Tranh luận: Cha Mẹ Vì Sao Nên Mua Đồng Hồ Định Vị Cho Con?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi D.T. Tuấn, 23/5/2020.

  1. D.T. Tuấn

    D.T. Tuấn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/5/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Trẻ nhỏ tuổi từ 5-13 tuổi đã có đủ ý thức để sử dụng một sản phẩm để liên lạc với cha mẹ. Tuy nhiên lại hiếu động và ham vui nên để tránh rủi ro thì việc kiểm soát của cha mẹ là cần thiết.

    Việc kiểm soát con dường như trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi mà người lớn không thể ở bên cạnh giám sát 24/24. Có một cách để con trẻ vẫn tự do hoạt động mà không cảm thấy khó chịu khi bị cha mẹ kiểm soát chặt chẽ. Đó chính là mua thiết bị định vị kiểm soát cho con. Điều này hoàn toàn an tâm bởi con trẻ chỉ nghĩ rằng đồng hồ định vị như một món đồ để xem giờ và con tích hợp nghe gọi, báo thức tùy thích. Cực kỳ đáng sử dụng.

    KidPlus 31 được phân phối tại FPTShop.com.vn có những tính năng quan trọng cần trên đồng hồ định vị trẻ em, giúp bạn có thể giám sát và bảo vệ con mình. Thiết bị có khả năng định vị GPS tiên tiến, hỗ trợ tin nhắn thoại, cuộc gọi khẩn cấp, hàng rào điện tử, báo thức… giúp bạn dõi theo các hoạt động của trẻ.

    [​IMG]
    Đồng hồ định vị trẻ em giúp phụ huynh bảo vệ con tốt hơn. Thiết bị này được phân phối chính hãng với giá khá tốt tại FPTShop.

    Đồng hồ có tính năng định vị GPS chính xác sẽ đảm bảo an toàn của trẻ hơn khi bố mẹ có thể quan sát và tìm thấy được vị trí các bé ở mọi lúc mọi nơi.

    Phụ huynh có thể thiết lập tính năng "Cảnh báo vùng an toàn" ở khu vực trường học, nhà hay một số địa điểm trẻ thường lui tới. Khi trẻ rời khỏi vùng thiết lập này, tin nhắn sẽ được tự động gửi về điện thoại cha mẹ.

    Tính năng "Theo dõi lịch trình đường đi" trên thiết bị giúp bạn theo dõi hành trình của con dù đang ngồi văn phòng hay đi công tác. Các dấu hiệu bất thường sẽ sớm được phát hiện, hạn chế rủi ro và giúp bạn bảo vệ con tốt hơn. Phụ huynh có thể dõi theo hoạt động của con trẻ thông qua ứng dụng "CarePro+", tích hợp sẵn tiếng Việt. Ứng dụng này hoạt động với điện thoại chạy hệ điều hành iOS 10 và Android 4.3 trở lên.

    Tính năng gọi khẩn cấp, trẻ chỉ cần nhấn nút trên đồng hồ để gọi đến số điện thoại của cha mẹ được cài sẵn. Tính năng bí mật giám sát trên thiết bị sẽ tự động thực hiện cuộc gọi đến thuê bao định sẵn để cha mẹ nghe được âm thanh xung quanh, đánh giá mức độ an toàn của con.

    [​IMG]
    KidPlus 31 có nhiều lựa chọn về màu sắc. Thiết bị được phân phối chính hãng tại FPTShop với giá từ 1,29 triệu đồng.

    Về thiết kế, KidPlus 31 có thiết kế rất dễ thương, nhỏ gọn, vừa vặn, hợp với cả bé trai và bé gái. Sẽ có hai phiên bản màu sắc cho bé lựa chọn là màu xanh và màu hồng. Dây đeo được làm bằng chất liệu silicon, đảm bảo an toàn và cho cảm giác rất thoải mái khi đeo. Chắc chắn các bé sẽ đều rất thích thú với chiếc đồng hồ thông minh này.

    Với đầy đủ tính năng thông minh, KidPlus có rất nhiều tính năng hữu ích của một chiếc đồng hồ thông minh. Bé có thể gọi điện, báo thức, nhận và gửi tin nhắn, chụp ảnh. Đồng thời các bậc phụ huynh cũng sẽ kiểm soát được vị trí của bé qua tính năng định vị, giám sát từ xa, hay thiết lập hàng rào điện tử khu vực bé vui chơi.

    Có thể thấy, chiếc đồng hồ KidPlus 31 hoạt động như một chiếc điện thoại với SIM gọi, data, tích hợp thêm GPS. Nếu quý phụ huynh đang suy nghĩ về một thiết bị liên lạc thông minh dễ dàng cho trẻ sử dụng, theo dõi, giám sát vị trí như vậy thì đây sẽ là thiết bị rất phù hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi D.T. Tuấn
    Đang tải...


  2. Kara Nguyễn

    Kara Nguyễn Thành viên mới

    Tham gia:
    9/5/2020
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này