Phim Ngôn Tình: Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên - Love And Destiny

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vungtv, 21/4/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Không nằm trong bộ tiểu thuyết ngôn tình Tam Sinh Tam Thế nhưng Thần Tịch Duyên lại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Phần ngoại truyện Thẩm Thượng Thư chưa rõ lịch phát sóng nhưng phần khác biệt hoàn toàn về nội dung này đã tung trailer đầu tiên và hứa hẹn sẽ có những đột phá đặc biệt trong năm 2019. Rõ ràng, sẽ có cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa 2 phiên bản này, đều sở hữu dàn diễn viên chất lượng cùng sự đầu tư kỹ lưỡng, hai bộ phim đình đám bậc nhất nửa cuối năm chắc chắn sẽ khiến không ít fan đứng ngồi không yên.

    Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên
    do đạo diễn Lâm Ngọc Phân đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, với phần kịch bản được viết độc lập và hoàn toàn mới. Ngoài ra, phim có sự tham gia của hàng loạt cái tên đình đám làng điện ảnh hoa ngữ như: Nghê Ni, Trương Chấn, Cao Húc Dương, Lý Duy Phong, Vương Đinh,…Trong đó, đáng chú ý nhất vẫn là cặp đôi chính Nghê Ni và Trương Chấn, hai ngôi sao gạo cội của Trung Quốc, không chỉ nổi tiếng mà còn có khả năng diễn xuất tuyệt vời.

    [​IMG]

    Nội dung Thần Tịch Duyên lấy bối cảnh vạn năm trước, kể về chuyện tình giữa chiến thần Cửu Thần và thiếu nữ xinh đẹp Linh Tịch. Sau khi bị phong ấn, Cửu Thần rơi vào trạng thái ngủ sau, không biết mọi chuyện trần gian. Cho đến một ngày, Linh Tịch đi ngang qua kết giới, sát khí trởi sinh của nàng đã đánh thức Cửu Thần. Hai người sớm thấu hiểu và nguyện sống chết bên nhau trọn đời, cặp trai tài gái sắc tuy có duyên nhưng không có phận. Trải qua hàng loạt những sóng gió, thử thách, liệu hai người có thể ở bên nhau hạnh phúc.

    Quý khán giả nhớ chú ý đón xem phim tam sinh tam thế với chất lượng HD trọn bộ tại Khoai TV nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv
    Đang tải...


  2. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
  3. Nguyen111

    Nguyen111 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/2/2016
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    ngôn tình sến như con hến
     

Chia sẻ trang này