Kinh nghiệm: Một Số Địa Điểm Chụp Ảnh Đep Trung Quốc Khi Đi Du Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi visaviet, 21/9/2017.

  1. visaviet

    visaviet Công ty Phê Decor

    Tham gia:
    8/9/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Du lịch Trung quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất. Ở đây có thành phố Bắc Kinh nới hội tụ những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất mà những người có đam mê nhiếp ảnh không thể bỏ qua.

    Sau đây Visa Việt sẽ dẫn bạn đến 8 địa điểm chụp hình đẹp nhất ở Bắc Kinh. Bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ cánh thật xinh đẹp cũng như chiếc máy ảnh khi đến du lịch ở đây và mang về những tấm hình kỷ niệm đẹp nhất không thể quên.
    http://visavietnamsupport.com/visa/visa-trung-quoc.html

    Hồ Houhai và khu Hutong

    Hồ (Copy)

    Ở Hồ Houhai và khu Hutong bạn có thể đi dạo quanh hồ và tìm hiểu về lịch sử cổ xưa cổ người dân bản địa. Nơi đây có Cầu Yingding ven hồ nổi tiếng là điểm chụp hình độc đáo khi màn đêm buồn xuống. Khi bạn đến đây sẽ có cơ hội lưu giữ những khung hình về cảnh hoàn hôn đẹp mê người.

    Làng Cuandixia

    Làng Cuandixia là khu làng nổi tiếng ở thời nhà Minh, nằm ở khu vực núi Jingxi. Nơi đây có cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Bạn là người yêu thích nhiếp ảnh thì hãy đến đây để tạo ra những khung ảnh đẹp nhất mà bạn từng có.

    Tử Cấm Thành


    Khi nhắc đến đất nước Trung Quốc thì bạn sẽ nhớ đến cái tên Tử Cấm Thành đầu tiên. Đây là một lâu đài lâu năm, đồ sộ với vẽ đẹp hùng vĩ, tráng lệ sẽ giúp bạn gợi nhớ đến các triều đại phong kiến cổ đại thời xa xưa. Bạn có thể đến núi đồi diện với lâu đài để có thể chụp được toàn cảnh Tử Cấm Thành tuyệt đẹp, tươi sáng nhất.

    Vạn Lý Tường Thành


    Vạn Lý Tường Thành là một trong những địa điểm hấp dẫn cho cuộc hành trình khám phá kiến trúc hoành tráng. Đây là nơi được rất nhiều du khách từ các nước đến thăm quan và chụp ảnh khi đến du lịch Trung Quốc. Bạn có thể ngắm nhìn được rừng núi rộng lớn, những đám mây phiêu lãng trong những tấm ảnh của mình.
    http://visavietnamsupport.com/visa/gia-han-visa-trung-quoc.html
    Đồi Fragrance

    Đồi Fragrance được coi là nới đi bộ đường dài và là vườn quốc gia của người bản xứ nơi đây. Khoảng thời gian nhiếp ảnh đẹp nhất ở đây là vào mùa thu, khi toàn bộ khung cảnh có màu đỏ rực rỡ. Khi đứng ở đỉnh núi bạn có thể thấy được toàn bộ cảnh đẹp của thành phố Bắc Kinh.

    Đền Thiên Đường

    Đền Thiên Đường được xây dựng dưới thời Hoàng Đế Vĩnh Lạc từ năm 1406-1420. Đền để xây dựng với mục đích lời cầu mưa và hòa bình vĩnh cửu của thế giới. Khi đến đây các bạn có thể chiêm ngưỡng và chụp những tấm ảnh ghi lại những nét kiến trức tinh xảo, cổ điển nhất ở Trung Quốc.

    Khu 798 Art Zone


    Khu 798 Art Zone thuộc khu vực quận Triều Dương, được xây dựng vào năm 1950 và xem đây như là một nhà máy công nghiệp. Hiện nay đã được chuyển đổi thành các hội thảo nghệ thuật, phòng trưng bày và là cửa hàng thời trang.

    Cung điện mùa hè

    Cung điện mùa hè là một trong những nới nhiếp ảnh đẹp nhất, mà được nhiều du khách đi du lịch đến đây tham quan và chụp những tấm hình về làm kỷ niệm nhiều nhất. Cung điện đẹp nhất vào mùa hoa sen nở, Phật Hương được coi là kiến trúc hàng đầu của cung điện. Ở phòng khách và hành lang trong cung điện có kiến trúc rất tinh vi mang đậm phong cách nghệ thuật của Trung Quốc.

    Với những địa điểm chụp ảnh khổng thể cưỡng lại khi bạn đến với Bắc Kinh Trung Quốc. Bạn còn chừng chừu gì nữa mà không đến khám phá mang về những tấm ảnh ddpj nhất để làm kỷ niệm. Chúc các bạn có chuyến du lịch Trung Quốc vui vẻ và có nhiều tấm hình đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi visaviet
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bên Trung có nhiều cảnh đẹp để chụp ảnh mà
     

Chia sẻ trang này