Vũ Trụ Huyền Kỳ Truyện Mới Đây Ae

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoangminhquan1984, 28/6/2020.

  1. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 40: Vô Liêm Sỉ

    Trần Thu Nguyệt sắc mặt có phần biến hóa, mặc dù đã tính trước sẽ phải đối mặt với Phương Thiên Phú, nhưng hiện tại nghe gọi tới tên đối thủ là hắn nàng lại không tự chủ được khẽ giật mình một cái, nàng đương nhiên biết rõ xú danh của tên này, không phải sợ hắn ta mạnh hơn mà là sợ hắn sẽ giở trò bỉ ổi trên lôi đài. Chẳng lẽ lại phải chịu thua sớm vậy hay sao? Không thể được, nếu làm vậy nàng cũng sẽ phải chịu sự sỉ nhục không nhỏ.

    "Ha ha ha. Nguyệt nhi, ta đã nói rồi mà, nàng sớm muộn cũng sẽ rơi vào tay ta. Thế nào? Không lẽ chưa đấu đã muốn đầu hàng rồi sao? Nếu vậy thì tiểu thư đại thế gia thật sự khiến ta quá thất vọng".

    Phương Thiên Phú dường như nhìn thấu được suy nghĩ của Trần Thu Nguyệt. Hắn đã đợi thời khắc này từ lâu, ở trong thành Vân Long hắn giống như một thái tử vương triều, có nữ nhân nào dám cự tuyệt lời hắn, dù tiểu thư quyền quý cũng vậy, thế mà Trần Thu Nguyệt này không những công khai cự tuyệt, lại còn dắt tay người khác ngay trước mặt hắn, điều này khiến hắn vẫn luôn ghi nhớ trong lòng.

    "Phương Thiên Phú, người cũng đừng có huênh hoang, bổn tiểu thư không hề sợ ngươi. Cái thứ tiểu nhân như ngươi mà cũng muốn lấy ta sao? Nằm mơ đi!".

    Trần Thu Nguyệt nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nàng tuyệt đối sẽ không yếu thế trước mặt kẻ này.

    "Tiểu nhân?".

    Phương Thiên Phú ánh mắt lạnh lùng, rồi đột nhiên lại mỉm cười nói:

    "Tốt, vậy hôm nay ta sẽ làm tiểu nhân cho chót! Lão trọng tài, ta hỏi lão, có phải luật thi đấu là nếu đối phương không mở miệng chịu thua sẽ không được rời khỏi lôi đài đúng không?".

    "Đúng, tuy nhiên người đại diện là gia chủ có thể thay tộc nhân mình tuyên bố đầu hàng".

    Trọng tài mặt không đổi sắc đáp.

    "Nhưng với điều kiện là tộc nhân đó phải bị thương chứ gì? Nếu không hề bị thương thì gia chủ có quyền can thiệp không?".

    "Theo luật mà nói, nếu đối thủ không đầu hàng, mà trên võ đài lại không bị thương tích gì thì đúng là gia chủ không thể lên tiếng thay cho tộc nhân đó của mình".

    "Tốt!".

    Nói đoạn hắn lại quay sang phía Trần Thu Nguyệt, quạt giấy kỳ dị xòe ra, ánh mắt mười phần gian xảo:

    "Nàng đã nói ta như vậy, nếu mà hôm nay đánh không lại một kẻ tiểu nhân, lại còn bị ép phải đầu hàng, vậy thì sau này cũng đừng nên nhận mình là tiểu thư quyền quý nữa, nên gọi là tiện...thôi ta không nói tiếp".

    "Ngươi..."

    Trần Thu Nguyệt mặt đỏ lên vì giận, hàm răng ngọc cắn chặt, không còn phương pháp, nàng bắt buộc phải đánh thôi. Đối phương đã nói như vậy nếu nàng chưa đánh đã hàng thì tự nhận mình là loại người đó sao? Vận chuyển nội kình trong thân, thủ ấn trong tay nhanh chóng biến hóa, không khí xung quanh nóng lên tức thì, nàng tung mình nhảy cao đánh ra một thế Hàn Mai Nộ Phóng trong Di Hoa Thủ, thủ pháp tựa như trăm hoa đua nở, vũ mị nhưng tràn đầy căm phẫn công kích về phía Phương Thiên Phú.

    Tuy Trần Thu Nguyệt cũng tu luyện Khai Sơn Chưởng của gia tộc nhưng lại không phát huy ra được bao nhiêu uy lực của chưởng pháp này, chỉ có thể sở trường một môn công phu khác, tên là Di Hoa Thủ, đây cũng là một võ kỹ không tồi của Trần gia. Di hoa tiếp mộc, lấy lực tạo lực, dù không sánh bằng được Khai Sơn Chưởng nhưng uy lực không thể xem thường.

    "Nếu ta là nàng sẽ không liều lĩnh vậy đâu".

    Phương Thiên Phú thấy thế công tới chỉ lạnh lùng cười nhạt, chiếc quạt trong tay liên tục biến hóa, hộ thân kình bao phủ quanh người, chân đạp nhẹ một cái thả người về phía sau, chiêu thức của Trần Thu Nguyệt cứ thế bị hóa giải từng chút một, cuối cùng kình lực tiêu tán trong không trung, chẳng thể ảnh hưởng được tới hắn bao nhiêu.

    Ngay khi hóa giải chiêu thức đối phương xong, Phương Thiên Phú cũng không hề dừng lại, động tác như nước chảy mây trôi, thân hình lướt tới như thiểm điện đánh thẳng vào Trần Thu Nguyệt. Tuy nhiên, quạt của hắn không làm nàng bị thương chút nào, chỉ cứa rách một đường trên áo, ngay phần bả vai, vết rách khá dài kéo gần tới ngực, lập tức để lộ ra một vùng da thịt trắng nõn của nàng.

    "Ngươi...đồ hạ lưu!".

    Trần Thu Nguyệt vừa thẹn vừa giận, vội vàng chủ động lùi lại mấy bước, bàn tay che lấy bờ vai, ánh mắt tóe lửa như muốn thiêu rụi Phương Thiên Phú.

    "Ha ha...mới chỉ là món khai vị thôi nàng đã gấp tới vậy sao? Yên tâm, món ngon ở phía sau vẫn còn nhiều, ta sẽ từ từ chiêu đãi nàng. Có giỏi thì chịu thua đi, như vậy phải thừa nhận không bằng kẻ tiểu nhân rồi, sau này tốt nhất ngoan ngoãn làm vợ ta đi. Ha ha ha..."

    Phương Thiên Phú chính là sợ Trần Thu Nguyệt chịu thua, vậy thì hắn sẽ không thể chơi tiếp được nữa, cho nên liên tục khích bác. Hắn đã tính được với tính cách của nữ tử này nhất định sẽ không dễ dàng đầu hàng như vậy.

    "Vô liêm sỉ..."

    Lâm Phi Yến ngồi trên khán đài cũng cả đầu bốc khói, chuẩn bị phát hỏa tới nơi, miệng không ngừng chửi rủa.

    Không chỉ nàng mà nhiều người xem ở đây cũng cảm thấy bất mãn, hành động của Phương Thiên Phú quả thực vô sỉ tới cực điểm. Nhiều người phẫn nộ nhưng chẳng ai dám lớn tiếng mà chửi hắn, chỉ dám mắng thầm trong lòng, sợ tên này nghe được thì lúc đó bản thân không xong rồi.

    Duy chỉ có Trần Phàm vẫn trầm ngâm không biểu hiện gì cả, sắc mặt hắn tĩnh lặng như nước, hơi thở đều đặn, cả người bình thản, chẳng ai biết hắn sắp định làm cái gì.

    "Thành chủ huynh, cái này...nhị tử của huynh có phải hơi quá đáng rồi không?"

    Trần Thương Hải cảm thấy khó chịu, dù gì Thu Nguyệt cũng là con gái của hắn, thấy con gái bị như vậy hắn cũng không thể không lên tiếng.

    "Được rồi, ta hiểu ý của Trần gia chủ. Ngươi yên tâm đi,Thiên Phú nó tự biết chừng mực. Có câu không đánh không thân thiết, để chúng nó như vậy biết đâu lại phát triển tốt thì sao? Sớm muộn Thu Nguyệt cũng là con dâu nhà họ Phương rồi. Hay Trần gia chủ chê kết thông gia với chúng ta?".

    Phương Thiên Hùng giơ tay ra hiệu, trong giọng nói mang theo vẻ lạnh lùng uy nghiêm, vừa có ý ổn định nhân tâm vừa không cho người ta được phép từ chối.

    "Tại hạ làm sao có ý này được, kết thân với thành chủ là vinh hạnh của Trần gia chúng ta, chỉ là ta cảm thấy ở trước mặt nhiều người như vậy..."

    "Không sao. Trần gia chủ xem, không phải nữ nhi của ngươi vẫn rất lành lặn đó thôi? Với lại chỉ cần nó chịu thua vậy là trận đấu kết thúc rồi. Không lẽ ngươi muốn nhi tử ta chịu thua?".

    "Không dám, không dám, thành chủ huynh nghĩ nhiều rồi".

    Trần Thương Hải nghe tới đây làm sao dám nói gì thêm nữa, đành im lặng mà tiếp tục quan sát trận đấu, giờ chỉ mong sao nữ nhi của hắn sớm đầu hàng tiểu tử kia, như vậy là tốt nhất.

    Lúc này trên lôi đài, Phương Thiên Phú càng là đắc thế không tha người, hắn cứ nhăn nhăn nhở nhở, thân hình lại lướt tới phía trước, giống như chim ưng săn mồi, lại vừa như lãng tử chơi hoa, chiếc quạt trắng trong tay không ngừng biến ảo xoay tròn.

    "Nguyệt nhi, hôm nay ta cho nàng được mở rộng tầm mắt. Cây quạt này của ta gọi là Bạch Cương Phong Linh Phiến, được làm từ một loại bạch thiết quý hiếm vô cùng, chém sắt như bùn, cũng là pháp bảo gia truyền của Phương gia chúng ta, nàng phải cẩn thận đó".

    Phương Thiên Phú vừa cười ha ha vừa nói, hắn cứ chạy vòng quanh Trần Thu Nguyệt khiến nàng lùi không thể lùi, tiến không thể tiến, chiếc quạt trong tay thỉnh thoảng lại xoẹt một cái vào y phục của nàng.

    Mà Trần Thu Nguyệt giờ phút này cũng chật vật vô cùng, có thể nói là tiến thoái lưỡng nan, y phục trên người đã có rất nhiều chỗ rách, lộ ra da thịt trắng nõn ngọc ngà. Nàng cảm thấy như muốn khóc tới nơi rồi, giờ nếu đánh thì đánh không lại, chỉ còn có nước mở miệng đầu hàng, nếu không quần áo trên người có thể bị tên súc sinh kia lột sạch, mà hiện tại nếu như đầu hàng thì bao nhiêu công sức khổ luyện nhiều năm coi như vứt đi. Thà trên người nàng lúc này chằng chịt vết thương thì chẳng nói làm gì, đằng này hắn lại không hề khiến nàng có một vết xước nào cả, mà vừa rồi nàng còn nói là mình không sợ hắn, nếu phải mở miệng nhận thua vậy cũng chính là một sự sỉ nhục, thời gian qua tu luyện còn ý nghĩa gì nữa?
     
    Đang tải...


  2. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 41: Dị Biến Trên Lôi Đài

    "Ha ha ha. Da thịt của đệ nhất mỹ nhân quả nhiên khiến ta đại khai nhãn giới. Bổn thiếu gia nhất định phải có được nàng!".

    Phương Thiên Phú không ngừng nham nhở, lời hắn nói không sai, Trần Thu Nguyệt với Lâm Phi Yến là hai đệ nhất mỹ nhân Vân Long thành, hắn trước giờ vẫn muốn thu hai mỹ nữ vào trong tay, đáng tiếc bên cạnh Lâm Phi Yến có tên nhị đệ Lâm Phong luôn nhìn hắn chằm chằm, thực lực của tiểu tử này khiến Phương Thiên Phú hơi chút kiêng kị, cho nên trước tiên nhắm tới Trần Thu Nguyệt, đại ca của nàng lâu nay vẫn là bằng hữu tốt hợp cạ với hắn.

    Trần Thu Nguyệt lúc này tức giận tới nỗi không nói nên lời, nàng cắn mạnh bờ môi cho chảy máu để khỏi bật ra tiếng khóc, khóc trước mặt tên khốn kia cũng là sự sỉ nhục đối với nàng. Hai tay đưa lên che đi những vùng kín đáo, giờ phút này nàng đã có tâm tư muốn chết, đúng, có lẽ chỉ còn cách này mới giải thoát cho nàng khỏi tình trạng bây giờ.

    "Vẫn còn che được sao? Vậy ta cắt nốt những phần còn lại, để cho nàng biết đối đầu với bổn thiếu gia sẽ có kết cục thế nào, ta cũng không ngại để nàng phơi bày trước mặt dân chúng".

    Phương Thiên Phú biến thái vô cùng, hắn đúng là muốn lột sạch nàng trước mặt tất cả mọi người, đê cho tất cả phải ghen tỵ khi hắn chiếm được thân thể tuyệt mỹ như vậy.

    "Nguyệt nhi, mau nhận thua cho cha, con đã không phải đối thủ của Phương thiếu thì còn cố chấp làm gì? Đầu hàng rồi xuống ngay cho ta!".

    Trần Thương Hải cũng không nhịn được nữa, đứng phắt dậy gào lên, hắn dù nhẫn tâm tới đâu cũng làm sao để con gái phải nhục nhã như vậy trước mặt vạn người.

    "Nguyệt nhi, đã nghe thấy chưa? Giờ ta cho nàng một cơ hội, đồng ý làm nữ nhân của ta, trở thành thiếu chủ phu nhân, nếu vậy ta sẽ cho nàng được thất bại theo đúng ý của mình, bảo tồn được danh dự, nếu không thì nàng vẫn phải thua mà còn thua mười phần thê thảm đó".

    Phi!

    Trần Thu Nguyệt không thèm nói gì cả, chỉ phun ra một bãi nước bọt, nếu ánh mắt có thể giết người thì tên họ Phương kia đã chết cả trăm ngàn lần rồi.

    Phương Thiên Phú lông mày hơi nhíu lại, sau đó cười lạnh, nói:

    "Tốt! Ta hiểu rồi, đây là do nàng lựa chọn".

    Nói xong hắn vung lên chiếc quạt trong tay, lực lượng ngưng tụ, tựa như gió cuốn mây trôi tung ra một chiêu cực mạnh, không hề giống như chơi đùa lúc trước.

    "Thiết Phiến Tật Phong!".

    Phương Thiên Phú hét lên sau đó cười lớn:

    "Nguyệt nhi, trúng một chiêu này ta đảm bảo y phục trên người nàng không còn lấy mảnh nào nữa đâu".

    "Phương Thiên Phú, đây là ngươi ép ta! Dù có làm mà ta cũng sẽ không tha cho ngươi".

    Trần Thu Nguyệt nghiến chặt hàm răng run run nói, hôm nay dù phải chết cũng quyết không chịu nhục, nàng đã đưa ra quyết định, lưỡi nhỏ kê lên, hàm răng chuẩn bị cắn phập một cái thật mạnh...

    Đúng vào lúc này, Lâm Phi Yến còn ngồi trên khán đài, nàng cũng đang giận dữ tới cực điểm, hận không thể lao lên chém tên vô sỉ kia ra làm ngàn khúc, nhưng biết là mình không thể. Đột nhiên có dị biến xảy ra, ầm một cái...chỗ ngồi gần đó hình như có cái gì làm cho đổ sụp, Lâm Phi Yến và nhiều người cả kinh nhìn sang, cũng không kịp nhìn thấy cái gì, chỉ thấy có cái bóng từ chỗ đó vụt ra, tựa như lưu tinh, nhanh như điện xẹt, đường kính khoảng bốn năm mét trên mặt khán đài bị lực lượng của bóng người này làm cho nứt toác ra như mạng nhện, y như có vật gì vừa thô vừa nặng đập mạnh vào, khói bụi bay lên mù mịt.

    "Ơ...Phàm...Phàm đệ!".

    Lâm Phi Yến ngơ ngác nhìn một màn này, khi trấn tĩnh lại nàng mới biết chỗ đó là nơi mà Trần Phàm đã ngồi, không lẽ vụ nổ vừa rồi là...nghĩ tới đây nàng bất chợt nhìn thẳng lên lôi đài...

    Bóng người đó chính xác là của Trần Phàm, hắn thực ra nãy giờ vẫn tích súc lực lượng, mục đích muốn sinh ra một cú bật mạnh nhất, tạo ra tốc độ nhanh nhất phóng tới phía trước, nội lực chín phần dồn vào đối chân, điều này khiến cho thân ảnh hắn bắn đi còn nhanh hơn tốc độ một viên đạn, lực lượng còn lại ngưng tụ vào nắm đấm xuất ra một quyền nhằm ngay Phương Thiên Phú đánh tới.

    Cô Tinh Tuyệt Sát!

    Với tốc độ như vậy cho dù cho tên họ Phương phản xạ có cao hơn mấy lần nữa cũng đừng mơ mà tránh được, ngay cả mấy vị gia chủ và ba vị trưởng lão ỏ khu vực chủ khảo chủ cũng chẳng ai phản ứng kịp.

    "Hả?".

    Phương Thiên Phú đang đắc ý xuất chiêu, ý đồ một lần này thổi bay toàn bộ y phục trên người Trần Thu Nguyệt, đáng tiếc dị biến phát sinh, hắn chỉ kịp nhìn thấy có cái gì đập thẳng vào mặt, mắt mũi tối sầm, lập tức bay ngược ra sau như diều bị đứt dây, phun ra một ngụm máu tươi cùng vài cái răng cửa đã gãy.

    Mà Trần Thu Nguyệt cũng bị giật mình không nhỏ, còn chưa kịp cắn lưỡi tự vẫn, chỉ thấy có chiếc áo bay tới phủ lên người nàng, ngay sau đó là tiếng quát chói tai vọng lại:

    "Đồ ngu, muốn chết hay sao? Không đánh lại thì không đánh lại, bộ danh dự đối với tỷ quan trọng đến vậy à? Đúng là một nữ nhân ngốc!".

    Trần Phàm sau khi đập cho tên kia bay đi không biết phương trời nào, lúc này đã đứng trên lôi đài, hắn quay mặt lại phía cô nàng nhị tỷ của mình nghiêm mặt hét lớn.

    Trần Thu Nguyệt không nói gì, chỉ khụy xuống một cái, khuôn mặt ấm ức nhìn lên Trần Phàm giống như một đứa trẻ con sắp khóc, ánh mắt ươn ướt, đôi môi bặm lại, cuối cùng không nhịn được nữa, nàng òa lên khóc nức nở, cảm giác như thể tích tụ một núi ủy khuất bao lâu nay được giải tỏa, như người chết đuối tìm được phao cứu sinh.

    "Bao nhiêu tuổi rồi còn khóc nhè như vậy? Nè cầm đi, vốn dĩ định tặng cho tỷ sau cuộc tỷ võ lần này, nhưng mà giờ để lau nước mắt cũng không tồi".

    Trần Phàm đưa cho nàng một chiếc khăn tay nhỏ, cũng không phải quý giá gì, chỉ là một món đồ thủ công bình thường ngoài chợ, tuy nhiên trên đó có thêu hình ánh trăng in bóng dưới mặt hồ, hắn thấy hợp với nhị tỷ nên mua về. Trần Phàm lấy khăn lau đi một giọt nước mắt trên mi nàng, sau đó cười nhẹ nói:

    "Đừng có khóc nữa, cái áo này ta còn chưa mặc lần nào đâu, nhị tỷ bôi hết nước mắt nước mũi lên đó ta lại phải đi giặt sao?".

    Trần Thu Nguyệt ngừng khóc, nàng khụt khịt mấy cái, thiếu chút đã bật cười, nhưng kịp nhận ra nếu vừa khóc vừa cười thì còn ra thể thống gì nữa, cuối cùng nàng chỉ run run hỏi một câu:

    "Sao...sao đệ lại lên đây?".

    Lần này đến lượt Trần Phàm không nói gì, hắn chỉ im lặng đến bên cạnh Trần Thu Nguyệt, bàn tay chạm vào da thịt qua lớp vải xộc xệch, sao đó nhanh tay bế xốc nàng lên đi xuống lôi đài, trước mặt bao nhiêu ánh mắt vẫn đang ngây ra chưa thể định thần.

    "Đệ...đệ làm cái gì vậy? Mau buông ta xuống!".

    Bị làm cho bất ngờ, khuôn mặt áp sát ngực nam tử, Trần Thu Nguyệt sắc mặt đỏ lên, tim đập thình thịch, muốn giãy giụa khỏi vòng tay nam nhân này nhưng nghĩ thế nào lại thôi, chỉ hơi lí nhí nói.

    Sau khi bế nàng xuống, Trần Phàm thản nhiên đáp:

    "Không có gì, tỷ có thể xuống đài được rồi, chuyện còn lại cứ giao phó cho ta".

    "Cái này...không được đâu, ta hiện tại vẫn chưa chịu thua Phương Thiên Phú, không thể tự ý rời khỏi đây được".

    "Ta nói được là được, cũng đâu có gì khó, ta thay danh nghĩa của nhị tỷ đấu với hắn".

    "Nhưng mà..."

    "Không nói nữa, tỷ còn nữa thì từ nay chúng ta là người xa lạ".

    Trần Phàm nhanh chóng chặn họng cô nàng này, không cho nói thêm câu gì nữa, hắn cứ thế ung dung đi thẳng tới chính giữa lôi đài.

    Trần Thu Nguyệt nhìn theo thân ảnh nam nhân trước mặt, ánh mắt không chớp mà nội tâm rung động, cảm giác như có một hình bóng vừa được khắc sâu vào tận trái tim mình.
     
  3. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 42: Hoành Không Xuất Thế

    Trần Phàm hoành không xuất thế, khiến cho toàn trường rúng động thật sâu, khắp đại quảng trường là một mảnh nghẹn ngào, ai cũng không thể tưởng tượng nổi lại xảy ra một màn như vậy, Phương Thiên Phú thì chẳng biết thân ảnh nơi nào...

    "To gan! Ngươi là tiểu tử nhà nào lại dám lên đây làm loạn trận đấu? Đi xuống cho ta!".

    Lát sau cũng đã có nhiều người trấn tĩnh lại, trong đó có lão trọng tài, lão giả mập thét to một tiếng rồi lao mình vụt lên, không nói hai lời tung ra một chưởng đầy uy lực, mục đích đánh bay Trần Phàm, chưởng ấn mang theo sáu thành công lực, nếu hư khí cảnh viên mãn trúng phải không chết cũng tàn phế. Lão trọng tài dù sao cũng là người của thành chủ, Phương Thiên Phú chính là thiếu chủ của lão, thấy thiếu chủ bị đánh như vậy lão đương nhiên phải xuất thủ ra tay, nhưng ai nhìn vào cũng thấy đây là lão với cương vị trọng tài ra tay trấn áp kẻ làm loạn võ đài, điều này cũng rất hợp tình hợp lý.

    Nhưng Trần Phàm là nhân vật thế nào? Lão mập kia tu vi chỉ là chân khí sơ kỳ mà thôi, cách đây một năm hắn đã có thể dễ dàng đánh bại, huống hồ là bây giờ, kể cả thành chủ hắn cũng có gan chiến một trận.

    Trần Phàm nhìn cũng chẳng thèm nhìn, chỉ giơ tay vung quyền một cái, dùng chưa tới năm thành công lực, lấy quyền tiếp chưởng, nắm đấm như thép đỏ va chạm cùng bàn tay to béo của lão giả này.

    Ba!

    Quyền chưởng đụng nhau, Trần Phàm không chút hề hấn, mà lão trọng tài lại bị lực phản chấn sinh ra đánh cho thiếu chút thổ huyết, lão cũng bay ngược ra sau giống như thiếu chủ của mình, sau giây lát vội lồm cồm bò dậy, bàn tay phải bỏng rát đau đớn, ánh mắt kinh ngạc nhìn Trần Phàm thốt lên:

    "Ngươi...điều này sao có thể? Ngươi cũng là cao thủ chân khí?".

    "Cái gì?".

    Giờ phút này, ba vị trưởng lão, bốn vị gia chủ, tất cả mọi người đều đã đồng thời trấn tĩnh, kinh ngạc này qua đi lại nhanh chóng tới một ngạc nhiên khác, hầu như ai cũng nghe rõ lời nói của lão trọng tài kia.

    Khán giả có nhiều người tưởng mình nghe lầm, một màn vừa rồi thực sự khiến tất cả người xem ngây dại, miệng há hốc, mắt mở to như sắp rớt ra ngoài, Phương thiếu gia đỉnh đỉnh đại danh, cao thủ đùa giỡn đối thủ như trở bàn tay bị một quyền đánh bay không rõ tung tích, tuy nhiều người không ưa Phương Thiên Phú nhưng cũng phải công nhận tên này có thực lực kinh người, vậy mà lại bị một chiêu đơn giản đập cho mất xác.

    Lâm Phi Yến lúc này cũng sắc mặt thẫn thờ, nhìn thân ảnh Trần Phàm oai phong đừng đó, trong nội tâm vô cùng phức tạp, có kinh ngạc, vui mừng, lại như hơi có chút gì đó ghen tị.

    Trần Thương Hải kinh nghi bất định, không ngờ tiểu tử này lại ngông cuồng như vậy, đến cả hắn dù là gia chủ cũng không dám đánh nhi tử của thành chủ, vốn tưởng rằng Phương Thiên Phú đã là kẻ cực kỳ ngông cuồng, không ngờ còn có người hơn hắn một bậc. Mà đặc biệt vị gia chủ Trần gia cũng giật mình kinh hãi trước thực lực của Trần Phàm, bản thân hắn bây giờ không còn nhìn ra được tiểu tử này rốt cục đã tới tu vi gì nữa, quả thực là sâu không lường được, vừa rồi lời của trọng tài nói hắn cảm giác thực lực của người này còn cao hơn thế rất nhiều, ít nhất bây giờ Trần Thương Hải cảm thấy mình dốc toàn lực cũng vẫn bại dưới tay Trần Phàm.

    Ba vị chủ khảo ngạc nhiên vô cùng, ở đâu ra một tiểu tử bá đạo như vậy, trực tiếp xông lên võ đài đánh bị thương thí sinh, quả thực vô pháp vô thiên, điều này còn coi ba người bọn họ vào đâu nữa, Hàn trưởng lão hai mắt mở to hỏi:

    "Phương thành chủ, tại sao xảy ra chuyện như vậy? Tiểu tử kia là ai?".

    "Bẩm chủ khảo, bản thân ta cũng không hiểu đang có chuyện gì?".

    Phương Thiên Hùng lúc này phẫn nộ tới cực điểm, nhi tử hắn bị đánh bay văng tít ra xa, người làm cha như hắn làm sao có thể chấp nhận, vị thành chủ vội vã bật khỏi ghế chạy tới chỗ con trai của mình.

    Còn Phương Thiên Phú, hắn hiện tại vẫn đang dúi dụi trong đống gạch đá ngổn ngang, một thân bị đánh bay đập gãy hai cây cột đá trên đại quảng trường, răng cửa rụng hết, máu mồm máu mũi chảy ra lênh láng, hiện tại nếu hắn mở miệng sẽ trông tức cười vô cùng. Bật dậy mở miệng phun ra thêm vài cái răng nữa bị gãy, cảm giác như đang thưởng thức mỹ vị lại bị người ta xách cổ quăng ra ngoài, hắn tức giận nổi điên gầm lên một tiếng:

    "Ai? Là tên chó chết nào đánh lén ta? Hôm nay lão tử không bằm thây kẻ đó sẽ không mang họ Phương nữa".

    "Phú nhi, con không sao chứ?".

    Phương Thiên Hùng chạy đến nơi hỏi.

    "Cha, hắn là ai? Hôm nay hài nhi không giết cả nhà hắn thề không làm người".

    Phương Thiên Phú nghiến răng nói, hắn đứng bật dậy đi thẳng tới lôi đài, mặt đằng đằng sát khí, đâu còn cái vẻ nhàn nhã dạo chơi như trước nữa, hiện tại nếu có kẻ đụng vào hắn nhất định sẽ bị hắn một chưởng đập chết.

    "Thiên Phú ơi Thiên Phú, lâu rồi không gặp. Thiên phú của ngươi ta không biết đã tăng lên một bậc hay là giảm xuống một cấp nữa? Lần trước gặp ta ngươi đã biết nói tiếng động vật, lần này gặp lại sao chỉ có sủa tiếng chó thôi vậy?".

    Trần Phàm thấy tên này đi lên đây chỉ chầm chậm lắc lắc đầu.

    "Lần trước? Ngươi là..."

    Phương Thiên Phú vừa mới nhảy lại lên võ đài, đang định xuất thủ ra tay đột nhiên nghe đối phương nói chuyện như kiểu đã từng gặp nhau, hắn chững lại nhíu mày suy nghĩ một lát.

    Bởi vì chuyện Trần Phàm va chạm với hắn ngày trước trong Minh Bảo Lâu thực sự không đáng nhắc tới, sau đó gần như đã quên hẳn, có chăng chỉ là hắn vẫn nhớ chuyện Trần Thu Nguyệt dắt tay kẻ khác trước mặt hắn mà thôi. Đơn giản sự việc ngày hôm đó Phương Thiên Phú chỉ nghĩ là nữ tử kia mượn tay kẻ khác để ra vẻ trước mặt hắn mà thôi, cho nên khi về nhà hắn đã gạt tiểu tử đó ra khỏi đầu. loại người thấp kém như Trần Phàm hắn có thể nhớ tới hay sao?.

    Tuy nhiên sau khi suy nghĩ một hồi hai mắt hắn liền mở to, chợt nhớ tới cái câu của Trần Phàm bào hắn nói tiếng động vật, cuối cùng cũng nhớ lại tiểu tử ngày trước ngang nhiên chửi mình là súc sinh, hắn lập tức gằn lên từng chữ:

    "Là ngươi...hình như ngươi tên là Trần Phàm".

    "Tốt! Cuối cùng cũng nhớ ra được, xem ra ngươi có một cái miệng chó nhưng lại có một cái đầu không óc chó cho lắm".

    Trần Phàm vỗ tay khen ngợi.

    "Ngươi...đồ tạp chủng nô tài ti tiện, hôm nay bổn thiếu gia phải giết cả nhà ngươi".

    "Chó sủa kinh gớm, nhưng mà rất lấy làm tiếc, nhà ta hiện tại có mỗi mình ta thôi, thật khiến ngươi phải thất vọng rồi".

    "Vậy ta phải băm nát ngươi ra!".

    Phương Thiên Phú đã thực sự nổi giận rồi, lập tức nghiến răng hùng hổ xông tới, hắn hiện tại không muốn chơi đùa làm gì, trực tiếp làm gỏi tên trước mặt này để phát tiết sự phẫn nộ trong lòng cái đã.

    "Đứng lại!".

    Đột nhiên Mạc trưởng lão trầm giọng thét lớn, giọng nói già nua nhưng chứa đầy uy lực, một tiếng trầm thấp mà khủng bố tới cực điểm, âm thanh vọng khắp toàn bộ đại quảng trường, nếu như tu sĩ hư khí đứng gần rất có thể bị tiếng thét chấn cho vỡ mật chết tươi, thực lực của cao thủ ngưng dịch cảnh tuyệt đối không thể xem thường.

    "Các ngươi đang làm trò gì vậy? Coi chủ khảo chúng ta như không khí sao? Hai tiểu tử miệng còn hôi sữa kia đứng nguyên tại chỗ, đứa nào nhúc nhích đừng trách bổn tọa ra tay".

    Phương Thiên Phú giật mình dừng lại, nghe thấy như vậy nào dám có hành động gì nữa, lập tức im thin thít không dám hó hé lấy một từ. Hắn mặc dù kiêu ngạo hống hách nhưng không đến mức đầu óc điên cuồng, ba vị chủ khảo kia chỉ cần một người cũng đủ lấy mạng cha hắn không hề tốn sức, huống hồ là hắn.
     
  4. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 43: Tiếp Chưởng (1)

    Không chỉ có mình Phương Thiên Phú, toàn bộ những người có mặt ở quảng trường mới vừa rồi còn bán tán xôn xao lúc này đều không ai dám thở mạnh, tất cả đều bị tiếng nói uy nghiêm của Mạc trưởng lão làm cho khiếp sợ, lập tức im thin thít như ve sầu mùa đông. Ở thế giới này nắm đấm ai to thì người đó có quyền lên tiếng, hiển nhiên ở đây vị chủ khảo này là người có thực lực mạnh nhất, làm sao ai dám coi thường một nhân vật như vậy.

    Thấy toàn bộ đều đã yên tĩnh, lúc này Mạc trưởng lão mới từ từ đứng lên, vẫn là đứng tại chỗ ngồi, mang theo uy nghiêm tuyệt đối nói:

    "Giờ ta hỏi đến phiên ai kẻ đó trả lời, kẻ không phận sự đừng có lên tiếng, đã hiểu chưa?".

    Sau đó vị trưởng lão quay sang nhìn Trần Phàm hỏi:

    "Ngươi tên là gì?".

    "Vãn bối là Trần Phàm".

    Trần Phàm vẻ mặt bình thản ôm quyền cúi xuống đáp, không ngông cuồng cũng chẳng xu nịnh, thực lực lão giả này đúng là có thể giết chết hắn nhưng thiết nghĩ một người như vậy sẽ không vô duyên vô cớ ra tay với tiểu bối.

    "Ai cho phép ngươi làm loạn võ đài?".

    Mạc trưởng lão lại tiếp tục.

    "Là vì vừa rồi tên họ Phương hành vi vô liêm sỉ với nhị tỷ của ta, nàng thiếu chút nữa là cắn lưỡi tự tử, vãn bối không thể không ra tay. Làm loạn võ đài là do vãn bối không đúng, nhưng chẳng lẽ có thể trơ mắt nhìn người thân bị hại hay sao?".

    "Tỷ thí buộc phải có thắng có thua, ta không quan tâm nha đầu kia là gì của ngươi, nếu chưa đầu hàng thì trận đấu vẫn phải tiếp tục, sống hay chết là do mình lựa chọn. Ngươi đã phá hư quy củ vậy thì hôm nay ta không thể không trừng phạt, ngươi còn lời gì để nói không?".

    "Không, tiền bối! Đây là do đệ đệ ta không hiểu chuyện mới làm vậy, tiểu nữ cầu xin người đại nhân đại lượng, nếu phải phạt xin chỉ phạt một mình tiểu nữ thôi..."

    Trần Thu Nguyệt nghe thấy như vậy, vẻ mặt khiếp sợ vội vàng quỳ xuống, dập đầu lia lịa, vị chủ khảo này nói trừng phạt chính là muốn lấy mạng người ta, hoặc ít nhất Trần Phàm từ nay coi như thành người tàn phế, vừa rồi đệ đệ ra tay nàng cảm kích vô cùng, nếu vì chuyện này mà Trần Phàm bị phế bỏ thì chính nàng cũng ân hận cả đời.

    Tuy nhiên còn chưa nói hết câu, Trần Thu Nguyệt đã bị một luống lực lượng vô hình nhấc bổng lên hất về phía sau, tựa như ném một viên đá nhỏ. Mạc trưởng lão chỉ phất tay áo một cái, chân khí lan tỏa đã bao trùm lấy nàng, đây là cách không nhiếp vật, chỉ là một thủ đoạn nhỏ của tu sĩ ngưng dịch cảnh mà thôi, ai đến cảnh giới này cũng đều làm được, thế nhưng chỉ vậy đã đủ thể hiện ra uy nghiêm không thể khinh nhờn.

    "Nói thêm một câu nữa bổn tọa sẽ phế ngươi trước".

    "Nhưng..."

    Trần Thu Nguyệt mặc dù sợ đến toàn thân run rẩy nhưng vẫn như muốn nói thêm gì đó, đột nhiên bị một chỉ lực nhanh như chớp điểm vào khẩu huyệt, khiến nàng cứng họng không thể nói thêm, người ra tay chính là phụ thân của nàng Trần Thương Hải.

    "Nha đầu con muốn chết hay sao? Đứng im đây cho ta".

    Trần Thương Hải lừ mắt nói, sau đó tiếp tục quay lên quan sát diễn biến.

    Trần Phàm nghe vị chủ khảo này nói vậy cũng không hề sợ hãi chút nào, hắn ung dung tự tin nói:

    "Vãn bối muốn thay tỷ tỷ của ta là Trần Thu Nguyệt chiến đấu, với tư cách là thí sinh cuộc tỷ thí này, không biết làm vậy có được hay không?".

    "Tỷ thí đã diễn ra đến vòng thứ tư rồi ngươi mới xuất hiện, tự tiện nhảy lên lôi đài rồi nói muốn đấu là đấu sao?".

    "Vậy...hay là thế này, vãn bối coi như là chịu phạt, tình nguyện tiếp mỗi người một chưởng của ba vị chủ khảo, nếu chết đi coi như ta đoản mệnh vô dụng, còn nếu vẫn không sao vậy ta có tư cách tham gia tỷ võ lần này rồi chứ?".

    "Ngươi nói cái gì?".

    Mạc trưởng lão sắc mặt hơi biến, không khỏi mất bình tĩnh nhìn chằm chằm vào tiểu tử trước mặt hỏi:

    "Ngươi thử lặp lại một lần nữa ta nghe?".

    "Ha ha, đúng là tiểu tử ngông cuồng, nghĩ mình là ai mà dám nói với chúng ta như vậy?".

    Hàn trưởng lão ngồi ngay cạnh bật cười thành tiếng.

    Ba vị chủ khảo này người yếu nhất tu vi cũng đã là ngưng dịch cảnh sơ kỳ, dù là chân khí đại viên mãn cũng chẳng dám bạo mồm mà nói sẽ tiếp mỗi người của bọn họ một chưởng. Hai cảnh giới này tuy là viên mãn với sơ kỳ nhưng chính là khác nhau một trời một vực, hoàn toàn không thể đem ra so sánh. Vậy mà có kẻ tu vi chỉ là hư khí lại dám nói tiếp của cao thủ ngưng dịch cảnh ba chưởng, mấy vị chủ khảo biểu hiện như vậy cũng không có gì kỳ lạ.

    Không riêng gì ba vị chủ khảo, hàng triệu khán giả, mấy chục thí sinh, ba vị gia chủ, một vị thành chủ, ai nấy đều là mắt mở trừng trừng, hít vào một ngụm khí lạnh, nội tâm bị dọa cho khiếp sợ không nói nên lời, trên đời có kẻ ngông cuồng tự đại đến vậy hay sao?.

    "Này, tiểu tử kia uống nhầm thuốc rồi phải không? Vừa rồi hắn nói cái gì vậy?"

    Một người xem trên khán đài thì thầm nói với người ngồi bên cạnh.

    "Chắc là bị điên đó, đầu tiên là bay một phát lên lôi đài đấm vỡ mặt Phương thiếu, sau đó lại nói tiếp ba chưởng của ba vị chủ khảo, không phải bị điên thì là gì?".

    "Đúng, bộ hắn nghĩ vừa rồi đánh bay Phương Thiên Phú và cả trọng tài thì là thiên hạ vô địch sao?".

    Khá nhiều người bắt đầu rì rầm rỉ tai nhau bàn tán, cũng không dám nói lớn sợ bị Mạc chủ khảo nghe được, uy nghiêm của giọng nói vừa rồi vẫn còn vang vọng trọng đầu bọn họ.

    Phương Thiên Phú trong nội tâm vừa hả hê vừa tiếc nuối. Đúng, ngươi cứ tiếp tục khiêu khích mấy vị chủ khảo đó đi, để họ xử lý ngươi dùm ta. Chỉ đáng tiếc là không thể tự tay làm thịt tiểu tử này, nỗi uất hận trong lòng khó mà giải tỏa một lúc hết được.

    Lâm Phi Yến cũng lo sợ tới đừng ngồi không yên, hiện tại nàng đã không còn ngồi ở chỗ khán đài nữa mà chạy về khu vực thứ ba nơi có người của Lâm gia đang ngồi.

    "Yến nhi, sao giờ con mới tới?".

    Mẫu thân của nàng thấy con gái tới liền hỏi.

    "Con đến đây từ đầu rồi mà, chỉ là ngồi ở phía khán đài nên mọi người không biết thôi, là ngồi cạnh cái người trên lôi đài kìa".

    Lâm Phi Yến chỉ tay về phía Trần Phàm nói.

    "Ồ vậy sao? Ta còn nhớ con từng nói với chúng ta về tiểu tử này, trước nay không để ý lắm, giờ không ngờ mới biết là một kẻ liều lĩnh như vậy, nhưng mà thực lực cũng rất cao, thành Vân Long từ khi nào lại xuất hiện một thanh niên như vậy?".

    Lâm Ngọc Thụ cũng lập tức hỏi.

    Lâm Phi Yến chỉ kể cho cha mẹ nghe sơ qua về tính hình lúc đó, mà thực tế nàng cũng đâu nhìn thấy Trần Phàm ra tay như thế nào, chỉ ầm một cái người đã ở trên lôi đài rồi. Mọi người sau đó lại tiếp tục nhìn về phía thanh niên đã làm gián đoạn cuộc tỷ thí.

    Trần Phàm nghe chủ khảo nói như vậy cũng thản nhiên lặp lại lời của mình:

    "Đã gây rối đương nhiên phải chịu phạt, mỗi vị trưởng lão đánh ta một chưởng không phải là được rồi sao? Vãn bối cũng không phải quá mức ngông cuồng, chỉ dám tiếp bốn thành công lực của mỗi người mà thôi".

    "Tiểu tử khá lắm! Bốn thành công lực? Ngươi có biết chừng đó đối với ngươi nghĩa là gì không? Ta nhìn ngươi tu vi còn chưa đến cảnh giới chân khí, dù chỉ là bốn thành công lực của một người bất kỳ trong chúng ta cũng đủ lấy mạng ngươi rồi. Vốn dĩ bổn tọa chỉ định phạt ngươi một chút thôi, nhưng giờ ngươi nói như vậy là muốn chịu chết sao?".

    Mạc trưởng lão đột nhiên cười lên nói, ánh mắt nhìn tiểu tử trước mặt cũng có chút thay đổi, ban đầu chỉ nghĩ là một thằng nhóc điên cuồng muốn thể hiện mà thôi, nhưng nhìn ánh mắt kia hiện tại xem ra đúng là có vài phần khí khái, lão có thể nhận ra tiểu tử này không phải đang đùa.

    "Trên đời này có ai mà không phải chết, có cái chết nặng tựa thái sơn, cũng có cái chết nhẹ như lông hồng, ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục đây?".

    Trần Phàm lặng lẽ đáp, đây là một câu nói hay hắn sưu tầm được khi đọc những tác phẩm tiên hiệp ở kiếp trước, giờ đem ra xài cũng không tồi chút nào.

    "Hay cho câu ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục, nói rất hay! Trong Vạn Linh Tông cũng có không ít kẻ ngông cuồng nhưng người có được khí khải như ngươi thì lại cực kỳ ít ỏi. Được, lão phu lấy danh nghĩa chủ khảo của cuộc tỷ võ chiêu sinh năm nay cho ngươi một cơ hội, không cần tiếp ba chưởng, chỉ cần ngươi tiếp được một chưởng trong số hai người bên cạnh ta đây thì ta tuyên bố ngươi là thí sinh của cuộc tỷ võ lần này, mấy vòng trước ta coi như ngươi đã dành chiến thắng".

    Mạc trưởng lão vuốt vuốt chòm râu bạc nói, cũng không xưng là bổn tọa nữa mà xưng hô lão phu với Trần Phàm, thực sự coi mình như một tiền bối đang đàm đạo với tiểu bối vậy.

    "Đa tạ trưởng lão chủ khảo!".

    Trần Phàm khom người nói.
     
  5. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 44: Tiếp Chưởng (2)

    Mạc trưởng lão sau đó quay sang nói với hai lão giả ngồi cạnh:

    "Hàn huynh Tiêu huynh, thực lực hai người tương đương nhau, một trong hai ngươi ai lên cũng được, ta cảm thấy tiểu tử này nếu không chết mà nói thì đúng là hạt giống tốt nhất lần này rồi đấy".

    Hai vị chủ khảo nhìn nhau một lát, cuối cùng Tiêu trưởng lão đứng dậy:

    "Để ta lên đi, tiểu tử này đúng là có chút thú vị".

    Vị trưởng lão này sau đó lăng không bước lên lôi đài, tựa như trong không gian có bậc thang vô hình dưới chân, thân ảnh nhẹ nhàng như lá khô trong gió, ẩn trong khuôn mặt già nua nhăn nheo này là một cỗ lực lượng kinh người.

    "Tiểu tử, ba người chúng ta đều là chủ khảo của cuộc chiêu sinh lần này, chỉ cần ngươi có thể tiếp được một chưởng của ta, vậy thì những lời vừa rồi của Mạc trưởng lão cũng chính là lời của ba người, ta sẽ chỉ dùng ba thành công lực thôi, ngươi tiếp được coi như qua cửa".

    "Đa tạ tiền bối nương tay, nhưng mà vãn bối đã nói rồi, sẽ tiếp bốn thành là bốn thành, lời đã nói ra tuyệt không thay đổi".

    Trần Phàm dứt khoát nói, hiện tài thực lực của hắn tương đương với cao thủ chân khí hậu kỳ, nếu vị chủ khảo kia dùng ba thành công lực thì hắn hoàn toàn có thể đỡ được. Nhưng Trần Phàm đã có tính toán của hắn, hiện tại cần nhanh chóng đề thăng thực lực. Tu sĩ bình thường phải đưa năng lượng trong thiên địa vào cơ thể, ngưng luyện rồi tích cóp từng chút một, sau đó tiến hành trùng kích bích chướng. Chẳng qua đây chỉ cách thông thường, tốc độ rất chậm, bản thân hắn khởi điểm đã trễ hơn người khác rất nhiều, nếu như còn làm theo cách đó thì biết năm nào tháng nào mới bằng được người ta, chỉ có nước bị đè đầu cưỡi cổ mà thôi. Cho nên cách tốt nhất chính là mượn áp lực để đột phá, khi còn ở trong sơn mạch hắn cũng thường làm như vậy rồi, chỉ có điều lần này nguy hiểm hơn nhiều, vì đối phương có thực lực vượt xa hẳn rất nhiều.

    Hiện tại chỉ còn thiếu chút nữa thôi là đột phá lên kỳ tiếp theo, nếu chỉ có ba thành công lực của cao thủ ngưng dịch cảnh sẽ không đủ cho Trần Phàm lên được hư khí đỉnh phong. Nên nhớ là trong người hắn có yêu đan của yêu thú kết đan cảnh, viên yêu đan này không ngừng cung cấp năng lượng cho hắn, để hắn gia tăng tu vi, nếu kích thích bên ngoài càng cao thì năng lượng tiết ra sẽ càng nhiều. Cho nên hắn mới liều lĩnh muốn tiếp ba chưởng của ba vị chủ khảo như vậy.

    Một tháng qua tuy không có tu luyện gì, tu vi không có tiến triển nhưng Trần Phàm lại luyện đan liên tục, thực lực không ngừng được củng cố, cái này thực tế so với tu luyện không khác là bao, thậm chí còn là một cách đặc biệt tốt. Luyện đan chính là một trong những cách tinh luyện nội lực và ý lực hữu hiệu nhất, bởi trong quá trình luyện hóa dược liệu sẽ phải không ngừng sử dụng hai loại lực lượng này, cho nên nội lực và ý lực sẽ không ngừng được mãi dũa, trở nên ngày càng tinh thuần.

    Độ tinh thuần có ảnh hưởng không nhỏ tới thực lực của tu sĩ, có liên quan trực tiếp tới chất lượng của khí hay tinh thần lực trong cơ thể, khí càng tinh thuần thì lực lượng càng cao. Ví dụ như hai cao thủ có tu vi ngang bằng nhau, nếu người này có độ tinh thuần của khí cao hơn đối phương thì công lực chắc chắn sẽ mạnh hơn không ít. Ngoài ra, độ tinh thuần còn ảnh hưởng tới khả năng khống chế lực lượng của tu sĩ, từ đó vận dụng chiêu thức càng thêm thuần thục, nhuần nhuyễn. Cho nên đây là một yếu tố rất quan trọng.

    "Hảo tiểu tử, đã như vậy ta sẽ tôn trọng quyết định của ngươi, nếu có chết vậy cũng không thể oán trách ai được. Bốn thành công lực này của ta ngươi phải cẩn thận đó!".

    Tiêu trưởng lão gật đầu một cái, trong lòng lại càng thêm tán thưởng tiểu tử này.

    "Mời tiền bối ra tay".

    Trần Phàm ôm quyền đáp.

    "Được".

    Tiêu trưởng lão vừa mới nói xong, bàn tay phải đột nhiên cứng lại như sắt, gân tay nổi lên, chân khí tỏa ra rồi nhanh chóng hội tụ, hình thành một chưởng ấn đáng sợ đầy uy lực, y phục trên người không gió tự bay. Đây chỉ là lực lượng chân khí thuần túy mà thôi, không dùng tới bất kỳ võ kỹ công pháp nào, nếu không biến hóa sẽ không chỉ đơn giản như vậy. Vị chủ khảo này cũng chỉ đơn giản muốn thử xem tiểu tử này có làm được như khí khái của hắn hay không, công lực vận dụng chỉ vừa đúng bốn phần, không hơn không kém, đủ thấy khả năng khống chế lực lượng của lão giả này không phải tầm thường.

    Chưởng ấn mang theo lực lượng khủng bố, ầm ầm lao tới, tựa như thái sơn áp đỉnh, chưởng còn chưa đến mà khí thế đã kinh tâm động phách, bàn tay của Tiêu trưởng lão chỉ như một bàn tay bình thường, nhưng lực lượng tỏa ra lại như một quả núi đang lao nhanh xuống vực. Bằng mắt thường có thể thấy được không khí chung quanh như đang bị nghiền ép, không ngừng bị đẩy dạt ra ngoài, chưởng kình như muốn bóp nát cả không khí, chưa tới mục tiêu đã khiến con người ta hít thở không thông.

    Cảm giác được chưởng kình hung mãnh, Trần Phàm nào dám chủ quan, toàn thân rung lên một cái, Liệt Hỏa Lưu Tinh Quyền được đánh ra với tốc độ cao nhất, va chạm với bàn tay khủng bố kia. Ngay lập tức, lực lượng chân khí của Tiêu trưởng lão mang theo sức mạnh cường hoành trút xuống người hắn như dòng thác lũ.

    Bành!

    Một tiếng nổ cực lớn vang lên trên quảng trường, lôi đài xuất hiện khe vô số khe nứt, so với động tĩnh ban nãy mà Trần Phàm phóng lên còn lớn hơn không ít, khí kình quét tới, đá vụn bay tứ tung, khói bụi tỏa ra xung quanh mù mịt.

    Thân hình Trần Phàm bị đánh bay, thân thể vừa tiếp đất lại lảo đảo lui ra sau, thẳng tới ngoài võ đài mười mấy mét mới có thể chậm rãi dừng lại, chỉ thiếu chút nữa là sẽ ngã xuống.

    Phụt!

    Sắc mặt của hắn tái nhợt, cổ họng ngòn ngọt, sau đó không nhịn được phun ra một ngụm máu tươi, bước chân run lảo đảo như không còn đứng vững. Không hổ là cao thủ ngưng dịch cảnh, Trần Phàm thầm nghĩ một chiêu này ít phải tương đương với một kích toàn lực của cao thủ chân khí cảnh đỉnh phong. Lực lượng của đối phương đang không ngừng tàn phá cơ thể hắn...

    Phụt!

    Tiếp tục phun ra thêm một ngụm máu, lần này còn lớn hơn, Trần Phàm cảm giác được lục phủ ngũ tạng sắp sửa bị nghiền nát. Đây là sức mạnh của chân khí sao? Lúc này nếu hắn không áp chế nổi nhất định phải chết không thể nghi ngờ, lực lượng này đã vượt quá giới hạn mà hắn có thể chịu đựng.

    "Phàm đệ!".

    Lâm Phi Yến ở bên này lo lắng không thôi, trong nội tâm khẩn trương vạn phần, nàng đang muốn chạy tới chỗ Trần Phàm hỏi han xem hắn có sao không thì bị một bàn tay giữ lại.

    "Yến nhi, sao vậy? Con quan tâm tiểu tử này sao?".

    Lâm Ngọc Thụ nhìn ra con gái có biểu hiện khác thường tất nhiên phải hỏi cho rõ.

    "Ơ...dạ...con..."

    Lâm Phi Yến hơi chút lúng túng, sắc mặt đỏ lên, bước chân đột nhiên do dự không biết có nên chạy tới hay không?.

    Mà Trần Thu Nguyệt phía bên kia nước mắt chảy ra ào ào, trái tim thắt lại, nàng bị phụ thân điểm huyệt không sao nói được, cũng không thể di chuyển, chỉ biết đau đớn khóc một cách tức tưởi, cảm giác vô cùng bất lực, hận không thể lao lên gào tên người ấy.

    Năng lượng yêu đan bị kích thích đang không ngừng tiết ra cuồn cuộn, không ngừng chữa trị thương tổn của Trần Phàm, hắn lúc này chỉ còn biết cắn răng vận dụng lực lượng cuồng bạo của đối phương xông phá cửa ải, đồng thời nội lực của bản thân cũng lập tức vận chuyển không ngừng.

    Ầm ầm!

    Lực lượng chân khí cường đại dưới sự dẫn dắt của hắn đánh thẳng vào bích chướng kiên cố như sóng dữ dội bờ. Nếu như hành động này của Trần Phàm mà bị người ta biết được chỉ e là toàn bộ thế giới đều hãi hùng khiếp vía, đây chẳng khác nào là hành vi tự sát. Lợi dụng chân khí của người khác để giúp mình trùng kích cảnh giới, việc này cũng giống như đi thăng bằng trên dây, phía dưới sợi dây là vực cao vạn trượng, sẩy chân một bước là hối hận muôn đời. Một khi không khống chế tốt, nhẹ thì kinh mạch thương tổn, bản thân tàn phế, nặng thì kinh mạch đứt hết, thổ huyết thân vong. Cũng may hắn có nội đan yêu thú cung cấp trị liệu, nếu không cũng chẳng dám có hành động điên khùng như vậy.

    Toác!

    Từng hồi từng hồi trung kích, bích chướng kiên cố của Trần Phàm rốt cuộc chịu không nổi, toác ra như tờ giấy mỏng manh bị người ta đánh rách, đây dù sao chỉ là một tiểu cấp độ nằm trong cảnh giới hư khí mà thôi, cũng không tính là gì. Tuy nhiên Trần Phàm khác với người khác bởi hắn tu luyện công pháp quái dị khác người, thực lực trung bình gấp 10 lần một cao thủ đồng cấp, điều này cũng có nghĩa là mỗi bích chướng của hắn so với người khác cũng kiên cố gấp 10 lần, được cái nọ thì mất cái kia, đây cũng là điều hiển nhiên mà thôi.

    Bức tường vững chãi của hư khí cảnh đỉnh phong rốt cuộc cũng sụp đổ dưới một kích này, năng lượng ào ào như thác đổ tiến vào bên trong kinh mạch, cuối cùng tập trụng tới đan điền của Trần Phàm, chuyển hóa thành nội lực của hắn.

    Nước lên thuyền lên, các tế bào trong người lại không ngừng thức tỉnh, trở thành ngọc quý, 100...200...300...thẳng đến 1000 mới dừng lại, cộng với số tế bào trước đó là tổng cộng hắn đã thức tỉnh được 4000 tế bào.

    Trần Phàm thành công điên cuồng tấn cấp lên đỉnh phong đệ tứ kỳ hư khí.
     
  6. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 45: Tỷ Võ Tiếp Tục

    "Hả?".

    Tiêu trưởng lão lúc này có thể nhìn ra được Trần Phàm đang làm cái gì, khuôn mặt nhăn nheo không giấu nổi vẻ hoảng sợ, hai mắt mở to đầy kinh ngạc, miệng kích động thốt lên:

    "Tiểu tử ngươi lại dám mượn chân khí người khác để đột phá sao?".

    m thanh tuy không lớn nhưng cũng lọt vào tai của rất nhiều người gần đó, quả thật giống như sấm nổ giữa trời quang, ai nghe được câu này đều là ngây ra tại chỗ, mắt trợn lên hãi hùng, miệng mở to như có thể nhét được quả trứng, trong nội tâm đều là khiếp sợ tới mức khó mà hình dung được. Mẹ nó, tên này là quái vật hay quái thai!!? Mượn lực lượng người khác đột phá cửa ải, đây thật giống như người si nói mộng, so với đâm đầu vào chỗ chết có khác nhau gì.

    Mà trong lòng hai vị chủ khảo còn lại cũng đang không ngừng dậy sóng, mặc dù trong Vạn Linh Tông có không ít thiên tài liều lĩnh nhưng dám vận dụng cách này để đột phá tu vi thì liệu có một ai? Bởi tu vi càng cao lại càng quý trọng mạng sống của mình, chỉ có người điên bị dồn đến đường cùng mới dám làm như vậy. Vẻ mặt của Mạc trưởng lão nhìn tiểu tử trước mặt lại càng thêm thuận mắt, chuyến đi lần này không ngờ tìm được hạt giống tốt như thế, nếu tìm được nhân tài cho bổn tông tất nhiên những trưởng lão như bọn họ cũng sẽ được ban thưởng công lao không ít.

    Trần Phàm lúc này mới mở mắt, chậm rãi thở ra một ngụm trọc khí, nhìn thấy vẻ mặt chấn kinh của những người xung quanh hắn chỉ chép miệng nhìn bâng quơ, nhẹ nhàng đứng lên, như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

    "Đa tạ Tiêu chủ khảo, nếu không nhờ có lực lượng của ngài không biết đến đời nào vãn bối mới đột phá được, thực sự cảm kích vô cùng!".

    Việc đầu tiên của Trần Phàm tất nhiên là phải đi cảm tạ người vừa giúp mình rồi, lời hắn nói là thật lòng thật dạ, lấy đâu ra một cơ hội tốt thế này, nếu như ở trong Cổ m sơn mạch, gặp phải yêu thú làm gì có chuyện chúng nương tay với hắn, gặp phải yêu thú ngưng dịch cảnh coi như hắn xong đời luôn chứ nói gì đến chuyện giúp mình trùng kích cảnh giới.

    "Lão già như ta đúng là bị tiểu tử ngươi lợi dụng rồi!".

    Tiêu trưởng lão lừ mắt nói, nhưng trong giọng điệu lại không có nửa phần tức giận, chỉ nhẹ nhàng xoay người một cái lăng không bước lên vị trí của mình, nhìn hai vị chủ khảo khác rồi gật đầu ngồi xuống.

    "Tốt! Rất tốt! Thật không ngờ tỷ võ chiêu sinh lần này lại xuất hiện tiểu tử như ngươi, ở đâu chui ra dùng tiếng hót kinh động lòng người. Vừa rồi ta đã nói, ngươi tiếp được một chưởng coi như qua cửa, cho nên hiện tại ngươi chính là thí sinh cuộc tỷ võ này. Bắt đầu đi, khi nãy ngươi đã đánh bay tiểu tử kia xuống đài, vậy coi như là người chiến thắng".

    Mạc trưởng lão đứng dậy, vuốt vuốt chòm râu sau đó dõng dạc tuyên bố.

    "Cái này...Mạc chủ khảo, sao lại có thể như vậy? Vừa rồi là tiểu tử kia đánh lén nhi tử ta mới văng xuống lôi đài, làm vậy đâu công bằng chứ?".

    Thành chủ Phương Thiên Hùng nghe thế vẻ mặt bất mãn nói, hắn làm sao cam tâm để con trai mình thất bại như vậy.

    "Cái gì là đánh lén? Cái gì là công bằng? Một kẻ khi giao đấu nếu không biết cảnh giác xung quanh thì chết thế nào cũng không biết đâu. Nhi tử của ngươi trúng chiêu là do không đủ phản ứng, còn trách ai được?".

    "Không cần đâu chủ khảo, vãn bối cảm thấy trận đấu vừa rồi vẫn còn nhiều tiếc nuối, cứ cho Phương Thiên Phú đánh với ta đi, coi như vừa rồi một quyền kia không tính".

    Trần Phàm cao giọng nói lớn.

    "Vậy sao? Được, nếu đã thế thì đối thủ của ngươi sẽ là hắn. Nhưng ta phải cảnh báo với ngươi, quy định vẫn như cũ, nếu ngươi thua vậy thì tự biết rồi chứ?".

    Mạc trưởng lão nghiêm nghị nói.

    "Cái này đương nhiên ta hiểu".

    "Được, trọng tài đâu, tuyên bố trận đi, cuộc tỷ thí vẫn sẽ tiếp tục như cũ".

    "Vâng".

    Lão trọng tài bị văng ra lúc nãy giờ đã hoàn toàn tỉnh táo trở lại, không phải bị cú đánh làm cho choáng váng mà biểu hiện của Trần Phàm quá mức dọa người, nghe thấy chủ khảo ra lệnh không dám chậm trễ lập tức hô lên:

    "Trận tiếp theo Trần Phàm đấu với Phương Thiên Phú!".

    Vậy là cuộc tỷ thí lại được tiếp tục, vốn dĩ ai cũng tưởng Trần Phàm sẽ bị chủ khảo trừng phạt, Phương Thiên Phú tiếp tục tiến vào vòng trong, nào ngờ lại có một trận đấu như vậy. Một tên vô danh tiểu tốt đột ngột xông lên võ đài làm loạn rồi biến thành thí sinh tham gia thi đấu, đại chiêu sinh lần này quả nhiên đặc sắc vô cùng.

    "Trần gia chủ, một nhân tài như vậy ta vẫn thắc mắc tại sao ngươi không cho vào danh sách đại diện gia tộc, tiểu tử đó lẽ nào không phải người Trần gia sao?".

    Hàn trưởng lão đột nhiên quay sang hỏi.

    "Khởi bẩm Hàn chủ khảo, đương nhiên đó là đệ tử của gia tộc ta, chỉ là thân phận của hắn không rõ ràng nên vãn bối không dám tùy tiện cho vào danh sách, với lại đến giờ ta cũng mới biết tiểu tử đó có thực lực như vậy, là trước nay hắn vẫn luôn che dấu chúng ta".

    Trần Thương Hải vội lấp liếm cho qua, sự việc xảy ra thế này cũng là nằm ngoài dự liệu của hắn, lời hắn nói cũng có nửa phần là thật. Đúng là đến bây giờ vị gia chủ này mới biết Trần Phàm kia cường hãn như vậy, nếu biết sớm hắn nhất định đã tìm cách diệt trừ, đáng tiếc giờ phút này đã quá muộn rồi. Tuy nhiên hắn vẫn hy vọng vào nhi tử của mình rất lớn, với thứ đồ kia trong tay chưa chắc đã thua tiểu tử Trần Phàm.

    "Ồ! Thế nào là thân phận không rõ ràng?".

    Hàn trưởng lão tò mò hỏi tiếp.

    Trần Thương Hải từ từ kể cho mấy vị chủ khảo ở đây nghe qua tiểu sử của Trần Phàm, với thân phận nô bộc trở thành đệ tử của Trần gia, rồi gặp cơ duyên được cao nhân thu nhận...Cũng không còn cách nào, hiện tại đã đến nước này hắn cũng chỉ có thể thành thật khai báo.

    "Cao nhân sao? Vậy thì người kia lẽ nào chưa từng đến Trần gia các ngươi?".

    Lần này đến lượt Mạc trưởng lão cũng không nén được tò mò.

    "Dạ phải, mọi chuyện ra sao ta cũng chỉ được nghe tiểu tử kia thuật lại mà thôi, cũng không nắm được rõ ràng, có gì người cứ hỏi trực tiếp hắn là được".

    "Ha ha ha. Thiệt là thú vị, nói không chừng gã cao nhân kia là đệ tử hoặc trưởng lão nào đó của Vạn Linh Tông ta cũng nên".

    Tiêu trưởng lão cười lên thành tiếng, nói.

    "Ta cũng cảm thấy như vậy, có thể giết chết yêu thú lợi hại như lời Trần gia chủ nói thì ít nhất định phải là người có bối phận không nhỏ trong tông. Xem ra phải chú ý tiểu tử này hơn mới được".

    Mạc trưởng lão gật gù.

    Lúc này trên lôi đài, Phương Thiên Phú vẫn nhìn Trần Phàm với ánh mắt căm hận không thôi, rồi đột nhiên hắn nhếch mép cười độc địa, nói:

    "Cái tên nô bộc thấp kém nhà ngươi, ta không thể không thừa nhận ngươi đúng là có chút bổn sự, nhưng nếu chỉ có vậy thì trước mặt ta vẫn là một tên nhãi nhép mà thôi, hôm nay bổn thiếu sẽ cắt hết gân tay gân chân của ngươi, sau đó mới từ từ chơi đùa".

    "Phương thiếu gia, răng lợi không sao chứ? Ta khuyên ngươi không nên nói nhiều trước khi răng được mọc lại, nếu không sẽ khiến ta mắc cười chết mất, làm sao đánh với ngươi được nữa đây. A ha ha ha....".

    Trần Phàm cũng nhếch mép cười nhạt, sau đó thì ôm bụng cười ngặt nghéo, giọng điệu vừa đùa cợt vừa tràn đầy mỉa mai. Mà quả thực bộ mặt của tên thiếu gia này lúc nói chuyện trông rất chi là buồn cười, răng cửa của hắn hiện tại chỉ còn lại hai ba cái.

    "Ngươi..."

    Nghe thấy thế Phương Thiên Phú lại nhớ tới một quyền vừa rồi, lửa giận trong người trào lên không ngớt, định mở miệng nói câu gì đó bất chợt phanh lại, hắn rút từ trong người ra một tấm vải xanh buộc lên che mặt, lúc này mới chỉ vào Trần Phàm nghiến răng nói:

    "Hôm nay bổn công tử thề phải phanh thây ngươi".

    "Khuyển chân đen, răng quả nhiên lợi hại, tới đây".

    Trần Phàm ngoắc ngoắc ngón tay khiêu khích.
     
  7. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 46: Hung Hăng Làm Nhục (1)

    Phương Thiên Phú không muốn nói thêm gì nữa, nếu không chưa đánh đã bị tiểu tử này làm cho tức chết. Sắc mặt lạnh lùng ẩn sau lớp vải, khí kình vận chuyển, bàn tay cùng ngón tay kết hợp với nhau tạo thành một thủ ấn phức tạp, Bạch Cương Phong Linh Phiến được hắn biến hóa ảo diệu vô cùng, thân hình như thiểm điện mang theo tiếng xé gió đánh thẳng tới mục tiêu.

    Nhìn thấy thế công đối thủ, Trần Phàm chỉ cười khẩy một cái, tựa tiếu phi tiếu đưa thân lùi lại, bóng hình như lá thu gió cuốn, vận công biểu hiện ra một tầng hộ kình bao phủ quanh người, công kích hung bạo của đối phương thực sự chỉ giống như gió thổi qua tấm lụa, đã không chạm được bao nhiêu vào người hắn mà tới được thì lực lượng cũng tiên tan không còn.

    "Ngươi tưởng ta chỉ có bấy nhiêu thôi sao?".

    Phương Thiên Phú lạnh lùng nói, chiếc quạt trong tay đột nhiên biến đổi, như khổng tước xòe đuôi chém tới với một góc độ khó lường, chiếc quạt của hắn cứ như sương như khói, như mờ như ảo, quả thực càng khiến cho người ta thêm khó mà đề phòng.

    "Thiết Họa Phi Yên!".

    Đây là một chiêu trong Thiết Phiến Công của Phương gia, Phương Thiên Phú đã xuất ra thực lực thật sự của mình.

    "Chiêu thức của ngươi công nhận là đẹp mắt thật, như là vũ công trên sân khấu vậy, nhưng mà đáng tiếc võ công không phải dựa vào chiêu số, mà là tốc độ, ta nói tốc độ của ngươi chưa đủ".

    Trần Phàm lạng người né tránh, tinh thần như gương sáng, bình tĩnh vô cùng, chiêu thức của đối phương có biến hóa thế nào cũng không ảnh hưởng gì đến hắn, với vong ngã chủng trong đầu thì thứ hắn không sợ nhất chính là hư chiêu. Chân đạp xuống đất, thân hình bay lên, xong thủ công tới, quyền kình xuất ra như pháo đạn rời nòng, dũng mãnh uy phong, xuất ra chiêu thức đơn giản mà cuồng bạo, hắn chính là muốn lấy cái đơn giản phá đi phức tạp.

    "Bách Liệt Lưu Tinh!".

    Hiện tại Trần Phàm đã tu luyện chiêu này tới mức lô hỏa thuần thanh, trong một phần mười giây tung ra một lúc 999 quyền, chỉ thiếu chút nữa là đạt tới thiên quyền tề xuất, chiêu Thiết Họa Phi Yên giống như gió cuốn mây tàn, nhanh chóng bị hắn đánh tan, bàn tay va chạm với thiết phiến tạo nên những tiếng keng keng đầy sát phạt, ánh lửa tóe ra, quyền kình tiếp tục công tới.

    "Hóa ra đây mới là uy lực thực sự của võ kỹ này, tiểu tử ngươi quả nhiên che giấu thật sâu".

    Trần Thương Hải ngồi trên quan sát, tâm tình bất định, có chút hối hận tại sao mình không tự mình xuất thủ bắt lấy tiểu tử này, giờ hắn đã lớn mạnh, muốn không chế đã không phải chuyện dễ dàng gì nữa.

    "Trần gia chủ, gia tộc ngươi che giấu cũng thật sâu, từ khi nào Trần gia có được vũ kỹ hỏa hệ vậy, lại còn cưỡng hãn như thế?".

    Phương Thiên Hùng ánh mắt bất thiện quay sang hỏi, tiểu tử kia là người Trần gia, hắn đương nhiên cũng sẽ giận lây sang phía này.

    "Thành chủ minh giám, Trần gia chúng ta làm gì có võ kỹ hỏa hệ nào, nếu có thì nhi tử của ta Trần Nhất Long nó đã học được rồi, là tiểu tử đó che giấu chúng ta mà thôi, đúng là gia môn bất hạnh".

    "Hừ! Là tiểu tử kia che giấu hay là ngươi thâm tàng bất lộ đây?".

    "Thành chủ bớt giận, chúng ta vẫn đang ngồi chung một thuyền, Nguyệt nhi nhà ta không phải sắp về làm dâu nhà họ Phương rồi sao?".

    Trần Thương Hải cười hòa giả tạo.

    "Hừ!".

    Phương Thiên Hùng hừ lạnh quay đi không nói gì thêm, lửa giận chưa nguôi, ở đâu chui ra một thằng nhóc làm loạn lôi đài, đánh cho con trai hắn không còn mặt mũi, mà hiện tại chủ khảo hình như có chút ưu ái với tiểu tử này, cơn giận của thành chủ hắn không chút lên Trần gia thì chút vào đâu.

    Lúc này trên võ đài, sắc mặt Phương Thiên Phú đã trở nên không khỏi nghiêm trọng, cũng không dám ngạnh kháng cơn mưa quyền mà Trần Phàm đang trút xuống, thân hình lập tức lùi lại, hắn thấy đối phương xuất quyền như vậy nhất định sẽ tiêu hao không ít, chỉ có chờ tới khi nội lực tiêu hao quá nhiều thì mình mới có cơ hội ra tay.

    "Chạy đi đâu, ta đã nói là tốc độ của ngươi chưa đủ".

    Trần Phàm quát lên, cánh tay xoay nhẹ, động tác chớp nhoáng, kẻ nào mắt kém chỉ thấy được ảnh chết mà thôi, nhìn giống như mấy trăm bóng quyền tụ vào làm một, bóng người lao tới đuổi theo đối phương, một quyền xuất ra tựa như lưu tinh chớp giật.

    "Sao có thể nhanh như vậy?".

    Phương Thiên Phú hoảng hốt kêu lên, nhưng hiện tại đâu có thời gian cho hắn nghĩ nhiều, tốc độ đối phương đã vượt qua dự liệu của hắn, hiện tại thì không thể tiếp tục rút lui được nữa.

    Hắn cắn răng, không còn cách nào, Phương Thiên Phú nhanh chóng vận chuyển nội lực, công lực 10 thành ngưng tụ vào tay phải, chiếc quạt trong tay xoay tròn một cái thoáng chốc xếp lại, chân quạt đưa ra, cánh tay mạnh mẽ vung lên điểm tới một chiêu.

    "Thư Sinh Chỉ Lộ!".

    Chân chiếc quạt va chạm với quyền kình của Trần Phàm, keng một tiếng thật mạnh, chủ nhân nắm đấm không sao mà kẻ cầm quạt lại văng đi một đoạn. Phương Thiên Phú loạng choạng lùi lại mười mấy bước, chống tay cắm quạt xuống đất mới có thể bình ổn được thân hình, lực phản chấn khiến cho hắn suýt đã rớt khỏi lôi đài lần nữa.

    "Sao thế? Vừa rồi chỉ là món khai vị thôi, giờ ta cho ngươi ăn món chính".

    Trần Phàm nhàn nhạt nói, nếu hắn thực sự ra tay thì tên này đã bại từ lâu rồi, chẳng qua Phương Thiên Phú quen thói chơi đùa người khác, hôm nay hắn phải cho tên này nếm thử mùi vị bị người khác chơi đùa.

    Phương Thiên Phú lửa giận công tâm, hắn cũng nhận ra được Trần Phàm kia đang bắt chước giọng điệu của mình, ánh mắt giết người nhìn chằm chằm kẻ địch, giờ phút này đã tức giận tới thiếu chút thổ huyết, nói không ra lời...

    Đáng tiếc hắn cũng không "ngắm nhìn" được đối phương bao lâu, thân ảnh Trần Phàm đã vụt tới như chớp, một quyền xuất ra nhằm ngay thẳng mặt đánh tới, Phương Thiên Phú lập tức khiếp vía, theo bản năng đưa tay lên che mặt, thế nhưng quyền kình chỉ đến điểm rồi dừng, không có làm tổn thương tới hắn, ngay sau đó là một câu nói truyền vào trong tai:

    "Vừa rồi ngươi cắt xé y phục người khác, thú vị lắm hả? Giờ ta muốn xem bản thân ngươi bị như vậy sẽ có cảm tưởng thế nào?".

    Trần Phàm nói xong là ngay tức khắc hành động, quyền ảnh như mưa như đạn phóng tới, bao phủ lên khắp người đối phương, làm cho Phương Thiên Phú tối tăm mặt mũi. Kẻ này trước nay quen thói hà hiếp người khác, gặp người mạnh hơn là dúm dó như con cua gặp ếch. Hôm nay quả nhiên nhân ngoại hữu nhân, Trần Phàm vốn dĩ là kẻ thích lấy đạo người để trị người, vừa rồi tên thiếu gia này làm gì với nhị tỷ hắn tất nhiên nhớ kỹ, hiện tại trả lại y nguyên chẳng thiếu một phân.

    Thật không ngờ Bách Liệt Lưu Tinh còn có thể sử dụng như vậy, Trần Phàm không hề làm bị thương Phương Thiên Phú mà chỉ đánh nát quần áo bên ngoài của hắn, khả năng khống chế lực lượng khó còn từ ngữ nào có thể hình dung. Lấy ví dụ một cách đơn giản thế này, phía trước có một quả trứng đang buộc con kiến rất nhỏ trên đó, quyền kình của hắn tung ra đập bẹp con kiến nhưng trứng lại không hề hấn chút nào, chỉ vừa đủ giết chết con kiến mà thôi.

    "Khả năng khống chế lực lượng của tiểu tử này thật bất phàm".

    Mạc trưởng lão ngồi ghế chủ khảo nhận xét.

    "Đúng, cho dù là chúng ta không phải tu luyện không biết bao lâu mới làm được như vậy, hắn mới chỉ bao nhiêu tuổi chứ?".

    Tiêu trưởng lão gật đầu.

    "Nội lực rất tinh thuần, tiểu tử này thật khiến cho người ta không khỏi hiếu kỳ. Mạc huynh Tiêu huynh, xem ra chúng ta đều nhìn sai hết cả rồi, tiểu tử này mới đúng là hạt giống tốt nhất lần này".

    Hàn trưởng lão cũng nói.

    "Không phải nhìn lầm mà là tiểu tử đó ngọa hổ tàng long, ẩn mình trong hàng triệu người rồi mới tìm cơ hội bộc phát".

    "Tư chất thế này nếu ở trong tông môn ta bồi dưỡng nhất định có thể chân chính hóa rồng, chúng ta cũng được tông môn ban thưởng công lao".

    "Để xem đã, vẫn còn nhiều thí sinh chưa bộc lộ hết con bài mà, hắn có thể đi đến cuối hay không vẫn chưa thể khẳng định được".

    "Đúng vậy".
     
  8. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 47: Hung Hăng Làm Nhục (2)

    Trên lôi đài, Phương Thiên Phú đang bị Trần Phàm dùng hỏa quyền thiêu đốt y phục, quần áo của hắn quả thực sắp bị đốt cháy sạch sẽ tới nơi, đáng tiếc hắn lại không có biện pháp nào, đánh thì đánh không lại, muốn chạy thì Trần Phàm còn nhanh hơn, quyền kình vây kín người hắn không một kẽ hở, lửa nóng từ bên ngoài truyền vào cộng thêm lửa giận của bản thân khiến cho hắn sắp nổ tung mà chết, Phương Thiên Phú thét lên căm hận:

    "Ngươi...ngươi lại dám làm nhục bổn thiếu gia?".

    "Ta chính là muốn làm nhục ngươi đó. Làm sao? Có giỏi thi ngươi đầu hàng đi. Thiếu thành chủ Vân Long thành đỉnh đỉnh đại danh thất bại trong tay một tên nô bộc, lại còn bại nhục nhã như vậy, ha ha ha...ta xem mặt mũi ngươi sau này còn nhét được vào đâu?".

    Trần Phàm cười to, liên tục khích bác, hắn lặp lại y như những gì Phương Thiên Phú đã từng làm với nhị tỷ của mình ban nãy.

    "Đáng chết!".

    Phương Thiên Hùng ngồi quan sát không nén nổi phẫn nộ, mặt mũi đỏ gay, mắt trợn lên trừng trừng, hận không thể lao lên một chưởng đánh chết tên tiểu tử đang hành hung như tử mình.

    Lúc này cũng có không ít người xem cảm thấy hả hê, tên Phương thiếu kia trước nay vì có phụ thân làm thành chủ mà luôn chỉ biết ỷ thế hiếp người, giờ lại bị người ta đập cho lên bờ xuống ruộng, tối tăm mặt mũi, thể diện mất sạch, thật sự là sảng khoái trong lòng.

    "Ngươi xem, Phương đại thiếu gia uy danh một cõi giờ bị làm cho nhục nhã thế kia, ta là đang nằm mơ sao?".

    "Báo ứng, đứng là báo ứng! Con trai ta có lần thấy hắn đi ngang qua chỉ không kịp quỳ xuống, đã bị hắn sai người chặt đứt hai chân, giờ chỉ còn là một phế nhân sống khổ sở, ta mong sao vị thiếu hiệp kia có thể khiến tên họ Phương đó làm một kẻ tàn phế, vậy thì sau này chết cũng cam lòng".

    "Suỵt, nói khẽ thôi, không nên để người nhá họ Phương nghe thấy, bọn chúng độc bá thành Vân Long hàng trăm năm rồi, chúng ta phận con sâu cái kiến tốt nhất là nên sống an phận thì hơn".

    Còn có những người cảm thấy hả hê không kém, đó chính là mấy tộc nhân của Lâm gia, Phương Thiên Phú mới cách đây không lâu còn sỉ nhục người của bọn họ, thậm chí phế đi một cách tay, bọn họ cũng không ai có cách nào làm gì được hắn, giờ có người đứng ra trị tên này ai không cảm thấy thống khoái cho được. Đặc biệt là gia chủ Lâm Ngọc Thụ, giờ phút này nhìn tiểu tử họ Phương bị đánh mà trong lòng như trút được gánh nặng, thoải mái vô cùng, Trần Phàm coi như đã xả giận cho Lâm gia, tộc nhân của mình giành chiến thắng có lẽ cũng chỉ vui mừng đến vậy.

    "Phàm đệ, cứ đánh đi, đánh chết hắn, đừng có nương tay!".

    Lâm Phi Yến phía dưới hò hét không thôi, chẳng thèm kiêng nể gì cứ thế reo la cổ vũ, chưa bao giờ cảm thấy sảng khoái như hôm nay, nàng cũng ngứa mắt tên họ Phương kia lâu rồi, hôm nay cuối cùng cũng có người chút giận thay mình.

    Trở lại với sàn đấu, đây không còn là một cuộc chiến nữa mà là hung hăng làm nhục, Trần Phàm vừa chơi đùa vừa hành hạ đối phương không thương tiếc. Phương Thiên Phú cố gắng chạy ra rồi nhanh chóng rút lấy một bộ y phục, đáng tiếc là hắn làm sao kịp mặc vào, bộ quần áo lại nhanh chóng bị thiêu đốt, hiện tại trên người hắn chỉ còn duy nhất một cái quần cụt màu trắng, khăn che vẫn còn đeo trên mặt, tay phải vẫn cầm Bạch Cương Phong Linh Phiến, bộ dạng giống như một tên ất ơ biến thái, không khỏi khiến người ta phì cười.

    "Ha ha ha, trời ơi Phương thiếu gia, da dẻ ngươi cũng trắng trẻo mịn màng gớm! Giờ ta chợt phát hiện ra một thiên phú mới của người rồi đấy, đó chính là làm một con kỹ nữ...à nhầm kỹ nam! Ngươi nếu cầm cái quạt này đứng trước cửa Hương Xuân Viện mà múa nói không chừng lại trở thành đệ nhất kỹ nữ Vân Long thành cũng nên, hôm nay ngươi hãy ở đây múa quạt mua vui cho mọi người đi".

    Trần Phàm vừa cười nhe răng vừa lớn tiếng nói, Hương Xuân Viện trong lời của hắn chính là một kỹ viện nổi tiếng nhất trong thành, đây chính là nơi mà nữ tử phải bán thân phục vụ đàn ông, đã số các con em quyền quý, công tử đại thế gia cũng thường xuyên đến nơi này tìm thú vui khoái lạc, trong đó đương nhiên cũng có Phương Thiên Phú, đây cũng là nơi hắn thường xuyên ghé thăm chơi đùa. Trần Phàm hôm nay chính là muốn biến tên Phương thiếu này trở thành một kỹ nữ, khiến hắn trở thành thứ mà mình khinh rẻ nhất. Cũng vì tên này hiện tại vẫn mang khăn che mặt, da dẻ lại trắng trẻo, bộ dáng mảnh mai cho nên Trần Phàm mới cố ý nói như vậy để chọc tức hắn.

    "Phụt!".

    Quả nhiên, giống như dầu được thêm vào lửa, Phương Thiên Phú tức giận tới nỗi ra một ngụm máu tươi, Trần Phàm lời nói tựa như búa tạ, từng câu tưng chữ nện vào trong ngực hắn, cố tình xoáy sâu vào lòng tự trọng, để cho hắn lửa giận công tâm, lập tức bị tức giận đến hộc máu, đầu óc sắp sửa hôn mê, nhưng cuối cùng Phương Thiên Phú vẫn là cố trấn tĩnh lại được, hàm răng không thể nghiến chặt thêm nữa, cặp mắt đầy tơ máu nhìn đăm đăm vào Trần Phàm gằn lên từng chữ:

    "Súc sinh, một chiêu này bổn thiếu gia vốn dĩ muốn để dành cho tên Lâm Phong, không đến vạn bất đắc dĩ cũng không lấy ra dùng, ngươi phải chết, nhất định phải chết".

    "Hừ! Tiện nhân, ngươi quả nhiên là một con kỹ nữ đầy triển vọng, mồm miệng lại chua ngoa như vậy. Không sợ khách nhân của ngươi chạy hết sao? Ha ha ha..."

    Trần Phàm vẫn cười cợt ăn miếng trả miếng, không chịu kém câu nào.

    "Chết đi!".

    Phương Thiên Phú thét lên, công lực 10 thành trút cả vào chiếc quạt trắng không mảy may giữ lại chút nào, ngay sau đó phất mạnh theo những đường cong vô cùng quỷ bí, nhất thời một trận gió lốc nổi lên vù vù, trong vòng trăm bước cát bay đá chạy, một con vật uốn lượn mờ ảo hiển hiện ra, tuy chưa rõ ràng lắm nhưng ai cũng có thể nhận ra đó chính là một con rồng. Có thể dùng nội lực khống chế gió, đây chính là ngự phong thuật, hắn không ngờ có thể múa quạt tạo nên một cơn gió lốc hình con rồng. Luồng long quyển bá đạo kia ngưng tụ nội lực cả đời của Phương Thiên Phú thổi hướng Trần Phàm quét tới.

    "Cuồng Long Tịch Quyển!".

    Phương Thiên Hùng biến sắc kinh hãi:

    "Chết tiệt! Phú nhi, con điên rồi sao? Chiêu này chỉ khi nào đạt tới chân khí cảnh mới có thể thúc dục được, miễn cưỡng như vậy sẽ khiến kinh mạch toàn thân đứt hết đó!".

    Thành chủ muốn phi thân lên võ đài ngăn cản nhị tử của mình, đáng tiếc lý vị chủ khảo họ Mạc kia đã đằng hắng một tiếng nhìn hắn chằm chằm, trầm giọng nói:

    "Phương thành chủ, bổn tọa cảnh cáo ngươi, hiện tại nhi tử của ngươi vẫn chưa đầu hàng đối thủ, quy củ ngươi chắc chắn phải biết, đừng để đến lúc sự việc không cứu chữa nổi".

    Phương Thiên Phú lúc này đúng thật là bị cơn giận làm cho phát điên, lửa giận bao trùm lên toàn bộ lý trí, tóc trên đầu xõa ra tung tóe rối bời. Chưa bao giờ hắn cảm thấy nhục nhã như hôm nay, cho dù có phải trả bất kỳ giá nào cũng không tiếc, chỉ cần kẻ làm nhục mình phải chết là được.

    "Ồ! Đây chẳng lẽ là tuyệt kỹ của ngươi sao? Ta nên cảm thấy vinh hạnh hay thất vọng đây? Nếu ta đoàn không lầm chiêu này cần phải chân khí ly thể mới phát huy ra hết uy lực thực sự của nó, ngươi lại ngu xuẩn đi lấy hư khí thúc giục, hư là hư chân là chân, xem ra ngươi đúng là bị chọc cho hỏng não rồi".

    Trần Phàm lắc đầu nói, vẻ mặt pha chút thất vọng, một chiêu thức lợi hại như thế bị tên ngu ngốc này biến thành tệ hại. Đúng như lời tên thành chủ, chỉ khi nào đạt đến cảnh giới chân khí, có thể dẫn khí ly thể mới tạo ra được long ảnh thực sự trong chiêu này. Phương Thiên Phú mới chỉ là hư khí cảnh đã muốn làm như vậy, một là lực lượng không đủ, hai là hư khí với chân khí hoàn toàn khác nhau, chất lượng khác biệt, điều này chẳng khác gì một đứa trẻ con cầm cung lại muốn thi triển ra kiếm pháp.
     
  9. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 48: Bá Đạo Cường Thế

    Hư khí và chân khí hoàn toàn khác nhau, tựa như khúc củi mục so với thanh sắt, một cái là hư một cái là thật, nhưng Phương Thiên Phú giờ phút này hai tai ù ù, đấu óc ong ong, đâu còn có thể nghe được câu gì, hiểu được cái gì, cho dù biết thì khi hắn vẫn như một kẻ điên lao tới, Trần Phàm chỉ bằng chút mánh khóe đã thật sự khiến tên này muốn liều mạng rồi.

    Một luồng long quyển cao chừng ba bốn mét, chỉ trong phút chốc đã ập tới trước mặt Trần Phàm, cơn lốc sắc lẻm được chiếc quạt của Phương Thiên Phú dẫn dắt dường như cọ sát với nhau tạo nên thanh âm chói tai phả vào mặt. Bên trong cơn lốc có một con rồng như mờ như ảo, hơi khó để nhìn ra, tuy nhiên uy lực không thể xem thường, nó kết hợp với kình phong xung quanh tạo nên một cái cối xay lớn bằng gió, muốn cuốn bay tất cả vào trong rồi hung hăng nghiền nát. Cho dù cao thủ chân khí nếu bị dính một chiêu này khẳng định trọng thương, buộc phải tạm lánh phong mang không dám ngạnh kháng, còn là cảnh giới hư khí thì khó tránh khỏi kết cục khuôn mặt và toàn thân sẽ bị cái cối xay gió kia xay cho nát bấy.

    Người xem chung quanh cũng bị chiêu này của Phương Thiên Phú làm cho hoảng sợ, có người chờ mong, có người lo lắng, không biết Trần Phàm sẽ đối kháng lại chiêu thức của đối phương như thế nào?.

    Nhưng bản thân Trần Phàm khi thấy con rồng mang theo cối xay kia cuốn tới chỉ rung mình một cái, hộ thân kình mang tên Đế Vương Chiến Khải bao phủ toàn thân từ bên trong, thân hình bé nhỏ mà sừng sững như núi, hắn đứng ở trung tâm cơn lốc mà không chút sứt mẻ, nếu ai có thể nhìn thấy được nội thể Trần Phàm thì giờ phút này sẽ thấy một kim nhân đang tỏa ra hào quang chói lọi. Cánh tay phất lên, lập tức một luồng lực lượng hùng hậu đem cái cối xay kia đập nát, con rồng bên trong bị hắn tóm lấy cổ, tựa như chiến thần tóm lấy một con giun, chỉ giãy giụa ngoe nguẩy được vài hơi rồi tắt lịm. Gió lặng sóng êm, Trần Phàm chẳng tốn chút hơi sức nào đã đem một tuyệt kỹ nổi danh của Phương gia đơn giản phá vỡ.

    "Hừ, chiêu thức vốn dĩ bá đạo, đáng tiếc ngươi lại chỉ gọi được ra một con rồng chết, uy lực chưa tới 3 phần. Mà nói thật, cho dù ngươi phát huy được hết 10 phần thì cũng chẳng thể làm gì được ta".

    Trần Phàm không phải đang phô trương thanh thế, thực lực của hắn hiện giờ đã tương đương với cao thủ chân khí đỉnh phong kỳ, cho dù Phương Thiên Phú lúc này có đột phá lên chân khí cảnh, thúc dục được trọn vẹn uy lực của Cuồng Long Tịch Quyển thì cũng chỉ như gió tạt qua núi mà thôi, không chút lay chuyển, nếu là phụ thân của hắn Phương Thiên Hùng may ra có chút phân lượng.

    Ngay sau đó, Trần Phàm cũng không để cho đối phương kịp cảm thán điều gì, hắn chỉ nghiêng người một cái lập tức bắn về phía trước, cánh tay hơi co, quyền đầu nắm chặt, thân hình tựa như lưu tinh thiểm điện tung ra một đấm.

    "Phanh!".

    Một tiếng nổ lớn vang lên, Phương Thiên Phú cơ hồ còn chưa kịp phản ứng thì quần áo toàn thân đã nổ tan tành, chiếc quạt văng đi, cả người không mảnh vải che thân, cứ thế trần truồng bay ra ngoài.

    Quyền của Trần Phàm còn chưa có chạm vào người hắn, chỉ cách đúng nửa phân là dừng, nhưng chính vì thế mà dư kình tạo ra vừa đủ nghiền nát toàn bộ y phục sót lại trên người hắn, cuối cùng bị Trần Phàm một cước đạp bay xuống đài.

    Nhìn tên Phương Thiên Phú thảm hại kia rơi xuống mặt đất, Trần Phàm phủi phủi đi bụi bặm trên quần áo, khinh bỉ nói:

    "Phế vật, cút đi! Thực lực có vậy mà cũng dám ở trước mặt ta kiêu ngạo. Nhớ cho kỹ, bản thân ngươi còn thấp kém hơn cả một tên nô bộc".

    Bá đạo vô song, cường thế vô đối, sau khi đánh bại đối phương còn không quên tiếp tục sỉ nhục, cho dù đó có là con trai của thành chủ. Trần Phàm bây giờ mặc dù thân cô thế cô, không có thế lực lớn nào sau lưng hậu thuẫn, nhưng cũng chính vì thế mà hắn trên không sợ trời dưới chẳng sợ đất. Hiện tại hắn có thể nhìn ra được tu vi của thành chủ là cao nhất ở đây, nhưng cũng chỉ là cảnh giới chân khí hậu kỳ, nếu động thủ tuyệt đối ngậm "hành", đến thành chủ Trần Phàm còn không sợ thì trong thành Vân Long này còn ai có thể làm gì được hắn.

    Phương Thiên Phú bị đạp bay xuống lôi đài như chó chết, lại ở trong tình trạng không mảnh vải che thân, mặt mũi mất sạch, cả người đầy máu, chân tay bủn rủn, đây là hệ quả của việc cưỡng ép nội lực quá mức mà ra, tình cảnh thê thảm vô cùng. Thực tế từ đầu đến cuối Trần Phàm không có ra tay làm kẻ này bị thương chút nào, tất cả thương tích đều là do hắn tự chuốc lấy, lửa giận công tâm cuối cùng đẩy bản thân mình vào hoàn cảnh như vậy.

    "Phụt!".

    Nghe thấy Trần Phàm nói ra mấy lời với mình, Phương Thiên Phú đầu óc sắp sửa hôn mê lại tiếp tục bị kích động, hắn phun ra một ngụm máu tươi, cuối cùng không nói nổi lời nào duỗi thẳng cẳng nằm trên mặt đất, sống chết không rõ.

    "Phú nhi!".

    Phương Thiên Hùng thét lên, từ trên ghế khán đài lập tức nhào tới, vội vàng móc ra một viên đan dược nhét vào miệng nhi tử của mình, phát hiện ra con trai vẫn còn thở, hắn mới thở phào một hơi nhẹ nhõm. Thế nhưng ngay sau đó thành chủ cũng nhận ra kinh mạch toàn thân nhi tử đã đứt hết, có sống cũng chỉ còn là phế nhân. Không nén nổi đau đớn và căm hận, quay phắt đầu lại nhìn Trần Phàm một cái thật sâu gằn lên từng chữ:

    "Ngươi...làm nhi tử ta ra nông nỗi này, tiểu súc sinh để mạng lại!".

    Phương Thiên Hùng không chịu nổi nữa, nhìn nhi tử bị đánh bay mà lòng như dao cứa, hắn cũng không quản nhiều nữa làm gì, trực tiếp lấy thế sét đánh không kịp bưng tai một kích lấy mạng Trần Phàm, quả thực đã không còn quan tâm tới quy củ gì cả.

    Nhưng đáng tiếc, còn có ba vị chủ khảo ngồi phía trên, Mạc trưởng lão kia là tu vi gì? Chân khí ngưng dịch cảnh lập tức phất lên, chỉ đơn giản một cái đã hất văng thân hình tên thành chủ còn chưa kịp động tay động chân làm gì, Phương Thiên Hùng bị luồng lực lượng không thể kháng cự, như con gà con bị người ta xách đi, lảo đảo lùi lại mười mấy bước mới có thể đứng vững, sau đó là một tiếng trầm thấp uy nghiêm vang lên cảnh cáo hắn:

    "Bổn tọa nhắc nhở ngươi lần cuối, lần này ngươi vì nhi tử mà hành động dại dột ta có thể bỏ qua, nếu còn dám làm bậy trên lôi đài lần nữa chính là khiêu chiến với uy nghiêm của bổn tông, lúc đó thì ngươi tự hiểu đi!".

    Phương Thiên Hùng mặt mày tái mét, lúc xanh lúc đỏ, vừa sợ vừa giận, nhưng không thể làm gì khác, khiêu chiến với đại tông môn như thế đừng nói là hắn, cho dù cả người đứng đầu vương triều này cũng chẳng dám, kết cục chỉ có một, đó chính là diệt tộc. Một ngón tay của cường giả Vạn Linh Tông cũng có thể diệt cả Phương gia hắn ngàn vạn lần, đây chính là quyền uy tuyệt đối của bề trên không cho phép kẻ nào khinh thị.

    "Là ta thấy nhi tử bị như vậy nên mới giận quá mất khôn, mong Mạc trưởng lão của Vạn Linh Tông rộng lượng tha thứ".

    Phương Thiên Hùng dù sao cũng là bá chủ một phương, vì tính mạng vì gia tộc, cho dù cơn giận có lớn đến mức nào cũng chỉ có thể nuốt ực xuống bụng. Hắn biết nếu hiện tại chỉ cần mình có thêm một thái độ không đúng nữa là lập tức lãnh án ngay.

    "Hừ! Trọng tài còn không mau tuyên bố kết quả trận đấu".

    Mạc trưởng lão nói xong thì cũng lạnh lùng quay trở về chỗ.

    Lão trọng tài run rẩy đi lên võ đài, tất cả tình hình diễn ra vừa rồi tất nhiên lão cũng được chứng kiến, đây là lần đầu tiên thấy thiếu chủ bị người ta đánh cho thê thảm như vậy, trong lòng cũng không khỏi khiếp sợ người thanh niên đang đứng trên lôi đài kia, sau khi trấn tĩnh lại được lão mới cố gắng nghển cổ miệng hô to:

    "Trận này...người chiến thắng...Trần Phàm!".

    "Hừ!".

    Phương Thiên Hùng vẻ mặt đanh lại, sai người khiêng nhi tử về phủ, sau đó chắp tay quay ra nói:

    "Ba vị chủ khảo, vãn bối xin phép được cáo lui, trở về chăm sóc cho nhi tử".

    "Đi đi".

    Mạc trưởng lão phất tay.
     
  10. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 49: Mình Ta Chấp Hết

    Lão trọng tài cũng không để cho chủ khảo nhắc nhở gì thêm, nhanh chóng tuyên bố trận tiếp theo của cuộc tỷ thí:

    "Trận đấu tiếp theo, Lâm..."

    "Khoan đã!".

    Đột nhiên Trần Phàm giơ tay ngắt lời.

    "Ngươi muốn làm gì?".

    Trọng tài có vẻ hơi dè chừng hỏi.

    Trần Phàm không trả lời lão mà hướng về phía ba vị chủ khảo chắp tay nói lớn:

    "Thưa các vị chủ khảo, vãn bối cảm thấy cuộc tỷ thí lần này có vẻ sẽ còn kéo dài khá lâu, thiết nghĩ cần phải khiến cho nó diễn ra nhanh hơn, không biết ba vị thấy thế nào?".

    "Ồ! Vậy ngươi có ý tưởng gì?".

    Tiêu trưởng lão cảm thấy hứng thú hỏi.

    "Rất đơn giản, hiện tại danh sách tham gia thi đấu vãn bối thấy chỉ còn lại tám người, để cho nhanh gọn ta thấy không cần tỷ thí từng cặp làm gì nữa, trực tiếp để cho tất cả lên đây đánh một trận đi, chính là tám đánh một, một mình ta...chấp hết".

    "Cái gì?".

    Ba vị trưởng lão lại được một phen trợn mắt, Hàn trưởng lão lên tiếng:

    "Tiểu tử, quy tắc là từng cặp sẽ thi đấu so tài với nhau, bây giờ ngươi nói là một mình ngươi muốn đánh với tám người còn lại một lúc?".

    "Vâng thưa chủ khảo, ta đương nhiên là biết quy tắc, nhưng không phải mục đích cuối cùng của quy tắc là để tìm ra người mạnh nhất sao? Nếu như vãn bối đánh không lại bọn họ thì ta cũng không muốn tiếp tục dự thi làm gì, còn nếu tám tên kia cũng không phải đối thủ của ta vậy còn chưa đủ rõ ràng ta là quán quân so tài lần này hay sao?".

    Trần Phàm phân tích hết sức đơn giản. Với thực lực của hắn hiện tại nếu cứ đánh với từng tên một ở đây thì vừa mất thời gian mà lại còn rất chi là nhàm chán, không bằng làm một phát cho xong, hắn tin rằng mấy vị chủ khảo cũng đồng ý với quan điểm của mình.

    Lời vừa nói ra, lập tức các cao thủ còn lại dùng ánh mắt giận dữ hướng tới Trần Phàm. Khinh thường, đây rõ ràng là trắng trợn khinh thường bọn họ. Cái gì mà tám tên kia cũng không phải đối thủ của ta? Thực sự là ngông cuồng tới cực điểm, không còn coi ai ra gì.

    Khán giả cũng lại được dịp nữa mở banh con ngươi, há banh cái miệng, cảm giác cứ như toàn bộ cuộc tỷ thí lần này hình như đã bị Trần Phàm tóm gọn vào trong tay, hắn muốn vo tròn hay bóp méo thì tùy, cứ như thể hắn mới là chủ khảo của trận đấu này vậy, mọi người tới là để xem hắn làm gì chứ không phải xem bất kỳ ai thi đấu. Mẹ nó!! Ngươi trang bức cũng một vừa hai phải thôi, còn định để cho người khác sống nữa hay không!!? Hết đánh bay Phương Thiên Phú, tiếp chưởng Tiêu chủ khảo, rồi lại đập cho tên họ Phương bay thêm lần nữa, giờ là đến tiến hành một chọi tám, mà trong tám người kia chính là ba thanh niên tài tuấn đứng đầu của Vân Long thành, về sau không biết hắn còn làm thêm chuyện kinh thiên động địa gì nữa đây?.

    "Hừ! Tám người sao?".

    Trần Nhất Long ở dưới lôi đài vẻ mặt hằm hằm, ngày hôm nay vốn dĩ mọi uy phong phải thuộc về hắn, thế nhưng không ngờ bị tên nô bộc này đi lên cướp sạch, hắn được mọi người công nhận là đệ nhất thiên tài ở đây, há lại để cho một tên thấp kém, đã từng là gia nô trong phủ nhà mình làm cho không còn mặt mũi.

    Đang muốn phóng lên võ đài để cho Trần Phàm kia một trận, đột nhiên có bàn tay đã ngăn hắn lại:

    "Không vội, cứ bình tĩnh quan sát đi".

    Người ngăn cản không ai khác chính là phụ thân Trần Thương Hải:

    "Tiểu tử đó muốn thể hiện thì cứ để nó thể hiện, đằng nào cũng sẽ đấu, tại sao phải làm người tiên phong làm gì?".

    Trần Nhất Long nghe cha nói thế cũng biết người có đạo lý của mình, đành hậm hực lui lại, ánh mắt tóe lửa vẫn cứ nhìn lên Trần Phàm chằm chằm, như muốn thiêu đốt tiểu tử này thành tro mới hả được cơn giận.

    "Ha ha! Tốt! Ngươi nói không sai, quy tắc của cuộc tỷ thí chính là để tìm ra người mạnh nhất mà thôi, nếu ngươi đã có tự tin như vậy ta cũng có thể cho ngươi được toại nguyện. Có điều đây là lựa chọn của ngươi, một khi thất bại vậy thì ngươi tuyệt đối sẽ không còn cơ hội nào nữa, kể cả có tiếp thêm bao nhiêu chưởng cũng vậy, ta thấy đại chiêu sinh năm nay bị ngươi làm loạn hơi nhiều rồi đó, cũng không biết là đại chiêu sinh hay chiêu mình tiểu tử ngươi đây?".

    Mạc trưởng lão vuốt vuốt chòm râu, nụ cười như có như không, trong giọng điệu vừa như có vẻ đồng ý lại vừa mang theo một ý tứ khiển trách.

    "Vâng, nếu vãn bối đã lựa chọn dù xảy ra chuyện gì cũng tuyệt không hối hận, ta cũng chỉ muốn tiết kiệm thời gian cho các vị mà thôi".

    Trần Phàm khom người đáp.

    "Trọng tài, ngươi lên đây một lát".

    Mạc trưởng lão đột nhiên vẫy tay gọi, lão trọng tài mập mạp không dám chậm trễ lập tức chạy tới, mọi người chỉ thấy lão cúi người ghé tai lại gần mấy vị chủ khảo như đang nghe lệnh gì đó, Mạc trưởng lão nói vài câu vào tai chỉ thấy lão gật gật đầu ra chiều đã hiểu, sau đó lại chạy về lôi đài.

    "Các thí sinh còn lại nghe đây, cuộc tỷ võ có chút thay đổi, giờ tám người các ngươi lần lượt lên đây đấu với tiểu tử này, ai thắng được hắn lập tức sẽ trở thành người hạng nhất của đại chiêu sinh năm nay, nhớ là lần lượt giao đấu, người này vừa bị đánh bại lập tức người khác sẽ lên, kẻ thua vẫn có thể tiếp tục tranh tài để giành các vị trí phía sau".

    Lão trọng tài nghển cổ tuyên bố quy tắc mới, lời vừa nói ra lập tức khiến cho toàn bộ đại quảng trường dao động.

    "Hả? Có nhầm không vậy, đánh thắng hắn là thành luôn hạng nhất sao?".

    "Loạn rồi, loạn thật rồi! Tỷ võ năm nay rõ ràng là được tạo ra cho tên tiểu tử kia. Hắn xuất hiện cái, bốn nhân vật trung tâm là cái gì? Hắn mới thực sự là trung tâm đây này".

    "Cũng không có gì lạ, tiểu tử đó tiếp bốn thành công lực của Tiêu chủ khảo vẫn không sao, kẻ có thể chiến thắng hắn vậy thì đúng là có tư cách giành được hạng nhất rồi".

    "Tỷ võ năm nay đúng là đặc sắc chưa từng thấy".

    Ngay cả Trần Phàm cũng không khỏi ngạc nhiên, chỉ biết lắc đầu âm thầm cười khổ, ba vị chủ khảo kia đúng thật là biết biến hắn thành cái đích cho mọi người cùng nhắm tới. Nhưng như vậy cũng được, làm thế cũng coi như là hợp ý với hắn.

    "Điều này là thật sao? Đúng là nhanh chóng thật, để ta lên".

    Mạng Tinh Đấu của Mạnh gia cảm thấy bừng bừng khí thế, xắn quần xắn áo chuẩn bị lao lên thì cha hắn đã vội vã cản lại.

    "Ngươi hấp tấp cái gì? Ba tiểu tử của mấy nhà kia còn chưa tên nào có động tĩnh, để cho những người khác lên trước đi".

    Ngoại trừ ba thanh niên tài tuấn đứng đầu đại gia tộc, ở trong năm người còn lại có ba nam hai nữ, Trần gia, Phương gia, Mạnh gia mỗi nhà đều có một người, chỉ riêng Lâm gia vẫn còn hai. Năm thí sinh còn lại cả đám đều nhìn nhau một cái, không ai ở đây không biết thực lực của Trần Phàm rất đáng sợ, bọn họ tự nhận mình không phải đối thủ của Phương Thiên Phú, mà kẻ này lại bị hắn chơi đùa, đánh thắng được người như thế nói dễ vậy sao? Cuối cùng, một thí sinh thuộc Lâm gia cầm kiếm nhảy lên, người này tuổi chừng 21-22, đứng trên lôi đài ôm quyền nói:

    "Tại hạ Lâm Thanh, thật không ngờ trong thành Vân Long còn có cao thủ như Trần Phàm huynh đệ, vừa rồi cảm ơn ngươi đã giúp gia tộc chúng ta hả giận, ta biết mình không phải đối thủ của ngươi nhưng vẫn muốn được so chiêu một chút, xin được lãnh giáo".

    "Kiếm pháp của Lâm gia ta đã được chứng kiến qua rồi, thực sự rất lợi hại. Lâm Thanh huynh không cần phải khách khí làm gì, cứ dùng toàn lực đi".

    Trần Phàm cũng đáp lễ.

    "Cái đó là đương nhiên, một chiêu này của ta gọi là Nhất Kiếm Kinh Phong, toàn bộ lực lượng đều tập trung lên đầu mũi kiếm, xem chiêu!".

    Lời vừa dứt sắc mặt của Lâm Thanh liền trầm xuống một cách nghiêm nghị, kình lực vận chuyển, trường kiếm trong tay đưa lên, vút một tiếng, mũi kiếm như chọc thủng không khí, mang theo âm thanh bén nhọn xé gió đâm tới.

    Tốc độ cực nhanh, trường kiếm lướt qua tia nắng chói chang làm cho ánh dương phản chiếu, vốn dĩ với tốc độ cùng ánh sáng lóa mắt như vậy đối phương nhất định trúng chiêu. Nhưng đáng tiếc nội tâm Trần Phàm còn sáng hơn ánh nắng, kiếm vừa gần mi tâm khoảng một tấc hắn liền bình tĩnh mà nhanh chóng nghiêng đầu qua một bên tránh đi thế kiếm nguy hiểm này, đồng thời tay vận kình lực làm một động tác đánh mạnh vào thân kiếm vừa xẹt qua, khiến cho thanh kiếm trật hướng.

    Mà Lâm Thanh cũng phản ứng rất nhanh, trường kiếm hơi đảo một cái rồi lại quét một đường, mục tiêu là vai phải Trần Phàm, thế nhưng đường kiếm còn chưa đi hết đã phải dừng lại mất rồi, bởi vì lúc này quyền của đối phương đã kề trên cổ hắn, như đao không phải đao, như quyền không phải quyền, chỉ kề như vậy đã khiến cho Lâm Thanh lạnh gáy.

    "Tốc độ và lực lượng của các hạ đều vượt xa ta, quả thực là thua không còn gì hối tiếc, tại hạ xin cam bái hạ phong!".

    Lâm Thanh sững sờ vội vàng lui người thu kiếm, chỉ một hai chiêu mà bản thân đã biết mình chênh lệch với đối phương thế nào, còn cần phải đánh tiếp hay sao? Tuy nhiên sau khi cam bái thì trong lòng vẫn còn điều nghi hoặc, hắn liền hỏi:

    "Vừa rồi là ta lợi dụng ánh nắng làm lóa mắt của ngươi, thực tế cũng không phải vẻ vang gì, chỉ là biết lợi dụng thiên thời một chút, vậy mà cũng chẳng thể làm gì được các hạ. Tuy nhiên ta thấy khi ánh sáng chiếu vào mắt ngươi có hơi nhíu lại, rõ ràng là vẫn bị tia sáng đó ảnh hưởng, thế nhưng vẫn có thể nhẹ nhàng tránh được một kiếm của ta không vấn đề gì, ta có thể hỏi tại sao không?".

    Trần Phàm nghe đối phương hỏi vậy thì ung dung mỉm cười đáp:

    "Huynh đệ quá lời rồi, trong chiến đấu phải biết lợi dụng mọi thứ xung quanh mình gặp được, cho nên làm gì có cái gọi là vẻ vang hay không? Còn về việc ta làm sao tránh được một kiếm đó thì đơn giản là ta nhìn thấy nó rồi tránh thôi".

    "Nhìn thấy? Không lẽ ngươi từng luyện tập bịt mắt nghe động, chỉ nghe âm thành cũng đoàn được vật tới từ hướng nào?".

    "Không, ta đã nói là nhìn thấy thì đó tức là nhìn. Mắt bị mờ nhưng tâm vẫn còn sáng, đây chính là nhìn bằng tâm, huynh đệ muốn hiểu thế nào cũng được".

    "Nhìn bằng tâm? Hóa ra ý lực của Phàm huynh đã lợi hại tới như vậy, tại hạ khâm phục".

    Lâm Thanh lại chắp tay cúi người lần nữa, sau đó bước xuống khỏi lôi đài. Cái gọi là nhìn bằng tâm chính là sử dụng ý lực để cảm nhận sự vật. Theo lẽ thường thì cao thủ cảnh giới càng cao lực lượng này sẽ càng trở nên mạnh mẽ, tuy nhiên một số thiên tài lại có tốc độ phát triển ý lực nhanh hơn người thường, cho nên cảnh giới mặc dù thấp cũng đã sở hữu ý lực rất cao. Lâm Thanh chính là tưởng Trần Phàm thuộc loại quái thai như vậy mới có thể tránh được một kiếm đó của mình.

    Trần Phàm nghe vậy cũng không hề phản đối, thực tế cái này đều là nhờ vào vong ngã chủng trong đầu hắn mà thôi, đơn giản là cảm nhận sát khí từ đối phương sau đó né tránh, cái này là năng lực đặc biệt của hắn chứ không có vận dụng tới ý lực. Tuy nhiên lời của Lâm Thanh cũng có phần đúng, Trần Phàm sinh ra không phải yêu nghiệt quái thai nhưng sau khi tu luyện Đại Vũ Trụ Thuật thì đã biến thành một người như vậy. Vong ngã chủng có thể coi là một hình thái tu luyện ý lực bằng cách cắn nuốt các loại cảm xúc, thôn phệ cảm xúc càng nhiều thì ý lực của hắn lại càng mạnh.
     
  11. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Vũ Trụ Huyền Kỳ
    Chương 50: Nhẹ Nhàng Áp Đảo

    Bốn người tiếp theo kẻ thì một chiêu, người thì hai thức, đơn giản chính là bị Trần Phàm đánh bại, quả thực thế như chẻ tre, không gì cản nổi, điều này cũng không nằm ngoài dự đoán của mọi người ở đây. Trần Phàm như một con hắc mã vô địch trong tỷ võ lần này, hiện tại đối thủ của hắn chỉ còn ba thanh niên tài tuấn đứng đầu Mạnh gia, Lâm gia, Trần gia, khán giả đều vô cùng chờ mong ai sẽ là người lên võ đài khiêu chiến với Trần Phàm trước.

    "Ba người các ngươi ai lên trước, hay là cả ba cùng lên đi".

    Trần Phàm thấy ba cao thủ kia vẫn đứng đó không động đậy mới chắp tay sau lưng nhàn nhạt nói.

    "Ta đến!".

    Mạnh Tinh Đấu cuối cùng không nhịn được, dậm chân một cái tung mình lộn vòng đã đứng ở trên lôi đài, tư thế dũng mãnh mà không kém phần nhẹ nhõm. Tên này năm nay 24, thân hình hắn có phần cao to thô kệch nhưng dù sao cũng là người kiệt xuất nhất trong tộc, chút phong thái của cao thủ đương nhiên phải có.

    "Tiểu tử, ngươi khá lắm, nhưng ta không giống tên họ Phương ẻo lả kia, từ lúc thấy ngươi một quyền đánh bay tên đó là ta đã rạo rực một chiến một trận với tiểu tử ngươi rồi. Quyền pháp mà ngươi sử dụng có tên là gì?".

    "Liệt Hỏa Lưu Tinh Quyền. Sao, so với Long Hình Kim Cang Thủ của Mạnh gia các ngươi thì thế nào?".

    "Hừ! Chỉ biết đấm với đấm hoài, không có biến hóa gì cả, so với tuyệt kỹ nhà chúng ta còn kém xa, vậy mà ngươi cũng dám đem ra so sánh ư?".

    Mạnh Tinh Đấu biểu thị sự khinh miệt rõ ràng.

    "Ha ha ha, quyền không dùng để đấm chẳng lẽ để vẽ tranh cho ngươi xem chắc? Võ kỹ này của ta không cầu biến hóa, chỉ cầu một chữ nhanh, để xem ngươi tiếp nổi mấy quyền?".

    Lời vừa dứt xong thân ảnh đã đến, Trần Phàm tiên hạ thủ vi cường, không muốn đứng đây nói nhảm với con trâu ngốc này làm gì.

    Vụt!

    Một đạo quyền kình cực mạnh bắn tới chỉ trong chớp mắt, khiến cho Mạnh Tinh Đấu phải giật mình vì tốc độ của đối phương, viên đạn bắn đi chắc cũng phải theo sau một quyền này. Khí kình xé rách không khí, ầm ầm chấn động, nơi nó đi qua không khí cũng hoảng hốt chạy trốn, giống như gặp phải khắc tinh. Nắm đấm nhỏ bé mà cảm giác như đại chùy cực nặng, chỉ sợ là tấm thép dày cũng bị một quyền này đấm thủng, nếu như đập trúng thân thể con người không biết sẽ sinh ra hiện tượng gì đây?.

    "Con mẹ nó nhanh vậy sao?".

    Mạnh Tinh Đấu khiếp sợ than, nhưng thời gian không cho phép hắn biểu đạt cảm xúc, quyền mà đến là mạng hắn sẽ đi, nếu bị đánh trúng trên ngực hắn nhất định sẽ có cái lỗ tròn rất đẹp. Mạnh Tinh Đấu không dám xem thường, công lực 10 thành vận lên lập tức xuất ra một chiêu ngăn cản:

    "Kim Cang Tầm Long!".

    Trảo kình như có thể bóp vụn sắt đá ra thành bột vừa hay chộp được nắm đấm của Trần Phàm. Đáng tiếc, chộp được thì đã sao, có giữ được hay không mới điều trọng yếu? Trảo của Mạnh Tinh Đấu giống như bàn tay chộp phải hòn than, theo phản xạ vội vàng rút trở về, cái này là do công lực hắn không đủ để áp chế hỏa kình phát ra trên nắm đấm, nếu là cao thủ có nội lực tương đương tất nhiên không có chuyện như vậy. Nhưng tên này phản ứng cũng rất nhanh, cách tay vừa lùi về lại lập tức biến hóa thành công kích. Hắn gầm lên một tiếng như mãnh hổ thị uy, song chảo đẩy về phía trước, một chảo phá đi thế công của Trần Phàm còn trảo kia nhắm vào trái tim chộp tới, nhìn cũng biết là tốc độ cực nhanh, khí kình mãnh liệt như cự thú sơn lâm, vừa mạnh mẽ lại không kém phần linh hoạt, tựa như trái tim đối phương dù ẩn sâu tới mấy cũng bị hắn dễ dàng móc được.

    "Mãnh Hổ Thâu Tâm!".

    Đây là một chiêu trong công phu Bá Hổ Kình của Mạnh gia, cũng là chiêu thức lợi hại nhất, tâm ở đây không phải đơn giản chỉ là trái tim mà là điểm yếu của đối thủ, diệu dụng của chiêu này chính là tìm ra nhược điểm của kẻ địch rồi nhanh chóng phản kích. Mạnh Tinh Đấu quả nhiên đã làm rất tốt, nếu cao thủ hư khí đại viên mãn đối mặt một chiêu này khó tránh khỏi kết cục thê thảm, chỉ có điều người mà hắn muốn "thâu tâm" lại là Trần Phàm.

    "Hừ! Cần nhiều hơn một cái vuốt mèo để đoạt tim ta đấy".

    Trần Phàm chẳng hề nao núng, bằng một động tác thiểm điện nhích người về sau, kéo ra một khoảng cách rất nhỏ, tuy nhiên với hắn chỉ thế là đủ rồi, bàn tay như chớp đấm ngược lên, tạo thành một cú móc phải hoàn mỹ. Đây là một trong bốn đòn thế cơ bản của boxing, ở kiếp trước thỉnh thoảng có xem mấy chương trình quyền anh trên tivi, giờ đã hắn được ứng dụng vào trong từng trận chiến ở kiếp này. Chiêu thức của đối phương nhanh chóng bị đập bay, Trần Phàm thuận thế tung thêm một cú chọc thẳng "Cô Tinh Tuyệt Sát", trúng ngay một bên mắt của Mạnh Tinh Đấu, khiến cho tên này choáng váng đầu óc, lảo đảo lùi lại, trời còn chưa tối mà sao giăng đã đầy.

    Sau khi đánh lui đối thủ Trần Phàm cũng không thèm công tiếp. Mạnh Tinh Đấu dù sao cũng là thanh niên số một số hai trong thành, cho hắn chút mặt mũi chứ không phải đến mức như tên Phương thiếu xấu số kia, thêm nữa mình và Mạnh gia không thù không oán, đến điểm mà dừng là được rồi. Chỉ là vừa rồi tên họ Mạnh này khinh thị hắn thì cũng nên đáp lễ lại một chút, như thế mới phải đạo của Trần Phàm.

    "Ngươi...ngươi dám sỉ nhục công phu của gia tộc ta?".

    Mạnh Tinh Đấu nghe đối phương gọi Mãnh Hổ Thâu Tâm của mình là vuốt mèo thì không khỏi giận dữ, mắt phải giờ phút này sưng húp lên, thâm như mắt gấu trúc, hiển nhiên là vừa rồi bị ăn một đấm của Trần Phàm.

    "Làm sao? Vừa rồi không phải ngươi nói quyền pháp của ta không có biến hóa gì, không thể so sánh được với công phu gia tộc ngươi sao? Mới có một hai chiêu mà ngươi đã thế kia rồi, thật khiến cho ta thất vọng đấy".

    "Ngươi".

    Mạnh Tinh Đấu phẫn nộ 10 phần, đột nhiên gầm lên một tiếng:

    "Ta thừa nhận là ngươi rất mạnh, nhưng hôm nay dù có thế nào bổn thiếu gia cũng muốn tung ra một kích mạnh nhất, như vậy mới không uổng phí việc tham gia tỷ võ lần này".

    "Tốt! Có chí khí! Đến đây di, cho ta xem tuyệt kỹ của Mạnh gia lợi hại tới mức nào".

    Trần Phàm gật đầu tán thưởng, cái này là tán thưởng thật sự, hắn cảm thấy tên Mạnh thiếu này đúng là có chút khí khái, ít nhất không vô sỉ như Phương Thiên Phú kia.

    "Tiếp chiêu!".

    Mạnh Tinh Đấu trong nháy mắt ra tay, nhãn mục trở nên cực kỳ dữ tợn, công lực bùng nổ như sấm giữa giông bão xuất ra một chiêu. Khí kình thật hung bạo, trong đó phảng phất có bóng dáng vừa hổ vừa rồng, thét gào mãnh liệt, cương dũng vô bì. Tay phải là rồng, tay trái là hổ, hai con thú hung bạo ấy như muốn đem đối thủ xé tan thành nhiều mảnh vụn. Gân guốc nổi lên, từng thớ thịt như đều ẩn chứa bạo lực, kình khí bên trong sôi sục không ngừng, một chiêu đánh ra khiến cho người xem có cảm giác kinh khủng tột cùng, giống như đang bị cuồng long và mãnh hổ bủa vây xé xác.

    "Long Hổ Song Tướng Kim Cang Bạo!".

    Đây là một chiêu kết hợp cả tinh túy của Bá Hổ Kình và Long Hình Kim Cang Thủ, cũng không phải do Mạnh Tinh Đấu nghĩ ra mà là lão tổ tông năm xưa Mạnh gia nghiên cứu mà sáng tạo nên cho con cháu mình sử dụng. Mạnh Tinh Đấu thực tế còn chưa phát huy ra được bao nhiêu uy lực của nó, cũng giống như Cuồng Long Tịch Quyển, chiêu này cần phải đạt tới chân khí cảnh mới xuất ra hoàn mỹ được, nhưng hắn không có liều mạng như Phương Thiên Phú mà chỉ là mượn ý cảnh trong chiêu thức thôi, không có cưỡng ép nội lực để tạo ra long hình hổ hình.

    "Cũng không tệ!".

    Trần Phàm thấy thế công ác liệt của đối phương chỉ thong thả nhếch môi cười, nếu là cao thủ chân khí xuất ra chiêu này thì còn thú vị một chút, còn là Mạnh Tinh Đấu thì không đủ phân lượng, nhưng dù sao với tu vi và thực lực tầm đó mà làm được như vậy là tốt lắm rồi, quả không hổ danh anh tài kiệt xuất của Mạnh gia.

    Trần Phàm nhẹ nhàng xoay thân né đi một đòn hổ kích, lại khéo léo lạng người tránh đi một thế long hoành, thân hình vừa nhẹ như gió cuốn lại thong thả như mây trôi, đúng là lấy nhu chế cương, hóa giải chiêu thức của đối thủ một cách đơn giản. Bản thân hắn cũng không biết tại sao mình lại bá đạo tới vậy? Chỉ là một phàm nhân thời hiện đại mà qua đây lại cảm giác như lão quái vật ngàn năm đầu thai chuyển kiếp, ban đầu không để ý cho lắm, dần dần khi chiến đấu mới phát hiện ra, quả thực là vô cùng kỳ lạ. Chẳng lẽ tất cả đều do công pháp kỳ quái kia?.

    Thân thể vừa né tránh đòn thế của đối phương thì cách tay cũng đồng thời phản kích, lực lượng của mấy ngàn tế bào sau khi được thức tỉnh đánh ra, uy lực khỏi nói cũng biết, đá trên mặt lôi đài bị dư lực tỏa ra làm cho nứt vỡ, Bách Liệt Lưu Tinh như mưa trút về phía Mạnh Tinh Đấu, bóng quyền xuất ra quá nhanh để lại vô vàn ảnh chết, quả thực nhìn y như mấy trăm cú đấm cùng đồng thời lao tới, bạo liệt oanh kích không gì cản nổi.

    "Làm sao có thể?".

    Mạnh Tinh Đấu sợ hãi kêu lên, chiêu thức lợi hại nhất của mình đánh vào đối thủ như đánh vào không khí, chẳng có chút tác dụng gì, quyền ảnh lao đến khiến cho hắn hoa hết cả mắt, không biết cái nào là thật cái nào là giả, chỉ còn biết cuống cuồng vận hộ thân kình lên chống đỡ.

    Tuy nhiên khi gần một ngàn bóng quyền sắp sửa đập vào người Mạnh Tinh Đấu, Trần Phàm đột ngột dừng tay, 999 cú đấm biến trở lại thành một, quyền chỉ dừng bất động trước người đối phương rồi lại nhẹ nhàng thu về.

    "Chiêu mạnh nhất của ngươi đã được xuất sử ra rồi, có thể xuống được chưa?".

    Trần Phàm thu công thản nhiên nói, quả thực hắn chỉ đến điểm là dừng, đắc tội với Phương gia là đủ rồi, cũng không cần kéo thêm nhiều kẻ thù nữa làm gì.

    "Không ngờ tuyệt kỹ của ta cũng chẳng làm gì được ngươi chút nào. Được, ta chịu thua. Tuy nhiên chiêu này của ta còn chưa phát huy ra hết, nếu sau này có thể đột phá lên chân khí cảnh ta rất mong có thể lại đánh cùng ngươi một trận".

    Mạnh Tinh Đấu thở dài nói.

    "Được, nếu có duyên gặp lại ta nhất định tương bồi".

    Trần Phàm gật đầu.
     

Chia sẻ trang này