Tranh luận: Có Nên Cho Con Học Tiếng Anh Online Tại 1on1english?

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi thathu1713, 17/5/2020.

  1. thathu1713

    thathu1713 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/12/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Học tiếng Anh online chính là xu hướng mới trong vài năm vừa qua tại Việt Nam. Sự hiệu quả và tính chủ động trong phương pháp học tiếng Anh online khiến cho nhiều bậc phụ huynh dành nhiều sự quan tâm và tự đặt ra câu hỏi: “Liệu rằng học tiếng Anh ở 1on1 English có tốt không?”

    Sự lựa chọn 1on1 English là nơi học tiếng Anh online cho trẻ em là sự lựa chọn hàng đầu của đa số các phụ huynh, vì đây chính là đơn vị trung tâm tiếng Anh hàng đầu chỉ dành cho trẻ từ 6 đến 16 tuổi.

    3 lợi ích của việc học tiếng Anh online cho trẻ em tại 1on1 English dưới đây, sẽ giúp các bậc phụ huynh có được câu trả lời cho câu hỏi: ”Học tiếng Anh ở 1on1 English có tốt không?”

    [​IMG]

    LỢI ÍCH 1: MÔ HÌNH 1 THẦY KÈM 1 TRÒ

    Đây là mô hình học trực tiếp cùng gia sư đã có từ rất lâu. Một giáo viên kèm một bé học viên sẽ mang lại hiệu quả học tập rất nhiều.

    Giáo viên có thể biết rõ trình độ của bé ở hiện tại như thế nào, từ đó có thể đưa ra giáo trình học tiếng Anh online cho trẻ em tại nhà với các kiến thức trọng tâm và cần thiết, tránh việc học lan man.

    Với mô hình học này, bé có thể thoải mái đặt các câu hỏi thắc mắc trong giờ học cùng với giáo viên, và được giải đáp cặn kẽ trong quá trình học để tránh tình trạng “ giấu dốt” mà bạn gặp rất nhiều với mô hình học khi có quá nhiều học viên.

    LỢI ÍCH 2: TIẾT KIỆM CHI PHÍ

    So với các mô hình học tiếng Anh hiện nay, mô hình học trực tuyến sẽ tiết kiệm chi phí và mang lại giá trị học hiệu quả cao. Bên cạnh đó, mô hình học online không bị ảnh hưởng về phí thuê măt bằng, cơ sở vật chất, vậy nên các khóa học này phí thấp hơn nhiều so với chi phí khóa học offline. Đó là lý do mà học tiếng Anh online cho trẻ em theo phương pháp trực tuyến đang chiếm thị phần lớn trong thị trường học tiếng Anh hiện nay.

    LỢI ÍCH 3: 100% GIÁO VIÊN BẢN NGỮ BẮC MỸ

    “Để học tốt một ngoại ngữ nào đó, hãy chơi với nhóm bạn ở nước đó” – Đây có lẽ là bí quyết được nhiều người áp dụng và thành công.

    Chính vì vậy, với mô hình học tiếng Anh online cho trẻ em tại trung tâm 1on1 English, các bé học viên sẽ được học cùng với giáo viên bản ngữ tốt nghiệp từ top 100 các trường đại học Hoa Kỳ, Canada, được đánh giá bởi hệ thống Best Colleges U.S News and World Report Ranking.


    Vậy: Học tiếng Anh ở 1on1 English có tốt không?

    Chắc chắn tốt khi 1on1 English đã sở hữu những điểm mạnh và những ưu thế trong mô hình học tiếng Anh trực tuyến chỉ dành riêng cho trẻ em, đây cũng chính là câu trả lời dành cho các bậc phụ huynh đang còn băn khoăn về các khóa học tiếng Anh online cho trẻ em tại 1on1 Eglish.

    Hy vọng, bài viết này sẽ giúp cho các bậc phụ huynh đã và đang tìm hiểu về các khóa học tiếng Anh online trong thời đại công nghệ 4.0 sẽ có được quyết định đúng đắn khi lựa chọn phương pháp học tốt nhất dành cho bé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thathu1713
    Đang tải...


  2. thathu1713

    thathu1713 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/12/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
     

Chia sẻ trang này