên Sương đối với mình. Cả cái trường học này, người có thể hỏi han quan tâm tôi cũng chỉ có cô giáo Tiêu và Lâm Uyên Sương mà thôi.

    Thật là châm chọc, rõ ràng trước kia tôi và cô ấy như là lửa với nước, không ngờ bây giờ đã là đồng bệnh tương liên.

    "Là do tôi không có năng lực, kém may mắn nên mới chọc phải Triệu Phương." Tôi siết siết lấy cánh tay còn đang âm ỉ đau nhức, trong lòng cực kỳ khát vọng sức mạnh.

    Nhưng sức mạnh cá nhân có mạnh đi nữa cũng không phải là siêu nhân, có là voi cũng sẽ đàn kiến gặm rỉa.

    Trở thành voi không thực tế, vậy tôi cũng chỉ có thể một thành viên trong đám kiến, trở thành một con kiến chúa!

    Chỉ có nỗ lực học tập mới có thể trở nên vượt trội, mới có nền tảng để từng bước bước lên đỉnh kim tự tháp! Có lẽ trước kia, một người có cuộc sống bi thảm như Lâm Uyên Sương cũng từng có ý tưởng giống như tôi nhỉ.

    "Lâm Uyên Sương." Tôi chăm chú nhìn vào cô ấy, ánh mắt bình tĩnh hơn bao giờ hết, "Cậu có thể dạy tôi học hay không?"

    Nhìn thấy tôi trịnh trọng đến lạ kỳ như vậy, Lâm Uyên Sương sững sờ một lúc.

    "Tôi cũng không có thời gian dạy cậu học đâu!"

    Cô ấy vẫn là từ chối sao, tôi thất vọng chớp đôi mắt, nếu người ta không muốn dạy, mình cũng không thể bắt ép, chỉ là trong lòng có hơi khó chịu.

    Nhìn thấy dáng vẻ mất mát của tôi, Lâm Uyên Sương nhếch miệng nở một nụ cười quái lạ: "Thế nhưng, thấy cậu thành khẩn như vậy, tha thiết như vậy, tôi cũng cố mà dạy cậu vậy. Ấy mà cậu đừng có vui mừng quá sớm, học tập cũng không đơn giản như cậu nghĩ, mọt sách sọ não đơn giản như cậu đừng hy vọng tôi có thể dạy cậu nhé!"

    Mấy ngày nay tôi vẫn luôn khổ sở trong lòng, không ngờ lại bị dáng vẻ hài hước này của Lâm Uyên Sương chọc cười, nét mặt âu sầu cũng khá hơn một chút.

    "Cái tính làm kiêu này của cậu, trước đây sao tôi lại không nhận ra thế nhỉ? Đừng có chọc ghẹo người ta như vậy được không."

    "Ai làm kiêu, cậu là đồ đầu gỗ!" Lâm Uyên Sương thở phì phì nói xong thì ngoảnh đầu không thèm để ý đến tôi nữa.

    Tôi biết cô ấy là cố ý đùa giỡn cho tôi vui, chuyện của Triệu Phương khiến cho cô ấy buông xuống khúc mắc trong lòng với tôi, mà điều này cũng làm cho tôi rất hiếu kỳ, nếu cô ấy không có cảm giác gì về cái chết của Triệu Phương, vậy thì vì sao lại muốn làm bạn gái Triệu Phương?

    Thế là tôi nói cho cô ấy nghi vấn trong lòng, lúc đầu cô ấy cũng không muốn trả lời, nhưng có lẽ là mang hổ thẹn với chuyện của cha tôi nên cuối cùng cô ấy cũng nói cho tôi nghe.

    "Tôi không bạn bè nào ở trường học, một cô gái xinh đẹp như tôi đây nhất định sẽ bị cái bọn đàn ông thối tha các người theo đuổi, phiền phức vô cùng, thậm chí còn có thể gây ra những phiền toái không cần thiết. Cho nên tôi cần một người có thể bảo vệ tôi khỏi những phiền phức này, Triệu Phương tất nhiên chính là lựa chọn tốt nhất.”

    "Cậu thật là tự tin quá đó."

    "Ha ha, đây là sự thật, lẽ nào trong mắt cậu, tôi không đẹp hay sao?"

    Đôi mắt nâu kia quả thực rung động lòng người, làm cho tôi không dám nhìn bao lâu thì đã dời ánh mắt sang chỗ khác.

    "Ừ đẹp, đẹp."

    "Này, giọng điệu nói cho có đó của cậu là có ý gì?" Lâm Uyên Sương lấy tay chống đầu, thấy tôi không còn dáng vẻ âm u tịch mịch như trước đó nữa, ánh mắt cô ấy cũng có hơi vui mừng.

    Trong lòng cô ấy không nghĩ gì khác, chỉ là đơn thuần cảm thấy áy náy và cảm kích mà thôi.

    Lâm Uyên Sương hiểu tôi lúc đó là thật lòng muốn trợ giúp, điều này làm cho cô ấy có hơi cảm động, thế nhưng thật không ngờ, bởi vì cô ấy mà khiến tôi gặp phải tai bay vạ gió.

    Cô ấy rất là áy náy về chuyện của tôi, nhất là gần đây còn nghe nói tôi có thể bị nhà trường đuổi học.

    Nhìn dáng vẻ cố vui cười của tôi, Lâm Uyên Sương nói sang chuyện khác: "Chiều hôm nay chúng ta cùng nhau xin nghỉ đi, đi theo tôi đến bệnh viện."

    "Hả? Đi bệnh viện để làm gì?"

    "Không phải trước kia tôi đã nói với cậu sao, em gái tôi ở bệnh viện, tôi muốn cùng cậu đi thăm em ấy một chút, sao hả, không muốn à?"

    "Muốn chứ!"

    Tôi không suy nghĩ nhiều là đã đáp ứng ngay, trong lòng cũng rất hiếu kì về đứa em gái mà Lâm Uyên Sương vẫn luôn quan tâm.

    Thấy tôi đồng ý, Lâm Uyên Sương hé miệng mỉm cười, trong đôi mắt lại chất chứa vẻ phức tạp.

    Mấy năm qua, cô ấy đã tìm đủ mọi cách kiếm tiền để được rời khỏi nơi này cùng em gái, vốn định chờ sau khi chân em ấy khá hơn một chút thì sẽ tìm cơ hội ra đi. Thế nhưng chuyện xảy ra gần đây làm cho cô ấy cảm thấy bất an, cho nên đã quyết định sẽ đi ngay trong mấy ngày nữa.
     
  15. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 34: Tình Yêu Chị Em

    Buổi chiều, tôi và Lâm Uyên Sương cùng xin nghỉ, cô giáo Tiêu cũng không hỏi gì, chỉ là an ủi tôi, bảo tôi nên nghĩ thoáng, không cần lo lắng chuyện trường học sẽ xử lý thế nào.

    Tuy rằng cô Tiêu nói rất nhẹ nhàng nhưng tôi hiểu, phía sau cô ấy nhất định đã cố gắng rất nhiều. Tôi cảm ơn cô tất cả những gì cô đã làm cho tôi, bất luận là sau cùng tôi có được ở lại trường học hay không, tôi đều phải cảm ơn cô ấy một lần.

    Dù cho là cô Tiêu có bằng lòng hay không, đây cũng là lần cuối cùng tôi bày tỏ với cô ấy, để mình không còn phải tiếc nuối.

    Đi theo Lâm Uyên Sương, tôi và cô ấy đến một bệnh viện lớn trong thành phố, trên một sân cỏ dành cho bệnh nhân nghỉ ngơi và giải trí, tôi gặp được em gái của Lâm Uyên Sương, Lâm Kim Sương.

    "Sao tên của hai chị em các cậu lại cùng một âm đọc thế?" Nếu như không có giấy viết thì cũng không biết là đang gọi ai nữa.

    Lâm Uyên Sương đẩy xe lăn của Lâm Kim Sương, trên gương mặt mang nét dịu dàng tôi chưa bao giờ thấy: "Như vậy chẳng phải là chứng tỏ chị em chúng tôi rất thân mật hay sao?"

    Lâm Kim Sương đang ở tuổi dậy thì, vốn phải là một thiếu nữ năng động tỏa ra sức sống thanh xuân, thế nhưng hiện giờ lại chỉ có thể yên tĩnh ngồi trên xe lăn, nghe chị gái Lâm Uyên Sương kể những câu chuyện ở bên ngoài, những câu chuyện mà làm cho cô rất hứng thú.

    Cô bé giống cô chị Lâm Uyên Sương đến bảy phần, dáng người còn gầy gò ốm yếu hơn, nhưng hiển nhiên cô ấy có nét đẹp không thua gì chị gái.

    Em gái nhỏ buộc tóc đuôi ngựa tươi trẻ, mái tóc rũ xuống trên cổ như là chiếc đuôi con bò cạp, đôi tròng mắt màu nâu đỏ giống như chị gái, tựa lá đỏ mùa thu, khiến người ta say mê. Tuổi cô ấy còn nhỏ, cho nên làn da còn trắng trẻo hơn chị, ở một mức độ nào đó, Lâm Kim Sương với bộ quần áo bệnh nhân màu trắng còn xinh đẹp hơn cả chị gái Lâm Uyên Sương, làm người ta không khỏi sinh ra ý nghĩ phải bảo vệ cô ấy.

    "Anh là bạn trai của chị em sao?" Lâm Kim Sương vừa mở miệng là suýt nữa làm tôi ngã nhào.

    "Tiểu San, em đừng nói lung tung, cậu ấy tên là Trương Hữu Đường, là bạn học của chị." Lâm Uyên Sương vội vàng giải thích.

    "Nhưng mà, đây là lần đầu tiên chị dẫn theo bạn đến thăm em đó! Hơn nữa còn là con trai, anh ấy chắc chắn là một người bạn mà chị rất tin tưởng đúng không! Bằng không chị cũng đâu dẫn anh ấy đến thăm em, cho nên em đoán, nhất định là bạn trai rồi!" Lâm Kim Sương ngước mắt nhìn Lâm Uyên Sương với vẻ đầy ngây thơ, phân tích mạch lạc rõ ràng một phen, logic đâu ra đó, ngay cả tôi cũng hơi tin rồi.

    Nhìn Lâm Uyên Sương vẻ mặt có hơi hoảng hốt, trong lòng tôi thầm nghĩ, không phải là cô ấy thật sự thích tôi rồi chứ?

    "Đoán bậy bạ cái gì đó!" Lâm Uyên Sương khẽ gõ vào trán em gái, thở phì phò mà nói, "Còn nhỏ tuổi đừng có tự suy diễn như vậy, có phải là xem quá nhiều tiểu thuyết rồi không!"

    "Hu hu, chị hai thật xấu, chắc chắn là bị em đoán trúng rồi!" Lâm Kim Sương ôm đầu kêu đau nhưng ánh mắt lại rất láu lỉnh.

    Lâm Uyên Sương thực sự là bị em gái chọc tức, đưa tay cù lét hông của Lâm Kim Sương: "Cho em nói lung tung này, mau xin lỗi chị!"

    "Ha ha ha, đừng mà, ha ha, em sai rồi còn hổng được sao!"

    Nhìn dáng vẻ vui đùa hạnh phúc của hai chị em, tôi không khỏi cảm thấy yên bình và thỏa mãn, giống như nhàn nhã nhìn đàn dê nô đùa trên thảo nguyên mà sống vậy, nếu như có thể vẫn mãi như thế thì thật tốt.

    "Trông em gái giúp tôi một chút, tôi đi nhà vệ sinh." Lâm Uyên Sương đưa xe lăn đến tay tôi, nhờ một câu rồi vội vàng đi.

    Không có cách nào khác, tôi đành đẩy xe cho Lâm Uyên Sương, mang em gái cô ấy dạo quanh trên bãi cỏ chẳng rộng mấy này.

    Ánh nắng ấm áp, gió thổi mơn man, nhìn gương mặt đẹp như búp bê của Lâm Kim Sương, quả thật là làm tôi thoải mái và vui vẻ.

    "Anh thật sự không phải là bạn trai của chị gái em sao?" Lâm Kim Sương nhìn thấy chị gái đi rồi thì lại chớp đôi mắt hiếu kỳ mà hỏi tôi.

    "Thật sự không phải đâu." Tôi có hơi xấu hổ, không biết vì sao cô ấy lại hỏi vấn đề như thế này.

    Nhìn thấy tôi lắc đầu phủ nhận, Lâm Kim Sương rất là thất vọng mà hỏi: "Vì sao, lẽ nào chị em không đẹp, làm cho anh thấy chướng mắt hay sao?"

    "Ặc, vậy cũng không phải. Nói anh nghe xem vì sao em để ý chuyện chị mình có bạn hay không như vậy?"

    Lâm Kim Sương đỏ mặt, giọng nói cũng trở nên có hơi ngượng ngùng: "Bởi vì, bởi vì em thích chị!"

    "Thích?" Nhìn gương mặt vừa ngây thơ vừa bẽn lẽn của cô ấy, bước chân của tôi chợt khựng lại, trong lòng nổi lên một ý nghĩ kỳ quái: "Là loại thích nào?"

    "Ừm! Chính là..." Lâm Kim Sương mặt đỏ tới mang tai, nghĩ một chút rồi xấu hổ nói, "Chính là muốn vĩnh viễn ở bên cạnh chị, đến chết cũng không đổi dời! Em thích nhất là chị vẫn luôn vất vả chăm sóc em, nếu như có thể, sau này em muốn kết hôn với chị ấy!"

    Khóe miệng tôi co giật, cảm thấy mình đã biết được một chuyện cực kỳ hoang đường. Cũng không biết Lâm Uyên Sương hay em mình có chiều hướng yêu chị gái không. Mà tôi cũng thật hiếu kỳ là nếu Lâm Kim Sương đã thầm mến chị mình, vậy vì sao còn muốn hỏi tôi có phải là bạn trai của chị mình hay không chứ?

    Thế là tôi hỏi cô ấy, nếu như tôi là bạn trai của Lâm Uyên Sương, cô ấy sẽ làm sao? Không ngờ em gái nhỏ này nói ra một câu thật giật gân.

    "Vậy thì em cũng lấy anh giống chị em vậy đó, dù sao đời này em cũng không thể tách rời khỏi chị hai được!"

    Em gái à, suy nghĩ của em như vậy rất nguy hiểm!

    Tôi xấu hổ toát cả mồ hôi, cũng không biết nên tiếp tục tán gẫu cùng cô ấy thế nào nữa, tôi cảm thấy cô ấy ru rú ở bệnh viện bệnh viện đến mức tam quan hơi vấn đề luôn rồi.

    "Anh ơi." Lâm Kim Sương cười trộm một tiếng, đột nhiên nghiêm túc nói, "Chị của em là một người hiền lành, chị ấy bảo vệ em, yêu thương em giống như là hoàng tử bạch mã trong truyện cổ tích vậy, chị ấy là một người rất dịu dàng."

    Điều này khác một trời một vực với Lâm Uyên Sương mà tôi biết, tôi lặng lẽ nghe những lời kể lại em ấy.

    "Em biết chị mình làm gì ở bên ngoài, vì em, chị ấy buông bỏ tất cả. Nếu như không có chị ấy, e là em đã bị gã đàn ông kia đánh chết rồi." Lâm Kim Sương hít một hơi thật sâu, nhớ lại những chuyện trước kia làm cho cô ấy rất buồn bực, nhưng rất nhanh thì cô đã khôi phục lại, "Cho nên, đời này em thích nhất là chị của mình! Giả như có một ngày, chị ấy bị bệnh, vậy thì em cũng sẽ vì chị ấy mà buông bỏ tất cả. Anh ơi, anh là người bạn mà chị ấy tin tưởng nhất, nếu như anh có thể giúp em bảo vệ chị em, em..."

    Lâm Kim Sương mặt đỏ bừng, ấp úng một hồi, như là dốc ra dũng khí lớn nhất trong lòng mình mà nói với tôi: "Em bằng lòng, bằng lòng dâng hiến tất cả mọi thứ của mình cho anh!"

    Tôi ngây ra như phỗng, thật không ngờ Lâm Kim Sương còn nhỏ tuổi như vậy mà đã có tính tình phóng khoáng thế này, thật sự là làm tôi trở tay không kịp.

    Tôi còn chưa kịp nghĩ ra phải trả lời thế nào thì Lâm Uyên Sương đã trở về, nhận lấy xe lăn của em gái.

    Nhìn dáng dấp đỏ bừng cả mặt của em mình, Lâm Uyên Sương nhướng mày, nhìn chằm chằm vào tôi mà chất vấn: "Trương Hữu Đường, vừa rồi cậu đã làm gì em gái tôi hả?"

    "Cái gì?" Tôi mờ mịt lắc đầu, "Thì tôi nói chuyện một hồi với em ấy, không có làm cái gì cả!"

    Lâm Uyên Sương vẻ mặt không tin, "Không có thì tại sao mặt em gái tôi đỏ như muốn nhỏ ra máu thế kia, có phải cậu chọc ghẹo gì em gái tôi không!"

    "Thật là oan quá! Tôi thật không có làm gì em gái cậu cả, không tin cậu cứ hỏi em ấy đi!"

    Lâm Uyên Sương bán tín bán nghi hỏi em gái, nói tôi có làm gì em ấy hay không, lại thấy Lâm Kim Sương xoay chuyển đôi mắt tinh quái, làm ra bộ dạng thẹn thùng mà nói: "Anh ấy nói, anh ấy muốn là bạn trai của chị, còn muốn em cùng gả cho anh ấy làm vợ."

    Răng rắc... Ngay lập tức tôi cảm thấy mình bị một cơn gió rét lạnh thấu xương đông cứng thành tảng băng, sau đó nứt ra dưới nắng gắt, vỡ tan tành thành mảnh vụn.

    "Vô sỉ! Cầm thú! Cặn bã!" Lâm Uyên Sương mắng tôi xối xả, nổi giận đùng đùng mà đẩy em gái mình rời khỏi.

    Đây có coi là tôi bị gài hàng rồi không?

    Tôi vỗ vỗ cái đầu đang nhức nhối, vội vàng đuổi theo "Không phải đâu mà, tôi không có ý nghĩ đó! Đều là do em gái cậu tự nói thôi!"

    Cũng không biết là tên không có não nào vứt ra một cục than đá, tôi đang nóng lòng giải thích, không cẩn thận đạp phải, cơ thể mất thăng bằng bổ nhào về phía trước.

    Một người đột nhiên mất thăng bằng thì tất nhiên là hốt hoảng, trong hốt hoảng chắc chắn sẽ hai tay quơ ra loạn xạ để níu lấy cái gì đó, vì vậy tôi nắm lấy váy của Lâm Uyên Sương, kết quả vẫn là té xuống đất.

    Nhưng mà tiếng vải vóc bị xẻ rách quả thực là chối tai, dưới ánh mặt trời, một đôi chân dài trắng nõn đột nhiên hiện ra, Lâm Uyên Sương hét rầm lên, lập tức dẫn đến vô số ánh mắt.

    Tôi thấy không xong rồi, chỉ có thể giả chết trên đất, nào ngờ bị đá mạnh mấy cái.

    "Trương Hữu Đường, cậu đứng lên cho tôi!” Trên đầu vang lên giọng nói hổn hển của Lâm Uyên Sương, không chừng bây giờ ngẩng đầu lên tôi còn có thể nhìn thấy cái pantsu khiêu gợi của cô ấy…
     
  16. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 35: Thay Đổi Ngoài Dự Đoán

    Chuyện xấu hổ trong cuộc sống có rất nhiều, ví dụ như việc cởi quần của con gái ngoài ý muốn, đại khái là vậy.

    May mà có Lâm Kim Sương ở bên cạnh khuyên giải mới giúp tôi thoát được kết cục bị hiểu lầm thành biến thái.

    Nhưng khi Lâm Uyên Sương nhìn vào mặt tôi vẫn rất khó chịu như cũ. Đổi lại là người nào bị kẻ khác cởi quần, chắc chắn cũng không vui vẻ nổi, đương trường không kiềm chế được là ăn bạt tai luôn.

    Đưa Lâm Kim Sương vào phòng bệnh, Lâm Uyên Sương liền kéo tôi tới một chỗ trống không người. Cô nói với tôi: "Hoàng Biên Bình đã quyết định sẽ xử lý cậu ở trường học. Dựa vào cô Tiêu gánh đỡ vẫn không được. Cậu nhất định phải nghĩ biện pháp, nếu không việc học khó bảo toàn."

    Tôi thở dài, nói với cô ấy chuyện này cũng chẳng có cách giải quyết. Tôi là một học sinh bình thường, cho dù quỳ ngoài phòng hiệu trưởng khóc lóc cầu xin cũng không có biện pháp thay đổi việc bọn họ đã quyết định. Dù sao, từng vì cứu cô Tiêu, tôi ăn chắcđã bị hiệu trưởng ghi hận rồi.

    Nhìn thái độ tiêu cực ngồi chờ chết của tôi, Lâm Uyên Sương nổi giận mắng: "Con người cậu sao lại không có chí khí như vậy! Cậu quên lời ba cậu nói với cậu rồi sao?"

    "Làm sao tôi dám quên!" Rống lên như thể trút giận, rồi mí mắt tôi lại buông xuống: "Chỉ là tôi có thể làm được gì? Chẳng lẽ đi khiếu nại bọn họ hay sao? Tôi cũng chẳng có chứng cứ...”

    Ánh mắt Lâm Uyên Sương giật nhẹ, cô không nói nữa nhưng trên khuôn mặt yên lặng kia dường như đã ra quyết định gì đó.

    Tôi và Lâm Uyên Sương chia tay ở bệnh viện. Khi chia tay, Lâm Uyên Sương tặng tôi một chiếc di động.

    "Sao tôi có thể nhận đồ vật quý giá thế này của cậu!"

    Tôi vội vàng trả chiếc di động về cho cô, nhưng Lâm Uyên Sương lại giải thích: "Cái này coi như quà tặng để tôi xin lỗi cậu. Thái độ trước kia của tôi với cậu thực sự không tốt. Mà ba cậu cũng vì tôi mới phải ngồi tù. Tôi rất xin lỗi."

    "Hơn nữa, tôi sắp phải rời khỏi thành phố này rồi."

    Sao lại đột nhiên rời đi như thế? Tôi hỏi khó hiểu. Rồi tôi biết được cô ấy đã chuẩn bị xong tài chính cho cuộc sống tương lại. Tuy rằng phải bỏ học hành, nhưng vì tương lai của em gái, cô ấy đã hạ quyết tâm rời đi.

    Như vậy tôi cũng không khuyên can gì nữa, chỉ là trong lòng dâng lên cảm giác cô đơn khó hiểu, giống như đánh mất đi thứ gì đó.

    "Khi nào thì đi?" Tôi hỏi.

    Lâm Uyên Sương lại tránh nặng tìm nhẹ: "Dù tôi không nói thì cậu cũng sẽ biết. Trong di động có số điện thoại của tôi, đến lúc đó gọi cho tôi nhé."

    Tôi chẳng hiểu gì, cầm lấy điện thoại đi về nhà. Về đến nhà, nhìn thấy căn phòng trống rỗng im lặng, tâm trạng không tránh khỏi tụt dốc.

    Mẹ vì duy trì cuộc sống gia đình, lại nhận một công việc nữa. Bà đã không còn ở trong nhà mà chuyển đến sống tại nơi làm việc rồi.

    Đợi tới kỳ thuê nhà đến, tôi cũng phải thu thập đồ đạc rời đi, chuyển đến sống trong trường học.

    Tôi vẫn không muốn nói tin tức mình sắp bị nhà trường học đuổi cho mẹ nghe, tôi sợ mẹ không chịu được đả kích liên tục mà sụp đổ.

    Tôi thở dài, nằm trên giường, suy nghĩ xem ngày sau nên làm thế nào. Vấn đề này gần đây luôn quấy nhiễu tôi. Nhưng bất giác, tôi lại nghĩ tới khuôn mặt cô Tiêu đầy thân thiết. Nhớ tới cô ấy vì tôi mà trả giá nhiều như vậy, vì để tôi ở lại mà lao tâm lao lực. Cô lại không ngờ trong lòng tôi đã buông bỏ rồi...

    Như vậy rất có lỗi với cô Tiêu. Nhưng tôi thật sự không có cách nào khác. Bởi vì so sánh với trường học, căn nhà này rõ ràng cần tôi hơn.

    Đến ngày hôm sau, tôi vẫn đi học như lệ thường. Vừa mới ngồi vào chỗ được mấy phút, người của hội học sinh đã gọi tôi tới phòng hiệu trưởng. Tôi thầm nghĩ, cái nên tới vẫn cứ tới, thôi đến xem thử hiệu trưởng Quách sẽ xử trí tôi như thế nào đi.

    Đi tới phòng hiệu trưởng, hiệu trưởng Quách và giáo viên chủ nhiệm Hoàng Biên Bình đều ở bên trong. Bọn họ nhìn tôi đi vào, đẩy một tập tài liệu đang đặt trên bàn về phía tôi.

    "Đây là kết quả xử trí cậu sau khi nhà trường thảo luận, xem xong rồi thì ký nhanh vào đó." Vẻ mặt hiệu trưởng Quách quát tôi không kiên nhẫn. Hoàng Biên Bình ngồi một bên uống trà nhàn nhã trên chiếc ghế thái sư. Chỉ là ánh mắt liếc xéo tôi rõ ràng lộ ra vẻ vui sướng khi người khác gặp họa.

    Tôi đi tới trước cầm lấy tài liệu trên bàn lật qua lật lại, tổng kết đượcmột câu trên đó: Việc cha tôi giết người đã gây chấn động lớn. Vì để không ảnh hưởng tới danh dự của nhà trường, xử phạt tôi bị xóa học tịch.

    Quả nhiên, bản thân mình không tránh được việc bị đuổi...

    Cái này chỉ là làm dáng, tôi ký hay không cũng chẳng sao cả, thậm chí có thể ngay lúc này đi thu dọn đồ đạc rời khỏi trường học.

    Chỉ là cứ đi như vậy, tôi sẽ không có cách nào đặt chân vào trường học này một bước, cũng không có cách nào nhìn thấy bóng dáng của cô Tiêu nữa.

    "Cậu còn chờ cái gì? Ký nhanh rồi cút đi!" Nhìn tôi kì kèo mè nheo, Hoàng Biên Bình đã mất kiên nhẫn, đứng dậy quát tôi.

    Vào lúc tôi đang nắm cán chuôi của hắn ta, hắn ta chỉ có thể khúm núm khép nép không dám đắc tội chút nào. Hiện giờ thấy tôi gặp nạn, liền bày dáng vẻ khó ưa hận không thể dùng một gậy đập tôi chết. Thật là tiểu nhân đắc chí.

    Bọn họ không chấp nhận tôi, tôi đi là được thôi.

    Vào lúc tôi chuẩn bị cầm bút ký tên, cửa phòng hiệu trưởng bị đẩy ra, cô Tiêu nổi giận đùng đùng vọt vào.

    "Trương Hữu Đường, không cho phép em ký!" Cô thét lớn, cướp lấy tờ giấy trên tay tôi ném xuống đất, hung hăng giẫm lên mấy cái.

    "Tiêu Oanh, cô làm gì đấy!" Nét mặt Hoàng Biên Bình giận dữ, gào to với cô Tiêu.

    "Trương Hữu Đường là học trò của tôi, tôi không đồng ý để các người đuổi đi!" Cô Tiêu không hề sợ hãi, một đôi mặt đẹp trừng lên, khí thế như hổ.

    Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy dáng vẻ tức giận của cô Tiêu, hình ảnh hòa ái dễ gần ngày thường đã biến mất đâu không thấy, cả người đã thành con cọp mẹ, bắt được ai cắn người đó, khiến người ta khiếp sợ.

    "Tiêu Oanh, đây là ý kiến và kết quả thống nhất của trường học, cô..." Quách Hiếu Mạnh vừa muốn tranh cãi, lại bị cô Tiêu giận dữ đáp trả.

    "Thống nhất quái gì, tôi không đồng ý! Chỉ bởi vì cha em ấy là tội phạm giết người thì em ấy đáng bị đuổi đi à! Con của tội phạm giết người thì không nên được nhận sự giáo dục à! Các người làm như vậy lẽ nào thật sự chính xác sao?"

    Bị Tiêu Oanh chỉ vào mũi điên cuồng quát mắng, thể diện đàn ông của Hoàng Biên Bình không thể nhịn được, cũng giẫm mạnh chân quát: "Tiêu Oanh, nơi này là phòng hiệu trưởng. Cô là giáo viên, còn để hiệu trường và giáo viên chủ nhiệm như tôi vào mắt nữa không!"

    "Tiêu Oanh, nếu có ý kiến gì, cô có thể khiếu nại lên Bộ Giáo dục, không được ở nơi này của tôi gào to lớn tiếng." Sắc mặt hiệu trưởng Quách cũng trầm xuống, bị một người phụ nữ oán hận thật sự rất mất mặt. Nhưng hắn lại chuyển lời mà nói: "Nếu cô có thể đồng ý với đề nghị lần trước của tôi, thì cho đứa học sinh này của cô ở lại cũng không phải là không được."

    Cô Tiêu vừa nghe vậy, cả người liền hơi run rẩy, sắc mặt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đáng ghê tởm của Quách Hiếu Mạnh lại thêm u ám.

    Trong lòng tôi hiểu rõ ngụ ý của hiệu trưởng Quách là gì. Nếu phải nhờ việc cô Tiêu bán thân mới được ở lại trưởng học, vậy tôi thà đâm đầu vào tường chết cho rồi, bản thân còn mặt mũi nào mà đối diện với cô Tiêu nữa!

    "Cô ơi không cần đâu!" Tôi đứng lên nhặt lấy tài liệu ném dưới đất đã bị thêm mấy dấu chân, nhìn ánh mắt khinh miệt của Quách Hiếu Mạnh và Hoàng Biên Bình, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi ký là được, các người đừng làm khó cô Tiêu!"

    Tiêu Oanh vội vàng khuyên giải tôi. Nhưng tôi đã hạ quyết tâm, tuyệt đối không thể vì mình mà khiến cô Tiêu bị khinh bỉ.

    "Ký nhanh lên! Nếu không thì gọi mẹ cậu tới ký!" Hoàng Biên Bình thúc giục, lại bỏ thêm đá xuống giếng. Ông ta liếc qua đầu, thậm chí còn không muốn nhìn tôi thêm dù chỉ một ánh mắt.

    Đáng giận! Tôi nắm chặt bút, thân bút nhựa cứng rắn bị ngón tay cái của tôi bóp tới sắp nát gẫy, trong lòng thật muốn cắn chết tên khốn này!

    Nhưng mà, một học sinh bình thường như tôi thì có cách gì. Ở trong mắt bọn họ, tôi chỉ là một quân cờ tùy ý đùa nghịch trên bàn cờ thôi.

    Tôi căm hận bọn họ bao nhiêu thì cũng oán hận sự bất lực của mình bấy nhiêu.

    Ký thôi, ký rồi thì cô Tiêu sẽ không vì tôi mà bị liên lụy nữa.

    Vào lúc tôi đang muốn ký thì cửa phòng hiệu trưởng lại đột nhiên bị đẩy ra. Một đám người trung niên đeo giầy tây đi vào. Người dẫn đầu nhìn thấy không khí giương cung bạt kiếm trong phòng thì hơi sững sờ, nhưng rất nhanh đã lên giọng quát đầy uy nghiêm: "Quách Hiếu Mạnh và Hoàng Biên Bình chính là hai người?"
     
  17. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 36: Lâm Uyên Sương Gặp Nguy Hiểm

    Một đám người đột ngột xông vào khiến chúng tôi kinh ngạc, nhưng nhìn dáng vẻ của họ hình như là đến vì Quách Hiếu Mạnh và Hoàng Biên Bình.

    “Các người là ai? Có chuyện gì không?” Quách Hiếu Mạnh dường như không đủ khí lực nhưng ông ta vẫn dùng uy nghiêm của một vị hiệu trưởng chất vấn đám người kia.

    Dẫn đầu là một người đàn ông trung niên có mái tóc hoa râm, ông ấy đưa ra thẻ chứng minh thân phận,lại nói: “Chúng tôi là tiểu đội từ Ủy ban Kiểm tra kỷ luật thuộc Phòng Giám sát của Bộ Giáo dục, tôi là đội trưởng Bàng Hùng.”

    “Uỷ, Ủy ban Kiểm tra kỷ luật!” Gương mặt hiệu trưởng Quách Hiếu Mạnh run lên, ông ta nuốt nước miếng, Hoàng Biên Bình đứng kế bên chột dạ, chân như muốn nhũn ra.

    Họ thấy Bàng Hùng lấy một tờ giấy ra, nghiêm nghị nói: “Chúng tôi nhận được tố cáo nặc danh tố ông Hoàng Biên Bình có liên quan tới việc uy hiếp và cưỡng gian học sinh đang ở tuổi vị thanh niên, còn thông đồng với hiệu trưởng Quách Hiếu Mạnh nhận hối lộ, mời hai vị đi theo chúng tôi hợp tác điều tra.”

    Vừa dứt lời, những người sau lưng Bàng Hùng tiến lên, nhấc Quách Hiếu Mạnh đã trắng nhợt cả mặt và Hoàng Biên Bình đã xụi lơ trên đất như con chó chết lên rồi lôi ra ngoài.

    Tôi và cô Tiêu nghẹn họng nhìn họ trân trối, tuyệt đối không ngờ sẽ xuất hiện chuyển biến ngoài ý muốn này. Hiệu trưởng và thầy chủnhiệm vừa kiêu ngạo tới cực điểm giây trước, giây sau đã bị Ban Kỷ luật dẫn đi rồi. Nhìn phòng hiệu trưởng trống trơn, tôi và Tiêu Oanh đều cảm thấy vừa rồi như một giấc mộng, thật sự quá ngoài dự đoán của mọi người!

    Trong đầu chợt lóe lên ý nghĩ, tôi tò mò, bước lên cản đường Bàng Hùng đang định rời đi mà hỏi: “Chú ơi, chú có thể nói cho cháu biết người tố cáo là ai không ạ?”

    Bàng Hùng nhìn tôi một cái, lạnh lùng nói: “Không thể tiết lộ!”

    Tiêu Oanh vội kéo tôi sang một bên, nhìn mấy người Ban Kỷ luật rời đi rồi mới thở phào nhẹ nhõm: “Sao em lại đi quấy rầy những người Ban Kỷ luật khi người ta đang làm việc chứ. Nếu bọn họ hoài nghi em rồi bắt đi luôn thì làm sao?”

    Nhìn vẻ mặt quan tâm của cô Tiêu, trong lòng tôi như đang trôi bềnh bồng trên một đại dương ấm áp, tâm tình vốn dĩ đang bất an lập tức bình tĩnh lại.

    “Cô Tiêu, hai người họ đã bị Ban Kỷ luật dẫn đi rồi, có phải là em sẽ không bị đuổi học không?” Tất nhiên là tôi muốn tiếp tục tới trường, càng muốn được cô Tiêu dạy học.

    Thấy bộ dạng vui mừng của cậu học trò, cô Tiêu nhịn không được mà vỗ đầu cậu: “Em đừng vui mừng quá sớm, đợi có hiệu trưởng mới thay thế thì chắc chắn sẽ còn tiếp tục bàn bạc về chuyện của em đấy. Rốt cuộc em có được ở lại hay không cũng không phải cô nói là được!”

    “Nhưng cô Tiêu nhất định sẽ giúp em mà!” Tôi gãi đầu cười ngây ngô: “Cám ơn cô Tiêu!”

    Tiêu Oanh thấy học trò mình vui vẻ không thôi, trong lòng cô cũng dịu đi. Cô thở dài, sao cô lại có tình cảm với một cậu nhóc nhỏ hơn mình mười tuổi chứ? Là vì chuyện đêm hôm đó sao…

    Tiêu Oanh lắc đầu, cảm thấy trên mặt mình có chút nóng lên, dời đề tài: “Chuyện vừa rồi thật sự có chút kỳ quái, sao đám người Quách Hiếu Mạnh lại đột nhiên bị người ta tố cáo?”

    Nhắc tới việc này, trong lòng tôi chợt nghĩ tới một người… Lâm Uyên Sương.

    Cũng chỉ có cô ta mới có chứng cứ buộc tội Hoàng Biên Bình có liên quan tới chuyện cưỡng dâm. Còn chuyện của Quách Hiếu Mạnh thì nói không chừng là thu thập được từ Hoàng Biên Bình.

    Nhớ tới chuyện cô ta nói ngày hôm qua, lúc đầu tôi còn cảm thấy buồn bực, hiện tại mới nhận ra Lâm Uyên Sương không đến trường, trong lòng tôi đã hơi hiểu ra.

    “Đúng rồi, điện thoại.”

    Nhìn tôi lấy điện thoại từ trong túi quần ra, cô Tiêu tức giận trách cứ: “Trương Hữu Đường, vào trường học không được phép mang theo điện thoại, sao em lại làm trái với quy định của nhà trường! Nếu em làm như thế thì sao cô có thể đảm bảo cho em đây. Em có biết vì em mà cô phải lãnh nhận sự tức giận của bao nhiêu người không? Thế mà em lại còn tâm trạng chơi điện thoại nữa, tức chết cô rồi!”

    Tôi bị oán trách mà lại không tức giận chút nào, chỉ có thể liên tục xin lỗi.

    Nghĩ nghĩ, tôi quyết định kể chuyện của Lâm Uyên Sương cho cô Tiêu nghe. Nghe tôi kể xong, cô Tiêu lại nhìn tôi bằng ánh mắt phức tạp.

    Cô không ngờ cô gái trong câu chuyện mà tôi đã từng kể lại chính là Lâm Uyên Sương. Trong ấn tượng của cô, Lâm Uyên Sương vẫn luôn là một học sinh ngoan say mê học tập, tuân thủ kỷ luật. Sao có thể giống như tôi kể, là người mang tư tưởng tự tôn cao khinh thường người khác như vậy.

    Nhất định là có hiểu lầm gì đó rồi! Trong lòng Tiêu Oanh vẫn bán tín bán nghi.

    Dù thế nào thì bây giờ tôi cũng phải gọi điện thoại hỏi xem Lâm Uyên Sương.

    Điện thoại đã gọi đi, đổ chuông một lúc vẫnkhông có ai nghe máy. Chẳng lẽ Lâm Uyên Sương không mang điện thoại bên người?

    “Cô Tiêu, em muốn xin nghỉ, em cần đi xác nhận chuyện này!”

    Thấy cậu học trò đang định rời khỏi phòng hiệu trưởng, Tiêu Oanh kéo tay tôi lại nói: “Đợi chút! Cô đi với em!”

    Tiêu Oanh cũng khá hiếu kỳ về chuyện vừa xảy ra. Là một giáo viên, cô vẫn luôn lo lắng chuyện Lâm Uyên Sương nghỉ học. Không lâu trước đó, cô còn gọi điện cho bố của Lâm Uyên Sương để hỏi thăm tình hình, nhưng bố của Lâm Uyên Sương lại không biết chuyện gì xảy ra. Điều này khiến Tiêu Oanh có chút bất an.

    Sau khi sắp xếp xong chuyện trong lớp, Tiêu Oanh lái xe chở tôi rời khỏi trường học. Rất nhanh, chúng tôi đã đến trước bệnh viện mà tôi đã tới vào ngày hôm qua.

    Sau khi hỏi thăm bác sĩ, tôi mới biết Lâm Uyên Sương đã làm thủ tục xuất viện cho Lâm Kim Sương ngay ngày hôm qua, hai người đã rời đi rồi.

    Như thế lại càng xác định suy đoán trong lòng tôi, Lâm Uyên Sương muốn rời khỏi đây.

    “Cô ơi, cô biết nhà Lâm Uyên Sương ở đâu không?”

    Tiêu Oanh gật đầu: “Đương nhiên là biết rồi! Nhưng chỗ đó có hơi xa, cô phải đi đổ xăng trước đã.”

    Nhà của Lâm Uyên Sương ở ngoại ô thành phố, cô Tiêu lái xe hơn một tiếng mới tới nơi.

    Nhà ở nơi này đa số đều là loại nhà trọ cũ kỹ từ thế kỷ trước, nhìn qua có chút rách nát dơ bẩn.

    Cô Tiêu dừng chân, gõ cửa một ngôi nhà, hồi lâu cũng không nghe thấy tiếng ai trả lời. Ngược lại làm ồn tới nhà đối diện, một bác gái ra mở cửa, bực bội nói: “Đừng gõ nữa! Người đàn ông ở nhà đó đã đi cách đây không lâu rồi, căn bản không có ai ở nhà!”

    Cô Tiêu nói xin lỗi rồi hỏi: “Vậy anh ta đi từ khi nào vậy ạ?”

    “Tôi không nhớ rõ, hình như là sáng sớm hôm nay. Được rồi, đừng làm phiền tôi nữa!” Bác gái nói xong thì đóng cửa lại.

    Tiêu Oanh nghĩ ngợi một lúc rồi nói: “Khi Lâm Uyên Sương nghỉ học, cô còn gọi điện cho Lâm Chiết Dương. Anh ta nói không biết, có lẽ là đã đi tìm con gái rồi!”

    “Cái gì!” Tôi có dự cảm không tốt. Lâm Uyên Sương không thể nào không trả lời điện thoại của tôi, nhất định là cô ta đã xảy ra chuyện gì đó!

    Nhìn vẻ mặt lo lắng của tôi, Tiêu Oanh nhận ra tôi biết chuyện gì đó, thế là cô hỏi tôi chuyện gì xảy ra.

    Tôi không còn cách nào, chỉ đành kể lại chuyện giữa Lâm Uyên Sương và bố của cô ta cho Tiêu Oanh nghe. Tiêu Oanh nghe xong thì cực kỳ kinh hãi.

    “Em nói thật sao?” Tiêu Oanh khó có thể tin bố của Lâm Uyên Sương lại là loại người biến thái như vậy.

    “Hoàn toàn là thật! Tất cả đều là do em chính mắt nhìn thấy, hơn nữa Lâm Uyên Sương cũng đã kể với em rồi!”

    Sau khi biết rõ nguyên nhân hậu quả, Tiêu Oanh tức giận vỗ đầu tôi, tức giận nói: “Sao em không nói sớm cho cô nghe!”

    “Lâm Uyên Sương không cho em kể với người khác. Hơn nữa nếu chuyện này truyền ra ngoài sẽ gây ảnh hưởng không tốt!” Tôi gãi đầu, trên mặt đầy vẻ oan ức.

    Tiêu Oanh thở dài, biết rõ hiện tại không phải là lúc truy cứu chuyện này. Bây giờ, Lâm Uyên Sương có thể đang gặp nguy hiểm, cô nhất định phải nhanh chóng tìm thấy học trò của mình.

    “Hiện tại, chắc chắn Lâm Uyên Sương vẫn còn ở trong thành phố. Cô sẽ nhờ một người bạn làm cảnh sát giúp cô điều tra xem.” Tiêu Oanh lo lắng lấy điện thoại ra gọi cho người bạn của cô.
     
  18. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một Giấc Thanh Xuân (Bạn Gái Tôi Đẹp Nhất Trường)
    Chương 37: Đại Kết Cục

    Ngày hôm nay tôi muốn lập tức rời khỏi thành phố khiến tôi đau thương này, rồi cùng dẫn theo em gái đi đến một thế giới mới bắt đầu một cuộc sống mới.

    Mây đen giăng kín khắp cả bầu trời, mưa phùn rơi xuống, tiếng gió thổi vù vù như thể đang gào khóc.

    Đất trời âm u như thế làm tâm trạng tôi cũng nặng nề theo, ngồi trong căn phòng tối tăm, trong lòng lại bỗng hiện lên một bóng người.

    Một cậu trai tôi vô cùng căm ghét, mà cậu cũng đã từng vô cùng căm hận muốn trả thù tôi.Tôi đáng lẽ phải quên cậu ấy đi, nhưng cậu ấy đã để lại trong lòng tôi một dấu vết chẳng thể phai nhoà.

    Là thua thiệt, là áy náy, hay là một chút cảm giác vốn không có khả năng xuất hiện như cảm tình chăng?

    Cậu ấy có gọi điện đến, nhưng tâm tình của tôi trong giây phút biệt ly nặng nề tựa như đang treo đá tảng vậy, không biết phải làm sao cất lời từ biệt thế nên tôi không nghe máy...Nhìn em gái mình đang yên tĩnh say ngủ ở trên giường, nụ cười hạnh phúc của em ấy cũng lây lan đến tôi, buồn phiền trong lòng cũng như mặt nước lăn tăn rơi vãi chẳng còn gì.Có thể ở bên em gái mãi mãi, nhìn em ấy vui vẻ hạnh phúc mà trưởng thành, đây mới là tâm nguyện lớn nhất của tôi.

    Tôi siết chặt hai tấm vé máy bay trong túi, trong lòng lại mong mỏi thời gian mau mau trôi qua, nhanh lên một chút để tôi rời khỏi cái thành phố ngập tràn lo sợ bất an này.Ngoài cửa bỗng vang lên tiếng gõ vội vàng, kéo tâm tư đang bay tán loạn của tôi về với hiện thực.

    Tôi nghi ngờ mở cửa phòng thì thấy được ngoài cửa là người có gương mặt quen thuộc. Lo sợ trong lòng tôi lan tỏa ra khắp toàn thân, một khắc ấy tôi tưởng chừng đã thất hồn lạc vía.

    Ngoài cửa là người tôi không muốn thấy nhất, một người khiến tôi căm hận nhất - Cha của tôi, Lâm Chiết Dương.

    Vẻ mặt ông ta u ám, ánh mắt lại lộ ra tia hung hãn. Ông ấy mạnh mẽ đẩy tôi vào trong phòng rồi xoay người khóa trái cửa lại.

    Tôi với em gái đã chẳng còn đường trốn, tựa như chim trong lồng, để mặc ông ta hành hạ.Ông ta tức đến mức muốn nổ phổi mà đẩy tôi xuống giường rồi lột sạch quần áo trên người tôi ra. Lúc móc được từ trong túi tôi ra hai tấm vé máy bay thì ông ta phẫn nộ như hổ dữ, một bộ như thể hận không nuốt chửng được tôi vậy, khiến tôi sợ đến hồn bay phách tán.

    Tôi bị ông ta tát mạnh vài cái bạt tai, trên mặt đau đớn đến nổi suýt nữa đã khiến tôi bất tỉnh, khoé miệng tựa hồ còn có chất lỏng màu đỏ nào đó chảy ra.

    Ông ta một bên tức giận quát mắng tôi, một bên lại tháo dây nịt ra, đem thứ buồn nôn kia đâm vào trong thân thể tôi.

    Động tác hung ác làm hạ thân của tôi đau đớn kịch liệt, tôi không nhịn được mà bật khóc oà, trong lòng chỉ tràn ngập tuyệt vọng.

    Mình lại phải về ngôi nhà tối tăm ngột ngạt kia lần nữa?

    Em gái bị đánh thức, thấy tôi bị bắt nạt thì em ấy không màng đến vết thương cũ trên chân mà kéo lê thân thể đến muốn đẩy ông ta ra, lại không ngờ đã hấp dẫn sự chú ý của ác ma kia.

    Không muốn nhất là phải thấy chuyện sắp sửa phát sinh, nanh vuốt của ác ma kia lại giương về phía thân thể cô em gái đáng thương của tôi.

    Không được, không được tổn thương em gái tôi!

    Tôi điên cuồng ngăn cản ông ta nhưng lại bị ông ta đẩy ngã lăn ra trên đất, nhìn em gái đang kêu khóc thảm thiết, quần áo trên người từng cái đang bị xé toạc, tôi trừng muốn rách cả mí mắt vội cầm lấy con dao gọt hoa quả trên bàn, tôi muốn giết chết tên ác ma này!

    Tiếng dao rơi xuống đất vang lên một tiếng leng keng giòn giã, tôi bị ông ta đá ngã, toàn thân vô lực.

    Hai mắt lúc này đã mất đi ánh sáng, mất hết cả niềm tin...

    Ông trời, cầu xin ông cứu em gái tôi...

    Trong lúc tôi đang vô cùng bi thường thì cửa phòng bỗng nhiên bị phá tung, một bóng người vọt tới hất ngã ác ma trên người em gái tôi.

    Tôi sững sờ ở trên đất, trong lòng làm sao cũng không tưởng tượng nổi rằng tên con trai mà tôi vẫn luôn xem thường kia sẽ xuất hiện trước mắt tôi trong lúc nguy nan nhất.Trăm mối cảm xúc ngổn ngang cuối cùng lại dung thành ngọn lửa hy vọng, hai mắt lại sáng rực lên có sức sống.

    Trong lúc hai người đang vật lộn thì cô Tiêu vội vàng đi vào, bế Lâm Kim Sương quần áo tả tơi ở trên giường lên, cũng đỡ Lâm Uyên Sương dậy chuẩn bị rời khỏi căn phòng nguy hiểm này.

    "Đi mau thôi!" Tôi thấy Lâm Uyên Sương vẫn đang ngẩn người nhìn tôi thì lớn giọng quát lên, cũng không cẩn thận để Lâm Chiết Dương hất ngã xuống đất.

    Trong lúc hoảng hốt thì bụng bỗng nhiên đau nhức, một vật kim loại lạnh lẽo đâm vào trong bụng tôi.

    Không biết từ đâu mà Lâm Chiết Dương đã nhặt lên con dao gọt hoa quả rồi đâm vào bụng tôi, ông ta để trần thân dưới mà lộ ra vẻ mặt dữ tợn tựa như hung quỷ, sự điên cuồng để khiến ông ta mất hết ý chí.

    Tôi thấy ông ta muốn đuổi theo đám người Lâm Uyên Sương thì tôi đổ mồ hôi đầy trán, nhẫn nhịn cơn đau đớn ở bụng mà rút con dao trong bụng ra.

    Tôi nhất định sẽ không để đám người Lâm Uyên Sương bị thương tổn!

    Hai mắt đỏ chót, tôi không quan tâm được đến mấy thứ khác mà bước đến bổ nhào vào Lâm Chiết Dương đang đưa lưng về phía tôi, dao gọt hoa quả trên tay đã mạnh mẽ đâm vào cổ ông ta. Trong chốc lát máu me bắn tung toé, ngoài cửa truyền đến tiếng kêu sợ hãi.

    Tôi cũng giết người rồi...

    Tôi mệt mỏi ngã lăn xuống từ trên người Lâm Chiết Dương đang run rẩy, khắp người đã nhuộm sắc máu đỏ tươi, tôi đeo theo nét mặt tái nhợt mà ngồi dựa vào tường thở dốc.Cô Tiêu cùng với chị em Lâm Uyên Sương vội vàng chạy đến, lấy bông băng ra cầm máu cho tôi, thế nhưng tiếng nói lo lắng ở bên tai tôi lại dần dần không rõ ràng nữa, tiếng hts thở cũng chầm chậm yếu đi dần.

    "Trương Hữu Đường chịu đựng chút! Xe cứu thương sẽ đến ngay thôi!" Tiêu Oanh chăm chú đè lên vết thương của tôi, không ngừng vỗ nhẹ lên má của tôi, sợ rằng nếu tôi nhắm mắt lại thì sẽ không tỉnh dậy được nữa.

    "Cô ơi," Môi tôi đã trắng bệch lại, trên mặt gắng gượng nở ra một nụ cười, hơi thở yếu ớt nói: "Mọi người không sao là em yên tâm rồi."

    Nhìn cô Tiêu đã rưng rưng nước mắt mà tôi không nhịn được đưa tay lên gò má cô, lưu lại một vệt máu trên đấy.

    "Cô Tiêu, em thích cô, thật sự rất thích cô. Nhưng mà có lẽ em có tỏ tình cũng không nhận được lời đáp trả từ cô đâu." Tay tôi vô lực trượt từ trên mặt Tiêu Oanh xuống, một giọt nước mắt xen lẫn máu tươi cũng rơi xuống.

    "Cô chấp nhận em mà!" Tiêu Oanh lắc lắc đầu tôi, nghẹn ngào thương tâm nói: "Hữu Đường, cô chấp nhận em, đừng nhắm mắt mà!"

    Rốt cuộc cũng nghe được câu nói đã kỳ vọng trong lòng từ lâu, tôi mang theo nụ cười mà say ngủ.

    - --Ánh mặt trời giữa trưa, bữa trưa ngon lành, tôi đầy vẻ hạnh phúc nằm ở nằm ở trên giường bệnh, hưởng thụ thức ăn Tiêu Oanh đút cho tôi.

    "Ngon lắm! Anh thích nhất là cơm của cô Tiêu đấy!"

    Nhìn vẻ mặt thỏa mãn của tôi thì cô Tiêu quở trách: "Lúc ăn cơm đừng nói chuyện, nghẹn thì sao hả!"

    "Rồi rồi!" Nhìn cô Tiêu quan tâm tôi như thế mà tôi ngây ngốc nở nụ cười.

    Tiêu Oanh rốt cuộc cũng đáp ứng lời tỏ tình của tôi, không có chuyện gì làm tôi vui hơn chuyện này cả!

    Chẳng qua tôi với Tiêu Oanh chỉ có thể làm người yêu bí mật mà thôi, không thể công khai ra ngoài sáng được. Mặc dù có hơi tiếc nhưng chỉ cần tôi thi lên đại học rồi thì sẽ có thể công khai được mối quan hệ yêu đương này! Ngẫm lại thì đúng là có chút kích động mà, tôi nhất định phải nỗ lực chăm chỉ đọc sách mới được!

    Nhưng đáng tiếc là chị em Lâm Uyên Sương vẫn phải rời khỏi thành phố này, cũng không biết sau này có thể gặp lại hai chị em cô ấy không nữa.

    Bỗng điện thoại tôi đặt trên bàn lại reo lên, tôi mở ra xem thì thấy là cuộc điện thoại của Lâm Uyên Sương!

    Tôi chọn hands-free rồi nghe điện thoại.

    "Trương Hữu Đường, vết thương của cậu thế nào rồi? Không phải tớ quan tâm cậu đâu nhá!" Giọng nói của Lâm Uyên Sương vẫn khoẻ khoắn, vẫn kiêu ngạo như thế.

    Tôi cười bảo: "Bác sĩ bảo tớ vài ngày nữa kiểm tra lại là có thể xuất viện rồi."

    "Ồ, chúc mừng cậu nhé!"

    "Hữu Đường, anh hỏi thử các cô ấy ở bên kia sống thế nào rồi đi?" Tiêu Oanh bên cạnh nhắc nhở.

    "Lâm Uyên Sương, bây giờ các cậu sống thế nào rồi, không có vấn đề gì chứ."

    "Hì hì, cậu đoán xem?" Lâm Uyên Sương tinh nghịch nói.

    "Sao tớ đoán được chứ, cậu thấy tớ đáng thương vậy rồi, đừng đả kích tớ là được."

    "Hừ hừ, thật ra vài ngày nữa tớ với em gái sẽ về lại."

    "Hả? Về lại à!" Tôi giật mình ngồi bật dậy rồi vội hỏi: "Sao lại đột nhiên muốn về chứ?"

    "Tất nhiên là để hoàn thành ước định lúc trước của chúng ta rồi, chuyện ở rừng cây nhỏ tớ còn nợ cậu một lần đấy!" Lâm Uyên Sương tràn trề quyến rũ mà dịu dàng nói: "Tớ bỗng dưng hơi nhớ lại vài đêm điên cuồng cùng cậu kia, lần này về thì chúng ta hoàn thành nốt lần cuối cùng đi."

    Người nào đó ở bên cạnh toả ra khí lạnh làm tôi run lẩy bẩy, trong lòng hận không thể đem cái điện thoại này ném ra khỏi cái lầu này.

    Tôi chưa kịp nghĩ ra cái cớ gì hay ho để trả lời thì giọng nói vui mừng gọi của em gái Lâm Uyên Sương truyền đến từ trong điện thoại: "Anh ơi, ước định ngày đó của em với anh cũng có thể thực hiện rồi, em với chị cùng đến đấy báo đáp anh luôn!"

    Chỉ sợ các cô ấy nói ra mấy lời chói tai hơn, tay tôi run run như thể đang cầm củ khoai nóng phỏng tay vậy, để điện thoại đã ngắt liên lạc sang một bên.

    "Chuyện kia, chuyện cười của mấy cổ vui thật đúng không?" Tôi trưng ra bộ mặt cười mà còn khó coi hơn so với khóc nhìn Tiêu Oanh đang trừng mắt, giọng nói không khỏi run run.

    "Trương Hữu Đường, em cảm thấy anh giấu em không ít chuyện đâu nhỉ, anh hãy giải thích cho rõ từng chuyện đi, không thì em phải cẩn thận tâm sự lại với anh rồi..."Má ơi!
     
  19. Nguyễn Long Vũ

    Nguyễn Long Vũ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/6/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  20. alonestar1

    alonestar1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2016
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    bạn mơ giấc mơ mà chàng trai nào cũng muốn
     

Chia sẻ trang này