Trị Thâm Quầng Mắt Nhanh Mà Không Cần Đến Thẩm Mỹ Viện

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 22/5/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trị thâm quầng mắt nhanh nhất mà không cần đi Thẩm mỹ viện, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian đi lại. Đó là mong muốn của nhiều người, nhưng để thực hiện được điều đó cần phải chọn đúng loại “vũ khí” đặc trị, có thể tự trị thâm mắt ngay tại nhà mà không cần phải đi xa.

    Chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt góp phần trị thâm quầng mắt
    Đừng để chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt thiếu khoa học lấy đi nhan sắc của bạn, chỉ cần thay đổi dần dần thói quen này sẽ giúp đánh tan quầng thâm xấu xí, giúp vùng mắt trẻ trung hơn

    Ngủ nghỉ
    [​IMG]

    • Không nên thức khuya quá 10-11 giờ, đây là thời điểm mắt cần được nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, khi thức khuya sẽ làm cho hệ thống mao mạch máu bị ách tắt, ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển máu.
    Thức khuya nhiều gây ra thiếu ngủ, hút thuốc và uống rượu quá nhiều, cơ thể mỏi mệt, chức năng co giãn mạch máu vùng mắt giảm xuống, gây ra mắt phù, ứ huyết, cũng sẽ làm cho mắt đen quầng. Cho nên, biện pháp “tạm biệt” quầng mắt đen có hiệu quả nhất là ngủ và nghỉ ngơi cho đủ, giúp cải thiện quầng mắt đen do cơ thể mỏi mệt một cách hiệu quả. Khi ngủ kê gối nằm cao 10cm, có vậy mới cải thiện tuần hoàn máu đáy mắt. Thức dậy, dùng ngay khăn nóng đắp mắt (có nhiệt độ 37 - 380C), khi nguội lại đắp tiếp, đắp khoảng 10 phút, quầng mắt đen sẽ giảm đi phân nửa.

    • Hạn chế những mệt mỏi, căng thẳng và giữ gìn sức khỏe, bởi vì vùng mắt chính là những biểu hiện rõ nhất của sức khỏe con người, nếu khi sức khỏe không được tốt thì vùng mắt có dấu hiệu bị sạm.
    [​IMG]

    • Nói không với thuốc lá và những chất kích thích. Vì thuốc lá và những chất gây hại này làm mạch máu co lại, thắt chặt dòng chảy của máu, làm quá trình lưu thông máu bị gián đoạn.
    Bù nước
    [​IMG]

    Bù nước không chỉ cho vùng mặt, tương tự mắt cũng cần nước để tư dưỡng, da niêm vùng mắt đủ nước, mềm mại giàu tính đàn hồi, đâu còn không gian cho nếp nhăn phát sinh? Thường dùng mặt nạ mắt hoặc vỏ dưa hấu, vỏ dưa leo đắp mắt, sẽ giúp cho cơ da vùng mắt được tư dưỡng. Chúng ta nên bồi dưỡng thói quen tốt dùng kem dưỡng mắt, đây là vũ khí thường trang bị cho dưỡng da.

    Điều bổ bằng thảo dược
    • Chế độ ăn uống hợp lý cũng là một trong số những điều cần phải xem lại, nên ăn nhiều trái cây và rau xanh, uống thêm nhiều nước.
    Nếu chỉ đơn thuần là quầng mắt đen, có thể chăm sóc bằng thảo dược.đan sâm 12g, đường đen vừa đủ,hoặc dùng hoa cúc 12g, tang diệp (lá dâu) 12g, sinh địa 12g, hạ khô thảo 12g, bạc hà 3g, sau khi sắc, dùng nước thuốc xông mắt, rồi rửa mắt, giúp điều trị vùng mắt khô chát do nhìn cảnh vật gây mỏi mắt, đây là bài thuốc tốt làm sáng mắt.

    [​IMG]



    • Không tác động quá mạnh vào vùng mắt, ví dụ nhiều người có thói quen chà xát mạnh trong quá trình rửa mặt, nhưng khi làm vậy vô tình làm mao mạch máu dưới da bị vỡ ra và tạo ra những vết thâm quầng rất lâu tan.


    [​IMG]

    • Tẩy trang thật sạch cũng là một trong số những điều cần phải hết sức chú ý, bởi vì khi lớp trang điểm không được lấy đi hoàn toàn thì cặn trang điểm sẽ còn lại và bám dính lâu ngày ở vùng quanh mắt, chẳng hạn như mascara, phấn mắt,…
    • Không được sử dụng kem dưỡng da mặt cho vùng mắt vì như vậy rất dễ bị mụn cơm, mụn cơm rất khó điều trị.
    [​IMG]



    Ngoài những phương pháp thuần tự nhiên, đầu tiên bạn hãy sử dụng ngay với kem dưỡng chăm sóc da vùng mắt, bên cạnh đó cần phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt hàng ngày để cải thiện tình trạng tốt hơn, nhanh chóng hơn.

    Xem thêm MÁCH BẠN 5 LOẠI THỰC PHẨM GIÁ RẺ LÀM MỜ THÂM MẮT NHANH CHÓNG
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco
  2. quynhtram13071988

    quynhtram13071988 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2019
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Thức khuya nhiều gây ra thiếu ngủ, hút thuốc và uống rượu quá nhiều, cơ thể mỏi mệt, chức năng co giãn mạch máu vùng mắt giảm xuống, gây ra mắt phù, ứ huyết, cũng sẽ làm cho mắt đen quầng.
     

Chia sẻ trang này