Mc Thời Tiết Vtv Tố Quyên - Chuyện Bây Giờ Mới Kể

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Kieu Tue Minh, 30/5/2020.

  1. Kieu Tue Minh

    Kieu Tue Minh Thành viên mới

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Là chị em thân thiết lâu năm, mới gần đây, Tố Quyên (MC Tố Quyên) gọi điện bật mí tin vui: "Hai năm vừa qua em nhiều thuận lợi chị ạ, mở spa bây giờ kinh doanh đã vào guồng, khá tốt, hiện em đang làm mc dẫn chương trình VTV cũng được khán giả rất yêu quý. Đây là khoảng thời gian em luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tự tin nhất. Người ta nói, "cái răng cái tóc là góc con người", cái răng cũng liên quan đến số mệnh, chắc là như vậy" - Quyên nói và cười vui trong điện thoại.

    Trước khi được biết tới là MC thời tiết của VTV, Tố Quyên đã nổi tiếng trong giới trẻ với giải thưởng Miss Ngôi sao, khi ấy cô cũng vừa đạt giải Hoa khôi của Học viện ngoại giao. Không có chiều cao vượt trội, nhưng Tố Quyên nổi bật với gương mặt trái xoan, sống mũi thanh thoát, đôi môi đầy đặn và vóc dáng thon gọn.
    tố quyên cũ.jpg
    Tố Quyên khi mới đạt giải Miss Ngôi sao

    "Nhưng khi gắn bó với nghề truyền hình, công việc thường xuyên xuất hiện trước ống kính, em mới nhận ra mình có nhiều khuyết điểm, trong đó có những khiếm khuyết về hình thức. Gương mặt của em thường bị kêu là "lạnh" khi lên hình, do em vốn không tự tin với nụ cười của mình" - Tố Quyên thổ lộ. Là người khá tín vào số mệnh, Tố Quyên cho biết, hàm răng không đều cộng với có hai chiếc răng nanh nhỏ hai bên của mình biểu lộ cho đường công danh, sự nghiệp không suôn sẻ. Không biết thực hư chuyện ấy ra sao, nhưng rõ ràng, đây cũng là gánh nặng tâm lý khá lớn của Tố Quyên. Nên có một thời gian dài, dù được đánh giá là một MC hoạt ngôn, nắm bắt kịch bản nhanh, nhưng Tố Quyên vẫn chưa được cất nhắc vào các chương trình giờ vàng. Không những vậy, dù Quyên có mơ ước kinh doanh ngành làm đẹp đã lâu, nhưng mọi thứ vẫn "lẹt đẹt" ở mức độ nhỏ.
    mc tố quyên.jpg
    Dù được đánh giá là hoạt ngôn, nhưng do sở hữu "hàm răng không may mắn" nên sự nghiệp của MC Tố Quyên mãi "lẹt đẹt"

    Là chị em thân thiết, tôi vốn biết Tố Quyên là một cô gái mạnh mẽ và dám thay đổi bản thân, Tố Quyên luôn lựa chọn cho mình giải pháp hơn là cố chui vào một vỏ bọc. Và đến một ngày Tố Quyên khoe mình đã đi nhổ răng khôn tại một nha khoa thẩm mỹ Quốc tế tại Hà Nội.
    tố quyên review.png

    Tố Quyên review dịch vụ 5sao tại một nha khoa ở Hà Nội

    Tôi thẩm nhủ "hành trình đã bắt đầu rồi đây", và quả thực sau đó không lâu, cô MC xinh đẹp khoe nụ cười "mới toanh" của mình trên facebook, rất nhiều người đã comment khen ngợi hình ảnh mới của Quyên.
    tố quyên livestream.png
    Tố Quyên hãnh diện khoe nụ cười "mới toanh" trên facebook khiến nhiều người thích thú

    Biết tôi tò mò về hành trình thay đổi này, trong một lần chị em gặp gỡ cafe, Tố Quyên đã cho tôi xem toàn bộ hình ảnh về quá trình làm nha khoa. Tố Quyên khoe mình nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, từ đạo diễn chương trình: "Em biết tới Dencos Luxury cũng là cơ may chị ạ, ở đây đẹp và thân thiện lắm, bác sĩ cũng rất giỏi. Trước khi làm em được chụp bằng máy chụp phim hiện đại ở Việt Nam hiện nay, chỉ cần chụp một lần sẽ cho cùng lúc 5 bức hình ở các góc độ khác nhau bác sĩ có thể nhìn rất rõ tình trạng cấu tạo răng miệng. Sau đó hình ảnh của em được phân tích trên công nghệ perfect smile, em có thể xem được chính xác hình ảnh của mình sau khi thực hiện. Cho nên em tin tưởng tuyệt đối luôn"
    quyên tại dencos.png
    MC Tố Quyên khoe tấm hình khi được chụp phim bằng công nghệ hiện đại, có thể cho ra cấu tạo răng miệng từ rất nhiều chiều, từ đó bác sĩ có thể đưa ra phương pháp thích hợp nhất

    quyên tại dencos 2.png

    MC Tố Quyên trong buổi khám răng đầu tiên

    perfect smile.jpg

    Tố Quyên khoe công nghệ Perfect Smile, khi vị trí khuôn răng được đo vẽ, tính toán chính xác và cho thấy trước kết quả

    Tôi hỏi Quyên, câu hỏi muôn thuở của những người chưa từng làm răng sứ: "Vậy có đau không em?", Quyên cười vui: "Không đau chút nào chị ạ, lúc mài răng em còn bị ngủ quên luôn ấy. Những ngày mới lắp răng xong là những ngày em lên hình rất nhiều, nói rất nhiều, nhưng em làm việc rất tốt, không ảnh hưởng gì đến công việc, không phải nghỉ buổi làm nào".
    tố quyên xinh đẹp.jpg
    Nhan sắc mới của Tố Quyên sau khi làm răng sứ thẩm mỹ


    Hai năm sau khi làm răng sứ thẩm mỹ, có thể nói là những năm tỏa sáng của MC Tố Quyên. Quyên đảm nhận MC thời tiết chính của VTV, chương trình Cafe sáng và rất nhiều chương trình "nặng ký" khác của VTV. Hình ảnh một cô MC xinh đẹp, hoạt ngôn và dễ mến đã ghi dấu ấn, có không ít khán giả vì yêu mến MC Tố Quyên đã viết thư về chương trình hỏi thông tin về cô MC xinh đẹp này.
    tố quyên vtv3.jpg
    Tố Quyên trong một chương trình của VTV3


    Cuối năm 2019, Tố Quyên cũng khởi nghiệp với một spa hiện đại tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, sự nghiệp làm đẹp cho chị em phụ nữ, mơ ước bấy lâu của Tố Quyên nay đã trở thành hiện thực.

    Tôi có thể thấy hạnh phúc viên mãn đang hiện rõ trên gương mặt của Tố Quyên, không ngờ rằng, một sự thay đổi nhỏ ấy đã giúp cho Quyên có được niềm tin lớn đến vậy, giúp cô có thể thực hiện được những điều mình mơ ước.
    tố quyên và con trai.jpg
    Tố Quyên và con trai

    "Ngoài nỗ lực của bản thân, em còn thấy mình may mắn, em tin rằng mình sống tốt thì cũng sẽ nhận được những điều tốt đẹp. Bây giờ em cũng gọi nụ cười của mình là "nụ cười may mắn" và em luôn tri ân tới những bác sĩ, tới những cộng sự, với những người thân yêu đã giúp em có được ngày hôm nay".
    Có lẽ, chính niềm tin vào những điều tốt đẹp, luôn luôn sống tốt với mọi người đã giúp cho Tố Quyên có được những điều đáng được. Và tôi thì đã kịp ghi nhớ địa chỉ mà vừa kịp hỏi Quyên, đó là nha khoa Quốc tế Dencos Luxury 135-137 Bùi Thị Xuân Hà Nội, tôi cũng đến đó ngay lúc này, để được thay đổi giống như cô ấy.

    Song Thu

    Về bọc răng sứ thẩm mỹ, lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín là quan trọng bậc nhất. Việc bọc răng sứ kém chất lượng có thể dẫn tới những biến chứng như: ê buốt kéo dài, viêm nướu, viêm lợi, hôi miệng, lệch khớp cắn, mất chức năng ăn nhai, viêm tủy, hỏng cả răng gốc, răng sứ có nguy cơ bị vỡ.

    Nha khoa Dencos Luxury 135-137 Bùi Thị Xuân, Hà Nội đạt chất lượng cao trong bọc răng sứ thẩm mỹ: Bảo vệ răng thật, lấy răng thật làm gốc; Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trên 15 năm kinh nghiệm; Sử dụng 100% vật liệu sứ chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sứ uy tín; Trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay: Máy chụp phim X quang CBCT OP300, hệ thống vô khuẩn của Đức.

    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

    Hotline: 0902.68.5599

    Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội












     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kieu Tue Minh
    Đang tải...


  2. Hảo Văn

    Hảo Văn HỖ TRỢ VAY TÍN CHẤP/ THẺ TÍN DỤNG UY TÍN

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Quảng cáo dài dòng qua bạn ơi. Hơi lang mang nha
     

Chia sẻ trang này