Đề Cử List Ngôn Tình Oan Gia Ngõ Hẹp Hay Nên Đọc Ngay Hôm Nay

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi tuviso, 5/7/2020.

  1. tuviso

    tuviso Thành viên mới

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ngôn tình oan gia ngõ hẹp luôn được lòng người đọc ngôn tình bởi những tình huống hài hước, thú vị giữa cặp đôi chính. Đặc biệt, những cuốn truyện ngôn tình oan gia ngõ hẹp còn chứa đựng những câu chuyện tình yêu không thể đoán trước được và đem lại cảm giác hưng phấn cho người đọc. Truyện ngôn tình oan gia hài hước hay truyện ngôn tình oan gia thanh mai trúc mã là hai trong số những truyện được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm vì vậy hôm nay Waka.vn có đề cử Top 5 truyện ngôn tình oan gia hài hước hay nhất năm 2020 dành cho các mọt.



    [​IMG]



    Top truyện ngôn tình oan gia hài hước hay năm 2020


    1. Hung trạch hỉ sự
    Tác giả: Chỉ Vi

    Thể loại: Linh dị, huyền huyễn, hài hước, sủng ngọt, oan gia giữa cặp đôi

    Đánh giá: 4.95/5

    Hung trạch hỉ sử là một truyện ngôn tình oan gia mới và cực kỳ thú vị mà bạn không thể bỏ nỡ. Truyện xoay quanh mối tình giữa cô gái nhiều muối Thẩm Vi Vi và chàng trai trong ấm ngoài lạnh nhưng nói câu nào là mặn câu đó - Phó Trạch. Câu chuyện bắt đầu khi Thẩm Vi Vi quyết định mua một căn nhà tại thành phố nhưng chưa kịp chuyển đến thì nhận được tin căn nhà có ma. Cô khóc lóc, làm loạn nên ở công ty mối giới nhà đất nhưng cũng không có tác dụng nên đành chịu trận sống trong căn nhà không bình thường đó. Nhưng cái khó ló cái khôn, cô nghĩ ra cách để không phải một mình chịu đựng chính là đăng tin tìm bạn cùng phòng. Đặc biệt người này phải làm nam giới, khỏe mạnh. Và cuối cùng thì cũng có người đến thuê phòng, một nam thanh niên dũng cảm và can đảm có tên Phó Trạch. Và từ đó câu chuyện đầy hài hước của hai con người phải sống chung một mái nhà bắt đầu. Bạn sẽ được trải qua đầy đủ cảm xúc khi đọc truyện từ vui vẻ, hài hước hay đôi khi là những câu chuyện ma quái hồi hộp.

    Đọc truyện tại đây: https://truyendich.waka.vn/hung-trach-hi-su-tX3DW.html

    LỌT HỐ THÊM NHIỀU BỘ KHÁC TẠI ĐÂY NHA: https://waka.vn/de-cu-list-ngon-tinh-oan-gia-ngo-hep-hay-nen-doc-ngay-hom-nay-fWG2W.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuviso
    Đang tải...


Chia sẻ trang này