Thông tin: Các Bài Tập Với Ghế Đẩy Tạ Đơn Mang Lại Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trường Giang Sport, 10/6/2020.

  1. Trường Giang Sport

    Trường Giang Sport Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cuộc sống ngày càng bận rộn, quỹ thời gian dành cho việc tập luyện thể thao của mỗi người ngày càng ít chính vì vậy thay bằng việc mất thời gian đi đến phòng tập gym nhiều người đã lựa chọn phương pháp tập tại nhà. Đối với những bạn nam, đẩy tạ là bộ môn tập luyện không thể thiếu, chúng giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình cơ bắp và cân đối. Ghế đẩy tạ đơn là một trong những thiết bị thể thao được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, vậy để biết được các bài tập với ghế đẩy tạ đơn hiệu quả hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

    Mục lục Ẩn
    1. Tập ngực cùng ghế đẩy tạ đơn
    2. Nằm ép ngực với ghế đẩy tạ đơn
    3. Đá chân với ghế đẩy tạ đơn
    Tập ngực cùng ghế đẩy tạ đơn
    [​IMG]

    Đẩy ngực giúp phát triển cơ ngực, cơ tay và cơ vai hiệu quả, đây là bài tập cơ bản với ghế đẩy tạ đơn mà bạn nào tập luyện cũng phải biết, chi tiết bài tập ngực như sau:

    Đầu tiên, nằm ngả lưng trên ghế trong tư thế thoải mái theo chiều dọc của ghế tập tạ, hai chân đặt song song xuống mặt đất và giữ một cách chắc chắn. Hai tay nắm chặt thanh đẩy tạ trong tư thế sẵn sàng, độ rộng của hai tay bạn có thể đặt tùy thích theo mục đích tập luyện của mình.

    Hít vào, lấy đà đẩy tạ từ từ song song đồng thời thở ra theo nhịp đẩy tạ cho đến khi hai tay được duỗi thẳng, giữ trong vài dây sau đó từ tự hạ xuống, đông thời thở ra đều cho đến khi thanh tạ gần chạm tới ngực, lặp lại động tác cho đến khi đạt được số lần theo yêu cầu, lưu ý lực sử dụng để đẩy tạ tập trung chủ yếu từ tay, ngực và vai.

    Nằm ép ngực với ghế đẩy tạ đơn
    [​IMG]

    Động tác này có tác dụng rất tốt cho cơ tay và cơ ngực, để thực hiện chúng một cách chính xác bạn cần thực hiện các động tác như sau:

    Nằm ngả lưng lên ghế tạo tư thế thoải mái, hai chân đặt xuống đất giữ cố định, hai tay nắm chặt thanh đẩy tạ. Dồn lực từ tay và ngực, gồng ép hai tay vào giữa thân người, khi đẩy đến vị trí cao nhất dừng lại và hít vào, từ từ đưa tay về vị trí ban đầu và thở đều ra. Các lần tiếp theo tập tương tự cho đến khi đủ số lượng theo yêu cầu.

    Đá chân với ghế đẩy tạ đơn
    Ngoài việc sử dụng ghế đẩy tạ đơn để tập đẩy tay, ngực, cơ tay sau các bạn còn có thể sử dụng chúng để tập cơ bắp chân, cơ đùi. Cách thực hiện như sau:

    Tạo tư thế ngồi tự nhiên trên ghế, lưng giữ thẳng, hai tay nắm chắc tạ, hai chân luồn vào vị trí để chân nâng tạ, từ từ dùng chân nâng tạ lên cho đến khi chân thẳng, giữ trong vài giây, sau đó tập động tác tiếp theo, động tác được lặp đi lặp lại cho đến khi đủ số lần theo yêu cầu.

    Trên đây là những chia sẻ về những bài tập cùng ghế đẩy tạ đơn hiệu quả của Thể Thao Trường Giang, mong rằng sẽ giúp người tập nhanh chóng đạt được hiệu quả, cảm ơn đã quan tâm đến chia sẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trường Giang Sport
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sử dụng tốt các bài tập với ghế đẩy tạ đơn giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí đầu tư cho những dụng cụ khác
     
  3. chalcato

    chalcato Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    nhà mình sẵn bộ ghế tạ đa năng elip của ông xã nhưng mình chưa thử, chỉ tập luyện với đạp xe thôi, tham khảo thêm nhờ ông xã hướng dẫn nữa mình cũng muốn tập luyện tạo body
     

Chia sẻ trang này