Hợp Chất Chống Ung Thư Vô Cùng Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 8/7/2020.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Trong cơ thể mỗi con người chúng ta đều có sẵn cơ chế loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh, virus hay những tác nhân có hại bên ngoài, không cho chúng xâm nhập vào cơ thể. Cơ chế này có tên gọi là “immune system” ( hệ miễn dịch ) – biến đổi các tác nhân có hại bên ngoài thành vô hại. Nói một cách khác, hệ miễn dịch là một hệ thống phân loại tất cả các nhân tố “phe ta và phe địch trong cơ thể, rồi sẽ loại thải phe địch” ra ngoài.Dưới đây là một số chất tự nhiên chống ung thư vô cùng hữu hiệu:

    1. Vitamin D3

    Vitamin này được biết có tính chống vài loại ung thư nguy hiểm nhất, bao gồm ung thư vú, ruột, tuyến tiền liệt. Nghiên cứu cho thấy lượng vitamin D cao có thể giảm nguy cơ ung thư đại tràng đến 2/3.

    2. DHA (docosahexaenoic acid)

    Chất này thường có trong cá và dầu cá, có tác dụng ngăn chặn các khối u ung thư tấn xông vào các mô xung quanh bằng cách chặn tạo ra mạch máu mới. Ngoài ra, DHA còn làm đảo ngược chứng kháng thuốc, một vấn đề bệnh nhân ung thư gặp phải.

    Nghiên cứu cho thấy nam giới dùng nhiều dầu cá như cá hồi, cá trích, cá thu 1-3 lần mỗi tháng giảm 36% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Người ăn cá nhiều hơn một lần mỗi tuần giảm nguy cơ đến 57%.

    Dầu cá cũng ảnh hưởng đến gien gây sưng viêm và tăng nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, làm giảm tác dụng tiêu cực của gien này.

    3. EGCG (epigallocatechin gallate)

    Đây là chất polyphenol có trong trà xanh có tác dụng chống ung thư mạnh. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy uống nhiều trà xanh có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột ở cả vật và người.

    Catechins trong trà xanh tăng cường tác dụng của thuốc chống ung thư. EGCG ngăn chặn sự phát triển của các bệnh ung thư liên quan đến nội tiết tố như ung thư vú, tuyến tiền liệt, ức chế bệnh bạch cầu, đa u tủy, u ác tính và làm giảm sự phát triển của bệnh ung thư phổi.

    4. Selenium

    Đây là chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do, giảm sưng viêm. Nó cũng có tác dụng chống ung thư vú, da và tuyến tiền liệt.

    Nghiên cứu cho thấy nam giới bị ung thư tuyến tiền liệt có lượng selenium thấp hơn người khỏe mạnh. Người thường dùng selenium hàng tuần giảm 50% nguy cơ tuyến tụy. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng khoảng 200 microgram selenium mỗi ngày.

    5. Curcumin

    Nghệ là một loại gia vị truyền thống và curcumin có tác dụng chống sưng viêm hữu hiệu. Các nghiên cứu cũng chứng minh rằng nó có thể chống loại ung thư nguy hiểm nhất là ung thư tụy.

    Nghiên cứu trên 25 bệnh nhân bị ung thư tụy được dùng 8 g nghệ mỗi ngày trong tháng cho thấy khối u đã ngừng phát triển ở hai người trong vòng tám tháng đến 2,5 năm. Khối u ở các bệnh nhân khác tạm thời giảm xuống 73%.

    Nghệ có tác dụng chống ung thư không thua gì thuốc và còn không có tác dụng phụ. Khi kết hợp với dầu cá giúp cơ thể hấp thu nghệ tốt hơn, khối u có thể giảm đến 70%.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    vậy thì phải nạp vào cơ thể những loại hợp chất này rồi
     

Chia sẻ trang này