Toàn quốc: Giày Da Nam Kiểu Dáng Loafer Gnla629-d

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi kiraka, 16/6/2020.

  1. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Trong những ngày hè nóng bức thì lựa chọn một đôi giày nam không dây là hoàn hảo đối với anh em, bởi anh em không cần cầu kỳ với cách buộc dây. Vậy thì trong những đôi loafer với đủ kiểu dáng đa dạng như hiện nay thì anh em sẽ chọn cho mình một đôi giày như thế nào? Nếu chưa có ý định sắm cho mình đôi giày như thế nào thì đừng bỏ qua siêu phẩm giày loafer nam basic của chúng tôi nhé: Giày da nam loafer GNLA629-D

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của giày loafer nam GNLA629-D đó là ở ngay chất liệu được làm từ da bò thật 100% được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Đây là da bò nguyên miếng, chất liệu được tuyển chọn kỹ càng nhằm cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất mang đến người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Giày loafer nam GNLA629-D với đường may được thực hiện rất chi tiết, tỉ mỉ theo đúng tiêu chuẩn không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn giúp anh em cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều khi sử dụng giày trong những chuyến đi.

    [​IMG]

    Hơn nữa, đế giày được làm từ chất liệu cao cấp, có độ đàn hồi cao giúp chân êm ái hơn khi di chuyển, đồng thời nhờ kết hợp tính năng chống trơn trượt cho nên dễ dàng di chuyển trong những ngày hè mưa nhiều ở nước ta.

    [​IMG]

    Giày lười nam GNLA629-D có màu đen, màu đen tuy đơn giản nhưng vẫn luôn là màu sắc thời thượng rất dễ kết hợp trang phục, phụ kiện khác. Anh em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho mình một đôi giày lười nam màu đen trong những ngày hè đấy.


    Thiết kế giày lười nam GNLA629-D hiện đại, trẻ trung phù hợp với các quý ông năng động. Không những thế vẻ trẻ trung của đôi giày cũng thu hút không ít anh em cánh mày râu, chắc chắn đây sẽ là một trong những siêu phẩm giày lười nam HOT nhất hè 2020.


    Vài gợi ý mix đồ với giày lười nam GNLA629-D: Anh em có thể kết hợp cùng quần âu, kaki, trang phục lịch sự. Chỉ cần một set đồ lịch sự, chỉn chu kết hợp với GNLA629-D là anh em đã có một phong cách hoàn hảo rồi đấy.

    Kích thước size số: Giày có size từ 38 đến 43 phù hợp với anh em cánh mày râu nước ta

    * Thông tin chi tiết chất liệu:

    [​IMG]
    + Giày được làm từ da bò nhập khẩu 100% từ châu Âu.

    + Giày có chất da được xử lý theo đúng quy trình nên sử dụng càng lâu thì giày sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền đẹp.

    + Giày rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

    Giày da nam loafer GNLA629-D hiện đang được bán tại LaForce với giá 1.800.000đ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và free shipping toàn quốc.

    Tham khảo thêm một số mẫu giày không dây từ các thương hiệu khác: https://giaynam.org/giay-luoi-nam/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiraka
  2. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    928
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
  3. phuongtm606

    phuongtm606 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/4/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này