Tiêu Chuẩn Thiết Kế Thi Công Nội Thất Siêu Thị Điện Máy 2020

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Kim Cương 0805, 8/7/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với đại đa số các lĩnh vực kinh doanh, mà đặc biệt là showroom điện máy, siêu thị, trung tâm thương mại,… thì một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng giúp thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng chính là việc thiết kế, trưng bày sản phẩm. Việc thiết kế thi công nội thất siêu thị điện máy cần được sắp xếp logic, đẹp mắt và thu hút ánh nhìn từ khách hàng. Đồng thời việc thiết kế nội thất cũng là một trong những cách giúp khách hàng nhận diện thương hiệu và showroom của bạn.

    Các tiêu chuẩn của 1 thiết kế nội thất cửa hàng điện máy, showroom:
    • Sắp xếp, trưng bày sản phẩm vừa tầm mắt, dễ dàng tìm kiếm đối với người tiêu dùng và đảm bảo sự cuốn hút ấn tượng lúc khách hàng chỉ vừa mới nhìn đến chúng.
    • Showroom sử dụng các nguyên liệu có hiệu ứng ánh sáng tốt sẽ giúp tiết kiệm chi phí sử dụng đèn điện.
    • Thiết kế nội thất cửa hàng điện máy sở hữu phong cách hiện đại, năng động nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp. Hơn hết là có một sư thống nhất và xuyên suất trong phong cách thiết kế showroom.
    • Yếu tố thẩm mỹ của không gian nội thất shop sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới sự nổi bật của các sản phẩm đang được bày bán trên tủ kệ cũng như chiều lòng khách hàng.
    • Thiết kế lối đi giữa những quầy, tủ trưng bày thông thoáng tận dụng tối đa mà không bỏ lỡ không gian của showroom. Đảm bảo tối đa không gian trưng bày sản phẩm, không gian bàn ghế ngồi tư vấn khách hàng.
    • Thiết kế hệ thống ánh sáng. Không nên thiết kế một dòng ánh sáng duy nhất mà sự kết hợp những tông màu ánh sáng như ánh sáng vàng và trắng vào 1 hệ thống để theo thời tiết bạn có thể đổi màu ánh sáng để thích nghi hơn. Việc này sẽ đem đến 1 hiệu ứng thần kì theo mùa giúp cho không gian cửa hàng của bạn thêm đặc biệt.
    Thiết kế nội thất siêu thị điện máy thông minh với hệ thống đèn chiếu sáng làm nổi bật từng sản phẩm, hệ thống âm thanh vừa đủ tạo cảm giác thoải mái và thân thiện với khách hàng. Đồng thời bạn cũng có thể trưng bày kết hợp các sản phẩm đi kèm, combo sản phẩm để tạo thêm sự tò mò và hiệu ứng mua hàng cao ở người tiêu dùng.
    [​IMG]

    MT-PRODUCTION – Công Ty Thiết kế - Thi công nội thất siêu thị, showroom chuyên nghiệp tại Tphcm

    MT-PRODUCTION
    – Chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu chuyên về thiết kế - thi công nội thất siêu thị, trung tâm thương mại, showroom,…. Đơn vị của chúng tôi đã có hơn 25 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất showroom đa lĩnh vực. Hoàn thành không gian trưng bày sản phẩm khoa học và tối ưu nhất, kích thích nhu cầu tham quan và mua sắm của người tiêu dùng, đồng thời gia tăng lợi nhuận cho siêu thị.

    Bằng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện thi công thiết kế siêu thị điện máycho hàng trăm dự án quy mô lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó đội ngũ thợ thi công lành nghề, thi công trọn gói giúp hoàn thành dự án trong thời gian sớm nhất.

    Bằng thái độ tận tình chu đáo cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng thiết kế khoa học và phù hợp thị hiếu tiêu dùng giúp khách hàng ngày càng tin tưởng và chọn chúng tôi để hợp tác.

    Các gói dịch vụ của chúng tôi luôn có mức giá hấp dẫn và tiết kiệm chi phí nhất. Đến với MT-PRODUCTION, chúng tôi sẵn sàng tư vấn giải pháp marketing hữu hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

    MT-PRODUCTION Tự tin mang đến không gian showroom đẹp, hiện đại với thiết kế ấn tượng và phù hợp với đối tượng khách hàng muốn nhắm đến. Đến với MT-PRODUCTION đảm bảo bạn sẽ an tâm về giá, hài lòng về chất lượng dịch vụ và cả phong cách phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.


    CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION

    Văn phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
    Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 2250 8557
    Email: minh@mt-production.com

    Website: mt-production.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


  2. dung0886876888

    dung0886876888 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    ở đây nhiều đồ thật
     

Chia sẻ trang này