Kinh nghiệm: Các Chi Phí Mở Shop Hoa Tươi Bạn Cần Lưu Ý

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi truongminhthinh1, 2/6/2020.

  1. truongminhthinh1

    truongminhthinh1 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/4/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Khi kinh doanh mô hình hoa tươi cần khá nhiều vốn. Vậy chi phí mở shop hoa tươi cần bao nhiêu? Và cần lưu ý các khoản nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


    Đầu tư trang thiết bị lớn


    Có một vài phần của thiết bị lớn cần thiết để có hiệu quả điều hành một cửa hàng bán hoa.

    Trường hợp lạnh và container cho hoa của bạn giữ hoa tươi trong nhiều ngày tại một thời điểm và cho phép các cửa hàng hoa để giữ thậm chí hoa tinh tế như hoa lan trong hàng tồn kho.

    Khi doanh nghiệp phát triển và nhiều giao hàng được thực hiện tại bệnh viện và văn phòng kinh doanh, bạn cũng có thể muốn đầu tư vào một chiếc xe tải giao hàng.


    Thuê mặt bằng kinh doanh


    Yếu tố chi phí thuê địa điểm. Một vị trí tốt sẽ nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập thực phẩm và được đặt gần các bệnh viện, nhà tang lễ và các trung tâm kinh doanh đối với giao hàng nhanh chóng và dễ dàng.

    Thậm chí nếu bạn có kế hoạch để chạy các cửa hàng ra khỏi nhà của bạn, sẽ có chi phí kinh doanh để giữ cho các trường hợp làm lạnh chạy, một dòng điện thoại doanh nghiệp và điện năng sử dụng trong giờ làm việc.

    Dù chi phí thuê địa điểm và trả tiền cho các tiện ích , kế hoạch để có giá trị ít nhất 3-6 tháng tiền để trang trải những chi phí.


    Các công cụ hỗ trợ kinh doanh shop hoa


    Có rất nhiều vật tư cần thiết để đúng cách sắp xếp hoa. Một số mặt hàng có thể mua được sử dụng, nhưng hầu hết sẽ cần phải là mới.

    Chi phí mở shop hoa tươi có thể khác nhau, tùy thuộc vào việc bạn có thể mua đủ để có được chi phí bán buôn và các nhà cung cấp những gì có sẵn trong khu vực của bạn.

    Một số mặt hàng bạn sẽ cần bao gồm băng hoa, dây hoa, bình hoa, hoa bọt, chất bảo quản để giữ cho hoa tươi, thẻ và chủ thẻ nhựa, băng, dải ruy băng, kéo, dao, băng hoa và một kim bấm.


    Tìm một nhà cung cấp hoa bán buôn địa phương rằng sẽ bán với số lượng nhỏ. Sau đó, bạn có thể đặt đơn hàng lớn hơn và tiết kiệm chi phí giao hàng.

    Tuy nhiên, lúc đầu, nó là tốt hơn để đặt hàng số lượng nhỏ để bạn không lãng phí hàng tồn kho quý.

    Chi phí hoa tươi khác nhau trên một cơ sở hàng tuần, tuỳ thuộc vào bông hoa trong mùa giải và những gì các nhu cầu nội địa.


    Nhân viên là khoản quan trọng trong chi phí mở shop hoa tươi


    Yếu tố chi phí để thuê người giúp việc trong doanh nghiệp của bạn. Thậm chí nếu bạn có kế hoạch để chạy các cửa hàng riêng.

    Yếu tố của bạn trong bao nhiêu của một mức lương mà bạn sẽ cần phải có để trang trải các hóa đơn cho đến các cửa hàng bắt đầu chuyển lợi nhuận.

    Kế hoạch để có lương để trả cho tất cả mọi người 3-5 tháng để cho phép một số đệm trong khi bạn kinh doanh word-of-miệng xây dựng.


    Chi phí quảng cáo


    Để được khách hàng, bạn sẽ cần phải quảng cáo kinh doanh hoa mới của bạn. Yếu tố chi phí như chi phí để liệt kê kinh doanh của bạn trong các trang vàng, lấy ra một quảng cáo nhỏ trên báo chí địa phương và gửi tờ rơi đến nhà tang lễ và các doanh nghiệp địa phương.

    Bạn cũng có thể muốn đầu tư vào phần mềm bán hàng livestream máy tính hoặc giải pháp email mà sẽ cho phép bạn gửi một bản tin email cho khách hàng.

    Các bản tin có thể cung cấp một phiếu giảm giá với mức chiết khấu hoặc ưu đãi cho giới thiệu các gia đình và bạn bè.

    Trên đây là các khoản chi phí mở shop hoa tươi bạn cần cân nhắc và tìm hiểu. Bên cạnh đó, bạn phải có kiến thức nhất định về bảo quản và cắm hoa. Tìm hiểu thêm thông tin tại các bài viết sau nhé!

    Tham khảo thêm: https://binhduongngaynay.com/bi-quyet-kinh-doanh-shop-hoa-tuoi-buoc-dau-thanh-cong-t20099.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongminhthinh1
    Đang tải...


  2. DIGIPLUS

    DIGIPLUS Khóa vân tay cho nhà trọ, nhà cho thuê, chung cư

    Tham gia:
    28/5/2020
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Thông tin rất hữu ích....................
     
    truongminhthinh1 thích bài này.
  3. truongminhthinh1

    truongminhthinh1 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/4/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cám ơn bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này