Kinh nghiệm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Cách Chọn Máy Tập Giảm Mỡ Bụng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Trường Giang Sport, 2/11/2017.

  1. Trường Giang Sport

    Trường Giang Sport Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trường Giang Sport – Sử dụng máy tập cơ bụng là một trong những phương pháp giảm béo đang được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, sự đa dạng về mẫu mã, nhãn hiệu trên thị trường hiện nay khiến người dùng băn khoăn không biết đâu mới là loại máy tốt và hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Các lưu ý “VÀNG” khi lựa chọn máy tập giảm mỡ bụng

    Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm lựa chọn máy tập giảm mỡ bụng để bạn có thể tìm kiếm cho mình một sản phẩm tốt nhất ngay dưới đây:

    – Lựa chọn hãng sản xuất máy tập uy tín: Bạn nên tham khảo và cân nhắc lựa chọn những hãng sản xuất máy tập có thương hiệu lớn.Tuy rằng giá máy tập giảm mỡ bụng của những thương hiệu này khá cao nhưng chất lượng và độ bền được đảm bảo.

    – Tìm kiếm địa chỉ mua máy tập uy tín: Hiện nay có nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng nên bạn hãy lựa chọn những địa chỉ là cửa hàng phân phối của các thương hiệu máy tập để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao.

    – Biết cách phân biệt máy chính hãng và máy fake: Hàng fake được thiết kế và kiểu dáng rất giống với hàng chính hãng nên không phải ai cũng nhận ra được. Bạn có thể kiểm tra thông qua: tem chống hàng giả, tem hãng, cách hoạt động của máy, …

    – Chế độ hậu đãi và bảo hành sau khi mua hàng: Tùy vào từng loại máy, dòng máy sẽ có chế độ bảo hành khác nhau từ 12 – 24 tháng và được quy định rõ ràng bằng thẻ bảo hành.

    NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY TẬP GIẢM MỠ BỤNG
    – Bạn nên khởi động toàn thân 10 phút trước khi tập luyện bằng máy tập giảm mỡ bụng giúp các bộ phận trên cơ thể thích ứng với bài tập nhanh hơn và tránh những tổn thương ngoài ý muốn khi tập luyện và để mang lại kết quả giảm mỡ cao nhất.

    [​IMG]

    Khởi động toàn thân trước khi áp dụng máy tập làm giảm mỡ bụng

    – Khi chuẩn bị tập luyện bạn không nên ăn no, nó sẽ có thể gây tức vùng bụng khiến cho việc giảm cân không mang lại hiệu quả mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến một số bộ phận khác trên cơ thể.

    – Chú ý bạn nên đặt máy tập giảm mỡ bụng ở trên bề mặt bằng phẳng cách các vật dụng khác ít nhất 0.5m.

    – Nên thực hiện bài tập theo sự hướng dẫn của các thầy cô giáo tại các phòng tập hoặc tìm hiểu trên mạng, xem video tập luyện

    Tag : Máy tập cơ bụng New Six Pack Care
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trường Giang Sport
    Đang tải...


  2. interflu

    interflu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    mình thích đạp xe hơn, tác động đến vùng bụng, chân tay cũng tốt, mình tập được 4 tháng rồi và hiệu quả cũng tốt
     

Chia sẻ trang này