Phản Hồi Với Các Mẹ Về Một Trung Tâm Gia Sư

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi hanoimoon, 20/7/2015.

  1. Em Gái Tháng 11

    Em Gái Tháng 11

    Tham gia:
    4/8/2016
    Bài viết:
    11,395
    Đã được thích:
    1,648
    Điểm thành tích:
    863
    Cô đổi luôn lời cảnh báo và địa chỉ, sđt lên tiêu đề topic cho mọi người dễ nắm bắt cô ạ! Những nơi chộp giật kiểu như này chủ yếu lập lên để môi giới, thu phí của người ta xong là mất hút. Lại còn cái kiểu thách thức người ta như thế thật không thể chấp nhận được. Chỉ tội cho em sinh viên. Các em sinh viên làm thêm nên cảnh giác với những trung tâm như này kẻo lại mất tiền nuôi chúng!
     
    Đang tải...


  2. Hồng Duyên uen

    Hồng Duyên uen Thành viên mới

    Tham gia:
    14/10/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Mình không có ý đánh đồng nhưng mà đa số các trung tâm gia sư hay phát sinh những trường hợp thế này, mình ở SG , hồi còn sinh viên cũng đi xin làm gia sư thông qua đóng phí cho các trung tâm. Đúng là muôn vàn muôn vẻ và khổ nhất là sinh viên, đóng phí thì toàn 30-45% để nhận lớp, cũng muốn được gọi trước cho phụ huynh để xác nhận nhưng hầu hết các trung tâm đều không đồng ý việc đó, sinh viên thì cần việc nên cũng biết rủi ro cũng cắn răng mà nhận, đóng tiền rồi chỉ mong sao may mắn nhận được lớp nếu không psinh vẫn đề không nhận được quay lại lấy lại tiền thì ôi chao thôi rồi: chỉ được đổi lớp ko đc rút lại tiền, họ cho đổi lớp là may rồi đó chứ có nhiều nơi họ nói y chang trường hợp của bạn là " cấu kết với phụ huynh để đòi lại phí" đồng thời trắng trợn ko chịu trả lại phí, còn về việc đổi lớp thì cũng ....ăn may tiếp, nhanh thì có lớp ko thì mòn mỏi ko có lớp phù hợp thì đành....mất phí thôi. Nên ngày đó mỗi lần đóng phí nhận lớp mình toàn phải cố gắng thỏa thuận với phụ huynh để nhận được lớp, cố gắng dậy cho tốt để duy trì lớp tới khi em thi hết lớp 12 thì họ thấy mình dậy tốt họ còn giới thiệu lớp khác cho dậy tiếp khỏi qua trung tâm nhận lớp nữa. ^_^ Nghĩ mà cám cảnh! ấy mà cái nghề đó nó gắn với mình cả 10 năm nhưng mình chỉ phải qua trung tâm đúng 4 lần để nhận lớp còn hầu như phụ huynh giới thiệu lớp mới cho dậy.
     
  3. Thanh Hugo

    Thanh Hugo Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu các bạn ở Hà Nội thì lựa các trung tâm gia sư uy tín, lâu đời mà nhận lớp, lên mạng search, tìm hiểu kĩ xem review như thế nào?
    Mình biết một số Trung tâm gia sư Hà Nội cho nợ phí từ 50-100%, đến khi các bạn nhận lương mới phải đóng phí, làm ăn rất uy tín như: Gia Sư Dân Trí, Gia Sư Việt, Gia Sư Bình Minh, Gia Sư Thăng Long,...
     
  4. trankhoaplus

    trankhoaplus Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/9/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhờ các anh chị ở đây mà giờ mới biết, trung tâm gia sư uy tín không được đúng như cái mác quảng cáo. Trước giờ cứ nghĩ, cứ tới các trung tâm là chắc ăn rồi ::oops:
     

Chia sẻ trang này